18+ các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang, đẳng cấp

Những ngôi nhà biệt thự tuyệt vời luôn tạo được sức hút bởi đặc tính tiếp xúc với thiên nhiên. Ngôi nhà biệt thự thường có 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, là lợi thế hơn rất nhiều so với những ngôi nhà lô, nhà phố chật chội, đông đúc. Những ngôi nhà biệt thự rộng, có diện tích lớn, thực sự tạo nên những không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp dành cho mỗi gia đình.

MỤC LỤC

 1   Thế nào là nhà biệt thự rộng?

 2   Làm thế nào để sở hữu được những mẫu nhà biệt thự rộng đẹp?

 3   Những ý tưởng thiết kế nhà biêt thự rộng đẹp phù hợp hiện nay

     3.1. Thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng

     3.2. Thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 2 tầng

     3.3. Thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 3 tầng

  4  Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp


Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu nhà biệt thự rông đẹp dưới đây, tìm hiểu những điều kiện, đặc trưng của các mẫu nhà biệt thự rộng đẹp dưới đây để tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Dưới đây sẽ là những thông tin thực sự thú vị về các mẫu nhà biệt thự rộng đẹp mà bạn cần lưu ý để có được khi xây dựng, thiết kế và thi công những công trình như thế này.

  •  
Chia sẻ những mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp
  •  
Giới thiệu 11 mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn phù hợp với nhu cầu hiện nay
  •  
Tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện nay


Thế nào là nhà biệt thự rộng?

Khác biệt so với những mẫu thiết kế nhà phố chật chội, thì việc sở hữu những không gian kiến trúc rộng rãi và thoáng mát như thế này thực sự là những điều cần thiết đối với mỗi gia đình. Nhà biệt thự rộng thường được chỉ những ngôi nhà có dạng biệt thự, với diện tích mặt sàn tối thiểu 200m2/sàn. Các công trình với diện tích sử dụng của sàn rộng lớn, cùng với  cách thức trang trí kiến trúc thoải mái, tiện nghi sẽ được sự tinh tế và độc đáo vô cùng. Bạn có thể lựa chọn được theo yêu cầu của mình không gian kiến trúc phù hợp, cũng như đáp ứng được đầy đủ những tiện nghi, tiện ích trong việc sử dụng của cả gia đình.

nhà biệt thự rộng là gì?

Nhà biệt thự rộng đẹp là gì?

Một vài đặc trưng của các mẫu nhà biệt thự rộng bạn có thể tìm thấy được như sau:

+ Nhà biệt thự rộng được xây dựng trên khuôn viên đất vườn rộng rãi, thoáng mát. Không gian sân vườn, cổng, hàng rào của những công trình này được thể hiện một cách trọn vẹn và ấn tượng. Sự rộng rãi trong lô đất xây dựng cũng là ưu tiên hàng đầu dành cho những gia đình yêu thích sự thoải mái, tinh tế, cũng như những giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Không gian sân vườn, tiểu cảnh rộng rãi cho phép việc thể hiện được rõ rang những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, không gian… đem đến sự thoải mái, tinh tế cho tổng thể công trình.

+ Mẫu nhà biệt thự rộng thường là dạng nhà vườn 1,2, 3 tầng. Các không gian sử dụng trong nhà biệt thự rộng thường được ưu tiên về mặt diện tích, cũng như không gian,… làm tăng thêm sự chắc chắn, bề thế cho công trình.

+ Việc bố cục mặt bằng công năng sử dụng, cách thức bố trí các không gian sống trong mẫu nhà biệt thự rộng đảm bảo được sự thoải mái, rộng rãi vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo được sự tinh tế, cùng những diện tích sử dụng tối ưu nhất cho các thành viên trong gia đình. Các không gian sống trong các mẫu nhà biệt thự rộng thường đáp ứng được đầy đủ, tối đa những nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư về sự thoải mái, diện tích, cũng như cách thức bố cục kiến trúc, cách thức triển khai công năng sử dụng.

Làm thế nào để sở hữu được những mẫu nhà biệt thự rộng đẹp?

Không khó để bạn có thể sở hữu được những mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp như hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những không gian sống trọn vẹn với những chức năng tối ưu nhất. Một số điều bạn cần lưu ý để có được một mẫu nhà biệt thự rộng đẹp dưới đây thực sự cần thiết đối với bạn, bao gồm những yêu cầu sau:

kinh nghiệm thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp

Kinh nghiệm sở hữu các mẫu nhà biệt thự rộng đẹp vô cùng ấn tượng.

+ Trước tiên, bạn cần sở hữu được mảnh đất xây dựng rộng rãi. Đây là yêu cầu tối ưu dành cho những gia đình nào mong muốn sở hữu được những mẫu nhà biêt thự rộng. Bạn cần phải có đủ diện tích, yêu cầu để xây dựng mới có thể chọn lựa được không gian nhà ở, không gian xây dựng rộng rãi nhất.

Lô đất xây dựng cần phải rộng rãi, mới có đủ được không gian sử dụng, diện tích, cũng như mới có cách bố trí  mặt bằng công năng sao cho hợp lý nhất.

+  Xác định rõ nhu cầu sử dụng, cũng như chi phí đầu tư, hoàn thiện cho các mẫu nhà biêt thự rộng đẹp này là bao nhiêu. Vì yêu cầu về diện tích sử dụng tương đối rộng rãi, do đó, việc xác định rõ ràng các không gian chức năng, cũng như đảm bảo được tối đa những yêu cầu về không gian sống cũng được đảm bảo một cách tối ưu nhất.

+ Lựa chọn phong cách kiến trúc cho nhà biệt thự rộng phù hợp. Điều này bạn cần thực hiện theo sở thích của bản thân. Có thể là phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,… hoặc thiết kế theo bất cứ ý tưởng nào của bản thân bạn mong muốn. Việc thiết kế và thi công thống nhất theo một kiểu kiến trúc, một phong cách kiến trúc tối ưu, để đảm bảo được sự thống nhất trong phong cách kiến trúc thể hiện của ngôi nhà.

+ Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Đây là một trong những cách giúp bạn sở hữu được những mẫu nhà biệt thự rộng đẹp nhất. Ưu thế về mặt diện tích sử dụng, cũng như cách thức bố trí công năng, cho đến việc thể hiện được sự trọn vẹn trong ngoại thất của ngôi nhà cũng được thể hiện một cách tối ưu nhất. Hiện nay, cũng không khó để tìm được những đơn vị tư vấn thiết kế trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế có tâm, có tầm trong công việc. Hơn nữa, cần là những đơn vị có thế mạnh và kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công xây dựng nhà biệt thự vườn. Họ sẽ đưa ra cho bạn những sự tư vấn tối ưu nhất với nhu cầu của bản thân. Đồng thời, là những gợi ý hợp lý nhất dành cho ngôi nhà biệt thự rộng của bạn.

Với một số lưu ý trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế, cũng như có được bộ hồ sơ thiết kế tối ưu nhất với mong muốn và nhu cầu của bản thân. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp dành cho bạn tham khảo xây dựng:

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu

Những ý tưởng thiết kế nhà biêt thự rộng đẹp phù hợp hiện nay

Dưới đây là một số những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp phù hợp với nhu cầu xây dựng thực tế của nhiều gia đình hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những khoảng không gian xây dựng rộng rãi, thoải mái như thế này để đảm bảo được cho mình những ngôi nhà với vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Một số những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp dưới đây được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công trọn vẹn dành cho chủ đầu tư. Những công trình nhà biệt thự rộng đẹp đa dạng về mặt diện tích, cũng như đáp ứng được đầy đủ, trọn vẹn những nhu cầu, mong muốn của bản thân để đảm bảo được không gian sử dụng tối ưu nhất dành cho gia đình mình. Tham khảo một số những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp bao gồm:

các mẫu nhà biệt thự rộng đẹp

Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp

Thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng

Kiểu nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng hiện nay trở thành xu hướng của sự đẳng cấp mà nhiều gia đình hướng vào. Ưu điểm của những mẫu thiết kế này chính là 1 tầng, và sự rộng rãi của diện tích sử dụng. Hơn nữa, những mẫu nhà biệt thự rộng 1 tầng hướng nhiều đến không gian sử dụng cho việc nghỉ dưỡng, do đó, không gian sân vườn, tiểu cảnh, hay bể bơi được kết hợp hài hòa cũng là cách để mang đến cho công trình đó vẻ đẹp ấn tượng nhất và sâu sắc nhất. Không gian sân vườn xung quanh được tận dụng một cách tối ưu sự thoáng mát, tự nhiên. Mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp và sự ấn tượng vô cùng. Các thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng dưới đây thực sự mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm, nhiều sự lựa chọn về không gian sống.

nhà biệt thự rộng đẹp

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng 1 tầng mái thái. Mẫu nhà biệt thự rộng diện tích 230m2 được thực hiện với sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn trong không gian kiến trúc tân cổ điển sang trọng và ấn tượng vô cùng. Sự mềm mại trong hình dạng kiến trúc, kết hợp cùng với các chi tiết vật liệu, vật tư xây dựng, thể hiện được sự thoải mái, trọn vẹn và tinh tế vô cùng. 

nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự rộng đẹp. 4 phòng ngủ trong mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng được sắp đặt gọn gàng và trọn vẹn trong bố cục không gian kiến trúc. Diện tích sàn sử dụng của ngôi nhà rộng 230m2, thể hiện được sự rộng rãi, chắc chắn và ấn tượng trong từng không gian kiến trúc, ngoại thất. Sự thoải mái, ấn tượng và bề thế, đảm bảo được sự sắp xếp không gian sống một cách khoa học và hợp lý vô cùng. 

nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng hiện đại

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng 1 tầng hiện đại mái bằng sang trọng. Hình khối kiến trúc hiện đại, cùng với việc sử dụng hình khối kiến trúc vuông vắn, chắc khỏe, đem lại sự thoải mái, tinh tế cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Diện tích sàn sử dụng của ngôi nhà rộng 250m2, với thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, điều này tạo nên cho không gian kiến trúc, cũng như bố cục công năng sử dụng thoải mái, ấn tượng và rộng rãi nhất. 

nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp. Không gian sử dụng tiện nghi, thoải mái và được bố cục, sắp xếp sao cho tiện nghi, và mở rộng, kết nối với không gian thiên nhiên. Yếu tố mở được đề cao trong cách bố trí không gian sử dụng của ngôi nhà này. Có thể thấy được, hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa phụ... tất cả đều tận dụng loại vật liệu kính hiện đại, mới mẻ. Điều này giúp cho không gian thiên nhiên trở nên rộng mở và có tính kết nối với thiên nhiên nhiều hơn. Không gian các phòng khách, phòng bếp ăn rộng rãi. Những không gian thể hiện được sự kết nối với thiên nhiên vô cùng đẹp. 

nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng mái thái

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang và ấn tượng. Cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh kiến trúc thể hiện được sự thoải mái và tinh tế, trọn vẹn vô cùng. Hình khối kiến trúc của ngôi nhà với thiết kế dạng nhà ở mái thái. Phần mái được giật cấp ấn tượng, trọn vẹn và đảm bảo được sự thoải mái vô cùng. 

nhà biệt thự rộng đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang đẳng cấp.

nhà biệt thự rộng đẹp mái thái

Mẫu số 4: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang, có tầng hầm. Mẫu thiết kế nhà này thể hiện được sự sang trọng và độc đáo. Với từng hình ảnh, chi tiết, cũng như cách thức bố trí công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi. Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự rộng này được tận dụng để làm bể cá dưới tầng hầm. Điều này thể hiện được sự trọn vẹn, tinh tế trong cách thức bố trí kiến trúc, cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình. 

nhà biệt thự rộng đẹp mái thái

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang, đẳng cấp. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng thể hiện được sự trọn vẹn, tinh tế trong từng không gian kiến trúc. Đảm bảo được sự thay đổi và trọn vẹn trong từng không gian kiến trúc thoải mái, rộng rãi và ấn tượng bậc nhất này. 

nhà biệt thự rộng đẹp mái thái

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế biệt thự rộng siêu sang, hiện đại đẹp. Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng 3 gian mái thái, thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và không gian ngoại thất trọn vẹn. Hệ thống cột ngoại thất thể hiện được tinh tế, cầu kì vô cùng. Sự đơn giản trong cách thức thiết kế, thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo của ngoại thất mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp. 

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự rộng

Hình ảnh mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đơn giản. Thiết kế và bố cục công năng sử dụng thể hiện được vẻ đẹp truyền thống, sang trọng và đầy hoài niệm. Bạn sẽ thấy rõ được sự phân chia mặt bằng công năng sử dụng hợp lý. Cùng với sự đơn giản trong các chi tiết trang trí kiến trúc, kết hợp cùng với hệ thống phòng ốc, không gian chức năng mang đậm các giá trị thẩm mỹ. 

nhà biệt thự rộng đẹp

Mẫu số 6: Tham khảo mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp vô cùng ấn tượng và bề thế. Sự cầu kì, hoành tráng trong cách thức bố cục hình khối, công năng sử dụng của ngôi nhà chính là điều mà bạn cần tham khảo và xem xét đến. Không gian kiến trúc chắc chắn, bề thế, đem lại cho ngôi nhà sự thoải mái và chắc chắn bậc nhất. Vẻ đẹp đầy kiêu hãnh và ấn tượng trong hình dạng kiến trúc, cũng như các chi tiết, hình khối, công năng sử dụng... thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà. 

mặt bằng nhà biệt thự rộng đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp vô cùng ấn tượng. 

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

7. Giá trị thẩm mỹ thể hiện ở mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng 1 tầng phong cách cổ điển diện tích 300m2. Sự cầu kì, bề thế trong các chi tiết, hình khối, cũng như cách thức thể hiện kiến trúc được đảm bảo ở tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn sẽ cảm nhận được hình khối kiến trúc công trình chắc chắn, với sự xa hoa, bề thế được thể hiện. Hơn nữa, từng chi tiết trang trí kiến trúc, các yếu tố sân vườn, không gian ngoại thất xung quanh đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thoải mái và tinh tế bậc nhất. 

mặt bằng nhà biệt thự rộng đẹp

Hình ảnh phối cảnh mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 1 tầng cổ điển sang trọng. Mẫu biệt thự cổ điển 2 mặt tiền thực sự thể hiện được trọn vẹn những nhu cầu, mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống đẳng cấp và trọn vẹn bậc nhất. 

Thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 2 tầng

Các mẫu thiết kế nhà biêt thự rộng đẹp 2 tầng dưới đây đều là những thiết kế nhà 2 tầng có diện tích sàn 200m2/sàn. Không gian kiến trúc, thẩm mỹ được thực hiện mang những phong cách kiến trúc khác nhau, cách thức bố cục mặt bằng công năng khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu, đặc trưng sử dụng riêng biệt của từng gia đình.

Sự rộng rãi, thoáng đẹp và ấn tượng về mặt công năng, nhu cầu sử dụng nhà biệt thự rộng cũng được thể hiện một cách ấn tượng và trọn vẹn. Đồng thời, những ý tưởng thiết kế và thi công nhà biệt thự rộng đẹp 2 tầng cũng trở nên phù hợp và thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu đối với nhiều gia đình hiện nay.

nhà biệt thự rộng đẹp

Mẫu số 8: Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp mang phong cách cổ điển ấn tượng. Không gian kiến trúc rộng rãi, thoải mái. Yếu tố sang trọng, cầu kì trong từng chi tiết, hình khối trang trí kiến trúc, thể hiện được thoải mái và trọn vẹn không gian sống mà bạn mong muốn. Đặc biệt, đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển được thể hiện một cách rõ ràng nhất, và ấn tượng nhất trong từng hình ảnh, trong từng chi tiết. Bạn có thể thấy được việc vận dụng các chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì, bề thế, được sử dụng phát huy được hiệu quả tối đa trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp này.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 150m2

Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự rộng đẹp

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự rộng diện tích 250m2 phong cách tân cổ điển đẹp. 

Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự rộng đẹp

 Mẫu số 10: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng 2 tầng mái thái.

nhà biệt thự rộng đẹp kiểu nhật

11. Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 2 tầng ấn tượng mái thái. 

Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 3 tầng

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp 3 tầng được chúng tôi thực hiện. Với kết cấu 3 tầng, sự thoải mái và rộng rãi trong cách thức thiết kế và trang trí kiến trúc. Chiều cao nhà biệt thự rộng 3 tầng cũng thể hiện được sự chắc chắn, bề thế và ấn tượng vô cùng. Các công trình nhà biêt thự rộng 3 tàng thể hiện được sự hoành tráng, bề thế. Giống như những thiết kế nhà ở, lâu đài, với vẻ đẹp ấn tượng và cao cấp. Các mẫu nhà biệt thự rộng 3 tầng đảm bảo được tính thẩm mỹ tối ưu, thể hiện được sự yêu thích trọn vẹn, cũng như mang đến cho ngôi nhà những giá trị tối ưu nhất.

nhà biệt thự rộng

12: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng mang phong cách cổ điển vô cùng sang trọng. Với thiết kế nhà 2 mặt tiền, sự thể hiện các chi tiết cầu kì, công phu. Diện tích sàn của công trình này rộng khoảng 200m2. Diện tích sàn thể hiện được sự rộng rãi, ấn tượng trong từng các chi tiết 

hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự rộng đẹp

13: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng vô cùng ấn tượng. 

nhà biệt thự rộng đẹp

14: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang, đẳng cấp vô cùng. 

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

15: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng 3 tầng mái thái sang trọng. Thể hiện được sự hoành tráng, bề thế trong cách thức thiết kế, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, cầu kì. Diện tích sàn rộng đem lại cho công trình những điểm nhấn kiến trúc thú vị. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp thực sự thể hiện được sự chắc chắn, ấn tượng và bề thế trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, thể hiện được sự đặc trưng, tính thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình. 

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

16: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng tân cổ điển sang trọng

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

17: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng siêu sang ấn tượng

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

 18: Hướng dẫn thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp vô cùng ấn tượng 3 tầng. 

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp

Không khó để tìm kiếm hay lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín cho gia đình mình. Tuy nhiên, càng có nhiều sự lựa chọn, khách hàng càng nên cẩn thận hơn trong bất cứ sự chọn lựa nào của mình. Để tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, bạn cần lựa chọn cho gia đình mình đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn cần tìm đến sự giúp đỡ của họ để có thể hoàn thiện được giấc mơ về những ngôi nhà tuyệt vời nhất.

Kiến trúc sư có kinh nghiệm, có guu thẩm mỹ, có chuyên môn… sẽ là người giúp bạn đưa ra những phương án thiết kế, xây dựng nhà biêt thự rộng đẹp đẽ bậc nhất. Những phương án thiết kế không khả thi, sẽ được chủ đầu tư tư vấn, và đem lại cho bạn những giải pháp thiết kế tôi ưu nhất.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp

hình ảnh nhà biệt thự rộng đẹp

Kinh nghiệm thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp ấn tượng

Tại kiến trúc Angcovat, các mẫu thiết kế nhà biệt thự rộng đẹp được thiết kế thể hiện vẻ đẹp trọn vẹn và ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ được:

+ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn, đưa ra cho bạn những phương án thiết kế tối ưu nhất.

+ Cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng linh hoạt, phù hợp.

+ Hồ sơ thiết kế thực hiện đầy đủ, chi tiết, chính xác, đảm bảo được quá trình thi công đơn giản, dễ dàng nhất.

+ Trách nhiệm giải đáp, tư vấn, hướng dẫn trong toàn bộ quá trình thi công xây dựng của công trình theo phương án giám sát từ xa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác và độ uy tín, tin cậy từ kiến trúc sư.

+ Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công biệt thự vườn, nhà ở dân dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thiết kế nhà biệt thự rộng mà chúng tôi thực hiện.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình những phương án thiết kế nhà biệt thự rộng ưng ý. Hoặc  có thêm những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều gia đình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận