Những mẫu nhà đẹp 250m2 được truy lùng nhiều nhất hiện nay

Hẳn, không ai trong chúng ta có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những mẫu nhà đẹp 250m2. Nhưng, việc sở hữu chúng lại không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên mẫu nhà đẹp 250m2 trở nên ngắn nhất, dễ đi nhất. Tham khảo bài viết để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống đáng mơ ước.

 

Khám phá những mẫu nhà đẹp 250m2 được yêu thích nhất hiện nayKhám phá những mẫu nhà đẹp 250m2 được yêu thích nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Khám phá lối tắt đưa bạn đến với những ngôi nhà 3 tầng mái Nhật hoàn mỹ

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu nhà đẹp 250m2

Mẫu nhà đẹp 250m2 thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Vậy, sức hấp dẫn đó bắt nguồn từ đâu? Câu trả lời chính xuất phát từ chính những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá những điểm hấp dẫn đáng chú ý đó.

Mẫu nhà đẹp 250m2 có tính thẩm mỹ vô cùng cao

Điều đầu tiên chúng ta cần phải khẳng định chính là những mẫu nhà có diện tích 250m2 vô cùng xinh đẹp. Những mẫu nhà đẹp 250m2 này được tạo nên theo cách vô cùng cẩn trọng. Việc tạo hình và thiết kế ngoại thất xinh đẹp, hoàn mỹ là điều mà những công trình này không thể bỏ qua. Từ trẻ trung, năng động và hấp dẫn cho đến sang trọng, cầu kỳ và hoa lệ, những công trình này đều có thể thể hiện toàn vẹn. Do đó, thực sự không khó hiểu khi con người ta bị hấp dẫn trước những mẫu nhà đẹp 250m2 này.

Mẫu nhà đẹp 250m2 vô cung cấp không gian sinh hoạt tiện nghi cho con người

Điểm hấp dẫn tiép theo mà chúng ta cần phải nói đến khi nghiên cứu về những mẫu nhà đẹp 250m2 xuất phát từ chính cách bố trí, thiết kế công năng sử dụng. Những công trình này, với diện tích 250m2, chắc chắn sẽ có đầy đủ không gian để có thể bố trí đầy đủ những công năng sinh hoạt thiết yếu cho con người. Mà, việc tạo nên một ngôi nhà, hay cụ thể ở đây chính là nhằm mục đích cung cấp cho con người nơi ăn chốn ở, nơi che mưa chắn gió, bảo vệ cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Bởi đó, những mẫu nhà đẹp 250m2 sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho tất cả các gia chủ.

Chia sẻ những điểm hấp dẫn của mẫu nhà đẹp 250m2

Chia sẻ những điểm hấp dẫn của mẫu nhà đẹp 250m2

>>> Xem ngay: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Mẫu nhà đẹp 250m2 được thiết kế phù hợp với phong thuỷ

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta không thể không nhắc tới chính là phong thuỷ. Phong thuỷ là một trong những yếu tố mà ta không thể không xem xét, cân nhắc khi tiến hành thiết kế cùng xây dựng không gian sống. Phong thuỷ giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên một cuộc sống thuận lợi tốt đẹp của con người. Chỉ khi sống trong một không gian có các yếu tố phong thuỷ thuận lợi thì cuộc sống của con người mới thực sự tốt đẹp và hoàn mỹ.

Điều chúng ta cần phải nói ở đây chính là tạo nên một không gian sống vừa xinh đẹp, tiện nghi lại vừa phù hợp với các yếu tố phong thuỷ. Và, việc thực hiện mục tiêu này chắc chắn sẽ cần đến sự đầu tư cả về không gian, thời gian cùng tiền bạc. Một điều mà ta không thể phủ nhận được rằng những mẫu nhà đẹp 250m2 có đủ điều kiện về mặt không gian để có thể bài bố, sắp xếp các công năng, vật dụng theo phong thuỷ. Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu nếu muốn có được một không gian sống, không gian sinh hoạt theo phong thuỷ cho con người.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2

Để có được một mẫu nhà đẹp 250m2, ta không thể bỏ qua giai đoạn thiết kế. Ta cần phải có được một bản thiết kế hoàn mỹ, chúng ta cần phải lưu ý rất nhiều phương diện. Và sau đây chính là những nội dung cơ bản nhất mà cũng là quan trọng nhất mà chúng ta cần phải đặc biệt cẩn trọng trong quá trình thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

Nội dung đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà chúng ta cần phải thực hiện khi tiến hành thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2 chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương cách thiết kế, tạo hình không giống nhau. Tùy theo sở thích, điều kiện thực tế của các gia chủ mà ta cần có được sự lựa chọn phù hợp.

Kiến trúc hiện đại mang đến cho không gian sống sự trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2 không quá cầu kỳ phức tạp và chi tiết. Bởi đó, những công trình này không đòi hỏi quá cao về các mặt như kỹ thuật xây dựng, chi phí xây dựng, thời gian xây dựng… Điều này cũng khiến cho việc áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế và xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2 trở nên dễ dàng, đơn giản;

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoành tráng, thanh lệ và hấp dẫn nhất

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng thanh nhã. Việc thiết kế và tạo hình kiến trúc tân cổ điển có thể nói là phức tạp, cầu kỳ hơn so với kiến trúc hiện đại. Nhưng, cũng bởi đó mà giá trị về phương diện trực quan nó mang lại cho công trình kiến trúc nói chung và mẫu nhà đẹp 250m2 nói riêng cũng rất cao. Việc thi công một công trình kiến trúc tân cổ điển cũng bởi đó mà đòi hỏi cao hơn đáng kể về các phương diện như kỹ thuật, thời gian hay chi phí so với kiến trúc hiện đại;

Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa và vô cùng hoành tráng. Nếu nói về sự hoa lệ và hoành tráng trong thiết kế, xây dựng và chi phí thì kiến trúc cổ điển chắc chắn sẽ bỏ xa hai phong cách là hiện đại và tân cổ điển. Việc tập trung tạo ra các hình ảnh, chi tiết mang tính biểu tượng cao góp phần làm nên giá trị vượt bậc của chính phong cách cổ điển. Bởi đó, ta cần phải cân nhắc thật rõ ràng, kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mẫu nhà đẹp 250m2 của mình.

Lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

Nội dung kế tiếp mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án bố trí công năng thực sự phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Mà, việc xây dựng nhà ở, điều được quan tâm đầu tiên chính là bố trí, sắp xếp những công năng, không gian sinh hoạt theo cách đầy đủ và tiện nghi nhất cho con người. Bởi đó, ta cần phải đặc biệt quan tâm đến nội dung này.

Đối với một mẫu nhà đẹp 250m2, chúng ta có thể lựa chọn xây dựng theo lối 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… miễn là thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của gia chủ. Phương án phù hợp về công năng sử dụng phải được là phương án thoả mãn thật tốt nhu cầu sử dụng của con người. Các công năng thiết yếu như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh… đều cần phải được bố trí thật đầy đủ và hợp lý.

Dĩ nhiên, nhờ sự thoải mái về mặt diện tích và không gian của những mẫu nhà đẹp 250m2, gia chủ cũng có thể bố trí tại đó những công năng tiện nghi, phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ.  Ta có thể bố trí tại mẫu nhà đẹp 250m2 những công năng khác như phòng thờ, phòng giải trí, phòng làm việc, thư phòng hay đơn giản là phòng giặt phơi… Tuy nhiên, việc lựa chọn, thiết kế và xây dựng những công năng này phải được xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Chỉ khi thực sự cần thiết thì ta mới nên bố trí những công năng đó tại ngôi nhà. Sở dĩ nói như vậy là bởi việc lựa chọn và bố trí công năng sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đếp không gian của ngôi nhà, đến chi phí xây dựng công trình…

Lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

Lựa chọn phương án bố trí công năng phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 tầng hoàn mỹ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2

Phương diện tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm cính là lựa chọn những yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà đẹp 250m2. Đây tiếp tục là nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế nhà đẹp có diện tích 250m2. Sở dĩ nói như vậy là bởi phong thuỷ có thể chính là nhân tố tác động đến sự thành bại của cuộc sống con người. Tác động đó là lớn hay nhỏ, là tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào phương cách áp dụng nó vào trong cuộc sống của con người.

Đó chính là lý do tại sao ta cần phải bố trí, thiết kế không gian sống của bản thân cùng gia đình theo hướng phù hợp với phong thuỷ. Và, đối với một ngôi nhà nói chung và một mẫu nhà đẹp 250m2 nói riêng, chúng ta cần phải chú ý tất cả những nội dung sau đây: Thứ nhất là hướng, là vị trí, địa điểm của công trình cũng như của các chi tiết kiến trúc; Thứ hai là lựa chọn các vật liệu cùng màu sắc phù hợp với công trình; Thứ ba là lựa chọn các hình dạng cũng như kích thước phù hợp cho mẫu nhà đẹp 250m2. Việc lựa chọn những yếu tố này phải dựa trên cơ sở phong thuỷ thì mới có thể phù hợp tuyệt đối với gia chủ cùng các không gian sống của con người.

Chi phí thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ nghiên cứu vấn đề chi phí. Chi phí xoay quanh mẫu nhà đẹp 250m2 sẽ tập trung chủ yếu ở hai phương diện là thiết kế và xây dựng. Nghiên cứu nội dung này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chuẩn bị và giúp cho quá trình xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi cùng tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2

>>> Xem ngay: Mái Nhật đua bao nhiêu là đẹp?

Về chi phí thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế thuộc Top đầu hiện nay. Nhưng dù vậy, đơn giá Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý và tích hợp với đại vộ phận khách hàng hiện nay. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà đẹp 250m2: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc. Thiết kế nhà kiến trúc hiện đại có đơn giá là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà đẹp 250m2: Đơn giá này tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà đẹp 250m2 kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2 và kiến trúc hiện đại, tân cổ điển là 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách cộng tât cả diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc của mẫu nhà đẹp 250m2 được xác định là 50% diện tích sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng mẫu nhà đẹp 250m2 kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Khám phá những mẫu nhà đẹp 250m2 hoàn mỹ

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu nhà đẹp 250m2 vô cùng hấp dẫn. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Số 1: Giới thiệu mẫu nhà đẹp 250m2 mái bằng hiện đại có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 mái bằng hiện đại có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 mái bằng hiện đại có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà đẹp 250m2 mái bằng hiện đại có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà đẹp 250m2 mái bằng hiện đại có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Số 2: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2 trẻ trung, độc đáo và vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 trẻ trung, độc đáo và vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 trẻ trung, độc đáo và vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà đẹp 250m2 trẻ trung, độc đáo và vô cùng hấp dẫn tại Bắc Kạn

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà đẹp 250m2 trẻ trung, độc đáo và vô cùng hấp dẫn tại Bắc Kạn

Số 3: Tham khảo mẫu nhà đẹp 250m2 kiều diễm, xa hoa của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 kiều diễm, xa hoa của gia chủ tại Tiền Giang

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 kiều diễm, xa hoa của gia chủ tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà đẹp 250m2 kiều diễm, xa hoa của gia chủ tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà đẹp 250m2 kiều diễm, xa hoa của gia chủ tại Tiền Giang

>>> Xem ngay: Kiến trúc nhà 2 tầng đẹp

Số 4: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

  • Mã sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà đẹp 250m2 kết hợp sân vườn độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

Số 5: Phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi của gia chủ tại Long An

  • Mã sản phẩm: BT131088
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 23.4x16.4m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.4 – 3.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà đẹp 250m2 sang trọng, hoành tráng với đầy đủ tiện nghi tại Long An

Số 6: Chia sẻ hình mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

  • Mã sản phẩm: bt102089
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2.

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 250m2 phong cách châu Âu hoa lệ

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan giúp bạn sở hữu một mẫu nhà đẹp 250m2 ấn tượng. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu nhà đẹp 250m2 đáng mơ ước, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Chúng tôi sẽ mang đến không gian sống hoàn mỹ nhờ vào dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lên ý tưởng thiết kế nhà vuông có gác lửng tiện nghi, đẳng cấp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận