Giải mã phương án xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất hiện nay

Xây nhà mái thái 1 trệt hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ yêu thích. Nên, việc tìm kiếm được phương án hoàn mỹ nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống mang tên nhà mái thái 1 trệt được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt của các gia chủ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Giải mã phương án xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất hiện nay

Giải mã phương án xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp

Kinh nghiệm xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, ta cần phải có một kế hoạch xây dựng thật chi tiết. Vậy, đâu mới chính là một bản kế hoạch xây nhà mái thái 1 trệt hoàn mỹ? Chúng ta hãy cùng đến với những nội dung sau đây. Tại đây, chúng tôi đã lên một bản kế hoạch chi tiết phục vụ cho công cuộc xây dựng không gian sống của bạn và gia đình.

Tiến hành chuẩn bị xây nhà mái thái 1 trệt

Để mọi công việc có thể diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất, ta cần phải chuẩn bị thật chu đáo. Vậy, đối với việc xây nhà mái thái 1 trệt, ta cần phải chuẩn bị những gì? Nội dung dau đây chính là câu trả lời mà các gia chủ đang tìm kiếm.

Chuẩn bị bản vẽ thiết kế phù hợp với việc xây nhà mái thái 1 trệt

Để có được một ngôi nhà hoàn mỹ, việc sở hữu một phương án thiết kế tốt là điều vô cùng cần thiết. Một bản hồ sơ thiết kế sẽ mang lại mọi thông tin hữu ích nhất cho công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt. Từ hình thức, kích thước, vị trí hay là chất liệu được sử dụng. Mọi chi tiết đó sẽ giúp cho công cuộc xây dựng nhà ở trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Chuẩn bị chi phí xây nhà mái thái 1 trệt

Nội dung tiếp theo mà chúng ta cần phải quan tâm chính là chuẩn bị về mặt chi phí. Ta không thể xây nhà mái thái 1 trệt nếu thiếu mất sự có mặt của yếu tố kinh tế. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện, mọi công việc liên quan đến quá trình xây nhà đều cần đến tiền để duy trì và thi hành. Cụ thể, thuê thiết kế cần tiền, mua vật liệu cần tiền, mướn nhân công cũng cần tiền… Chính bởi vậy, ta cần phải chuẩn bị một lượng tiền đầy đủ để chu cấp cho quá trình xây nhà mái thái 1 trệt.

Tiến hành chuẩn bị thật chu đáo công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt

Tiến hành chuẩn bị thật chu đáo công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng

Chuẩn bị vật liệu xây nhà mái thái 1 trệt

Nội dung tiếp theo mà chúng ta cần phải tiến hành chuẩn bị khi xây nhà mái thái 1 trệt chính là vật liệu. Ta không thể tiến hành xây nhà nếu thiếu mất vật liệu. Từ vật liệu xây thô đến vật liệu hoàn thiện đều cần phải được đáp ứng đầy đủ.

Tại đây, để có được số lượng, chủng loại cụ thể của từng vật liệu, gia chủ cấn căn cứ vào chính bản hồ sơ thiết kế đã chuẩn bị từ trước. Gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ những vật liệu này để công cuộc xây dựng không gian sống diễn ra thuận thuận lợi.

Chuẩn bị nhân công xây nhà mái thái 1 trệt

Nội dung kế đến mà gia chủ cần phải tiến hành chuẩn bị chính là nhân công xây nhà mái thái 1 trệt. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua khi tiến hành xây dựng không gian sống. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu không có nhân công xây dựng để đưa bản vẽ kỹ thuật vào thực tế thi công, gán ghép những vật liệu xây dựng lại với nhau thì tất cả những nội dung kể trên đều trở nên vô nghĩa. Ta cần phải có một đội thợ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và năng lực để gán ghép các vật liệu lại với nhau để tạo nên một công trình kiến trúc đầy hấp dẫn. Dĩ nhiên, đây là một nội dung vô cùng quan trọng mà ta cần phải chú ý nếu công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt diễn ra tốt đẹp nhất.

Chuẩn bị mặt bằng xây nhà mái thái 1 trệt

Công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt hay bất kỳ một công trình kiến trúc nào khác đều cần phải được đặt trên một địa điểm nhất định. Và địa điểm đó, trước khi tiến hành xây dựng cần phải đạt được đủ tiêu chuẩn. Do vậy, ta không thể không chuẩn bị để địa điểm xây dựng đạt trạng thái tốt nhất. Nếu nơi xây dựng có tồn tại những vật thể từ trước như nhà cửa, cây cối hay đồ đạc… thì gia chủ cần phải có biện pháp tháo rỡ hoặc di dời để có dược mặt bằng xây dựng tốt nhất.

Đó chính là những nội dung mà gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt trước khi tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt. Khi những chi tiết này đã được chuẩn bị tốt thì cũng đồng nghĩa với việc quá trình xây nhà mái thái 1 trệt của bạn đã có thể bắt đầu.

Tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt

Sau khi đã chuẩn bị, ta tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với công cuộc xây dựng không gian sống đẹp. Công cuộc này sẽ được liệt kê thông qua từng bước cụ thể. Tham khảo để quá trình xây dựng không gián sống của bạn diễn ra thuận lợi nhất.

Tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất

Tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hoàn mỹ

Chọn thời gian xây nhà mái thái 1 trệt phù hợp

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải tiến hành chính là lựa chọn một thời điểm, một khoảng thời gian phù hợp để tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt cho gia đình. Thời gian thi công nên được đặt vào ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo và đặc biệt nó phải hợp với gia chủ, hợp với việc xây dựng. Ngoài ra, gia chủ nên chú ý về điều kiện thời tiết khi tiến hành lựa chọn thời gian xây dựng nhà ở. Việc xây nhà không nên được thực hiện vào khoảng thời gian có điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt. Thời tiết quá nóng, quá lạnh hay mưa quá nhiều đều có thể ảnh hưởng tới công cuộc xây dựng và cả chất lượng của công trình. Do vậy, việc lựa chọn một khoảng thời gian xây nhà mái thái 1 trệt hợp lý là điều vô cùng quan trọng.

Xây nhà mái thái 1 trệt phần thô

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là xây dựng phần thô cho công trình nhà mái thái 1 trệt. Đây tiếp tục là một nội dung cần phải đặc biệt chú ý bởi sự quan trọng của nó. Những công trình này được có thực sự bền chắc, cùng xinh đẹp hay không thì đều phụ thuộc vào công cuộc này. Và, việc xây nhà mái thái 1 trệt phần thô được tiến hành qua những công đoạn sau đây:

Thứ nhất, ta tiến hành động thổ và làm móng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà mỗi công trình kiến trúc đều cần phải có. Móng chính là sự liên kết trực tiếp của không gian sống với bề mặt. Ngôi nhà được xây lên có thực sự bền chắc, hoàn mỹ hay không, phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống móng này.

Thứ hai, ta tiến hành làm hệ thống thoát nước, cấp nước cùng bể phốt cho công trình. Quá trình xây nhà mái thái 1 trệt hoàn mỹ không thể bỏ qua công đoạn này. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự tiện nghi, đầy đủ của ngôi nhà cùng khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Do vậy, khi xây nhà mái thái 1 trệt, ta cần vô cùng chú ý nội dung này.

Thứ ba, ta tiến hành là khung nhà.

Thứ tư, ta tiến hành xây thôi và tiến hành làm hệ thống đường ống nước cùng điện, internet và khuôn cửa cho công trình.

Tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt phần thô

Tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt phần thô

Thứ năm, ta tiến hành làm mái cho công trình. Quá trình xây nhà mái thái 1 trệt không thể thiếu mất công đoạn này. Mái thái là một thành phần có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công cuộc xây dựng không gian kiến trúc này. Do vậy, ta cần phải vô cùng chú ý đến phương diện này. Ta cần phải chọn được phương án thi công phù hợp nhất cho bộ phận kiến trúc mang tính nền tảng này.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đơn giản nhưng đầy hấp dẫn

Xây nhà mái thái 1 trệt phần hoàn thiện

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ đến với công việc hoàn thiện ngôi nhà mái thái 1 trệt. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá trị của công trình. Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt cũng chịu tác cộng vô cùng lớn của giai đoạn hoàn thiện này. Ta cùng thực hiện quá trình hoàn thiện công trình thông qua những bước sau đây:

Thứ nhất, tiến hành trát nhà. Ta cần phải thực hiện công việc này thật tốt bởi ngoài giá trị thẩm mỹ, lớp trái này còn góp phần hoàn thiện hệ thống chống thấm của ngôi nhà.

Thứ hai, ta tiến hành là lát gạch cho ngôi nhà. Đây là nội dung vô cùng quan trọng khi tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt. Ngôi nhà có thực sự xinh đẹp, dễ chịu và phụ vụ tốt cuộc sống của con người hay không phụ thuộc rất nhiều vào công cuộc này.

Thứ ba, ta tiến hành sơn nhà. Công trình cần phải thực hiện tốt nội dung này để có thể đảm bảo sự hoàn mỹ. Sơn mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với một công trình kiến trúc nói chung và với việc xây nhà mái thái 1 trệt nói riêng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó sẽ ảnh hưởng tới hình thức thẩm mỹ cũng như khả năng kháng bẩn, chống thấm của ngôi nhà.

Thứ ba, tiến hành lắp đặt các thiết bị điện, nước cho công trình…

Thứ tư, tiến hành lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Thứ năm, mua sắm và bố trí những vật dụng nội thất như giường, tủ, sofa, máy lạnh…

Đó chính là những nội dung cần phải chú ý khi xây nhà mái thái 1 trệt. Tại đây, gia chủ sẽ phải thực hiện nhiều hoạt động xung quanh công cuộc xây dựng. Và dĩ nhiên, mọi phương diện đều cần đến sự quan tâm, tham gia của gia chủ. Nếu quá trình này làm bạn mệt mỏi, hãy nghĩ đến việc tìm cho mình một đơn vị thi công trọn gói. Khi đã có được một đơn vị đáng tin tưởng về uy tín và năng lực, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm mà chờ đợi đến ngày dọn vào ở trong ngôi nhà đó.

Nếu chưa tìm được đơn vị phù hợp, bạn hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm, năng lực và uy tín tuyệt vời, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời nhất.

Chia sẻ chi phí xây nhà mái thái 1 trệt

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là về vấn đề chi phí xây nhà mái thái 1 trệt. Gia chủ cần phải nắm được nội dung này để có thể xác định được chính xác nhất khoản tiền cần phải đầu tư cho công cuộc xây dựng không gian sống. Khi đã có con số cụ thể, gia chủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Và khi đó, công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt sẽ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Xác định chi phí xây nhà mái thái 1 trệt chính xác nhất

Xác định chi phí xây nhà mái thái 1 trệt chính xác nhất

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt nói chung hay những công trình khác sẽ được tính toán theo công thức sau. Lưu ý, công thức này chỉ áp dụng cho công trình được các gia chủ tự thi công. Mọi công việc liên quan đến quá trình xây dựng đều cần gia chủ quan tâm và chuẩn bị mà không áp dụng cho các công trình thi công trọn gói.

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây nhà mái thái 1 tầng chính là diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái thái được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn trệt.

Những phương án thiết kế phù hợp nhất cho công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt

Ta cùng tiếp tục với việc nghiên cứu những mẫu thiết kế nhà mái thái 1 trệt. Đây sẽ là cơ sở vô cùng vững chắc cho công cuộc xây nhà mái thái 1 trệt của gia đình. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống.

Số 1: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2 của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT528050
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 17x16m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 63,6m2; phòng ngủ 1 27,8m2; Phòng ngủ 2 16,3m2; phòng thờ 1:16,5m2; phòng thờ 2 16,5m2; wc1 6,7m2; wc2 7,3m2; wc3 7,3m2; nhà bếp ăn có sẵn tách riêng.

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

 Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2

Số 2: Tư vấn xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT104020
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 3m2, Wc2: 4m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng khách + thờ: 43.5m2.

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

Số 3: Giới thiệu phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT221129
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2

 Phối cảnh view 1: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Phương án xây nhà mái thái 1 trệt diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Số 4: Thiết kế và xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT526118
  • Địa chỉ xây dựng: 15x13m
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt hình chữ U tại Hải Phòng diện tích 160m2 với chi phí khoảng 1.4 tỷ

Số 5: Chia sẻ phương án xây nhà mái thái 1 trệt mặt tiền 20m phong cách hiện đại độc đáo có 3 phòng ngủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3: Xây nhà mái thái 1 trệt mặt tiền 20m phong cách hiện đại độc đáo có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3: Xây nhà mái thái 1 trệt mặt tiền 20m phong cách hiện đại độc đáo có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Xây nhà mái thái 1 trệt mặt tiền 20m phong cách hiện đại độc đáo có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Xây nhà mái thái 1 trệt mặt tiền 20m phong cách hiện đại độc đáo có 3 phòng ngủ

Số 6: Tham khảo phương án xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D view 1: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2

Phối cảnh 3D view 1: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2

Phối cảnh 3D view 2: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2 Phối cảnh 3D view 2: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: xây nhà mái thái 1 trệt trẻ trung, lãng mạn diện tích 250m2

Số 7: Phương án thiết kế cùng xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã sản phẩm: BT111078
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 18.2x16.2
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây nhà mái thái 1 trệt dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 1: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng nội thất: Xây nhà mái thái 1 trệt vuông diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Phòng

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành xây nhà mái thái 1 trệt. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần phải có được một phương án hiết kế cũng như đội xây nhà mái thái 1 trệt tốt nhất. Và, đơn vị mang đến cho bạn những điều đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế và thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy tụ 13+ mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có giếng trời đang được săn đón 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận