Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rộng và đẹp

“Tôi đang có nhu cầu xây dựng 1 mẫu nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ tạị mảnh đất vườn xây dựng ở quê. Tôi cần một không gian nhà ở rộng rãi, thoáng đãng và đảm bảo được những mong muốn sử dụng của gia đình mình. Hy vọng nhận được phương án tư vấn thiết kế tốt nhất từ kiến trúc sư”. Đây là một trong số rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế chúng tôi nhận được từ khách hàng – chủ đầu tư trên khắp cả nước.

MỤC LỤC

 1   Đặc trưng của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

 2   Tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

 3   Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ được nhiều người yêu thích

 4   Bạn có muốn sở hữu những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp không?


Nhu cầu sở hữu được mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay là rất lớn. Một số những thông tin dưới đây liên quan đến các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

  •  
Lý giải xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền vô cùng chuẩn xác
  •  
Bật mí 50 mẫu thiế kế homestay độc đáo nhất ở Việt Nam
  •  
Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 2 tầng mini đẹp xuất sắc


Đặc trưng của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ được sử dụng với vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Các công trình nhà ở 1 tầng, nhà cấp 4, biệt thự vườn 1 tầng, có diện tích 150m2 được bố trí 4 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt sử dụng rộng rãi và thoáng đãng khác chính là mong muốn xây dựng của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm, xây dựng và sở hữu những không gian sống trọn vẹn và lý tưởng như thế này cũng thực sự cần thiết đối với nhiều gia đình. Chính vì thế, sở hữu được một không gian sống trọn vẹn và hữu ích như thế này cũng là mong muốn của rất nhiều người. 

Những ưu điểm, giá trị mà những thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ mang đến cho từng khách hàng, chủ đầu tư là rất cao. Lý do để rất nhiều người yêu thích loại hình nhà ở, biệt thự này có thể kể đến như sau:

thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp 

+ Quy mô rộng rãi, diện tích lớn, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Diện tích 150m2/sàn đối với nhà biệt thự 1 tầng là tương đối lớn và rộng rãi. 4 phòng ngủ... có thể phục vụ được mục đích sinh hoạt của gia đình đông người. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu và đảm bảo được gía trị sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

+ Giá trị thẩm mỹ, kiến trúc trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp: Hiện nay, sự phát triển của ngành kiến trúc, xây dựng.... cùng những ý tưởng thiết kế độc đáo đã đem đến cho bộ mặt kiến trúc xây dựng những công trình mới mẻ và độc đáo. Ở đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn phong cách kiến trúc, hay kiểu dáng, ... để thực hiện xây dựng và triển khai được công trình nhà ở cho gia đình mình. Chính điều này khiến cho những mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất.

+ Được đánh giá cao về không gian và nhu cầu sử dụng. Những công trình kiến trúc mang phong cách này thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với nhiều người. Không gian, cũng như cách thức bố trí và sắp xếp bố cục công năng sử dụng cho các công trình cũng được đánh giá cao. 4 phòng ngủ với diện tích rộng rãi và thoáng đãng thì cần được bố trí và sắp xếp công năng sử dụng như thế nào để trở nên hợp lý hơn cũng là điều mà bạn cần phải lưu lý trong quá trình thiết kế và thi công xây dựng.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đơn giản mà đẹp

Tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm hiểu được những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự trên thị trường. Đặc biệt, khi kiến trúc sư có thể phát triển độc lập thì việc bạn có thể tìm đến những cá nhân có khả năng để thực hiện thiết kế cho gia đình mình cũng trở nên khá dễ dàng. Khi mà những yêu cầu về kiến trúc, thiết kế ngày càng trở nên khắt khe hơn, thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ cho mình những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Nhằm đem đến hiệu quả thiết kế và thi công tốt nhất thì bạn cần tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và đảm bảo được tốt giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc công trình đó. Lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín cho gia đình mình, cần phải đảm bảo được các yêu cầu như sau:

+ Có khả năng tư vấn thiết kế kiến trúc

+ Có năng lực làm việc, cũng như chuyên môn trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng

+ Có kinh nghiệm thiết kế đối với các công trình tương đương.

+ Có khả năng nắm bắt ý tưởng nhanh, thái độ làm việc chuyên nghiệp

.......

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ tuy khá đơn giản, song cũng đòi hỏi khá cao ở người kiến trúc sư sự chăm chút, tỷ mỉ,... Kiến trúc Angcovat được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và thú vị vô cùng. Các công trình kiến trúc, nhà ở đa dạng phong cách kiến trúc, từ đơn giản, phức tạp cho đến cầu kì, công phu như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển.... đều được thực hiện và triển khai bởi kiến trúc sư có kinh nghiệm và năng lực để đảm bảo được giá trị công trình xây dựng một cách tối ưu nhất.

Tại Kiến trúc Angcovat, rất nhiều công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự dân dụng được thực hiện cho chủ đầu tư để đảm bảo mang đến cho chủ đầu tư những lựa chọn tối ưu nhất.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng độc đáo hiện nay

Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ được nhiều người yêu thích

Đây đều là những công trình được thiết kế, hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công chi tiết và đảm bảo được nhu cầu và mong muốn xây dựng của chủ đầu tư về không gian nhà ở. Những phương án tư vấn thiết kế dưới đây thực sự cần thiết và hữu ích dành cho bạn và gia đình của mình khi tham khảo xây dựng. Với hình ảnh phối cảnh 3D dưới đây, bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng,... bạn sẽ hiểu rõ hơn về kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của những không gian sống thú vị này.

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L

thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp 

Giá trị thẩm mỹ được thể hiện trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ là vô cùng rõ ràng. Phương án thiết kế mái ngói đỏ, cùng với hình dạng nhà ở chữ L đơn giản, màu sắc, phong cách kiến trúc tinh tế và sang trọng đem đến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Hình dạng nhà ưu tiên nằm ngang, màu sắc sơn tường, mái ngói đỏ... tăng thêm giá trị và sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất của nó trở nên thú vị hơn. Hơn nữa, vật liệu hoàn thiện những mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ cũng được vận dụng rất đa dạng và linh hoạt. Sử dụng toàn bộ những loại vật liệu gạch, đá ốp chân tương, sơn tường ngoại thất sáng, mới mẻ, cùng những điểm nhấn của khu vực mái... khiến cho bố cục kiến trúc về mặt tổng thể trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn vô cùng. 

mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng: Tư vấn bản vẽ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 mái thái 4 phòng ngủ 

Cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng trong một công trình cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là ở khu vực trung tâm của ngôi nhà được dành để đặt không gian của phòng khách rộng rãi và thoáng đãng. 4 phòng ngủ được sắp xếp xung quanh ngôi nhà, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, bố cục thoải mái cho việc sử dụng và di chuyển trong ngôi nhà. Thiết kế 2 sảnh, sảnh chính nối tiếp với phòng khách, còn sảnh phụ thông với không gian của phòng bếp ăn, mang đến cho ngôi nhà trọn vẹn giá trị sử dụng, cũng như những ấn tượng thẩm mỹ tuyệt vời nhất và tinh tế nhất. 

Mẫu số 2: Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đơn giản

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rộng và đẹp

Không gian kiến trúc, ngoại thất được thể hiện trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rất được yêu thích. Không gian ngoại thất rộng rãi, thoáng đãng, cùng thiết kế tập trung vào không gian sống, đề cao sự tinh tế, rộng rãi của không gian kiến trúc và tập trung vào yếu tố "nghỉ dưỡng" khiến cho ngôi nhà này nhận được rất nhiều ưu ái từ phía khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với những chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản, không quá công phu, cầu kì ở ngoại thất của ngôi nhà này. Thêm vào nữa, bạn cũng sẽ sử dụng vật liệu hiện đại như kính, chi tiết trang trí ngoại thất, hình khối, màu sắc tươi sáng... để đem lại vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian kiến trúc. 

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đơn giản đẹp.

Mặt bằng công năng sử dụng hình vuông, diện tích sân chơi rộng rãi và thoáng đãng đảm bảo được cho không gian sống sự tiếp xúc với thiên nhiên vô cùng đầy đủ. Toàn bộ không gian sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà được tận dụng một cách tối ưu trong thiết kế. Khu vực phòng khách, phòng ăn rộng, vị trí gần nhau và gần ngay với không gian sử dụng của sân chơi rộng thoáng. Chính vì thế mà kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà trở nên thú vị và ấn tượng hơn vô cùng. Đặc biệt, ở đây, với phòng khách rộng rãi, kết hợp với phòng ăn lớn, phục vụ được nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình. Điều này cũng khiến cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ trở nên thú vị và tinh tế hơn vô cùng. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp mái thái

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 có 4 phòng ngủ sang trọng và rộng rãi vô cùng 

Vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất ở mẫu nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ này được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Thiết kế mái thái xếp chồng lên nhau mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng cho tổng thể thiết kế. Đặc biệt ở đây, với mái ngói thái giật cấp sang trọng. Sự mới mẻ và cầu kì trong những chi tiết trang trí kiến trúc này khiến cho ngôi nhà trở nên mới mẻ và khác biệt hơn hẳn. Phần gạch ốp chân tường thể hiện được sự đơn giản và gần gũi vô cùng. Màu sơn ngoại thất nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với chất liệu gạch ốp tường mới mẻ, đem đến cho ngoại thất của ngôi nhà sự mới mẻ và tinh tế vô cùng. 

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Tổng mặt bằng: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rộng vô cùng ấn tượng

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ được sắp xếp không gian sử dụng vô cùng tiện nghi và linh động. Sự thoải mái và tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục mặt bằng khiến cho không gian nhà trở nên hấp dẫn hơn. Với bố cục của 4 phòng ngủ, thì đương nhiên, diện tích sử dụng của 1 sàn nhà cần thực sự thoải mái và đảm bảo được sự sắp xếp công năng sử dụng tinh tế và ấn tượng nhất. Khu vực bếp ăn trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ này cũng rất rộng rãi và thoáng đãng. Phòng khách, kết hợp với phòng bếp, ăn rộng, thể hiện được sự khác biệt và mới mẻ cho công trình này. 

Mẫu 4. Tham khảo kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ mái thái sang trọng và đẹp

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ mái thái đẹp vô cùng

Nằm yên bình trong không gian đất vườn ở quê. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ mái thái này thể hiện được sự đơn giản, gần gũi trong cách thức sắp xếp và bố cục kiến trúc của ngôi nhà đó. Hình dạng nhà ở chữ nhật cho phép thể hiện được không gian sống thoải mái và rộng rãi vô cùng. Hình dạng vuông vắn trong ngôi nhà vô cùng ấn tượng, không gian sử dụng được bố trí khoa học và hấp dẫn khiến cho ngôi nhà trở nên trọn vẹn và ấn tượng hơn. Không quá tập trung vào chi tiết, mà nhấn mạnh vào tỷ lệ, phong cách, vật liệu... Sự kết hợp đa dạng và linh động của những chi tiết này với nhau để mang đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà giá trị trọn vẹn và thẩm mỹ nhất. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 có 4 phòng ngủ mái thái đẹp

5. Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ hình chữ U độc đáo

Mặt tiền nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Kiến trúc độc đáo trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ hình chữ U

Nếu bạn muốn thay đổi, làm mới đi không gian sống của mình thì hình dạng nhà ở chữ U cũng thể hiện được sự khác biệt. Không gian đối xứng nhau, đảm bảo được tính hấp dẫn cho kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà đó. Đồng thời, phương án thiết kế kiến trúc với vẻ đẹp truyền thống, kết hợp cùng với vật liệu hoàn thiện mới mẻ làm tăng lên tính hấp dẫn cho ngoại thất của công trình đó. Khu vực trung tâm của ngôi nhà được tận dụng để làm sảnh rộng và tận dụng không gian để trồng cây, hoa leo trang trí mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng thú vị cho không gian kiến trúc. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy được sự tinh tế và khác biệt trong cách thức sắp xếp và vận dụng từng không gian sống, từng chi tiết trang trí kiến trúc đẹp này cho công trình. 

Mặt bằng nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ rộng đẹp

Bố cục công năng sử dụng theo dạng đối xứng, cũng phù hợp với mong muốn sử dụng và sự thoáng đãng, hấp dẫn trong từng chi tiết trang trí, cũng như cách thức sắp xếp công năng sử dụng linh hoạt và hợp lý.

Bạn có muốn sở hữu những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 150m2 4 phòng ngủ đẹp không?

Cơ hội để sở hữu được những không gian nhà ở, biệt thự hiện nay là rất lớn. Khách hàng ngày càng có nhiều hơn sự lựa chọn cho bản thân mình. Phong cách kiến trúc với giá trị thẩm mỹ vô cùng hấp dẫn, đồng thời với đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mới mẻ trong bố cục không gian, kiến trúc, cách thức sắp xếp phòng ốc ra sao, như thế nào.... Và điều quan trọng nhất là bạn cần tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và có năng lực trong việc thiết kế, xây dựng và chuẩn bị những công trình kiến trúc tối ưu nhất. 

Hy vọng rằng, với những mẫu thiết kế trên đây, bạn sẽ tìm thêm cho mình được những ý tưởng thiết kế và xây dựng hoàn thiện cho ngôi nhà của mình thêm phần độc đáo và ấn tượng. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp!

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: 1000+ các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận