Mãn nhãn với bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m đẹp không tỳ vết

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m đang là một trong những thiết kế nhà ở được quan tâm và yêu thích trên thị trường hiện nay bởi không gian sống hoàn hảo, rất phù hợp với nếp sống truyền thống của người Việt, đặc biệt chi phí xây dựng cũng không quá đắt đỏ. Mẫu nhà này được dự đoán sẽ trở thành xu hướng và làm mưa làm gió trong cuối năm 2022. Nếu quý bạn đọc đang tìm kiếm một thiết kế mới cho ngôi nhà của mình, trong bài viết này, hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá ngay bộ sưu tập nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m đẹp không thể rời mắt!

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Nhà cấp 4 gác lửng 8x20m - xu hướng thiết kế cuối năm 2022

ƯU ĐIỂM CỦA MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X20M

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m là diện tích tương đối lý tưởng để xây dựng không gian sống phục vụ nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Kiểu thiết kế này không chỉ phù hợp với các hộ gia đình ở nông thôn mà ngay ở thành thị, nếu gia chủ đang sở hữu phần đất nền có diện tích tương tự thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc xây dựng mẫu nhà này cho tổ ấm của mình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m phù hợp với cả nông thôn và  thành thị

Diện tích của căn nhà cộng thêm phần gác lửng khá phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên cùng sinh sống, với các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, với thiết kế thiên mở rộng về chiều sâu, chủ đầu tư hoàn toàn có thể thiết kế ngôi nhà theo nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia đình.

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m còn có thể áp dụng được rất nhiều phong cách thiết kế, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ, gia chủ có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho công trình của gia đình mình. Và đây cũng chính là một trong những lý do khiến mẫu nhà này ngày càng phổ biến và được yêu thích.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Không gian sống vừa tiện nghi vừa thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Với những đặc điểm về tiện ích sinh hoạt, yếu tố thẩm mỹ và chi phí xây dựng hợp lý, thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m được các chuyên gia của Kiến trúc Angcovat dự đoán sẽ làm “nên chuyện” trong thời gian tới. Đặc biệt với những gia đình đang muốn xây dựng một không gian sống lâu dài thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh và lý tưởng.

BỘ SƯU TẬP NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X20M ĐẸP HÚT MẮT

Với những ưu điểm mà nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mang lại chắc chắn đã chinh phục được rất nhiều trái tim của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, để quý bạn đọc và quý khách hàng có thể đưa ra được một quyết định chắc chắn và lựa chọn một mẫu thiết kế như ý, ngay sau đây hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá bộ sưu tập nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m đẹp không thể rời mắt nhé!

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mái Nhật sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật có gác lửng 8x20m đang trở thành xu hướng xây dựng được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Với thiết kế không chỉ đẹp, độc đáo mà còn giúp gia tăng đáng kể diện tích cho ngôi nhà, mẫu nhà này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có nhu cầu sở hữu một không gian sống vừa tiện nghi, vừa thẩm mỹ với chi phí hợp lý.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mái Nhật đẹp ai cũng muốn sở hữu

Mẫu thiết kế gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng hiện đại, dù sử dụng chủ yếu những vật liệu đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, bề thế cho cả công trình. Toàn bộ phần tường trát phẳng, nhấn nhá với các kẻ chỉ lõm chạy ngang bề mặt ngôi nhà. Kết hợp cùng phần chân tường ốp gạch màu xám có độ bền cao, rất dễ dàng vệ sinh lau chùi và khó bám bẩn giúp tăng thêm giá trị, hiệu ứng thẩm mỹ cho tổng thể ngoại thất. Điểm cuốn hút nhất của mẫu nhà đẹp này chính là hệ mái lệch độc lạ. Ưu điểm vượt trội của hệ mái Nhật này là khả năng chống nóng hiệu quả, thích hợp với với điều kiện thời tiết nước ta hiện nay. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m
Mê mẩn với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái Nhật 8x20m sang trọng

Một mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Nhật mặt tiền 8m này sở hữu hình khối cân đối, khỏe khoắn và vô cùng sang trọng. Không gian sinh hoạt tiện nghi, cùng sân vườn thoáng mát và thoải mái tạo cảm giác thư thái cho cả gia đình. Đặc biệt,  kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ thống mái Nhật màu xanh coban thay vì màu đỏ truyền thống, làm cho ngôi nhà trở nên hiện đại và nổi bật giữa tổng thể kiến trúc xung quanh. Điểm nhấn mặt tiền ngôi nhà chính là bậc tam cấp và sảnh bề thế, được ốp đá granite màu trắng xanh sang trọng. Rất phù hợp với tổng thể mặt tiền ngôi nhà.

Giống như những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng đẹp khác, sự thông thoáng luôn là một trong các yếu tố được đề cao trước hết. Vì vậy, kiến trúc sư đã bố trí 1 cửa chính và 1 cửa phụ ở mặt trái cùng hệ cửa sổ rộng rãi làm từ kính cường lực và khung gỗ tự nhiên giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, gia chủ có thể bố trí thêm hệ thống rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn và tăng yếu tố thẩm mỹ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mái Thái 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng giản dị

Mẫu nhà cấp 4 mái thái vừa thân quen vừa độc đáo. Khác biệt so với các công trình nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống, các mẫu nhà mái thái sở hữu độ dốc và độ vẩy mái cao hơn, chiếm diện tích nhiều hơn, nên tạo cảm giác bề thế, không gian cao rộng hơn nhiều so với số đo thực tế. Sự khác lạ của thiết kế này chính là phần tường bằng gạch mộc tưởng chừng đơn giản, nhàm chán nhưng lại mang đến sự độc đáo, phá cách mạnh mẽ khi được đầu tư thiết kế. Gạch mộc vừa có thể là điểm nhấn trang trí, vừa có thể là một khối kiến trúc hoàn thiện. Nó phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc nhà ở khác nhau từ biệt thự đẹp, nhà ống hiện đại đến nhà cấp 4 giản dị,... Nhưng tổng thể các công trình sẽ đều mang nét hoài cổ, sự gần gũi, thô mộc.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mái bằng hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng sang trọng và thời thượng

Cảm giác đầu tiên khi ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m này đó chính là sự hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ngôi nhà được thiết kế theo dạng hình khối chữ nhật, mái bằng kết hợp cùng hệ cửa kính khung nhôm. Bên cạnh đó, ngoại thất của ngôi nhà cũng được kiến trúc sư khéo léo kết hợp giữa gam màu trung tính của đá và màu trắng sáng của tường, mang lại sự cuốn hút và thanh thoát. Hệ thống cửa cao rộng, làm bằng nhôm kính giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên. Không gian sống còn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết khi trước sân nhà có thêm bồn cây trang trí, tạo nên không gian xanh mát cho cả gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng đơn giản mà tinh tế

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái bằng nổi bật với những đường nét kiến trúc thanh thoát, sắc nét, phô diễn vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Thiết kế mái bằng của ngôi nhà có kết cấu đơn giản và gọn gàng mà không làm mất đi sự cân đối và hài hòa của tổng thể công trình. Bên cạnh đó, hệ cửa bằng vật liệu kính cường lực kết hợp khung nhôm Xingfa giúp không gian bên trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các cây xanh được bố trí hợp lý xung quanh nhà giúp cung cấp bóng mát cùng nguồn không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình. Đây có lẽ không chỉ là không gian để sinh hoạt mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 8x20m mái lệch phá cách

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m
Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m mái lệch độc lạ

Một mẫu thiết kế khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ về độ mới lạ và ấn tượng của nó. Phần mái lệch của mẫu nhà cấp 4 gác lửng trên không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho ngôi nhà, mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng cho nhà. Hệ thống cửa của nhà sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ và kính trong vừa giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Ngoài ra, xung quanh nhà được bố trí sân vườn và hệ thống tiểu cảnh mang đến một không gian sống xanh trong lành giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái lệch đẹp ấn tượng

Phối cảnh kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái lệch này mang lại vẻ đẹp độc đáo, hiện đại khi có sự giao thoa của nhiều phong cách thiết kế khác nhau.  Sự kết hợp của những hình khối vuông vắn cùng hệ mái lệch sắc nét thể hiện sự kiên cố và vững chãi, đảm bảo an toàn cho không gian sống của gia đình. Phần sảnh chính ngôi nhà được tạo thêm điểm nhấn bằng các chi tiết ốp đá ở chân tường và cột trụ kiên cố. Hệ thống cửa của ngôi nhà được thiết kế bằng vật liệu kính cường lực kết hợp khung nhôm Xingfa, thể hiện nét đẹp hiện đại lẫn sự tiện ích. Xung quanh nhà được tô điểm thêm với cảnh quan thiên nhiên sân vườn tuyệt đẹp. Qua đó mang lại những phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình. Nếu quý khách hàng và quý bạn đọc đang muốn sở hữu một thiết kế nhà có 1-0-2 thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 mái lệch này!

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m phong cách tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Choáng ngợp với mẫu nhà cấp 4 gác lửng phong cách tân cổ điển


Nhà cấp 4 có gác lửng tân cổ điển ngày càng được yêu thích, đặc biệt với những gia chủ có điều kiện kinh tế. Bởi vừa nhìn vào đã cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Đây chắc chắn là một công trình nhiều người ao ước khi sở hữu không gian đầy đủ tiện nghi cùng khoảng sân vườn rộng rãi, mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình. Bên cạnh đó thay vì những bức tường trơn tru thì kiến trúc sư đã tạo nên những khoảng tường bo cạnh kết hợp cùng những cửa sổ bằng kính cách điệu rất ấn tượng làm nên sự mới lạ cho công trình. Màu trắng tinh khôi kết hợp với gam màu xám nhẹ được kết hợp ăn ý phô diễn tối đa vẻ đẹp của công trình. Ngoài ra sắc màu này rất sang và không bao giờ lỗi mốt.    

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG UY TÍN

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình mà không biết bắt đầu từ đâu thì đừng ngần ngại liên hệ với Kiến trúc Angcovat để được hỗ trợ. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và làm hài lòng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tâm, Kiến trúc Angcovat cam kết:

- Tư vấn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của khách hàng.

- Thiết kế phù hợp với phong thủy.

- Cập nhật các xu hướng kiến trúc mới nhất để mang đến cho khách hàng một không gian độc đáo, ấn tượng và thể hiện cá tính riêng.

- Thiết kế khoa học giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí.

Xây nhà là công trình quan trọng của cả đời người, vì vậy quý bạn đọc và quý khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Kiến trúc Angcovat qua hotline 0988030680 để được tư vấn sớm nhất và tận tình nhất!

Có thể tham khảo thêm: Thiết kế nhà vườn đẹp xây bằng gạch đỏ độc đáo nhất năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận