Khám phá vẻ đẹp từ những thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đầy ấn tượng

Sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, kiến trúc, cũng như sự hấp dẫn, kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. Nếu bạn hứng thú với không gian kiến trúc trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái này, thì những thông tin dưới đây thực sự thiết thực đối với bạn và gia đình mình.

MỤC LỤC

 1   Đặc trưng của những thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

 2   Một số điều cần lưu ý khi thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

     2.1. Lựa chọn phong cách thiết kế

     2.2. Lưu ý thiết kế cửa

     2.3. Màu sắc ngoại thất

     2.4. Công năng sử dụng

 3   Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

 4   Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

 5   Kiến trúc Angcovat- Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công trọn gói nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái uy tín


Đặc trưng của những thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái được hiểu là những công trình kiến trúc, nhà ở 2 tầng được thiết kế và xây dựng ở bất cứ đâu với đa dạng diện tích, quy mô xây dựng công trình khác nhau. Đây đều là những ngôi nhà ở 2 tầng với 2 mặt tiền tiếp xúc với thiên nhiên và được trang trí tạo điểm nhấn. Kết cấu mái thái cũng là đặc trưng dễ nhận thấy về mặt kết cấu xây dựng, đem lại giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tinh tế đối với nhiều công trình hiện nay. Bạn thực sự sẽ cảm nhận được giá trị của những công trình này đối với không gian xây dựng trọn vẹn và tối ưu mà nó đem lại cho  từng khách hàng, chủ đầu tư. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp và tiện nghi
  •  
Hướng dẫn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp nhất
  •  
Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp vô cùng


nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Những đặc trưng của thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái là gì?

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Để chuẩn bị thiết kế, xây dựng hay sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền này, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng như sau để có thể chuẩn bị xây dựng và sở hữu được cho mình những ngôi nhà tuyệt vời nhất.

Lựa chọn phong cách thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Để tâm đến phong cách thiết kế kiến trúc luôn là vấn đề quan trọng đối với bất cứ một công trình kiến trúc nào. Phong cách kiến trúc đóng vai trò như một sợi chỉ xuyên suốt, có chức năng kết nối các không gian và đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thống nhất từ ngoại thất cho đến nội thất kiến trúc của công trình. Phong cách thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, cho đến cổ điển… đều có thể ứng dụng được trong không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp này.

Tuy nhiên, đối với những mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái với chiều cao 2 tầng, quy mô nhỏ và vừa phải thì việc sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại và tân cổ là hợp lý hơn cả. Ngược lại, không nên sử dụng phong cách cổ điển vì nó khá rắc rối và nhiều chi tiết, hoa văn, họa tiết nên sẽ khiến ngoại thất nhà biệt thự  2 tầng trở nên nặng nề hơn.

Còn nếu như bạn yêu thích những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái phong cách cổ điển thì bạn cần xác định được rõ diện tích, quy mô xây dựng của công trình nhà mình có lớn không. Khi đó, bạn cần tìm đến đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín và có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công. Trong trường hợp này, kiến trúc sư sẽ đưa ra cho bạn phương án thiết kế, cũng như kiến trúc hoàn thiện để bạn có thể xây dựng được công trình với giá trị thẩm mỹ, tối ưu và trọn vẹn nhất.

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái: Lưu ý thiết kế cửa cho ngoại thất bên ngoài

Việc bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng, sắp xếp các mảng lồi, lõm, thẳng hay cong,… mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái cần được chú ý đến sự hài hòa về mặt âm dương, mang lại sự tinh tế và kết nối giữa không gian 2 mặt tiền với nhau. Và hệ thống cửa chính là điều kết nối tuyệt vời nhất đối với những công trình nhà ở này. Đảm bảo sự kết nối không gian hài hòa với nhau, đem đến cho công trình sự thú vị và tinh tế vô cùng cũng là điều mà ở những thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái này thể hiện được.

những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Căn cứ vào điều kiện khí hậu, căn cứ vào hướng giao tiếp mà đội ngũ kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế và sắp xếp, bố cục mặt bằng công năng sử dụng khiến cho công trình trở nên hài hòa và cân đối. Ánh sáng tự nhiên cũng dễ dàng tiếp nhận qua vị trí của cửa số. Lợi thế 2 mặt tiền cũng cho phép hệ thống cửa phát huy được tối đa diện tích và nhu cầu sử dụng.

Màu sắc ngoại thất sử dụng cho các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp mái thái

Màu sắc trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu  thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền cũng được đánh giá cao trong thiết kế. Màu sắc vô cùng hiệu quả trong việc phát triển đa dạng và linh động trong khi thiết kế và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng cho công trình đó. Màu sắc chính là một trong những yếu tố hấp dẫn và ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với nhiều đối tượng khách hàng. Phương án thiết kế, lựa chọn màu sắc ra sao đóng vai trò vô cùng quan trọng trong từng chi tiết, công trình. Sự thoải mái trong thiết kế, bố cục kiến trúc đem lại cho bạn nhiều lựa chọn ấn tượng. Cả kiến trúc sư và chủ đầu tư đều đề cao việc sử dụng màu sắc kiến trúc ngoại thất. Những gam màu từ nhẹ nhàng, đến mạnh mẽ đều có thể áp dụng sử dụng trong thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp mái thái. Đương nhiên, còn tùy thuộc vào gu, sở thích của từng người mà việc vận dụng, sử dụng màu sắc trở nên càng quan trọng trong từng công trình.

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đảm bảo được yêu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không gian kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẫm mỹ, thì yếu tố công năng sử dụng cũng không thể xem nhẹ. Đối với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái, bạn cần chuẩn bị thật kỹ phương án thiết kế và bố trí mặt bằng công năng sử dụng như thế nào cho hợp lý. Đương nhiên, bạn không thể nào xem nhẹ việc sắp xếp và bố cục công năng sử dụng cho gia đình mình vì việc đi lại, di chuyển, sử dụng trong nhà có thoải mái tiện nghi hay không chính là phụ thuộc rất lớn vào cách thức sắp xếp công năng này. Tuy nhiên, công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền thường được ưu ái với diện tích sảnh chính, sảnh phụ… rộng rãi.

Xem thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Để tính toán chi phí xây dựng, cũng như chi phí thiết kế cho các mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái, bạn cần phải chuẩn bị thật nhiều  để có thể hoàn thiện được một không gian nhà ở đẹp và như ý. Đương nhiên, chi phí xây dựng là yếu tố quan trọng hàng đầu để có thể xây dựng được một ngôi nhà đẹp. So với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái chỉ có 1 mặt tiền, thì đương nhiên, nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái sẽ có chi phí xây dựng và hoàn thiện cao hơn.

chi phí thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Chi phí xây dựng và thiết kế các mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Chi phí hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái cần phụ thuộc vào những yếu tố như:

+ Diện tích, quy mô xây dựng của công trình

+ Phong cách kiến trúc của nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

+ Chi phí phụ thuộc vào vị trí, thời điểm xây dựng

+ Chi phí xây dựng phụ thuộc vào mức độ đầu tư cao hay thấp của công trình đó.

Trên đây la tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái mà bạn cần biết và tham khảo xây dựng. Không gian kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, thoải mái trong cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng. Hiện nay, chi phí xây dựng trung bình được tính khoảng 6.000.000đ/m2 hoàn thiện cho mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái.

Bạn đọc quan tâm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái luôn để lại nhiều dấu ấn thú vị đối vớ nhiều chủ đầu tư. Sức hút của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền này khiến cho nhiều không gian sống thể hiện được sự thoải mái và trọn vẹn vô cùng. Bạn có thể cảm nhận được sự mới mẻ từ cách thiết kế, bố trí công năng sử dụng, cũng như cách thức tiếp cận đối với không gian xung quanh. Dưới đây là một số những mẫu thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. 

Mẫu 1: Tư vẫn thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái hình chữ nhật

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp. 

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ và trọn vẹn vô cùng. Hình dạng nhà ở chữ nhật, vuông vắn, đáp ứng được đầy đủ mọi tiện nghi, cũng như đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sử dụng tiện nghi, hoàn chỉnh. Những chi tiết, đặc trưng về mặt hình dạng thể hiện được đầy đủ và ấn tượng cho phong cách kiến trúc của công trình này một cách tối ưu nhất. Sự tương xứng, thống nhất trong cách thiết kế và sắp xếp phối cảnh kiến trúc mang đến cho công trình giá trị trọn vẹn và tối ưu nhất. Đặc biệt, khi bạn tận dụng được cho gia đình mình phương án xây dựng tối ưu nhất, bạn có thể mang đến cho không gian kiến trúc giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Sự linh động trong cách thức thiết kế và sắp xếp công năng sử dụng, bố cục kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, trọn vẹn và tối ưu nhất. 

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp 

Với 2 sảnh phụ lớn đua ra ngoài, công trình thể hiện được sự mới mẻ và thoải mái trong cách thức sắp xếp và bố cục công năng sử dụng tổng thể trong không gian đó. Đặc biệt, khi bạn tận dụng được cho gia đình mình những khoảng không gian, diện tích của sảnh chính, sảnh phụ đua ra ngoài như thế này, thì ngôi nhà cũng thể hiện được rõ ràng giá trị thẩm mỹ, cũng như phương án thiêt kế kiến trúc tối ưu bậc nhất. 2 sảnh phụ cần được tận dụng tối đa không gian cho việc đi lại, di chuyển và sắp xếp công năng sử dụng. Điều này thực sự tăng thêm sức hấp dẫn, cũng như trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn về những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp này. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp ở quê

kiến trúc nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp 

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái hình dạng chữ L khá phổ biến, công trình kiến trúc thể hiện được sự đơn giản, thận trọng và tối ưu trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. Hệ thống mái được sử dụng hoàn thiện trong kiến trúc với từng tần mái thái khác, chất liệu sử dụng của mái khác nhau,.. đem đến sự hoàn thiện kiến trúc khác nhau. 2 tone màu chủ đạo thống nhất với phương án thiết kế kiến trúc tối ưu nhất. Màu sắc trắng trong kiến trúc ngoại thất thể hiện được sự mới mẻ và sáng tạo vô cùng trong thiết kế. Hệ thống mái ngói thái tinh tế và sang trọng, mái thái giật cấp. thể hiện được sự mới mẻ và sang trọng trong không gian ngoại thất của công trình. 

mặt bằng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng trong thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái 

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ cũng như cách thức bố cục và sắp xếp công năng sử dụng. Hình dạng nhà ở thể hiện được sự mới mẻ và tiện nghi vô cùng trong bố cục kiến trúc. Khoảng sân rộng trước nhà được tạn dụng làm chỗ để xe, sân chơi cho không gian ngoại thất kiến trúc nhà ở trở nên thú vị hơn vô cùng. Diện tích 2 sảnh đua ra 2 bên thoải mái và bảo đảm được ấn tượng cho việc sử dụng trong không gian kiến trúc. 

Mẫu số 3: Tham khảo thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái cổ điển sang trọng

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái cổ điển

Hình ảnh phối cảnh những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái phong cách cổ điển

Diện tích sàn rộng, quy mô công trình đảm bảo được độ lớn, sự chắc chắn trong các chi tiết trang trí kiến trúc. Phong cách kiến trúc cổ điển vô cùng cầu kì và công phu, đem đến cho bạn sự hoàn thiện kiến trúc một cách tối ưu nhất. Các chi tiết phào chỉ cổ điển, ở đầu cột và xung quanh cửa, mái, tăng thêm giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình đó. Hệ thống sảnh chính, sảnh phụ ở cả 2 mặt tiền được trang bị vô cùng hợp lý và tối ưu. Sảnh đua ra ngoài với các chi tiết mái, sảnh đầy công phu và hoàn hảo cũng làm nên sức hấp dẫn cho không gian kiến trúc của công trình đó. Màu sắc ở thiết kế ngoại thất của ngôi nhà này cũng đảm bảo được sự khác biệt. Màu vàng sẫm. cho đến gam màu vàng nhạt hơn nhằm tăng thêm sự chỉn chu, tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc. 

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp ở quê

Giá trị trọn vẹn trong bố cục công năng sử dụng cũng được thể hiện một cách trọn vẹn và tinh tế. Đối với kiến trúc cổ điển thì sự đối xứng trong không gian kiến trúc được thể hiện một cách tối ưu và trọn vẹn nhất. Bố cục công năng sử dụng của công trình này được sắp xếp khá khoa học và hợp lý. Với sự đối xứng trong không gian ngoại thất, thì bố cục công năng sử dụng, các phòng trong không gian nội thất cũng thể hiện được những chi tiết đó trong bố cục công năng sử dụng của công trình. 

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đơn giản phổ biến hiện nay

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đơn giản phổ biến

Phong cách hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn xây dựng. 2 mặt tiền thể hiện được sự mới mẻ và sắp xếp được sự thoải mái và trọn vẹn nhất. Đồng thời, phương án thiết kế này đảm bảo được giá trị thẩm mỹ vô cùng trong bố cục tổng thể. Phương án thiết kế được đánh giá cao với kiến trúc truyền thống, mái thái sang trọng. Đặc biệt, hệ mái ngói thái tương ứng, đem đến sự thoải mái và tiện nghi vô cùng trong không gian kiến trúc. 

Bạn đọc quan tâm nhiều: Khám phá quy trình xây nhà 3 tầng đẹp và tiết kiệm chi phí

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đảm bảo được sự tinh tế và ấn tượng vô cùng trong thiết kế. Phương án sắp xếp bố cục công năng sử dụng đảm bảo được mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Mẫu 5. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

kiến trúc nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Kiến trúc ngoại thất của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đảm bảo được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu cho công trình

kiến trúc nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp vô cùng ấn tượng

kiến trúc nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

Ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đối xứng

Tính đối xứng thể hiện được rõ ràng trong từng công năng sử dụng. Không gian kiến trúc đối xứng, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho kiến trúc công trình. Thêm vào đó, từ thiết kế mái, cho đến các chi tiết kiến trúc , cho đến sự tinh tế trong tổng thể công trình. Sự thoải mái và trọn vẹn trong không gian ngoại thất được thể hiện một cách tinh tế và rõ ràng trong thiết kế và trang trí kiến trúc. Tính đối xứng thể hiện và vô cùng ấn tượng trong mẫu thiết kế. 

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái sang trọng 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

7. Khám phá kiến trúc ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp

mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái 

thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp 

Kiến trúc Angcovat- Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công trọn gói nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái uy tín

Với mong muốn xây dựng và sở hữu được cho gia đình mình một không gian kiến trúc, nhà ở  phù hợp và thoải mái, bạn cần chuẩn bị và tìm kiếm những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín, những sản phẩm thiết kế kiến trúc được kiến trúc Angcovat thực hiện luôn nhận được sự yêu thích và hào hứng từ nhiều khách hàng. Lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất tại kiến trúc Angcovat, bạn sẽ nhận được:

+ Những tư vấn sâu về chuyên môn

+ Phương án thiết kế tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện xây dựng thực tế của gia đình.

+ Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn những trải nghiệm thiết kế thú vị nhất.

+ Kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà dân dụng

+ Hoàn thiện rất nhiều công trình nhà ở dân dụng, biệt thự trên thực tế.

Kiến trúc Angcovat rất hy vọng được hợp tác cùng quý khách hàng, đảm bảo được những mong muốn xây dựng thực tế và yêu cầu xây dựng hiện nay của nhiều chủ đầu tư. Không chỉ có những mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp này mà còn là rất nhiều những công trình kiến trúc khác nữa bạn có thể tham khảo. Mọi yêu cầu thiết kế bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0980 030 680

Xem thêm: Tham khảo những phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận