THIẾT KẾ KHÁCH SẠN MẶT TIỀN 8M NỘI THẤT CAO CẤP KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI ĐỘC ĐÁO

Hiện nay, thiết kế khách sạn mặt tiền 8m là kiểu khách sạn mini được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Cụ thể thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sẽ chú trọng đến các yếu tố phối cảnh, nội thất khách sạn cao cấp, kiến trúc khách sạn mặt tiền 8m có cả tầng hầm để gia tăng diện tích cho khách sạn. Hãy cùng Angcovat đón xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về mẫu thiết kế này nhé 

 I. Mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đẹp sang trọng, đẳng cấp

1. Thông số tham khảo mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đẹp

Mẫu khách sạn

KS180522

Số tầng

7

Mặt tiền

8m

Chiều sâu

20m

Kích thước lô đất

160m2

Kiến trúc sư thiết kế

Angcovat

Năm thi công

2022

Kinh phí đầu tư dự kiến

20 Tỷ

Thông số công năng diện tích

- Tầng hầm: gara để xe, phòng kĩ thuật điện nước, khu thang thoát hiểm, khu thang máy - diện tích 160m2

- Tầng 1: Sảnh chính, khu reception, khu sảnh chờ, phòng quản lý + kế toán, phòng kĩ thuật tổng đài, khu vệ sinh chung, thang thoát hiểm, thang máy - diện tích 160m2

- Mặt bằng tầng 2 đến tầng 7 gồm: 4 phòng ngủ đơn ( 2 phòng thường, 2 phòng vip ); 1 phòng ngủ đôi, 1 phòng ngủ ba, khu thang thoát hiểm, thang máy - diện tích 160m2

- Tầng áp mái: Phòng đặt téc nước và điều hòa tổng, khu phòng giặt, sân thượng - diện tích 160m2

- Tầng lửng: Khu điểm tâm sáng, khu bếp ăn, thang thoát hiểm, thang máy - diện tích 80m2

 - Tổng diện tích sàn: 1.600m2

- Bể bơi 4x10m

2. Choáng ngợp trước mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đẹp mê mẩn

HÌnh ảnh mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sang trọng, đẳng cấpHình ảnh mặt tiền khách sạn được thiết kế theo kiểu hình khối vuông vức theo phong cách tân cổ điển sang trọng

a.  Phong cách thiết kế kiến trúc khách sạn tân cổ điển

Nếu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m với phong cách kiến trúc tân cổ điển sẽ mang lại cảm giác mới lạ so với những công trình xung quanh, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng cho du khách. Gây được cho họ sự chú ý, tò mò muốn tìm hiểu và khám phá mẫu khách sạn này. Đây là một điểm cộng lớn để việc kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, tạo hình của khách sạn khá bắt mắt cùng với hệ thống cửa sổ dày đặc ở 3 mặt, mang lại tính thẩm mỹ cao. Mô hình này cũng tạo không gian thông thoáng, rộng rãi cho các phòng chức năng trong hệ thống khách sạn này.

Mẫu khách sạn tân cổ điển được thể hiện khéo léo hoà trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc cổ điển và sự phóng khoáng của hiện đại. Vì vậy, mô hình này đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cao.

Có thể bạn chưa biết: Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp nhất cả nước

b. Nét đẹp độc đáo của khách sạn mặt tiền 8m

Bản vẽ thiểt kế khách sạn mặt tiền 8m theo phong cách tân cổ điển sang trọng hút mắt người nhìnPhối cảnh bản vẽ mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m góc nghiêng đẹp

Những mẫu thiết kế khách sạn đẹp luôn thu hút du khách hay chủ đầu tư, đó cũng chính là lý do bạn nên đầu tư thiết kế khách sạn mặt tiền 8m theo phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp để níu chân du khách.

Với thiết kế khách sạn mặt tiền 8m nên chỉ có 1 mặt cũng khá khó có thể khoe được trọn vẹn sự hoành tráng và đồ sộ của công trình. Chính vì vậy, các kiến trúc sư nhà Angcovat đã khéo léo áp dụng các quy chuẩn trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển như sự đối xứng, cân bằng của hình khối, các chi tiết trang trí,.. giúp tạo nên một mặt tiền khách sạn nổi bật và thu hút khách hàng.

Đặc biệt, kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế với kết cấu mái phẳng phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mặt tiền 8m. Kết cấu mái phẳng được đảm bảo sự hoàn thiện kỹ thuật nên có khả năng chống nắng, chống thấm nước, mưa, gió mà vẫn đảm bảo không gian nội thất.

c. Màu sắc đồng điệu với phong cách kiến trúc khách sạn

Thiết kế khách sạn mặt tiền 8m nhìn từ trên cao xuốngHình ảnh mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m view từ trên cao nhìn xuống

Nhằm thể hiện được trọn vẹn nét hấp dẫn của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m thì việc lựa chọn màu sắc trang trí là rất quan trọng, sao cho công trình luôn đẹp, bền với thời gian. 

Kiến trúc sư Angcovat sử dụng 2 tone màu trắng - vàng làm chủ đạo. Đây là những gam màu có nguồn gốc tân cổ điển giúp tăng được tính thẩm mỹ cho khách sạn đáng kể. Màu sắc trắng tinh khôi khi kết hợp với tone màu vàng lại càng khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Tầng 1 và 2 của khách sạn sử dụng gam màu vàng kim của đá ốp cao cấp mang lại không gian sảnh chính trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Từ tầng 3 đến tầng 7 thiết kế gam màu trắng giúp công trình trông nổi bật hơn. Khi sử dụng gam màu trắng, KTS đã nghĩ đến việc sử dụng những nguyên vật liệu với tone màu tương phản để tạo chiều sâu cho mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m. 

Kiến trúc sư nhà Angcovat không sử dụng quá nhiều gam màu khác nhau cho ngoại thất của khách sạn. Chỉ nên chọn tối đa 3 tone màu, lý tưởng nhất là 2 và trong đó 1 gam màu mang tính chất chủ đạo, còn các gam màu còn lại sẽ giúp làm nổi bật gam màu chính.

Tham khảo: Thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng đẹp 700m2

d. Hệ thống cửa của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m

Hình ảnh thiết kế khách sạn mặt tiền 8m view nhìn chính diện lộng lẫy, xa hoaHình ảnh mẫu khách sạn mặt tiền 8m tân cổ điển sang trọng 

Do chỉ có một mặt tiền duy nhất và rộng 8m nên việc cung cấp đủ lượng ánh sáng cho không gian bên trong được các kiến trúc sư coi trọng rất nhiều. Tất cả các hệ thống cửa đều được sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt. Kiến trúc sư Angcovat nhận thấy sử dụng kính cường lực ngoài việc hấp thụ ánh sáng hoàn hảo còn tạo nên không gian mở cho khách thuê phòng có thể nhìn ngắm view bên ngoài vào bình minh hay hoàng hôn. Hệ thống ban công bằng sắt sơn tĩnh điện màu xanh cũng góp phần tạo nên những điểm ấn tượng khó phai cho mặt tiền của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m này.

e. Chiều cao của khách sạn mặt tiền 8m

Bản vẽ thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đẹp sang trọng, đẳng cấpBản vẽ phô phỏng mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m nhìn chính diện

Chiều cao khách sạn là khoảng cách tính từ nền tầng 1 đến đỉnh cao nhất của công tình. Chiều cao và số tầng của khách sạn tuỳ thuộc vào quy hoạch chung của khu vực nên việc lựa chọn chiều cao của khách sạn được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để đưa ra các phương án lựa chọn thích hợp nhất. 

Với thiết kế khách sạn mặt tiền 8m thì nên xây dựng số tầng ít nhất từ 7 đến 19 tầng. Đây là chiều cao phù hợp với tổng thể khách sạn đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách sạn.

Ngoài ra, một khách sạn thu hút khách du lịch thường sẽ có bãi để xe, gara hoặc tầng hầm để xe cho nhân viên và du khách, đảm bảo an toàn tài sản và phương tiện đi lại. Với diện tích đất hạn chế, thiết kế tầng hầm hoặc bán hầm là giải pháp tuyệt vời cho khách sạn.

f. Thiết kế hầm để xe tiện lợi

Bên cạnh một khách sạn có thiết kế đẹp thì phần thu hút khách du lịch thường có bãi để xe, gara hay tầng hầm để xe cho du khách, nhân viên nhằm đảm bảo an toàn tài sản và phương tiện đi lại của du khách. 

Hiện nay, với mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m lại gần mặt đường thì thường thiết kế tầng hầm hoặc tầng lửng ngay dưới mặt tiền để tích kiệm diện tích khách sạn.

Xem thêm: Thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp cho thuê phong cách tân cổ điển

6. Hệ thống bể bơi của khách sạn mặt tiền 8m

Bể bơi trong thiết kế khách sạn mựat tiền 8m tiện nghi, hiện đạiBể bơi trong thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sang trọng, xịn xò nhất

Hiện nay, các khách sạn đều được đánh giá xếp hạng dựa trên các yếu tố như khu nghỉ, khu dịch vụ, khu cảnh quan, nội thất,..Chính vì thế việc thiết kế bể bơi trong khách sạn là điều không thể thiếu thể hiện đẳng cấp của khách sạn.

Việc có một hệ thống bể bơi không chỉ giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của khách hàng mà còn tạo được điểm nhấn trong chính kiến trúc của khách sạn. Cũng từ đó, khách hàng sẽ có những đánh giá ưu ái hơn về chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Căn cứ vào vị trí, địa hình cũng như diện tích của khách sạn mà có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp. Hiện nay có nhiều loại bể bơi được xây dựng đa dạng như: bể bơi trong nhà, ngoài trời, sân thượng, tầng trệt,..

g. Bố trí phân khu chức năng 

Thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sơn màu trắng vàng quyền lực thu hút du kháchMẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sang trọng, thu hút du khách

Việc sắp xếp bố trí phân khu chức năng và phòng ốc một cách khoa học hợp lý đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng thoải mái của du khách. Hiện nay, khách hàng sẵn sàng chi tiền cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình nên họ không tiếc tìm đến những khách sạn có phòng ốc đẹp, phù hợp. Cách sắp xếp chức năng phòng cũng giúp cho chủ đầu tư dễ dàng quản lý phòng ốc hiệu quả hơn.

Quy mô khách sạn mặt tiền 8m với thiết kế 7 tầng có tối thiểu 20 buồng phòng. Với khu vực tầng 1 được sắp xếp làm nơi tiếp đón khách hàng, chuẩn bị đồ ăn, thức uống và những dịch vụ cần thiết phục vụ khách hàng. Từ tầng thứ 2 đến tầng 7 của khách sạn chính là không gian để bố trí các buồng phòng nghỉ ngơi cho khách hàng. Diện tích của mỗi phòng đều đảm bảo rộng rãi với đầy đủ tiện nghi sử dụng và hệ thống cửa sổ lớn hướng ra trước nhà giúp không gian trong phòng luôn được thoáng mát.

3. Chiêm ngưỡng nội thất khách sạn mặt tiền 8m

a. Thiết kế nội thất phòng khách

Phối cảnh nội thất: 

Bước từ sảnh chính bước vào khu vực đầu tiên tạo ấn tượng với khách hàng chính là tiền sảnh, phần lớn các khách sạn phát triển đều đầu tiw nhất định cho không gian này, trang trí nội thất bàn ghế tiện nghi, sang trọng để gây thiện cảm với du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tuỳ quy mô hay diện tích của khách sạn mà thiết kế thi công sảnh cho phù hợp. Tuy nhiên, đây là không gian đầu tiên mà bạn có thể gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi đến khách sạn, chính vì thế bạn nên quan tâm đến những chi tiết nhỏ như hàng ghế hay đồng hồ treo tường điều nhỏ bé này cũng tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái trong thời gian chờ đợi.

Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn một số hình ảnh mẫu phòng khách của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m.

Lễ tân:

Nội thất khách sạn đẹp với thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sang trọngNội thất khách sạn đẹp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và các khoảng không gian mở chính là đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế phòng khách này. Phong cách kết hợp giữa gô và đá hiện đại, sang trọng cuốn hút sự yêu thích của nhiều người.

Hình ảnh quầy lễ tân đón tiếp khách hàng sang trọng được kết hợp gỗ và kim loạiQuầy lễ tân CNC 13 mang phong cách Metallic ấn tượng và sang trọng

Nội thất sảnh khách sạn cũng nên được chú trọng nếu bạn không muốn tạo cho khách hàng sự rối mắt. Đừng thiết kế quá nhiều bộ bàn ghế trong không gian phòng khách vì như vậy vô tình làm không gian bị hạn chế và gây khó khăn trong việc di chuyển.

Quầy lễ tân khách sạn nổi bật sang trọng với thiết kế nàyQuầy lễ tân khách sạn nổi bật hơn với không gian xung quanh là sự kết hợp giữa gỗ và sắt

Thiết kế phòng lễ tân sử dụng các gam màu đặc trưng cho thiết kế sang trọng , hiện đại như: nâu đen, be, trắng, gỗ,.. Những món nội thất được lựa chọn cho phong cách này cũng sẽ làm hạn chế tối đa những chi tiêt rườm ra không cần thiết chỉ tập trung vào tính công năng của căn phòng.

Tìm hiểu: Mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển

b. Thiết kế nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ sang trọng với thiết kế khách sạn mặt tiền 8mNội thất phòng ngủ sang trọng có cửa sổ thoáng mát

Có nhiều người cho rằng khách sạn thì khó có thể ấm cúng như ở nhà và nhà ở thì không thể khang trang như khách sạn. Tuy nhiên với những mẫu thiết kế nội thất khách sạn dưới đây chắc hẳn sẽ làm chiều lòng khách hàng bởi cảm giác ấm cúng, khang trang, bắt mắt.

Hệ thống phòng ngủ khách sạn mặt tiền 8m 7 tầng được chia thành các phòng đơn, phòng đôi để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế.

Hệ thống phòng ngủ được lựa chọn là gam màu trắng, nâu, xám. Màu trắng khiến cả căn phòng nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Phòng ngủ khách sạn được đặt ngay chính giữa không gian. Kiến trúc sư Angcovat lựa chọn gam màu trắng - xám cho bộ chăn ga gối của từng phòng, đệm chăn êm ái giúp khách hàng có những giấc ngủ ngon. Trong phòng được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại như: tivi, tủ quần áo, đèn ngủ,..đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thiết kế khách sạn mặt tiền 8m mẫu phòng ngủ có không gian xinh xắn và thơmThiết kế mẫu phòng ngủ sử dụng các loại vật liệu có khả năng cách âm tốt như sàn gỗ

Trong phòng ngủ được thiết kế khéo léo trang trí thêm 1 - 2 lọ hoa để không gian thêm màu sắc, thơm và xinh xắn hơn. Bộ ghế sô pha nhỏ được đặt trong phòng để khách hàng sử dụng và nghỉ ngơi.

Phong cách tối giản, đẹp trong thiết kế khách sạn mặt tiền 8mPhong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn mini 7 tầng mặt tiền 8m mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng

Phòng ngủ của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m sử dụng tone màu trắng xám sang trọng làm chủ đạo. Tường phòng ngủ được trang trí với giấy dán tường có hoa văn đẹp mắt. Những đồ nội thất như tab đầu giường, bàn làm việc đều được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận với mong muốn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

View phòng ngủ thiết kế khách sạn mặt tiền 8m Mẫu phòng ngủ khách sạn mặt tiền 8m được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

Thiết kế phòng ngủ sử dụng tone màu trắng và màu nâu gỗ là gam màu chủ đạo. Giường ngủ mang lại nét sang trọng, ấm cúng và thoải mái. Kệ tivi và bàn trang điểm được thiết kế thông minh và được bố trí gần nhau. Ngoài ra còn có bộ sofa làm việc có thể tiếp khách. 

Hình ảnh thiết kế khách sạn mặt tiền 8m có phòng ngủ đôi tiện lợi phù hợp cho gia đình đông thành viênThiết kế nội thất khách sạn phòng ngủ đôi hiện đại phù hợp với gia đình 4-5 thành viên 

Hiện nay, đã có rất nhiều phong cách thiết kế nổi bật mỗi phong cách mang lại trải nghiệm riêng cho khách hàng. Tuy vậy với không gian không quá rộng như phòng ngủ khách sạn mặt tiền 8m, bạn nên chọn phong cách thiết kế đơn giản là tốt nhất. Nên hạn chế sử dụng quá nhiều nội thất không cần thiết, thay vào đó bạn nên tập trung vào công năng được sử dụng trong phòng.

Đừng bỏ lỡ: Biệt thự nghỉ dưỡng 350m2 đẳng cấp

Nội thất phòng ngủ trang trí theo phong cách cổ điển của thiết kế khách sạn mặt tiền 8mNội thất phòng ngủ trang trí đèn chùm sang trọng hiện đại

Một căn phòng ngủ đẹp phải đáp ứng được các yêu cầu cần có sự nhất quán giữa những chi tiết nội thất và phong cách thiết kế. Chính vì vậy cần chọn đèn trang trí phù hợp không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn giúp phòng ngủ khách sạn thăng hạng vẻ đẹp.

Mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m  điểm nhấn tone màu đỏ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấpMẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn tiện nghi, sang trọng bậc nhất

Tạo điểm nhấn cho căn phòng là tone màu đỏ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Cả căn phòng được lót sàn gỗ và tone trắng làm chủ đạo. Những đồ nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm. kệ tủ, đèn ngủ được bố trí hiện đại, hài hoà.

Nội thất wc điển hình đơn giản của thiết kế khách sạn mặt tiền 8mNội thất WC điển hình đơn giản đẹp

Những mẫu nhà tắm khách sạn thường hướng đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. Với phong cách thiết kế nội thất này có thể chọn kính cường lực. Toàn bộ không gian sử dụng gạch giả gỗ, đèn trần với tone màu trầm ấm, điểm nhấn ở phần sàn nhà.

Nội thất Wc với tone màu cam tươi sáng dễ chịu, thư thái cho khách hàngNội thất WC với gam màu tươi sáng mát mẻ, dễ chịu

Những mẫu nhà tắm khách sạn hướng đến sự mát mẻ, dễ chịu. Với phong cách thiết kế nội thất này bạn có thể chọn tone màu trầm ấm sang trọng, gương soi hình ốp tường.

II. Mặt bằng bản vẽ công năng của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m

1. Mặt bằng hầm 

  • Khu vực để xe
  • Phòng ngủ bảo vệ + Kỹ thuật + Kho

Mặt bằng nội thất tầng hầm của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m tiện lợiMặt bằng nội thất tầng hầm của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m

Tầng hầm của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m được thiết kế gồm gara để xe, phòng kỹ thuật điện nước, cầu thang thoát hiểm, cầu thang máy. Với mặt bằng diện tích tầng hầm rộng thì đây chắc hẳn sẽ là không gian lý tưởng làm gara để xe máy, ô tô và một số phương tiện giao thông của khách.

Bên cạnh đó còn có phòng kỹ thuật điện nước ở tầm hầm là nơi nhân viên kỹ thuật bảo vệ giám sát và làm việc bảo đảm sự vận hành của toà nhà.

2. Mặt bằng trệt 

  • Sảnh
  • Tiếp tân
  • Khu khách chờ
  • Khu Phục vụ
  • 2 phòng ngủ nhỏ
  • Góc giải lao thư giãn

Mặt bằng nội thất tầng 1 - thiết kế khách sạn mặt tiền 8m có 7 tầng lầu

Mặt bằng nội thất tầng 1 - thiết kế khách sạn mặt tiền 8m 7 tầng

Được bố trí công năng gồm có: 1 sảnh đón, 1 phòng chờ, 1 WC chung, 1 bếp, 2 phòng ngủ có WC khép kín.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m khi khách hàng đi từ cổng vào là khu vực sảnh chờ, quầy tiếp tân được bố trí những bộ sofa lớn đón tiếp khách hàng. 

Đi tiếp vào bên trong là cầu thang bộ lên tầng và khu cầu thang máy lên tầng. Tiếp đến là khi tiếp đón có đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Đối diện khu vực này được bố trí phần bếp nhỏ xinh. 

Không gian bên sau trong là phòng quản lý kế toán, kỹ thuật tổng đài và phòng vệ sinh khép kín đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên và khách hàng.

Thiết kế mặt bằng tầng 1 của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m ấn tượngThiết kế mặt bằng tầng 1 ấn tượng, đầy đủ công năng

Tầng lửng của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ có WC khép kín và 1 WC chung. Với không gian thiết kế rộng rãi, mát mẻ, tầng lửng thực sự là không gian tuyệt vời để thư giãn, ăn uống lý tưởng cho khách hàng.

Bố trí công năng từ tầng 2 - 4 của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m tiện ích Bố trí công năng từ tầng 2 - 4 của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m

Thiết kế từ tầng 2 đến tầng 4 của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m các kiến trúc sư Angcovat thiết kế khu phòng nghỉ là chủ yếu. 

Khu mặt bằng tầng 2 đến tầng 4 bao gồm 5 phòng ngủ đơn đều có vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ đôi có vệ sinh khép kín. 

Tất cả các phòng ngủ đều được kiến trúc sư thiết kế đầy đủ những đồ dùng tiện nghi nội thất đầy đủ gồm giường đơn, giường đôi, khu vệ sinh khép kín hiện đại có bồn tắm cao cấp và tủ quần áo, bàn ghế tiếp khách.

Nhằm đảm bảo kiến trúc không gian luôn thoáng đãng sạch sẽ, mát mẻ để khách hàng sử dụng luôn cảm thấy thoải mái chính ngôi nhà của mình thì các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống cửa sổ có rèm che chất lượng cao.

3. Mặt bằng tầng 5-7 

  • 7 phòng đơn
  • Phòng phục vụ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 5 - 7 của thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đầy đủ phòng ốcBản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 5 - 7 

Khu tầng 5 đến tầng 7 của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m cũng được thiết kế và bố trí các phòng chức năng tương tự như tầng 2 đến tầng 4. Như vậy, tính từ tầng 2 đến tầng 7, chúng tôi thiết kế chủ yếu là các phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Tại sao bạn không thử: 100 mẫu nhà bungalow lắp ghép độc đáo nhất hiện nay

4. Mặt bằng tầng thượng

Mặt bằng bản vẽ tầng thượng - Thiết kế khách sạn mặt tiền 8m 7 tầng lầu đẹp mê lyMặt bằng bản vẽ tầng thượng - Thiết kế khách sạn mặt tiền 8m 7 tầng

Mặt bằng tầng thượng được thiết kế 4 phòng đơn đều có WC khép kín và 1 phòng phục vụ, 1 phòng giặt phơi phục vụ khách hàng có nhu cầu.

III. Lưu ý khi thiết kế thi công khách sạn mặt tiền 8m

1. Phải đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy

  • Điều đầu tiên khi thiết kế bạn cần phải tuân thủ những quy định phòng cháy chữa cháy. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cũng như thể hiện trình độ chuyên nghiệp trong quá trình vận hành khách sạn, cụ thể:
  • Có các loại biển báo, biển cấm, chỉ dẫn, sơ bộ,.. hoặc các quy định liên quan đến phòng cháy chữa cháy (PCCC).
  • Có đội ngũ nhân viên hay lực lượng PCCC đã được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng xử lý khi có sự cố cháy nổ.
  • Nên sử dụng các vật liệu phù hợp và không nên sử dụng những vật liệu trang trí cách âm, cách nhiệt dễ cháy.
  • Có hệ thống báo cháy, chữa cháy.

2. Phòng ngủ cách âm

Bên cạnh việc thiết kế kiến trúc khách sạn mặt tiền 8m, bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới yếu tố phòng ốc nhất là đối với phòng ngủ. Bởi đây sẽ là nơi du khách muốn có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Để đảm bảo sự riêng tư và không muốn bị đánh thức bởi những tiếng ồn bên ngoài, phòng ngủ khách sạn cách âm tốt luôn là vấn đề mà du khách quan tâm. 

Có rất nhiều phương pháp để cách âm cho phòng ngủ như cách âm tường, cách âm trần và cách âm sàn. Tất cả phương pháp này đều được thực hiện khi thi công khách sạn. Ngoài ra, trong phòng bạn cũng có thể sử dụng thêm những vật liệu tiêu âm như thảm trải sàn, xốp trải sàn, cửa cách âm…

IV. ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ THI CÔNG KHÁCH SẠN MẶT TIỀN 8M UY TÍN 

Để có được một mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m đẹp và hoàn thiện như mong muốn. Bạn cần tìm đến một địa chỉ tư vấn thiết kế uy tín và có năng lực chuyên môn cao. Angcovat chính là địa chỉ bạn có thể lựa chọn và tin cậy để xây dựng ngôi nhà cho mình. Tại đây, bạn sẽ được:

  • Tư vấn thiết kế, thi công thiết kế khách sạn mặt tiền 8m 
  • Được lên phương án mặt bằng công năng phù hợp, tiết kiệm, tối ưu
  • Được tư vấn, dự trù kinh phí xây dựng, tránh những phát sinh không cần thiết.
  • Được làm việc với đội ngũ KTS, Kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở dân dụng, Angcovat tự hào là đơn vị uy tín – chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với hàng trăm công trình được thi công và hoàn thiện trên thực tế. Cùng hàng nghìn hồ sơ thiết kế nhà ở đã được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư trên khắp cả nước – ANGCOVAT sẽ là địa chỉ giúp bạn có được thiết kế khách sạn mặt tiền 8m chất lượng và uy tín nhất.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn:

 Chỉ như vậy thôi cũng đủ lấy lòng và chiếm trọn trái tim của bất cứ ai một lần gặp gỡ.

Trọn bộ: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp nhất năm nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận