Bộ sưu tập những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp nhất hiện nay

Là một trong những mẫu thiết kế nhà ở với diện tích nhỏ đẹp cùng cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi, hợp lý, các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản thực sự trở thành lựa chọn và mong muốn sở hữu đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo những thông tin hữu ích liên quan đến những mẫu thiết kế này. Cụ thể như sau:

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu sở hữu những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản hiện nay

 2   Những đặc trưng của các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

 3   Tại sao những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản lại được  yêu thích?

 4   Tham khảo những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

 5   Một số lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản


Không khó để bắt gặp được những mẫu thiết kế nhà ở biệt thự 1 tầng nhỏ đẹp, kiến trúc đơn giản cùng với diện tích vừa văn, nhỏ nhắn khiến cho những mẫu thiết kế này trở nên thu hút và hấp dẫn đối với nhiều gia đình hiện nay. 

  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp
  •  
Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp tại kiến trúc Angcovat
  •  
Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay



nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp nhất hiện nay

Nhu cầu sở hữu những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản hiện nay

Cũng giống như nhiều mẫu nhà biệt thự 1 tầng, nhà vườn 1 tầng để ở khác… các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản này trở thành lựa chọn và mong muốn xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. Không chỉ có vẻ đẹp ngoại thất, sự hấp dẫn, và kiến trúc thẩm mỹ trọn vẹn mà ở công năng sử dụng, cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản thích hợp dành cho những gia đình:

+ Gia đình có số lượng thành viên ít: 1-4 người sống và sinh hoạt.

+ Phù hợp với những gia đình có ít thành viên, hoặc có ông – bà ở quê, con cháu ở thành phố muốn xây dựng.

+ Những gia đình không thường xuyên sử dụng nhà- cần diện tích nhỏ, kiến trúc đơn giản và tiết kiệm chi phí.

+ Những gia đình không cần quá nhiều phòng ngủ, chỉ cần đầy đủ các không gian sống, sinh hoạt tiện nghi cho toàn bộ gia đình.

nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Nhu cầu sở hữu những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản hiện nay

Không khó để bắt gặp được những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp này giữa rất nhiều những công trình kiến trúc rộng lớn, những ngôi nhà vườn rộng rãi, sang trọng hiện nay. Tuy nhiên, vẻ đẹp đơn giản, nhỏ xinh của tổng thể kiến trúc công trình cũng lấy được thiện cảm của rất nhiều người.

xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Đặc trưng của những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản là gì?

Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như cách thức sắp xếp công năng sử dụng linh hoạt, tiện nghi mang đến cho ngôi nhà những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cùng chúng tôi điểm danh những đặc trưng củ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp dưới đây:

Đặc trưng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Đặc trưng của những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp là gì? 

+ Đều là những mẫu thiết kế nhà ở 1 tầng.

+ Mặt bằng công năng sử dụng bao gồm 2 phòng ngủ.

+ Kiến trúc ngoại thất đơn giản, hiện đại, không quá cầu kì và công phu

+ Chi phí xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà tương đối thấp.

+ Thường được xây dựng ở nông thôn.

+ Dành cho những gia đình có ít thành viên.

 Trên đây là toàn bộ những đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản bạn có thể phân biệt cùng với những công trình kiến trúc khác.

Bạn đọc quan tâm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

Tại sao những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản lại được  yêu thích?

Sở dĩ, những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản này được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng như vậy là bởi những ưu điểm của nó khi phát huy được tối đa mong muốn, cũng như hiệu quả sử dụng của ngôi nhà.  Một số ưu điểm bạn có thể dễ dàng nhận thấy được trong các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp dưới đây như sau:

tại sao nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản được yêu thích

Những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp nhất được yêu thích tại sao? 

+ Quy mô, diện tích xây dựng của các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hiện nay thường là những công trình có diện tích nhỏ. Chỉ từ 80-120m2/sàn. Đặc biệt, với diện tích sử dụng nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình.

+ Chi phí xây dựng và hoàn thiện cho những công trình này tương đối thấp. Bởi diện tích, quy mô cũng như sự đơn giản trong kiến trúc. Chi phí không quá lớn khiến cho ngoại thất của những ngôi nhà này đảm bảo được sự linh hoạt và trọn vẹn trong thiết kế.

+ Kiến trúc nhà ở đơn giản, phù hợp với sở thích, cũng như mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Phong cách kiến trúc tối giản, hiện đại, tiết chế tối đa các chi tiết trang trí kiến trúc, ngoại thất để làm nên được không gian sống trọn vẹn và mới mẻ nhất.

+ Không gian xây dựng của những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản thường được đặt ở các khu vực nông thôn. Những mảnh đất vườn rộng, với sự thoáng mát và rộng rãi, thực sự phù hợp với những không gian kiến trúc, thẩm mỹ của những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp này.

Xem thêm: Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Tham khảo những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về loại hình nhà ở này. Đây đều là những công trình được thiết kế và được triển khai thi công trên thực tế. Cùng chúng tôi tham khảo hình ảnh phối cảnh 3D, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp dưới đây:

Mẫu số 1: Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mái bằng hiện đại 100m2

hình ảnh nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp được sử dụng. Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái bằng được yêu thích và lựa chọn. Hình dạng hình hộp của công trình được đánh giá cao với vẻ đẹp vuông vắn, chắc chắn... nên phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, cùng với những đánh giá cao về mặt vật liệu hoàn thiện cũng khiến cho công trình trở nên mới mẻ và thú vị hơn cả. Các mảng miếng trong kiến trúc hiện đại cũng được sử dụng một cách linh hoạt và tinh tế. Từ kính, đá ốp tường ngoại thất... tất cả được sử dụng linh hoạt và trọn vẹn, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho kiến trúc của ngôi nhà. 

Bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp ở quê

Hình dạng chữ nhật của ngôi nhà cũng giúp cho cách thức bố trí mặt bằng công năng trở nên đơn giản và khoa học hơn cả. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng dạng hình chữ nhật. Với cách sắp xếp và bố cục các phòng chức năng tiện nghi, và tinh tế,... Phòng khách và 2 phòng ngủ được bố trí song song 2 bên. Cùng với khu vực phòng bếp ăn và phòng vệ sinh... giúp cho không gian nội thất trở nên hiện đại và trọn vẹn hơn cả. 

Tham khảo thêm; Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

Mẫu số 2: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp 

nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Không gian kiến trúc hiện đại được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ. Điểm nhấn của mặt tiền kiến trúc công trình này chính là việc sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện. Đặc biệt là đá cho không gian kiến trúc. Loại đá tự nhiên được sử dụng nhằm ốp tường ngoại thất đem đến cho công trình vẻ đẹp và giá trị kiến trúc trọn vẹn. Kết hợp cùng với vật liệu hoàn thiện bằng kính hiện đại, khôn gian ngoại thất của ngôi nhà được tận dụng với vẻ đẹp tinh tế và khác biệt vô cùng. 

Bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Tham khảo cách bố cục mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà 1 tầng 2 phong ngủ đơn giản. Không gian của phòng khách và phòng thờ được kết hợp với nhau một cách hài hòa và trọn vẹn. Vị trí của phòng thờ và phòng khách được đặt ở phía trước của ngôi nhà, diện tích của 2 không gian kết hợp với nhau khá rộng rãi và thoải mái. Đây cũng là cách bố trí thường thấy trong những công trình nhà ở hiện nay, muốn tiết kiệm diện tích, cũng như thuận tiện cho thói quen thờ cúng của người Việt. Khu vực của phòng ăn được đặt ở vị trí cuối cùng của nhà. tại đây có thể di chuyển ra phía sau nhờ cửa nhỏ mở ra phía sau nhà. Điều này thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại trong ngôi nhà. Hệ thống không gian, phòng ốc trong mẫu thiết kế được đánh giá cao với sự thoải mái và thuận tiện trong việc đi lại và di chuyển của công trình này. 

3. Phương án thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản đẹp

Kiến trúc nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp mái ngói. Phương án thiết kế kiến trúc của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ thể hiện được sự khác biệt và tinh tế vô cùng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. Phần mái trong kiến trúc ngoại thất được đầu tư khá tinh tế và trọn vẹn trong tổng thể bố cục kiến trúc của công trình này. Mái thái lệch, loại ngói đỏ sang trọng và tinh tế phù hợp với mong muốn, cũng như yêu cầu hiện nay của nhiều gia đình. Phần mái giật cấp khá cầu kì, nhưng ngược lại hiệu quả thẩm mỹ nó mang lại thực sự là hữu ích và tuyệt vời đối với bạn khi thiết kế và thi công công trình này. 

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp. Không gian nội thất trong ngôi nhà cũng được đánh giá rất cao bởi sự linh động, ấn tượng và trọn vẹn trong từng không gian kiến trúc, cũng như mẫu thiết kế đẹp này. Bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà được đặt một cách trọn vẹn và linh động trong tổng thể bản vẽ thiết kế. Hình dạng kiến trúc, cùng với những khoảng đua ra, lùi lại trong kiến trúc đem đến cho công trình sự ấn tượng và dễ dàng trong cách thiết kế và trang trí kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà đó. 

Mẫu số 4: Vẻ đẹp kiến túc mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản mái ngói đẹp hiện đại

 

 

Hình ảnh nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp nhỏ xinh. Sự trọn vẹn trong cách thức thiết kế và bố cục hình khối kiến trúc mang đến sự gần gũi, tiện nghi vô cùng. Kiến trúc mái ngói thái đơn giản trong mẫu nhà biệt thự. Kiến trúc nhà ở mái ngói thái đơn giản, cùng với sự đơn giản trong bố cục hình khối kiến trúc, cách thức sắp xếp công năng sử dụng khiến cho ngôi nhà trở nên thú vị và trọn vẹn hơn cả. 

 nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp mái ngói thái sang trọng. Không gian nội thất trong phòng được bố trí và sắp xếp vô cùng linh hoạt. Bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương án thiết kế. Không gian được bố trì thành 2 phần riêng biệt, bao gồm 1 không gian của phòng khách, khu vực nhà và bếp ăn ở 1 bên. Còn 1 bên được bố trí 2 phòng ngủ, thể hiện được sự tinh tế và dễ dàng trong cách thức đi lại và di chuyển trong ngôi nhà.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

5. Kiến trúc độc đáo của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản chữ L đẹp 

Kiến trúc nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp hình chữ L vô cùng ấn tượng. Hình khối kiến trúc hiện đại, tiện nghi, cùng với cách thức bố trí, sắp xếp khoa học và trọn vẹn cũng mang đến cho ngôi nhà sự tinh tế và khác biệt vô cùng. Hình dạng nhà ở chữ L cũng khiến cho ngôi nhà trở nên khác biệt và sang trọng hơn hẳn. Hình dạng chữ L cho phép công trình được thể hiện với sự thoải mái và trọn vẹn. 

nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp chữ L. Hình dạng nhà chữ L độc đáo, phù hợp vói không gian kiến trúc, cũng như hình dạng nhà ở sao cho phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Khu vực bếp được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, là nơi giao nhau giữa 2 cạnh hình chữ L độc đáo và tinh tế. Điều này khiến cho không gian nội thất của ngôi nhà trở nên mới mẻ và tinh tế hơn hẳn. Bếp cũng được coi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, chính vì thế mà bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái và khoa học trong cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng tiện nghi cho gia đình. 

Mẫu 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp mái lệch

Kiến trúc nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản mái lệch độc đáo. Thiết kế mái lệch hiện đại, khác biệt phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Phương án thiết kế ngoại thất được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, hiện đại được thể hiện một cách linh động và trọn vẹn. Phương án mái lệch độc đáo, cùng với màu sắc nâu gỗ hiện đại khiến cho không gian kiến trúc trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn so với xung quanh. Vật liệu gạch ốp tường ngoại thất được sử dụng một cách tinh tế cho không gian kiến trúc của ngôi nhà được sử dụng. Gạch ốp tường với sự mới mẻ, tinh tế và hiện đại khiến cho bạn thích thú với khoogn gian này. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái lệch hiện đại 100m2

Mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Tham khảo mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản hiện đại mái lệch. Khu vực các phòng trong ngôi nhà được tận dụng một cách tối đa trong việc sử dụng. Từng chi tiết trang trí kiến trúc, vật liệu hoàn thiện, cho đến đồ nội thất như thế nào cũng được thể hiện khá rõ ràng trong bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng trên đây. Phòng khách đặt ở kế tiếp khu vực của sảnh, khu vực này thể hiện được sự tinh tế, trang trọng trong cách bố trí công năng. 

Một  số lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Những điều bạn cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản cho gia đình mình. Cụ thể như sau:

 nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

 Một số điều bạn cần lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng cho mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp

+ Cần chuẩn bị, dự kiến trước chi phí xây dựng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản. 

+ Chuẩn bị kĩ hồ sơ thiết kế, tìm kiếm và lựa chon đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, trách nhiệm.

Trên đây là một vài yêu cầu chi tiết khi bạn tiến hành thiết kế và xây dựng cho mình mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo về các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản đẹp này để có thể xây dựng và lựa chọn cho mình phương án thiết kế nhà ở như ý. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận