Choáng ngợp các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ đẹp bất ngờ TIN419089

Nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là kiểu nhà vườn xây dựng ở vùng nông thôn và cùng ngoại thành vì ở các vùng đô thị mô hình kiến trúc phổ biến là nhà ống, nhà phố cao tầng. Với những thông số rõ ràng về quy mô, diện tích nhà và sơ lược về công năng, chúng ta dễ dàng nhận thấy đây là mẫu nhà khá đơn giản mà tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình.

MỤC LỤC

 1   Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ theo kiến trúc nào?

 2   Có nên thiết kế phòng thờ riêng cho mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ?

 3   Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ sang trọng và ấn tượng?

       3.1   Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ hiện đại mái thái 

       3.2   Thiết kế nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ hiện đại mái bằng 

Nói đến nhà cấp 4, đây là mô hình kiến trúc phổ biến ở các vùng ngoại thành và nông thôn là kiểu nhà vườn 1 tầng có thể là nhà 1 tầng mái bằng hoặc mái ngói, mái tôn, cũng có thể là kiểu nhà ngang, nhà vuông hoặc nhà ống, với sự đa dạng về hình dáng nhà cấp 4 cũng như sự đa dạng về kiểu mái nhà thì các bạn có thể tùy ý lựa chọn ngôi nhà cấp 4 theo ý thích. Các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của các gia đình về quy mô và số lượng các phòng ốc của ngôi nhà cấp 4. Đây là yêu cầu rất thông dụng và vừa tầm với các gia đình nên chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu nhà đẹp nhất và ấn tượng đáp ứng được các yêu cầu này.

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ theo kiểu kiến trúc nào?

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 thờ

Thiết kế kiến trúc hiện đại mái thái kiểu nhà vườn cho các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ được nhiều người yêu thích

Hiện nay bên cạnh việc xây nhà ở phải tiện nghi thì các gia đình còn đề cao cả cái đẹp tức là tính thẩm mĩ của ngôi nhà. Dù là một ngôi nhà cấp 4 cũng phải đẹp và sang trọng chứ không thể xây bừa theo quy mô và công năng mong muốn. Bởi vậy các gia chủ đã tìm đến những đơn vị thiết kế kiến trúc để thuê thiết kế với mong muốn có được một ngôi nhà vừa tiện nghi, vừa đẹp, ấn tượng lại có giá xây dựng phải chăng, phù hợp với vốn đầu tư của gia đình. Vậy thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ thế nào để có kiến trúc đẹp?

Như đã nói với sự phát triển của kiến trúc hiện nay thì một ngôi nhà cấp 4 có thể rất đa dạng về kiểu dáng, kiến trúc nên cũng phải dựa vào sở thích của gia chủ để thiết kế kiến trúc theo kiểu nào, khi đó các kiến trúc sư với vai trò tư vấn cho gia chủ sẽ xử lý tốt nhất lựa chọn của gia chủ để mang đến tính thẩm mĩ cao nhất cho ngôi nhà cấp 4 đó.

Nếu phân loại theo phong cách kiến trúc, chúng ta có mẫu nhà cấp 4 hiện đại và mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển, tuy nhiên với diện tích nhà 120m2 khá nhỏ nên sẽ đẹp hơn nếu chúng ta chọn phong cách nhà cấp 4 hiện đại, sang trọng, đơn giản.

Với một mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ theo phong cách hiện đại, chúng ta có thể thiết kế mái dốc hoặc mái bằng, hoặc kiểu mái lệch.

Kiến trúc nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái dốc được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi vẻ đẹp gần gũi, đơn giản mà bề thế của nó, trong đó mẫu nhà cấp 4 mái thái vẫn là lựa chọn hàng đầu thay vì mái ngói hoặc mái tôn cũ kỹ, lỏng lẻo. Sự khang trang, bề thế và ấn tượng của mái thái đáp ứng được tính thẩm mĩ cho ngôi nhà lại phù hợp với một ngôi nhà vườn và tính chất khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam nên những lô đất vườn thường xây nhà cấp 4 mái thái thay vì mái bằng. Nhà mái thái cũng là ngôi nhà kiểu mới hiện đại ở nước ta những vẫn tạo nên sự thư thái, bình dị và gần gũi nên nhiều gia đình yêu thích, với ngôi nhà quy mô cấp 4 120m2 thì nhà hiện đại mái thái là phù hợp hơn cả

Tuy nhiên nói về tính tận dụng công năng nhà hiện đại mái bằng lại có ưu thế hơn, nên vì thế nhiều gia đình cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái bằng, đặc biệt là những ngôi nhà ống ở mặt đường.

thiết kế nhà 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Kiến trúc nhà cấp ống cấp 4 dài hẹp diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ được xây dựng ở mặt đường

Kiến trúc sư khuyên rằng các mẫu nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 nên lựa chọn kiến trúc nhà vườn mái thái là đẹp nhất để đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như không gian sống nội thất mát mẻ, thư thái. Tuy nhiên đối với nhà cấp 4 mái bằng cũng có thể tạo nên ngôi nhà kiến trúc đẹp, nếu gia đình có vốn đầu tư ít ỏi thì nên lựa chọn nhà mái bằng để tiết kiệm chi phí. Vẻ đẹp của kiến trúc mái bằng hiện đại hơn và trẻ trung hơn nếu chúng ta biết thiết kế hình khối sao cho độc đáo, hiện nay không ít những mẫu biệt thự 1 tầng mái bằng đẹp và sang trọng khiến nhiều người phải mê mẩn.

Có nên thiết kế phòng thờ riêng cho nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ?

xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 thờ 120m2

Bản vẽ mặt bằng thể hiện cách bố trí công năng của mẫu nhà cấp 4 120m2 với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ riêng

Với yêu cầu thiết kế được đưa ra thì rõ ràng chúng ta thấy đây là mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ  được xây phòng thờ riêng trong nhà sao cho hợp lý, khéo léo và phù hợp phong thủy.

Trước đây, trong các mẫu nhà cấp 4, không gian thờ cúng thường được gộp chung với không gian phòng khách hoặc đặt ở gian giữa nhà đối với kiểu nhà ngang nhưng hiện nay khi cuộc sống được nâng cao thì sự tiện lợi được đưa lên hàng đầu, các ngôi nhà được thiết kế đề cao tính riêng tư và rành mạch hơn về mục đích sử dụng để không làm ảnh hưởng đến các không gian sinh hoạt khác trong nhà. Vì thế khi thiết kế nhà cấp 4 các gia chủ cũng đã yêu cầu bố trí riêng 1 phòng thờ nhỏ để tiện lợi hơn trong việc thờ cúng linh thiêng và tỏ lòng kính trọng của con cháu. Các mẫu nhà cấp 4 120m2 khá nhỏ để thiết kế đủ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn với 1 phòng thờ riêng nhưng với cách xử lý công năng khéo léo của kiến trúc sư thì điều này trở nên dễ dàng hơn mặc dù không gian các phòng ngủ không được to rộng như nhiều mẫu biệt thự quy mô lớn hơn.

Để tiết kiệm không gian sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ  thì chúng ta nên thiết kế phòng thờ với diện tích nhỏ khoảng từ 10m2 trở xuống, đây là biện pháp để tăng diện tích sử dụng của các phòng ngủ.

Nếu như với yêu cầu về công năng như thế này các bạn cảm thấy không gian sử dụng các phòng hơi chật hẹp thì có thể sử dụng giải pháp xây thêm tầng tum hoặc gác lửng để mở rộng không gian sử dụng cho ngôi nhà mà vẫn tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với nhà 2 tầng.

Chú ý khi bố trí phòng thờ cho mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ  thì chúng ta nên lưu ý đến vấn đề phong thủy của vị trí phòng thờ như là không đặt đối diện hay sát nhà vệ sinh, không đặt phòng thờ đối diện bếp nấu. Vì phòng thờ là không gian linh thiêng nên các bạn không được bỏ qua những vấn đề quan trọng này.

Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp, sang trọng

1. Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ kiến trúc hiện đại mái thái

Kiến trúc mái thái hiện đại hiện nay không còn xa lạ gì vì rất nhiều gia đình sử dụng kiểu kiến trúc này cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là các gia đình có lô đất vườn thoáng rộng. Nhà mái thái không chỉ mang đến vẻ đẹp duyên dáng, gần gũi với không gian vườn, không gian nông thôn mà còn sang trọng, bề thế, hơn nữa còn giúp cách nhiệt, chống nóng. Mặc dù chi phí xây dựng mái thái cao hơn mái bằng nhưng với những tính năng vượt trội, không có lý do gì để chúng ta từ chối đầu tư thiết kế và xây dựng ngôi nhà mái thái đẹp. Các mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ kiến trúc mái thái hầu hết đều được xây dựng trong những lô đất vườn thoáng rộng và được xử lý kiến trúc khéo léo theo kiểu nhà vườn nên giá trị thẩm mĩ khỏi phải bàn cãi.

Mẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái có tầng tum ở Thái Nguyên mặt tiền 8m

mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ

Vẻ đẹp kiến trúc nhà mái thái trong mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 thờ mặt tiền 8m có tầng tum rộng

Giải pháp làm tầng tum cho nhà biệt thự được hiểu là một cách để mở rộng diện tích sử dụng cho ngôi nhà 120m2 đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Diện tích tầng tum khoảng 80m2 bằng 2/3 diện tích của tầng trệt nên chi phí xây dựng cũng tăng lên đáng kể tuy nhiên với cách thiết kế kiến trúc đơn giản nên tiết kiệm chi phí khá nhiều. 

Kiến trúc hiện đại mái thái không cầu kỳ, không tỉ mỉ với những đường nét thẳng khỏe khoắn, vững chãi thể hiện được sự sang trọng. Dễ dàng nhận thấy, kiến trúc nhà mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà. Từ những mẫu nhà phố hiện đại khoẻ khắn vuông vức, khi kết hợp với mái thái lại nhịp nhàng mềm mại, có vẻ như hai dáng vẻ dối ngược nhau nhưng khi kết hợp với nhau bổ sung cho nhau tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo. Đến những mẫu nhà vườn dẽ dàng thu hút người đối diện được tạo nên từ kiến trúc và tự nhiên.

mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Cách bố trí mặt bằng công năng tối ưu, hợp lý cho mẫu nhà cấp 4 có tầng tum diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ riêng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ được bố trí công năng sử dụng bao gồm: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

xây nhà cấp 4 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng tum 80m2 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ rộng

Mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2 

Diện tích sử dụng của tầng 2 chỉ 80m2. Khu vực cầu thang lên tầng nối tiếp với phòng thờ, PHòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm, hướng cùng với hướng nhà. 2 phòng ngủ rộng rãi bên trong giúp bạn đủ đầy trong việc đi lại và sinh hoạt. Ban công gần vị trí của phòng thờ và phòng ngủ cũng vừa vặn, nhỏ nhắn, phù với với nhu cầu và tạo nên độ thoáng mát cho ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ đẹp này. 

Mẫu 2: Xây dựng mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ kích thước 8x15m mái thái ở Phong Thổ - Lai Châu

mẫu nhà 1 tầng 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ diện tích 8x15m được thiết kế theo kiểu hiện đại mái thái

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại đơn giản trong phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái của gia đình anh Hải ở Lai Châu bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự đơn giản, không cầu kỳ phô trương nhưng vẫn lôi cuốn người nhìn muốn tìm tòi khám phá về vẻ thanh lịch, thân thiện mà vẫn ẩn chứa sự sang trọng. Ngôi nhà mang hơi hướng truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế và đặc biệt rất gần gũi thiên nhiên, không gian rộng mở và thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình.

phối cảnh nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ

Thiết kế hệ mái thái chồng lớp bề thế cho mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mặt tiền 8m đơn giản

Mái thái được thiết kế đăng đối, dáng mái dốc đa chiều có độ dốc cao đảm bảo quá trình thoát nươc nhanh, chống thấm nước, chống dột nên được ví như một chiếc ô lớn che chắn, bảo vệ cho phía trong ngôi nhà. Mái được kết cấu giật cấp, mái xuôi hình tam giác được thực hiện bằng cách đổ bê tông sau đó dán ngói thái. Phần mái được cấu tạo giật cấp về phía sau, phần mái phía trên cao hơn phần mái phía trước nên khi nhìn từ trên cao và phía xa sẽ tạo ra những lớp ngói sóng nhỏ trùng điệp trông rất bắt mắt.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp 1 thờ 120m2

Xây dựng nhà cấp 4 diện tích 120m2 với cách bố trí công năng tiện nghi, đơn giản gồm 3 phòng ngủ, 1 thờ và không đặt bếp nấu trong nhà

Mặt bằng công năng tầng trệt gồm các phòng chức năng sau:  tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2. Không gian phòng thờ với diện tích 8m2 vô cùng hợp lý phù hợp để bố trí không gian các phòng chức năng khác. Vì diện tích sử dụng tương đối rộng là 120m2 nên khi bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ thì các phòng sẽ có diện tích lớn, thoáng mát.

Mẫu 3: Vẻ đẹp nhỏ gọn, tối giản của mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ 12x10m xây dựng ở Hải Dương

nhà 1 tầng 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái

Xây dựng mẫu nhà cấp 4 đơn giản, hiện đại diện tích 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ với hệ mái thái sang trọng

Ngắm nhìn toàn bộ thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ nổi bật lên là những khối kiến trúc vững chắc của những cột trụ chống đỡ phần mái nhà. Từ bậc tam cấp đến những con tiện của phần lan can đều được ốp bằng đá granit màu ghi xám,  rất sáng bóng và sạch sẽ. Trông rất bắt mắt. Phần chân đế có thiết kế các bậc, ô để trồng hoa và cây cảnh. Tạo được điều hòa không khí tạo được sự tươi mát cho không gian...Phần chân tường nhà đến phần chân mái được ốp bằng đá màu xanh nhạt, tạo được sự chắc chắn, cảm giác mát mẻ và giữ cho các mảng tường luôn sạch sẽ, tránh rêu mốc khi trời mưa, làm tăng tuổi thọ cho các mảng tường.

xây nhà đẹp 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Cách thiết kế nhà cấp 4 hiện đại tối giản kết hợp kiểu truyền thống 3 gian với yêu cầu 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Khối kiến trúc vững chắc hài, kiên cố, hài hòa của ngôi nhà cấp 120m2 khiến nhiều người yêu thích, vừa đơn giản, vừa sang trọng bởi hệ thống mái bề thế và chất liệu hiện đại sử dụng để ốp lát, đây là ưu điểm của các mẫu nhà hiện đại, không tốn kém mà vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng.

mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái

Mặt bằng nhà 120m2 hình vuông được bố trí công năng tiện nghi, hài hòa, tiện lợi cho việc sử dụng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 120m2 đã được các kiến trúc sư thiết kế với với: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

 Kích thước là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm ngay từ khâu lên kế hoạch để có được ý tưởng thiết kế nội thất đẹp và chuẩn. Theo đó, mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 120m2 được các kiến trúc sư cân nhắc và tính toán cho kỹ kích thước của từng khu vực trong nhà, kèm theo đó là kích thước của những mòn đồ nội thất mà bạn sẽ mua sắm.

Mẫu 4: Cung cấp bản vẽ kiến trúc độc đáo nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 11x14m xây dựng ở Thái Nguyên

thiết kế nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ được thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của phong cách hiện đại và tân cổ điển

Khác với những mẫu nhà mà tôi đã giới thiệu, đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 độc đáo được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc hiện đại đơn giản, khỏe khoắn với kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với chi tiết hàng cột trụ tròn bố trí uốn theo khối vòm mềm mại của hiên nhà phía giáp tiền sảnh tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch cho mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái.

bản vẽ nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Xây nhà cấp 4 120m2 mái thái với đặc điểm kiến trúc khác lạ, mới mẻ khiến nhiều người yêu thích

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ được thiết kế với những cột trụ tròn, vững chắc, khối cột to bản dày dặn và mang đến cho người nhìn cảm giác như những "cái kiềng" giúp cố định cho  nâng đỡ toàn bộ khối bê tông của toàn bộ phần mái. Những khối đua ra để bao che hàng hiên cũng như tránh được mưa gió bão bùng hắt vào bên trong nhà, đồng thời mái hiên cũng là khu hành lang để gia chủ di chuyển đi lại một cách sạch sẽ, thuận tiện.

mặt bằng nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ

Mẫu nhà biệt thự 120m2 đẹp như mơ với công năng đầy đủ, tiện nghi gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ rộng rãi

Công năng tầng 1, phòng khách: 19.5m2, sảnh chính: 7.5m2, phòng ngủ 1: 16m2, phòng ngủ 2: 13.5m2, phòng ngủ 3: 21m2, WC 1: 3.5m2, WC 2: 7.5m2, phòng thờ: 14m2.

Mẫu 5: Độc đáo với kiến trúc nhà hình chữ L diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sử dụng mái thái hiện đại

nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ hình chữ u

Bản vẽ mẫu nhà chữ L 1 tầng đẹp diện tích 120m2 hiện đại với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ gần gũi, sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mặt tiền 10m được thiết kế đơn giản nhưng được trang trí mặt tiền bằng gạch ốp màu vàng đất vô cùng đẹp mắt và có tính thẩm mĩ  cao. Ngôi nhà được xây dựng trong lô đất vườn thoáng rộng hài hòa thiên nhiên nên được gọi là mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp. Mái thái màu đỏ đô nổi bật trên nền màu sơn trầm của gạch ốp hòa quyện với nhau.

2. Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái bằng đẹp

nhà đẹp cấp 4 mái bằng 120m2

Vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và sang trọng từ các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 thờ mái bằng độc đáo

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ với kiểu mái bằng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể so với mái thái hơn nữa còn đậm chất hiện đại hơn và cũng tận dụng được khoảng không gian trống ở sân thượng để đặt téc nước, làm sân phơi, trồng rau xanh… Tuy nhiên đối với kiến trúc mẫu nhà cấp 4 mái bằng bạn cần chú ý sử dụng các biện pháp chống nóng như làm trần thạch cao để việc sử dụng không gian nội thất thoải mái hơn, tránh được cảm giác bí bách, nóng bức gây nên.

nhà 1 tầng 120m2 mái bằng 3 phòng ngủ

Xây nhà vườn cấp 4 mái bằng 120m2 kiểu nghỉ dưỡng là nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại, mới mẻ

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 thờ 120m2

Phong cách kiến trúc hiện đại áp dụng vào mẫu nhà cấp 4 120m2 với hình khối khỏe khoắn, trẻ trung tạo nên công trình nhà lý tưởng

xây nhà 1 tầng 120m2 3 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ hiện đại tạo ấn tượng bởi hình khối mang tính hình học chồng xếp với nhau một cách tự do

Khi thiết kế hoặc xây dựng một mẫu nhà cấp 4 với số vốn đầu tư trên dưới 1 tỷ đồng bạn nên tìm đến các đơn vị kiến trúc để sở hữu một ngôi nhà đẹp như ý để không uổng phí số tiền đầu tư xây dựng. Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mặc dù khá đơn giản về cả công năng và kiến trúc nhưng tính tiện nghi, sang trọng và chất lượng bền vững của công trình luôn được đảm bảo khi nó được thiết kế bởi kiến trúc angcovat. Nếu các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn thiết kế các mẫu nhà, biệt thự đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các kiến trúc sư tư vấn trực tiếp nhé.

Xem thêm: 18 mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận