Bộ sưu tập mới nhất các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 2020

Những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại với cách thiết kế đơn giản, hài hòa về ngoại thất và sở hữu mặt bằng công năng gọn gàng ngăn nắp, phù hợp với nhiều gia đình trẻ sở hữu các mảnh đất diện tích vừa phải. 

 Các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại có diện tích từ 70-100m2 luôn được nhiều gia chủ quan tâm, bởi với tình hình tấc đất tấc vàng như hiện nay thì các mảnh đất nhỏ, vừa phải thiết kế những ngôi nhà 2 tầng phù hợp về diện tích, công năng cũng như chi phí xây dựng sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu của các gia đình. Xuất phát từ thực tiễn đó, ngày hôm nay KTS Angcovat tổng hợp bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh hiện đại và mới nhất do chính Angcovat thực hiện trong thời gian qua. Bộ sưu tập cũng chính là món quà mà chúng tôi muốn tặng cho quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để Angcovat có được như ngày hôm nay. Dưới đây là các bản vẽ phối cảnh cùng với mặt bằng phân chia công năng các mẫu nhà 2 tầng nhỏ gọn và đơn giản đẹp. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của bộ sưu tập biệt thự 2 tầng nhỏ xinh.

  •  
Thiết kế nhà vườn 1 tầng đơn giản đẹp nhất hiện nay
  •  
Mẫu nhà mini cấp 4 sở hữu vẻ đẹp và công năng phù hợp với nhiều gia đình
  •  
Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp làm say đắm lòng người

 Tìm hiểu nhu cầu sở hữu các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại trong thời gian qua

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Hiện nay với tình trạng đất chật người đông không chỉ ở các thành phố khu đô thị lớn mà ở các trung tâm thuộc các tỉnh thành khác cũng đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Vì vậy để sở hữu một mảnh đất nhỏ nhắn trên dưới 100m2, mặt tiền khoảng 7-10m là điều mong ước của rất nhiều gia chủ, đặc biệt là các gia đình trẻ. Quả thực, trong suốt thời gian làm nghề tư vấn kiến trúc xây dựng hơn 10 năm qua, được trò chuyện, tiếp xúc với rất nhiều gia đình với những hoàn cảnh khác nhau. Có những gia đình sở hữu mảnh đất rộng 500m2 cho tới cả nghìn m2, nhưng cũng có những ô đất chỉ rộng hơn 100m2 hoặc nhỏ hơn. Nhưng đều là thành quả của quá trình cố gắng lao động của vợ chồng hoặc từ thời ông bà để lại. Hiểu và trân trọng những giá trị đó, các gia đình đều mong muốn xây dựng cho mình một ngôi nhà khang trang đẹp đẽ và có cách bố trí công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế các mẫu nhà nhỏ đẹp 2 tầng sao cho hài hòa đảm bảo với 3 tiêu chí thẩm mỹ - công năng - phong thủy. Vì vậy khi nhận được hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp của chúng tôi, gia chủ rất hài lòng và luôn có những phản hồi tích cực đối với KTS Angcovat. Đó cũng là động lực để chúng tôi làm việc, cố gắng trau dồi kỹ năng và hoàn thiện các bản vẽ mỗi ngày. 

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại phù hợp với những gia đình nào? 

- Đó là những gia đình trẻ, gia đình hạt nhân có từ 3-4 thành viên trong gia đình sinh sông với nhau. Quả thực các mẫu nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh phù hợp đa phần với những gia đình trẻ hoặc gia đình có các ông bà ở quê, con cháu muốn xây dựng một ngôi nhà khang trang cho bố mẹ mình, đó cũng là nơi thờ cúng tổ tiên và là nơi con cháu về thăm quê, thăm ông bà và là nơi nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần. Vì vậy, không cần sở hữu mảnh đất quá rộng rãi, chỉ tầm trên dưới 100m2 chúng tôi đã thiết kế được cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo không chỉ ở cách sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng hợp lý mà còn ở cách triển khai lên ý tưởng hình dáng ngoại thất bên ngoài căn nhà. Đẹp thẩm mỹ - hiện đại - đơn giản luôn là những tiêu chí mà mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh phải có được. 

- Các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại phù hợp để xây dựng trên những mảnh đất rộng trên dưới 100m2, đa phần sẽ phổ biến trong khoảng nhà biệt thự 2 tầng 70m2, biệt thự 2 tầng 80m2, 90m2,100m2. Đó là diện tích sử dụng của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh này, chưa tính diện tích mái vẩy ra nếu làm mái dốc, diện tích sân vườn nếu có, chỗ để xe, cổng hàng rào bao quanh,... Vì thế diện tích đất tiêu chuẩn để có thể sở hữu nhà biệt thự 2 tầng mini tối thiểu là 90-100m2. 

- Các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại phù hợp với những gia đình có khoản tài chính đầu tư cho xây nhà trên dưới 1 tỷ đồng. Chi phí xây nhà luôn là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị lên kế hoạch xây nhà. Để ước tính xem khoản kinh phí đó có phù hợp với tài chính của gia đình mình hay không và để chuẩn bị cho thật tốt. Chính vì thế với mỗi bản vẽ hồ sơ thiết kế nhà chúng tôi luôn đưa ra con số khải toán chi phí xây nhà, khoảng tầm bao nhiêu tiền để hoàn thiện ngoại thất, đầu tư hoàn thiện nội thất hoàn chỉnh nữa thì hết bao nhiêu. Chúng tôi luôn đưa ra những con số sát nhất với thực tế, tránh tình trạng đưa ra con số quá nhỏ và tới khi gia chủ xây dựng lại thiếu tiền do không chuẩn bị đủ tài chính. Vì thế với những gia đình có mức đầu tư khoảng 1 tỷ đồng sẽ rất phù hợp khi xây dựng các mẫu nhà 2 tầng nhỏ gọn.

 Các tiêu chí khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại là gì? 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Đối với một mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại cần phải hội tụ đủ 3 yếu tố đó là:

+ Mặt bằng công năng hơp lý, gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích. Đây là yếu tố bắt buộc, để có thể sở hữu bản vẽ nhà 2 tầng nhỏ đẹp thì cần phải tiết kiệm diện tích, bài trí không gian ngăn nắp, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia chủ khi sở hữu ngôi nhà 2 tầng diện tích nhỏ vừa phải này.

+ Kiến trúc đơn giản hiện đại: Đúng vậy, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh không thể sở hữu kiến trúc bề thế nhu các mẫu biệt thự cổ điển xa hoa được, để không gian thoáng mát rộng rãi thì cần có cách thiết kế ngoại thất gọn gàng, tiết chế các mảng miếng phào chỉ hoa văn cầu kỳ, sử dụng lối thiết kế phi đối xứng, tạo không gian mở giúp gần gũi với thiên nhiên cũng như điều hòa không khí thoáng đãng trong nhà.

+ Sử dụng các vật liệu hiện đại phù hợp với kiểu dáng kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh. Vật liệu hoàn thiện nhà như cửa, lan can ban công, các loại gạch ốp, gạch trang trí, mái, chi tiết phào chỉ trang trí,... tất cả sẽ cùng với cách thiết kế hình dáng, tỷ lệ kích thước chiều rộng, chiều cao, chiều sâu,... mang tới cho gia chủ mẫu nhà 2 tầng hài hòa, đẹp mắt.

+ Chí xây dựng hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại ở mức cơ bản trung bình, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Chi phí thiết kế và thi công các mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại là bao nhiêu?

Đối với các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại, công ty kiến trúc Angcovat xin gửi tới quý khách hàng báo giá thiết kế ngoại thất với đơn giá là 100.000đ/m2. Đây là chi phí thiết kế ngoại thất, hồ sơ thiết kế gồm có 4 phần đầy đủ là kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ được trình bày khoa học, đơn giản giúp chủ nhà và thợ thi công đọc bản vẽ dễ dàng. Hồ sơ thiết kế của chúng tôi gồm hơn 100 bản vẽ A3 thể hiện đầy đủ các bản vẽ cùng với các chú thích, thông số kỹ thuật rõ ràng, vì thế gia chủ dễ dàng tự thi công. Hiện nay chúng tôi cũng triển khai hình thức thi công nhà ỏ, biệt thự trọn gói đảm nhận từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho tới thi công và hoàn thiện chìa khóa trao tay cho gia chủ. Như thế sẽ đảm bảo được tính chuyên nghiệp, công trình thực tế thi công bám sát với nội dung bản vẽ, KTS Angcovat là người trực tiếp giám sát bản quyền và công trình thi công thực tế. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhà thi công trọn gói của chúng tôi trên website.

Chi phí thi công các mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại ở mức vừa phải. Trung bình đối với các mẫu nhà hiện đại chi phí sẽ khoảng 5,5-6 triệu đồng/m2 xây dựng. Đây là mức chi phí đối với những gia chủ đầu tư ở mức cơ bản trung bình. Chi phí có thể cao hơn phụ thuộc vào mức đầu tư vật liệu hoàn thiện cao cấp của chủ nhà.

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận ( Comment) bên dưới mỗi bài viết. 
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

 Chia sẻ bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp của Angcovat

Mẫu 1: thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 3 phòng ngủ ở Quốc Oai - Hà Nội

  • Mã số 
 BT217020
  • Chủ đầu tư 
 Bà Trần Thị Phúc
  • Địa Chỉ công trình
 Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu

 8m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 12.9mx 14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại diện tích 90m2 ở Quốc Oai - Sở hữu các đường nét hình khối chắc thể hiện sự khỏe khoắn, bề thế và sang trọng. Không gian kiến trúc phù hợp với giá trị thẩm mỹ, các đặc điểm tượng trưng cho một ngôi nhà mang phong cách kiến trúc đương đại. 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Tư vấn thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 90m2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng cho các mẫu nhà chữ l 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Diện tích sử dụng cho mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại là 90m2, diện tích còn lại sử dụng cho sân vườn và cổng hàng rào phù hợp với nhu cầu thực tế của gia chủ.

Mẫu 2: Ngắm nhìn vẻ đẹp đơn giản của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 80m2

  • Mã số 
 BT319119
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Văn Thắng
  • Địa Chỉ 
 Huyện Thanh Hà - Tỉnh Hải Dương
  • Mặt tiền
 7.6m
  • Chiều sâu

 15m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 8x36m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ


những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 80m2 ở Hải Dương: sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Ngôi nhà hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng và phong thủy mang tới không gian sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 này là 1,2 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 80m2 gồm: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách: 17.1m2, Sảnh phụ: 3.9m2, Phòng bếp: 15.1m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Wc1: 3.6m2.

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm: Giặt phơi: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 17.1m2, Ban công: 5m2. Wc2: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14.6m2, Ban công: 3.9m2.

Thông thường các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp thường được chúng tôi tư vấn kiểu nhà hình chữ L. Bởi đây là phương án thiết kế giúp tiết kiệm diện tích, còn khoảng không gian để làm sân vườn, chỗ để xe, sân chơi,.. cũng như không gian trong nhà tiếp xúc nhiều nhất với bên ngoài qua các hệ thống cửa chính, cửa phụ cửa sổ, ô thoáng... mang tới sự thoải mái, không khí thoáng mát và không hề có cảm giác đang sống trong ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Mẫu 3: tham khảo mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 4 phòng ngủ 90m2

  • Mã số 
 BT219119
  • Chủ đầu tư 
 Chị Lê Thị Thủy
  • Địa Chỉ 
 Xã Đông Kết - Huyện Khoái Châu - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 9m
  • Chiều sâu

 11m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 520m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2 -1.3 tỷ

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại diện tích 90m2 của gia đình chị Thủy ở Hưng Yên. Đây là ngôi nhà thiết kế khá đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ cao, đặc biệt là nét độc đáo tới từ hệ mái dốc màu ghi vô cùng hiện đại. 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 90m2: Sảnh phụ 3.8m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng khách: 19.7m2, Tiền sảnh: 12.5m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 3.8m2.

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Tầng lầu mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại diện tích 90m2 gồm có: Sảnh tầng: 4.4m2, Phòng thờ: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 15.9m2, ban công phòng ngủ 2: 2.9m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, Diện tích ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2. Ban công: 3.2m2. 

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại sở hữu số phòng ngủ từ 2-4 phòng, đa phần là 3 phòng ngủ tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình. Riêng đối với mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini 90m2 của gia đình chị Thủy được chúng tôi lên phương án mặt bằng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp kêt hợp phòng ăn, 1 phòng ngủ ở tầng trệt và 3 phòng ngủ ở tầng lấu, phòng thờ. Các diện tích vừa phải không quá rộng nhưng được bố trí ngăn nắp gọn gàng nên vẫn mang tới cuộc sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 Mẫu 4: vẻ đẹp sang trọng hài hòa của mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhỏ xinh 100m2

  • Mã số 

 BT224059

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Thế Chung
  • Địa Chỉ
 Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 11.4x24m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhỏ xinh diện tích 100m2 của gia đình ông Chung ở Bắc Ninh.  Mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 phù hợp với yêu cầu của đa số các gia đình Việt Nam hiện nay cùng với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng và vô cùng bắt mắt, thu hút người nhìn là điểm cộng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ mái thái

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 100m2 có: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại có mặt bằng tầng 2 gồm: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2

 Xuất phát từ nhu cầu thực tế của gia đình, ông Chung đưa ra yêu cầu đề bài với Angcovat là thiết kế mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 100m2 2 phòng ngủ. Chính vì diện tích 100m2 - vừa phải, mà chỉ cần có 2 phòng ngủ nên không gian được phân chia thêm nhiều phòng chức năng khác như phòng sinh hoạt chung - là nơi cả gia đình quây quần bên nhau nghe nhạc, xem phim, hát karaoke hoặc tổ chức các buổi tiệc party tại đây. Ngoài ra còn có phòng xông hơi thư giãn, thêm 1 phòng khách ở trên tầng 2. Các phòng được thiết kế có diện tích vừa phải nhưng cách sắp đặt hợp lý nên giúp tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều.

Mẫu 5: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại có gara ô tô

  • Mẫu biệt thự

 BT814039

  • Chủ đầu tư

 Chú Nguyễn Văn Tầm

  • Địa chỉ
 Xã Đồng Thanh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 8.5m
  • Chiều sâu
 18m
  • Kích thước ô đất
 18x24m
  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại có gara ô tô 100m2/sàn. Đáp ứng nhu cầu thực tế cần chỗ để xe phương tiện cá nhân, ông Tầm ở Hưng Yên đã tìm tới Angcovat để đặt vấn đề thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có gara với chi phí đầu tư khoảng 1,3 tỷ đồng.

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ gọn 100m2 có: Tầng 1 là Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp có gara 100m2 gồm: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2

Ngoài diện tích để xe gara, không gian tầng 1 mẫu nhà 100m2 còn là nơi để phòng bếp ăn và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng khách sẽ được đặt ở tầng 2 và có thang lên thẳng tầng 2 từ bên ngoài. Cùng với đó là diện tích đặt 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ còn lại. Công năng bố trí khá thoải mái và cũng vô cùng hợp lý đáp ứng yêu cầu của chủ nhân ngôi nhà 2 tầng đẹp này.

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xin hiện đại mặt tiền 8m sâu 10m

  • Mẫu biệt thự

BT523019

  • Chủ đầu tư

anh Mai Quý Toán

  • Địa chỉ
Đông Hưng - Thái Bình
  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

12x17m

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp diện tích 80m2/sàn ở Đông Hưng Thái Bình. ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại cuộc sống thoải mái nhờ có cách sử dụng vật liệu tinh tế, phối hợp màu sắc hài hòa và đặc biệt là phương án mặt bằng hợp lý gồm 4 phòng ngủ nhỏ xinh 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp hiện đại gồm: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng lầu của mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm có Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

Mẫu 7: thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại hướng Tây Bắc

  • Mẫu biệt thự

 BT129068

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Đức Hậu
  • Địa điểm công trình
 Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Mặt tiền

 9.3m

  • Chiều sâu

 13.3m

  • Kích thước ô đất

 10.3x21.2m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhỏ xinh hướng Tây bắc phù hợp phong thủy với gia chủ thuộc Tây tứ mệnh

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh 105m2 gồm có: Phòng khách 28m2, Phòng ăn 18m2, Phòng bếp 15.6m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3m2, WC2: 2.8m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà nhỏ xinh hiện đại gồm có: Phòng thờ 8m2, Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 12.9m2, Wc4: 3m2, Sân phơi: 8.3m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Ngôi nhà 2 tầng 105m2 được thiết kế phù hợp không chỉ về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng mà còn đáp ứng phong thủy khoa học. Mẫu thiết kế nhà hướng tây bắc 2 tầng đẹp phù hợp với gia chủ là anh Hậu - thuộc Tây tứ mệnh. Đáp ứng mong muốn về không gian sống thoải mái tiện nghi nhưng cũng phải đáp ứng các yêu cầu về mặt phong thủy như hướng nhà, hướng ban thờ, số bậc cầu thang, màu sắc,...

Mẫu 8: thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ xinh hiện đại 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT111068

  • Chủ đầu tư
 Ông Triệu Đức Thông
  • Địa điểm công trình
 Phường Đức Xuân- TP Bắc Kạn- Tỉnh Bắc Kạn
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 10x15.6m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Bản vẽ mặt tiền rộng 10m của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ xinh hiện đại ở Bắc Kạn

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 100m2 gồm: Sảnh chính 9.5m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp ăn: 21.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ xinh hiện đại: Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 4m2, SẢnh tầng 7.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Sân phơi: 8m2, Phòng thờ: 13.5m2

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tich 100m2 gồm có 3 phòng ngủ được sắp xếp công năng hợp lý và đáp ứng nhu cầu của phần lớn các hộ gia đình. 1 phòng ngủ ở tầng trệt dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho 2 con đặt ở tầng lầu ngôi nhà. Đồng thời mẫu nhà 2 tầng hiện đại 100m2 cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng nhờ có cách thiết kế ngoại thất và sử dụng vật liệu hoàn thiện hiện đại, cao cấp.

Mẫu 9: thiết kế mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại mái ngói kích thước 8x13m

 

  • Mẫu biệt thự

 BT123048

  • Chủ đầu tư
 Cô Bùi Thị Thảo
  • Địa điểm công trình
 Quốc Oai- Hà Nội
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại nhỏ xinh 8x13m của gia đình cô Thảo cho người nhìn cảm nhận về không gian sống bình yên, thơ mộng nhờ có cách thiết kế ngoại thất tinh tế, bắt mắt

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng 1 mẫu nhà biệt thự 8x13m 2 tầng: Phòng khách: 17.7m2, Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng bếp ăn: 13.5m2, Phòng ngủ: 11.5m2, WC1: 4.5m2, Sảnh phụ 3.2m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ xinh hiện đại: Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng kho 6.5m2, Phòng thờ: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, Phòng ngủ 3: 10.7m2,Ban công chung: 7.4m2, WC2: 3.75m2, Ban công 2.9m2.

Mẫu thiết kế biệt thự 8x13m 2 tầng nhỏ xinh là công trình mang tới sự mới mẻ, sức sống riêng nhờ có bàn tay tài ba của các KTS, thiết kế ngôi nhà với các chi tiết phào chỉ phẳng chắc, cách phối màu, tỷ lệ ánh sáng hài hòa, cuốn hút người nhìn.

Mẫu 10: hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 11x11m ở quê

  • Mẫu biệt thự

 BT515018

  • Chủ đầu tư
 Ông Đào Tất Đỏ
  • Địa điểm công trình
 Tân Tiến - Văn Giang- Hưng Yên
  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 17x20.5m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại mặt tiền 11m sâu 11m hình vuông vắn

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng trệt ngôi nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm có: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 20.5m2, Phòng ngủ: 18.3m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Sảnh phụ: 2.8m2.

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng lầu ngôi nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm có: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 1: 15.7m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công phòng thờ; 5.5m2, Phòng ngủ 1: 15.7m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Ban công 4.2m2.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng vuông vắn với mặt tiền và chiều sâu đều rộng 11m. Tuy nhiên để tạo nét kiến trúc đặc trưng chúng tôi thiết kế các khối kiến trúc lồi ra thụt vào một cách đầy tinh tế, các khối phào chỉ to nhỏ để phân chia tỷ lệ khác nhau, đảm bảo các yêu cầu về không gian sống ấn tượng, thú vị. Mẫu thiết kế nhà 11x11m của gia đình anh Đỏ ở Hưng Yên đều đạt được cả phương án thiết kế lẫn ý tưởng bố cục mặt bằng công năng

 Mẫu 11: Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 9x12m

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Chủ đầu tư
 Anh Phạm Văn Tuấn
  • Địa Chỉ
 Xã Tân Minh- Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh)- 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9.5x17m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 - 1.2 tỷ đồng 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Bản vẽ phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh hiện đại với mặt tiền rộng 8m chiều sâu 12m. Chi phí xây dựng hoàn thiện ngôi nhà 2 tầng đơn giản là 1,2 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Tầng 1 mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhỏ xinh 90m2 sàn gồm có: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

Tầng lầu mẫu nhà 2 tầng hiện đại nhỏ xinh 90m2 sàn gồm có:Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.

Mẫu 12: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại chữ L 

  • Mẫu biệt thự

 BT116117

  • Chủ đầu tư
 Anh Hởi
  • Địa Chỉ
 Thanh Oai- Hà Nội
  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 10.8m

  • Kích thước ô đất

 20x16m

  • Năm thi công

 2017 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Bản vẽ 3D mẫu thiết kế nhà  tầng chữ L 90m2 đẹp ở Thanh Oai - Hà Nội phù hợp với kích thước đất, diện tích lô đất sử dụng của gia đình 

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng bố trí không gian các phòng của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm: Sảnh chính 10.3m2, Phòng khách 23m2, Phòng bếp ăn 19.7m2, WC 3.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Mặt bằng bố trí không gian các phòng của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại gồm: Sảnh tầng 3.9m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 4 16.8m2, WC2: 3.75m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công: 4m2

 Không gian xây dựng ở nông thôn cũng hòa hợp với những ngôi nhà với kiến trúc đẹp, thân thiện như thế này. Như vậy, để có được một ngôi nhà đẹp, thì mẫu bản vẽ nhà 2 tầng hình chữ L trên đây của chúng tôi thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo.

Mẫu 13: Bản vẽ nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại 7x15m ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự

BT105107

  • Chủ đầu tư

Anh Đỗ Minh Nhâm

  • Địa Chỉ
Tỉnh Điện Biên
  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 900 triệu đồng (chi phí xây dựng năm 2017)


những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Không gian ngoại thất đẹp của mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại. Sở hữu diện tích mặt tiền hẹp, chiều sâu dài nên mẫu nhà 2 tầng 7x15m của gia đình anh Nhâm được chúng tôi triển khai khá hoàn hảo, tạo tỷ lệ cân đối hài hòa.

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

 Tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m nhỏ xinh hiện đại gồm: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp

  Tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m nhỏ xinh hiện đại gồm: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

Đây là phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại phù hợp với những mảnh đất có chiều rộng hẹp và chiều sâu dài. Với chi phí xây dựng ở mức trung bình cùng với kiểu dáng đẹp mắt, công năng gồm 2 phòng ngủ rất phù hợp với những gia đình trẻ hoặc gia đình ít thành viên ở nông thôn.

Kết luận: Để sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh hiện đại đẹp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với KTS Angcvoat qua số Hotline 0988 030 680

Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ xinh hiện đại do KTS Angcovat triển khai mới nhất đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng trong khắp cả nước. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp quý khách lựa chọn và định hướng được phong cách kiến trúc cũng như bản vẽ công năng hợp lý với mảnh đất của gia đình mình nhất. Nếu còn băn khoăn cần lời giải đáp, tư vấn tận tình, còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ chi tiết.

Xem tiếp: mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận