Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại- Những điều bạn không thể không biết

Nhà đẹp là như thế nào? Nhà đẹp là nhà có thiết kế ngoại thất ấn tượng kết hợp với không gian nội thất tiện nghi. Mà, để có được không gian nội thất xinh đẹp, tiện nghi, ta không thể không quan tâm đến việc thiết kế, bố trí mặt bằng. Và tại đây, ta quan tâm hơn cả đến cách sắp xếp, bài trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại. Cùng nghiên cứu để có được không gian sống tuyệt vời nhất cho bản thân cùng gia đình.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của kiến trúc hiện đại

2. Khái niệm mặt bằng trong thiết kế kiến trúc

3. Vai trò của việc thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

4. Cách bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

5. Danh sách tổng hợp những bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

6. Kết luận

 

Những điều không thể không biết về mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Những điều không thể không biết về mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

>>> Xem ngay: Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp không phải ai cũng biết

Đặc điểm của kiến trúc hiện đại

Xã hội phát triển dẫn đến tư duy của con người cũng thay đổi. Và, một trong những nội dung biểu hiện rõ nhất của tư duy hiện đại chính là kiến trúc. Kiến trúc hiện đại ra đời chính mà minh chứng tiêu biểu nhất cho thực tế khách quan đó.

Kiến trúc hiện đại ra đời tại châu Âu vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Nó như một bước tiến mạnh mẽ đoạn tuyệt mọi quan hệ với những phong cách kiến trúc ra đời trước đó, đặc biệt là kiến trúc cổ điển.

Những nội dung cơ bản vễ phong cách kiến trúc hiện đại

Những nội dung cơ bản vễ phong cách kiến trúc hiện đại

Kiến trúc hiện đại loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ, mỹ lệ và hoành tráng của kiến trúc cổ điển trong thiết kế. Thay vào đó, nó tạo nên những giá trị vô cùng khác nhờ cách sử dụng vật liệu cùng như tạo hình kiến trúc.

Điều đầu tiên ta cần phải nhắc đến ở kiến trúc hiện đại chính là cách tạo hình. Kiến trúc hiện đại sử dụng những khối hình học như tròn, vuông, tam giac… vô cùng đơn giản nhưng độc đáo. Những hình khối đó được cải biên theo dụng ý riêng để có thể đạt đến hiệu quả tốt nhất. Sự đơn giản, độc đáo trong hình khối kiến trúc làm nên vẻ năng động, trẻ trung cho công trình kiến trúc.

Đặc trưng tiếp theo mà ta có thể nhận thấy được chính là cách bố cục, sắp xếp những chi tiết, hình khối kiến trúc. Nếu như ở kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, việc sắp xếp những chi tiết theo bố cục đăng đối, cân xứng là quy luật bất thành văn thì ở kiến trúc hiện đại, ta lại thấy điều hoàn toàn ngược lại. Phi logic, bất cân đối chính là cách bố cụ của kiến trúc hiện đại. Những công trình kiến trúc hiện đại được bố cục không theo bất kỳ một nguyên tắc cụ thể nào. Nó chỉ được kiến trúc sư đưa ra sau những cân nhắc, tính toán về sự độc đáo, mới lạ và hấp dẫn.

Thứ ba, ta chú ý đến cách sử dụng màu sắc của những công trình kiến trúc hiện đại. Nếu như tiêu chí lựa chọn màu sắc của kiến trúc cổ điển, tân cổ điển là đơn giản, thanh lịch và sang trọng thì kiến trúc hiện đại đi ngược lại. Kiến trúc hiện đại không có bất kỳ yêu cầu khắt khe, gò bó nào trong phương thức lựa chọn màu sắc. Điều ta cần chú ý tại đây chỉ là tính thẩm mỹ. Màu sắc được lựa chọn tại kiến trúc hiện đại chỉ cần phù hợp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho công trình sẽ đều khả dụng.

Đó là một số nội dung cơ bản có liên quan đến kiến trúc hiện đại. Nắm được những nội dung này, việc thiết kế và cho ra đời một mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại đẹp sẽ vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng.

Khái niệm mặt bằng trong thiết kế kiến trúc

Để hiểu được một cách cặn kẽ và đúng đắn nhất về mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại, trước tiên ta phải nắm được khái niệm mặt bằng trong thiết kế kiến trúc.

Khái niệm mặt bằng trong thiết kế kiến trúc

Khái niệm mặt bằng trong thiết kế kiến trúc

Mặt bằng trong xây dựng được xác định chính là lát cắt của một mặt phẳng quy ước cắt qua ngôi nhà. Mặt phẳng này nằm song song với mặt đất. Trên hình ảnh mặt bằng này, ta có thể quan sát được những yếu tố, những chi tiết hiện hữu và cấu thành lên nó.

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Hình ảnh mặt bằng biểu thị không gian nội thất của công trình. Tại đó, những yếu tố như hình dáng, kích thước, số lượng công năng, không gian được đặt tại ngôi nhà sẽ được làm rõ. Chính bởi vậy, đây là thành phần không thể không có trong mỗi bản vẽ thiết kế kiến trúc.

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại là hình ảnh mặt bằng của công trình biệt thự 2 tầng hiện đại. Theo đó, thông thường mỗi mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sẽ có ít nhất 2 hình ảnh mặt bằng (tầng 1 và tầng 2). Trong trường hợp công trình có thêm bộ phận hầm, tum hoặc lửng thì hình mặt bằng khu vực đó cũng cần phải được thể hiện rõ ràng và chính xác.

Có được hình ảnh mặt bằng này, công cuộc thi công nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Chính nhờ điều ấy nên gia chủ sẽ dễ dàng sở hữu một không gian sống vừa ý.

>>> Xem ngay: Khám phá sức cuốn hút của những mẫu biệt thự mini mái bằng mới nhất hiện nay

Cách bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc thiết kế, bố trí, sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hợp lý sẽ khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra thuận lợi, tiện nghi hơn. Đồng thời, không gian sống cũng trở nên khoa học, xinh đẹp hơn. Chính bởi vậy, ta không thể không tìm ra phương án bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hợp lý. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu một số giải pháp giúp công cuộc thiết kế, bố trí sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng trở nên dễ dàng hơn.

Cách bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hợp lý

Cách bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hợp lý

Lựa chọn công năng phù hợp cho mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng là hình ảnh biểu thị những nội dung như loại hình, số lượng, diện tích và hình dạng công năng sử dụng của ngôi nhà. Bởi vậy, thật không quá đáng nếu nói công năng là bộ phận quan trọng nhất làm nên mặt bằng. Cũng do đó mà việc lựa chọn những công năng cùng các yếu tố có liên quan sao cho thực phù hợp là điều vô cùng quan trọng khi thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại.

Lựa chọn công năng phù hợp với mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Lựa chọn công năng phù hợp với mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc lựa chọn công năng sử dụng bố trí tại mặt bằng biệt thự hai tầng hiện đại căn cứ vào một số tiêu chí như nhu cầu sử dụng, diện tích của công trình, kinh phí xây dựng… Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình lớn thì số lượng cùng diện tích của các công năng cũng không thể nhỏ. Nếu diện tích xây dựng của công trình ở mức lớn thì số lượng và diện tích các công năng được bố trí tại đó cũng có thể sẽ lớn. Nếu kinh phí xây dựng dự kiến ban đầu của gia chủ lớn thì việc bố trí số lượng cùng diện tích của các công năng tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại cũng sẽ đơn giản, dễ dàng.

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn số lượng và diện tích của những công năng phù hợp tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại. Cụ thể như sau:

Diện tích công trình

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 90m2

1

15 – 20m2

1

15 – 20m2

2 - 3

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

90 – 110m2

1

15 – 20m2

1

15 – 25m2

2 - 4

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

110 – 130m2

1

20 – 25m2

1

15 – 25m2

3 - 4

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 13m2

130 – 150m2

1

20 – 25m2

1

20 – 25m2

3 - 5

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 13m2

150 – 170m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

3 - 5

13 – 17m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 15m2

170 – 200m2

1

25 – 35m2

1

20 – 30m2

4 - 5

13 – 17m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 15m2

 

Đó là một số phương án bố trí công năng cơ bản của chúng tôi. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể thêm hoặc bớt tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại của mình một số công năng sao cho phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân.

>>> Xemm ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

Sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại một cách hợp lý

Sau khi đã lựa chọn được số lượng và diện tích các công năng sử dụng tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại, ta phải tiến hành bố trí, sắp xếp chúng. Công việc này phải căn cứ theo một số tiêu chí nhất định. Và, tiêu chí được áp dụng phổ biến nhất trong thiết kế kiến trúc nói chung và tại biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng chính là phong thủy.

Sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại một cách hợp lý

Sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại một cách hợp lý

Những công năng, không gian và bộ phận kiến trúc bên trong ngôi nhà phải được bố trí theo phong thủy. Phong thủy thuận, vạn sự hưng, Phong thủy nghịch, vạn sự suy. Chính bởi đó, gia chủ cùng người thiết kế phải hiểu biết một cách cặn kẽ, tỷ mỷ về nội dung này khi bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại. Và, một số nội dung cần phải lưu ý như sau:

+ Bố trí các công năng theo tính hướng phù hợp: Mỗi công năng, mỗi không gian bên trong ngô nhà sẽ hướng tới một tính khách nhau. Chẳng hạn, phòng khách, phòng bếp sẽ hướng tới tính dương; phòng ngủ, phòng thờ sẽ hướng tới tính âm. Những không gian hướng âm nên đặt tại nơi kín đáo, yên tĩnh và ít người qua lại.  Những không gian hướng dương nên đặt tại nơi thông thoáng, trang trọng, và nhiều sáng. Việc bố trí những gian phòng đúng với vị trí, tính chất của nó sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

+ Thiết kế và bố trí cầu thang tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đúng, chuẩn phong thủy: Cầu thang là vật không thể thiếu trong những ngôi nhà nhiều tầng. Việc thiết kế và thi công cầu thang không chỉ phục vụ mục đích di chuyển của con người mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn về phương diện thẩm mỹ và phong thủy. Chỉnh bởi vậy, tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại, ta cần phải thể hiện thật rõ nội dung này.

Cầu thang theo phong thủy không nên thẳng với cửa chính cũng như bất kỳ cửa của một gian phòng nào. Cầu thang không nên đặt cạnh phòng bếp hay phòng vệ sinh. Cầu thang cũng không nên quá dài, quá dốc. Đồng thời, số bậc cầu thang cũng cần phải được tính toán cẩn thận theo công thức 4n+1… Mọi yếu tố này đều cần phải được thể hiện đầy đủ và rõ nét trên mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại.

Bố trí không gian lưu thông, di chuyển hợp lý trong thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc bố trí không gian lưu thông, di chuyển bên trong ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng. Chính bởi vậy, tại mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại, ta không thể không thể hiện nội dung này. Những khu vực lối đi, hành lang này không chỉ được sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của con người mà còn là con đường giúp cá luồng khí di chuyển bên trong ngôi nhà. Tại đây, gia chủ cùng kiến trúc sư phải dành một không không gian, diện tích phù hợp để bố trí bộ phận này.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đúng thôi chưa đủ, việc bố trí không gian nội thất phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Những công năng, không gian phải được bố trí sao cho hợp lý, phù hợp nhất về phương diện thẩm mỹ đê giá trị của công trình được nâng cao.

Một điều đáng lưu ý ở đây là để phù hợp với phong cách hiện đại thì không gian nội thất thường được bố trí theo dạng “mở”. Không gian mở ấy vừa hiện đại, rộng rãi lại vừa xinh đẹp. Con người sống tại đó sẽ vô cùng thoải mái và thích thú.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đến nao lòng

Danh sách tổng hợp những bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu 1: Thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT119069
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Khê - La Khê - Hà Đông
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8- 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Thết kế phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Thết kế phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng tum

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 110m2 – tầng tum

Mẫu 2: Phương án bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT313059
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 9.4x14.2
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 33.5m2, Phòng bếp+ ăn: 28m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, WC1: 5m2, sân thao tác: 5.5m2

+) Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 5.5m2, Ban công 6m2, ban công 1: 12m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 1

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 115m2 – tầng 2

Mẫu 3: Hình ảnh thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 độc đáo, hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

 Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2

Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 – tầng 2

Mẫu 4: Tham khảo phương án bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 15m diện tích 95m2

  • Mã số sản phẩm: BT531088
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hóa
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: /sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m – tầng 2

Mẫu 5: Chia sẻ mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT110087
  • Địa chỉ xây dựng: BT110087
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ - tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ - tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ - tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có 3 phòng ngủ - tầng 2

Mẫu 6: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản, trẻ trung kích thước 9x14m

  • Mã số sản phẩm: BT206057
  • Địa chỉ xây dựng: Khu 5 - Thị trấn Anh Châu - Huyện Sơn Động - Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

+)Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

Hình ảnh phối cảnh vew 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung

Hình ảnh phối cảnh vew 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung – tầng 1

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đơn giản, trẻ trung – tầng 2

Mẫu 7: Hình mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn diện tích 80m2

  • Mã số sản phẩm: BT216027
  • Địa chỉ xây dựng: Thạch Thất- Hà Nội
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

+) Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2

Hình ảnh phối cảnh view 1: biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2 – tổng thể

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2 – tổng thể

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2 – tầng 2

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái hấp dẫn 80m2 – tầng 2

Kết luận

Nói tóm lại, việc bố trí, sắp xếp mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại là vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Đồng thời, nó cũng là nhân tố tạo nên không gian sống đẹp, tiện nghi cho gia chủ cùng gia đình.

Để có được không gian sống xinh đẹp, đáng mơ ước, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất mà bạn đang tìm kiếm. Mang lại không gian sống đẹp cho khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí 8 mẫu nhà trệt đẹp, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận