Bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 nhìn là muốn xây ngay

Trong thời gian gần đây, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 đang dần trở thành xu hướng và được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Có lẽ là bởi mẫu nhà này tối ưu được diện tích sử dụng, sở hữu không gian sống tiện nghi nhưng chi phí lại vô cùng tiết kiệm. Có rất nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đang thịnh hành, vì vậy trong bài viết này hôm nay, mời quý bạn đọc và quý khách hàng khám phá bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 đẹp không tỳ vết, đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu của rất nhiều gia chủ dù là khó tính nhất!

MỤC LỤC

1. VÌ SAO MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X15 NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

2. “BỎ TÚI” BỘ SƯU TẬP MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X15 ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

VÌ SAO MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X15 NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Cùng với sự phát triển của kiến trúc, nhà cấp 4 hiện nay không chỉ đơn thuần chỉ là một mẫu nhà truyền thống mà đã được cải tiến hơn rất nhiều, nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và sang trọng không thua kém gì những mẫu nhà cao tầng nào khác. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 được quan tâm hơn cả bởi mang đến sự thoáng đãng, bề thế cho công trình của gia chủ với ngân sách xây dựng hợp lý. Vì vậy, mẫu nhà này hiện nay không chỉ được ưa chuộng tại các vùng nông thôn, ngoại ô mà còn được rất nhiều gia đình ở thành thị ưu tiên lựa chọn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 ngày càng được ưa chuộng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 ngày càng được ưa chuộng

Bên cạnh đó, khi hiện tượng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng thì con người ta có xu hướng tìm một môi trường sống trong lành hơn. So với bầu không khí nhiều khói bụi ở thành phố, rất nhiều người đã lựa chọn xây nhà ở các vùng ngoại thành, nông thôn để gia đình có thể tận hưởng không khí trong lành và sống hòa hợp với thiên nhiên hơn. Do đó, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Ngoại thất bắt mắt của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15

Ngoại thất bắt mắt của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15

Không những vậy, mẫu nhà này còn có  ngoại thất bắt mắt, công năng hợp lý, đầy đủ mang lại không gian lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, thời gian xây dựng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này không quá dài, chi phí xây dựng cũng rất phù hợp với đa số gia đình Việt, đó cũng là một lý do quan trọng để mẫu nhà này ngày càng trở thành xu hướng và được nhiều người săn đón.

“BỎ TÚI” BỘ SƯU TẬP MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 8X15 ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 ngày càng trở nên đa dạng, phong phú, hứa hẹn sẽ làm vừa lòng tất cả các chủ đầu tư với nhiều yêu cầu khác nhau. Hãy cùng theo chân Kiến trúc Angcovat khám phá những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 đang rất thịnh hành và hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong thời gian sắp tới nhé!

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái ngói đẹp mà tiết kiệm chi phí

Gần gũi, giản dị nhưng cũng rất hiện đại tiện nghi là những tính từ chính xác khi nhận xét về mẫu thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái đẹp này. Mặt tiền được trang trí khá đơn giản nhưng nổi bật là hệ cửa kính hiện đại giúp thu hút ánh sáng tối đa, giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Cửa kính là vật liệu hiện đại, an toàn và dễ dàng vệ sinh lau rửa mà không lo mối mọt, ẩm mốc như các loại vật liệu truyền thống. Ngoài ra với lợi thế dễ dàng thi công lắp đặt, nhanh chóng hoàn thiện cũng là một điểm cộng cho loại hình vật tư này. Để tăng điểm thu hút cho mặt tiền ngôi nhà, các kiến trúc sư đã tô điểm thêm phần xung quanh khung cửa sơn màu nâu và có kẻ sọc ngang màu ghi nhạt. Màu nâu là gam màu không quá chói chang nổi bật nhưng cũng đủ tinh tế để tôn thêm giá trị thẩm mỹ ngôi nhà. Màu nâu được là biểu tượng của đất, gợi lên sự trầm ấm, ổn định, hài hòa. Các chuyên gia cho rằng, màu nâu còn tượng trưng cho cuộc sống yên lành, đầm ấm, gia đình sum vầy ấm áp.  

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái ngói đẹp bình dị
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái ngói đẹp bình dị

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 này được lựa chọn màu mái xanh đen rất sang trọng và bắt mắt. Thay vì mái ngói đỏ tươi thì gia chủ lựa chọn gam màu thể hiện sự lịch lãm, hiện đại và cũng là gam màu phù hợp với tuổi và mệnh của chủ đầu tư. Hệ thống mái sở hữu độ dốc lớn, phù hợp với yêu cầu kiến trúc của các mẫu nhà có tầng lửng. Mặt khác với độ dốc lớn như thế này sẽ dễ dàng thoát nước mưa, không lo bị lắng đọng nước trên mái gây ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt, không gian sống của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói có gác lửng còn trở nên vô cùng lãng mạn nên thơ nhờ có hệ thống cảnh quan sân vườn quy hoạch đồng bộ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái Thái ai cũng muốn sở hữu

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hiện đại của nó. Đường nét sắc gọn, ấn tượng. Kết hợp mái thái giật cấp, độ dốc cao tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, mới lạ. Ngôi nhà lấy tông màu trắng làm chủ đạo, đây cũng là màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đơn giản và không lỗi thời. Phần mái màu đỏ tươi mang sắc màu truyền thống và tạo thêm điểm nhấn cho công trình.

Thiết kế độc đáo của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái Thái

Thiết kế độc đáo của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái Thái

Dưới sự kết hợp công phu và đẹp mắt của vật liệu ngoại thất đa sắc, bền đẹp, công trình nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mang trên mình diện mạo sinh động, rạng rỡ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người nhìn. Căn nhà cấp 4 mái dốc này lựa chọn tone màu trắng kem nhã nhặn làm chủ đạo, vừa giúp ăn gian diện tích không gian, khiến công trình trở nên cáo ráo, thoáng đãng hơn, đồng thời toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng. Để không bị mang đến cái nhìn nhàm chán, đơn điệu và thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cùng ánh nhìn sang trọng, mẫu thiết kế còn được tô điểm bởi những đường nét trang trí nâu đỏ sắp xếp một cách tinh tế. Có thể nói phong cách hiện đại giúp cho kiến trúc sư Angcovat có thể thỏa sức biến tấu trong thiết kế bố cục, từ đó đưa ra những công trình với dáng vẻ độc đáo, gây dấu ấn riêng. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 8x15 sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 8x15 sang trọng

Với kết cấu của nhà gác lửng, có thể thấy mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x15 này cao hơn so với những mẫu nhà cấp 4 thông thường, mang lại vẻ đẹp bề thế, khang trang và nổi bật so với những công trình xung quanh. Kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng màu nâu được trang trí tại đầu hồi nhà và đường kẻ chỉ tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho công trình. Bên cạnh đó, tiền sảnh được sử dụng vật liệu đá tự nhiên ốp tường và sơn giả gỗ giúp ngôi nhà trở nên đẹp mắt và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Hệ thống cửa được làm bằng cửa kính khung gỗ và khung nhôm, giúp tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Xung quanh còn được bố trí sân vườn và khu để xe rộng rãi. Đây chắc chắn là mẫu thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư tìm kiếm.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 kết hợp sân vườn đẹp xuất sắc

Phong cách thiết kế tối giản hay phong cách thiết kế tối thiểu được sử dụng cho ngoại thất kiểu nhà cấp 4 gác lửng mang tới cái nhìn thông thoáng. Tất cả những gờ, phào, chỉ hoa văn không hề cầu kỳ như những mẫu biệt thự cổ điển mà được đơn giản hóa theo lối giản đơn nhưng không hề tầm thường, ngược lại còn tăng thêm giá trị con mắt thẩm mỹ của người thụ hưởng.

Mặt tiền hút mắt của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 kết hợp sân vườn

Mặt tiền hút mắt của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 kết hợp sân vườn

Không gian cây xanh xung quanh nhà được bảo lưu tuyệt đối, là giải pháp điều hòa vi khí hậu đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà cấp 4 nhỏ xinh. Vườn cây xanh đa dạng với các loại cây tầng cao, tầng trung, tầng thấp điều hòa không khí, chắn bớt bụi và tiếng ồn do căn nhà nằm ở vị trí gần đường lớn có nhiều phương tiện di chuyển. Trên ban công tầng lửng của kiểu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 bố trí không gian ngoại cảnh, phía trên là thanh lam gỗ có mái che giúp gia chủ có thể vọng cảnh một buổi chiều, cùng gia đình quây quần, đoàn tụ và tận hưởng sự ấm cúng của tổ ấm. Những đường nét đơn giản, khối cạnh khỏe khoắn của căn nhà kết hợp với nước sơn trung tính đang là xu thế thiết kế thịnh hành. Màu trắng kết hợp màu nâu nhạt trung tính của mái thái tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trang nhã, tinh tế cho căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái lệch độc đáo không đụng hàng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái lệch thể hiện những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế với gam màu chủ đạo là màu sơn trắng kem kết hợp với màu xám đen. Gam màu trắng là gam màu nổi bật nhất, dễ kết hợp với những màu khác nhất và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Hệ thống cửa sổ, cửa chính, lan can được làm vật liệu kính cao cấp ở mặt tiền ngôi nhà thể hiện sự tinh tế, tiện nghi của toàn bộ công trình. Hệ thống chân tường được ốp hoàn toàn bởi đá rối sẫm màu tạo nên khối vững chắc, bền bỉ cho toàn bộ mẫu nhà cấp cấp 4 có gác lửng. Hệ thống cửa kính và đá ốp chân tường đều có những lợi ích rất tốt cho vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà như dễ dàng lau chùi vệ sinh, bảo vệ vẻ đẹp của ngôi nhà luôn luôn bền vững theo tháng năm.

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 sang trọng và đẳng cấp

Toàn bộ khu vực phía trước nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 được dùng làm sân và tận dụng làm vườn để trồng cây xanh bao phủ mang lại vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên cho không gian sống. Đây cũng là lợi thế rất lớn mà chỉ ở các mẫu nhà diện tích đất đại rộng lớn mới có được, với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, đây thực sự là nơi đáng để sống- nghỉ ngơi tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là kết cấu mái được sử dụng là 1 phần mái chéo và 1 phần mái bằng dùng để téc nước và cá loại máy năng lượng mặt trời, càng làm cho ngôi nhà toát lên được vẻ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp hơn những ngôi nhà cao tầng, đồ sộ bên cạnh.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái bằng khỏe khoắn

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái bằng đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 mái bằng đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái 8x15 bằng này được các kiến trúc sư sử dụng tông màu ghi chủ của gạch ốp lát trang trí kết hợp cùng với tông màu sơn trắng của đường kẻ chỉ. Đây là một trong những phong cách thiết kế kiến trúc đương đại hiện nay. Hình khối kiến trúc vuông vắn tạo cảm giác vững chắc và khỏe khoắn cho ngôi nhà. Kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa kính xingfa vừa tối ưu được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, vừa bền đẹp với ngân sách hợp lý.  Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí sân vườn và tiểu cảnh xanh xung quanh, mang đến một không gian sống thoáng đãng và thư thái cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà cấp 4 mái bằng gác lửng mang vẻ đẹp hiện đại với chi phí tiết kiệm thì đây là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 tân cổ điển bề thế

Mê mẩn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển

Mê mẩn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phong cách tân cổ điển

Bên cạnh phong cách hiện đại, thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 theo phong cách tân cổ điển cũng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Mẫu thiết kế gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng, bề thế, toát lên gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Mặt tiền ngôi nhà được kiến trúc sư khéo léo tạo điểm nhấn với những khoảng tường bo cạnh kết hợp cùng những cửa sổ bằng kính cách điệu rất ấn tượng. Mang hơi hướng tân cổ điển, công trình sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với gam màu xám nhẹ phô diễn tối đa vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Không chỉ vậy, kiến trúc sư còn chú ý đưa những mảng xanh vào ngôi nhà một để mang thẩm mỹ và không gian sống trong lành cho gia chủ. Có lẽ, đây không chỉ là một nơi để sinh sống mà còn là nơi để các thành viên hưởng thụ cuộc sống đích thực.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 hiện đại cho gia đình trẻ

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 đẹp mà tiết kiệm cho gia đình trẻ

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 đẹp mà tiết kiệm cho gia đình trẻ

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trẻ yêu thích phong cách mộc mạc, giản dị. Sở hữu ưu điểm thoáng mát, thiết kế này chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng khi bạn cần một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Mẫu nhà này được thiết kế dựa trên tiêu chí là xây dựng một ngôi nhà giản dị, tiết kiệm, có nội thất phóng khoáng và mang đến một phong cách hiện đại. Chính vì vậy mà ngoài việc có một mặt tiền thoáng bằng nhiều cửa kính, thì bên hông tường cũng đục thêm cửa sổ lớn. Cùng với đó là việc sử dụng tông màu trắng sáng, kết hợp cùng màu xanh than pha đen giúp ngôi nhà thêm phần nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn.

Hy vọng rằng bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x15 trên sẽ giúp quý bạn đọc và quý khách hàng hoàn thiện ý tưởng cho công trình của gia đình mình. Nếu quý vị còn đang băn khoăn hay gặp vấn đề cần giúp đỡ, đừng ngần ngại liên hệ với Kiến trúc Angcovat theo hotline 0988.030.680 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận