Truy vết 10 mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc

Đố bạn, hình mẫu nhà ở nào sẽ hot lên trong thời gian sắp tới? Câu trả lời chính là mẫu nhà vườn 200m2 đẹp. Theo dự báo của các chuyên gia, đây sẽ là hình mẫu nhà ở được ưa chuộng nhất trong những năm tới. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Truy tìm những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc

Truy tìm những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc

1. Vì sao mẫu nhà vườn 200m2 đẹp lại trở nên hấp dẫn?

Theo nghiên cứu, những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp sẽ là đối tượng được săn đón nhiều nhất trong tương lai. Nhưng tại sao lại như vậy? Đáp án bắt nguồn từ chính những điều tốt đẹp mà nó mang tới cho cuộc sống con người.

Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn

Hẳn không ai trong chúng ta có thể “miễn dịch” trước cái đẹp. Những thứ xinh đẹp luôn khiến ta phải nao lòng, phải khao khát. Đối với một ngôi nhà cũng vậy, càng xinh đẹp thì càng nhiều người muốn sở hữu. Ta không thể phủ nhận vẻ đẹp của những hình mẫu nhà ở này. Dù là được tạo ra dưới hình thức nhà 1 tầng, nhà 2 tầng, hay nhà 3 tầng… thì nó cũng có vẻ ngoài vô cùng thu hút. Điều đó giải thích tại sao những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp lại được lòng các chủ đầu tư đến vậy.

Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp thể hiện đẳng cấp của cuộc sống xa hoa

Đẹp có nhiều loại. Có đẹp một cách dung tục. Cũng có cái đẹp thanh lệ, thoát tục. Và hiển nhiên, những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp đi theo con đường thứ hai. Những mẫu nhà này được thiết kế vô cùng xinh đẹp. Không chỉ xinh đẹp, khi được đặt trên diện tích 200m2 và kết hợp với sân vườn rộng rãi thì nó còn trên cả đẹp. Thứ mà những công trình này toát ra chính là khí chất. Khí chất ấy dĩ nhiên thể hiện đẳng cấp và xa hoa của cuộc sống thượng lưu.

Giải mã sức hấp dẫn của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Giải mã sức hấp dẫn của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi

Không chỉ thu hút ánh nhìn của con người bởi vẻ ngoài, sức hấp dẫn của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp còn xuất phát từ chính cái bên trong – không gian nội thất. Những công trình này được thiết kế với không gian nội thất lên tới 200m2. Đó chính là điều kiện thuận lợi cho việc bố trí, sắp xếp một không gian sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi cho con người. Dù là chỉ có 1 sàn (như ở nhà 1 tầng) hay nhiều sàn (ở nhà nhiều tầng) thì với diện tích 200m2 này, việc đem đến một không gian nội thất tiện nghi là điều vô cùng dễ dàng. Đó chính là lý do tại sao giá trị của những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp được nâng tầm. Và ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích chúng.

2. Bí quyết để thiết kế thành công mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Dù biết sức hút của những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp vô cùng lớn nhưng việc sở hữu nó đâu dễ dàng. Đây là lý do tại sao ta cần phải tìm ra phương pháp thiết kế nhà đẹp nhất, ưng ý nhất. Sau đây chính là bí quyết giúp bạn đến với một không gian sống hoàn mỹ nhất.

Xác định những yêu cầu cụ thể về thông số cho mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Nội dung đầu tiên chúng ta cần làm chính là xác định những yêu cầu về thông số đối với mẫu nhà vườn 200m2 đẹp. Tại đây, ta cần phải làm rõ những vấn đề như kích thước (mặt tiền – chiều sâu), số tầng của ngôi nhà là bao nhiêu. Sau đó, ta cần phải xác định các loại công năng, không gian sinh hoạt nào sẽ được bố trí bên trong ngôi nhà. Đồng thời, ta cũng phải làm rõ số lượng cùng diện tích của những công năng đó là bao nhiêu.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Bí quyết sở hữu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Lựa chọn một đơn vị có thể mang đến mẫu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp nhất

Sau khi đã xác định được những con số cơ bản nhất, ta cần đi tìm một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp. Hãy đưa cho bạn đề bài mà bạn vừa xác định và yêu cầu họ giải quyết. Nếu họ có thể đưa ra một hoặc những phương án khiến bạn thực sự ưng ý thì hãy lựa chọn đơn vị đó.

Tại đây, chúng tôi đề cử đến các gia chủ một đơn vị tư vấn thiết kế vô cùng tốt hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Angcovat đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm kiến trúc. Dĩ nhiên, chất lượng của chúng cũng luôn rất cao. Từ năng lực và kinh nghiệm vượt trội đó, chắc chắn Angcovat sẽ mang đến cho bạn một mẫu nhà vườn 200m2 đẹp nhất, hấp dẫn nhất. Điều đáng quý hơn là dù chất lượng hàng đầu nhưng đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý.

Tìm kiếm đơn vị thi công mẫu nhà vườn 200m2 đẹp tốt nhất

Sau khi đã chọn được đơn vị tư vấn tốt, chắc chắn bạn sẽ có đuọc một bản hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn 200m2 đẹp hoàn chỉnh. Khi đã cầm trên tay bản hồ sơ đó, bạn cần đưa nó từ những trang giấy vào hiện thực. Để làm được điều đó, bạn cần đến một đơn vị thi công giỏi. Đơn vị thi công giỏi sẽ xây dựng không gian sống của bạn theo đúng bản vẽ được cung cấp.

Dĩ nhiên, việc tìm được một đơn vị như vậy cũng không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, chúng tôi giới thiệu cho người đọc một đơn vị thi công trọn gói có chất lượng và uy tín bậc nhất hiện nay. Nếu nói về độ hiểu biết về bản vẽ thiết kế kiến trúc sẽ không một ai có thể nắm rõ hơn Angcovat. Đơn vị này chính là đơn vị tạo ra bản vẽ thiết kế ấy. Và dĩ nhiên, nếu chính đội thợ Angcovat tiến hành thi công thì con đường đến với một mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc sẽ vô cùng đơn giản.

3. Cần chi trả bao nhiêu tiền để sở hữu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Tiếp theo, chúng ta hãy nói đến vấn đề chi phí. Sở hữu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp hấp dẫn là vậy. Nhưng, liệu bạn có biết con số cụ thể mà bản thân cần phải bỏ ra để sở hữu nó?

Chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 200m2 đẹp

Để giải quyết nan đề này, chúng tôi sẽ đưa cho người đọc một công thức. Công thức này sẽ giúp bạn tính toán, xác định chi phí xây dựng một mẫu nhà vườn 200m2 đẹp đơn giản mà chính xác nhất.

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng * Đơn giá xây dựng trung bình

+) Về diện tích xây dựng: Diện tích xây dựng ở đây chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp. Muốn có được con số chính xác, ta chỉ cần lấy diện tích của các sàn và mái cộng lại với nhau. Nhà 1 tầng thì chỉ cần cộng nó với diện tích mái, nhà nhiều tầng thì lấy diện tích từng tầng cộng lại với nhau rồi thêm diện tích mái. Có một điều cần lưu ý là đối với những công trình sử dụng hệ mái dốc thì diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

+) Về đơn giá xây dựng trung bình: Đơn giá xây dựng trung bình một mẫu nhà vườn 200m2 đẹp sẽ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đối với kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về giá này xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Tiêu biểu có thể kể đến là: Độ cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế và tạo hình; Chất lượng vật liệu; Địa điểm xây dựng… Trước khi tính toán, ta cũng cần phải xác định rõ ràng những nội dung này để có được con số cụ thể nhất.

4. Bộ sưu tập những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp khiến ai cũng phải yêu thích

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với bộ sưu tập những mẫu nhà vườn 200m2 đẹp nhất, ấn tượng nhất. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Số 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ đậm chất Nhật Bản

  • Mã số 

 BT5160721

  • Số tầng

 01

  • Địa Chỉ 

 Diễn Châu - Nghệ An

  • Mặt tiền

 15,5m

  • Chiều sâu

 15.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7-1,8 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau khám phá một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 200m2 có 3 phòng ngủ. Thiết kế mái nhật hoành tráng đã làm nên sự xa hoa, mỹ lệ và cuốn hút của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp này.

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ

Số 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp nhẹ nhàng nhưng đặc biệt lôi cuốn ở Quảng Ninh

  • Mã số 

 BT518050

  • Số tầng

 01

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng tỷ 1.7 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 ở Quảng Ninh

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 ở Quảng Ninh

Phương án thứ hai cũng vẫn là một mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ. Nhưng khác ở thiết kế ở trên, mẫu nhà vườn 200m2 đẹp này tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng và khoan khoái. Chính lối tạo hình đơn giản kết hợp với màu sắc tươi sáng đã làm nên một ngôi nhà hấp dẫn như vậy.

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 ở Quảng Ninh

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 ở Quảng Ninh

Số 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng 1 hầm 1 lửng có bể cá hấp dẫn

  • Mã số 

 BT626079

  • Số tầng

 1 tầng - 1 hầm - 1 tầng lửng

  • Chủ đầu tư 

 Chú Hoàng Thanh Long

  • Địa Chỉ 

 Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 22.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng 1 hầm 1 lửng

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng 1 hầm 1 lửng

Hình mẫu thứ ba chính là một công trình biệt thự 1 tầng có gác lửng kết hợp với tầng hầm. Bên cạnh thiết kế độc đáo, mẫu nhà vườn 200m2 đẹp này còn ghi điểm với người nhìn bởi khu vực hồ cá. Hồ cá không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên sinh động, xinh đẹp hơn mà con mang ý nghĩa vô cùng lớn về mặt phong thuỷ.

Mặt bằng Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng 1 hầm 1 lửng

Mặt bằng Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 1 tầng 1 hầm 1 lửng

Số 4: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT520098

  • Số tầng

 01

  • Địa điểm công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.2m

  • Chiều sâu

 12.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng 

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Kế tiếp, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng. Không quá cầu kỳ và kiểu cách nhưng mẫu nhà vườn 200m2 đẹp lại gây ấn tượng sâu sắc cho người nhìn bằng cách tạo hình khoẻ khoắn, chắc chắn kết hợp cùng những nét chấm phá đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, sắc trắng thuần cũng giúp tô đậm vẻ thanh tao, nhã nhặn của công trình.

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Mặt bằng: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Số 5: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp đến ngỡ ngàng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại

  • Mã số 

 BT1101121

  • Số tầng

 02

  • Địa Chỉ

 Đô Lương - Nghệ An

  • Mặt tiền

 13,2m

  • Chiều sâu

 15,3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2,5-2,7 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu tới người đọc một công trình biệt thự 2 tầng 200m2 vô cùng mới. Công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hệ thống bể bơi càng kiến cho mẫu nhà vườn 200m2 đẹp trở nên hấp dẫn như một villa nghỉ dưỡng.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp kiến trúc hiện đại

Số 6: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ rộng rãi

  • Mã số 

 BT205099

  • Số tầng

 02

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sơn La

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Nếu yêu thích hình mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ sử dụng hệ thống mái Nhật thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Nét hấp dẫn của mẫu nhà vườn 200m2 đẹp không nằm ở bất kỳ bộ phận riêng biệt nào. Sự thành công của ngôi nhà được làm nên từ chính sự hài hoà trong hình khối kiến trúc, chi tiết trang trí và mà sắc điểm tô. Nói tóm lại, ta không thể chê bất kỳ điểm gì ở mẫu thiết kế này.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 2 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ

Số 7: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự

 BT102048

  • Số tầng

 02

  • Địa Chỉ

 Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Hãy cùng nhau tiến tới tìm hiểu một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển xa hoa, diễm lệ. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất ở mẫu nhà vườn 200m2 đẹp đều đủ để có thể lấy ra bàn luận. Sự hoàn mỹ trong từng chi tiết ấy đã làm nên một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc đích thực.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp và xa hoa

Số 8: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện đại được xây dựng tại Ninh Bình

  • Mã số 

 BT530070

  • Số tầng

 03

  • Địa Chỉ 

 Gia Viễn - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3,8 tỷ

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Phương án kế đến mà chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ tại Ninh Bình. Kiến trúc hiện đại được áp dụng triệt để từ tạo hình kiến trúc, lựa chọn vật liệu cho đến xây dựng cảnh quan và bể bơi. Nói tóm lại, mẫu nhà vườn 200m2 đẹp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu sự năng động, trẻ trung và mới lạ.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp có bể bơi hiện tại Ninh Bình

Số 9: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn

  • Mã số 

 BT9270421

  • Số tầng

 03 tầng + 1 tum + 1 tầng hầm

  • Địa Chỉ 

 Sài Gòn

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4,6 tỷ đồng

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Hoành tráng, xinh đẹp, thời thượng chính là những gì có thể nhận thấy được ở mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum 1 hầm kiến trúc hiện đại này. Mẫu mẫu nhà vườn 200m2 đẹp được giới thiệu này có thể xem là một trong những siêu phẩm kiến trúc thời kỳ hiện đại.

Mặt bằng hầm: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng hầm: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tum: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Mặt bằng tum: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng 1 hầm 1 tum đẳng cấp bậc nhất

Số 10: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật hoành tráng có 2 mặt tiền

  • Mã số 

 BT501120

  • Số tầng

 03

  • Địa Chỉ 

 Hưng Yên

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4,2 - 4,5 tỷ

 

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Phối cảnh: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng hoành tráng và xa hoa. Dù những chi tiết, bộ phận kiến trúc không được tạo ra theo lối cầu kỳ và xa hoa nhưng khi kết hợp với nhau, chúng lại tạo ra một mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp 3 tầng mái nhật có 2 mặt tiền

Trên đây chính là những thông tin hữu ích về mẫu nhà vườn 200m2 đẹp. Hẳn, những nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình mẫu nhà ở hấp dẫn này. Để sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đầy đủ nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Hé lộ TOP 5 mẫu nhà 2 tầng mái bằng nông thôn đáng xây nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận