7 Mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15m 3 phòng ngủ xây ở quê là nhất

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng nhờ yếu tố công năng cũng như thẩm mỹ tuyệt vời. Kiến trúc của kiểu nhà mái thái cấp 4 được kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau từ tân cổ điển đến các mẫu nhà hiện đại theo xu hướng mới. Chính vì thế mà mang đến nhiều công trình ấn tượng và độc đáo hơn, thích hợp với các gia đình có diện tích đất rộng để giúp tạo được khoảng đua cho phần mái khiến cho tổng thể công trình sinh động hơn.

I. Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng

1. Nhà cấp 4 mái thái là gì?

Đây là một thiết kế nhà có dạng mái thái và có dạng xếp chồng lên nhau và dốc. Cấu trúc của mẫu nhà này bao gồm: Phần mái, cửa chính, cửa sổ, mái che. Các bộ phận này đều theo kiến trúc Thái đặc trưng.

Ưu điểm của nhà mái thái là mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế mái thái có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt và tránh được tình trạng ứ đọng nước mưa. 

2. Ưu và nhược điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng

Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng đẹpMẫu nhà cấp 4 diện tích 10x15 mái thái hiện đại

Ưu điểm của thiết kế nhà diện tích 10x15 mái thái 3 phòng ngủ

  • Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngày càng trở nên thịnh hành ở vùng nông thôn bởi chi phí xây dựng thấp và mẫu mã đa dạng. Đáp ứng những nhu cầu khắt khe của chủ đầu tư đưa ra thì các KTS đã cho ra mắt những thiết kế hoàn hảo khi đảm bảo các yếu tố về cả giá trị thẩm mỹ và công năng. Những ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ như:
  • Tiết kiệm chi phí: Những biệt thự 1 tầng thường có chi phí thấp hơn các căn nhà cao tầng khác, bởi chi phí đổ mái và làm cầu thang cũng sẽ khá tốn kinh phí và thời gian thi công.
  • Thời gian xây dựng ngắn: Kết cấu công trình đơn giản và không mất thời gian chờ đợi phần mái của tầng lửng, vì thế mà thời gian thi công nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ nhanh hơn các công trình có kết cấu nhiều tầng.
  • Thuận lợi cho việc sử dụng: Với các gia đình có người lớn tuổi thì việc sinh hoạt trong không gian 1 tầng là rất hợp lý bởi vì các không gian trong nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ nối tiếp nhau thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng cho các thành viên trong gia đình. 
  • Phù hợp cho nhiều kiểu không gian: Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều kiểu không gian lớn nhỏ khác nhau. Với các gia đình ít người thì xây dựng với 

Nhược điểm của các thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ

Sự lưu thông không khí và ánh sáng kém: Do chiều cao của nhà cấp 4 bị giới hạn hay ảnh hưởng không gian xung quanh ngôi nhà nên việc lưu thông gió và ánh sáng cho ngôi nhà không đồng đều, khiến cho không gian căn nhà trở nên bí bách và thiếu ánh sáng. Điều này đòi hỏi gia chủ cần phải tính toán có sự sắp xếp hệ thống cửa cẩn thận.

Tham khảo ngay: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m đẹp

II. Tổng hợp top các mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ đẹp không tì vết

1. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 150m2 3 phòng ngủ hiện đại

Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ấn tượng với thiết kế màu trắng sang trọng Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng ngang 15m hiện đại 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu ngoại thất nhà 1 tầng 17m càng được nhấn mạnh sự thông thoáng khi sở hữu một không gian kiến trúc hài hoà, rộng mở với thiên nhiên. 

Kính là vật liệu hiện đại giúp thu hút ánh sáng mặt trời tốt nhất, tận dụng được năng lượng cho ngôi nhà và tiết kiệm được điện năng chiếu sáng. Đặc biệt với kết cấu bằng những ô vuông nhỏ kết hợp với các ô kính sáng giúp ngôi nhà trở nên thu hút và độc đáo.

KTS Angcovat đã lựa chọn thiết kế tone màu ngoại thất hiện đại giúp công trình trở nên sáng và mới mẻ hơn rất nhiều. Đó chính là lý do mà chúng tôi lựa chọn 2 gam màu cơ bản là xanh và trắng cô ban. Màu trắng là tone màu trung tính và thường được chọn làm màu nền, nhưng với thiết kế này KTS đã chọn tone màu trắng bao phủ toàn bộ các lớp tường, hệ thống cột, cửa mang đến nết mới mẻ, hiện đại. 

Hệ thống mái thái của ngôi nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ được lựa chọn theo gam màu xanh cô ban nổi bật. Màu xanh thường thấy ở những công trình biệt thự phong cách Châu Âu thể hiện nét lịch lãm và quý phái. 

Mặt bằng công năng thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đạiMặt bằng công năng thiết kế nhà cấp 4 mái thái 

Thiết kế không gian nội thất ngôi nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ có: sảnh chính: 7,5m2; phòng khách 27m2; phòng bếp và ăn 19,1m2; phòng thờ 13m2; phòng ngủ 1: 16,6m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 17,8m2.

Với cách bài trí công năng gồm các phòng khách, phòng bếp ăn rộng rãi, 3 phòng ngủ, phòng thờ cùng các phòng vệ sinh. 

Trong đó khu phòng khách rộng đến 27m2 được thiết kế ở trung tâm nhà và bố trí bộ bàn ghế kích thước lớn, kệ tivi hiện đại là địa điểm chính để đón tiếp các vị khách, bạn bè và anh em đến chơi.

Phong thờ của mẫu nhà có diện tích 13m2, không gian vừa đủ để bài trí bộ bàn ghế có kích thước lớn. 

Bên trái phòng khách là không gian bếp ăn có tổng diện tích 19,1m2. Không gian phân chia gồm các khu bếp nấu và khu ăn uống. Riêng khu bếp nấu được tạo kệ dài sát tường phục vụ việc nấu nướng.

Phía bên trong cùng của mẫu nhà cấp 4 150m2 là 3 phòng ngủ được đặt nối tiếp nhau theo chiều ngang của ngôi nhà.

Phía bên trong cùng của ngôi nhà cấp 4 140m2 là 3 phòng ngủ được đặt nối tiếp nhau theo chiều ngang của ngôi nhà. Tâm sự với chúng tôi, cô Phương chia sẻ hiện tại chỉ có vợ chồng cô chú ở nhà, các em đều đi công tác và làm việc ở xa. Nhưng cô xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ để các ngày nghỉ lễ các con cháu có dịp về chơi, thăm gia đình sẽ có thêm phòng để ở cho rộng rãi. 

2. Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp

Ngắm nhìn mẫu Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng đẹp mái đỏ tươi truyền thốngMẫu nhà vườn cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ được các KTS chọn loại vật liệu bằng gỗ tự nhiên từ ngoại thất cho đến nội thất thủ công đề cao sức sáng tạo mà lại rất tự nhiên. 

Thiết kế phần tường được làm bằng bê tông chắc chắn kết hợp với các khung cửa gỗ tự nhiên tạo nên tầm đẳng cấp của chủ sở hữu công trình, 

Bên cạnh đó kính được sử dụng là loại chống nhìn trộm nên từ bên ngoài nhìn vào khó có thể nhìn được bên trong nhà nhưng vẫn đảm bảo được việc lấy ánh sáng nhiều nhất cho không gian sống. 

Lựa chọn mái dốc chính là đặc trưng dễ nhận diện nhất của tổ ấm truyền thống Việt so với các công trình tại các quốc gia khác. Angcovat không ngần ngại đưa ra các ưu điểm vượt trội của mái thái như: Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt; Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng; Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống 1 tần; Độ dốc hoàn hảo giúp việc lưu thông dễ dàng và bảo vệ nhà tốt nhất.

Mặt bằng công năng Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng hiện đại tiện ích đầy đủ công năng sử dụngMặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Công năng các phòng của mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng như sau: sảnh chính: 6m2; phòng khách: 30m2; phòng thờ: 13m2; sảnh phụ: 5m2; phòng ngủ 1: 13m2; phòng ngủ 2: 12.5m2; phòng ngủ 3: 13m2; wc1: 5m2; wc2: 3.8m2; phòng tắm: 4.1m2; bếp ăn: 16.5m2.

Từ việc hướng cửa, hướng phòng và cách đặt những đồ vật nội thất cơ bản nhất sao cho hợp phong thuỷ được thể hiện rõ ràng trên bản vẽ. Các phòng ốc được ngăn cách rõ ràng để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh nhất cho các thành viên mà vẫn tạo ra được sự thông thoáng nhất định.

3. Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà 1 tầng 10x15m 3 phòng ngủ đẹp

Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà 1 tầng 10x15m 3 phòng ngủ đẹp nhất 2022Hình ảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái đẹp

Không gian kiến trúc được đánh giá khá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và vô cùng ý nghĩa. Cũng giống với nhiều mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái 10x15 3 phòng ngủ khác thì việc thiết kế và thi công phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Không gian kiến trúc được các KTS và chủ đầu tư đánh giá cao với các khu vực của mái, sảnh hay cách vận dụng và sử dụng những chi tiết vật liệu hoàn thiện cũng tạo nên được điểm cộng lớn cho ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ. 

Với đặc điểm nổi bật về mặt hình khối kiến trúc các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái được thực hiện với các khối kiến trúc đua ra thụt vào một cách hiện đại. Khu vực sảnh trung tâm và mặt tiền ngoại thất của ngôi nhà chính là điểm hấp dẫn nhất và thu hút trong không gian kiến trúc tổng thể của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này. 

Không gian kiến trúc tổng quan cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp được triển khai với vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu nhất. Khuôn viên kiến trúc tổng thể hài hòa, chân thực đem đến cho bạn nhiều cảm nhận thú vị về không gian sống trọn vẹn và trải nghiệm thú vị.

Cách bố trí công năng cho thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủCách bố trí công năng cho thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ

Thông số các phòng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ gồm có: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Mặt bằng công năng tiện ích được đánh giá cao với khả năng sắp xếp bố cục và không gian sống tiện ích. 

Kích thước của khu đất rộng rãi và thoải mái đem đến cho bạn các trải nghiệm thú vị về không gian sống của công trình nhà vườn 1 tầng. 

Phòng khách và phòng ăn khá rộng mang đến cho bạn các khoảng không gian rộng rãi. Những phòng phục vụ mục đích sử dụng chung của gia đình nên được ưu tiên về mặt diện tích cũng như sự thông thoáng.

4. Tham khảo kiến trúc mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2

Tham khảo kiến trúc mẫu Nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng 1 phòng thờ 150m2Mẫu nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ hiện đại

Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà 3 phòng ngủ được tận dụng với sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Màu sắc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế và thi công nhà ở mà còn mang đến ý nghĩa quan trọng về mặt phong thuỷ. Lựa chọn màu vàng kem phổ biến trang nhã tạo cảm giác yên bình, dễ chịu và thư giãn. 

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp tiện ích đày đủ công năng sử dụng cho cả gia đìnhThiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp tiện ích

Bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà được xây dựng bao gồm: Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Khu vực sảnh phòng khách rộng rãi là nơi gia đình vui vẻ quây quần bên nhau. Sảnh phụ được đặt ở khu vực bếp thể hiện được sự tiện nghi, thông thoáng giúp cho việc sinh hoạt của các thành viên trở nên thuận tiện hơn. 3 phòng ngủ được dành ra với diện tích rộng rãi và ngăn nắp sẽ giúp bạn có những không gian nghỉ ngơi thuận lợi và trọn vẹn nhất.

5. Không thể rời mắt trước thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ

Không thể rời mắt trước thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ Mẫu nhà mái thái 1 tầng 150m2 hiện ấn tượng

Thiết kế mẫu nhà thay vì chọn màu mái đỏ thông thường thì các KTS đã lựa chọn màu ghi xám có thể giữ nguyên tính thẩm mỹ theo thời gian. 

Hình khối mẫu nhà mái thái đẹp vượt trội có khối trụ cột tròn mềm mại thể hiện nét sang trọng nhẹ nhàng và tinh tế. Các đường chỉ nhẹ cùng với mái vòm cong khiến cho công trình thêm sức hút tinh tế. Ngôi nhà mang sự vững chãi bề thế và xem lẫn sự uyển chuyển và nhẹ nhàng.

Toàn bộ phần thân tường của công trình được trang trí các đường gờ chỉ kẻ ngang, Đi cùng có thiết kế kiến trúc mái thái giật cấp màu xanh ghi tôn lên nét trẻ trung và tiên tiến của mẫu nhà vườn kiểu mới. 

Kiến trúc nhà vườn cấp 4 tiên tiến được lắp đặt hệ thống cửa nhôm Việt Pháp màu vân gỗ. Thiết kế hệ cửa mở trượt chia đôi tôn thêm những nét đẹp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 hiện đại.

Bản vẽ thiết kế công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái Bản vẽ thiết kế công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái

Từ sảnh chính bước vào chính là không gian phòng khách thiết kế liên thông với phòng thờ. KTS bài trí phía tay phải là không gian phòng bếp, phòng ngủ 1. 

Thiết kế phòng ngủ 1 tiện ích đầy đủ công năng tiếp giáp mới phòng thờ.

Phòng vệ sinh chung của công trình được đặt cạnh phòng ngủ 1 gần với không gian phòng bếp ăn. 

Phía bên tay trái thiết kế 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ Master khép kín dành cho bố mẹ. Xung quanh là 2 phòng ngủ nhỏ hơn.

6. Mê mẩn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái 10x15m

Mê mẩn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái 10x15m đẹpMẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 thu hút với kiểu mái giật cấp và thiết kế 2 mặt tiền phi đối xứng. 

Thay vì chọn màu mái ngói đỏ thông thường thì các KTS đã thiết kế mẫu nhà với mái ngói xanh tím than. Xem xét về thời gian sử dụng thì màu xanh tím sẽ đảm bảo độ mới cũng như màu sắc nguyên bản lâu hơn so với các mái ngói màu sáng. 

Thay vì sử dụng cột trụ vuông trước sảnh chính như thường thấy thì KTS lựa chọn 4 cột trụ tròn bằng đá nguyên khối. Bên cạnh đó việc ốp gạch nâu đen phía chân cột đã tạo nên thế vững chắc cho công trình. 

Có thể thấy đây là một mẫu nhà không nên bỏ qua nếu bạn đang có ý định tìm kiếm 1 mẫu nhà cấp 4 hiện đại và đầy sức sống.

Bản vẽ công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủBản vẽ công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp được thiết kế với 2 sảnh chính và phụ. Chính vì thế không gian được thiết kế khá thoáng và khoa học. Phòng khách xuất hiện ngay cửa chính, được ngăn cách với phòng bếp bằng vách ngăn gỗ. Không gian phòng bếp được thiết kế phía gần với phòng tiếp khách phía trong góc. Khu vực bàn ăn được thiết kế gần với sảnh phụ vừa thoáng lại vừa tiện ích khi gia đình có việc. 

Từ không gian chính giữa và tiếp giáp phòng khách và phòng ăn. Lần lượt là sảnh hành lang di chuyển về 3 phòng ngủ. Phòng ngủ lớn có phòng WC khép kín ở ngay cạnh bàn ăn và sảnh phụ. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế về phía trong cùng của lô góc nhà và nhà vệ sinh chung đặt ở giữa 2 phòng. 

Cách sắp xếp không gian rất thông minh mặc dù chung 1 mặt sàn nhưng các chức năng không gian đều có sự kín đáo và tách biệt.

7. Gợi ý thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ

Gợi ý thiết kế nhà cấp 4 mái thái 10x15 3 phòng ngủ đẹp tiện íchPhối cảnh hình ảnh mặt tiền chính trong thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4

Không gian ngoại thất vô cùng cuốn hút và phong phú với thiết kế ốp đá mặt tiền mang đến vẻ đẹp độc đáo về kiến trúc, loại bỏ nét đơn điệu, nhàm chán của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 khác. 

Kiến trúc mái thái thiết kế mái giật cấp nhẹ và đua rộng ra tôn thêm sự vững chắc và bề thế của công trình nhà cấp 4 mái thái đơn giản mà hiện đại. 

Chính sự bề thế đi liền với các đường nét mềm mại đó chính là các đường gờ và phào chỉ chạy ngang thân tường. Đan xen với các khoois được ốp gạch tạo không gian kiến trúc ngoại thất đầy ấn tượng.

Kiến trúc mái thái với không gian sân vườn hiện đại và không gian thêm phần thông thoáng. Thay vì chọn gạch ốp đỏ để ốp sân thông thường thì các KTS đã lựa chọn thiết kế ốp lát sân gạch với màu ghi xám ấn tượng.

Sự đa dạng về màu sắc và các đường nét đã giúp mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 cuốn hút từ mọi góc nhìn và cũng như hiện lên với vẻ đẹp tinh tế và hài hoà. 

Đứng trước mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 150m2 hiện đại này chắc hẳn chủ đầu tư sẽ hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế của chúng tôi.

III. Lựa chọn đơn vị thiết kế & thi công mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 uy tín nhất 

1 thiết kế đẹp cần phải có một kiến trúc sư giỏi và hoàn thiện công trình chất lượng thì cần có đội thi công nhiều kinh nghiệm. Điều này chắc hẳn ai cũng sẽ biết nhưng để tìm được đơn vị thiết kế và thi công giỏi chắc hẳn đây không phải là điều đơn giản. Điều này yêu cầu chủ đầu tư cần phải thực sự kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công. 

Lựa chọn Angcovat thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư và sáng tạo cùng đôi tay tài hoa luôn muốn đưa ra các thiết kế nghệ thuật nhất đến với chủ đầu tư. 

Kiến trúc Angcovat với đội ngũ KTS và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm thực tế trong công tác tư vấn thiết kế và thi công xây dựng luôn tìm tòi nghiên cứu xu hướng thiết kế mới và ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại nhằm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng của từng chủ đầu tư.

Hơn hết với đội ngũ KTS và kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng đội thi công giám sát chuyên môn cao có trách nhiệm với công việc Angcovat tự tin và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến cho khách hàng các công trình quy mô hoành tráng và bền bỉ theo thời gian cũng như một chế độ bảo hành tận tâm.

Kiến trúc Angcovat đã gặt hái được các thành công đến từ sự hài lòng của khách hàng trong những năm gần đây. Angcovat cam kết luôn sáng tạo và mang đến các giá trị bền vững cho khách hàng.

Hy vọng với các mẫu nhà mái thái 10x15 3 phòng ngủ hiện đại trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình. Đừng quên cập nhật thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác với các phong cách đa dạng xu hướng nhất trên tại Angcovat nhé.

Hotline: 0988.030.680.

Tìm hiểu thêm: Biệt thự cáp 4 1 tầng 200m2


Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận