12 Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại nhìn là muốn xây ngay

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại là bộ sưu tập mới nhất mà công ty Kiến trúc Angcovat muốn gửi tới bạn đọc đã luôn ủng hộ và theo dõi trong suốt thời gian qua. Đây là các mẫu thiết kế nhà đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn người nhìn.

 Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đang được nhiều gia đình quan tâm bởi sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, đầy đủ công năng, chi phí xây dựng ở mức vừa phải. Với những ưu điểm đó rất nhiều gia đình lựa chọn việc xây nhà 2 tầng ở quê cùng với không gian sân vườn xanh mát trên quỹ đất rộng rãi thoải mái. Ngôi nhà xứng đáng là nơi đáng sống nhất trong thời buổi hiện nay, đặc biệt là khi quỹ đất ở các khu đô thị thành phố lớn đang ngày trở nên khan hiếm và đắt đỏ. Dưới đây là bộ sưu tập 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đẹp do chính kiến trúc sư Angcovat thực hiện. Hy vọng sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn lên ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình. 

  •  
Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đang được săn đón nhiều nhất
  •  
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp độc đáo
  •  
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 130m2 có tính thẩm mỹ cao

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại

 Tổng hợp 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại nổi bật nhất 

Tại sao các mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại lại được nhiều chủ đầu tư săn đón?

 Hiện nay với cuộc sống ngày càng hiện đại, điều kiện sống ngày càng được nâng cao. Vì thế không riêng gì các gia đình ở thành thị mà ngay cả các gia đình đang sinh sống ở quê cũng đều có nhu cầu thiết kế nhà đẹp. Với lợi thế quỹ đất còn rộng rãi, không khí trong lành yên tĩnh, giá cả nhân công và vật tư ở mức vừa phải nên rất nhiều gia đình lựa chọn xây nhà ở chính quê hương mình. Tiếp xúc với nhiều khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng một bộ phận không nhỏ khách hàng ở thành phố xây nhà ở quê hoặc ngoại thành để cho bố mẹ ở và cũng là nơi thờ cúng tổ tiên, nơi cả gia đình sum họp nghỉ dưỡng vào các ngày nghỉ cuối tuần hay ngày nghỉ lễ trong năm. Cũng rất nhiều khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc ở các tỉnh thành trong cả nước có nhu cầu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn. Hiểu được nhu cầu sở hữu mẫu nhà 2 tầng nông thôn hiện đại là rất lớn nên chúng tôi muốn gửi tới bạn bộ sưu tập 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại này. Có rất nhiều lý do để các gia chủ quan tâm tới các mẫu biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại, có thể dẫn chứng một vài lý do chính như sau:

+ Thứ nhất, mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đạt tính thẩm mỹ cao, sở hữu các hình khối chắc khỏe, bền vững, phi đối xứng tạo không gian mở gần gũi thiên nhiên. Có rất nhiều cách triển khai ý tưởng phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại ở nông thôn. Từ nhà mái thái tới nhà mái bằng, mái nhật,.. từ nhà hình vuông, hình chữ nhật, nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L,.. Cách sử dụng vật liệu hoàn thiện cũng linh động và tạo sự khác lạ đối với từng mẫu nhà. Chính vì vậy khi có yêu cầu thiết kế của gia chủ,dựa vào kích thước lô đất, hình dáng miếng đất và nhu cầu thực tế của chủ nhà, chúng tôi sẽ lên phương án hài hòa nhất. Điểm chung của các mẫu nhà 2 tầng nông thôn hiện đại đó là sự hài hòa về màu sắc, hình dáng, chất liệu do đó các mẫu nhà biệt thự hiện đại thường được nhiều gia chủ quan tâm. Hơn thế so với các mẫu biệt thự lâu đài đồ sộ cổ kính nguy nga thì các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hướng tới không gian sống thoáng mát, tạo nhiều năng lượng tự nhiên như gió, ánh sáng,.. vào trong ngôi nhà.

+ Thứ hai, khi xét tới mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại. Tùy thuộc vào thực tế kích thước đất cũng như nhu cầu và số lượng của gia đình, sẽ có phương án tốt nhất khi triển khai bản vẽ mặt bằng. Có thể là nhà biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, 5 phòng ngủ,... Các phòng chức năng khác như phòng thờ có thể riêng biệt hoặc chung với phòng khách, phòng bếp ăn có thể tách riêng hoặc chung, ngoài ra có thể thêm các phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách, phòng làm việc, kho, phòng thay đồ,... Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ mà chúng tôi triển khai phương án mặt bằng sao cho phù hợp. Tuy nhiên các mẫu nhà 2 tầng nông thôn hiện đại cách sắp xếp mặt bằng tương đối thoải mái hợp lý, mang lại không gian sống tối ưu và tiện nghi nhất.

+ Thứ ba, các mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đảm bảo các yếu tố về phong thủy. Với các mẫu nhà do KTS Angcovat triển khai thực hiện luôn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy. Tạo sự cân bằng, hài hòa và không gian sống yên bình, an nhiên nhất cho các thành viên trong gia đình.

+ Thứ tư, các mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại hài hòa với thiên nhiên, gần gũi với cảnh quan xung quanh tạo không gian sống gắn bó với quê hương, tĩnh lặng và yên bình. Đó là điều mà rất nhiều gia chủ đang sống tại các thành phố lớn kiếm tìm và ao ước có được. Nhà là nơi để về, là nơi gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình, là nơi yên bình nhất. Vì vậy không gian sống của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng nông thôn hiện đại phù hợp với các tiêu chí đó, tạo ra sự đầm ấm, sum vầy và tăng tính kết nối của từng thành viên trong nhà.

Với những lý do này chúng tôi tin chắc rằng các mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại được nhiều gia chủ quan tâm và yêu mến lựa chọn. 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại do KTS Angcovat triển khai trong thời gian gần đây muốn chia sẻ với bạn.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại kích thước 9x12m mái bằng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đẹp

 Bản vẽ thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại diện tích 9x12m 

Hải Dương là một trong những địa phương gần với Hà Nội và có nhiều công trình do KTS Angcovat triển khai thực hiện. Không ít lần trở về Hải Dương để công tác, khảo sát hiện trạng và giám sát thi công công trình, nhưng lần nào trở về chúng tôi cũng có cảm giác quen thuộc như chính quê hương của mình. Công trình nhà nông thôn 2 tầng hiện đại diện tích 9x12m này là của gia đình anh Nguyễn Văn Đô ở huyện Kinh Môn - Hải Dương. Ngôi nhà sở hữu những đường nét kiến trúc đương đại, màu sắc bắt mắt cùng với các hình khối thể hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung. Những người yêu mến vẻ đẹp đươg đại và có tính gắn kết với thiên nhiên bên ngoài không nên bỏ qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x12m mái bằng này. 

Sở hữu diện tích khiêm tốn - 90m2 - nhưng mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại vẫn toát lên được tính thẩm mỹ nhờ vào cách bố trí mặt bằng công năng tiện lợi, các hình khối kiến trúc sáng tạo, phi đối xứng nhưng vẫn có sự gắn kết, liên kết các chi tiết với nhau. Nhìn chung đánh giá về mặt thẩm mỹ ngôi nhà đạt điểm cộng rất lớn nhờ vào các yếu tố màu sắc, ánh sáng, chất liệu hoàn thiện. Ngôi nhà thoáng đãng hơn rất nhiều, không bị giới hạn tầm mắt người nhìn nhờ vào vật liệu kính hoàn thiện các hệ thống cửa, cửa sổ, lan can ban công. Ngoài ra với hệ thống ánh sáng từ đèn hắt tường, đèn trang trí ngoài sảnh nhà sẽ càng tạo cho ngôi nhà không gian sáng sủa, rộng mở.

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 15x10m 3 phòng ngủ khá độc đáo và ưa nhìn

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại độc đáo

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại 15x10m bằng kính

Nếu như trước đây kính được sử dụng chỉ để trang trí bên trong nội thất là chủ yếu thì hiện nay các loại kính cường lực ra đời thay thế cho các vật liệu truyền thống như cửa gỗ, lan can, tường nhà,... Mẫu nhà 15x10m của gia đình anh Yên ở Thạch Thất là một trong những mẫu nhà đánh giá cao khả năng sáng tạo và vô cùng độc đáo. Khác với các mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng truyền thống với gạch xây tường, cửa bằng gỗ, lan can bằng sắt thì mẫu nhà 2 tầng 15x10m được chúng tôi sử dụng chất liệu kính là chủ yếu. Kinh được biết tới với khả năng lấy sáng hiệu quả, tăng tính thoáng đãng, kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra kính cũng dễ dàng lắp đặt, vệ sinh sạch sẽ và sáng bóng nên nhìn chung có độ bền và thẩm mỹ tốt. Nhờ có hiệu ứng ánh sáng và chất liệu mà nhìn vào ngôi nhà 2 tầng 130m2 không gian tưởng chừng như rộng lớn hơn so với thực tế. Đó là thành công của kiến trúc sư khi đưa người xem từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, vô cùng lý thú và ưa nhìn.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 160m2 ở Ninh Bình

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại bắt mắt

 Vẻ đẹp mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại diện tích 160m2 mái thái màu xanh lam

Nổi bật nhất trong mẫu nhà 2 tầng hiện đại ở Ninh Bình là hệ mái thái với gam màu xanh lam bắt mắt. Thật khác lạ và đặc biệt so với kiểu nhà mái bằng hay mái ngói truyền thống. Hiện nay các mẫu nhà mái thái được nhiều gia chủ lựa chọn bởi những đặc tính không chỉ về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn là ở ưu điểm về khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống ẩm hiệu quả. Vì thế mà những gia chủ đã từng ở trong các mẫu nhà mái thái 2 tầng đều chia sẻ rằng rất mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Chi phí xây dựng mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 160m2 mái thái này khoảng 2,2 tỷ đồng. Đây là mức chi phí hoàn thiện ngoại thất chưa bao gồm chi phí mua sắm thiết bị nội thất, thiết bị điện tử trong nhà. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình chúng tôi sẽ tư vấn phương án thiết kế nhà đẹp phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của gia chủ về không gian sống cân bằng yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế. Vì thế mà các mẫu nhà do KTS Angcovat tạo dựng luôn được sự đón nhận của đông đảo quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Thiết kế mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mặt tiền 12m sâu 8m

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mặt tiền rộng

 Thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại có mặt tiền rộng 12m chiều sâu 8m, đây là kích thước phổ biến và hoàn toàn phù hợp với những lô đất có mặt tiền rộng hơn chiều sâu. Các mẫu nhà hiện đại 2 tầng này sẽ được phát triển công năng và ngoại thất theo diện nằm ngang. Không quá khó để nhận ra mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng đó là kết cấu ngôi nhà theo kiểu nhà 2 tầng 3 gian. Ngôi nhà được đối xứng và cân bằng với nhau qua sảnh chính. Gian chính giữa luôn là phòng khách, sảnh trung tâm và đối xứng 2 bên là không gian chắc năng khác như phòng bếp ăn, phòng ngủ,.. Các mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại sở hữu mặt tiền lớn được nhiều người yêu thích vì kiến trúc đặc biệt, tập trung vào trang trí mặt tiền mà mặt tiền lại được ví như bộ mặt của ngôi nhà, được nhiều người chú ý quan tâm. Vì thế rất nhiều gia chủ sở hữu mảnh đất có mặt tiền rộng thường lựa chọn phương án xây nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu. Giải pháp thiết kế nhà 2 tầng 12x8 diện tích 90m2 của gia đình ông Triển ở Hải Dương là một ví dụ điển hình

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 11x10m 4 phòng ngủ đẹp

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mái thái đỏ

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại 11x10m 4 phòng ngủ tiện nghi

Sở hữu mảnh đất rộng hơn 300m2 ở ngoại thành Hà Nội, anh Đa tìm tới công ty kiến trúc Angcovat để nhờ chúng tôi lên phương án mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại với công năng sử dụng gồm 1 khách, 1 bếp , 4 phòng ngủ. Mẫu thiết kế nhà 11x10m ra đời dựa trên những yêu cầu cơ bản của gia chủ về không gian sống đơn giản nhưng tiện nghi, không cầu kỳ nhưng hài hòa, gắn kết và gần gũi với quang cảnh đồng quê Việt Nam. Vẫn là hình ảnh mái ngói đỏ kết hợp với lớp sơn tường màu trắng tinh, 2 gam màu thuộc 2 tone màu khác nhau khi đặt cạnh nhau càng làm nổi bật tone màu bên cạnh lên, vô hình chung tạo nên tổng thể thống nhất không thể tách rời.

Tư vấn thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 120m2 ở Ninh Bình

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại diện tích 100m2 mái bằng

Cũng giống như các mẫu nhà thiết kế ở Hải Dương, Ninh Bình là một trong những địa danh mà chúng tôi tiếp xúc và cảm nhận về tình cảm chân chất, gắn bó của người dân nơi đây. Vẫn là những lời tiếp đón nhiệt tình, chân thành, vẫn là những hình ảnh làng quê còn nguyên vẹn với khung cảnh đồng quê chiêm trũng, nhiều ao hồ khi chúng tôi tới công tác tại đây. Đáp lại những tình cảm đó của gia chủ, chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng những giá trị tốt đẹp nhất cho ngôi nhà, mang lại không gian sống đẳng cấp tiện nghi nhất. Mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2 15x14m của anh Huy ở Ninh Bình là một trong số đó. Mẫu nhà sở hữu mặt tiền rộng 5m chiều sâu 14m tương đối vuông vắn, kết hợp với kiểu mái bằng mang tới cái nhìn thiện cảm cho ngôi nhà, tỷ lệ kích thước khá đồ sộ và thoải mái. Không gian ngoại thất được tạo điểm nhấn bằng nhiều loại cây cảnh, dây leo, cây hoa đáp ứng thú vui trồng cây của gia chủ. Không gian trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn bao giờ hết.

 Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mái bằng diện tích 90m2 chi phí 1,2 tỷ đồng

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại không gian mở

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại giá rẻ

Không giống như các mẫu nhà mang trường phái kiến trúc cổ điển hay tân cổ có chi phí đắt đỏ, các mẫu nhà biệt thự nông thôn 2 tầng hiện đại đơn giản thường có chi phí vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nhất là những gia đình trẻ, gia đình công chức hoặc các gia đình sinh sống ở quê. Vậy chi phí xây nhà 2 tầng 90m2 hết bao nhiêu tiền? Chi phí xây các mẫu nhà hiện đại sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 6 triệu đồng/m2. Các mẫu nhà thiết kế mái bằng có chi phí rẻ hơn so với nhà mái dốc vì phương án thi công hoàn thiện đơn giản hơn. Mặc dù vậy kết cấu các ngôi nhà mái bằng cũng không kém hơn so với nhà mái dốc. Độ bền và kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng được đánh giá cao và trường tồn theo thời gian. Vì thế nếu bạn là người yêu thích vẻ hiện đại tinh tế, nhã nhặn thì ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại mái bằng là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 14x12m ở Thái Bình

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại kiểu 3 gian

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mặt tiền 14m sâu 12m

Ngày nay với những mảnh đất có mặt tiền rộng đều được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn, vì sở hữu mặt tiền lớn khoe được nét đẹp cho ngôi nhà, khác hẳn với các mẫu nhà phố chật chội với mặt tiền nhỏ bé. Chính với những ưu điểm này nên không gian tưởng chừng như vô cùng rộng rãi khi đứng trước ngôi nhà đẹp 2 tầng mặt tiền rộng này. Để ý sẽ thấy với các mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu, phương án thiết kế cân đối, đối xứng qua sảnh trung tâm là hợp lý nhất, tạo cân bằng cho thị giác người nhìn cũng như sự hài hòa ấn tượng cho không gian nhà. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng 14m sâu 12m ở Thái Bình là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có mảnh đất mặt tiền rộng hơn chiều sâu. Kiến trúc không hề cầu kỳ, vật liệu hoàn thiện ở mức cơ bản trung bình nhưng ngôi nhà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại mái thái màu đỏ diện tích 100m2 5 phòng ngủ 1 phòng khách

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại bề thế

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 100m2 5 phòng ngủ đẹp

 Sở hữu diện tích vừa phải, công năng tối đa, tiết kiệm diện tích có lẽ là phương án hoàn hảo cho các gia đình đông thành viên. Để nói về các ưu điểm của kiến trúc hiện đại, có lẽ đó là tận dụng tối đa diện tích, không gian nhà, đề cao phương án thiết kế mặt bằng không gian sử dụng. So với kiến trúc cổ điển là sự khoa trương, bề thế và sang trọng nên cần diện tích lớn mới có thể thiết kế và thi công được. Tuy nhiên các mẫu nhà hiện đại 2 tầng ở nông thôn hướng tới sự đơn giản tinh tế, hài hòa và không gian sống cần sự thoải mái, thoáng đãng và mát mẻ. Các tiêu chí đó đều được thể hiện đầy đủ trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 100m2 của gia đình anh Đang ở Ninh Bình.

  Vẻ đẹp tinh tế mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ 120m2 ở Bắc Giang

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại hình khối vững chắc

 Triển khai thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn hiện đại 120m2 đẹp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự chúng tôi nhận định rằng các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đang là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi đây là kiểu thiết kế hướng tới không gian mở, đẹp mắt với ngoại thất tinh tế và tiện nghi với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng. Công trình được xem là đặc trưng của lối thiết kế hiện đại, đơn giản giúp tối ưu về kinh phí xây dựng, gần gũi với cảnh quan thiên nhiên con người ở nông thôn.

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 115m2 4 phòng ngủ đẹp

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại đẹp bậc nhất

 Bản vẽ thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ 115m2

Bằng các đường nét phẳng, bố cục hài hòa không gian nhà 2 tầng 4 phòng ngu 115m2 đã chiếm lĩnh được tình cảm của rất nhiều gia chủ. Không cần các chi tiết riêm dúa cầu kỳ, không cần các khối phào chỉ phù điêu phức tạp, mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại toát lên sự tinh tế và hình khối cân đối. Cùng với cách bài trí không gian trong ngôi nhà tiện nghi cùng 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn cùng các khoảng không gian phụ trợ khác. Chi phí để hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp 9x15m là 1,5 tỷ đồng. Đây là công trình thiết kế của Angcovat dành cho gia đình chị Trinh ở Mê Linh.

Nhà nông thôn 2 tầng hiện đại 100m2 mái thái đẹp

12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại sang trọng

 Ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại đẹp diện tích 100m2

Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để sở hữu được cho gia đình mình phương án thiết kế kiến trúc đẹp và như ý nhất. Sự phát triển ngày càng cao của kiến trúc, xây dựng, đòi hỏi cao về nhu cầu thẩm mỹ, cũng như yếu tố công năng sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 15m là một trong những thiết kế được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, cũng như tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng.

Bạn có muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà nông thôn 2 tầng hiện đại tuyệt vời như thế này hay không? Chúng tôi còn rất nhiều các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với đa dạng về diện tích, công năng, phối cảnh ngoại thất khác nhau. Đây chỉ là 12 mẫu nhà nông thôn 2 tầng hiện đại trong vô vàn các mẫu biệt thự đẹp 2 tầng của Angcovat. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở, Angcovat mỗi năm cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế nhà đẹp. Vì thế bạn có thể tham khảo trên website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất cho không gian sống của gia đình mình.

Hotline: 0988 030 680 

 Xem tiếp: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 180m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận