Khám phá không gian đáng sống bên trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2

Những căn biệt với không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi luôn mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời nhất cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Trong bài viết dưới đây, cùng Angcoavt đi tìm hiểu thêm về biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 sang trọng và đẳng cấp. Chúc độc giả có thêm những ý tưởng độc đáo và sự lựa chọn cho riêng bản thân để có một không gian sống tuyệt vời!

Xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại hiện nay

So với các mẫu nhà biệt thự cao tầng khác thì hiện nay các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Không chỉ làm nơi sinh hoạt cho cả gia đình mà còn có không gian để tận hưởng cuộc sống khỏe khoắn, tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại với diện tích 300m2Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại với diện tích 300m2

Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu đời sống con người ngày một tăng. Với các tiện ích có trong những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bất kỳ gia chủ nào có tiềm lực kinh tế vững chắc. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt cho cả gia đình mà còn là không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

> > > Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2 không nên bỏ qua

Khám phá thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 đẳng cấp

Để giúp bạn nắm được rõ thêm về các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 thì ngay sau đây hãy cùng các KTS Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn trong mẫu thiết kế đẳng cấp sau:

Phối cảnh ngoại thất xa hoa và hiện đại

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 sở hữu lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và được bao quanh bởi một khuôn viên ngập tràn cây xanh. Mẫu biệt thự 2 tầng dường như có sự tách biệt với không gian bên ngoài bởi các hàng cây lớn bao quanh, tạo sự riêng tư cho ngôi nhà bên trong. Thông qua phối cảnh ngoại thất, bạn có thể thấy được sự tươi mới và tràn ngập sức sống. Không gian kiến trúc có sự ăn khớp và hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại rộng lớnKiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại rộng lớn

Công trình chú trọng vào những đường nét đơn giản, chắc chắn những vẫn khiến bất kỳ ai nhìn vào đều nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Công trình “khoác” lên mình một chiếc áo màu trắng kết hợp cùng tone nâu gỗ trầm sang trọng. Không có những họa tiết trang trí cầu kỳ giống như trong các mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển, tại mẫu biệt thự 2 tầng này bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của sự tối giản. Đây cũng là xu hướng xây dựng thịnh hành hiện nay và cực kỳ phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản.

Phối cảnh xung quanh khuôn viên căn biệt thựPhối cảnh xung quanh khuôn viên căn biệt thự

Các mảng tưởng được thiết kế một cách cẩn thận với đầy cá tính. Cửa kính bố trí xuyên suốt công trình giúp không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng. Bao quanh biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 là khoảng không xanh mát bởi thảm cỏ đem lại một không gian trong lành, thư thái cho cả gia đình gia chủ.

> > > Đừng bỏ qua: Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng nhìn là mê

Mặt tiền rộng lớn với thiết kế đơn giảnMặt tiền rộng lớn với thiết kế đơn giản

Để tạo điểm nổi bật cho căn biệt thự, KTS đã sử dụng gạch ốp màu xám đan xen nhau cho mảng tường ở từng khu vực tầng 1 và tầng 2. Trước mặt tiền của biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 còn được trang trí với rất nhiều quả cầu ánh sáng giúp định vị rõ ràng cho toàn bộ căn nhà.

 

Phối cảnh khu vực phía sau căn nhàPhối cảnh khu vực phía sau căn nhà

Phía sau của căn biệt thự còn được trang trí với rất nhiều tiểu cảnh bồn cây xanh được bố trí thành những khoảng cao thấp khác nhau, thể hiện được sự phân chia của các khu vực phụ trợ xung quanh căn biệt thự cũng như giúp cho không gian sống của gia chủ trở nên thoáng mát hơn.

Gara oto rộng thuận tiện cho việc di chuyểnGara oto rộng thuận tiện cho việc di chuyển

> > > Xem ngay: Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2 tầng 125m2 phong cách hiện đại đón đầu xu hướng năm 2023

Phối cảnh lối đi vào căn biệt thựPhối cảnh lối đi vào căn biệt thự

Thiết kế kiến trúc cảnh quan, xây dựng hệ thống hồ bơi tiện nghi, giúp cho công trình có tính thẩm mĩ cao hơn. Hành lang rộng và thoáng giúp cho việc di chuyển trở nên tiện nghi hơn. Gia chủ bố trí thêm một vài chiếc ghế nghỉ để có thể thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế không gian nội thất sang trọng đẳng cấp

Khu vực quầy bar và căn bếp nhỏKhu vực quầy bar và căn bếp nhỏ

Phòng bếp biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 được thiết kế theo gam màu tối. Không gian bếp được thiết kế ngay cạnh vách kính cửa mở trượt hướng ra bên ngoài giúp tạo độ mở cho không gian càng thêm thoáng đãng.

> > > Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đến 7m rộng đẹp và tiện nghi

Phối cảnh nội thất phòng bếp sang trọngPhối cảnh nội thất phòng bếp sang trọng

Nội thất phòng ăn được lựa chọn kỹ càng, quầy bar cùng những chiếc ghế cao làm gia tăng sự sang trọng, ấn tượng. Tủ bếp chữ L sát trần màu đen đem lại sự sạch sẽ và sang trọng cho căn bếp. Bàn bếp rộng giúp người đứng bếp thỏa sức nấu nướng và bày biện món ăn.

Không gian nôi thất bên trong căn biệt thựKhông gian nôi thất bên trong căn biệt thự

Không gian sảnh bên ngoài căn biệt thự 2 tầng 300m2 được ốp sàn đá bên dưới là sỏi đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ và độ bền.

Khu vực bể bơi cùng hành lang trong nhàKhu vực bể bơi cùng hành lang trong nhà

Căn biệt thự đươc bố trí hành lang rộng với thiết kế khoa học thuật tiện cho việc di chuyển giữa các không gian sử dụng.

> > > Xem thêm:  Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

Sự độc đáo trong cách bố trí hành langSự độc đáo trong cách bố trí hành lang

Từng không gian, từng góc nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Căn biệt thự có nhiều phòng sinh hoạt chung, nhiều phòng ngủ chung, nhưng mỗi không gian đều được đầu tư chỉn chu, thiết kế khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm sống đa dạng và không nhàm chán. Những bức tranh nghệ thuật khổ lớn được treo dọc lối hành lang nhằm tạo ra điểm nhấn riêng biệt trong từng không gian sống của gia chủ.

Khu vực phòng khách sang trọng hiện đạiKhu vực phòng khách sang trọng hiện đại

Sự kết nối giữa các không gian sống thông qua hệ thống hành lang rộng có thiết kế độc đáo.

Phòng khách rộng lớn với sự đơn giảnPhòng khách rộng lớn với sự đơn giản

Phòng khách được thiết kế rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo nổi bật nét sang trọng. Lựa chọn bộ bàn ghế sofa tông màu trầm cùng với sắp xếp bàn trà trắng và tranh treo tường hợp thẩm mỹ đã giúp tạo nên một không gian tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà gia đình đưa ra.

> > > Đừng nên để lỡ: Bản vẽ thiết kế nhà ở cấp 4 và nhà thờ truyền thống tại Huế

Phòng khách rộng với đầy đủ công năngPhòng khách rộng với đầy đủ công năng

Phòng khách của mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại được coi là trung tâm kết nối các không gian khác trong nhà lại với nhau.

Hệ thống cây xanh được bố trí trong căn nhàHệ thống cây xanh được bố trí trong căn nhà

Tất cả những vật liệu trang trí và hệ thống bồn cây sương rồng được trồng trong không gian sống đều được lựa chọn để mang đến không gian sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

Không gian mở bên trong căn biệt thựKhông gian mở bên trong căn biệt thự

Sự kết nối không gian trong nhà dường như là không có giới hạn, thiết kế kiến trúc công năng có sự tương đồng với nhau theo cách hoàn hảo và ăn ý nhất.

Hành lang rộng di chuyển dễ dàng trong căn biệt thựHành lang rộng di chuyển dễ dàng trong căn biệt thự

Thiết kế không gian mở, liên thông với khu vực phòng bếp và phòng ăn. Cầu thang đặt thông tầng giữa căn biệt thự, kích thước thang lớn tạo sự thoải mái, thuận tiện trong việc di chuyển.

> > > Không nên bỏ qua: Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại 85m2 3 phòng ngủ đứng TOP đầu

Không gian sống sang trọng và đẳng cấpKhông gian sống sang trọng và đẳng cấp

Dễ dàng nhận thấy, không gian xanh bao phủ từ hành lang cho đến hầu hết mọi không gian của mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 300m2 này. Gia chủ là một người yêu thích “không gian xanh”, thân thiện với môi trường nên sự xuất hiện và phối kết hợp của những vật liệu xây dựng hiện đại như kính cường lực, gỗ tự nhiên, thạch cao,…

Ánh sáng tràn ngập với không gian sống trong căn biệt thựÁnh sáng tràn ngập với không gian sống trong căn biệt thự

Hệ thống kệ trang trí được sử dụng để gia chủ có thể trưng bài các món quà sinh nhật được tặng, những quyển sách đang đọc dở hay một vài vật trang trí có thiết kế độc đáo.

Bàn ăn sang trọng được đặt kế bên cửa kínhBàn ăn sang trọng được đặt kế bên cửa kính

Không gian bàn ăn được thiết kế ngay cạnh vách kính cửa mở trượt hướng ra bên ngoài giúp tạo độ mở cho không gian càng thêm thoáng đãng. Nội thất phòng ăn được lựa chọn kỹ càng, chất liệu ghế sofa chân sắt cùng bàn ăn làm gia tăng sự sang trọng, ấn tượng. Đây sẽ là khu vực sinh hoạt chung cho cả gia đình, có thể ngồi thư giãn hoặc tổ chức những buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè, người thân.

Sự đơn giản trong việc bày trí công năngSự đơn giản trong việc bày trí công năng

Nếu bên ngoài căn biệt thự mang kết cấu khối hộp đơn giản thì nội thất bên trong chính là điểm nhấn của công trình. Từng không gian, từng góc nhà đều toát lên vẻ sang trọng, thượng lưu. Toàn bộ tone màu được gia chủ lựa chọn đều là gam màu sáng giúp cho không gian sống trở nên rộng và thoáng.

> > > Xem thêm: Bản vẽ biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú Thọ

Cầu thang hiện đại sử dụng chất liệu kínhCầu thang hiện đại sử dụng chất liệu kính

Cầu thang được bố trí gọn gàng sát tường với mặt đá cùng lan can kính thể hiện sự hiện đại đẳng cấp. Mỗi bậc thang là một chậu cây cảnh nhỏ giúp cho bất kỳ ai nhìn vào cũng thấy được không gian xanh tràn ngập trải dài khắp các ngóc ngách trong căn biệt thự.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ.

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề về mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận