Những mẫu thiết kế nhà 8x10m siêu đẹp 1,2,3 tầng vừa kinh tế vừa dễ thi công cho khách hàng tham khảo!

 “Nhà không phải viện bảo tàng hay quán xá để ra sức thể hiện sự ấn tượng ở khắp mọi nơi, tất nhiên, phải có gu, có chất nghệ riêng nhưng quan trọng nhất là sự bình yên...”

Trong hành trình kiến tạo không gian sống và tìm kiếm bình yên cho riêng mình, chúng tôi xin dành tặng bạn những mẫu thiết kế nhà 8x10m mái bằng siêu đẹp với các phương án 1,2,3 tầng vừa kinh tế vừa dễ thi công để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc hay mong muốn gì, hãy liên hệ với chúng tôi để gặp các kiến trúc sư nhiệt tình nhất!

Tư vấn thiết kế nhà diện tích 8x10m mái bằng 1,2,3 tầng theo những phong cách kiến trúc siêu hot

Đến với Angcovat, các chủ đầu tư hầu như ai cũng có một nỗi băn khoăn chung: “Tôi nên xây nhà theo phong cách gì”, “Với đất nhà tôi thì lựa chọn này được không, lựa chọn kia liệu có hợp lí”,... Cũng chính từ những cái duyên ấy, các kiến trúc sư của chúng tôi nhận thấy có rất nhiều những gia chủ chưa định hình được phong cách kiến trúc cho căn nhà mơ ước của mình.

Việc thi công xây dựng mẫu nhà đẹp mặt tiền 10m theo phong cách khác nhau thì sẽ có kinh phí xây dựng khác nhau. Trong đó, việc thi công xây dựng nhà theo phong cách cổ điển, tân cổ điển với nhiều chi tiết phào chỉ uốn lượn, đòi hỏi sự đầu tư về công sức, thời gian và độ chuyện nghiệp cao thì chi phí xây dựng sẽ cao hơn so với các phong cách kiến trúc đơn giản hiện đại thông thường.

Đặc biệt, điều quan trọng nhất trong các thiết kế nhà mà chúng tôi luôn hướng tới là làm sao cho đúng sở thích, nhu cầu công năng cũng như thế hiện được cá tính của gia chủ. Bởi vậy, để quý khách hàng có thêm thật nhiều gợi ý cho mình, trong bài viết lần này chúng tôi sẽ đưa ra những thiết kế nhà với diện tích 8x10m từ 1 tầng, 2 tầng cho đến 3 tầng với những phong cách, kiểu dáng khác nhau. Mọi người cùng đón đọc nhé!

 

1. Những mẫu nhà 8x10m 1 tầng mái bằng nên thơ, mê mẩn

 

 

·        Mẫu biệt thự

BT5061022

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 550 – 600tr vnđ

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Ngôi nhà 1 tầng 80m2 2 phòng ngủ nhỏ xinh càng nhìn càng hút mắt, mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản hiện đại không cầu kỳ nhưng rất đặc biệt; quy mô 1 tầng với đầy đủ công năng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho toàn thể các thành viên. Nhìn thoáng cứ ngỡ nó được thiết kế theo phong cách nhà vườn Bắc Bộ nhưng thực chất bài trí, bố cục không gian hoàn toàn khác so với các mẫu biệt thự vườn đẹp mà quý vị từng thấy. Mặt tiền của căn nhà được thiết kế đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm ấn tượng nhất của không gian chính là việc đưa ánh sáng vào từng ngõ ngách thông qua hệ cửa kính lớn nhỏ. Ngoài ra, tone màu sơn trắng chủ đạo còn giúp phản chiếu ánh sáng vào nhà nhiều hơn. Hệ thống cửa kính xingfa bao gồm ở cả sảnh chính lẫn bao quanh căn nhà được bố trí đan xen lẫn nhau tạo cho người nhìn một không gian thoáng và mát. Phải nói rằng các KTS Angcovat đã vô cùng thành công trong việc truyền đạt ý tưởng thiết kế của gia chủ thông qua từng chi tiết của căn nhà.

Tổng hợp: Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp xuất sắc

·        Mẫu biệt thự

BT5231122

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 650 – 700tr vnđ

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Căn nhà mái nhật ấm cúng, dễ thương dành cho gia đình anh Mạnh. Nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế tổng thể từ kiến trúc cảnh quan bên ngoài, cổng tường hàng rào cho tới ngôi nhà vườn đẹp hiện đại. Để sao cho hình khối cũng như màu sắc tỷ lệ đều được cân đối trong tổng thể kiến trúc nhà ở. Vì thế không thể bỏ qua chi tiết thiết kế cổng tường hàng rào cho mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn. Chọn tone màu trắng đơn giản cho phần tường phẳng bên ngoài của ngôi nhà, trong khi đó các mảng miếng lõm được ốp bằng gạch marble hoặc sơn giả đá tone màu vàng sữa kẻ rỗi ngang giống như một lớp đá ốp đẹp mắt và sang trọng. Cách trang trí các trụ cột cũng mang lại cho người nhìn sự bề thế chắc chắn. Đúng vậy, bằng cách kẻ chỉ lõm 4 phía của mặt cột, kéo dài từ trên xuống dưới. Đầu cột phía trên làm nhỏ lại sơn tone màu xanh đen khá huyền ảo tạo ấn tượng riêng. Cột phía dưới ốp đá hoa văn rối màu nâu trầm. Tổng thể kiến trúc đối xứng cột sảnh tạo sự bề thế, không gian chắc chắn, bền vững. Tổng thể ngôi nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều toát lên vẻ đẹp ấn tượng, thanh lịch và hài hòa.

·        Mẫu biệt thự

BT2101121

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Diện tích nhà

80m2/sàn

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 tỷ đồng

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Căn nhà vừa hiện đại lại vừa giữ được sự gần gũi, mộng mơ. Kế thừa được hết ưu điểm của 1 căn nhà cấp 4, nhà mái thái và nhà có gác lửng hết hợp lại. Đây là 1 mẫu nhà đáng được lưu ý trong quá trình lựa chọn mẫu mã cho căn nhà tương lai của bạn . Nhà cấp 4 có gác lửng 80m2  có cấu trúc đơn giản đẹp. Phần mái thái dốc thoát nước tốt, có tỉnh thẩm mĩ cao, tổng thể căn nhà nhìn chung rất gọn gàng, thanh thoát và ấn tượng. Kết hợp mái thái giật cấp, độ dốc cao tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, mới lạ. Căn nhà lựa chọn tone màu trắng kem nhã nhặn làm chủ đạo, vừa giúp ăn gian diện tích không gian, khiến công trình trở nên cáo ráo, thoáng đãng hơn, đồng thời toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng. Để không bị mang đến cái nhìn nhàm chán, đơn điệu và thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cùng ánh nhìn sang trọng, mẫu nhà cấp 4 giá rẻ được tô điểm bởi những đường nét trang trí nâu đỏ sắp xếp một cách tinh tế.

  • Mẫu 4: Mẫu nhà 1 tầng với tone màu gỗ ấm áp, nhẹ nhàng

 

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 600 – 700tr vnđ

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Ngắm nhìn thiết kế dễ thương mộc mạc Angcovat dành cho anh chủ ở Đồng Nai. Với mong muốn có một thiết kế tối giản, hài hòa và phù hợp với cảnh quan siêu chill thì chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà này. Cấu trúc vuông vắn với mái bằng, tone màu chủ đạo toàn ngôi nhà là mầu nâu gỗ kết hợp với gạch ốp cùng tone tạo nên cảm giác ấm cúng mỗi khi trở về nhà. Phần cửa cũng được các kts của Angcovat chọn thiết kế cửa kính tạo cho không gian vừa có ánh sáng tự nhiên vừa có độ “thoáng” nhất định. Những chi tiết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hợp lí đến kì lạ, thiết kế vừa thể hiện tài năng của các kts vừa thể hiện trọn vẹn câu chuyện của gia chủ

  • Mẫu 5: Thiết kế nhà 1 tầng phong cách đơn giản, hiện đại, càng nhìn càng mê mẩn cho anh Hải ở thành phố Cần Thơ

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 tr

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Một thiết kế hiện đại vừa tinh tế, hiện đại lại vừa thể hiện được phong cách “cứng cáp” của chủ đầu tư. Điểm độc đáo ở căn nhà chính là sự kết hợp của cái hình khối, tưởng chừng như cứng nhắc nhưng cô cùng độc đáo, mềm mại. Các kiến trúc sư của chúng tôi kết hợp hài hòa những đường nét trong ngôi nhà tạo nên sự hiện đại, mới mẻ lại vô cùng cuốn hút. Phần cửa vào làm sảnh rùi vào khá rộng để vừa làm sân chơi trước nhà lại vừa có thể sử dụng để oto.

Với thiết kế mái bằng, phần thò ra thụt vào làm nên điểm nhấn cho cả thiết kế. Bên cạnh tone màu trầm làm chủ đạo để thể hiện được sự trưởng thành, cứng cáp trong tính cách của chủ nhà thì chúng tôi đưa ra phương án ốp gạch với những đường vân tự nhiên khiến căn nhà vừa “bóng bẩy” lại hài hòa. Hệ thống cửa kính tạo hiệu ứng giúp căn nhà thoáng đãng, lấy được ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng hệ thống đèn lại càn khiến cảnh quan căn nhà trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Lối từ vỉa hè vào cửa nhà cũng được thiết kế ốp gạch vừa sạch sẽ lại vừa tạo điểm nhấn bởi sự “uốn lượn” như đang khám phá trong một khu rừng kì bí. Nhìn từ xa căn nhà vô cùng thoáng đãng và đầy chất tự do, cảnh quan thiên nhiên xung quanh cũng hiện lên hút mắt, xanh mượt, hài hòa!

  • Mẫu 6: Gửi tặng bạn tham khảo mẫu nhà 1 tầng yêu kiều, mộng mơ như nàng công chúa của cô nàng “độc thân” Mai Phương ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 700 - 800 tr

thiết kế nhà 1 tầng 8x10m

Như “nàng thơ” bước ra từ câu chuyện cổ tích, căn nhà ấm áp giữa muôn ngàn sắc hoa. Nhỏ nhắn, xinh xắn có lẽ là điều đâu tiên chúng tôi nghĩ đến khi nhận được yêu cầu của chủ nhà. Căn nhà một tầng theo phong cách hiện đại, mái bằng nhưng vẫn làm sao phải mềm mại.

Cấu trúc căn nhà chúng tôi kết hợp bằng những hình khối và đường nét bất đối xứng với nhau khiến căn nhà vừa lạ vừa hút mắt. Màu sơn trắng đuuợc chọn làm màu chủ đạo kết hợp với tone màu ấm áp đó là vàng và nâu. Chúng tôi chọn phương án ốp gạch để điểm tô bên cạnh màu trắng của căn nhà, hệ thống cửa cũng được lựa chọ đó là cửa kính. Đây có lẽ là phương án được lựa chọn nhiều nhất, khung cửa màu trắng hòa cùng tổng thể căn nhà, cửa kính vừa khiến không gian trở nên thoáng đãng, hài hòa lấy được ánh sáng và gió mát tự nhiên vừa “phô” ra được những nét đẹp bên trong căn nhà.

Vô cùng mộng mơ cùng cái trong trẻo và ngút ngàn của cây cỏ. Lối từ sân vào nhà được lát đá tạo cảm giác như những bậc thang của đường vào tiên cảnh khi trước mặt là một công trình nên thơ, xung quanh mà sắc hoa rực rỡ. Nếu cùng chúng tôi có mặt ở đây ngắm nhìn trực tiếp đứa con tinh thần này tôi tin rằng bạn cũng sẽ đắm say ngay từ lần đầu gặp gỡ.

2. Tổng hợp những mẫu nhà 8x10m 2 tầng mái bằng mới nhất hiện nay

Bên cạnh những thiết kế “xinh xắn” 1 tầng, Angcovat thân gửi các bạn những mẫu nhà/ biệt thự 2 tầng đẹp, đa dạng phong cách kiến trúc, hấp dẫn trong từng chi tiết thiết kế ngoại thất cho tới sự sắp xếp hợp lý trong cách bố trí, công năng sử dụng hay những yếu tố phong thủy,... tất cả được kết hợp một cách hài hòa trong từng sản phẩm!

·        Mẫu biệt thự

BT1011222

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 – 1 tỷ 100 tr vnđ

thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Mặc dù xa quê bao năm nay nhưng anh Tuấn vẫn luôn tâm niệm sẽ xây một ngôi nhà vườn ở chính nơi anh đã được sinh ra và lớn lên, trên mảnh đất mà ông bà, bố mẹ mình đã ở bao năm nay. Xuyên suốt từ đầu kiến trúc được lựa chọn cho ngôi nhà vườn 2 tầng ở quê này chính là kiểu hiện đại kết hợp sự mộc mạc giản đơn của kiểu nhà biệt thự mini nhỏ xinh. Chính vì thế việc lựa chọn tone màu phù hợp là điều mà kiến trúc sư đã cân nhắc. Trước tiên sự giản dị tới từ các mảng tường trắng phẳng bao phủ lớp tường bên ngoài ngôi nhà. Đúng vậy, màu trắng luôn là màu của sự tinh tế, giản dị và cũng là tone màu nền cho mọi màu sắc khác. Với gam màu trung tính này các kiến trúc sư sẽ dễ dàng phối lên các tone màu với màu sắc khác nhau làm nổi bật các diểm hay hình khối trang trí. Trên nền tường trắng đó là các mảng miếng được KTS thiết kế bằng gạch mộc màu đỏ tươi - giữ nguyên vẹn được kiến trúc xa xưa, màu gạch đỏ tươi giản dị mộc mạc và ang âm hưởng dân gian.

  • Mẫu 2: Cùng ngắm nhìn mẫu nhà 2 tầng hiện đại 8x10m 3 phòng ngủ đứng top đầu xu hướng

·        Mẫu biệt thự

BT1270722

·        Mặt tiền

9m

·        Chiều sâu

11m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ đồng

 

thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Mẫu nhà siêu hot của anh Nguyễn Văn Thêm ở Vân Đồn sẽ là gợi ý tuyệt vời chung tôi dành tặng bạn! Đa số khách hàng của chúng tôi lựa chọn mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại là bởi diện tích xây dựng phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng cũng như tài chính của nhà mình. Ngoài ra sức hút từ kiểu dáng kiến trúc ngoại thất cũng thu hút được rất nhiều chủ đâu tư lựa chọn. Anh Thêm tại Quảng Ninh cũng ấp ủ dự định xây dựng mẫu nhà 2 tầng tại mảnh đất hiện có. Mẫu nhà sau khi được KTS Angcovat thiết kế được đánh giá cao về kiểu kiến trúc hiện đại, hình dáng đơn giản nhưng vững chãi và vô cùng độc đáo.

Chi tiết: mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m

Lối kiến trúc hiện đại nổi bật với phương cách sử dụng hình khối, bố cục không gian cùng với việc sử dụng những chi tiết trang trí. Những chi tiết đó được phối kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn và đồng điệu.  Những hình khối được sử dụng phổ biến trong phong cách kiến trúc hiện đại thường khá đơn giản. Tiêu biểu phải kể đến như khối hộp, khối trụ, khối cầu... Nhưng, việc sử dụng các khối hình này của kiến trúc sư vô cùng khéo léo. Dưới sự tài tình của kiến trúc sư, chúng được biến tấu, cách điệu một cách nghệ thuật và khéo léo để phối - kết hợp với nhau.

Nếu bạn có suy nghĩ chỉ những màu sắc rực rỡ mới có thể làm nên sự nổi bật của chủ thể thì hãy gác lại. Mẫu thiết kế này của chúng tôi sẽ khiến bạn có suy nghĩ khác, chúng tôi chọn những màu sắc khá cơ bản và dựa trên nguyên tắc tương đồng và tương phản. Tại một số vị trí, bộ phận kiến trúc, người thiết kế đã sử dụng những màu sắc tương đồng với nhau. Chẳng hạn như hệ thống gạch giả gỗ và đá được lựa chọn ốp tại thiết kế có cùng tone với nhau. Bên cạnh đó, chúng ta phải kể đến sự tương phản, đối lập của hệ thống tường trắng với những chi tiết trang trí như phào, chỉ, khung viền hay hệ thống đá, gạch ốp tường... Tất cả đã được kiến trúc sư tính toán và cân nhắc cẩn trọng để phương án thiết kế có thể trở nên hoàn mỹ nhất.

  • Mẫu 3: Thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển cho ông Sáng tại thành phố Hải Phòng

 

·        Mẫu biệt thự

BT5280622

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 – 1,2 tỷ đồng

thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 95m2 mái thái đẹp

Vẻ đẹp và sự ấn tượng trong thiết kế kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng này được đánh giá rất cao. Công trình cũng thể hiện được vẻ đẹp nguyên bản của kiến trúc tân cổ điển với những chi tiết, đường nét mang đặc trưng phong cách kiến trúc khá rõ ràng và mạch lạc. Vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy mà công trình có được là nhờ sự kết hợp hài hòa và hợp lý tổng thể các chi tiết, vật liệu và màu sắc kiến trúc với nhau. Đây có lẽ là đặc trưng khiến cho rất nhiều người không thể kìm lòng trước những mẫu thiết kế biệt thự được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển.

Không gian ngoại thất, nội thất gây ấn tượng bởi những đường nét hoa văn, phào chỉ độc đáo, được đắp vẽ tỉ mỉ, tinh tế. Phào chỉ thường được ứng dụng ở các chi tiết cột, tường, cho đến các khu vực dưới mái, sảnh... để tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Phào chỉ tân cổ điển của mẫu nhà 2 tầng góp phần giúp cho không gian ngoại thất trở nên mềm mại, mới mẻ và sang trọng hơn.

Ngoài những đặc trưng trên, mẫu nhà mang phong cách tân cổ điển không thể thiếu được đó còn là hệ cột trụ đồ sộ, hệ thống phào chỉ uốn lượn vùng chi tiết vòm bán nguyệt… Kiến trúc tân cổ điển được sử dụng thức cột Ionic truyền thống. Các cột này có vai trò là trụ chính, tạo sự đối xứng và cảm giác kiến cố vững chãi cho công trình.  Mái vòm là yếu tố đặc trưng của phong cách nhà tân cổ điển. Đồng thời, hành lang, mái đón hiện lên nhẹ nhàng qua những đường cong uyển chuyển. Gia chủ có thể sử dụng những ô cửa sổ lớn, nhỏ bao quanh bốn phía cũng được cách điệu qua lớp kính trong suốt. Cách làm này sẽ mang đến tầm nhìn đẹp, tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, thoáng đãng.

 

·        Mẫu biệt thự

BT2280422

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 950 – 1,1 tỷ đồng

 

thiết kế nhà 2 tầng 8x10mThiết kế nhà 2 tầng mái ngói với Kiến trúc hiện đại và ấn tượng cho ông Đức ở Thanh Hóa. Ngoại thất được xem là kiến trúc mặt tiền bên ngoài của công trình, đó là nơi thể hiện được một phần tính cách của gia chủ yêu thích sự đơn giản hay là cầu kì. Việc vận dụng chúng một cách lại với nhau mang đến vẻ đẹp cho không gian bên ngoài của công trình là điều vô cùng khó. Bởi vậy mà khi thiết kế cũng như thi công, nhiều gia chủ đều chú ý đến không gian kiến trúc, nhất là phần mặt tiền của ngôi nhà sao cho hấp dẫn và đẹp mắt nhất trong không gian xây dựng chung của ngôi nhà.

Ở mẫu nhà 2 tầng này gam màu trắng được sử dụng ở thiết kế ngoại thất là cách để tăng lên sự rộng rãi và thoáng mát cho không gian sống của ngôi nhà... Do đó, việc lựa chọn gam màu trắng nhẹ nhàng như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà ở cần sự thoáng mát, rộng rãi. Gam màu trắng cũng đa phần là thiên về sự giản đơn, tinh tế và hài hòa và điều này không khó trong việc kết hơp với các không gian sử dụng khác để làm tăng lên hiệu quả thẩm mỹ cho không gian ngoại thất căn nhà 2 tầng tại Thanh Hóa này. Toàn bộ căn nhà từ cửa chính cho tới cửa phụ và các cửa sở đều được gia chủ lựa chọn mẫu cửa kính xingfa vô cùng đẹp mắt và phù hợp với nền gam màu trắng của căn nhà. Phương án mái được thực hiện ở ngoại thất của ngôi nhà này cũng là phương án mái dốc, phần mái sẽ được đổ bê tông bằng, sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp. Đây là phương án mái vô cùng ấn tượng và được thực hiện rất phổ biến trong kết cấu nhà ở nông thôn hiện nay cũng như tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng so với việc đổ bê tông.

·        Mẫu biệt thự

BT6120422

·        Mặt tiền

9m

·        Chiều sâu

11m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ đồng

 

 thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng đó là những gì được thể hiện trong thiết kế nhà của chị Hoa tại Hưng Yên. Lấy cảm hứng từ những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái lệch vô cung độc đáo, phần chính của mặt tiền được chia ra làm 2 khoảng, 1 khoảng được gia chủ tận dụng làm chỗ để xe còn một khoảng là bố trí các công năng cần thiết cơ bản. Điều này tạo ra tính chất đối xứng khá cân bằng trong thiết kế ngoại thất. Khối sảnh đua ra ngoài thể hiện được sự khác biệt và mạnh mẽ nhất trong bố cục tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Các khu vực mặt tiền được đảm bảo tối ưu với tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, cũng như thể hiện được sự chắc chắn cho kiến trúc.

Hệ thống cửa chính của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại này được sử dụng là cửa gỗ chắc chắn còn ở không gian tầng 2 gia chủ lựa chọn sử dụng cửa kính xingfa. Chất liệu kính mang đến cho công trình những giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Từng vị trí trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà, được KTS sử dụng từng loại vật liệu hoàn thiện một cách độc đáo và vô cùng thông minh nhằm tăng thêm tính hấp dẫn, cũng như sự đặc biệt cho không gian ngoại thất của công trình đó. Hơn thế nữa, hệ thống ban công, lan can bằng kính kết hợp cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà tăng thêm sự hấp dẫn bên dưới hệ thống mái lệch vô cùng độc đáo.

Sự kết hợp của màu sắc kiến trúc ở công trình này có 2 gam màu tương phản là màu gỗ của cửa chính kết hợp cùng với màu sơn trắng đem đến cho mặt tiền ngoại thất sự mới mẻ và ấn tượng độc đáo. Điều này vô hình chung khiến cho căn nhà trở nên mới mẻ hơn không còn cảm giác bị nhàm chán và đơn điệu. Hơn nữa KTS của chúng tôi cũng vô cùng tuân thủ theo nguyên tắc phối màu, bên cạnh đó để giữ cho vẻ đẹp tồn tại được lâu và sạch sẽ thì gia chủ đã ốp đá có màu ghi nhám toàn bộ mặt tiền của công trình.

·        Mẫu biệt thự

BT6310321

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 – 1,2 tỷ đồng

 thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

 

 

Ngắm nhìn toàn cảnh tổ ấm xinh đẹp của gia đình anh Ngọc Khánh ở Mỹ Đức – Hà Nội. Mẫu nhà 2 tầng mái bằng diện tích 80m2 này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Điểm đặc biệt của phong cách hiện đại này chính là sự đơn giản những không hề đơn điệu. Trong sự đơn giản đó, ta có thể cảm nhận được sự đặc biệt, sự độc đáo và mới lạ. Sự nhẹ nhàng trong phương cách thiết kế kiến trúc đó mang đến cho công trình kiến trúc một phong vị rất riêng, rất mới và rất hấp dẫn.

Công trình này gây ấn tượng sâu sắc cho người nhìn bởi cách tạo nên những khối hộp đơn giản mà độc đáo. Việc sử dụng hình khối này giúp cho công trình trở nên năng động, trẻ trung hơn và cũng giúp cho việc thiết kế, bố trí khu vực nội thất trở nên dễ dàng và tiết kiệm không gian hơn. Và dĩ nhiên, việc xây nhà 2 tầng mái bằng 80m2 cũng nhờ đó mà trở nên đơn giản, dễ thực hiện hơn. Màu sắc thì được sử dụng rất linh hoạt làm sao cho phù hợp với sở thích của gia chủ nhưng ở đây chúng tôi gợi ý phương án lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu mái gạch, gạch ốp tường màu nâu đỏ tự nhiên để tạo nên sự ấm cúng, hiện đai nhưng vẫn gần gũi, thân thuộc.

·        Mẫu biệt thự

BT8081021

·        Mặt tiền

9m

·        Chiều sâu

12m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 tr – 1,1 tỷ đồng

 thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng hiện đại cho gia đình anh Hòa tại Quảng Ngãi. Nhà 2 tầng kết hợp với hệ mái thái chính là một trong những sự kết hợp phổ biến nhất hiện nay bởi những gái trị lớn lao mà bản thận cấu trúc hệ mái thái mang trong mình. Mái thái có thể được coi là kiểu mái kết tinh của kiến trúc truyền thống và hiện đại.Ngoài những dạng nhà hình vuông, nhà hình chữ nhật thông thường, kiểu nhà 2 tầng mái thái còn có thể được thiết kế và xây dựng với dạng hình chữ L độc đáo và ấn tượng.

Các đường gờ phào chạy ngang thân tường ở 2 bên cùng thiết kế cột trụ vuông ốp đá mặt tiền tầng 1 thể hiện sự bề thế và vững chãi. Không gian ngoại thất cũng được khéo léo thiết kế sao cho tạo sự thông thoáng nhất định. Sự thống nhất chỉnh tề chung được đặt lên cao để đồng nhất trong toàn bộ ngôi nhà. Phối cảnh gọn gàng, khoa học cũng chính là điểm cộng lớn nhất cho thiết kế nhà của gia đình.

Không phải là màu đỏ hay xanh dương, màu xanh lục nhã nhặn kết hợp với sơn tường trắng cùng màu xanh lam nhẹ nhàng của hệ thống mái thái tạo ra không gian trang nhã. Khi nhìn và căn nhà bạn dễ dàng nhận thấy có một sự kết hợp tinh tế trong cách phối màu, từ đó tạo ra không gian thoáng rộng và cao ráo, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng

·        Mẫu biệt thự

BT5110421

·        Mặt tiền

7m

·        Chiều sâu

11m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1tỷ – 1,1 tỷ đồng

 thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng diện tích 80m2 này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Điểm đặc biệt của phong cách hiện đại này chính là sự đơn giản những không hề đơn điệu. Sức hấp dẫn của kiến trúc hiện đại nói chung và của ngôi nhà 2 tầng mái bằng 80m2 này nói riêng không đến từ sự cầu kỳ hay sắc sảo trong thiết kế mà đến từ sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng trẻ trung và thời thượng. 

Công trình này gây ấn tượng sâu sắc cho người nhìn bởi cách tạo nên những khối hộp đơn giản mà độc đáo. Việc sử dụng hình khối này giúp cho công trình trở nên năng động, trẻ trung hơn và cũng giúp cho việc thiết kế, bố trí khu vực nội thất trở nên dễ dàng và tiết kiệm không gian hơn. Màu sắc được lựa chọn cho những công trình kiến trúc hiện đại không hề cứng nhắc mà rất linh hoạt. Tại đây, kiến trúc sư có thể lựa chọn sử dụng một màu duy nhất hoặc cũng có thể lựa chọn sử dụng một hệ thống màu để trang trí, điểm tô cho công trình.

  • Mẫu 9: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m ở Quảng Ninh

·        Mẫu biệt thự

BT5055421

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 tỷ – 1,2 tỷ đồng

 thiết kế nhà 2 tầng 8x10m

Kiến trúc nhà 2 tầng mái thái – chuẩn phong cách hiện đại, tinh tế thiên nhiên chan hòa khắp không gian sống. Với mảnh đất vuông vắn nằm sát trục đường lớn, chúng tôi tư vấn cho khách hàng đặt vị trí ngôi nhà gần sát phía trong mảnh đất, phía bên ngoài sử dụng làm sân chơi và để tạo khoảng không gian lưu thông phía trước nhà mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng, bớt bụi và ồn phía sát mặt đường lớn. Xung quanh lô đất được xây dựng hệ thống hàng rào bảo vệ chắc chắn và an toàn.

Tầng lầu cũng được lùi lại một khoảng phía trước làm ban công và lan can được sử dụng vật liệu kính cường lực giúp cho người nhìn có cảm giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Không bị khuất tầm nhìn khi nhìn trực diện vào ban công ngôi nhà. Mặt khác thực tế khi nhìn vào những ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính cũng mang lại cho chúng ta cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và hiện đại, mới mẻ.

Bố cục không gian mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m được chia ra làm các khoảng nhô ra, thụt vào phi đối xứng, tạo cho người nhìn cảm giác thú vị, bất ngờ và kích thích trí tò mò. Đó là đặc trưng của kiến trúc hiện đại, là sự bất quy tắc, phi đối xứng, các mảng miếng trang trí lớn, không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây được sự chú ý với người nhìn.

3. Khám phá một vài mẫu thiết kế nhà 8x10m mái bằng 3 tầng tinh tế và hiện đại

·        Mẫu biệt thự

BT5160123

·        Mặt tiền

5m

·        Chiều sâu

12m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 tỷ – 1,2 tỷ đồng

 

 thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại siêu ấn tượng. Căn nhà với kết cấu mái thái được các kiến trúc sư của chúng tôi biến tấu đầy tài tình và độc đáo. Hình khối căn nhà vuông vắn được sắp xếp thò ra thụt vào sa cho hợp lí để tạo ra sự bắt mắt cho người nhìn.

Tông màu trắng làm gam màu chủ đạo mang đến cho mẫu nhà 80m2 3 tầng mái thái hiện đại kết hợp kinh doanh vẻ đẹp tươi mới, thanh lịch. Tại phần cửa ra vào gia chủ lựa chọn việc lắp đặt cửa cuốn phù hợp với việc buôn bán và kinh doanh. Hệ thống cửa ở khu vực ban công, cửa sổ cũng được sử dụng dạng cửa kính viền nhôm bao quanh khắp ngoại thất ngôi nhà giúp lấy sáng, lấy gió từ thiên nhiên một cách vô cùng dễ dàng.

Điểm nhấn ở công trình này chính là phần mái thái được xếp chồng lên nhau có màu trung tính, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà. Ngoài ra xung quanh nhà và ban công tầng 2 và tầng 3 được bố trí nhiều cây xanh mang lại sự sinh động, gần gũi cho mặt tiền ngôi nhà. Khu vực mặt tiền tầng 1 gia chủ ốp đá granite đẹp mắt, sạch sẽ có thể dễ dàng lau chùi vào những ngày thời tiết xấu từ đó mang tới cho ngoại thất của căn nhà thêm mới lạ và phong phú.

·        Mẫu biệt thự

BT1110622

·        Mặt tiền

6,7m

·        Chiều sâu

15m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ – 1,3 tỷ đồng

 thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Hình ảnh thiết kế mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng với phong cách hiện đại. Kiến trúc bên ngoài của mẫu nhà 3 tầng này là xu hướng mái bằng cùng với lối kiến trúc đơn giản thường được nhiều người lựa chọn. Sơn tường sử dụng màu trắng để mang đến không gian ấm cúng, thoáng đãng và sang trọng. Thêm vào đó là các chất liệu kính trong suốt cho hệ thống cửa như cửa sổ, cửa ra vào, cũng giúp ngôi nhà thêm cuốn hút và mang lại không gian tràn ngập ánh sáng vào ban ngày, còn khi mặt trời lặn ánh đèn điện từ trong nhà hắt ra bộ phận cửa kính sẽ làm cho ngôi nhà càng nổi bật và lung linh hơn.

Hình khối và mảng miếng kiến trúc của thiết kế nhà 80m2 thể hiện được sự mới mẻ, phóng khoáng và vô cùng hiện đại, độc đáo. Đây được xem như phương án thiết kế được đánh giá cao về cả kiến trúc và công năng sử dụng. Đem lại sự hoàn thiện về không gian kiến trúc, cũng như nội thất, ngoại thất cho công trình đặc biệt này. 

·        Mẫu biệt thự

BT2270522

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

10m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,4 tỷ – 1,5 tỷ đồng

 thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Angcovat tư vấn phương án thiết kế phù hợp với tính toán chi phí xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Để phù hợp với chi phí xây nhà 3 tầng 80m2 của gia đình, kiến trúc sư đã quyết định hướng công trình theo phong cách hiện đại. Cách tạo hình đơn giản nhưng không kém phần độc đáo của lối kiến trúc này sẽ làm cho công trình trở nên trẻ trung, năng động và vô cùng nổi bật. Nó đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà phố như ở trong trường hợp này của gia đình ông Dị. Và dĩ nhiên, chủ đầu tư đã đồng nhất quan điểm và vô cùng hài lòng với mẫu thiết kế ấn tượng này.

Tại mẫu thiết kế này, kiến trúc hiện đại đã được áp dụng triệt để. Những hình khối kiến trúc được tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo. Thay vì tạo ra những đường cong, những nét vẽ cầu kỳ, kiểu cách thì công trình này đi theo hướng ngược lại. Đơn giản chính là việc kiến trúc sư đã sử dụng những khối hình học như khối hộp vào tạo hình công trình. Nhưng không để cho ngôi nhà trở nên thô cứng, kiến trúc sư đã cải biên, biến tấu chúng theo lối vô cùng nghệ thuật.

·        Mẫu biệt thự

BT328110

·        Mặt tiền

11m

·        Chiều sâu

14m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ – 1,3 tỷ đồng

thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, độc đáo của gia đình chị Tâm ở Kinh Môn – Hải Dương. Về hình khối kiến trúc tổng thể cũng như cách trang trí mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại khá đơn giản. Thay vì các họa tiết, phù điêu hoa văn trong kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển thì các mẫu nhà biệt thự 3 tầng này lại theo xu hướng ngược lại. Tức là sự ưu tiên về các khối phẳng, thẳng tạo sự khỏe khoắn, năng động và không gian dường như rộng rãi hơn so với thực tế. Nét đẹp tối giản nhưng không hề đơn điệu, mà ngược lại bằng trí tưởng tượng và sự tài ba của các kiến trúc sư, đã khiến các khối kiến trúc của ngôi nhà như "có hồn", khơi gợi sự tò mò và sự sáng tạo của người nhìn. Không gian thoáng đãng, vuông vắn và khá thoải mái, đáp ứng kích thước lô đất từ nhỏ tới lớn của các gia chủ.

Thay vì sử dụng kiến trúc mái bằng hay mái thái, mái nhật quen thuộc thì mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại lại mang một kiểu dáng khá độc đáo và sáng tạo. Đó chính là lệch - mái được thiết kế so le nhau và có độ dốc thoải về 2 phía. Nếu như mái thái hay mái nhật có tạo hình kệ chữ A với điểm chung là một đường thẳng chạy dài thì hệ mái lệch điểm tiếp xúc so le nhau, tạo thành khối kiến trúc khá đặc biệt. Chính sự nhô ra, thụt vào có chủ đích đã tạo nên một bản vẽ phối cảnh mang nét đẹp sáng tạo, độc đáo và ưa nhìn.

Cách sử dụng màu sắc để phối cho ngoại thất ngôi nhà biệt thự 3 tầng cũng được lựa chọn những gam màu thể hiện sự hiện đại, năng động. Hài hòa theo một tỷ lệ nhất định trong kiến trúc như tỷ lệ 60-30-10 theo thứ tự ưu tiên về màu sắc. Gam màu chiếm chủ đạo là màu trắng được sơn ở các bức tường phẳng, xung quanh ngôi nhà. màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết và dễ kết hợp với nhiều tone màu khác nhau. Gam màu nổi bật đó là gam màu đỏ - màu đỏ thể hiện sự may mắn, mới mẻ và ấm cúng. Toàn bộ hệ thống mái được lợp bằng mái ngói màu đỏ tươi. Màu trắng - màu nâu vàng - màu đỏ là sự kết hợp khá hoàn chỉnh, sự luân chuyển màu sắc tạo cho người nhìn sự kích thích, tò mò và muốn tìm hiểu nhiều hơn về kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này.

  • Mẫu 5: Mẫu nhà 3 tầng mái bằng 3 phòng ngủ ở Quảng Ninh

·        Mặt tiền

8m

·        Chiều sâu

11m

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,5 tỷ đồng

thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Hình ảnh căn nhà 3 tầng vừa hiện đại lại vừa gần gũi, chan hòa cây xanh. Mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Hiển được chúng tôi định hình theo phong cách kiến trúc đương đại, phù hợp với sở thích và cá tính của gia chủ. Nếu các mẫu biệt thự cổ điển thiên về các chi tiết trang trí họa tiết hoa văn cầu kỳ, diêm dúa thì ngược lại, với các mẫu thiết kế nhà hiện đại sẽ lược bớt các đường nét phào chỉ, kết cấu tối thiểu và các dạng hình học được sắp đặt phi đối xứng, đầy sức sáng tạo.

Điểm nổi bật của kiến trúc hiện đại nữa đó là luôn tạo không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, con người xung quanh. Bằng cách tạo các mảng miếng phẳng, không đối xứng đã tạo ra những khoảng không gian thoáng đãng, giúp không khí lưu thông một cách triệt để. Để ý sẽ thấy, ngôi nhà của gia đình anh Hiển được đặt trên mảnh đất khá vuông vắn và rộng rãi, nên các khối kiến trúc được phát triển về các phía nên view ngôi nhà từ hướng nào cũng rất đẹp mắt. Các thành phần kiến trúc được thiết kế nhô ra, thụt vào có chủ đích, nhằm tạo ra những khoảng trống cho căn nhà đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên, gió mát từ biển thổi vào.

Với những mẫu tư vấn thiết kế nhà 8x10m từ 1 tầng cho đến 2,3 tầng trên đây, chúng tôi hy vọng rằng có giúp cung cấp những thông tin hữu ích dành cho những gia đình đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu kĩ thông tin về một mẫu nhà nào đó hay đang muốn kiến tạo nên không gian sống của riêng mình hãy đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số nhà 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc và được làm việc với những kiến trúc sư siêu nhiệt tình của Angcovat nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Angcovat theo số điện thoại 0988 030 680.

Trân trọng!

Mời bạn tiếp tục xem: 1 triệu mẫu biệt thự đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận