7 mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ trường tồn cùng thời đại

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hợp ý? Nếu vậy, bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi giới thiệu những nội dung có liên quan và đặc biệt là sẽ đưa ra bản danh sách những mẫu thiết kế nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo để có được đáp án ưng ý nhất.

Giới thiệu mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đặc biệt hấp dẫn

Giới thiệu mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đặc biệt hấp dẫn

Cần lưu ý những gì nếu muốn có được một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ưng ý?

Để có đuọc một không gian sống hợp ý, chúng ta cần phải lưu ý rất nhiều nội dung. Và sau đây chính là những điều cơ bản mà bạn cần nắm được nếu muốn sở hữu một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ thực sự hoàn mỹ.

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải có kích thước và diện tích hợp lý

Điều đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn kích thước cùng diện tích phù hợp với mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Những ngôi nhà này sẽ phù hợp với hình thức vuông vắn. Sự vuông vắn này vừa làm nổi bật đặc trưng của nhà ngang lại vừa giúp cho quá trình bố trí công năng trở nên dễ dàng.

Một điều cần lưu ý ở đây chính là nhà ngang thường có kích thước chiều ngang lớn, thậm chí là lớn hơn nhiều so với chiều sâu. Do vậy, trong quá trình lựa chọn kích thước cho mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ, gia chủ cần phải đặc biệt lưu tâm. Kích thước sẽ quy định diện tích của ngôi nhà. Và chỉ khi chọn được kích thước cùng diện tích phù hợp thì không gian sống của bạn mới thực sự trở nên hoàn mỹ. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ khi ngôi nhà có diện tích thích hợp thì việc bố trí những không gian, công năng sinh hoạt của con người tại đó mới thực sự hợp lý.

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải được thiết kế với hình thức xuất sắc

Nhà ngang cấp 4 1 tầng có thể nói chính là một trong những hình thức nhà ở truyền thống và quen thuộc với chúng ta. Nó được áp dụng để xây dựng những công trình kiến trúc từ uy nghi, sang trọng cho đến dân dã, quy thuộc. Quá trình phát triển của nó gắn liền với chiều dài lịch sử dân tộc. Chính bởi đó, nhà cấp 4 vừa gần gũi, quen thuộc lại vừa sang trọng và cuốn hút. Nhưng, nếu chỉ áp dụng thuần tuý hình thức truyền thống vào thiết kế và xây dựng thì nó sẽ không phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cũng như nhu cầu thẩm mỹ của con người hiện nay.

Những mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có hình thức xuất sắc

Những mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có hình thức xuất sắc

Chính bởi đó, ta cần phải tạo ra một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ thật hấp dẫn. Mẫu nhà ngang cấp 4 này vừa gìn giữ được đặc trưng của kiến trúc truyền thống vừa phải phù hợp với văn hoá cùng thẩm mỹ của thời đại. Chỉ khi làm được điều đó thì những ngôi nhà này mới xứng đáng với giá trị của nó. Và, việc tạo ra nó sẽ không phải là điều dễ dàng với những người không có chuyên môn. Đó chính là lý do tại sao bạn cần đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp trong thiết kế mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải được bố trí với những công năng hợp lý

Tiếp theo, chúng ta cần phải quan tâm đến không gian bên trong mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Không gian nội thất này cần phải được bố trí thật thoải mái và tiện nghi. Ngoài những công năng như 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ta cũng cần phải bố trí tại đó những công năng sinh hoạt thiết yếu như phòng khách để tiếp khách hay sinh hoạt chung, phòng bếp ăn để nấu nướng và ăn uống, phòng vệ sinh để tẩy rửa và làm sạch…

Việc bố trí những công năng bên trong mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải được thực hiện cẩn trọng. Sở dĩ như vậy là bởi những ngôi nhà này thường chỉ có 1 tầng (sàn) duy nhất. Mọi công năng, không gian sinh hoạt đều được bố trí tại đó. Chính bởi vậy, ta cần phải tạo ra phương án bố trí, sắp xếp công năng vừa khoa học lại vừa đẩy đủ tiện nghi mà không lãng phí không gian.

Bố trí công năng tiện nghi cho mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố trí công năng tiện nghi cho mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải phù hợp với phong thuỷ khi tạo ra

Cuối cùng, chúng ta cần phải đặc biệt cẩn trọng về phương diện phong thuỷ mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Chỉ khi được thiết kế, xây dựng và bố trí phù hợp với phong thuỷ thì ngôi nhà của bạn mới thực sự trở nên tuyệt vời và đáng sống. Phong thuỷ sẽ trở thành nhân tố đưa cuộc sống của bạn đến đỉnh cao hay đẩy bạn vào vực sâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của bạn. Và dĩ nhiên, một không gian sống được bố trí, sắp xếp khoa học cùng phù hợp với phong thuỷ thì sẽ vô cùng tốt đối với sự phát triển trong cuộc sống của bạn. Còn ngược lại, nếu xem nhẹ những yếu tố phong thuỷ, thậm chí là phạm phải những điều cấm kỵ thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn và khốn đốn.

>>> Xem thêm: 5 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng vạn người mê

Làm rõ chi phí xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về phương diện chi phí trong xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Nội dung này sẽ giúp chủ đầu tư xác định được con số cụ thể mà bản thân cần phải chi trả cho công cuộc dựng xây không gian sống. Từ đó, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị đầy đủ và chi tiết nhất cho quá trình xây dựng.

Làm rõ chi phí xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Làm rõ chi phí xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để xác định được chi phí xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ, bạn hãy thực hiện tính toán theo công thức sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG X DIỆN TÍCH XÂY DỰNG

Đơn giá xây dựng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại là 6 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng là kết quả của việc cộng diện tích sàn và mái của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ lại với nhau. Diện tích mái dốc của ngôi nhà ngang cấp 4 này sẽ được xác định theo hệ số 1.5 hay 50% diện tích sàn.

>>> Xem thêm: Chia sẻ chi phí xây nhà 2 tầng 1 tum 40m2 năm 2022

Hé lộ 7 mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ không thể bỏ qua

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với bản danh sách 7 mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn về hình mẫu nhà ở hấp dẫn này. Đồng thời, thông qua những phương án thiết kế này, bạn cũng có thể sẽ chọn được hình mẫu lý tưởng nhất mà bản thân đang kiếm tìm.

Số 1: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ở nông thôn Nam Định diện tích 150m2

 

  • Mẫu biệt thự

BT131056

  • Địa chỉ

Hải Hậu - Nam Định.

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 – 1.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2

2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh.

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ở nông thôn. Công trình nổi bật với nét khoẻ khoắn và sự tinh tế trong thiết kế, tạo hình. Tại mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn này, những cột trụ to lớn kết hợp với đường viền ở phần chân mái nhà đều đưu được ốp bằng đá ốp màu vàng ngà Sự kết hợp này vừa nâng tầm giá trị thẩm mỹ lại vừa giúp cho công trình trở nên sạch sẽ, tránh vấy bẩn và nấm mốc.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Số 2: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu Âu diện tích 150m2

 

  • Mã số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

 BT223059

  • Địa Chỉ

 Từ Liêm - Hà Nội 

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 17.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2

- Thông số: Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu Âu

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu Âu

Phương án tiếp theo chính là một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc châu Âu. Những chi tiết tại mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu này vô cùng tinh tế, mềm mại và giàu sức hút. Hệ thống mái được thể hiện ở một vài điểm nhấn được đắp nổi bật ở phần mái sảnh. Tạo hình cầu kỳ và tinh tế của hệ thống mái đã góp phần không nhỏ làm nên vẻ đẹp và sức sống của côn trình.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu Âu

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách châu Âu

Không gian nội thất của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể: Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2

Số 3: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 15x10m có 2 mặt tiền

 

  • Mẫu biệt thự

 BT506059

  • Địa điểm công trình

 Lạng Giang - Bắc Giang

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 130m2/sàn

- Thông số công năng: Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2

 

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ 2 mặt tiền

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ 2 mặt tiền

Thứ ba, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ở Bắc Giang. Mẫu nhà cấp 4 1 tầng có 2 mặt tiền này dù chỉ có diện tích 130m2 nhưng lại tạo cho ta cảm giác vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã tạo ra các đường nét phẳng, không quá cầu kỳ kiểu cách như những công trình biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Những khối kiến trúc phóng khoáng kết hợp với việc sắp xếp phi đối xứng đã được sử dụng triệt để. Nhờ đó mà không gian kiến trúc đã trở nên thoáng mát, xinh đẹp, độc đáo và đặc biệt  tinh tế.

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 15x10m

Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 15x10m

Tại khu vực mặt tiền chính của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này, ta có thể cảm nhận được sự tinh tế và phóng khoáng. Được vậy là nhờ việc kiến trúc sư đã sử dụng phương án phối – kết hợp vô cùng hợp lý giữa vật liệu và màu sắc. Đơn giản nhưng không đơn điệu chính là điều làm nên giá trị của ngôi nhà xinh đẹp này.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 15x10m

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 15x10m

Không gian nội thất của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có diện tích khoảng 130m2. Nó được lấp đầy bởi những công năng sau: Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Số 4: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái rộng rãi diện tích 230m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT125088

  • Địa điểm công trình

 TP Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.9 - 2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 230m2/sàn

- Thông số công năng:

 Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 230m2

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 230m2

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái xinh đẹp và sang trọng. Mẫu nhà 1 tầng mái thái này nổi bật với hàng cột ở bên ngoài được bố trí xây dựng tại hành lang. Chính nó đã tạo nên sự kiên cố, vững chắc cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Khu vực của sảnh chính, sảnh phụ và hiên nhà được thực hiện nối tiếp với nhau, phù hợp với nhau mang lại sự thoải mái và tinh tế nhất cho kiến trúc ngoại thất của công trình bgôi nhà.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 230m2

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 230m2

Tiến vào không gian nội thất mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ, chúng ta sẽ khám phá được cách mà kiến trúc sư bố trí cuộc sống sinh hoạt cho con người. Nơi đây được bài trí bằng những công năng sau: Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Số 5: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 mái thái khoẻ khoắn, xinh đẹp

 

  • Mẫu biệt thự

 BT118077

  • Địa chỉ

 Nam Định

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 13m

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Hình mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù được tạo hình không hề phức tạp hay cầu kỳ nhưng ngôi nhà vẫn toát lên một sức hút vô cùng lớn. Sự kết hợp mang hơi hướng hiện đại làm tinh giảm đi những cấu trúc rườm rà. Thêm vào đó là sự tiện nghi của cuộc sống hiện đại được bố trí một cách toàn diện. Lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm thu hút sự chú ý, làm nổi bật những chi tiết kiến trúc của ngôi nhà cấp 4 1 tầng đơn giản.

Mặt tiền mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Mặt tiền mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Tại mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này, hệ thống mái được tạo hình vô cùng đặc biệt. Nó được thiết kế theo kiểu mái 4 dốc, mang lại sự cân đối, bề thế cho toàn bộ công trình. Hình thức này đặc biệt phù hợp với yêu cầu và xu hướng kiến trúc hiện đại, không chỉ ở kiến trúc, màu sắc của mái mà còn cả ở vật liệu xây dựng của công trình.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2

Không gian nội thất của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ  được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể: Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2.

Số 6: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ 3 gian 2 chái diện tích 200m2

 

  • Mẫu biệt thự

BT204116

  • Địa chỉ

Ba Vì- Hà Nội 

  • Mặt tiền

21m 

  • Chiều sâu

10m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tiền sảnh 23m2, khách 16.5m2, thờ 16.5m2, phòng trưng bày 16.5m2, phòng bếp ăn 38m2, sân chơi 20m2, ngủ 1 14.5m2, ngủ 2 16m2

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

Phương án thứ 6 sẽ là một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ gây thương nhớ biết bao thế hệ. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 200m2 này có khu vực sảnh chính được tập trung làm nổi bật bởi thiết kế cửa kính khung gỗ lớn, sang trọng. Điểm nhấn của không gian kiến trúc được tạo ra nhờ hệ cột vuông đơn giản cùng dàn treo phía trên.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

Vào đến bên trong mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ, chúng ta sẽ thấy được cách mà kiến trúc sư bố trí không gian nội thất. Không gian nơi đây được lấp đầy bằng những công năng sau: Tiền sảnh 23m2, khách 16.5m2, thờ 16.5m2, phòng trưng bày 16.5m2, phòng bếp ăn 38m2, sân chơi 20m2, ngủ 1 14.5m2, ngủ 2 16m2.

Số 7: Mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 110m2 tại Đà Lạt

 

  • Mẫu biệt thự

BT510106

  • Địa chỉ

Đà Lạt

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu – 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 14m2, 1 phòng thờ 12m2, phòng ngủ 1 14,5m2, phòng ngủ 2 17m2, vệ sinh 1 2,2m2, vệ sinh 2 2,4m2, 1 phòng tắm 6m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 110m2

Phối cảnh mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 110m2

Cuối cùng sẽ là một mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái Nhật tại Đà Lạt. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này được trang trí bằng những đường phào chỉ kẻ ngang. Dù không trang trí kiểu cách, xa hoa, cầu kì nhưng công trình vẫn có thể gây ấn tượng với người đối diện bởi chính vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tao của nó.

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 110m2

Mặt bằng mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 110m2

Không gian nôi thất của mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ  dù đơn giản nhưng vẫn vô cùng đầy đủ và tiện nghi. Minh chứng là ở đây được bố trí 1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 14m2, 1 phòng thờ 12m2, phòng ngủ 1 14,5m2, phòng ngủ 2 17m2, vệ sinh 1 2,2m2, vệ sinh 2 2,4m2, 1 phòng tắm 6m2.

Đó chính là những nội dung sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu nhà ngang cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Và để sở hữu một phương án thiết kế nhà ưng ý và hoàn mỹ nhất, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Angcovat chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối về những dịch vụ liên quan đến tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở. Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn thiết kế miễn phí và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những bản vẽ nhà gác lửng 3 phòng ngủ xuất sắc không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận