Lên danh sách 10 mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ mà đẹp không tưởng

Nhu cầu sinh sống tại những nơi phố xá đông đúc người qua lại nhưng khi hỏi về ngôi nhà mong muốn thì ai ai cũng trả lời ngay lập tức về mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ. Theo dõi bài viết để tìm hiểu đặc điểm, chi phí hoàn thiện mẫu nhà này cùng những thiết kế ấn tượng, nổi bật nhất năm 2020 nhé!

MỤC LỤC

1. Những lý do không thể chối từ mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

2. Chi phi thiết kế, xây dựng hấp dẫn làm nên mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

3. Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ bất ngờ, đẹp xuất sắc

4. Thay lời kết: Angcovat - địa chỉ tin cậy thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

1. Những lý do không thể chối từ mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng chỉ tại các thành phố phố lớn thì nền kinh tế hay mức sống của con người mới là tốt nhất thì đó đã là suy nghĩ cổ hủ, lỗi thời. Mức sống tại các vùng nông thôn của nước ta ngày càng được nâng cao vì ngành nghề chính của người dân không chỉ là đồng áng quanh năm mà số dân cư làm công nhân, lao động trí óc ngày càng lớn. Chính vì thế mà chỉ cần đi quanh quanh trong một làng, một xã sẽ thấy vô vàn thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ với đủ hình dáng, kiểu mẫu, màu sắc phong phú.
mẫu nhà 2 tầng ở nông giá rẻ

Những đặc điểm ưu việt có một không hai của mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Lý do quan trọng nhất mà gia chủ không thể từ chối thiết kế 2 tầng chính là nó được kết hợp giữa nhà ở với sân vườn xanh mát. Xây nhà ở các vùng nông thôn thì việc sở hữu một mảnh đất to lớn, rộng rãi là điều đơn giản hơn rất nhiều, giá đất đai cũng rẻ hơn so với việc mua đất tại các thành phố lớn. Hoặc rất nhiều gia đình sở hữu một mảnh đất rộng lớn do ông bà tổ tiên để lại nên để xây một tổ ấm về lâu về dài thì ai cũng chọn nông thôn là địa điểm lý tưởng nhất. Bởi lẽ, đai đai ở nông thôn thoải mái nên gia chủ không chỉ xây dựng được một không gian sống 2 tầng 2 tầng tiện nghi cho gia đình mà còn kết hợp thiết kế sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trồng được những loài cây, loài hoa yêu thích trong ngay chính không gian sống của mình. Như vậy, chẳng những có được cuộc sống tiện nghi mà lại còn được gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên. Về cơ bản thì nhà vẫn là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình nhưng cũng có thể biến thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp dành cho không chỉ các thành viên của nhà mà còn là bạn bè, họ hàng, người thân mỗi khi đến chơi. 

Khi có một ngôi nhà ở nông thôn gần gũi với thiên nhiên đồng nghĩa với việc gia chủ có được một bầu không khí trong lành. Điều này khó có thể tìm thấy ở những ngôi nhà trong phố xá đông đúc người qua lại. Các chủ đầu tư tìm đến Angcovat đều phản ánh rằng sống trong thành phố không chỉ đối mặt với bụi bặm, tiếng ồn của xe cộ, chi phí đắt đỏ mà còn là bầu không khí bị ô nhiễm nặng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Vậy nên, rời xa phố thị, quay về với thiên nhiên hoang sơ tại những vùng nông thôn chính là xu thế hiện nay, những ngôi nhà 2 tầng đẹp cứ thế mà mọc lên ngày càng nhiều. 

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 150m2

Có thể thấy, chiêm ngưỡng 10 mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ thì mỗi ngôi nhà sẽ mang đến vẻ đẹp riêng, không hề trùng lẫn. Như thế mới thấy được sự đa dạng trong kiến trúc của biệt thự 2 tầng, gia chủ chẳng phải lo lắng mẫu nhà của mình sẽ giống y sì nhà kế bên; trừ phi không thuê thiết kế mà là học tập thiết kế. Vì là kiến trúc 2 tầng chứ không phải nhà 1 tầng nên chỉ cần diện tích nhỏ xinh cũng có thể thiết kế theo phong cách hiện đại khỏe khoắn hoặc tân cổ điển nhẹ nhàng, uyển chuyển. Chính vì không giới hạn về phong cách kiến trúc nên nhà 2 tầng có muôn màu muôn vẻ, mỗi ngôi nhà sẽ thể hiện được hết vẻ đẹp của phong cách mà nó theo đuổi lại còn toát lên được tính cách, sở thích của chủ sở hữu.

2. Chi phi thiết kế, xây dựng hấp dẫn làm nên mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Để xây được một mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ thì gia chủ cần lưu ý đầu tiên về phong cách kiến trúc, nó là yếu tố quan trọng nhất quyết định ngôi nhà xây dựng hết nhiều hay ít tiền. Như trên chúng tôi cũng khẳng định, dù với phong cách nào thì nhà 2 tầng vẫn đẹp, sang trọng nhưng khi tính toán về chi phí thì gia chủ xem xét cẩn thận về kiến trúc của ngôi nhà. Để tiết kiệm ngân sách nhất cho gia đình, phong cách hiện đại chính là sự lựa chọn đầu tiên, ngoài ra nếu dư dả chút thì gia chủ cũng có thể chọn phong cách tân cổ điển nhẹ, chi phí cũng không quá cao. Và đặc biệt, hãy tránh xa phong cách cổ điển kiểu pháp bởi nó cầu kỳ, phức tạp từ việc thiết kế đến xây dựng, đòi hỏi thợ có tay nghề cao nên giá cao cắt cổ. 

Tham khảo: biệt thự 2 tầng kiểu pháp

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Cách tính chi phí xây mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Cùng tìm hiểu bảng giá thiết kế và xây dựng trọn gói mới nhất 2020 mà Angcovat đang áp dụng để có được cái nhìn tổng quan: 

 

Phong cách hiện đại

Phong cách tân cổ điển

Phong cách cổ điển

Chi phí thiết kế

100.000vnđ/m2

120.000vnđ/m2

150.000vnđ/m2

Chi phí thi công

5-6 triệu đồng/m2

6-8 triệu đồng/m2

8-10 triệu đồng/m2

Ngoài phong cách kiến trúc, để xây nhà giá rẻ thì gia chủ còn cần chú ý cả những yếu tố sau: địa điểm xây dựng, thời điểm xây, vật tư sử dụng để thi công, thuê khoán đội thợ thi công hay thuê trọn gói. Nói chung có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của việc xây nhà có rẻ hay không, xây dựng ở nơi phố thị phát triển, giao thông thuận lợi thì dễ dàng vận chuyển vật tư hơn, chọn được thời điểm thi công nhà đẹp thì quá trình hoàn thiện sẽ suôn sẻ, không bị ngắt quãng. Chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến hành xây dựng, khi ván đã đóng thuyết thì mọi sai lầm khó có thể sửa chữa hoặc phải tốn kém nhiều tiền cho việc thay đổi. 

Có thể quan tâm: nhà 2 tầng mái bằng

3. Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ bất ngờ, đẹp xuất sắc

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ 100m2Mẫu 1: Đắm chìm trong vẻ đẹp tinh tế của mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ 100m2

  • Mẫu biệt thự: BT517060
  • Chủ đầu tư: anh Đa
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Không quá cầu kỳ ở ngoại thất, chỉ cần một không gian sống thanh thoát, tinh tế chính là yêu cầu của anh Đa ở Phúc Thọ - Hà Nội khi tìm đến Angcovat. Sở hữu lô đất rộng 300m2 thì chủ đầu tư dành ra 100m2 để thiết kế nhà 11x10m còn lại để bố trí sân trước làm chỗ đỗ phương tiện đi lại và sân vườn rộng rãi. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét thẳng, hình khối vuông vắn ấn tượng nên ngay từ khâu thiết kế bản vẽ đến thi công cũng không làm khó KTS và thợ thi công. Chính vì thế mà chi phí thiết kế cũng rẻ, và hoàn thiện nên một mẫu nhà như hình vẽ đây gia chủ chỉ cần bỏ ra 1.4 tỷ là đã sở hữu một mẫu nhà mơ ước bấy lâu.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ hiện đạiChẳng cần quá cầu kỳ, rườm rà ở bên ngoài ngôi nhà, chỉ cần thiết kế đơn giản cùng cách phối màu sơn mặt tiền đẹp cũng đủ tạo nên một kiệt tác mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ. Chiêm ngưỡng ngoại thất không thể bỏ qua phần mái thái đỏ tươi được thiết kế thèo hình dáng của ngôi nhà với độ đua mái rộng giúp bảo vệ không gian sống khỏi những tác động của thiên nhiên. Tại ban công tầng 2 còn có thiết kế lam chắn nắng kết hợp với giàn treo cây cảnh đẹp làm xanh mát thêm ngôi nhà ở ngoại thành Hà Nội.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ diện tích 105m2Mẫu 2: Tham khảo mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ diện tích 105m2 kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT631080
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Thoang
  • Diện tích mặt sàn: 105m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Gọi điện đến hotline của Angcovat, chủ đầu tư là anh Nguyễn Văn Thoang ở Củ Chi - Hồ Chí Minh muốn được tư vấn thiết kế nhà đẹp 105m2; may mắn là ngoài trụ sở chính ở Hà Nội thì chúng tôi còn có một văn phòng chi nhánh phía Nam tại Sài Gòn. Vì vậy, Angcovat ngay lập tức cử KTS về tận lô đất của gia chủ để khảo sát hiện trạng và lên được phương án thiết kế phù hợp. Đơn giản, trẻ trung. mát mẻ là những lời khen không hề hoa mỹ cho không gian sống 2 tầng ở Củ Chi này. Được tư vấn sử dụng những vật tư mới trong xây dựng nhà như kính ở lan can, mái thái nên tổng chi phí hoàn thiện cũng chỉ 1.4 tỷ đồng. Khi nêu mức giá khái toán này cho chủ đầu tư, anh Thoang cũng ngạc nhiên vô cùng, không ngờ một thiết kế đẹp như thế, có thể nói là không bao giờ lỗi mốt lại có giá thiết kế và xây dựng hấp dẫn đến vậy. 

thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ mái tháiMẫu 3: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ mái thái đỏ tươi ấn tượng

  • Mẫu biệt thự: BT204068
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Đức
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

Nhìn từ trực diện, đây quả là một biệt thự 2 tầng 110m2 được thiết kế tuyệt đẹp theo kiến trúc hiện đại từ cách phối màu sơn đến màu mái thái nổi bật. Hơn nữa, gia chủ lại rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống nên đã bố trí những bồn trồng cây cảnh quanh nhà đem lại bầu không khí trong lành nhất. KTS cũng rất chú trọng đến sự cân đối trong khi thiết kế ngôi nhà, phần sảnh chính với sảnh phụ tương xứng với nhau, đồng thời phần mái cũng thiết kế theo khung nhà nên cũng mang đến được sự đồ sộ cho biệt thự 2 tầng này. Hệ mái thái màu đỏ tươi gần giống với mái ngói gạch nung xưa cũ nên ngôi nhà ở Thanh Hóa vừa mang nét hiện đại lại vừa mang vẻ đẹp cổ kính, truyền thống.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ ở Gia LâmMẫu 4: Ý tưởng cải tạo lại thành mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ ở Gia Lâm

  • Mẫu biệt thự: BT514040
  • Chủ đầu tư: chị Yến
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Ngôi nhà 1 tầng cũ đã được xây dựng từ xưa của ông bà để lại nên vợ chồng chị Yến nay đã khá giả về kinh tế, muốn cải tạo nhà 1 tầng thành 2 tầng 100m2 để cuộc sống của gia đình được tốt hơn. Chị cũng chia sẻ thật lòng rằng ngân sách cũng không có nhiều, chỉ từ 1.2 - 1.3 tỷ thì gia đình mới lo liệu được, với mức chi phí ấy, KTS của Angcovat đã mang đến một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng cùng bảng khái toán chi tiết trước sự ngỡ ngàng của chủ đầu tư. Kiến trúc hiện đại là phong cách tiết kiệm nhất về cả chi phí thiết kế và xây dựng; hơn nữa; trong thiết kế này, những vật tư mới như kính cũng được sử dụng nhiều ở cửa, lan can giúp quá trình thi công dễ dàng, thuận tiện. Kết hợp với đó là tầng mái bằng có hệ thống thoát nước tốt phù hợp với kiến trúc bên dưới của thân nhà.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ mặt tiền 12mMẫu 5: Kiến trúc 3 gian trong mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ mặt tiền 12m

  • Mẫu biệt thự: BT501070
  • Chủ đầu tư: ông Bùi Ngọc Triển
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Được xây dựng ở ngay ngoại thành của Hải Dương, việc vận chuyển những vật tư xây dựng và thuê nhân công của nhà ông Triển cũng đơn giản, chính vì thế chi phí nhà 2 tầng 12x8 chỉ hết khoảng hơn 1.2 tỷ đồng một chút. Là mẫu nhà mới thiết kế hoàn thiện vào tháng 7 năm 2020 nên mọi khái toán chi phí từng vật tư của gia đình được Angcovat tính toán theo chi phí hiện hành. Ngôi nhà hình chữ nhật với mặt tiền 12m, chiều sâu 8m nên KTS cũng lợi dụng ưu điểm này để thiết kế nhà 2 tầng theo kiến trúc 3 gian. Như vậy, không chỉ ở khung gian tuân thủ theo sự đối xứng của 3 gian mà còn cả trên tầng mái còn có 2 ô cửa sổ thoáng giúp lấy ánh sáng vào trong không gian gian mà không phải ánh sáng trực tiếp chói chang mà tạo được hiệu ứng bóng đổ tuyệt đẹp.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ tân cổMẫu 6: Mê mẩn với thiết kế tân cổ điển trong mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

  • Mẫu biệt thự: BT518060
  • Chủ đầu tư: anh Bân
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Với thiết kế nhà vườn cấp 4 thì bắt buộc phải sở hữu lô đất rộng mới có thể thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển tuy nhiên, khi có diện tích hạn chế hơn, chủ đầu tư có thể học tập anh Bân xây mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x16m theo phong cách kiểu pháp. Đây cũng là thiết kế tân cổ điển nhẹ tuy nhiên, ở phần cột trụ đã to hơn, có thêm hoa văn trang trí làm mềm mại, uyển chuyển cả tổng thể không gian sống hơn nhiều. Chính vì được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển nên chi phí hoàn thiện cũng cao hơn so với những mẫu nhà khác, tuy nhiên, chúng tôi tin rằng chỉ 1.4 tỷ đồng mà sở hữu ngôi nhà tuyệt vời như này thì ai cũng ao ước mong muốn.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ 9x12mMẫu 7: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ 9x12m đáng xây dựng nhất 

  • Mẫu biệt thự: BT522090
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Đô
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chủ đầu tư khi muốn xây dựng nhà giá rẻ, tiết kiệm nhất cho gia đình mình. Như mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x12m trên đây nếu hoàn thiện theo đơn giá trọn gói mà Angcovat đưa ra thì chỉ mất khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng. Đáp ứng nhu cầu của gia chủ, KTS đã thiết kế một không gian sống kết nối với thiên nhiên nhiều nhất có thể, những bồn hoa, chậu cây xanh được bố trí hợp quanh không gian sống. Cùng với đó, mọi cửa sổ đều được làm từ kính giúp cho việc lấy ánh sáng vào trong ngôi nhà cũng dễ dàng hơn nhiều. Là một người yêu thích không gian sống trẻ trung, mạnh mẽ, thích hài hòa, gần gũi với thiên nhiên thì bạn hãy lựa chọn ngay mẫu nhà này.

mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ chữ LMẫu 8: Thiết kế độc đáo của mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ chữ L

  • Mẫu biệt thự: BT217020
  • Chủ đầu tư: bà Trần Thị Phúc
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Có thể thấy, mỗi thiết kế nhà 2 tầng đều có kiến trúc khác nhau hoàn toàn, không một bản vẽ nào giống bản vẽ nào cả, chúng đều có vẻ đẹp riêng. Khi nhận được nhu cầu thiết kế mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ của bà Phúc ở Quốc Oai - Hà Nội, Angcovat cố gắng đưa hết ý tưởng mà gia chủ đã trình bày và hoàn thiện nên 1 bản vẽ trọn vẹn nhất, tối ưu nhất. Vấn đề tối ưu ở đây còn có ý nghĩa về khoản ngân sách của thể chi trả của gia đình, tuy nhiên, nhưng trao đổi, làm việc trực tiếp với KTS thì bà Phúc cũng nhận thấy rằng nếu thiết kế và thi công trọn gói tại Angcovat thì chi phí lại không quá đắt, chỉ dưới 1.3 tỷ đồng là đã sở hữu không gian sống lý tưởng, bao người mơ ước lại đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho gia đình.

4. Thay lời kết: Angcovat - địa chỉ tin cậy thiết kế mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ

Trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết và các mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ đẹp mà Angcovat đã thực hiện trong năm 2020 để khách hàng có thể tham khảo cho gia đình mình. Như vậy, mới thấy được rằng thuê một đơn vị thiết kế trọn bộ hồ sơ từ đầu đến cuối, chủ đầu tư vừa có thể yên tâm, đỡ phải lo lắng nhiều vừa có được bản vẽ đúng với ý tưởng mà mình mong muốn. Vì để hoàn thiện một ngôi nhà không phải chuyện đơn giản, nó tốn nhiều công sức, tiền của của gia đình nên có ai là không mong muốn xây dựng được một không gian sống đúng ý mình mong muốn. Vậy mà vẫn nhiều người lựa chọn cách tiết kiệm chi phí xây nhà 2 tầng giá rẻ bằng cách tham khảo mẫu nhà trên mạng rồi thuê nhân công địa phương thi công, nếu may mắn mẫu nhà đơn giản thì không sao, đội thợ của tay nghề tốt thì may mắn, tuy nhiên, chẳng ít trường hợp công trình nhà ở bị bỏ dỡ giừa chừng vì gặp nhiều điểm sai sót khi thi công, buộc phải sửa chữa lại hoàn toàn. Như thế chẳng phải tiền mất tật mang hay không, vì vậy, chẳng có nghĩa lý gì mà ngay từ đầu không chọn một đơn vị kiến trúc uy tín.

Angcovat tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công trọn gói hàng đầu Việt Nam, chúng tôi có trụ sở chính ở Hà Nội nhưng có thêm cả văn phòng tại Sài Gòn; ngoài ra, cách thức làm việc với khách hàng từ xa thông qua zalo hay gmail ngày càng được sử dụng phổ biến. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ cho khách hàng. Giá cả tăng chóng mặt nhưng chủ đầu tư tìm đến Angcovat vẫn được thiết kế với mức giá ưu đãi và chúng tôi sẵn sàng đưa ra bảng khái toán vật tư cho ngôi nhà để gia chủ cũng có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988 030 680 để được trao đổi chi tiết, rõ ràng nhất.

Xem thêm: Nhà 1 tầng có gác lửng 3 phòng ngủ - giải pháp tối ưu diện tích, tiết kiệm chi phí

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận