Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ đồng đẹp nhất hiện nay

Xu hướng xây nhà tầng ngày càng trở nên phổ biến hơn cả, không chỉ ở thành thị mà các vùng nông thôn, cũng nhờ những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự tiện ích. Những mẫu nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Và đến với Angcovat, bạn sẽ được tư vấn thiết kế ngôi nhà 3 tầng theo ý muốn: sang trọng hiện đại, đơn giản bình dị hay hoành tráng xa hoa,... Tất cả đều được kiến trúc sư của Angcovat đáp ứng theo đúng yêu cầu và giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

1. Biệt thự 3 tầng mái lệch 90m2 chi phí 1,5 tỷ đồng

Thiết kế mẫu nhà mái lệch hiện đại 3 tầng 90m2 đầy đủ 

Thông tin về mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng đẹp 

  • Mẫu biệt thự

BT106068

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Ông Hà Quang Nam

  • Địa điểm công trình

Thanh Sơn - Phú Thọ

  • Mặt tiền

8.2m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

230m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2

Đối với nhiều mẫu thiết kế biệt thự đôi khi không cần quá chi tiết, cầu kỳ và nhiều hình khối; mà chính sự đơn giản lại là thế mạnh để thu hút sự chú ý của mọi người, là chìa khóa tạo nên một công trình nhà ở đẹp và ấn tượng nhất. Mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch 90m2 dưới đây của ông Hà Quang Nam ở Phú Thọ điển hình cho một mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn sang trọng, chỉ với những mặt phẳng, trơn, bằng. Cùng Angcovat tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự này nhé !

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng

Hình khối kiến trúc trong mẫu nhà mái lệch 3 tầng hiện đại được sử dụng chủ yếu là các hình khối đơn giản như hình hộp chữ nhật, vuông vắn. Các khối kiến trúc của mẫu nhà mái lệch hiện đại được bố trí một cách hợp lý tạo nên sự sang trọng cho tổng thể kiến trúc hiện đại. 

Mặt tiền của ngôi nhà với 8,2m kiến trúc sư đã thiết kế một khoảng sân khá rộng rãi và có chỗ để xe ô tô rất tiện lợi, không gây bất tiện cho việc đi lại của các thành viên trong nhà. Trước cửa chính để không bị đơn điệu, chúng tôi thiết kế hai chậu cây hoa đặt cân đối hai bên cửa nhà, điều này không chỉ giúp ngôi nhà trông thanh thoát và tươi mới hơn mà các thành viên còn có thể ngắm hoa và cảm nhận mùi hương thơm thoang thoảng trong gió cũng vô cùng lý tưởng.

Về phần ngoại thất tầng 1, mẫu biệt thự 3 tầng được ốp lát gạch màu nâu của gạch đá ong và gạch màu trắng sữa mang đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn. Việc ốp lát gạch thay vì để nguyên màu sơn tường cũng có nhiều ưu điểm nổi trội. Thứ nhất, ốp lát gạch làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, gia chủ có thể lựa chọn nhiều màu sắc, nhiều mẫu mã gạch ốp tường khác nhau rất đa dạng và bắt mắt. Thứ hai, đó là điểm cộng về tính sạch sẽ, ốp lát gạch sẽ giúp gia đình dễ dàng lau chùi, vệ sinh làm cho bức tường luôn luôn sáng bóng, ngôi nhà của bạn tưởng như vừa mới được xây dựng. Cuối cùng, ốp lát gạch tường là để bảo vệ bức tường, với khí hậu Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa mưa nhiều và độ ẩm cao thì ốp gạch làm giảm thiểu khả năng tường bị ẩm mốc, hỏng đi mất lớp vôi vữa, khiến ngôi nhà giảm đi tuổi thọ.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng 90m2 chi phí 1,5 tỷ đồng

Kết cấu mái của mẫu nhà mái lệch hiện đại 3 tầng vô cùng độc đáo. Không giống như kiểu mái Thái hai bên sẽ cân đối bằng nhau, độ dốc cũng bằng nhau; trong khi đó mái lệch sẻ vị trí 2 phần mái dốc trên và dưới không cân xứng, được đặt lệch tạo nên vẻ đẹp kiến trúc rất độc đáo và phá cách. Phương án thi công được mái của mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại được thực hiện cũng khá đơn giản, phần mái lệch cũng được đổ hoàn toàn bằng bê tông tương tự như việc đổ bê tông mái bằng. Thiết kế mái lệch làm cho ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt hơn, phòng cách hơn.

Đối với mẫu nhà mái lệch hiện đại 3 tầng này và nhiều công trình nhà ở, biệt thự khác, kiến trúc mái lệch được thực hiện khá rõ ràng và mang lại nhiều ấn tượng. Phần mái lệch đua ra 2 bên, các biện pháp chống nóng, chống thấm cho mái lệch cũng vẫn được thực hiện tương tự như các mẫu nhà 3 tầng mái thái thông thường. Mái lệch ở tầng 3, cộng với phần mái diềm đua ra ở tầng 2 tạo nên nét kiến trúc đồng bộ và mang lại sự thống nhất, rõ ràng với nhau. Bạn có thể thấy được rằng, ngay cả ở màu sắc của mái thì mẫu nhà mái lệch hiện đại cũng sử dụng gam màu mái xám tro. Gam màu đậm, thể hiện được sự tinh tế, mạnh mẽ trong cách bố cục không gian sử dụng.

bản thiết kế công năng tầng 1 nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng mái lệch hiện đại bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.2m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ăn: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2.

Từ tiền sảnh đi vào trong nhà đầu tiên sẽ là không gian khá rộng của sảnh trung tâm, sau đó mới là phòng khách rộng rãi bên trong. Sảnh trung tâm giữa căn nhà tạo nên cảm giác không gian như được mở rộng ra nhiều chiều, ngôi nhà trở nên thoáng rộng hơn. Đi vào phía trong cùng của biệt thự là không gian nhà bếp và nhà ăn với diện tích khoảng 22.5m2, phòng ăn sẽ được ngăn cách với không gian của phòng khách bằng tủ trang trí để tiết kiệm không gian sử dụng cho ngôi nhà. 1 phòng ngủ nhỏ được đặt gọn gàng ở phía mặt tiền của ngôi nhà, tận dụng tối đa khoảng ánh sáng kiến trúc cho mặt tiền của ngôi nhà mái lệch hiện đại 3 tầng này.

 Tìm kiếm thêm: Mẫu nhà 3 tầng hiện đại ĐẸP NHẤT 2022

bản thiết kế công năng tầng 2 nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: sảnh tầng: 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, WC3: 4.6m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2.

3 phòng ngủ ở mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà mái lệch hiện đại được bố trí khá hợp lý, với diện tích khoảng 13m2 đến 16m2 một phòng. Với diện tích này là thoải mái và phù hợp cho việc sử dụng, đi lại và sinh hoạt của cá nhân của từng thành viên. Đồng thời, các phòng vệ sinh chung, riêng cũng rộng rãi, đảm bảo không gian thoáng, sạch sẽ.

bản thiết kế công năng sử dụng tầng 3 nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 3 tầng

Tầng 3 của mẫu nhà mái lệch hiện đại bao gồm phòng ngủ 5, phòng thờ đặt ở vị trí đẹp ngay trước cửa ban công và sân phơi kết hợp sân vui chơi vô cùng rộng lớn. Như vậy không gian, diện tích và công năng của các phòng rất vừa vặn với mong muốn sử dụng cũng như nhu cầu của từng thành viên.

2. Mẫu nhà 3 tầng 7x14m 5 phòng ngủ mái lệch ấn tượng BT214058

Các bạn có thể thấy nét nổi bật trong mẫu nhà 3 tầng 7x14m 7x14m dưới đây là sự tối giản về các chi tiết trang trí ngoại thất. Vẻ đẹp chắc khỏe, sang trọng chủ yếu được tạo nên và được khắc họa từ hình khối ngôi nhà, từ các đường nét thẳng, vuông vắn chứ không được tô vẽ tỉ mỉ bằng những chi tiết điêu khắc hay phào chỉ rườm rà như kiến trúc cổ điển hay tân cổ.

Hướng đến mục đích sử dụng về công năng nên hầu như khi thiết kế các kiến trúc sư chỉ tập trung khắc họa tạo hình một cách tự do phóng khoáng mà lược đi các tiểu tiết nhỏ nhặt, từ đó tiết kiệm được chi phí xây dựng và cả chi phí thiết kế. Tuy vậy mẫu nhà vẫn mang giá trị thẩm mĩ và sự sang trọng hiện đại qua bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư.

 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 7x14m 5 phòng ngủ với màu sắc và chất liệu hiện đại

Trong các mẫu kiến trúc cổ điển bắt buộc phải có nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ với nhiều màu sắc khác nhau thì trong kiến trúc hiện đại thông thường chỉ sử dụng một gam màu chính làm tông nền chủ đạo. Như trong mẫu biệt thự 3 tầng 1,5 tỷ đồng có 5 phòng ngủ này gam màu chính là màu trắng. Để ngôi nhà không bị nhạt nhòa, điểm nhấn trong thiết kế chính là ở sự kết hợp khéo léo những mảng màu đậm nhạt khác nhau một cách hài hòa tạo nên tổng thể bắt mắt. 

Chính bởi không có quá nhiều màu sắc nên kiến trúc hiện đại trong mẫu biệt thự 3 tầng 7x14m có sự thanh thoát, nhã nhặn. Thay vì sử dụng sơn tường trơn, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng kết hợp sơn tường màu trắng và gạch ốp trang trí màu nâu gỗ ở mặt tiền tầng 1 để tạo điểm nhấn cho ngoại thất. Sử dụng 1 màu nền là màu trắng và 1 màu đậm trung tính là màu nâu là một đặc trưng, tạo nên sự kết hợp khá là táo bạo. Bên cạnh điểm nhấn ở các mảng tường, mẫu nhà còn có sức hút nhờ màu đỏ của mái lệch là gam màu nóng duy nhất. Ngoài ra còn màu xanh dương của 1 số tiết diện tường kết hợp với màu trắng tạo nên hiệu ứng đẹp mắt giữa 2 phần trong cấu tạo ngoại thất ngôi nhà.

 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Kính được đánh giá là chất liệu hiện đại hữu hiệu nhất trong các mẫu thiết kế nhà hiện đại

Trong thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1,5 tỷ đồng 7x14m hiện đại, phần lan can có sử dụng chất liệu là kính cường lực vừa bền vừa nhã nhặn. Kính cường lực giúp cho ngôi nhà có sự thông thoáng, tầm nhìn được mở rộng hơn và không che mất đi phần ngoại thất sang trọng của ngôi nhà. Bên cạnh đó là hệ thống cửa sổ gỗ kính và các ô kính lớn cho thấy sự đề cao việc kết nối không gian trong nhà và thiên nhiên bên ngoài. Gỗ có tác dụng làm khung chắc chắn, kiên cố; kính sẽ dễ dàng trong việc lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất luôn tràn ngập ánh sáng. Đối với mẫu biệt thự kiểu nhà ống thì các ô cửa sổ kính rộng lớn còn làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn, đón được nhiều ánh sáng vào nhà và có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng bằng rèm che, tiện ích hơn nhiều so với cửa gỗ bằng gỗ.

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng như thế nào cho mẫu nhà 3 tầng mái lệch 5 phòng ngủ hiện đại ?

Mặt bằng nội thất tầng được tính toán kỹ càng để bố trí công năng một cách khoa học nhất và đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư. Các không gian chức năng được sắp xếp làm sao đúng tỷ lệ theo mặt bằng, vừa đáp ứng được các yếu tố về phong thủy nhà ở, vừa phù hợp với chức năng sinh hoạt của các thành viên.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản vẽ bố trí công năng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm : tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

Với diện tích sàn 90m2 khá là thoải mái cho việc bố trí các không gian nội thất với khu vực tiền sảnh, sảnh dẫn vào phòng khách làm nổi bật sự sang trọng. Mặt bằng chia thành 2 khu vực chính được kéo dài từ ngoài vào trong. Bên cạnh không gian phòng khách là phòng ngủ được bố trí dành cho khách và đi sâu vào trong cùng sẽ là vị trí của phòng bếp và phòng ăn. Để không bị cảm giác bí bách và tù túng, các phòng đều được kiến trúc sư thiết kế sao cho có những ô cửa sổ thoáng rộng có thể đón gió và ánh sáng được tốt nhất. 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Cách bố trí công năng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 90m2 mặt tiền 7m 

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng kích thước 7x14m gồm phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2.

Dựa vào chức năng các phòng chúng ta cũng có thể thấy được sự tiện nghi trong công năng của tầng 2 với 3 phòng ngủ và cả phòng thay đồ riêng, hiện nay cũng không có nhiều gia đình thiết kế phòng thay đồ riêng với một mẫu nhà ống. Sự sang trọng và tiện nghi của mặt bằng nội thất cho thấy gia chủ là người rất chú trọng và công năng sử dụng, đề cao sự thoải mái về nội thất. Ở các phòng ngủ đều được bố trí các ô cửa sổ và rèm che để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra ở các phòng đều được định vị đồ đạc nội thất cơ bản để khách hàng có thể hình dung được vị trí của nó.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng tầng 3: Đặc điểm mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 7x14 hiện đại 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 3 gồm ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2.

Là không gian thờ cúng cần sự tôn nghiêm và trang trọng nên phòng thờ được đặt ở tầng cao nhất là rất hợp lý, không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động sinh hoạt thường ngày và cũng không ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của gia đình. Tầng 3 chủ yếu là phòng thờ và khu giặt phơi rất thuận tiện và phù hợp.

3. Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại 80m2 hình chữ L BT315058

Hình khối kiến trúc và mặt đứng của mẫu nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng kiến trúc hiện đại thể hiện được sự đơn giản trong cách hoàn thiện chi tiết, nhưng lại tỉ mỉ, cầu kì trong việc xây dựng tỷ lệ, màu sắc và khắt khe trong cách sử dụng vật liệu hoàn thiện cho công trình, tránh sự phô trương không cần thiết, mà vẫn nổi bật lên những hình khối kiến trúc rõ ràng nhất. 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại mái bằng

Vật liệu, màu sắc kiến trúc chủ đạo của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại được sử dụng gam màu nâu- trắng chủ đạo. Gam màu ghi sáng, kết hợp với màu sắc sơn gỗ hiện đại... mang lại sự hấp dẫn và ấn tượng cho ngoại thất công trình. Một số chi tiết mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng kiến trúc hiện đại được sử dụng tông màu gỗ chủ đạo, gam màu gỗ sơn nổi bật, tạo điểm nhấn cho công trình 

 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại mái bằng

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1,5 tỷ mang phong cách kiến trúc hiện đại được nhấn mạnh bởi hình khối kiến trúc dạng chữ L, có nghĩa là các khối kiến trúc đua ra, thụt vào phù hợp với hình dạng khối nhà. Các khối mặt tiền đua ra với các mảng kiến trúc cứng chắc, rõ ràng, nhưng vẫn có tính kết nối với nhau. Mặt tiền của ngôi nhà không phải là một khối kiến trúc liền mạch không phải được xếp đặt một cách dàn trải, thiếu điểm nhấn, mà các khối kiến trúc nhà hiện đại được tạo khối ra- vào rõ ràng, nổi bật. Hình khối công trình, từ thiết kế mặt tiền khi nhìn vào gây được ấn tượng khi nhìn từ nhiều phía. Khi đứng gần, hiệu quả nghệ thuật lại được thể hiện trong các chi tiết vật liệu, hình khối hoàn thiện công trình nhà ở. 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại 80m2

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1,5 tỷ đồng kiến trúc hiện đại diện tích 80m2 mái bằng với không gian mái được đổ phẳng, phù hợp với kiến trúc đặc trưng cho ngoại thất của ngôi nhà. Với đặc trưng của việc thi công, cũng như sử dụng, mái bằng sẽ dễ dàng bị thấm sau khoảng thời gian sử dụng. Cấu tạo mái bằng trong khi thi công nhà ở bao gồm: Lớp kết cấu chịu lực, Lớp tạo dốc, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt. Bản vẽ thiết kế kết cấu mái được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ thiết kế chi tiết, còn lại biện pháp thi công sẽ được đội thợ thi công trọn gói của gia đình bạn trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm. Do đó, bạn cũng không cần quá lo lắng đến chi tiết này trong khi thi công nhà ở, biệt thự.

Việc quy hoạch tổng thể mẫu nhà đẹp 3 tầng 1,5 tỷ đồng kiến trúc hiện đại được triển khai trên lô đất có diện tích cũng khá chật chội so với kích thước nhà, do đó, việc xây tường ,hàng rào bao quanh mẫu thiết kế, đặc biệt là phần mặt tiền của ngôi nhà thể hiện được kiến trúc tổng thể, rõ ràng của công trình nhà đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại. Phần cổng và hàng rào được thiết kế với form kiến trúc hiện đại tương tự, chất liệu xây tường, ốp đá, hoặc sử dụng cửa sắt hở để khéo léo khoe ra vẻ đẹp của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại 80m2 này.

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại có gì đặc biệt?

Tầng 1: Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại bao gồm các phòng chức năng như sau: Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2. 

- Tầng 2: Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại bao gồm các phòng chức năng sau:  Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

- Tầng 3: Mặt bằng tầng 3 bao gồm: Phòng sinh hoạt chung: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2. 

4. Thưởng thức mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m 3 tầng 90m2 vẻ đẹp sang trọng BT111057

Với một mẫu thiết kế thì những thông số vô cùng quan trọng, nó định hướng cho cả quá trình thiết kế, xây dựng, sau đây là những thông số cơ bản nhất về mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m2 3 tầng 90m2 ở Yên Mô – Ninh Bình:

  • Mẫu biệt thự

BT111057

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Vương Trung Kiên

  • Địa chỉ

Khánh Thượng - Yên Mô – Ninh Bình

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước khu đất

300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kim Anh Quang

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

-     Tổng diện tích: 90m2/sàn

-     Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách (24m2), phòng bếp + ăn (28m2), sảnh tầng (4,5m2), WC 1(3m2), phòng ngủ 1 (18m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (12m2), WC 2 (3,6m2), sảnh tầng (6,5m2), WC 3 (4,3m2), phòng ngủ 3 = phòng ngủ 4 (23m2), P.SHC (10m2)

+) Tầng 3 : sân phơi (12m2), kho (3,8m2), sảnh tầng (8m2), phòng đọc + làm việc ( 8m2), phòng thờ (24m2), sân chơi ( 7m2).



nhà 3 tầng 1,5 tỷ

 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ mặt tiền12m ở Ninh Bình với màu sắc màu trầm ổn hài hòa

Chiêm ngưỡng kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 3 tầng 12m đẹp ở Ninh Bình. Một công trình kiến trúc nhà thành công đòi hỏi phải có sự tinh tế hài hòa của kiến trúc ngoại thất và công năng sử dụng hiệu quả của kiến trúc nội thất. Sự kết hợp giữa bên trong và bên ngoài mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Đó chính là điều được thể hiện trong mẫu nhà mặt tiền 12m 3 tầng của anh Vương Trung Kiên.

Nếu được hỏi ấn tượng đầu tiên về ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m 3 tầng thì có lẽ là đó là kiểu dáng nhà gần giống hình chữ L, tuy  nhiên ở giữa mặt tiền tạo kiểu dáng vòm nên 2 mặt không tạo với nhau một góc vuông, đó mới là nét đặc biệt của mẫu nhà, bởi vì những biệt thự bình thường chỉ thiết kế thành hình khối vuông vắn hoặc hình chữ L có góc khuyết, tuy nhiên với mẫu nhà mặt tiền 12m của anh Kiên thì nó khác biệt bởi đường cong tạo nên góc tù ở giữa mặt tiền, nghĩa là 1 nét chữ L được uốn cong mềm mại. Cũng bởi hình dáng nên mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m có 2 mặt tiền cùng hướng về 1 hướng, nghĩa là mỗi cạnh chữ L đều có một mặt tiền có hướng giống nhau, tuy nhiên mặt tiền lại không hướng ra cổng chính (phía đông) mà hướng về phía nam nếu nhìn chính diện bản vẽ.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mẫu nhà mặt tiền 12m đẹp 3 tầng diện tích 90m kích thước 12x10m

Ấn tượng về mẫu nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng với mặt tiền 12m còn là ở sự phối màu khéo léo, hài hòa tạo nên kết hợp giữa 2 gam màu chủ đạo là màu trắng và nâu đều là gam màu lạnh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, khiến người quan sát rất dễ chịu. Ngoài ra, phần ngoại thất của ngôi nhà còn đan xen với màu đỏ mận chín của một số bức tường tạo nên vẻ đẹp của sự sang trọng, hiện đại. 

Vẻ đẹp của ngoại thất mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 12m rộng 90m2 còn nằm ở hệ thống cửa được thiết kế vô cùng cân đối hài hòa cả về màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian sân vườn. Hệ thống cửa chính của thiết kế nhà 3 tầng mái ngói được sử dụng là loại cửa gỗ cánh màu gụ theo đúng phong tục “kín cổng cao tường” của người Việt ta, nó có những đường nét phổ biến kết hợp giữa đường thẳng và cong, mang màu sắc khá cổ bởi sự đơn giản nhưng dày dặn và chất lượng vật liệu rất tốt bền bỉ với thời gian sử dụng. 

mặt bằng mái nhà 3 tầng 1,5 tỷVẻ đẹp kiến trúc mái Thái của mẫu nhà mặt tiền 12m hiện đại

Mái cổng chính và mái nhà của mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1,5 tỷ đồng mặt tiền 12m đều là kiểu mái thái rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính ưu việt vượt trội của nó và nó rất phù hợp với kiểu biệt thự trên mặt bằng rộng như thế này.

Với tính năng chống thấm, điều hòa nhiệt độ trong nhà, mát mẻ và không đọng lại nước mưa trên mái, mang tính thẩm mỹ cao thì mái thái ngày càng được ưa thích, được thiết kế đa dạng, vật liệu là loại ngói thái cũng đa dạng hơn về màu sắc, kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 12m diện tích 90m2 đơn giản mái Thái 

Với lô đất diện tích 300m2 có hình thể vuông vức , gọn gàng, việc thiết kế một công trình cũng tương đối dễ dàng hơn và khá đẹp mắt. Lô đất hình chữ nhật với chiều dài 25m, chiều rộng hơn 12m, mặt bằng được thiết kế thành 2 bộ phận rõ ràng. Cấu trúc khá hợp lý với quần thể nhà diện tích 90m2, bằng gần 1/3 tổng diện tích. Còn lại là quần thể sân vườn xung quanh với diện tích 210m2, trong đó diện tích của sân là chiếm phần lớn.

  • Tầng 1: phòng khách 24m2; tiền sảnh 8m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 3m2; sảnh tầng 4,5m2; phòng bếp và nhà ăn 28m2
  • Tầng 2: phòng sinh hoạt chung 10m2; phòng ngủ 2 12m2; phòng ngủ 3 = phòng ngủ 4 = 20m2; wc2 3,8m2; wc3 4,3m2; sảnh tầng 5,5m2
  • Tầng 3: phòng thờ 24m2; sân phơi 12m2; phòng đọc và làm việc 18m2; sân chơi 7m2; kho 3,8m2

Như vậy, với mẫu thiết kế nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ đồng mái Thái mặt tiền 12m, chúng ta thấy được sự kết hợp hài hòa thống nhất của màu sắc, vật liệu, hình khối tạo nên tổng thể vừa trang nhã, giản đơn, vừa sang trọng như vậy. Với những đường nét cứng cáp đan xen với mềm mại, đã tạo nên một mẫu kiến trúc cuốn hút, chắc bền mà không khô cứng, mà vô cùng duyên dáng.

5. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 hiện đại mái bằng  

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ đồng đẹp hiện đại 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng 70m2 được xây dựng theo hình dáng chữ L. Hiện nay, các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L cũng trở nên rất phổ biến vì đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Thiết kế ngoại thất hiện đại không quá cầu kì, chi tiết nhưng ngôi nhà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. Toàn bộ các phần mặt chính của ngôi nhà đều được ốp lát đá marble màu ghi xám cao cấp (hay còn gọi là đá cẩm thạch xám) với các đường vân đá khác màu tuyệt đẹp, chạy không theo quy luật nổi bật trên đá tạo nên một bức tranh đầy ấn tượng do tự nhiên hình thành, thu hút người nhìn và tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Đá marble mang dáng dấp của sự sang trọng, bền vững, uy nghiêm thể hiện sự xa hoa, uy quyền.

Để có diện mạo ngoại thất được hài hòa, cân đối thì hệ thống cửa sẽ được kiến trúc sư lựa chọn cửa nhôm xingfa cao cấp kết hợp kính cường lực có độ dày cao tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng chữ L. Ưu điểm của loại cửa nhôm kính xingfa là khả năng cách âm tốt, chịu được nhiệt tốt, tỏa nhiệt nhanh, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như va đập mạnh, lực đẩy mạnh. Ngoài ra, cửa kính giúp cho ngôi nhà được thông thoáng, chan hòa ánh nắng và nhìn được thanh thoát hơn, bên cạnh đó nội thất cũng được lặp đặt thêm hệ thống rèm cửa có màu sắc cùng tone với màu ghi xám của tường.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Ngoại thất sang trọng và bắt mắt của mẫu nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng diện tích 70m2

Mẫu nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng với diện tích 70m2 đã được kiến trúc sư Angcovat thiết kế tận dụng được phần lớn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa và hiệu quả nhất nhờ có hệ thống cửa kính thông thoáng và dáng nhà chữ L hiện đại. Đặc biệt với không gian của những mẫu nhà xây dựng ở thành phố thì việc lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên là rất cần thiết và hữu ích. Không chỉ giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí sử dụng đèn điện mà còn tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, phòng ốc được mát mẻ, thơm tho không bị bí bách và kín mít trong 4 bức tường.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 hiện đại 70m2 hiện đại với tổng mặt bằng công năng sử dụng được bố trí khoa học, hợp lý, ngôi nhà dường như tận dụng hết diện tích đất xây dựng để làm nhà. Phần góc khuyết hình chữ L phía trước để làm sân, một phần không gian sử dụng phía sau được tận dụng để làm vườn, trồng cây xanh phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế hiện nay của nhiều gia đình. 

mặt bằng công năng nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 tầng 1

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ 70m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

mặt bằng công năng tầng 2 nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

mặt bằng công năng tầng 3 nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Bản vẽ mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ đồng 70m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2

1 phòng thờ và 1 phòng giải trí được đặt ở tầng 3. Diện tích sử dụng của các phòng rộng rãi, thoải mái, phục vụ được chức năng và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, là nơi để mọi người cùng vui chơi, trò chuyện, ăn uống nhẹ ngồi cạnh bên nhau. Phương án nhà mái bằng được sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng chữ L mái bằng 70m2 đẹp!

6. Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng có chi phí xây dựng 1,5 tỷ đồng nổi bật nhất hiện nay

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 8m diện tích 70m2 có tum

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng 8m mặt tiền hiện đại 

Đối với kiến trúc của bất kì mẫu nhà nào, nhà cấp 4, nhà ống, biệt thự với diện tích lớn nhỏ khác nhau thì hệ thống cửa chính cũng vô cùng quan trọng và được chú ý đặc biệt. Ở mẫu nhà 3 tầng 70m2 với 8m mặt tiền của gia đình anh Thanh, vì là mẫu nhà phố nên các mặt hầu hết đều giáp các công trình khác nên việc tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ được đặt lên hàng đầu cùng với việc nghiên cứu hướng gió hướng nắng và sự phù hợp hài hòa về kiến trúc.

Bản vẽ mẫu nhà 3 tầng với chi phí 1,5 tỷ đồng mặt tiền 8m của anh Thanh đã thể hiện hệ thống cửa ở mặt tiền ngôi nhà vô cùng rõ nét, chi tiết để có thấy được mật độ cửa dày như thế nào. Cửa chính nhằm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà không bị nhòm ngó và để ý. Cửa được thiết kế theo mẫu cửa gỗ truyền thống rất kiên cố và chắc chắn, ngôi nhà 3 tầng được kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống tạo nên vẻ đẹp khác biệt. Còn toàn bộ cửa ra vào và cửa sổ các tầng 2 và tầng 3 đều được sử dụng chất liệu khung gỗ bọc kính có tác dụng đón nắng đón gió tạo sự thoáng đãng mát mẻ cho ngôi nhà. Ở mỗi tầng cũng có ban công riêng, là nơi thích hợp trồng cây, đọc sách, ngắm bình minh hay thưởng thức trà vô cùng thú vị

mẫu thiết kế nhà 3 tầng của anh Thanh, giàn treo hoa bằng sắt được đặt ở tầng thượng cũng rất hợp lý và tiện lợi, có thể treo các loại cây hoa chậu hoa ở đó tạo thành một vườn hoa trên không vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, là bồn hoa dưới chân tường làm tăng thêm sự trẻ trung cuốn hút cho mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m. 

Công năng sử dụng của mẫu nhà 3 tầng như sau:

  • Tầng 1: Sảnh chính 4m2; phòng khách 27m2; phòng thờ 8m2; phòng ăn 13,5m2; phòng bếp + diện tích cầu thang 19m2; wc1 2m2. Vị trí cầu thang nằm ở giữa phía trong cùng tiện lợi cho việc di chuyển giữa tầng trên và các phòng tầng dưới.
  • Tầng 2: phòng ngủ 1 17m2; wc2 3,4m2; phòng sinh hoạt chung 19m2; sảnh tầng 5,5m2; wc3 3m2; 
  • Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2; wc4 3,4m2; phòng sinh hoạt chung 19m2; sảnh tầng 5,5m2, wc5 3m2
  • Tầng tum sân chơi và sân phơi tổng 60m2

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 3 tầng đẹp ở Quốc Oai chi phí 1,5 tỷ đồng

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Hình ảnh thiết kế mặt tiền mẫu nhà 80m2 3 tầng 1,5 tỷ đồng hiện đại

Đây là mẫu nhà 3 tầng chi phí 1,5 tỷ đồng mang các nét đặc trưng và phong cách hiện đại. Hình khối và mảng miếng kiến trúc của thiết kế nhà 80m2 thể hiện được sự mới mẻ, phóng khoáng và vô cùng hiện đại, độc đáo. Đây được xem như phương án thiết kế được đánh giá cao về cả kiến trúc và công năng sử dụng. Đem lại sự hoàn thiện về không gian kiến trúc, cũng như nội thất, ngoại thất cho công trình đặc biệt này. 

Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được sử dụng hoàn toàn sơn trắng cho ngoại thất. Màu trắng được ứng dụng rất thường xuyên và phổ biến trong mọi công trình kiến trúc. Những ưu điểm của gam màu này đem lại như: Sơn nhà màu trắng có ưu điểm là có thể làm tăng cường nguồn sáng tự nhiên cực tốt, mang tới không gian nội thất sáng sủa, thoải mái hơn rất nhiều. Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì màu trắng thường mang lại cảm giác thư giãn bình yên, thanh thản. Ngoài ra, khi sơn tường màu trắng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông gọn gàng và thoáng đãng hơn. Bên cạnh việc tăng diện tích ngôi nhà và tăng nguồn sáng tự nhiên thì sơn nhà màu trắng còn giúp bạn thoải mãi lựa chọn đồ nội thất mình yêu thích mà chẳng sợ sự đối chọi về màu sắc. Bởi màu trắng nền nã luôn thích hợp làm nền để các đồ nội thất trong phòng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều.

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Sử dụng kính cho kiến trúc ngoại thất: Kính trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng được sử dụng với mật độ dày đặc. Kính cường lực được sử dụng đem lại hiệu quả vô cùng cao cho thiết kế. Lan can kính tạo sự liền mạch cho không gian giúp mọi người không bị ngã khỏi cầu thang đặc biệt đối với trẻ nhỏ, sử dụng lan can, cầu thang kính là tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lợi ích khác mà cầu thang kính mang lại, hãy sử dụng và khám phá để thấy được sự tiện dụng của nó trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, kính cũng được sử dụng ở khu vực cửa sổ, cửa ra vào.... và phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng cho mẫu thiết kế. 

Các chi tiết gỗ ốp trần hiện đại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mẫu thiết kế. Điều này giúp cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên tươi sáng, mới mẻ và phù hợp với sự yêu thích của khách hàng, cũng như kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng diện tích 80m2 hiện đại. 

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được bố cục công năng sử dụng bao gồm các phòng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 30m2, Sảnh thàng 6.2m2, Phòng bếp ăn 14.2m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4,3m2, Sân sau: 4.4m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 2: 26m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 22.7m2, Wc3: 4m2, Ban công 2.4m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 22m2, Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 4: 24m2, WC, Sân phơi. 

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1,5 tỷ đồng được đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, các thành viên trong gia đình. Phương án thiết kế nhận được sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng.

 

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 chi phí 1,5 tỷ đồng

Bảng thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2

  • Mã số công trình

NP220020

  • Số tầng

3.5

  • Chủ đầu tư

Chị Phạm Thị Thu Giang

  • Địa Chỉ

Thôn Nhuế - Kim Chung – Đông Anh- Hà Nội

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

15.7m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 75m2/sàn

- Thông số:

 + Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

 + Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

 + Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum chi phí xây dựng 1,5 tỷ trên đây giúp bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất, cũng như tham khảo thêm về cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng hợp lý cho công trình. Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này là hồ sơ từ khách hàng của Angcovat, do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực, cũng như đảm bảo được tính chính xác nhất của công trình. Bạn cũng hoàn toàn cũng an tâm hơn về dịch vụ tư vấn thiết kế của chúng tôi thông qua những sản phẩm thiết kế trọn vẹn và tối ưu nhất. 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2

Các chi tiết kiến trúc hiện đại, mới mẻ được sử dụng trong mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng vô cùng. Với tiêu chí mà gia chủ đặt ra ngay từ đầu là mẫu nhà đơn giản, gần gũi, không cần quá nhiều chi tiết, kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế sao cho phù hợp. Bởi vậy tất cả các chất liệu được dùng để thiết kế cho không gian ngoại thất đều là những vật liệu quen thuộc và phổ biến trong xây dựng như gạch, đá ốp ngoại thất, nhôm giả vân gỗ,...Những vật liệu này rất dễ tìm mua và đáp ứng hợp lý với mức chi phí mà chủ đầu tư đưa ra.

Khu vực ban công bằng kính hiện đại được đua ra mang đến cho kiến trúc công trình sự mới mẻ và tinh tế vô cùng. Khu vực ban công, lô gia có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng và tạo nên khoảng không gian kiến trúc thú vị, tinh tế cho kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp 75m2 này. 

Vật liệu kính được sử dụng để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại này. Kính có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng, tăng tính thẩm mỹ và sự phổ biến trong không gian ngoại kiến trúc ngoại thất trọn vẹn cho công trình này. Kính ở tầng 2, tầng 3, tầng tum,... toàn bộ hệ thống cửa ra vào, cửa sổ cũng đều sử dụng vật liệu kính để nhằm hoàn thiện cho không gian ngoại thất, nội thất trở nên thú vị và mới mẻ hơn hẳn. 

nhà 3 tầng 1,5 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại 

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum chi phí 1,5 tỷ đồng được hoàn thiện với phương án thiết kế mái bằng do chủ đầu tư lựa chọn. Không chỉ những mẫu mái Thái, mái Nhật hay mái lệch độc đáo, những kiểu mái bằng cũng thực sự hiệu quả trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất trọn vẹn, tinh tế của công trình. Kết cấu mái bằng phát huy được rất nhiều ưu điểm vượt trội nên đã chinh phục được sự yêu mến của nhiều chủ đầu tư. Phương án thực hiện mái bằng ở khu vực cũng dễ dàng và được lựa chọn nhiều hơn so với những kết cấu nhà ở, mái nhà khác. Thiết kế mái bằng giúp cho ngôi nhà mang dáng vẻ khỏe khoắn, cứng cỏi và bền bỉ. Hiện nay nhờ có hệ thống cấp thoát nước nhanh hiện đại nên gia chủ không cần quá lo lắng về tình trạng ứ đọng nước mưa ở mái bằng gây ẩm mốc như trước đây. Điều này đã hoàn toàn được khắc phục rất tốt.

Kiến trúc hiện đại cũng ghi nhận được sự gần gũi, linh động và phù hợp của loại kết cấu mái bằng này trong không gian kiến trúc. Sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc khiến cho công trình trở nên thú vị và tinh tế hơn cả. Mái bằng dễ dàng thi công và thể hiện được sự mới mẻ, cũng như hấp dẫn cho ngoại thất.

Không khó để có thể tận dụng được cho gia đình mình những khoảng không gian kiến trúc thẩm mỹ, trọn vẹn nhờ những khoảng cây xanh được sử dụng trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp này. Không khó để bắt gặp được những khoảng không gian xanh được tận dụng trong thiết kế ngoại thất, kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này. Đối với các không gian của nhà phố khá chật chội, lợi thế về mặt kiến trúc, cũng như ánh sáng không nhiêu. Kiến trúc sư cũng cố gắng tận dụng được tối đa những khoảng không gian để trồng cây xanh, đem đến cho không gian ngoại thất, nội thất của ngôi nhà sự mới mẻ và tinh tế vô cùng, có sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. 

 

Mọi thắc mắc và tư vấn về các mẫu nhà 3 tầng chi phí xây dựng 1,5 tỷ đồng khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat tư vấn miễn phí: 

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com 

Công ty kiến trúc Angcovat đồng hành cùng ngôi nhà của bạn !

Tìm hiểu thêm: Xu hướng nhà mái thái chữ L siêu hot làm mưa làm gió năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận