Chia sẻ chi tiết các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Để xây dựng cho mình một không gian sống ấn tượng, thẩm mỹ, và phát huy được tối đa công năng sử dụng, thì quá trình chuẩn bị phải thật chu đáo. Ngay cả đối với những mẫu nhà cấp 4 giản đơn thì công tác chuẩn bị cũng rất cần được chú ý. Tiêu biểu là việc thực hiện các bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4- là cốt lõi để có thể tạo nên được những không gian xây dựng ấn tượng và sang trọng!

MỤC LỤC

 1   Tầm quan trọng của các bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 trong quá trình thi công

 2   Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 bao gồm những gì?

 3   Tham khảo những hồ sơ bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

      3.1. Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp hiện đại, đơn giản

      3.2. Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển

      3.3. Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp cổ điển

 4   Kinh nghiệm xây dựng, lưu ý thi công bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4


Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế, quy trình thực hiện các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp dưới đây bạn nhé!

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 120m2 đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ đẹp
  •  
Hướng dẫn thiết kế biệt thự 3 tầng phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình


Hiểu về tầm quan trọng của các bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 chính là thuật ngữ được dùng để chỉ chung cho các bản vẽ tạo thành, trong đó có ghi chú, định dạng, thể hiện rõ ràng các kích thước, chi tiết cũng như cách thức thực hiện từng bộ phận trong thi công xây dựng một ngôi nhà cấp 4 hoàn chỉnh. Mục đích chính của bản vẽ xây dựng nhà cấp 4 chính là cung cấp một hình ảnh đại diện cho những gì sẽ được xây dựng lên trên thực tế. Cũng chính vì vậy, mà việc đảm bảo được các yếu tố về kĩ thuật, thẩm mỹ, thậm chí là không gian sử dụng cho các công trình, mà rất cần đến bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 chi tiết để có thể thực hiện thi công hoàn thiện được.

vai trò của bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Vai trò của những mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Tầm quan trọng của bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 được thể hiện ở các yếu tố như:

+ Ban vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 giúp cho việc định hướng xây dựng đúng theo kế hoạch, ý tưởng, kiến trúc xây dựng đã định sẵn. Từ đó, giúp cho việc xây dựng và thể hiện được thực tế xây dựng công trình một cách tối ưu nhất.

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đảm bảo được các yêu cầu về phong thủy, về kiến trúc, đảm bảo các yêu cầu về mặt kĩ thuật, thẩm mỹ, công năng sử dụng…  Và nếu như, bạn không có kinh nghiệm, hoặc hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng như thế này, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự trợ giúp của các bản vẽ kĩ thuật là rất lớn. Bạn hoàn toàn có được sự yên tâm và bàn giao hồ sơ thiết kế cho đơn vị thi công xây dựng để có được những công trình xây dựng hoàn thiện và ấn tượng nhất.

+ Sử dụng bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp giúp hạn chế những thay đổi, phá dỡ, phát sinh trong quá trình thi công xây dựng. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời để chuẩn bị xây dựng được những mẫu nhà cấp 4 đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn thử tưởng tượng mà xem, nếu như bạn không chuẩn bị những bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp, thì rất cot thể, bạn sẽ phải đố mặt với những thay đổi, sai sót dẫn đến việc phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công xây dựng. Chính vì thế, để chuẩn bị được mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp, bạn cần lưu ý rất lớn đến quy trình xây dựng, để đảm bảo được việc hoàn thiện một cách tối ưu nhất.

Xem thêm: Tham khảo 11 mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Tầm quan trọng của những mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 sẽ cung cấp các thông số kĩ thuật, chi tiết các loại vật liệu được sử dụng , tiêu chuẩn xây dựng, kĩ thuật xây dựng… để có thể yêu cầu thực hiện được các công trình này. Bản vẽ thiết kế, bản vẽ xây dựng sẽ cung cấp các biểu đồ diễn họa, chỉ ra việc sắp xếp của các thành phần xây dựng công trình, các kích thước, chi tiết xây dựng như thế nào.

Những vai trò và tầm quan trọng trên đây của bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp được thể hiện khá rõ ràng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như đảm bảo được các yếu tố liên quan đến việc xây dựng và chuẩn bị thi công công trình một cách tối ưu nhất.

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại ven biển đẹp trên khắp thế giới

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 bao gồm những gì?

Có vai trò quan trọng là thế, tuy nhiên, hiện nay, khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, hoặc là các cá nhân không cung cấp đủ các bản vẽ thiết kế, dẫn đến khó khăn trong quá trình thi công. Do đó, bạn cần lưu ý đến bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 bao gồm những gì, để từ đó có thể có được lựa chọn xây dựng tối ưu nhất cho mình:

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 bao gồm những gì?

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp vô cùng ấn tượng

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng bao gồm những hình ảnh phối cảnh 3D xây dựng: Hình ảnh 3D xây dựng bao gồm từ 1-3 view kiến trúc công trình. Những hình ảnh này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chủ đầu tư định hình được rõ ý tưởng xây dựng và thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà. Giúp cho việc định hướng xây dựng trở nên dễ dàng hơn.

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 phần kiến trúc: Phần này, kiến trúc sư sẽ triển khai chi tiết hình dạng, kích thước, cách thức thực hiện của từng chi tiết của ngôi nhà, giúp cho việc xây dựng và hoàn thiện ngoại thất kiến trúc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 phần kết cấu: Phần này đảm bảo được sự an toàn, tính toán chi tiết của từng công trình, giúp đảm bảo được yếu tố an toàn, cũng như chắc chắn cho toàn bộ công trình cũng được đảm bảo trong các bản vẽ chi tiết phần kết cấu: Các bản vẽ móng, tính toán chi tiết số lượng thép, sắt cần sử dụng trong tổng thể công trình cũng được ưu ái thực hiện.

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 bao gồm những gì?

+ Bản vẽ thiế kế xây dựng nhà cấp 4 phần điện, phần nước: các bản vẽ thiết kế xây dựng phần điện, phần nước, giúp bạn định hình được đường dây điện, tiết kiệm và sử dụng một cách tiện nghi, thoải mái nhất trong toàn bộ không gian của ngôi nhà.

Các bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đầy đủ sẽ bao gồm các hạng mục bản vẽ trên. Các bản vẽ sẽ được thực hiện theo quy củ. Quy cách bản vẽ, hồ sơ thiết kế được thực hiện theo dạng A3, bao gồm rất nhiều bản vẽ thiết kế ( khoảng 100 tờ A3 để bạn dễ dàng hình dung được).

Xem thêm: Tham khảo 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu được yêu thích nhất hiện nay

Tham khảo những hồ sơ bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Dưới đây là những mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mà Kiến trúc sư Angcovat đã hực hiện cho chủ đầu tư trên khắp cả nước. Các mẫu hồ sơ thiết kế đã được hoàn thiện, và đã, đang trong quá trình thi công hoàn thiện. Những công trình đều đảm bảo được tính thẩm mỹ, xây dựng tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo sơ lược các bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 dưới đây bao gồm: hình ảnh phối cảnh và mặt bằng công trình. Sẽ giúp bạn hình dung được đầy đủ nhất chi tiết về công trình xây dựng.

Các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 hiện đại, đơn giản

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đơn giản, hiện đại, là những công trình được thực hiện theo phong cách hiện đại, tối giản. Đề cao sự hợp lý, khoa học trong cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng, mang lại cho công trình sự thoải mái, tối ưu bậc nhất. Hơn nữa, kiến trúc hiện đại cũng nhấn mạnh về hình khối kiến trúc, đảm bảo được sự thoải mái trong việc sử dụng. Phong cách kiến trúc hiện đại, đề cao sự thoải mái, tinh tế, đồng thời, thể hiện được hình khối kiến trúc mới mẻ, hiện đại, cách thức bố cục hình khối kiến trúc rõ ràng, cá tính.

Mẫu số 1: Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 hiện đại, mái thái

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. 

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh chi tiết mặt bằng công năng sử dụng bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp phù hợp hiện nay của nhiều gia đình

Mẫu 2: Vẻ đẹp mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp vô cùng ấn tượng

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp với kiến trúc mái thái thể hiện được sự tinh tế, trọn vẹn và ấn tượng. Sự trọn vẹn từ hình dáng, cho đến chi tiết, được sư dụng cho ngôi nhà cũng được thể hiện một cách tinh tế và ấn tượng nhất. 

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Bản vẽ mặt bằng: Các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 3: Hình ảnh phối cảnh chi tiết bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái thái đẹp. Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ thể hiện đươc sự trọn vẹn, tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc, đảm bảo được sự thoải mái cho kiến trúc, ngoại thất của công trình đó. 

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mái ngói đẹp

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế mẫu bản vẽ thiết ké xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh phối cảnh: các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mái ngói đơn giản

hình ảnh bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp hiện đại

Mẫu 5: Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiế kế xây dựng nhà cấp 4 hiện đại mái bằng

hình ảnh bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp phù hợp với nhu cầu xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

hình ảnh bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp vô cùng ấn tượng

Mẫu số 6: Các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mái thái hình chữ L

hình ảnh bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp hiện đại

chi tiết bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Hình ảnh mặt bằng mẫu thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp vô cùng ấn tượng

Mẫu số 7: Giới thiệu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp vô cùng ấn tượng

chi tiết bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại thể hiện được trọn vẹn những mong muốn của gia đình về một không gian thoáng đãng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được sự kết nối với thiên nhiên, với những khoảng không gian kính rộng, thoáng, kết nối với thiên nhiên, mang lại cho công trình vẻ đẹp hoàn thiện và tối ưu nhất. 

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Tham khảo cách thức bố cục mặt bằng công năng sử dụng bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp hiện đại diện tích 250m2

Các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 tân cổ điển

Việc thực hiện thiết kế và thi công các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 tân cổ điển được hình thành. Các công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển thường hơi hướng về sự khác biệt, ấn tượng, cùng vẻ đẹp của  các chi tiết, tỷ lệ. Quá trình thi công các công trình này cũng đòi hỏi sự cao cấp hơn rất nhiều so với những chi tiết khác. Một số mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 tân cổ điển dưới đây bao gồm:

Mẫu số 8: Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 tân cổ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mái thái diện tích rộng và ấn tượng

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 tân cổ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Mẫu 9: Hình ảnh phối cảnh mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 tân cổ đẹp

Vẻ đẹp mềm mại, tinh tế trong mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp được thể hiện qua hình dạng, các chi tiết vòm cong, mềm mại sử dụng ở ngoại thất, cũng như hình dạng của ngôi nhà một cách tinh tế và ấn tượng bậc nhất. 

hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 tân cổ đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Mẫu số 10: Tham khảo ý tưởng của mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 tân cổ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp mang phong cách tân cổ điển đẹp

bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

mặt bằng công năng sử dụng : Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển đẹp

bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Hình ảnh phối cảnh các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển đẹp

Một số các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển bao gồm các bản vẽ thiết kế, các chi tiết trang trí,... được hình thành và tạo nên những mẫu thiết kế tối ưu, hấp dẫn dẫn. Sự cầu kì, công phu trong các chi tiết cổ điển, giúp cho các công trình này trở nên hấp dẫn, và ấn tượng hơn cả.

Mẫu 12: mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển

ẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển

bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển

Mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 cổ điển

Kinh nghiệm xây dựng, lưu ý thi công bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Để sở hữu được những mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp, bạn cần chuẩn bị thật kĩ những kinh nghiệm thi công, xây dựng. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu nhất. Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những kinh nghiệm khi thi cong, xây dựng các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp, bao gồm:

+ Chuẩn bị thật kĩ những chi phí xây dựng, cũng như xác định rõ mục tiêu thi công, xây dựng công trình. Bạn là chủ nhân của ngôi nhà, bạn cũng chính là người thấu hiểu rõ nhất những nhu cầu, mong muốn xây dựng của gia đình mình về không gian kiến trúc đó. Bạn cần đưa ra những yêu cầu thiết thực và chính xác nhất để đảm bảo cho ngôi nhà của mình để kiến trúc sư giải quyết và đưa ra cho bạn những phương án xây dựng tối ưu nhất.

+ Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế được chúng tôi thực hiện. Đơn vị tư vấn thiết kế cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, và những sản phẩm thiết kế thể hiện được thế mạnh, lợi thế thiết kế đối với chủ đầu tư. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu. Kiến trúc sư là người có kinh nghiệm, do đó, bạn cũng sẽ nhận được những sự tư vấn tốt nhất. Hơn nữa, khi tìm đến một đơn vị thiết kế, bạn cũng sẽ được sở hữu những bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp nhất, ấn tượng nhất và đảm bảo tốt nhất các yếu tố kỹ thuật, cũng như xây dựng, thi công công trình.

bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4

+ Lưu ý về quá trình xây dựng: Quá trình thực hiện bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp từ phần xây thô cho đến phần hoàn thiện cần được chuẩn bị thật kĩ, từ các chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến sự hoàn thiện về mặt không gian sử dụng cũng được thực hiện một cách tối ưu nhất. Bạn cần tìm kiếm và lựa chọn đội thợ thi công biết đọc bản vẻ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 để đảm bảo được việc thi công diễn ra một cách an toàn. Bạn cũng chuẩn bị trước các đơn vị cung ứng vật tư xây dựng: bao gồm vật tư xây thô và hoàn thiện công trình,... tất cả đều giúp bạn có được quá trình xây dựng một cách tối ưu nhất.

+ Bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 sẽ được sử dụng trong suốt toàn bộ quá trình xây dựng và thi công công trình. Vì thế, nếu như đội thợ thi công, hoặc chủ nhà trong quá trình xây dựng nếu như có gặp bất cứ vướng mắc, khó khăn gì, thì đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất.

Một số kinh nghiệm thiết kế, thi công các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp trên đây sẽ giúp bạn có thể có được được những ngôi nhà đẹp nhất và hoàn thiện nhất trong quá trình xây dựng. Đây thực sự là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình tham khảo, để có được ngôi nhà đẹp và ấn tượng, khoa học học nhất!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đẹp này bạn nhé!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất – ngoại thất kiến trúc bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận