++11 Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp xuất sắc

Vì sao mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ lại được nhiều người lựa chọn? Cần lưu ý những gì khi xây mẫu nhà này? Tham khảo những ngôi nhà được các chuyên gia đánh giá cao nhất về cả công năng và thẩm mỹ.

Tổng hợp những mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Có những ngôi nhà xây lên chỉ để bán nhưng cũng có những ngôi nhà được truyền lại từ đời này sang đời khác, để thế hệ con cháu cứ thế thay nhau chăm sóc, tu sửa và sống cuộc đời hạnh phúc ở đó. Ngôi nhà như một chốn yên bình để bạn có thể trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nơi mà bạn có thể rũ bỏ mọi lo âu, phiền muộn để được quây quần cùng những người thân yêu trong gia đình. Và có lẽ không phải ai cũng có cơ hội xây cho mình một căn nhà, vậy tại sao bạn không tận dụng điều đó để tạo ra một mái ấm hoàn hảo nhất như bạn từng mơ ước. Angcovat xin được chia sẻ đến bạn một số lưu ý quan trọng về kinh nghiệm xây nhà, cũng như tham khảo những mẫu thiết kế được đánh giá cao nhất để giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của mình.

1. Một số lưu ý quan trọng khi xây mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ

Về diện tích xây dựng

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ cần xây trên diện tích khá lớn

Diện tích xây mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ là khá lớn để đảm bảo tổng thể kiến trúc được hài hòa

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ thì yêu cầu diện tích xây dựng của bạn phải khá lớn. Bởi những căn biệt thự 1 tầng này đòi hỏi cần có không gian dành cho các khu vực cảnh quan, sân vườn nhằm tạo nên một tổng thế cân đối, hài hòa. Đó cũng là lý do bạn thường thấy những ngôi nhà này không xuất hiện nhiều ở thành phố mà tập trung chủ yếu ở ngoại thành và các vùng nông thôn. Bởi vậy, nếu trong trường hợp diện tích đất của bạn quá nhỏ thì Angcovat khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu nhà cao tầng sẽ phù hợp hơn.

Lựa chọn phong cách phù hợp

Ngôi nhà như một chiếc áo khoác lên cơ thể bạn, nó thể hiện con người, cá tính riêng của mỗi gia chủ. Do đó, bạn cần định hình được phong cách thiết kế mà bạn sẽ theo đuổi. Với những mẫu nhà 1 tầng thì không thể bỏ qua các yếu tố về công năng sử dụng, bởi vậy mà xu hướng lựa chọn phong cách hiện đại đi kèm với những nét đẹp truyền thống mang tính hoài niệm được rất nhiều các gia đình ưa thích hiện nay. Không những vậy sự đơn giản trong kiến trúc, màu sắc và lược bỏ đi nhiều chi tiết hoa văn sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí xây nhà đấy.

Yếu tố phong thủy

phong thủy mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ

Phong thủy là vấn đề luôn được các gia chủ quan tâm

Chắc chắn rồi, phong thủy là vấn đề các gia chủ cần phải lưu tâm trước khi xây nhà, điều đó sẽ giúp mang lại cho gia đình bạn may mắn, sức khỏe và thành công. Để mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ có phong thủy tốt bạn sẽ cần lưu ý đến các vấn đề như: Sự cân bằng tổng thể về hình dáng kích thước của ngôi nhà, bố trí cửa chính, cửa sổ đã phù hợp chưa? Mặt tiền cần phải rộng mở, tươi sáng để thu hút tiền tài. Bên cạnh đó màu sắc phải phù hợp với mệnh của gia chủ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn, yên bình cho các thành viên trong gia đình. Bởi có quá nhiều các yếu tố nên chúng tôi không thể đề cập hết trong bài viết này được, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại: Những kiến thức về phong thủy nhà ở

2. Tổng hợp những mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp xuất sắc

Xây nhà là một trong những công việc lớn nhất cuộc đời của mỗi người. Hãy để căn nhà ấy trở thành mái ấm hoàn hảo nhất của bạn bằng cách tham khảo những mẫu thiết kế tuyệt đẹp được chúng tôi dày công tổng hợp dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện được ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình.

2.1. Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 160m2

Mã số 

 BT112020

Mặt tiền

 13.5m

Chiều sâu

 14.5m

Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ

Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Diện tích: 160m2/sàn

Công năng: Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 160m2 mái thái đẹp

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 160m2

Về tổng thể kiến trúc có thể nhận thấy ngay mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế với những hình khối vuông vức, cân xứng như thường thấy trong phong cách hiện đại. Tuy vậy nét đẹp có phần truyền thống vẫn không mất đi khi các KTS quyết định sử dụng kiến trúc mái ngói thái ấn tượng cho ngôi nhà. Phần mái chính giữa được thiết kế giật cấp phá bỏ sự đơn điệu càng tạo điểm nhấn cuốn hút hơn với người nhìn.

Kết hợp với màu xanh xám của mái ngói là những bức tường được ốp gạch màu vàng nhẹ, và điểm nổi bật trong đó chính là việc sử dụng đá ốp xám xung quanh cửa chính, cột trụ tạo dấu ấn mạnh mẽ cho không gian mặt tiền. Chi tiết mẫu thiết kế bạn đọc có thể xem tại: Vẻ đẹp của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 160m2

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 160m2 mái thái đẹp

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 160m2 mái thái

Một ngôi nhà sẽ trở nên hoàn hảo khi chúng có vẻ ngoài tuyệt đẹp cộng với công năng sử dụng khoa học. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách và phòng thờ cũng là không gian chính giữa quan trọng nhất của căn nhà. Vẫn là sự cân đối như tổng thể của nó, 3 phòng ngủ và 1 phòng bếp được bố trí đối xứng ở hai bên với diện tích đã được các KTS khéo léo tính toán sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ

2.2. Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ

Mẫu biệt thự  BT123129
Mặt tiền   13.5m
Chiều sâu  18m
Kiến trúc sư Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1.6 tỷ
Thông số diện tích, công năng

Diện tích: 205m2/sàn

Công năng: Sảnh, phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, gara ô tô, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc mái thái đỏ tươi

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc mái thái đỏ tươi

Một mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp mắt với mái ngói đỏ tươi nổi bật trên nền tường màu trắng vừa hiện đại vừa mang nét đẹp truyền thống của người Việt. Không gian bên trong được kết nối với cảnh vật bên ngoài thông qua hệ thống cửa kính lớn. Chất liệu gỗ sang trọng, truyền thống tạo thành bộ khung bo xung quanh các ô cửa tạo nên điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền của ngôi nhà.

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc mái thái đỏ tươi

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc mái thái đỏ tươi

Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ này được xây dựng trên diện tích 200m2 rộng rãi, ngôi nhà được bố trí với đầy đủ các phòng chức năng từ phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn đều được tính toán sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, căn nhà còn có cả khu vực để xe ô tô và một không gian thoáng đãng cho gia chủ có thể thảnh thơi tận hưởng quang cảnh thiên nhiên cùng ly trà ấm.

2.3. Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Mã số  BT518050
Mặt tiền 24m
Chiều sâu 12.6m
Kiến trúc sư  Kiến trúc sư Angcovat
Kích thước lô đất 20x55m
Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 200m2

Diện tích: 200m2/sàn

Công năng: Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 mái thái

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 mái thái

Mỗi mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đều mang trong mình những dấu ấn riêng biệt. Nó thể hiện ước mơ, mong muốn và cá tính riêng của gia chủ được cụ thể hóa thông qua sự sáng tạo trong thiết kế hình khối và sử dụng màu sắc của KTS. Đây là một căn biệt thự 1 tầng hiện đại với không gian sống thoải mái, gần gũi thiên nhiên, và đó cũng chính là mong muốn của gia chủ trẻ tuổi khi xây dựng căn nhà này.

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 mái thái

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 mái thái

Lô đất hình chữ nhật vuông vắn, bằng phẳng và rộng rãi giúp việc quy hoạch mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ không gặp nhiều khó khăn. Cũng chính bởi sự rộng rãi ấy mà các KTS đã tách riêng không gian nhà ở và phòng bếp. Không gian chính bao gồm phòng khách nối liền sang khu pha chế đồ uống, các phòng ngủ và phòng thờ được bố trí gọn gàng ở hai bên. Tiếp đó là lối đi thông sang khu vực nhà bếp. Với cách sắp xếp như vậy nên việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình trở nên thoải mái vô cùng.

2.4. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2

Mẫu biệt thự BT519070
Mặt tiền 15m
Chiều sâu 12m
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.1 tỷ đồng
Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2

Công năng: phòng khách 20,5m2; phòng thờ 14,5m2; phòng ăn 17,1m2; phòng ngủ 1 12,7m2; wc1 3,5m2; phòng ngủ 2 14,6m2; phòng ngủ 3 12m2; wc2 4,7m2

thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp

”Thật tuyệt vời” có lẽ là từ đầu tiên thốt ra khi chiêm ngưỡng căn nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ này. Nếu bạn có cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ khi nhìn vào thì đó chính là do cách phối màu tinh tế của những KTS tài ba. Màu xanh lam nhạt của kiến trúc mái thái nhiều tầng kết hợp cùng những bức tường trắng trang nhã với điểm nhấn là dải đá ốp màu ghi xám bao quanh, khiến cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp của sự thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ và khỏe khoắn.

mặt bằng thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp

Bước chân vào sảnh ngôi nhà là phòng thờ được đặt ở ngay chính diện, rất thuận tiện để con cháu từ nơi xa trở về hành lễ vào những ngày giỗ chạp. Phòng khách rộng rãi với những ô cửa kính lớn xung quanh giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng ăn và các phòng ngủ được đặt hẳn sang một bên mang đến sự yên tĩnh, riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

2.5. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự BT126115
Mặt tiền 12m
Chiều Sâu 10m
Kích thước ô đất 20x23m 
Kiến trúc sư thiết kế  Lê Văn Việt
Kinh phí đầu tư dự kiến 900 triệu
Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 120m2/sàn

Công năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại

Vững chắc và khỏe khoắn, mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mang nét đẹp của phong cách hiện đại với những cột trụ được ốp đá màu vàng sữa, trong khi đó những mảng tường chìm lại được sơn màu trắng tinh tế mang đến không gian rộng mở hơn. Điểm nhấn cũng đến từ dải tường màu cafe bao quanh ngôi nhà tạo nên nét nổi bật ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kiến trúc mái thái vững chắc được hoàn thiện kỹ thuật cao với những viên ngói được lắp đặt cẩn thận. Từ đó góp phần giúp tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và quyền thế.

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại

Các phòng chức năng của ngôi nhà cũng được bố trí cân xứng như vẻ ngoài của nó. Bước vào sảnh chính là phòng khách rộng rãi, phía trong là khu vực bàn thờ hướng thẳng ra ngoài. 3 phòng ngủ và bếp ăn được đặt đối xứng ở hai bên. Không gian giao thông chính của ngôi nhà  được thiết kế gọn gàng đảm bảo quá trình di chuyển được tiện lợi. Xem chi tiết mẫu thiết kế này tại: Nhà cấp 4 mái thái hiện đại 120m2

2.6. Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự BT128036
Mặt tiền 14m
Chiều sâu 15m
Kích thước ô đất 300m2
Kiến trúc sư thiết kế Vương Văn Quân
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.5 tỷ đồng
Thông số công năng, diện tích 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 phòng bếp, 4 phòng vệ sinh. 1 gara ôtô

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu đối xứng

Mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu đối xứng

Ngôi nhà lấy cảm hứng từ sự yên bình, mộc mạc đậm chất quê hương và chứa đựng bao ký ức tuổi thơ. Với những hàng cau xanh tốt bao quanh cùng hồ nước trong veo giúp gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngay bên hiên nhà.

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu đối xứng

Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu đối xứng

Bước vào tiền sảnh mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ là một khoảng không gian rất rộng rãi của ngôi nhà, tiếp đó là phòng khách và phòng ăn được bố trí ở cùng một bên giúp thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. 3 phòng ngủ được đặt cạnh nhau với nhà vệ sinh riêng đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình.

2.7. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 130m2

Mẫu biệt thự BT128047
Mặt tiền 13m
Chiều sâu 11m
Kích thước ô đất 677m2
Kiến trúc sư thiết kế Nguyễn Minh Xuân
Kinh phí đầu tư dự kiến 1 tỷ đồng
Thông số công năng, diện tích

Diện tích xây dựng 130m2

Công năng: Sảnh chính 11.5m2, sảnh phụ 2.5m2, phòng khách 28m2, phòng bếp ăn 18m2, phòng thờ 11m2, phòng ngủ 1: 14m2, phòng ngủ 2: 16m2, phòng ngủ master 15.5m2,  wc 3.8m2

thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ đối xứng

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đối xứng

Ngôi nhà nổi bật với kiến trúc mái đỏ tươi được hình thành từ hàng ngàn những viên ngói thái dạng sóng nhỏ xếp chống lên nhau thể hiện sự năng động với mong muốn sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mặt tiền phía trước vô cùng rộng rãi và gây ấn tượng với phần mái đua rộng ra ngoài cùng 2 cột trụ khỏe khoắn. Các KTS đã sử dụng sơn cao cấp màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cùng với các mảng chân tường được ốp cẩn thận bằng gạch màu nâu vàng. Về kiến trúc tổng thể, ngôi nhà 1 tầng mái thái khiến người nhìn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng cùng những điểm nhấn khác biệt trong cách thiết kế này.

mặt bằng thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ đối xứng

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đối xứng

Ngôi nhà với công năng được bố trí rất bài bản, khoa học. Phòng khách chính là không gian rộng rãi nhất trong nhà, nối tiếp đó là phòng bếp và phòng ăn với đầy đủ tiện nghi dành cho cả gia đình. 3 phòng ngủ được đặt ở 3 góc hợp lý, giúp các thành viên có thể tận hưởng không gian riêng tư của mình.

2.8. Mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ 190m2

Mẫu biệt thự BT105047
Mặt tiền 18m
Chiều sâu 12.6m
Kích thước khu đất 1900m2
Kiến trúc sư thiết kế Nguyễn Thu Phương Thảo
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.4 tỷ VND
Thông số công năng, diện tích

Diện tích sàn: 190m2

Công năng: 1 phòng khách 37.5m2, phòng bếp ăn 23m2, phòng ngủ 1: 15.7m2, phòng ngủ 2: 15.2m2, phòng ngủ 3: 17.2m2, wc 1: 4.7m2, wc 2: 4m2

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 190m2

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 190m2

Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ này đã ngay lập tức nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Ngôi nhà với kiến trúc mái ngói ấn tượng cùng cách phối hợp màu sắc hài hòa đem đến vẻ đẹp của sự thanh lịch và uy quyền.

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 190m2

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 190m2

Các phòng chức năng được sắp xếp cực kỳ khoa học với phòng khách và phòng thờ là không gian riêng biệt có thể thấy ngay khi bước vào sảnh chính. Phòng bếp ăn và 3 phòng ngủ được thiết kế với kích thước tương nhau bố trí sang 2 bên và ở giữa là lối đi lại tiện lợi. Xung quanh là các ô cửa kính lớn giúp các thành viên dễ dàng tận hưởng cảnh vật thiên nhiên bên ngoài. Xem chi tiết mẫu biệt thự tại: Mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ 190m2

2.9. Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái rộng 200m2

Mẫu biệt thự BT301068
Mặt tiền  21m
Chiều sâu 14m
Kích thước ô đất  900m2
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Hiếu
Kinh phí đầu tư dự kiến  Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 200m2/sàn

Công năng: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 

thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Với lợi thế 4 mặt đều tiếp giáp với thiên nhiên, cảnh vật nên ngôi nhà được thiết kế với những ô cửa sổ kính lớn giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên mang đến không gian gần gũi, thoải mái nhất cho gia chủ. Các bức tường được sử dụng 2 màu sắc hiện đại là trắng và ghi tạo nên những hiệu ứng tối ưu về thẩm mỹ. Kết hợp với đó là sự bề thế của kiến trúc mái ngói màu xanh dương được tô điểm bằng đường viền trắng bo xung quanh. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể kiến trúc đẹp mắt làm hài lòng ngay cả những người có gu thẩm mỹ khó tính nhất.

mặt bằng thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Đi vào sảnh chính là phòng khách và phòng thờ, ngay bên tay phải là khu vực bếp ăn với diện tích khá lớn phù hợp với nhu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Căn biệt thự 1 tầng với 3 phòng ngủ được đặt phía dưới cùng mang đến không gian yên tĩnh cùng cảnh vật thư thái qua những ô cửa kính giúp các thành viên tận hưởng giây phút thư giãn sau ngày dài vất vả.

2.10. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản và hiện đại

Mẫu biệt thự  BT408059
Mặt tiền 16m
Chiều sâu 9m
Kích thước ô đất 15x28m
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến 800 - 900 triệu đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 110m2/sàn

Thông số công năng: Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ 2 10.5m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2, wc chung 4.1m2, wc 2 phòng bố mẹ 4.6m2.

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 110m2

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 110m2

Gần gũi với thiên nhiên, đơn giản và bình dị là ý tưởng chủ đạo khi các KTS thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ này. Ngôi nhà mang phong cách khá hiện đại với những ô cửa kính lớn bố trí xung quanh giúp không gian rộng mở và đón nhận thật nhiều ánh sáng tự nhiên. Không có những cho tiết trang trí cầu kỳ mà ngôi nhà nổi bật với những bức tường trắng thanh cao kết hợp với mái ngói đỏ tươi. Chỉ vậy thôi cũng là quá đủ để khiến bất kỳ ai cũng phải đưa mắt nhìn vào khi đi ngang qua đây.

mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ 110m2

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 110m2

Được thiết kế như một ngôi nhà nghỉ dưỡng nên công năng được các KTS bố trí mang tính khoa học cao. Phòng khách và bếp ăn là một không gian riêng biệt vô cùng rộng rãi giúp chủ nhân của ngôi nhà thoải mái đón tiếp khách cũng tổ chức những bữa tiệc linh đình. Trong khi đó khu vực phòng ngủ được bố trí hẳn về một phía của ngôi nhà tạo không gian riêng tư nhất cho các thành viên. Chi tiết: Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản và hiện đại

2.11. Mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Mã số  BT230059
Mặt tiền 14.9m
Chiều sâu 15.2m
Kiến trúc sư thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái  Kiến trúc sư Angcovat
Kích thước lô đất 560m2
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.3- 1.4 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 165m2/sàn

Thông số các phòng: Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2

mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Kiến trúc mái thái hiện đại kết hợp với những chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ đã tạo nên mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển tuyệt đẹp này. Sử dụng gam màu trắng tinh tế làm tông màu chủ đạo cùng những đường kẻ chỉ sâu tạo nên nét độc đáo trong kiến trúc của căn nhà. Có lẽ đây là một mẫu thiết kế có thể khiến cho bất kỳ ai yêu thích nét đẹp cổ điển cũng đều phải xiêu lòng khi nhìn vào.

Mặt bằng mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển được thiết kế với một không gian phòng khách hoành tráng cùng những đồ nội thất đắt tiền. Phòng bếp và phòng ăn là một khu vực riêng với diện tích lớn, đủ để gia chủ có thể mời khách khứa, họ hàng tổ chức những bữa tiệc đặc biệt. Các phòng ngủ rộng rãi được bố trí cạnh nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Hi vọng rằng với những gì mà Angcovat chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thêm những ý tưởng mới cho mẫu nhà ngang 1 tầng 3 phòng ngủ tương lai của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin hỗ trợ, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi. Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm đã thiết kế thi công hàng ngàn những công trình trên khắp đất nước, chúng tôi sẽ rất tự hào nếu có cơ hội được giúp đỡ bạn hoàn thành giấc mơ ấy.

Liên hệ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Thiết kế những mẫu nhà 1 tầng đẹp hiện đại đón đầu xu hướng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận