Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng đẳng cấp nhất

Bên cạnh những mẫu biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng đẹp thì các bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế và hoàn thiện do KTS Angcovat thực hiện cũng được quý khách hàng trong khắp cả nước quan tâm. Chúng tôi đánh giá cao tính thẩm mỹ cũng như mặt bằng công năng sử dụng của bản vẽ nhà 3 tầng đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của Angcovat đa dạng về phong cách và có nhiều tên gọi khác nhau như mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, biệt thự 3 tầng tân cổ điển, biệt thự 3 tầng cổ điển, mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng, mái thái, mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ, nhà 3 tầng 4 phòng ngủ, biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ,... Mỗi cái tên nói lên đặc trưng cơ bản về ngoại thất kiến trúc hoặc công năng sử dụng,.. Tuy nhiên sản phẩm thiết kế biệt thự nói chung và mẫu nhà 3 tầng nói chung đều đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng và phong thủy, đặc biệt đáp ứng nhu cầu thực tế của chủ nhà cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Dưới đây là một số mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp do KTS Angcovat thực hiện và được nhiều người đón nhận nhất trong năm 2020.

  •  
Mẫu nhà cấp 4 150m2 gần gũi với thiên nhiên
  •  
Bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ dành cho các gia đình nhỏ
  •  
Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp không tì vết

Bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng gồm những gì?

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Trọn bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đầy đủ của công ty kiến trúc Angcovat gồm những bản vẽ nào?

Không ít khách hàng muốn tìm hiểu về bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng của công ty Angcovat gồm những nội dung nào? Chúng tôi khẳng định các bản vẽ thiết kế khi được bàn giao tới tay khách hàng đều đảm bảo đầy đủ trọn bộ và có thể bắt tay vào thi công ngay. Hồ sơ thiết kế được trình bày gồm hàng trăm bản vẽ thiết kế khổ A3, thể hiện đầy đủ các chi tiết kiến trúc, thông số kỹ thuật, ký hiệu, giải thích đầy đủ khoa học và dễ hiểu. Hồ sơ thiết kế nhà nói chung và các mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng nói riêng bao gồm: Kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ thể hiện nội dung từng phần được trình bày lần lượt và khoa học, đảm bảo cả chủ nhà và thợ thi công đều dễ đọc, dễ theo dõi. 

 - Hồ sơ kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng gồm các bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, phối cảnh, bản vẽ chi tiết kiến trúc như chi tiết cửa, chi tiết sàn, chi tiết thang, chi tiết vệ sinh, cổng hàng rào.

+ Hồ sơ phần kết cấu thiết kế biệt thự 3 tầng gồm: bản vẽ mặt bằng móng, chi tiết móng, mặt bằng định vị cột, chi tiết kết cấu cột, bản vẽ mặt bằng kết cấu sàn tầng, mặt bằng định vị lanh tô, chi tiết kết cấu lanh tô, thống kê cốt thép.

+ Hồ sơ phần điện gồm: thiết kế chiếu sáng, ổ cắm, internet, truyền hình cáp, điện thoại, thống kê vật tư.

+ Hồ sơ phần nước gồm: thiết kế hệ thống cấp nước, thoát nước, thống kê vật tư.

Chi phí để sở hữu bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

 Chi phí thiết kế nhà của công ty kiến trúc Angcovat được phân chia phụ thuộc vào trường phái kiến trúc lựa chọn:

- Đơn giá hoàn thiện hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại là 100.000đ/m2

- Đơn giá hoàn thiện hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển là 120.000đ/m2

- Đơn giá hoàn thiện hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển là 150.000đ/m2

 Các bạn có thể thấy đơn giá thiết kế chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với kinh phí xây dựng, nhưng lại là bước đầu tiên và vô cùng cần thiết trước khi bạn có kế hoạch xây dựng nhà. Sở dĩ vì sao chúng tôi nói vậy? Bởi Kiến trúc sư là người sẽ giúp bạn lên ý tưởng về mặt bằng không gian, kiến trúc ngôi nhà một cách tỷ mỉ, cẩn thận và ưng ý. Các bước đều được thực hiện trên bản vẽ, giúp gia chủ hình dung một cách tốt nhất ngôi nhà của mình trong tương lai. Đây cũng là bước dễ dàng thay đổi nếu chủ đầu tư chưa hài lòng, tránh tình trạng khi xây dựng xong rồi gia chủ mới đổi ý thì khi đó sẽ khó có thể thay đổi cả chi tiết kiến trúc lẫn bố trí mặt bằng không gian sử dụng.

 Vì vậy lời khuyên của chúng tôi dành cho các gia chủ đang có ý định xây nhà đó là lựa chọn cho gia đình mình một đơn vị thiết kế nhà tốt nhất, có kinh nghiệm. Kiến trúc sư là những người được đào tạo bài bản, có năng lực và chuyên môn, họ sẽ phác thảo ý tưởng thiết kế ngôi nhà cho gia đình bạn, từ đó nắm bắt các yêu cầu của chủ đầu tư và dần hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một vài mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp do Angcovat triển khai trong nửa đầu năm nay được nhiều người quan tâm nhất.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng ngang 7m sâu 11m phong cách kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số 
 BT524090
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Quốc Toản
  • Địa Chỉ 
 Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu

 11m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 100m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,6 tỷ


hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ phối cảnh hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng diện tích 100m2

Mẫu nhà biệt thự ngang 7m 3 tầng 80m2 là của gia đình anh Toản ở Thanh Trì - Hà Nội được chúng tôi lên ý tưởng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, lịch lãm. Thay vì thiết kế các mẫu nhà phố hay kiểu nhà ống đơn giản thì hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2 được nhiều gia đình yêu mến bởi không gian thoáng đãng, rộng rãi, mặt bằng công năng hợp lý với 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Nếu bạn cũng đang sở hữu một mảnh đất tương tự thì ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 7x11m kiến trúc tân cổ là một ý tưởng tuyệt vời.

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2: Tầng 1: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2: Tầng 2: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2: Tầng 3: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2

80m2 là diện tích không quá rộng rãi nhưng so với các mẫu nhà phố thì đây quả là một diện tích đáng mong ước. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 80m2 vừa vặn để thiết kế công năng gồm 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Các phòng chức năng được dàn trải và phân bố trong 3 sàn của ngôi nhà từ tầng trệt cho tới tầng lầu và tầng thượng. Tầng trệt luôn là dành cho các hoạt động sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn. Tầng 2 là nơi dành cho 3 phòng ngủ và 1 phòng làm việc nhỏ. Tầng trên cùng là phòng thờ và các diện tích không gian sân chơi, sân phơi đồ,.. Nhìn chung với hồ sơ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2 với vẻ ngoài sang trọng đẹp kết hợp với công năng hợp lý và kinh phi đầu tư vừa phải chắc chắn sẽ khiến các gia chủ yêu thích và mong muốn được sở hữu bộ bản vẽ này.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m phong cách kiến trúc hiện đại

Mã sản phẩm

BT518070 

Chủ đầu tư

Nguyễn Mạnh Thắng

Địa chỉ

Thôn Thụy Khuê - Xã Sài Sơn - Huyện Quốc Oai - TP Hà Nội

Mặt tiền

9m

Chiều sâu

11m

Kích thước lô đất

330m2

Năm thi công

2020

Kinh phí đầu tư dự kiến

1,9 tỉ đồng

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại ở nông thôn

Chúng tôi nhận ra rằng xu hướng thiết kế biệt thự, nhà đẹp đang có xu hướng dịch chuyển về các vùng ngoại thành, nông thôn - nơi được coi là có quỹ đất còn rộng rãi. Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 cũng là một trong những sản phẩm thiết kế được nhiều gia chủ săn đón nhiều nhất. Sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, vật liệu hoàn thiện cao cấp và cách phối màu độc đáo giúp cho mẫu nhà 3 tầng 100m2 của gia đình anh Thắng trở nên hấp dẫn và thu hút ánh mắt người nhìn. 

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2: Tầng 1: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2: Tầng 2: Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2: Tầng 3: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2

 Đối với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ thì nên bố trí một phòng ngủ nhỏ ở tầng trệt để tiện cho di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Vì thế khi yêu cầu tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng 100m2 4 phòng ngủ, chúng tôi đã tư vấn cho gia chủ cách sắp xếp không gian các phòng chức năng. Tầng trệt sẽ có 1 phòng khách, bếp ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Tầng 2 có 2 phòng ngủ và phòng thờ còn tầng thượng có 1 phòng ngủ còn lại và không gian ban công, sân thượng. Diện tích các phòng đều ở mức vừa phải, không quá rộng rãi nhưng đủ tiện nghi phù hợp cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

 Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

 BT519050

  • Chủ đầu tư
 Ông Hưng
  • Địa điểm công trình
 Thành phố Thanh Hóa
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 16x17m

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2,4 tỷ đồng

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 chi phí 2,4 tỷ đồng

Chi phí xây nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ diện tích kích thước, số tầng, phong cách kiến trúc, địa điểm thời gian thi công cho tới mức độ đầu tư của chủ nhà. Ngay từ đầu khi đặt yêu cầu đề bài với chúng tôi về không gian sống đẳng cấp tiện nghi và được hoàn thiện bằng các vật liệu ở mức khá trở lên. Vì thế khi dự toán chi phí xây nhà 3 tầng diện tích 120m2 của gia đình anh Hưng, chúng tôi đưa ra con số khoảng 2,4 tỷ đồng - đây là chi phí xây dựng hoàn thiện ngoại thất ngôi nhà, chưa bao gồm chi phí nội thất và cổng hàng rào sân vườn. 

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2: Tầng 1: sảnh 5,5m2, phòng khách 36m2; sảnh trung tâm 13m2; phòng bếp và ăn 22,7m2; phòng ngủ 1 16,2m2, wc1 4,4m2 

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2: Tầng 2: ban công 4,7m2; phòng ngủ 2 19,4m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc master 9m2; sảnh thang 4,2m2; phòng sinh hoạt chung 13,1m2; phòng ngủ 3 13,7m2; wc2 4,4m2; phòng ngủ 4 16,2m2 

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  Bản vẽ mặt bằng hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2: Tầng 3: phòng thờ 9,1m2; phòng giải trí 19,1m2; sảnh thang 8,4m2; phòng ngủ 5 13,7m2; wc3 4,4m2; sân phơi 16,2m2

Không gian tầng 1 gồm có phòng khách và bếp, phòng ngủ nhỏ. Phòng khách rộng lớn đủ để đặt bộ sofa lớn, kệ tivi, tủ trang trí,...Tầng 2 gồm có 3 phòng ngủ cho bố mẹ và các con. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình quây quần bên nhau xem tivi hoặc giải trí hát karaoke, tổ chức sinh nhật,..Trên tầng 3 là phòng thờ, phòng giải trí và phòng ngủ. Diện tích các phòng vừa phải đảm bảo công năng sử dụng cho mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mã số 
 BT315020
  • Chủ đầu tư 
 Ông Lưu Dũng Trí
  • Địa Chỉ công trình
 Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu

 15m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 150m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.3 tỷ

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ phối cảnh hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng diện tích 150m2

Đối với bất cứ mẫu thiết kế biệt thự nói chung nào đi chăng nữa thì cái nhìn đầu tiên đều là vào phần thiết kế ngoại thất của công trình. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 ở Hưng Yên nói riêng về phần ngoại thất được thiết kế vô cùng tinh tế. Đầu tiên là phong cách kiến trúc được sử dụng trong thiết kế này là kiến trúc tân cổ điển. Các chi tiết hoàn thiện mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ thường có nhiều chi tiết uốn lượn ở cửa, lan can và tiền sảnh. Gam màu trắng - đen đối lập gợi sư tò mò, hứng thú và muốn khám phá tìm hiểu kỹ hơn về không gian sống của ngôi nhà này.

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Bản vẽ mặt bằng hồ sơ biệt thự 3 tầng 150m2: Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2,

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ biệt thự 3 tầng 150m2: Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ mặt bằng hồ sơ biệt thự 3 tầng 150m2: Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Song song với việc sở hữu mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 chỉn chu về mặt ngoại thất, kĩ thuật, thẩm mĩ thì việc thiết kế nội thất cách bố trí công năng cũng vô cùng quan trọng, nó giống như cái hồn của căn biệt thự vậy. Để nói đến một không gian nội thất đáng sống và mơ ước thì đầu tiên không gian ở đây phải thật ấm cúng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, thêm vào đó công năng sử dụng phải thật ý nghĩa tạo nên sự thân thiện, thoải mái khi sống trong không gian này. 

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 bề thế sang trọng

  • Mã số 
 BT620119
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Hoàng Hà
  • Địa Chỉ 
 Đà Lạt
  • Mặt tiền
 19m
  • Chiều sâu

 11m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 14x20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.2- 4.5 tỷ

hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 ở Đà Lạt

Phương án thiết kế kiến trúc, công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 200m2 được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là anh Nguyễn Hoàng Hà ở Đà Lạt. Anh Hà sở hữu được một mảnh đất xây dựng tương đối đẹp và đậm tính thẩm mỹ. Đặc biệt, với không gian kiến trúc mang đậm tính thẩm mỹ, cùng với cách thức bố cục công năng sử dụng tiện nghi, linh hoạt, phương án thiết kế nhà 3 tầng 200m2 này nhận được sự yêu thích và hài lòng từ phía chủ đầu tư.

Kết luận: trên đây là một số mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mà kiến trúc sư Angcovat muốn tổng hợp và giới thiệu tới quý khách hàng. Đây là các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp được nhiều gia chủ yêu mến và đáng mơ ước nhất trong năm 2020.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 030 680

Xem thêm: 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận