Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu được cho mình một ngôi nhà đẹp. Việc tận dụng những không gian rộng rãi của hành lang, không gian của ban công, đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái và thoáng đẹp vô cùng. Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế, đặc biệt là do thực tế xây dựng và nhu cầu sử dụng mà một số công trình thiết kế không cần ban công.

Tiêu biểu là những ngôi nhà ở phố. Những ý tưởng thiết kế các mẫu nhà 3 tầng không có ban công dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho điều ấy. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp, thì đây thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

  •  
Giới thiệu 18+ các mẫu thiết kế nhà biêt thự rộng siêu sang, đẳng cấp
  •  
Ấn tượng các mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt thoáng đẹp
  •  
11 mẫu nhà ngang 1 tầng ở nông thôn đẹp


Tìm hiểu về đặc trưng của những mẫu nhà 3 tầng không có ban công

Khi bạn tìm kiếm từ khóa "mẫu nhà 3 tầng không có ban công" nghĩa là bạn đang mong muốn tìm được những nội dung có liên quan đến hình ảnh, bản vẽ, thiết kế, chi tiết, hay thực tế các ngôi nhà ở 3 tầng, và kèm theo một đặc điểm nữa là "không có ban công". Bạn mong muốn gì ở những kết quả mà mình tìm được?

Thuật ngữ mẫu nhà 3 tầng không có ban công dùng để chỉ một loại hình nhà ở (có thể là nhà phố, nhà lô, hay biệt thự...) với đặc tính là không có ban công trong công trình. 

Mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Những đặc trưng của các mẫu nhà 3 tầng không có ban công là gì?

Ban công trong thiết kế và xây dựng được hiểu là một phần của sàn gác và được làm nhô ra bên ngoài khỏi tường. Ban công có 3 mặt thoáng tiếp giáp với thiên nhiên xung quanh. Ban công có tác dụng chính trong việc tạo ra điểm nhấn kiến trúc cho công trình. Và thêm một chức năng nữa là tạo nên độ thoáng, đẹp, thông gió đối với không gian nội thất bên trong của công trình. Với những chức năng đó, việc thiết kế và thi công những mẫu nhà 3 tầng không có ban công thường ít được thực hiện. Tuy nhiên, đối với loại hình nhà phố hiện nay thì vẫn được triển khai khá đều đặn và đồng bộ kiểu nhà không có ban công này. 

Tại sao lại phải thiết kế các mẫu nhà 3 tầng không có ban công

Các mẫu nhà 3 tầng không có ban công được ứng dụng và thực hiện khá nhiều hiện nay. Do nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng. Thông thường, tùy thuộc theo các yếu tố về kích thước, diện tích đất xây dựng, hay yêu cầu về mặt kiến trúc mà có thể lựa chọn được những mẫu nhà 3 tầng không có ban công khác nhau. Tại sao phải thiết kế các mẫu nhà 3 tầng không có ban công

+ Thứ nhất: Là do những yêu cầu bắt buộc của diện tích và kích thước đất xây dựng. Những công trình có diện tích nhỏ hẹp, hoặc chiều dài, chiều sâu của nhà quá ngắn thì thường sẽ không làm ban công. Vì như thế sẽ tốn một khoảng diện tích để cho khu vực ban công, mà diện tích của nhà, của phòng cũng được đảm bảo thực hiện một cách tối ưu cho công trình. Diện tích sử dụng của ngôi nhà quyết định rất lớn đến yếu tố này. 

Nếu như chiều dài, hoặc chiều sâu của ngôi nhà quá ngắn, thì việc thiết kế và xây dựng nhà không có ban công thực sự là điều giúp tiết kiệm chi phí xây dựng rất lớn. 

Giới thiệu những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Tại sao phải thiết kế những mẫu nhà 3 tầng không có ban công

+ Thứ hai: Là do yêu cầu thẩm mỹ, mong muốn, đáp ứng ý tưởng thiết kế từ chủ đầu tư. Không thể phủ nhận, rất nhiều những mẫu nhà 3 tầng không có ban công được thực hiện với tính thẩm mỹ vô cùng lớn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những ý tưởng thiết kế kiến trúc xây dựng hợp lý đối với gia đình mình bởi các chi tiết thiết kế, cách tạo điểm nhấn cho trang trí mặt tiền của ngôi nhà mà không cần đến ban công. Điều này còn dựa trên những ý tưởng thiết kế mang tính thực tiễn từ kiến trúc sư, cũng như dựa trên những nhu cầu, yêu cầu về tính thẩm mỹ, ý tưởng, và các loại vật liệu sử dụng thực tế cho các công trình kiến trúc hiện nay như thế nào. Nếu như bạn không muốn ngôi nhà của mình có ban công, thì thực sự, những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp như thế này sẽ đáp ứng được tối đa cho gia đình của bạn những không gian xây dựng cần thiết. Những mong muốn, nhu cầu thiết kế hiện nay được đảm bảo, đem đến cho ngôi nhà một cách trọn vẹn nhất, và tinh tế nhất. 

+ Thứ ba: Do định hướng thiết kế của kiến trúc sư. Kiến trúc sư là người đưa ra phương án thiết kế. Đồng thời cũng là người thực hiện ý tưởng và phương án thiết kế đó cho gia đình bạn. Chính vì thế, nếu như bạn tìm kiếm được một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, hay một người kiến trúc sư có tâm, có tầm... thì việc bạn sẽ có được một ngôi nhà đẹp và kiến trúc độc đáo. Bạn sẽ nhận được mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp và thẩm mỹ, theo như ý đồ của người thiết kế, để tạo nên tính kiến trúc đẹp nhất.  

Những lý do trên đây là điều mà bạn cần lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Một số cách thiết kế nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Để sở hữu những mẫu thiết kế nhà 3 tầng không có ban công đẹp, bạn cũng nên xác định ngay từ đầu nhu cầu của mình để việc thiết kế và thi công diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, nếu như bạn rất thích có những khoảng không gian ban công, hoặc sự kết nối với thiên nhiên, hay yêu cầu về độ thoáng đãng trong công trình rất cao. Mà điều kiện diện tích không cho phép có ban công trong ngôi nhà, thì bạn có thể tham khảo một vài cách dưới đây để mặc dù làm nhà không có ban công nhưng ngôi nhà của bạn sẽ vẫn luôn thoáng mát và sạch đẹp. Cụ thể như sau:

Một số cách thiết kế nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Một số cách thiết kế để mẫu nhà 3 tầng không có ban công nhưng vẫn đẹp và thoáng

Thứ nhất: Hãy tận dụng những khoảng trống bên cửa sổ

Những khoảng trống đơn giản bên cửa sổ chính là điều khiến bạn thích thú. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những khoảng trống bên cửa sổ. Để tạo nên được những tính thẩm mỹ tôi ưu cho mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp. Chỉ cần một chút bậu cửa sổ nhô ra ngoài, hoặc là đặt bên trong khu vực gần cửa sổ nhũng chậu cây xanh, tự nhiên, cũng đủ để giúp cho toàn bộ không gian kiến trúc, nội thất của ngôi nhà đó trở nên thoáng đãng và ấn tượng hơn hẳn. Đặc biệt, bạn cũng có thể tận dụng được những khoảng trống bên cửa sổ này để mang lại những không gian kiến trúc xanh mát, tự nhiên nhất. 

Thứ hai: Hãy ưu tiên những khung cửa sổ rộng và diện tích lớn

Đây là một cách vẫn thường được sử dụng, tận dụng trong những mẫu nhà 3 tần không có ban công hiện nay. Thay vì diện tích ban công rộng lớn, thoáng đãng, thì thiết kế có thể thay thế bởi hệ thống cửa sổ với diện tích lớn, thoáng đãng. Điều này giúp cho mẫu nhà 3 tầng không có ban công trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Với diện tích cửa sổ lớn, cùng chất liệu cửa kính, điều này sẽ cho phép bạn tận dụng được nhiều nhất những khoảng không gian kiến trúc rộng rãi và sang trọng như thế này. Chất liệu cửa sổ bằng kính cũng đem đến hiệu quả chiếu sáng cao nhất cho ngôi nhà, căn phòng bên trong. Và vì thế, bạn nên hoàn toàn yên tâm dù mẫu nhà 3 tầng không có ban công nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự thông thoáng, tiếp xúc với ánh sáng và thiên nhiên tuyệt đối.

Thứ ba: Có thể làm 1 khoảng lô gia nhỏ thay vì làm ban công để tạo nên những không gian thoáng

Đây cũng là cách mà nhiều công trình thực hiện. Thay vì làm ban công, thì có thể thay thế bằng một khoảng lô gia nhỏ, có 1 mặt thoáng, 2 bên đều là tường,... điều này cũng giúp cho tính thẩm mỹ của công trình trở nên độc đáo hơn. Mà vẫn đảm bảo được yêu cầu về diện tích và không gian sử dụng của ngôi nhà. 

Trên đây là một số cách để giúp bạn có thể thiết kế mẫu nhà 3 tần không có ban công song vẫn đảm bảo được sự thoáng mát và rộng rãi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và xây dựng những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp, thì một số mẫu thiết kế đẹp dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo:

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp

Giới thiệu một số mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp được sưu tầm dưới đây thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ khá tinh tế, và quan trọng là có cách thiết kế kiến trúc phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như đáp ứng được công năng tiện nghi hiện nay của nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo dưới đây, hoặc tự mình đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân và gia đình, và tìm đến sự giúp đỡ thực hiện của những người kiến trúc sư có kinh nghiệm. 

một số mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp ấn tượng hiện nay. 

mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Mẫu số 1: Tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công độc đáo. Hiện nay, phong cách kiến trúc hiện đại được ứng dụng rất phổ biến. Đặc biệt, trong nhiều mẫu thiết kế nhà phố hiện đại. Phong cách kiến trúc hiện đại nhấn mạnh vào hình khối kiến trúc, các mảng miếng kiến trúc, cũng như thể hiện được sự thoải mái trong cách thức trang trí, bố cục hình khối của công trình. Ở mẫu nhà 3 tầng không có ban công này, tận dụng các mảng tường màu cafe nối dài từ tầng 2 lên tầng 3. Cùng việc tận dụng các lam trang trí, tăng thêm điểm nhấn về mặt không gian, thẩm mỹ đối với mặt tiền của ngôi nhà. 

tư vấn thiết kế nhà 3 tầng không có ban công

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công hiện đại đẹp. Thông thường, yếu tố màu sắc trong thiết kế ngoại thất của công trình cũng là điều rất quan trọng. Mặt tiền kiến trúc thường chỉ được tận dụng tối đa 2 màu sắc, trong kiến trúc hiện đại thì thường xuyên tận dụng 2 gam màu tương phản, thường là các tone màu trắng-nâu, trắng -cafe, trắng -màu gỗ... để thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và mới mẻ cho thiết kế kiến trúc của công trình đó. Yếu tố ánh sáng trong thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công được thể hiện cũng khá đặc biệt, ánh sáng sẽ giúp cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên lung linh và ấn tượng hơn hẳn.  

các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp hiện đại. Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 3 tầng không có ban công thể hiện được sự khác biệt và ấn tượng. Vật liệu gỗ cũng được kết hợp, tận dụng cho ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được sự khác biệt và độc đáo. Các lam trang trí bằng bê tông sơn giả gỗ nối dài từ tầng 2 lên tầng 3, thể hiện được sự chắc chắn và ấn tượng trong những chi tiết trang trí kiến trúc. Việc tận dụng những chi tiết trang trí kiến trúc này, cùng với hệ thống cây xanh, khiến cho mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng mặc dù không có ban công nhưng vẫn rất mới mẻ và đẹp mắt.

Bạn đọc quan tâm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công hiện đại. Không gian của lô gia được tận dụng trong mẫu thiết kế này. Một khoảng lô gia ở tầng 2 để cây xanh mang đến cho ngôi nhà sự khác biệt và ấn tượng về mặt ngoại thất. Hệ thống cây xanh, cây cảnh được tận dụng trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà này đem lại cho kiến trúc của công trình sự mới mẻ. 

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng không có ban công

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng 1 tum không có ban công. Không gian kiến trúc của ngôi nhà này cũng khá ấn tượng, mặt tiền hẹp, những khoảng cửa sổ nhỏ hẹp, được kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất độc đáo đem lại cho vẻ đẹp của công trình ấn tượng hơn. Đặc biệt, đối với màu sắc nâu gỗ của ngoại thất công trình này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhạn được sự khác biệt và những điều gần gũi từ các chi tiết, màu sắc thể hiện. 

mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng 1 tum không có ban công, với kiến trúc đề cao sự đơn giản, tối giản trong thiết kế ngoại thất. Ngôi nhà phù hợp xây dựng ở nhiều khu vực, đồng thời, đem đến cho bạn những cảm nhận về không gian kiến trúc đầy tính thẩm mỹ. 

Xem thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2019

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 3 tầng không có ban công

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công hiện đại. Khéo léo trong việc gây dựng những mảng miếng kiến trúc. Cũng như cách thức thiết kế, thực hiện các mảng kiến trúc, công năng sử dụng. Những mẫu nhà 3 tầng không có ban công này thực sự đem lại những trải nhiệm mới về kiến trúc để bạn có thể tham khảo cho gia đình mình. Việc vận dụng những loại vật liệu mới trong những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đem lại cho bạn sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng vô cùng.

Mẫu nhà 3 tầng không có ban công

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công hiện đại. Phương án thiết kế tận dụng được sự thoải mái và tinh tế cho không gian kiến trúc. Các tỷ lệ, các hệ thống vật liệu được sử dụng ở đây mang lại cho công trình sự khác biệt và độc đáo. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những khoảng nhỏ diện tích đua ra bên ngoài để trồng cây xanh. Các mẫu nhà 3 tầng không có ban công cũng vì thế trở nên hiện đại và khác biệt hơn cả. 

Mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

 Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công hiện đại đẹp. Thiết kế kiến trúc của mặt tiền mẫu nhà 3 tầng không có ban công, thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng trong từng không gian kiến trúc. Bố cục lệch trong thiết kế kiến trúc, mặt tiền mang lại cho mẫu nhà 3 tầng không có ban công, đem lại cho ngôi nhà sự ấn tượng và trọn vẹn vô cùng. 

Kinh nghiệm sở hữu các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Để sở hữu những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu nhất. Là một chủ đầu tư, bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương án thiết kế sao cho phù hợp. Đương nhiên, để sở hữu cho gia đình mình những phương án thiết kế hợp lý, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng các yếu tố, từ chi phí xây dựng cho đến quá trình thiết kế, thi công. Các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp để có được, bạn có thể tận dụng được những kinh nghiệm thiết kế như sau. 

+ Thứ nhất: Cần xác định rõ mục đích, nhu cầu xây dựng các mẫu nhà 3 tầng không có ban công. Đây là yêu cầu trước nhất bạn cần xác định rõ để có được một không gian nhà ở đẹp nhất. Điều này tránh đi được rất nhiều những rủi ro, cũng như tránh được rất nhiều những thay đổi khi tiến hành thiết kế và xây dựng cho công trình. 

+ Thứ hai: Các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp cần được thiết kế cẩn thận và chu đáo. Điều này, bạn cần tìm kiếm được cho gia đình mình một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Họ sẽ đưa ra cho bạn những phương án thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo được cho bạn đầy đủ những yêu cầu về tính thẩm mỹ, tỷ lệ kiến trúc, cũng như đảm bảo được cho gia đình bạn phương án thiết kế tối ưu về thẩm mỹ, kĩ thuật. Thì khi đó, mẫu nhà 3 tầng không có ban công của bạn mới được xây dựng trọn vẹn và đảm bảo nhất các yêu cầu về tính kĩ thuật, cũng như các yếu tố thẩm mỹ. 

 kinh nghiệm sở hữu các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Kinh nghiệm sở hữu các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

+ Xác định rõ ngân sách, chi phí xây dựng các mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp. Chi phí xác định đầu tư cho ngôi nhà bao nhiêu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được sự phát sinh, đem đến cho ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ, cũng như tránh được phát sinh khi thi công công trình. 

Trên đây là toàn bộ những mẫu nhà 3 tần không có ban công đẹp, những công trình ấn tượng và mang đậm giá trị thẩm mỹ cũng được thiết kế và mang lại giá trị tối ưu nhất đối với chủ đầu tư. Đây thực sự là những mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp mà bạn nên tham khảo xây dựng cho gia đình mình.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Hoặc những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn đều có thể liên hệ trực tiếp để được giải đáp. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây thực sự là những điều cần thiết đối với bạn!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi khiến nhiều người yêu thích

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận