Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Với không gian thoáng đãng của các mẫu thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp được nhiều người lựa chọn thiết kế. Không chỉ đáp ứng được không gian sống hợp lý, mà ngôi nhà còn giúp bạn có khoảng không thư giãn. Trong bài viết này, Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp hiện nay. Đây đều là những công trình đã được chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua.

MỤC LỤC

 1   Ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp

 2   Những phong cách thường được dùng để thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng

 3   Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp ở đâu uy tín?


Không chỉ trong những mẫu thiết kế nhà phố, mà còn biệt thự,... đều tận dụng tối đa khoảng không gian sân thượng rộng rãi, kết nối với thiên nhiên xung quanh. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp được đánh giá cao bởi không gian thẩm mỹ, công năng sử dụng,... Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp để thỏa mãn được những mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. 

  •  
Một số mẫu nhà 2 tầng 140m2 đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiêu gia đình
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp và tiện nghi
  •  
Tham khảo những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp vô cùng


Ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp

 

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp nhất hiện nay

Đối với nhiều người mà nói, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, không chỉ là trốn đi về. Mà hơn cả, ngôi nhà còn là nơi chúng ta được thư giãn, được thỏa thích làm điều mình muốn. Chính vì vậy, ngôi nhà trong ước muốn của nhiều người, phải vừa đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Vừa có thể đem lại không gian thư giãn, vui chơi cho cả gia đình. Chính vì vậy, ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp đã được ra đời.

mẫu Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Nhà hai tầng có sân thượng đẹp rộng rãi

Nếu như những ngôi nhà cao tầng hiện đại mọc lên nhiều vô kể. Thì những ngôi nhà có sân thượng đẹp đẽ lại hiếm hơn rất nhiều. Hầu hết cuộc sống xô bồ tấp nập ngày nay, hiếm để cho chúng ta có được phút giây nghỉ ngơi thư giãn. Về đến ngôi nhà của mình, ai cũng mong muốn có những phút giây yên bình. Sân thượng chính là không gian cực kì thích hợp để chúng ta có thể uống trà, ngắm cảnh. Đây chính là ý tưởng tuyệt vời đến từ nhà 2 tầng sân thượng đẹp.

Khác với những thiết kế nhà 2 tầng thông thường, nhà có sân thượng thường sẽ xây mái bằng, hoặc mái chéo. Tùy vào thiết kế vị trí sân thượng được đặt ở đâu trong ngôi nhà. Sân thượng có thể được xây mở rộng ra phía bên ngoài, đón nắng, đón gió mát. Cũng có thể sân thượng nhà bạn chính là tầng phía trên cùng, riêng một không gian rộng rãi. Các bạn có thể tham khảo một vài mẫu thiết kế nhà 2 tầng sân thượng đẹp của Angcovat để hiểu hơn.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất hiện nay

Những phong cách thường được dùng để thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng

Vẻ đẹp của ngôi nhà 2 tầng sân thượng đẹp sẽ đến từ thiết kế và phong cách chủ đạo của ngồi nhà. Kiểu kiến trúc nhà có sân thượng thường sẽ mang phong cách hiện đại, tân cổ điển hơn là phong cách cổ điển sang trọng. Phần sân thượng có thể được thiết kế tùy theo sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Sẽ có nhiều gia đình thiết kế sân thượng như một nơi để uống trà, thư giãn. Nhưng cũng sẽ có nhiều gia đình muốn biến sân thượng thành chỗ để các con nhỏ của mình vui chơi.

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Nhà 2 tầng có sân thượng đẹp phong cách đơn giản

Rất nhiều khách hàng của Angcovat đã đặt thiết kế nhà có sân thượng hòa mình với thiên nhiên. Đây chính là ý tưởng vô cùng thích hợp với các bạn muốn có khoảng không gian yên tĩnh. Sân thượng được thiết kế thu lại toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Với rất nhiều cây xanh, hoa cỏ được trồng tại đây, bạn hoàn toàn có thể biến sân thượng thành khu vường thu nhỏ. Nhà 2 tầng sân thượng đẹp hòa mình với thiên nhiên là sở thích của rất nhiều gia đình.

Không chỉ hòa mình với thiên nhiên, thiết kế sân thượng theo kiểu phong cách đơn giản cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể làm hê thống mái che cho sân thượng của ngôi nhà. Đặt ở đó một bộ bàn ghế, cùng với những món đồ trang trí cho không gian gần gũi hơn. Bộ bàn ghế vừa giúp bạn có thể làm việc tại đây, lại vẫn có thể thư giãn. Chưa kể đến, không gian nhà 2 tầng có sân thượng đẹp này cực kì thích hợp với những gia đình có con nhỏ.

Vẻ đẹp mới lạ từ mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp hiện đại

Đây là một trong những dự án được Angcovat thực hiện. Với kiến trúc nhà 2 tầng có sân thượng đẹp, ngôi nhà hiện lên như một tòa biệt thự gần gũi với thiên nhiên. Những đường nét thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại. Không gian cũng như những căn phòng chính của ngôi nhà được thiết kế to hơn, và hướng về phía trước. Còn không gian phụ bên cạnh thì được thiết kế lùi vào và nhỏ hơn. Đây chính là kiểu kiến trúc chính phụ được các kiến trúc sư của Angcovat thiết kế.

Tham khảo thêm: Bản thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Thiết kế nhà hai tầng có sân thượng đẹp

Những đường nét khối cạnh vuông vức, đem đến cho người nhìn cảm nhận được sự vững trãi. Những hình khối này chính là sự chuẩn mực của phong cách thiết kế hiện đại. Không rườm rà, không cầu kì trong những chi tiết trang trí. Ngôi nhà hiện lên với vẻ đẹp mới mẻ và sang trọng. Khoảng không phía trên cùng của tòa nhà được dành làm sân thượng. Với hệ thống cửa kình nhà 2 tầng có sân thượng đẹp vẫn đáp ứng được cả hai không gian bên trong và bên ngoài căn hộ.

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Nhà hai tầng có sân thượng đẹp hòa mình với thiên nhiên

Phía bên không gian của căn hộ, ánh sáng tự nhiên vẫn được tận dụng bởi hệ thống cửa kính trong. Ánh sáng tự nhiên vốn rất đẹp và tốt cho chúng ta. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế nhà hiện nay hiếm khi chắn hết ánh sáng tự nhiên này. Phần sân thượng được thiết kế đơn giản, tất cả chỉ là những hình khối vuông vức. Phần ban công chính là không gian kết nối ngôi nhà với thiên nhiên xung quanh. Nhà 2 tầng có sân thượng đẹp lại gần gũi hòa mình với thiên nhiên, góc nhìn hướng ra đủ các hướng của ngôi nhà.

Đắm chìm với vẻ đẹp từ mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp tân cổ điển

Bên cạnh phong cách hiện đại, khoáng đãng, thì phong cách tân cổ điển cũng được áp dụng rất nhiều trong kiểu kiến trúc này. Nét đẹp của phong cách tân cổ điển chính là sự khéo léo khi kết hợp hai yếu tố này với nhau. Không phải bất cứ vị kiến trúc sư nào cũng có thể thành công trong thiết kế phong cách này. Dự án thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp của Angcovat đã thành công trong phong cách tân cổ điển.

Xem thêm: Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp vô cùng

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp phong cách tân cổ điển

Kiến trúc của căn nhà được thiết kế theo hình chữ L. Nhưng không vì thế mà ngôi nhà mất đi vẻ đẹp đăng đối vốn có của nó. Nếu như các bạn để ý, mọi chi tiết thiết kế hình khối của căn nhà đều đem lại cản giác cân xứng. Những chi tiết kế hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Ngôi nhà 2 tầng có sân thượng đẹp đã được các kiến trúc sư của Angcovat thiết kế đẹp đẽ. Sự cân đối giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, đem đến vẻ đẹp toàn diện cho thiết kế nhà này.

mặt tiền Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Nhà 2 tầng có sân thượng  phong cách tân cổ điển

Phần sân thượng của ngôi nhà không phải là khoảng không gian phía trên của toàn bộ kiến trúc. Angcovat đã khéo léo thiết kế phần sân thượng chỉ là phần phía trên của một phần kiến trúc ngôi nhà. Với thiết kế phần mái che bằng gỗ, sân thượng của ngôi nhà như tăng thêm sự cổ điển đan xen hiện đại. Nhà 2 tầng có sân thượng kết hợp mái che này rất thích hợp làm không gian để thư giãn, làm việc. Đây cũng chính là kiểu thiết kế được nhiều gia đình yêu thích hiện nay.

Thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp kết hợp kinh doanh

Rất nhiều gia đình hiện nay muốn tận dụng căn nhà của mình làm nơi kinh doanh. Mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp cực kì thích hợp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các gia đình. Ngôi nhà của bạn có mặt tiền rộng rãi thì lại càng thích hợp để thiết kế theo kiểu kiến trúc này. Với 1 phần tầng 1 của ngôi nhà cùng với sân thượng sẽ là nơi chúng ta tận dụng để kết hợp kinh doanh. Dự án thiết kế của Angcovat chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được như cầu sinh hoạt và kinh doanh của chủ nhà.

Tham khảo thêm: Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 đẹp vô cùng ấn tượng

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Mẫu nhà hai tầng có sân thượng đẹp kết hợp kinh doanh

Ngày nay, những quán cafe, quán nước cũng được thiết kế giống như vậy. Nếu như các bạn để ý thì chắc chắn sẽ nhận ra, một phần không gian của ngôi nhà thường sẽ để làm quán kinh doanh. Để có thể đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng, các kiến trúc sư Angcovat đã lên ý tưởng chi tiết cho bản thiết kế. Ngôi nhà 2 tầng có sân thượng đẹp được thiết kế với hai mặt tiền khá rộng. Bên trong kiến trúc căn nhà được chia ra hai phần riêng biệt để làm quán và để gia đình chủ nhà sinh hoạt.

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Mẫu nhà hai tầng có sân thượng đẹp hai mặt tiền

Sự riêng tư được đề cao trong thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp kết hợp kinh doanh này. Khoảng không gian dành cho gia đình vẫn được thiết kế khép kín, vừa đem lại sự an toàn, vừa đảm bảo được tính riêng tư. Mẫu thiết kế nhà ở hai tầng này được rất nhiều khách hàng của Angcovat tham khảo.

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Toàn cảnh mẫu nhà hai tầng có sân thượng đẹp để kinh doanh

Về phần không gian để kinh doanh, Angcovat đã thiết kế hệ thống cửa kính hiện đại. Thu hút được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp cho kiến trúc thêm hiện đại, hoàn hảo hơn rất nhiều. Sân thượng cũng được sử dụng để làm không gian kinh doanh. Đây là nơi có thiết kế tỉ mỉ, thoáng đãng nhất trong toàn bộ kiến trúc của căn nhà.

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công thiết kế căn hộ, nhà ở hiện đại. Nhưng để đem đến bản thiết kế hoàn hảo nhất cho khách hàng thì phải dựa trên rất nhiều yếu tố. Một bản thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp hoàn hảo cần phải đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Angcovat tự hào là một trong những đơn vị thi công thiết kế nhà ở, căn hộ uy tín nhất hiện nay.

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp

Nhà 2 tầng sân thượng đẹp hiện đại

Với bề dày kinh nghiệm lão làng trong ngành, mọi kiến trúc sư tại Angcovat đều có thể tư vấn cho bạn thiết kế đẹp. Rất rất nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm tư vấn dịch vụ thiết kế của Angcovat. Ngay cả những ý tưởng khó nhất cũng được chúng tôi biến thành hiện thực. Thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng đẹp chỉ là một trong số những dự án mà Angcovat đã thực hiện.

Trên đây là những thông tin và ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp tại Angcovat. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về những dịch vụ thiết kế, tư vấn thiết kế thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Angcovat - nơi biến mọi ý tưởng của khách hàng thành hiện thực.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp vô cùng ấn tượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận