Lên ý tưởng thiết kế nhà vuông có gác lửng tiện nghi, đẳng cấp

Xu hướng xây nhà vuông có gác lửng ngày càng được nhiều chủ hộ lựa chọn bởi sự độc đáo, mới vẻ và đặc biệt là tính tiện lợi mà nó mang lại. Cùng Angcovat lên ý tưởng cho thiết kế nhà vuông có gác lửng tiện nghi đẳng cấp nhất hiện nay ngay sau đây!

Nhà vuông có gác lửng tiện nghi

Ý tưởng thiết kế nhà vuông có gác lửng tiện nghi, đẳng cấp nhất


MỤC LỤC

1. Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua thiết kế nhà vuông có gác lửng

2. Yếu tố tạo nên ngôi nhà vuông có gác lửng đẹp và sang trọng nhất

3. Tham khảo các mẫu nhà vuông có gác lửng độc đáo, ấn tượng nhất hiện nay

1. Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua thiết kế nhà vuông có gác lửng

Nhà vuông có gác lửng không còn xa lạ gì bởi trong những năm gần đây, thiết kế này được ưa chuộng và đưa vào thi công trong rất nhiều công trình. Hãy cùng Angcovat điểm cua những lý do khiến đây là mẫu nhà tiện nghi đáng sống nhất mà bạn không thể bỏ qua nhé:

Thiết kế nhà vuông có gác lửng tiết kiệm diện tích mặt bằng

Với thời buổi đất chật người đông như hiện nay thì những giải pháp nhằm mở rộng không gian sinh hoạt cho những lô đất hẹp là điều rất cần thiết. Nhà vuông có gác lửng là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn mở rộng được mặt bằng sử dụng tối đa, đáp ứng nhu cầu cần thiết của gia chủ mà không phải xây thêm tầng. Các thiết kế biệt thự đẹp có gác lửng giúp tạo ra thêm một mặt bằng sử dụng nữa trong nhà để bố trí không gian một cách hợp lý hơn. Phần gác lửng hoàn toàn đủ rộng lớn để bạn đặt phòng ngủ hoặc có thể là phòng làm việc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt, phần giác lửng được tạo ra không hề ảnh hưởng tới các khu vực khác trong ngôi nhà. Các không gian như bếp, phòng khách, phòng vệ sinh hay các phòng ngủ đều được giữ nguyên. Điều thay đổi duy nhất chỉ là bạn sẽ có thêm 1 tầng gác lửng vừa phải phía trên để thoải mái bố trí nội thất mà thôi.

thiết kế nhà vuông có gác lửng

Tìm hiểu những lý do khiến bạn không thể bỏ qua mẫu thiết kế nhà vuông có gác lửng độc đáo.

Thiết kế nhà vuông có gác lửng tiết kiệm chi phí xây dựng

Đối với những hộ gia đình có kinh tế eo hẹp thì thiết kế nhà có gác lửng chính là giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao. Tại sao lại nói như vậy? Sở dĩ các thiết kế nhà vuông có gác lửng có chi phí xây dựng thấp hơn nhiều so với việc xây thêm 1 tầng nhà. Như đã khẳng định ở trên, mẫu nhà vuông có gác lửng tiết kiệm diện tích đất xây nhà và mở ra không gian sống rộng rãi thoải mái mà không ngốn thêm khoản chi phí khổng lồ cho việc xây dựng thêm tầng, hệ thống cầu thang hay các nội ngoại thất khác. Hoặc đối với những hộ gia đình, nhu cầu sử dụng không quá cao, xây nhà 1 tầng thì thiếu và chật chội, xây nhà 2 tầng lại thừa thì thiết kế gác lửng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mặt bằng cũng như vấn đề chi phí một cách tốt nhất. 

Xem ngay: Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2 là bao nhiêu?

Nhà vuông có gác lửng là khối kiến trúc độc đáo có tính thẩm mỹ cao

Những ngôi nhà vuông có gác lửng thường được xây dựng với hình khối vuông vức, kết cấu hoàn hảo tạo nên khối kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp cân xứng hoàn hảo. Dù thiết kế biệt thự 2 tầng, hay 3 tầng trở lên,... nhà vuông có gác lửng vẫn đảm bảo tốt về tính thẩm mỹ. Không chỉ ngoại thất, nội thất bên trong cũng đem đến nét độc đáo, phá cách nhờ thiết kế phần gác lửng. Cách bố trí sắp xếp phòng công năng trong nhà vuông bao giờ cung hợp ý, khoa học và đem đến vẻ đẹp hoàn hảo. Có thể nói tổng thể mẫu nhà vuông có gác lửng là một thiết kế đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

tính thẩm mỹ của nhà vuông có gác lửng

Thiết kế nhà vuông có gác lửng có tính thẩm mỹ cao trong kiến trúc

Nhà vuông có gác lửng mang nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy

Theo quan niệm dân gian “trời tròn, đất vuông” ngôi nhà với hình khối vuông vắn là thiết kế mang lại nhiều ý nghĩa tốt nhà về phong thủy nhất cho gia chủ. Chính vì vậy thiết kế nhà vuông có gác lửng được ưa chuộng hơn so với thiết kế nhà chữ L, nhà chữ U,... Nhà vuông đại diện cho tứ bát bình ổn, không nghiêng không lệch, 4 bên không khuyết góc, tương xứng và cân bằng. Chính vì vậy theo phong thủy, ngôi nhà vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn và cân bằng, đem đến nhiều điều tốt lành cả về sức khỏe lẫn tiền tài cho gia chủ.

Không gian sống tiện nghi đẳng cấp bên trong nhà vuông có gác lửng

Như bạn đã thấy, các mẫu thiết kế nhà nhiều tầng thường đem đến cảm giác rời rạc, không có sự liên kết nhiều giữa các phòng với nhau bởi không gian bị phân tầng. Đối với thiết kế nhà vuông có gác lửng, không gian trong nhà thường là không gian mở, có nhiều kết nối giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó thiết kế nhà vuông độc đáo sẽ giúp bạn dễ dàng phân chia các phòng hơn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để phân chia phòng trong nhà vuông sao cho hợp lý, bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách chia phòng trong nhà vuông. Với kiến trúc độc đáo của gác lửng và hình khối vuông vức của nhà vuông, chắc hẳn sẽ mở ra cho gia đình bạn không gian sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất. Đây cũng là một trong những lý do quan trong khiến bạn không thể bỏ qua được thiết kế này.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, không khó để lý giải tại sao thiết kế nhà vuông có gác lửng này lại trở thành xu hướng và được nhiều gia đình chọn cho ngôi nhà của mình đến như vậy. Chắc hẳn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua thiết kế độc đáo, tiện nghi này.

2. Yếu tố tạo nên ngôi nhà vuông có gác lửng đẹp và sang trọng nhất

Ngôi nhà không chỉ là không gian sinh hoạt của gia đình mà còn là nơi gắn kết tình cảm, lưu giữ nhiều kỷ niệm của mọi gia đình. Chính vì vậy có thể nói, ngôi nhà là công trình lớn nhất cả đời bởi vậy trước khi xây dựng nhà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố để đem đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho ngôi nhà của mình. Muốn xây dựng nhà vuông có gác lửng đẹp và sang trọng nhất, bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau đây:

Thiết kế nhà vuông có gác lửng đẹp

Cùng Angcovat tìm hiểu những yếu tố quan trong tạo nên mẫu nhà vuông có gác lửng đẹp nhất

- Thứ nhất, ngôi nhà của bạn muốn thiết kế gác lửng phải đạt tiêu chuẩn về độ cao. Bởi ngôi nhà phải có độ cao thích hợp thì phòng gác lửng mới đủ rộng rãi thoải mái. Nếu ngôi nhà của bạn tương đối thấp mà vẫn thiết kế gác lửng chỉ khiến cho ngôi nhà chật chội, và có cảm giác bí bách đến ngộp thở mà thôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kiến trúc, thiết kế biết bao công trình có gác lửng độc đáo, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về chiều cao tiêu chuẩn của ngôi nhà để xây dựng tầng gác lửng hợp lý nhất. Thiết kế nhà vuông có gác lửng chỉ khả thi đối với những ngôi nhà có chiều cao trung bình từ 2,5m đến 2,8m. Ngoài ra diện tích phần gác lửng cũng nên chiếm ½ đến ⅔ diện tích căn phòng. Đối với những nhà 1 tầng đẹp hiện đại, hay 2 đến 3 tầng bạn có thể bố trí tầng gác lửng phía trên cùng của nhà, gần sát với mái nhà. Phần mái thái hay mái nhật lúc này sẽ tạo khoảng trống hợp lý để bạn có thể thiết kế thêm một phòng nhỏ. 

- Điều tiếp theo bạn cần quan tâm nếu muốn có một ngôi nhà đẹp đó là phải bố trí nội thất một cách hợp lý. Nội thất là một trong những điều quan trọng nhất phản ảnh gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như khẳng định vẻ đẹp của ngôi nhà, chính vì vậy bạn không được sắp xếp chúng một cách tạm bợ, mà nên có kế hoạch phân chia hợp lý.

- Nhà vuông có gác lửng có không gian mở lý tưởng, bạn có thể có nhiều cách bố trí theo nhiều cách khác nhau. Điều bạn cần quan tâm đó là bố trí làm sao cho khoa học và tiện lợi trong di chuyển nhất cho các thành viên gia đình. Một lưu ý nữa là khoảng trống bên dưới phần gác lửng tương đối hẹp, bạn nên tận dụng làm phòng bếp ăn, phòng vệ sinh hoặc bố trí gường ngủ ở khu vực này. Tránh bố trí phòng sinh hoạt chung hay phòng khách ở vị trí này vì đây là nơi đón tiếp khách hoặc tập trung nhiều thành viên trong gia đình, cần không gian rộng hơn.

Tham khảo: Tổng hợp bản vẽ biệt thự cấp 4 có gác lửng đẹp nhất

Không gian nhà vuông có gác lửng

Nhà vuông có gác lửng tạo ra không gian sống tiện nghi đẳng cấp

- Nếu diện tích ngôi nhà của bạn tương đối hẹp, có thể áp dụng ngay một vài cách dưới đây để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn nhé. 

+ Sử dụng lan can chắn bằng kính trong suốt: Để đảm bảo sự an toàn của các thành viên trong gia đình, tầng gác lửng thường được thiết kế thêm lan can chắn bảo vệ. Nếu muốn ngôi nhà vuông có gác lửng của mình trông thông thoáng hơn bạn có thể thiết kế lan can bằng kính trong suốt. Điều này giúp các thành viên trong gia đình quan sát được toàn bộ bố cục của ngôi nhà, tạo không gian mở sẽ đem đến cảm giác thoáng đãng hơn.

  • Sử dụng gương: Có một cách đơn giản khác được rất nhiều người sử dụng để mở rộng không gian nhà ở đó chính là tận dụng các tấm gương lớn. Điều này mang đến cảm giác căn nhà của bạn như “nở ra” gấp đôi so với thông thường.
  • Bố trí ngôi nhà theo phong cách tối giản: Phong cách tối giản luôn được nhiều ngươi yêu thích bởi nó đem đến vẻ đẹp hiện đại, lược bớt các chi tiết trang chí dườm dà giúp tiện lợi trong sinh hoạt hơn rất nhiều. Đối với thiết kế nhà vuông có gác lửng, bạn nên bố trí nội thất theo phong cách này để ngôi nhà trông sáng sủa hơn. Chỉ giữ lại những thứ cần và lược bớt những đồ dùng không cần thiết đi. Thử tưởng tượng xem nếu cùng 1 diện tích như nhau, ngôi nhà được bày trí nội thất đơn giản chắc chắn trông sẽ rộng và thoáng đãng hơn ngôi nhà bày bố nội thất chồng đống lên nhau đúng không nào.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo các mẫu phòng ngủ có gác lửng đẹp nhất hiện nay

3. Tham khảo các mẫu nhà vuông có gác lửng độc đáo, ấn tượng nhất hiện nay

Những ngôi nhà vuông có gác lửng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như nhiều kiểu nhà 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nhà vuông có gác lửng đẹp và khoa học nhất hiện nay để bạn có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình.

Mẫu 1: Nhà vuông có gác lửng 3 phòng ngủ phong cách Nhật Bản ấn tượng: 

Mã biệt thự: BT21965

Địa điểm: Hải Phòng

Số tầng: 01

Kinh phí: Khoảng 850 triệu đồng

Thông số công năng, diện tích:

  • Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 nhà kho - Diện tích tầng 1: 120m2
  • Tầng gác lửng: 1 Phòng ngủ lớn, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 vệ sinh chung, 1 phòng giặt - Diện tích gác lửng: 75m2

Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng phong cách Nhật Bản Nhà 1 tầng có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m phong cách Nhật Bản được thiết kế với kết cấu mái dốc màu đỏ nhạt đây cũng là điểm nhấn nổi bật của ngôi nhà. Ngoài ra thiết kế mái cao còn tăng thêm chiều cao của ngôi nhà, đem đến một vẻ đẹp tự nhiên. Mẫu nhà vuông có gác lửng này độc đáo bởi hệ thống các cửa chính và cửa sổ trượt, kết hợp với các bức tường chất liệu kính cường lực bên trong các nan gỗ in đậm phong vị của lối kiến trúc phong cách Nhật Bản. Ngôi biệt thự phong cách Nhật Bản không chỉ tạo sự lưu thông không khí đều đặn mà còn mang đến một nguồn ánh sáng tự nhiên lớn vào trong không gian nội thất của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp này.

Bản vẽ tầng 1 thiết kế nhà vuông có gác lửng đẹp

Bản vẽ tầng 1 thiết kế nhà vuông có gác lửng đẹp theo phong cách Nhật Bản

Bản vẽ tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà vuông có gác lửng

Bản vẽ tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà vuông có gác lửng đẹp theo phong cách Nhật Bản

Mẫu 2: Nhà vuông có gác lửng 4 phòng ngủ đẹp

Mã biệt thự: BT116096

Địa điểm: Bắc Ninh

Số tầng: 01

Kinh phí: Khoảng 900 triệu đồng

Thông số công năng, diện tích: 1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh. 

Mẫu biệt thự nhà vuông có gác lửng mái ngói đỏ siêu đẹp

Phối cảnh mẫu biệt thự nhà vuông có gác lửng mái ngói đỏ siêu đẹp

Mặt tiền  vuông có gác lửng 4 phòng ngủ

Mặt tiền sáng sủa của thiết kế nha vuông có gác lửng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của thiết kế nha vuông có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của thiết kế nha vuông có gác lửng 4 phòng ngủ bao gồm: Sảnh chính, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 2 phòng ngủ cho ông bà bố mẹ, phòng vệ sinh.

Bản vẽ tầng 2 thiết kế nhà vuông có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng gác lửng của thiết kế nha vuông có gác lửng 4 phòng ngủ bao gồm: 2 phòng ngủ con, 1 phòng vệ sinh chung, phòng tập thể dục và phòng khách sinh hoạt chung. Cách bố trí hệ thống công năng khá giống tầng 1

Chi tiết công trình: Mẫu thiết kế nhà vuông có gác lửng 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu 3: Nhà vuông có gác lửng 190m2 đẹp nhất Sài Gòn

Mã biệt thự: BT527039

Địa điểm: An Giang

Số tầng: 01

Kinh phí: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Thông số công năng, diện tích:

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.
  • Tầng gác lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Nhà vuông có gác lửng 190m2 đẹp nhất Sài Gòn

Mặt tiềnthiết kế nhà cấp 4 190m2 có gác lửng đẹp độc đáo làm say đắm lòng người

Phối cảnh mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2

Phối cảnh mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2 đẹp độc đáo làm say đắm lòng người

mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2 đẹp độc đáo

mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2

Bản vẽ mặt bằng tầng gác lửng của mẫu nhà vuông có gác lửng 190m2 đẹp độc đáo

Mẫu 4: Nhà vuông cấp 4 mái thái có tầng gác lửng hiện đại

Nhà vuông cấp 4 mái thái có tầng gác lửng hiện đại

Mẫu nhà vuông có gác lửng này với không gian mở rất thông thoáng. Màu sắc nhã nhặn vẫn luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Với thiết kế này, những vách tường bí bách sẽ được loại bỏ. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng những chiếc kệ, chiếc tủ để trang trí . Vừa tiết kiệm diện tích lại giúp không gian thoáng đãng hơn. Toàn bộ ngôi nhà được chia không gian khá hợp lý, cầu thang đặt ở cuối nhà giúp phòng khách cũng rộng rãi hơn. Nên sử dụng cầu thang với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Như vậy sẽ vừa tối ưu diện tích sử dụng lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Xem thêm: nhà 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Mẫu 5: Biệt thự nhà vườn cấp 4 có gác lửng nhỏ gọn

Biệt thự nhà vườn cấp 4 có gác lửng nhỏ gọn

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có gác lửng nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm áp và tinh tế. Với mẫu nhà vuông có gác lửng này, bạn có thể bố trí phòng ngủ trên gác lửng hoặc ngăn thành phòng ngủ và phòng làm việc. Một bức lam gỗ dùng làm vách ngăn sẽ giúp gác lửng trở nên thông thoáng và rộng rãi. Mẫu nhà này rất thích hợp cho các gia đình nhỏ hay các cặp đôi mới cưới.

Mẫu 6: Biệt thự vuông có gác lửng rộng lớn

Nhà vuông gác lửng hiện đại

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng này được thiết kế hiện đại, gọn gàng và ngăn nắp. Lan can tầng gác lửng được lắp khung thép và kính để đảm bảo an toàn nhưng vân thoáng đãng cho ngôi nhà. Cầu thang dẫn lên gác lửng được bố trí sát tường nhằm hạn chế không gian chết. Tầng trệt dùng cho phòng khách và không gian sinh hoạt chung. Tầng lửng xây dựng thành phòng ngủ và phòng làm việc tiện nghi sang trọng.

Mẫu 7: Nhà vuông 2 tầng có gác lửng mái Thái độc đáo

Mã biệt thự: BT105097

Địa điểm: Đan Phượng- Hà Nội

Số tầng: 02

Kinh phí: Khoảng 1.3 tỷ đồng

Thông số công năng, diện tích:

  • Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2
  • Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.
  • Tầng gác lửng: Sân chơi, phòng giải trí, WC

nhà vuông 2 tầng có gác lửng mái chéo hiện đại

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

mặt bằng nội thất tầng 1  thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1  thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng mái chéo hiện đại

mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng mái chéo hiện đại

mặt bằng nội thất tầng gác lửng thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng gác lửng thiết kế nhà vuông 2 tầng có gác lửng mái chéo hiện đại

Mẫu 8: Nhà vuông 2 tầng có gác lửng 160m2 siêu đẹp ở Hòa Bình

Mã biệt thự: BT48415

Số tầng: 02

Địa chỉ: Hòa Bình

Kinh phí đầu tư dự kiến: 1,8 tỷ

Thông số công năng diện tích: 

  • Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 160m2
  • Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 160m2
  • Tầng gác lửng: Sân thượng, khu tập thể dục, phòng thờ.

biệt thự vuông 2 tầng có gác lửng đẹp

Phối cảnh biệt thự 2 tầng 160m2 mái thái 4 phòng ngủ ở Hòa Bình

mặt bằng tầng 1 nhà vuông có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông có gác lửng đẹp ở Hòa Bình

 

mặt bằng tầng 2 nhà vuông có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông có gác lửng đẹp ở Hòa Bình

mặt bằng tầng gác lửng nhà vuông có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng gác lửng của nhà vuông có gác lửng đẹp ở Hòa Bình

Tham khảo: Mẫu thiết kế nhà 200m2 2 tầng

Mẫu 9: Thiết kế nhà vuông 3 tầng có gác lửng phong cách hiện đại

nhà vuông 3 tầng có gác lửng hiện đại

Thiết kế nhà vuông có gác lửng hiện đại tinh tế, tầng gác lửng được đặt ở tầng trên cùng của ngôi nhà tạo nên một khối kiến trúc độc đáo.

Mẫu 10: Mẫu nhà vuông 3 tầng có gác lửng mái thái đẹp nhất

Mẫu nhà vuông 3 tầng có gác lửng mái thái đẹp nhất

Chiêm ngưỡng toàn cảnh mặt tiền của biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp nhất mái thái. Kết hợp với sân vườn cùng hệ thống cổng chính, hàng rào bao quanh tạo nên vẻ bề thế, đồ sộ cho ngôi nhà.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các thiết kế nhà vuông có gác lửng cũng như những mẫu thiết kế nhà hiện đại và đẹp nhất hiện nay. Hi vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thêm lựa chọn cho thiết kế ngôi nhà của mình. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế một ngôi nhà vuông có gác lửng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn tận tình nhất.

Xem ngay: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của những ngôi nhà 2 tầng mái nhật đang “làm mưa làm gió” hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận