Mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 3 tầng đẹp nhất Quốc Oai BT1110622

 Mẫu thiết kế nhà 80m2 với 3 tầng sang trọng và hiện đại được thực hiện cho chủ đầu tư tại Quốc Oai - Hà Nội. Với những gia đình có chiều rộng đất khoảng 6- 7m là sẽ có thể sử dụng mẫu thiết kế, công trình này cho gia đình mình. Phương án thiết kế với kiến trúc ngoại thất vô cùng thú vị, cùng những dấu ấn mạnh mẽ về kiến trúc, công năng sử dụng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Cùng chúng tôi tham khảo kĩ phương án thiết kế nhà 80m2 3 tầng sang trọng dưới đây qua những hình ảnh phối cảnh 3D và hình ảnh bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin sơ bộ mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại ở Hà Nội

Dưới đây sẽ là một số thông tin sơ bộ về mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại. Thông tin cơ bản bao gồm tên chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, kích thước và diện tích xây dựng của ngôi nhà,... cùng với những thông tin về số lượng phòng, các phòng chức năng trong ngôi nhà. Đây đều là những thông tin hoàn toàn chính xác, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình, đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về công trình sử dụng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tính chân thực của hồ sơ thiết kế. Đồng thời đảm bảo được tính khách quan, chính xác của mẫu thiết kế nhà 80m2 đẹp. 

  • Mẫu biệt thự  

 BT1110622

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Khắc Đắc
  • Địa điểm công trình
 Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền

 6.7m

  • Chiều sâu

 15.6m

  • Kích thước ô đất

 

 80m2

  •  Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7 -1.8 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 80m2/sàn

- Công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 30m2, Sảnh thàng 6.2m2, Phòng bếp ăn 14.2m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4,3m2, Sân sau: 4.4m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 2: 26m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 22.7m2, Wc3: 4m2, Ban công 2.4m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 22m2, Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 4: 24m2, WC, Sân phơi. 

Tư vấn kiến trúc mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ đẹp 3 tầng 

Đánh giá yếu tố kiến trúc của một công trình, bao gồm các đặc trưng về mặt kiến trúc, chi tiết, vật liệu hoàn thiện... Để có được sự hài hòa, hợp lý giữa các yếu tố đó, người Kiến trúc sư khi sáng tạo, thiết kế cần đảm bảo thể hiện được đúng các yêu cầu kĩ thuật, kiến trúc, tỷ lệ,... đem đến sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể mẫu thiết kế. KTS sẽ nắm những yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư, từ đó đưa ra phương án thiết kế sao cho đảm bảo được yêu cầu thiết kế tối ưu nhất. Các mẫu biệt thự hiện đại sẽ được thiết kế chủ yếu theo phong cách hiện đại, sẽ mang đến một tổng thể sang trọng và thời thượng. Nhiều gia đình có diện tích rộng hơn, có thể tích hợp thêm hồ bơi trong nhà hoặc không gian dành cho bàn ghế ngoài trời.

Nói đến kiến trúc bên ngoài như mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng này, xu hướng mái bằng cùng lối kiến trúc đơn giản, thường được nhiều người lựa chọn. Sơn tường sử dụng màu trắng để mang đến không gian ấm cúng, thoáng đãng và sang trọng. Thêm vào đó là các chất liệu kính trong suốt cho hệ thống cửa như cửa sổ, cửa ra vào, cũng giúp ngôi nhà thêm cuốn hút và mang lại không gian tràn ngập ánh sáng.

Đánh giá chi tiết về mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ đẹp trong nội dung chi tiết dưới đây: Bao gồm: 

bản vẽ thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ đẹp mê ly

 Hình ảnh thiết kế mặt tiền mẫu nhà 80m2 3 tầng hiện đại

Thiết kế mặt tiền mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng theo phong thủy

Các tiêu chí mà mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng này đều thể hiện được một cách chính xác và hợp lý về phong thủy mặt tiền khi thiết kế bao gồm: 

- Vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng và thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của gia đình. Ví dụ với người kinh doanh buôn bán thì ưu tiên chọn nhà phố mặt tiền (để mở cửa hàng) thay vì nhà phố hẻm. Với những người muốn không gian yên tĩnh, ít khói bụi thì không nhất thiết phải chọn nhà mặt phố mà có thể trong ngõ lớn, hẻm xe hơi. Khi đó, mặt tiền vẫn đảm bảo hướng ra không gian rộng thoáng, đẹp đẽ lại đúng theo ý muốn của gia chủ.

- Mặt tiền ngôi nhà quay về hướng hợp với tuổi của gia chủ. Ưu tiên nhà có mặt tiền hướng Nam/ Đông Nam bởi với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, nhà hướng này sẽ dễ dàng đón được gió mát và nguồn ánh sáng ổn định.

- Các chi tiết của mặt tiền ngôi nhà (cửa chính, sân vườn, cảnh quan...) có sự hài hòa, kết hợp ăn ý với nhau, từ đó dẫn chuyển nguồn sinh khí tốt lành đi vào ngôi nhà. Ví dụ khi thiết kế mặt tiền, cần chú ý kích thước cửa ra vào sao cho hợp lý, bố trí cảnh quan trước nhà thế nào để mặt tiền vừa thoáng mát, không bị che khuất, lại vẫn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Để chắc chắn, gia chủ nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy trước khi thiết kế mặt tiền hoặc khi có ý định mở cổng, đặt hòn non bộ, làm sân vườn, xây bể cá, tiểu cảnh...

- Không nên để cửa chính thông một đường thẳng đến cửa sau bởi theo phong thủy, cấu trúc như vậy tức là vừa vào trong đã có thể nhìn thấu toàn bộ ngôi nhà, khí từ mặt tiền đi vào không tụ được mà nhanh chóng tán đi mất.

Mặt tiền là phần phía trước hướng ra đường lớn, nơi có cửa chính của ngôi nhà. Đối xứng với mặt tiền là mặt hậu, tức phần phía sau của công trình. Do có chứa cửa chính nên mặt tiền là yếu tố đầu tiên quyết định ấn tượng thẩm mỹ về một ngôi nhà. Hiểu một cách đơn giản, đây là bộ mặt chung mà người khác sẽ dùng để đánh giá, nhận xét về hình thức ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, việc thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự với kiến trúc mặt tiền phù hợp với ngoại thất sẽ đem lại sự hoàn thiện về không gian kiến trúc, cũng như phù hợp với yếu tố phong thủy nhất cho gia đình. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế tại ANGCOVAT, sẽ được đảm bảo thiết kế và thi công ngôi nhà phù hợp với các yếu tố phong thủy theo yêu cầu. Đem lại sự hoàn thiện tối ưu nhất cho chủ đầu tư khi hoàn thiện công trình này. 

Xem thêm: Chi phí xây nhà 3 tầng 80m2 lô góc 2 mặt tiền BT2270522

Hình khối, mảng miếng kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại

Đây được xem như là đặc trưng phổ biến trong các công trình mang phong cách hiện đại. Hình khối và mảng miếng kiến trúc của thiết kế nhà 80m2 thể hiện được sự mới mẻ, phóng khoáng và vô cùng hiện đại, độc đáo. Đây được xem như phương án thiết kế được đánh giá cao về cả kiến trúc và công năng sử dụng. Đem lại sự hoàn thiện về không gian kiến trúc, cũng như nội thất, ngoại thất cho công trình đặc biệt này. 

Ở mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thấy được những công trình mang phong cách tương đương, cũng sử dụng các hình khối kiến trúc, mảng miếng như thế để tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Đặc biệt hơn, bạn có thể thấy được, những chi tiết này được ứng dụng khá phổ biến trong thiết kế kiến trúc, giúp cho công trinh có được vẻ đẹp phóng khoáng và tự do. Kiến trúc hiện đại cũng nổi bật với các dạng hình học như hình vuông, chữ nhật, hình thẳng, phẳng... để tạo nên một khối kiến trúc thẳng và thống nhất. Cùng với đó, những chi tiết này cũng góp phần giúp cho ngoại thất của ngôi nhà thêm phần hiện đại, bay bổng và phóng khoáng hơn vô cùng. 

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển

tư vấn thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 3 tầng phong cách hiện đại

 Hình ảnh 3D: mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ hiện đại

Vật liệu hoàn thiện sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được thi công phần thô và phần hoàn thiện tách biệt. Phần thô trong quá trình thi công thường khá nhanh và chiếm chi phí thấp hơn rất nhiều so với phần hoàn thiện của công trình. Do đó, việc tiến hành hoàn thiện cho không gian kiến trúc cũng được đánh giá rất cao và chiếm chi phí xây dựng tương đối lớn. Việc hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được sử dụng hầu hết là các loại vật liệu cao cấp. Đem đến giá trị sử dụng tốt nhất cho ngoại thất của ngôi nhà. Một số loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng cho mẫu thiết kế có thể kể đến bao gồm: 

+ Sơn tường ngoại thất màu trắng: mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được sử dụng hoàn toàn sơn trắng cho ngoại thất. Màu trắng được ứng dụng rất thường xuyên và phổ biến trong mọi công trình kiến trúc. Những ưu điểm của gam màu này đem lại như: Sơn nhà màu trắng có ưu điểm là có thể làm tăng cường nguồn sáng tự nhiên cực tốt, mang tới không gian nội thất sáng sủa, thoải mái hơn rất nhiều. Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì màu trắng thường mang lại cảm giác thư giãn bình yên, thanh thản. Ngoài ra, khi sơn tường màu trắng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông gọn gàng và thoáng đãng hơn. Bên cạnh việc tăng diện tích ngôi nhà và tăng nguồn sáng tự nhiên thì sơn nhà màu trắng còn giúp bạn thoải mãi lựa chọn đồ nội thất mình yêu thích mà chẳng sợ sự đối chọi về màu sắc. Bởi màu trắng nền nã luôn thích hợp làm nền để các đồ nội thất trong phòng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều.

Đặc biệt, chủ nhân của công trình này cũng rất thích màu trắng. Do đó, việc lựa chọn màu trắng được sử dụng giúp đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho kiến trúc, giúp cho không gian kiến trúc của công trình trở nên đặc biệt, hấp dẫn và phù hợp với tổng thể kiến trúc công trình hơn hẳn. 

+ Sử dụng kính cho kiến trúc ngoại thất: Kính trong mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được sử dụng với mật độ dày đặc. Kính cường lực được sử dụng đem lại hiệu quả vô cùng cao cho thiết kế. Lan can kính tạo sự liền mạch cho không gian giúp mọi người không bị ngã khỏi cầu thang đặc biệt đối với trẻ nhỏ, sử dụng lan can, cầu thang kính là tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lợi ích khác mà cầu thang kính mang lại, hãy sử dụng và khám phá để thấy được sự tiện dụng của nó trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, kính cũng được sử dụng ở khu vực cửa sổ, cửa ra vào.... và phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng cho mẫu thiết kế. 

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

+ Các chi tiết gỗ ốp trần hiện đại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mẫu thiết kế. Điều này giúp cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên tươi sáng, mới mẻ và phù hợp với sự yêu thích của khách hàng, cũng như kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại. 

tư vấn mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 3 tầng mái bằng ở ba vì

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 80m2 hiện đại mái bằng

Phương án kết cấu mái của mẫu thiết kế nhà 80m2 hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại được sử dụng kết cấu mái bằng. Mái bằng đem lại hiệu quả thẩm mỹ, cũng như hiệu quả kết cấu sử dụng tối ưu cho thiết kế. Nhà mái bằng là kiểu nhà được xây dựng và thiết kế mái theo kiểu đổ bằng bê tông. Kiểu mái nhà này thường được áp dụng trong những ngôi nhà mặt phố hiện đại, sang trọng và cao cấp, toát lên vẻ đẹp hiện đại và thời thượng cho căn nhà.

Nhà mái bằng là kiểu nhà được xây dựng và thiết kế mái theo kiểu đổ bằng bê tông. Tuy loại hình nhà này ít nhận được sự ưa chuộng từ cộng đồng (vì nhiều nguyên nhân) tuy nhiên hình thức nhà mái bằng chưa bao giờ là lỗi thời. Dưới bàn tay và khối óc sáng tạo của những người thợ lành nghề thì các tấm bê tông cốt thép sẽ trở nên đẹp đến lạ.

Nhà mái bằng sở hữu kiến trúc gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến nhà bên cạnh, phù hợp với những ng trình nhà phố, nhà cao tầng trong ngõ ngách và những gia đình có diện tích đất nhỏ hẹp. Mặc dù vậy, nhiều ngôi biệt thự đơn giản được xây dựng kiểu này cũng khá chiếm được thiện cảm từ gia chủ.

Ưu điểm lớn nhất của nhà mái bằng là sự bền bỉ và khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên như mưa bão vì có độ dốc tương đối thấp, chỉ dao động trong khoảng từ 5 – 8%. Không những thế, khi xây nhà mái bằng bạn có thể tận dụng yếu tố đơn giản sẵn có và phát huy sự tối ưu về mặt không gian sinh hoạt cho gia chủ như tận dụng tầng áp mái để tăng thêm không gian lưu trữ cho ngôi nhà của bạn.

Một ưu điểm nữa của nhà máy bằng là khả năng chống cháy cao và gia chủ cũng không phải lo bị dột hay bị thủng như máy tôn hay mái ngói. Trong trường hợp cải tạo nâng cấp thì nhà mái bằng rất phù hợp và dễ dàng hơn so với nhà mái thái.

Mẫu thiết kế nhà 80m2 được thiết kế với đầy đủ phong cách kiến trúc, chi tiết. Đem đến hiệu quả thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình. Mẫu thiết kế nhà 80m2 được đánh giá cao với kiến trúc sang trọng và hiệu quả thẩm mỹ kiến trúc tối ưu nhất. 

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp 

Phương án thiết kế công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 80m2 hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 80m2 hiện đại được đánh giá cao với công năng sử dụng tiện nghi, linh hoạt. Nhu cầu công năng sử dụng được thể hiện một cách rõ ràng và chất lượng. Nhu cầu sử dụng phù hợp với thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại

Hình ảnh mặt bằng công năng; Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được bố cục công năng sử dụng bao gồm các phòng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 30m2, Sảnh thàng 6.2m2, Phòng bếp ăn 14.2m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4,3m2, Sân sau: 4.4m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 2: 26m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 22.7m2, Wc3: 4m2, Ban ng 2.4m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 22m2, Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 4: 24m2, WC, Sân phơi. 

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại đẹp

mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà 80m2 4 phòng ngủ mặt tiền 6,7m

 Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại được đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, các thành viên trong gia đình. Phương án thiết kế nhận được sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng.

Đây là phương án sẽ nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Hy vọng rằng, đây sẽ là phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và thi công mẫu thiết kế nhà 80m2 bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988. 030. 680

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận