Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của những mẫu biệt thự mini kiểu Pháp

Kiến trúc Pháp đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người bởi kiểu dáng độc đáo và là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư. Khi nhắc đến biệt thự kiểu Pháp ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà hoành tráng, đồ sộ, trang trí trạm trổ cầu kỳ cũng như chi phi xây dựng rất lớn. Tuy nhiên hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia chủ có quỹ đất hẹp nhưng muốn sở hữu ngôi nhà đẹp theo kiến trúc Pháp, mẫu biệt thự mini kiểu Pháp được ra đời.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp

Những mẫu biệt thự mini kiểu Pháp đẹp và tinh tế nhất hiện nay

Biệt thự mini là những ngôi nhà có diện tích dưới 120m2, thường có 2-3 phòng ngủ, thậm chí có 4 phòng ngủ đối với những ngôi nhà cao tầng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình nhỏ từ 3-6 thành viên. Biệt thự mini có thể được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại, tuy nhiên mẫu biệt thự mini kiểu Pháp vẫn được đặc biệt ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã mang dấu ấn riêng. Thiết kế biệt thự đẹp này giúp gia chủ có mảnh đất nhỏ nhưng vẫn sở hữu được cho gia đình mình một không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của hầu hất các gia đình từ thành thị cho tới nông thôn. Các thiết kế nhà ở theo kiến trúc Pháp luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt bởi chúng có nhiều ưu điểm mà không phải bất kỳ thiết kế nhà ở nào có được. Những ưu điểm nổi bật của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp:

  • Lấy cảm hứng từ những tòa dinh thự Pháp thời Phong Kiến với những đường nét kiến trúc tinh xảo, thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp mang đến vẻ đẹp trường tồn với thời gian, tầm vóc cổ kính cũng như giá trị thẩm mỹ kiến trúc tuyệt vời. Các đường nét thiết kế, trạm trổ của ngôi nhà kiểu Pháp rất tinh tế khiến bất cứ ai cũng đều mãn nhãn trước lối kiến trúc độc đáo này.
  • Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp có diện tích vừa phả, không quá rộng lớn giúp gia chủ dễ dàng thiết kế trên nhiều mảnh đất khác nhau, không đòi hỏi nhiều về diện tích. Thiết kế này phì hợp cả khi xây dựng tại các khu đô thị, khu đất phân lô với diện tích vừa và nhỏ. Chủ đầu tư có thể lựa chọn thiết kế nội thất cũng như ngoại thất đa năng, thông minh để không gian sống thêm phần tiện nghi, hiện đại mà lại giúp gia chủ tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.
  • Ngoài ra các không gian sống của ngôi nhà cũng được tận dụng tối đa, các không gian có sự liên kế giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng kết nối với nhau hơn. Những thiết kế này phù hợp với những gia đình có từ 3-6 thành viên, đây cũng là kiểu gia đình điển hình của nước ta.
  • Vẻ đẹp bề thế, hoa văn trang trí nội thất ngoại thất sang trong giúp ngôi nhà khẳng định được vị thế cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu. Bất cứ ai chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự mini kiểu Pháp cũng đều thấy được sự công phu, tỉ mỉ của ngôi nhà, thể hiện tốt nhất gu thẩm mỹ của gia chủ.

Tinh tế không cầu kỳ, sang trọng không khoa trương là những gì chính xác nhất khi miêu tả mẫu biệt thự mini kiểu Pháp. Bởi những ưu điểm đặc biệt này mà thiết kế này luôn được đánh giá cao, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng đến với Angcovat. Cùng chiêm ngưỡng một vài mẫu biệt thự mini kiểu Pháp hoàn mỹ nhất ngay dưới đây.

1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 1 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 1

Mẫu 1: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Thiết kế ấn tượng và khác biệt, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng, kiến trúc nội thất ngoại thất tạo nên sự đọc đáo cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này. Toàn bộ ngoại thất của thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách này được sử dụng tone màu trắng đây là gam màu thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế, kết hợp với mái ngói sẫm màu khiến tổng thể ngoại thất trở nên vô cùng ấn tượng, tinh tế, thể hiện được sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này. Mẫu nhà vườn mái nhật 1 tầng cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn tinh tế.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 2

Mẫu 2: Thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 phòng ngủ lôi cuốn người nhìn

Mẫu thiết kế này sử dụng kiểu mái thái đem đến vẻ đẹp thanh thoát, toát lên sự hài hòa giữa nét tân cổ điển và hiện đại. Thiết kế biệt thự trệt đẹp có hình vòng cung độc đáo tạo thành view mặt tiền, ngoài ra còn được sử dụng chất liệu là kính trong suốt cho hệ thống cửa, tạo nên không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và pha một chút kiểu Pháp, đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ. Với diện tích vừa phải, chúng tôi đã thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ cùng các phòng công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-5 thành viên.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 3

Mẫu 3: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp có bể bơi tiện nghi nhất

Thiết kế nhà 1 tầng có bể bơi đem đến trải nghiệm mới lạ, không gian sống tiện nghi đẳng cấp như 1 khu nghỉ dưỡng đích thực cho gia đình bạn. Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nghiên tươi mát kết hợp với kiến trúc tân cổ điển của Pháp. Mẫu nhà cấp 4 có bể bơi này sở hữu hình khối kiến trúc vuông vắn, trang trí đơn giản, màu sắc tươi sáng từ sơn tường cho tới màu mái thí tạo độ mở tối đa cho không gian. Thiết kế bể bơi mini tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, bể bơi còn là nơi lý tưởng để gia đình thể dục thể thao hay thậm chí là nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngôi nhà với sự kết hợp hài hòa từ màu sắc cho tới ngoại cảnh, là sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại với thiên nhiên, tạo nên điểm sáng vô cùng ấn tượng cho cả công trình.

Xem ngay: Mãn nhãn với những mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi sang trọng bậc nhất

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 4

Mẫu 4: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp tinh tế, sang trọng

Khi nhắc tới biệt thự ta thường liên tưởng tới những công trình cò tầm vóc to lớn, vĩ đại và đồ sộ. Tuy nhiên nhìn vào thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp này, ta lại có cảm giác ấm cúng, thân quen nhưng vẫn vô cùng sang trọng và cuốn hút. Thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này là sự kết hợp hoàn hảo sữa màu sơn tường, các đường chỉ phào, hệ thống cửa kính, hệ thống mái giật cấp độc đáo. Ngôi nhà được sử dụng 2 gam màu chính là trắng và xám, vừa tinh tế nhưng cũng vừa tạo điểm nhấn giúp cho thiết kế này có tính thẩm mỹ cao vô cùng. 

2. Vẻ đẹp hoàn mỹ của những mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 5

Mẫu 5: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng 90m2

Sở hữu diện tích không quá lớn, thiết kế biệt thự mini vẫn đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng cho gia chủ với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp cùng phần sảnh và sân chơi rộng lớn. Lấy cảm hứng từ thiết kế Pháp, mẫu biệt thự mini 2 tầng 90m2 được trang trí với các đường nét trạm trổ cầu kỳ từ các gờ tường, cột chống cho tới ban công cũng đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên tổng thể kiến trúc độc đáo.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 6

Mẫu 6: Thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp sang trọng bậc nhất

Thoạt nhìn vào mẫu biệt thự này ta sẽ nghĩ ngay đây là thiết kế với diện tích khủng lên tới hàng trăm mét vuông. Nhưng không hề, thiết kế này chỉ vỏn vẹn có diện tích là 90m2/sàn. Ngôi nhà trông rộng lớn nhờ kiểu dáng hình ngang có kích thước mặt tiền rộng mở. Nhà 2 tầng mặt tiền 17m này mang đậm chất tân cổ điển Pháp sang trọng và đầy tính nghệ thuật, thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại. Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp có kiến trúc đối xứng cầu kỳ tạo nên vẻ bề thế. Trước tiền sảnh còn được đặt đài phun nước vô cùng đẳng cấp và sang trọng, khẳng định gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 7

Mẫu 7: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng 4 phòng ngủ tinh tế

Mặt bằng của ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ L, tận dụng tối đa diện tích công năng sử dụng. Thiết kế mẫu nhà 1 tầng chữ L này theo phong cách kiến trúc Pháp nhưng được thiết kế đơn giản hóa hơn so với những công trình kiến trúc Pháp khác. Các đường phào, mặt tiền được kẻ chỉ lõm tạo điểm nhấn và sức hấp dẫn cho kiến trúc. Phong cách thiết kế Pháp được thể hiện rõ nét nhất ở các chi tiết mái vòm, đem đến cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này vẻ đẹp tinh tế hơn cả.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 8

Mẫu 8: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng 120m2 đẹp

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách Pháp mang sắc thái tươi tắn, khỏe khoắn, ở phần thân tường ngôi nhà được sử dụng với các hình khối vuông vắn, mảng tường dày dặn đều được sơn gam màu phù hợp với sở thích của gi chủ toát lên vẻ đpẹ sang trọng, bề thế. Dù diện tích không quá lớn nhưng mẫu biệt thự mini kiểu Pháp này vẫn đem đến sức hút lạ kì cho bất cứ ai chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 120m2 đẹp nhất

3. Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 9

Mẫu 9: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng 95m2 vô cùng sang trọng

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp vô cùng độc đáo và hoàn mỹ, với 2 mặt tiền đều được trang trí với những đường nét trạm trổ tinh tế và đẹp mắt vô cùng. 2 mặt tiền của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp được thiết kế với 1 mặt tiền có sảnh chính, 1 mặt tiền có sảnh phụ nên việc tạo kiến trúc cho không gian ngoại thất của ngôi nhà mang lại vẻ mới mẻ, tạo nhiều góc nhìn và tầm view đẹp mắt cho ngôi nhà. Thế thế ngôi nhà với màu xám-trắng kết hợp tinh tế với màu trắng là màu tường kết hợp điểm nhấn mạnh mẽ là các chi tiết màu ghi đậm như chân tường, mái nhà. Ngôi nhà theo lối kiến trúc Pháp được trang trí tủ mỉ với các đường kẻ chỉ lõm, chi tiết phapf chỉ đắp cột, tường nhà,.. mang lại cảm giác bề thế, hoành tráng cho công trình. Dù là mẫu biệt thự mini với diện tích chỉ có 95m2 nhưng thiết kế này vẫn bề thế hoành tráng không kém gì những mẫu biệt thự rộng lớn khác. 

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 10

Mẫu 10: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng 70m2 tuyệt đẹp

Với diện tích nhà phố không quá rộng lớn, mảnh đất hình chữ nhật dài hẹp nhưng gia chủ vẫn muốn thiết kế 1 công trình vĩ đại với lối kiến trúc Pháp cổ kinh. Kiến trúc sư Angcovat đã giải quyết vấn đề bằng thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 70m2 tuyệt đẹp này. Mẫu nhà có 1 mặt tiền được trang trí đọc đáo bằng các chi tiết trạm trổ, hệ thống sảnh và ban công tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển nhưng vẫn vô cùng sang trọng và bề thế.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 11

Mẫu 11: Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng mặt tiền 8m độc đáo

Đây được coi là thiết kế hoàn hảo nhất cho những gia chủ đang đi tìm kiếm vẻ đẹp sa hoa, sang trọng cho ngôi nhà của mình nhưng lại sở hữu mảnh đất nhỏ. Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu Pháp này sở hữu mái thái cổ điển, vẻ đẹp hình khối đăng đối vững chãi kết hợp với gam màu trắng tinh tế cùng các đường chỉ phào tinh xảo. Toàn bộ thiết kế biệt thự 90m2 3 tầng cổ điển là sự tuân thủ các quy tắc vàng thể hiện tính đối xứng, vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo đem đến một khối kiến trúc hoàn hảo nhất.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp số 12

Mẫu 12: Mẫu biệt thự mini kiểu pháp 100m2 độc đáo

Ngôi biệt thự được thiết kế với khối kiến trúc vuông vắn, phần mái nhà độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 100m2 đem đến sự lạ mắt trong phần thiết kế đỉnh mái gồm các ô cửa hình vòm cung mềm mại, vừa đem ánh sáng vào ngôi nhà, giúp ngôi nhà lưu thông không khí tốt hơn vừa đem đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng lạ lùng. Thiết kế này còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi những lan can hoa sắt đen đẹp mắt, được uốn lượn 1 cách công phu và chính xác, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cổ kính cho ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng đẹp mắt nhất hiện nay. Bạn đã có ý tưởng cho mẫu thiết kế ngôi nhà của mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn tận tình một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm:  Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà vườn mái nhật 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận