Cập nhật những mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp nhất 2021

Ngày nay, thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc khá phổ biến và thông dụng. Giữa sự phát triển của xã hội đi kèm với đó là những áp lực về công việc, về tiền tệ, về cuộc sống thì mọi người thường muốn khi trở về thì sẽ được sống trong một ngôi nhà có không gian thoải mái, thoáng đãng sau một ngày dài làm việc.

Nhiều gia đình đã và đang có ý định đầu tư xây dựng mẫu nhà vườn hiện đại làm không gian sống và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình mình. Xu hướng này không chỉ xuất hiện nhiều ở khu vực nông thôn mà ngày càng phổ biến hơn ở cả thành thị.

Nhắc đến kiến trúc nhà vườn là ta nghĩ ngay đến mẫu nhà có không gian sống tập trung khá rộng và hiện đại. Việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc không chỉ được thể hiện qua văn hóa, cách hành xử mà còn hiện hữu ngay cả trong các thiết kế nhà ở. Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng vì thế mà ngày càng trở nên gần gũi hơn với nhu cầu khách hàng.

  •  
300 mẫu nhà 1 tầng đơn giản giá rẻ nên xây trong 2021
  •  
Bản vẽ nhà 2 tầng sở hữu không gian sống đẳng cấp
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng 1 tum đẹp miễn chê

Vậy điều gì tạo nên sự thu hút của kiểu thiết kế này? Hay nếu bạn thực sự không biết bố trí công năng nội thất hoặc cách trang trí kiến trúc ngoại thất. Hãy nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư có chuyên môn ở Angcovat để được tư vấn cụ thể nhất và có những định hướng kiến trúc đúng đắn nhất, phù hợp nhất yêu cầu mục đích sử dụng.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

1/ Kiểu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ tạo ra được nhiều không gian xanh:

Sự đặc biệt nhất mà các mẫu nhà vườn mang lại khác với các kiến trúc nhà ở khác chính là ở không gian. Không gian ở đây không chỉ được thiết kế bên trong ngôi nhà mà đặc biệt nhất là không gian cảnh quan – thứ làm nên giá trị tuyệt vời của các công trình xây dựng. Không như những mẫu nhà khác, các thiết kế nhà vườn là một phần không thể thiếu trong dự án. Các nhà thiết kế chú trọng vào không gian ngôi nhà cũng quan trọng không kém thiết kế ngôi nhà. Một vài bản thiết kế có không gian xanh thậm chí còn chiếm nhiều hơn diện tích ngôi nhà. Đây là mong muốn mà người chủ nào cũng mong muốn đạt được và sẽ là nơi lí tưởng cho cả gia đình được giải tỏa căng thẳng và quây quần bên nhau. Kiểu thiết kế này cũng khiến con người hòa quyện với thiên nhiên, phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường, tạo dựng môi trường thân thiện của xã hội ngày nay. Ngoài ra, thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng đảm bảo cho diện tích căn nhà vừa đủ, phù hợp và ấm cúng phù hợp với gia đình cùng chúng sống với nhau từ 2 đến 3 thế hệ.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Kiểu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

2/Chi phí xây nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có phần rẻ hơn so với các kiến trúc khác:

Về phần chi phí xây nhà vườn, chủ sở hữu chỉ phải bỏ ra một số tiền vừa phải được nằm trong dự tính. Khi bạn thuê người thiết kế, tùy vào nhu cầu và sở thích của chủ nhà mà nhà thiết kế sẽ đưa ra những bản vẽ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Việc thi công kiểu nhà này cũng không mất quá nhiều thời gian, chi phí cũng hợp lí nhờ những chi phí về nguyên vật liệu thường cũng không quá đắt đỏ. Chỉ như vậy, bạn đã có thể có cho mình một căn nhà xinh đẹp. Đây cũng là kiểu nhà phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi tính ưu việt của nó.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bên cạnh những ưu điểm của kiểu thiết kế nhà vườn, sau đây là một số thiết kế về kiểu nhà vườn 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ giúp các bạn có thể tham khảo nhiều hơn.

Tìm hiểu: Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 110m2 mái thái 

MẪU 1: Nhà cấp bốn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ truyền thống:

Với mẫu thiết kế này gia đình vẫn đảm bảo được số phòng ngủ sinh hoạt cho nhiều người, hơn thế nữa những người trong gia đình có thể tương tác với nhau dễ hơn, tiết kiệm chi phí xây nhà, không phải leo thang, lau dọn dễ dàng, gần gũi với thiên nhiên…

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bản vẽ về kiểu nhà vườn cấp 4 với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ truyền thống

Nhìn vào thiết kế nhà vườn cấp 4 ta có thể dễ dàng nhận thấy được không gian thoải mái mà ngôi nhà đem lại. Các cửa sổ sẽ được hướng ra khoảng không gian rộng rãi, tạo ra sự tươi mới và thông thoáng cho ngôi nhà. Số lượng phòng ngủ vừa phải, có nhà bếp, phòng khách….được sắp xếp một cách khoa học. Ngoài ra thì việc ghi nhớ cội nguồn, tổ tiên – một truyền thống của dân tộc còn thể hiện qua cách bài trí căn phòng thờ truyền thống. Tất cả điều này đảm bảo cho ngôi nhà có được sự gọn gàng nhất định mà vẫn thoáng mát, rộng rãi. Mẫu nhà không chỉ thể hiện những nét kiến trúc tinh tế, thẩm mỹ cao mà còn phục vụ được nhiều nhu cầu về cuộc sống sinh hoạt của các chủ đầu tư. Gia đình có 2-3 thế hệ cùng sinh sống trên một mái nhà thì mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ vẫn đảm bảo được không gian sống sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Vì một lý do nào đó mà gần đây những mẫu nhà tương tự nhà cấp 4 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ được đông đảo khách hàng lựa chọn hơn. Có thể vì nhu cầu sinh hoạt, có thể vì sự yêu thích nét truyền thống, cũng có thể vì người ta mong muốn 1 điều đơn giản và bình dị trong guồng quay tấp nập hiện tại.

MẪU 2: Nhà cấp bốn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L:

Trước hết, kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ có sự kết hợp giữa hơi hướng truyền thống và hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng kiểu nhà ống hoặc nhà chữ L kết hợp với sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Hiện nay, xu hướng nhà cấp 4 chữ L có phần phổ biến hơn nhà cấp 4 dạng ống thông thường. Bạn có thể xây dựng mẫu nhà chữ L trên diện tích linh động khác nhau tuỳ theo điều kiện diện tích cũng như kinh phí đầu tư của gia chủ. Hình chữ L là một cách mà con người sáng tạo, thay vì xây nhà mà cách gian phòng hợp thành một đường thẳng thì thiết kế hình chữ L dường như đã phần nào giúp cho các gian phòng căn nhà trở nên “ gần” nhau hơn. Nó được quay trọng vào nhau tạo cảm giác khăng khít nhưng cũng không chiếm nhiều diện tích

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Thiết kế ngôi nhà kết hợp thiết kế cảnh quan bên ngoài ngôi nhà một cách linh hoạt, với sân vườn, hồ nước nhỏ, khoảng sân vườn tươi mát trước hiên nhà… chắc chắn sẽ trở thành một không gian lý tưởng để gia đình bạn tổ chứ các bữa tiệc, vui đùa bên nhau hay có những cuộc trò chuyện đầy cảm xúc. Nhà cấp bốn có sân vườn chính là một trong những mẫu thiết kế truyền thống lâu đời tại Việt Nam, phù hợp với điều kiện khí hậu, tập quán sinh hoạt cũng như yếu tố phong thủy của cha ông. Đấy chính là sự hòa hợp và giao thoa giữa thiên nhiên và con người, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc nhà và thiết kế cảnh quan sân vườn bên ngoài, giúp đem lại một bầu không khí thoải mái cho gia chủ.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu thiết kế nhà vườn hình chữ L với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà cấp 4 chữ L 100m2 kích thước 14x9m

MẪU 3: Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 140m2

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Vẻ đẹp bình dị của mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ở quê

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2

Xem chi tiết bản vẽ tại: Mẫu nhà vườn 140m2 3 phòng ngủ mái ngói đơn giản 1,2 tỷ đồng

MẪU 4: Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Phối cảnh mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ sang trọng

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bản vẽ bố trí công năng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chi phí 1,2 tỷ đồng

Khám phá: 1000 mẫu nhà vườn 1 tầng tân cổ điển Châu Âu đẹp xuất sắc

MẪU 5: Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 10x15m mái thái

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bản vẽ mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản hiện đại

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mặt bằng nội thất mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ rộng 10x15m

Sở hữu ngay bản vẽ: nhà cấp 4 10x15m 3 phòng ngủ mái thái đơn giản

MẪU 6: Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 10x20m

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹpMẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ở Đồng Nai

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 170m2 gồm: sảnh chính: 8m2; gara 24m2; phòng khách 37m2; phòng ngủ 1: 17m2; phòng ngủ 2: 17m2; phòng ngủ 3: 17m2; WC1: 2m2; WC2: 3m2; phòng bếp ăn 22m2; sảnh phụ 4,5m2

Đừng bỏ lỡ: mẫu nhà mặt tiền 10m sâu 20m 1 tầng 170m2

MẪU 7: Biệt thự vườn 2 tầng 3 phòng ngủ:

Bạn đã từng mơ ước được sống trong ngôi nhà tràn ngập ánh sáng mặt trời, thiên nhiên vô hạn và thỏa sức tận hưởng cuộc sống thú vị xung quanh? Nhiều người lo rằng kính liệu có đủ an toàn, ở trong nhà kính có bị nóng không, kính có đắt tiền hay không?

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Đây chắc hẳn là thắc mắc nhưng cũng là mong mỏi của không ít người. Thay vì sử dụng các mẫu nhà truyền thống bằng gạch, cát, xi măng thì mẫu nhà khung thép bằng kính được thiết kế với những loại vật liệu hiện đại, chi phí tiết kiệm và cũng nhanh chóng khi thi công hoàn thiện ngôi nhà. Nếu như các vật liệu truyền thống làm cản trở tâm nhìn thì kính giúp thị giác người nhìn được mở rộng hơn, không gian dường như rộng lớn hơn rất nhiều so với thực tế. Khi bạn nhìn qua các lớp kính trong suốt, có thể cảm nhận được ngôi nhà với sự ấm áp, tiện nghi và đầy đủ.

Tìm hiểu: 101 mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đáng sống

MẪU 8: Biệt thự vườn 2 tầng với 3 phòng ngủ

Nhưng nếu bạn là một tín đồ của những kiểu thiết kế truyền thống thì Angcovat cũng có rất nhiều mẫu mã để cho các gia chủ lựa chọn.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được sự rõ ràng trong bố cục hình khối và đường nét kiến trúc. Tính chất hình học được thể hiện một cách rõ trong cách tạo khối kiến trúc cho căn biệt thự. Dựng khối kiến trúc của ngôi nhà dựa trên mặt bằng công năng, ý tưởng thiết kế về một căn biệt thự vuông vắn, xung quanh được trang trí và đắp phào chỉ làm bật lên được khối kiến trúc với một tỉ lên kiến trúc cân đối và gọn gàng. 

Chi tiết xem tại: thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn

MẪU 9: Bản vẽ nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 3 phòng ngủ theo hơi hướng của phong cách hiện đại với 4 mặt điều tiếp giáp với thiên nhiên, tận dụng được tối đa lợi thế tiếp xúc với tự nhiên để tạo nên một không gian kiến trúc thoải mái và thân thiện với cuộc sống của con người nhất.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 3 phòng ngủ

MẪU 10: Thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 2 tầng mái bằng

Ngoài ra, nếu bạn đang sống ở môi trường thành thị tấp nập, diện tích đất ít nhưng vẫn muốn có được khoảng không gian xanh cho ngôi nhà của mình thì thiết kế của Angcovat sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất với gia chủ.Với diện tích đất vuông vắn, bằng phẳng. Vừa đủ rộng để kết hợp thêm vườn trồng cây xanh. Nhờ đó mà những mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng 3 phòng ngủ luôn nổi trổi.

Với thiết kế hình trụ với các đường khối rõ ràng, được nhà thiết kế phối hợp với hai gam màu chủ đạo là trắng – xám khiến cho ngôi nhà trở nên “ sáng ” và nổi bật hơn. Tuy ngôi nhà có đường nét đơn giản nhưng toát lên một vẻ nhẹ nhàng. Hình khối luôn thanh thoát làm chủ đạo kết hợp cùng những màu sắc rực rỡ của hoa cỏ. Hệ thống cây cối đã tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa, thể hiện cá tính và thẩm mỹ của chủ đầu tư.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Biệt thự vườn 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

MẪU 1: Biệt thự vườn 3 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ:

Kiến trúc hiện đại thường sử dụng các khối hình học để tạo điểm nhất cho ngôi nhà. Hình học là những khối hình đua ra, thụt vào có sự tính toán của các kiến trúc sư, có bố cục rõ ràng và sự phân chia theo tỷ lệ hợp lý. Không khó để nhận ra các khối kiến trúc được thể hiện rõ nhất ở mặt tiền ngôi nhà, trong đó các khối không cần phải thiết kế đối xứng nhau như những mẫu nhà biệt thự cổ điển mà ở đây được xếp theo lối phi đối xứng, tạo những điểm nhấn nhá, điểm nghỉ cho mắt người nhìn cũng như tạo một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. 

Một ngôi nhà vườn 3 tầng 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ cũng phần nào tạo cho gia chủ nhiều không gian hơn trong việc thiết kế các phòng khác nhau phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình: phòng đọc sách, phòng vẽ tranh,…Ngoài ra, không gian rộng và thoải mái cũng phần nào khiến cho việc trang trí, bày biện phòng ngủ, phòng thờ trở nên dễ dàng hơn.

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng với 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại

thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

 

Bản vẽ nhà vườn 3 tầng với 3 phòng ngủ mái bằng ở quê

Ngôi nhà tràn ngập sắc xanh của các loại cây cảnh, hoa tươi không chỉ đơn thuần mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ mà còn mang tới những giá trị cảm xúc, tinh thần cho con người. Các loại cây trồng được quy hoạch theo chiều cao, theo sở thích và còn theo phong thủy sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, cách chọn màu sắc rất quan trọng, một ngôi nhà với những màu sắc điểm tô bên ngoài được ví như những bộ quần áo mới của con người. Nhờ có các màu sắc trang trí khác nhau cũng giúp cho các khối kiến trúc có sự nổi bật, điểm nhấn nhá và thu hút hơn. Vì vậy kiến trúc sư luôn có những cách kết hợp màu sắc khác nhau tạo cho ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt hơn. 


Hi vọng những chia sẻ và tư vấn của Kiến trúc Angcovat sẽ giúp gia chủ chuẩn bị kỹ hơn trong việc xây mẫu nhà vườn đẹp năm 2021. Trên đây chỉ là một số gợi ý cho khách hàng tham khảo về những kiểu nhà vườn 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn qua trang chủ của Angcovat để có thể được tư vấn một cách kĩ lưỡng và cụ thể hơn.

Để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0988 030 680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu mặt bằng 120m2 đẹp, tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận