11 mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp và sự độc đáo của mô hình nhà truyền thống

Cùng với không gian nông thôn, hòa trộn cùng nếp sinh hoạt cộng đồng đầy tính đoàn kết, nhân văn, …. Thì hình ảnh những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn cũng trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu được trong đời sống văn hóa. Là nét đặc trưng, ấn tượng đối với nền văn hóa truyền thống Việt Nam.

Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi, tham khảo và tìm hiểu về những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn dưới đây cho gia đình mình. Để thấu hiểu hơn, để cảm nhận rõ ràng hơn về những công trình kiến trúc đậm giá trị thẩm mỹ này. Và để tham khảo thêm cho mình những ý tưởng thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp và đầy ý nghĩa bạn nhé!

  •  
Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện nay để xây dựng
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng bậc nhất
  •  
Không gian mở trong kiến trúc có gì thú vị?


Nhà ngang- nét độc đáo trong văn hóa nhà ở người Việt xưa

Không ở đâu trên thế giới này, chúng ta bắt gặp được những hình ảnh những ngôi nhà mái ngói đỏ rêu phong, vòng vo cạnh những con đường làng thân thuộc. Cũng chẳng ở đâu trên trái đất này, bạn bắt gặp lại được những hình ảnh thân thuộc, gần gũi mà mộc mạc đến như thế. Những thước nhà mái ngói, nổi bật trên con đường làng đầy rơm rạ, dưới cái ánh nắng gay gắt của tháng 5… tất cả những điều ấy, đều trở thành một phần kí ức đẹp trong mỗi người.

Nhà ngang – Khái niệm nhà ở cũ để chỉ một loại hình nhà ở truyền thống được ông cha ta dùng ngày trước. Nhà ngang được dùng để đảm nhiệm mọi chức năng trong ngôi nhà khi xưa. Nó được dùng như một cái nhà kho, để chứa đựng đồ đạc, nông cụ, nông sản, thóc lúa, cho đến các dụng cụ sử dụng trong nhà... Hoặc đôi khi, nhà ngang cũng là nơi được dùng để ăn uống, bếp núc cũng có khi được tận dụng ở nhà ngang. Rồi đôi khi, nhà ngang còn được dùng làm chỗ để ngủ của những thành viên trong gia đình. Người nam- chủ gia đình thì sẽ ngủ ở nhà chính, còn con cái, hoặc người làm công trong nhà thì được dùng nhà ngang như một nơi nghỉ ngơi...

Thực ra, nhà ngang là tên gọi được bao trùm tất cả các công năng sử dụng đều có thể được thực hiện ở trong ngôi nhà này. Nhà ngang không phải là một cái kho, cũng không phải là một cái bếp phụ, càng không phải là nơi chuồng trại, chăn nuôi,... mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn phát huy được rất nhiều tác dụng, nên nó được xuất hiện rất nhiều trong đời sống kiến trúc của người Việt từ xưa. Nó là một ngôi nhà thực sự, một ngôi nhà dùng để ở, để sinh hoạt, của con người.

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Giá trị văn hóa của những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn.

Có một điểm, một điểm duy nhất và khác biệt trong các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn truyền thống từ xưa chính là bàn thờ. Bàn thờ chính là phần không gian không được đặt ở nhà ngang. Bởi quan niệm cho rằng, nhà ngang chỉ là phần không gian phụ trợ, thêm nếm, không phải nhà chính.

Những rồi ... điều gì cũng có thể thay đổi!

Không thể phủ nhận được những ưu điểm, ý nghĩa tuyệt vời của loại hình nhà ở này đối với truyền thống, văn hóa, một phần kiến trúc của người Việt. Những giá trị về mặt tinh thần, trí tuệ, và nuôi dưỡng những hồi ức tốt đẹp trong một phần tuổi thơ, tuổi trẻ của bao nhiêu người. Đây thực sự là những điều tuyệt vời, gắn bó đối với kí ức bao người.

Đến nay, kiến trúc, công năng.... cũng như các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đã có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Thay đổi, để phát triển hơn, để mới mẻ hơn, để chúng ta trở nên hoàn thiện hơn.

Xem thêm: Đơn vị tư vấn thiết kế nhà 1 tầng ở nông thôn uy tín

Những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay có gì mới mẻ?

Các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đến nay có nhiều thay đổi. Những thay đổi để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại, để phát triển và hoàn thiện hơn nhu cầu, đòi hỏi của con người hiện đại. Về cơ bản, yếu tố cốt lõi được giữ nguyên, như về cảnh quan, sự kết nối với thiên nhiên, kết cấu mái ngói truyền thống, hay dạng nhà ngang 3 gian... Cái hồn cốt vẫn được thể hiện rõ, tuy nhiên, sự thay đổi diễn ra khá lớn trong cách thức bố cục công năng sử dụng, cho đến kiến trúc cũng được thay đổi rất lớn.

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Giá trị khác biệt từ những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay có gì thay đổi?

Thứ nhất: Sự thay đổi ở công năng sử dụng các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn thay đổi rất lớn về cách thức bố trí, sắp xếp và tổ chức mặt bằng công năng sử dụng. Điều này rất dễ dàng nhìn thấy được ở trong tất các cả công trình, các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn ngay từ khi thực hiện hồ sơ thiết kế.

Nếu như trước đây, các mẫu nhà ngang 1 tầng truyền thống được thực hiện với nhiều, phối hợp đa dạng các loại công năng sử dụng với nhau, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của con người hiện đại. Không thể phủ nhận được tính thực tế của những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp này đối với sự phát triển hiện đại của con người hiện nay.

Điểm mới mẻ trong cách thức bố cục mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đó chính là sự phân hóa công năng một cách rõ ràng. Sự phân hóa công năng sử dụng một cách rõ ràng và chính xác, các không gian được phân chia. Có nghĩa là: có phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, và thậm chí là cả phòng thờ. Điều khác biệt so với những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn truyền thống.

Xem ngay: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Ngày xưa, khi điều kiện kinh tế không cho phép, cùng với tư tưởng cổ hủ, lỗi thời, thì hầu hết, các ngôi nhà ngang được xây dựng thêm, cơi nới thêm để sử dụng. Còn hiện nay, khi mà tính khoa học, tiện nghi và đặc biệt là diện tích xây dựng ngày càng không cho phép nên việc quy hoạch rõ ràng và khoa học mặt bằng công năng sử dụng là điều cần thiết và rõ ràng. Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay cần được bố trí quy củ, rõ ràng và khoa học để có thể đảm bảo được những yêu cầu về mặt sử dụng.

Các không gian trong nhà được phân chia một cách khoa học, linh động và rõ ràng. Vì thế, đảm bảo được yêu cầu sử dụng một cách tối ưu nhất. Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay được thiết kế và thi công xây dựng đóng vai trò như những ngôi nhà chính. Với cả không gian nhà ở, phòng thờ được đặt trọn vẹn tại đây, và đảm bảo được bố cục công năng sử dụng một cách tối ưu, phát huy được tối đa hiệu quả nhất đối với người sử dụng.

Thứ hai: các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn khác biệt với phong cách kiến trúc

Các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn được thực hiện với sự khác biệt về phong cách cũng là điều dễ dàng nhìn thấy nhất. Ngày trước, những mẫu nhà ngang 1 tầng thường khá đơn điệu. Nhưng hiện nay, phong cách kiến trúc được chọn lựa cũng đã đa dạng hơn rất nhiều. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn, có nhiều cách để thể hiện được kiến trúc của ngôi nhà theo như mong muốn của mình. Với hình dạng nhà 3 gian, nhà ngang truyền thống, nhưng vận dụng nhiều chi tiết hiện đại, vật liệu kiến trúc hiện đại, màu sắc mới mẻ, khác biệt, nên các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay được đảm bảo hơn rất nhiều về mặt thẩm mỹ. Do đó, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ, cũng như sự tinh tế của các công trình này.

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Các mẫu nhà ngang 1 tầng ấn tượng hiện nay có gì thú vị?

Sự đa dạng hơn trong cách thức lựa chọn phong cách kiến trúc, cũng như đảm bảo được các yêu cầu về tính thẩm mỹ. Phong cách hiện đại, tân cổ, hay thân thuộc, gần gũi... cũng là cách để thể hiện được sự tinh tế của tổng thể không gian kiến trúc của mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp đẽ này.

Thứ ba: Chú trọng hơn đến không gian sân vườn, tiểu cảnh xung quanh

Các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn rất ấn tượng với không gian sân vườn, tiểu cảnh được xây dựng xung quanh của công trình. Không gian sân vườn, tiểu cảnh, thiên nhiên, cổng, hàng rào xung quanh trở nên vô cùng quan trọng trong thiết kế hiện đại. Đây không chỉ là yếu tố phụ, mà nó ngày càng thể hiện được vai trò rõ ràng và cần thiết hơn trong mỗi thiết kế. Không gian mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn trở nên thân thiện, gần gũi và thoải mái hơn nhờ các không gian của sân, vườn, sự tiếp nối với thiên nhiên một cách rõ ràng và thoáng mát nhất.

Không gian xanh, thoáng mát trong các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn có tác dụng hiệu quả trong việc đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái, ấn tượng và trọn vẹn với thiết kế kiến trúc, thẩm mỹ hiệu quả hơn. Quan tâm đến không gian xung quanh cũng là cách để đem đến cho các thành viên trong ngôi nhà sự thoải mái, trọn vẹn nhất.

Trên đây là một số điểm mới của những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn. Sự đổi mới, khác biệt tron cách tư duy, phản ánh được thực tế cuộc sống đang ngày càng đổi thay. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay, nhất là đối với những gia đình ở quê, mong muốn sở hữu một không gian kiến trúc thẩm mỹ, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Xem thêm: Tham khảo mặt tiền các mẫu nhà 1 tầng mái thái đáng xây dựng hiện nay

Một số mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn tiêu biểu

Dưới đây là một số mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn tiêu biểu được chúng tôi thực hiện. Các mẫu thiết kế này đều được thực hiện và hoàn thiện bởi các chủ đầu tư trên cả nước. Tính thẩm mỹ, tối ưu trong cách thức bố trí công năng sử dụng đem lại cho những công trình này vẻ đẹp ấn tượng nhất. Kiểu kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì cũng khiến cho các thiết kế này được nhiều khách hàng ưu ái thực hiện và lựa chọn đến như thế. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và xây dựng các mẫu thiết kế nhà ngang 1 tầng đẹp bằng những thiết kế ấn tượng dưới đây bạn nhé!

Mẫu số 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn dạng 3 gian đơn giản

tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp 3 gian

Với thiết kế đề cao tính đối xứng, sự hấp dẫn trong hình khối, màu sắc kiến trúc. Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích phong cách hiện đại. Màu sắc mái ngói xanh rêu cũng khá mới mẻ, khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên đẹp và khác biệt hơn so với những công trình xung quanh. 

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Dễ dàng nhận thấy được cách thức bố cục, phân chia công năng sử dụng của mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn này khá mới mẻ và khác biệt. Bạn cũng có thể thấy được, các không gian chức năng trong ngôi nhà đảm bảo được yêu cầu sử dụng, cũng như thể hiện được sự trọn vẹn, thoải mái cho chủ đầu tư trong suốt quá trình sử dụng của ngôi nhà. 

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn vô cùng đẹp

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp mái thái sang trọng. Sự khác biệt ở kiến trúc mẫu nhà ngang 1 tầng này chính là ở màu sắc. Nét đẹp của sự hoài cổ, tinh tế, cùng với gam màu đỏ đun hấp dẫn từ mái cũng làm nên được tính trọn vẹn, tinh tế cho thiết kế. Hơn nữa, mái ngói màu đỏ tươi, duyên dáng, nằm ôn hòa trong tổng thể không gian sống của nhà vườn. Điều đó cũng khiến cho nhiều người thích thú về mẫu thiết kế này. 

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, trọn vẹn trong tổng thể mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp vô cùng ấn tượng. Với diện tích sàn sử dụng lớn, tổng thể mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà đặt được 4 phòng ngủ. Cùng phòng ăn, bàn ăn lớn, thuận tiện và thoải mái cho việc sử dụng của gia đình. 

Mẫu số 3: Giới thiệu mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn mái thái đẹp

phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn mái thái. Công trình được xây dựng ở Kim Sơn - Ninh Bình. Cho đến nay, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư thực sự hài lòng về phương án thiết kế. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trở nên thân thuộc, gần gũi và phù hợp với không gian xây dựng ở quê hiện nay. 

hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp với không gian phòng khách rộng lớn. Diện tích sử dụng rộng lớn của phòng khách mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và trọn vẹn. 3 phòng ngủ rộng rãi và thoải mái, 2 phòng vệ sinh bố trí 2 bên gian ngoài nhà, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi trong quá trình đi lại và di chuyển trong nhà.

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đơn giản

kiến trúc hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp và đơn giản vô cùng. Sự tinh tế có lẽ nằm ngay trong chính thiết kế đơn giản của công trình này. Sự tương đồng giữa nhà ở, và không gian bếp về mặt kiến trúc cũng cho phép thể hiện được tính thẩm mỹ, và không gian công năng sử dụng tối ưu hơn. Đặc biệt, màu sắc nhẹ nhàng, ôn hòa, phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta. Mang lại cho không gian nhà vườn sự thoải mái, tiện nghi và chỉn chu hơn cả. 

Bản vẽ mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp với cách bố trí công năng sử dụng đơn giản, tinh tế. 

Mẫu 5: Ngắm nhìn mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp mái ngói

hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp. Kiến trúc của những mẫu nhà 1 tầng ở quê đơn giản, với sân gạch, mái ngói đỏ, tường sơn trắng. Thực sự gợi nhắc về những không gian nhà vườn thôn quê đầy mộc mạc, chân thành và giản dị mà ai cũng yêu thích. 

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn vô cùng ấn tượng và tinh tế. Thiết kế nhà 1 tầng có 2 phòng ngủ đơn giản, không quá cầu kì trong cách thức bố trí công năng sử dụng, mang lại cho công trình vẻ đẹp trọn vẹn, ấn tượng và thoải mái nhất. 

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái đẹp

phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Giá trị thẩm mỹ thể hiện ở kiến trúc ngoại thất mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp 

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Tham khảo cách bố trí công năng sử dụng cho mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Mẫu 7: Giới thiệu mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đối xứng, đẹp mắt

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn. Tính đối xứng được thể hiện tốt nhất ở kiến trúc ngoại thất của công trình này. Bạn hoàn toàn có thể thấy được, sự đối xứng qua không gian của sảnh trung tâm, thể hiện được sự bề thế, chắc chắn cho ngoại thất của công trình.

mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp đơn giản

hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn với diện tích sàn rộng 200m2, thể hiện được sự bề thế, chắc chắn cho công trình. Hơn nữa, tính đối xứng cũng được thể hiện một cách trọn vẹn trong phối cảnh kiến trúc của công trình này. 

bản vẽ hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Hình ảnh phối cảnh mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

hình ảnh hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp vô cùng ấn tượng. 

vẻ đẹp hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng kiểu pháp đẹp

Mẫu số 10: Giới thiệu mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn. Hiện nay, các vật liệu hiện đại được sử dụng như kính, gỗ,... được đảm bảo thực hiện. 

Ấn tượng hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

hình ảnh hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Tư vấn các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp 1 tầng.

bản vẽ hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

Chia sẻ một số kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Không gian kiến trúc, thẩm mỹ của các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn ngày càng trở thành sức hấp dẫn đối với nhiều gia đình. Hơn nữa, vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc của những công trình này cũng đảm bảo được đầy đủ và trọn vẹn những yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư về một ngôi nhà ở truyền thống. Chính vì thế, không khó để bắt gặp được những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn này được xây dựng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, để sở hữu được một không gian kiến trúc đẹp, thẩm mỹ, bạn cần phải chuẩn bị thật nhiều, nhất là những kinh nghiệm xây nhà thiết yếu! Một số kinh nghiệm hữu ích như sau:

+ Chuẩn bị, dự trù khoản chi phí đầu tư, xây dựng: Đây là điều quan trọng hàng đầu khi tiến hành thiết kế và xây dựng mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn này. Chi phí xây dựng thực sự là điều quan trọng. Thông thường, bạn cần chuẩn bị khoảng trung bình từ 5 triệu- 6 triệu đồng/m2 để xây dựng và hoàn thiện được mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn theo phong cách đơn giản, truyền thống.

+ Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Bạn hãy từ bỏ quan niệm rằng, xây dựng những mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn này quá đơn giản, không cần đến thiết kế. Điều này là hoàn toàn sai lầm! Kiến trúc sư là người hiểu rõ nhất về ngôi nhà, sẽ đưa ra cho bạn phương án xử lý kiến trúc, kĩ thuật chính xác, đảm bảo tốt nhất được yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng ,... cho gia đình bạn! Và tính toán được những trường hợp, khả năng mà bạn không thể nào ngờ tới được khi tiến hành xây dựng công trình nhà ở của mình. Chính vì thế, bạn cần tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín, để co thể xây dựng cho mình được một ngôi nhà đẹp và hoàn thiện bậc nhất.

kinh nghiệm thi công bản vẽ hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn

Kinh nghiệm thiết kế: mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp

+ Chuẩn bị nguyên, vật liệu: Bạn cần tìm kiếm các đơn vị cung cấp vật tư xây dựng phần thô và phần hoàn thiện. Liên hệ và chuẩn bị các phương án thực hiện, giá tốt nhất cho công trình của gia đình mình. Việc lựa chọn được các đơn vị cung cấp nguyên, vật liệu giá tốt cũng cho phép bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí xây dựng của công trình đó.

+ Chuẩn bị đơn vị thi công: Đơn vị thi công bạn có thể lựa chọn gần địa điểm xây dựng công trình để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra năng lực, các công trình mà đội thợ thi công đó đã thực hiện như thế nào. Năng lực, tay nghề, kĩ thuật thi công luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị thi công xây dựng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thi công nhà dân dụng trọn gói để thưc hiện được cho gia đình mình mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn theo như mong muốn.

Hy vọng, với một số chia sẻ, trải nghiệm vừa rồi về các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn của chúng tôi, bạn đã có được cái nhìn tổng quát, rõ ràng nhất về công trình kiến trúc, cũng như cách thức bố trí công năng sử dụng. Các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Nó thực sự phù hợp dành cho những gia đình nào đang có nhu cầu xây dựng các mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn. Phù hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ, hoài niệm xưa cũ. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, thiết kế kiến trúc, nội thất... bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Giới thiệu vẻ đẹp các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp hiện nay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận