Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn phù hợp nhất cho các gia đình Việt

 Các mẫu nhà 2 tầng lợp tôn được các hộ gia đình Việt Nam yêu thích và lựa chọn rất nhiều không chỉ ở thành thị mà ở các vùng nông thôn. Với thiết kế vô cùng đơn giản không quá cầu kì, rườm rà, thời gian thi công hoàn thiện công trình nhanh, mái tôn lại có giá thành rẻ khá phù hợp với những người có thu nhập thấp, cặp vợ chồng mới cưới. Tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

 Những điều cần biết về mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Những điều cần biết về mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Điểm khác biệt của nhà 2 tầng mái tôn là gì?

Nếu như các mẫu nhà 2 tầng mái bằng với phần mái sử dụng chất liệu chính là bê tông hay nhà tầng mái thái sử dụng chất liệu chính là ngói cho phần mái thì nhà 2 tầng mái tôn sử dụng chất liệu là tôn lợp. Có lẽ người dân Việt Nam quá quen thuộc với chất liệu này, đây là loại chất liệu được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong các công trình xây dựng nhằm bảo vệ ngôi nhà tránh những tác động của môi trường xung quanh, thời tiết gió, bão, mưa, nắng,….

 Đặc điểm của mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Đặc điểm của mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản nhựng đẹp nhất hiện nay

Vì sao mẫu nhà 2 tầng lợp mái tôn lại được nhiều gia đình Việt lựa chọn? 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật lý giải vì sao mái tôn vẫn được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.

Nhà 2 tầng lợp mái tôn có cấu tạo bền nhẹ

So với nhà ống mái bằng hoặc nhà tầng mái thái thì mẫu nhà 2 tầng lợp tôn được biết đến là chất liệu có cấu tạo nhẹ giúp cho việc thi công lắp đặt cũng như việc vận chuyển dễ dàng hơn. Hơn nữa ngày này khi kỹ thuật sản xuất tiên tiến những mẫu mái tôn tuy nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, chịu lực tốt và được đánh giá là có độ bền tương đối cao.

Nhà 2 tầng lợp tôn có khả năng chống nóng tốt

Nhiều người cho rằng lớp mái tôn sẽ mang lại cảm giác nóng bức vào mùa hè, tuy nhiên nếu bạn sử dụng những mẫu tôn lạnh với khả năng hấp thụ nhiệt năng lượng của mặt trời khá tốt. Bởi vậy mà bạn sẽ không còn cảm giác ngôi nhà mình sẽ bị nóng trong những ngày hè.

 Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Nhà 2 tầng lợp tôn có độ bền tương đối cao

Được làm chủ yếu từ thép không gỉ, hay hợp kim,..đây là những chất liệu được đánh giá là chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệp cho giá trị sử dụng lâu dài. Chính điều này giúp các gia chủ, các chủ công trình luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng công trình.

Nhà 2 tầng lớp tôn mang có tính thẩm mỹ cao

Ngày nay các mẫu nhà lợp mái tôn được sản xuất với mẫu mã đa dạng trong kiểu dáng cũng như màu sắc phong phú mang đến cho các gia chủ lựa chọn theo sở thích. Như vậy so với những chất liệu khác thì  mái tôn được đánh giá là có những nét đẹp riêng của nó.

Nhà 2 tầng lớp tôn có hiệu quả kinh tế cao

So với những ngôi nhà mái thái kiểu cách hay nhà mái đổ bê tông với chi phí khá cao thì mẫu nhà 2 tầng lợp tôn với cấu tạo đơn giản, giá thành cũng rẻ giúp cho việc thi công lắp đặt nhanh. Hơn nữa, chất liệu lợp tôn được đánh giá có độ bền khá cao nên nhìn chung được các chuyên gia trong ngành đánh giá là có hiệu quá kinh tế.

Vậy trên thị trường có những mẫu mái tôn hiện đại nào dành cho nhà 2 tầng?

Tôn lạnh: với ưu điểm là khả năng cách nhiệt tối cũng như phản xạ lại những tia nắng mặt trời tốt nên được các hộ gia đình Việt lự chọn khá nhiều cho ngôi nhà mình.

Tôn cách nhiệt: với cấu tạo 3 lớp dày cùng khả năng chống nóng cực kỳ cao, khả năng hấp thụ và giải tỏa nhiệt nhanh nhất so với những mẫu tôn khác.

Chọn tôn lạnh cho mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Chọn tôn lạnh cho mẫu nhà 2 tầng lợp tôn

Tôn lợp giả ngói: đúng như tên gọi của nó mẫu mái tôn có màu sắc giống với mái ngói thật nên được các chủ gia đình sống ở thành thị ưa chuộng mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên so với những mẫu nhà tầng sử dụng mái ngói thật thì mẫu mái tôn lợp giả ngói có chi phí đầu tư thấp.

 Tôn cán sóng: trong các công trình xây dựng kể cả ở thành thị, hay nông thôn thì mẫu tôn này được ứng dụng khá phổ biến. Được làm từ chất liệu kẽm nguyên chất rồi phủ lên trên một lớp sơn dày mang đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Có thể nhận thấy rằng các mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đơn giản, chi phí rẻ luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đẹp và đơn giản phù hợp với mọi gia đình.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn chống nóng mùa hè oi bức

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn dạng ống

Có thể nhận thấy rằng xu hướng lựa chọn thiết kế nhà ống 2 tầng chưa bao giờ hết “hot” kể cả ở nông thôn hay thành thị. Thiết kế nhà ống ngày càng đa dạng trong phương án thiết kế giúp nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Dưới đây là một mẫu nhà ống 2 tầng lớp tôn 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ khá phổ biến và phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp, giúp tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn dạng ống

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn dạng ống

Mẫu nhà ống 2 tầng lớp tôn hoàn toàn đáp ứng mong yêu cầu của gia chủ, đảm bảo công năng sử dụng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đơn giản

Với quỹ đất khiêm tốn, chủ nhà vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được cho mình một mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đẹp, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Được đánh giá là chi phí không quá cao nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng, mang đến cho gia đình một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Dưới đây là những mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đơn giản khá phổ biến ở khu vực thành thì, bạn hãy tham khảo.

 Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn thiết kế đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn thiết kế đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn đều có nét đẹp riêng của nó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi gia chủ có thể thiết kế cho mình một mẫu nhà 2 tầng lợp tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn được xây dựng tại nông thôn

Nhà ống 2 tầng lợp tôn được đánh giá là một trong những mẫu nhà đẹp với thiết kế đơn gian, chi phí rẻ phù hợp với nhiều gia đình sống ở nông thôn. Đây cũng được coi là một trong những mẫu nhà 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay tại nông thôn, hay các vùng ngoại ô. Mái tôn được đánh giá là chất liệu nhẹ, giá thành tương đối rẻ, lại dễ thi công nên chi phí đầu tư cho mẫu nhà 2 tầng lợp tôn nông thôn được đánh giá là tiết kiệm hơn so với những mẫu nhà 2 tầng mái thái.

 Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn được xây dựng tại nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng lợp tôn được xây dựng tại nông thôn

Ngày nay chất liệu mái tôn phong phú về màu sắc như màu ghi, xám, nâu,…cũng như đa dạng trong thiết kế như tôn lạnh, tôn vòm, tôn sóng,…đã và đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn nhiều.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn dạng ống phong cách hiện đại

Xu hướng xây dựng mẫu nhà 2 tầng lợp tôn mang phong cách hiện đại được các gia đình Việt quan tâm rất nhiều nhất là những cặp vợ chồng trẻ. Bởi thiết kế này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, tận dụng tối đa được quỹ đất, đặc biệt thời gian thi công nhanh và tiết kiệm chi phí xây dựng. Dươi đây là mẫu nhà ống 2 tầng với với phần mái lợp tôn hiện đại, được coi là khá phù hợp cho những gia đình có số lượng người đông.

 Mẫu nhà 2 tầng mái tôn dạng ống phong cách hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn dạng ống phong cách hiện đại

Đây là một trong những kiểu thiết kế phù hợp những hộ gia đình sống ở khu vực thành thị, là một trong những mẫu nhà 2 tầng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. So với những mẫu nhà khác thì thiết kế mái tôn có ưu điểm là vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công và chi phí rẻ hơn.

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng lợp tôn rất phổ biến ở nông thông lẫn khu vực thành thị tại Việt Nam. Mẫu thiết kế mang có một vẻ đẹp riêng nhưng nhìn chung đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ.

>>> Xem ngay: Nhà 2 tầng mái chữ A và những điều cần lưu ý khi xây dựng

Chi phí xây dựng nhà cấp 2 tầng lợp tôn có cao không?

Theo các kiến trúc sư cho biết đối với những mẫu nhà 2 tầng lợp tôn thì chi phí thi công có sự khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế ở mỗi khu vực mà kinh phí xây dựng sẽ khác nhau, ngoài ra diện tích của mỗi căn nhà, điều kiện tài chính của mỗi gia chủ cũng quyết định đến chi phí xây dựng. Hơn nữa, các mẫu nhà 2 tầng lợp tôn có thể khác nhau tùy thuộc vào chức năng và mong muốn của gia chủ. Bởi vậy mà không thể đưa ra một con số chính xác về chi phí xây dựng nhà 2 tầng lợp tôn.

Tìm hiểu về kinh phí xây nhà 2 tầng lợp tôn

Tìm hiểu về kinh phí xây nhà 2 tầng lợp tôn

Đơn giá xây dựng mẫu nhà 2 tầng lợp tôn nằm trong khoảng từ 3 – 3.5 triệu đồng. Sự giao động trong đơn giá xây dựng này phụ thuộc vào loại móng, địa điểm xây dựng, thời gian xây dựng, chất lượng vật liệu xây dựng…

Tìm đơn vị tư vấn nhà 2 tầng lợp tôn ở đâu uy tín và đáng tin cậy

Bạn đang có ý định xây nhà trong năm nay, có nhiều vấn đề bạn khiến bạn quan tâm và thắc mắc như: thiết kế nhà như thế nào sao cho đẹp, chi phí xây nhà là bao nhiêu, làm thế nào để tìm được đơn vị xây dựng nhà nào uy tín và đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin.,….Với tất cả những lo lắng trên hoàn toàn có thể được giải quyết nhanh chong nếu bạn liên hệ đến chúng tôi Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG - đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói từ A đến Z.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường xây dựng ở Việt Nam, chúng tôi đã tư vấn và thiết kế cho hàng trăm công trình lớn nhỏ cho rất nhiều các nhân, tổ chức,…trên khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi sở hữu những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, cùng mội đội ngũ tư vấn trẻ nhiệt huyết chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà ở uy tín, hãy vui lòng liên hệ Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất cho mẫu nhà 2 tầng lợp tôn của gia đình.

Hotline 0988030680

>>> Có thể bạn quan tâm: Những bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ phù hợp với mọi gia đình

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận