Tổng hợp các mẫu nhà mái nhật 10x20 đẹp và sang trọng nhất 2024

Trong quá trình tư vấn thiết kế cho nhiều gia chủ thì Angcovat đã nhận thấy các mẫu thiết kế nhà mái nhật 10x20 đang là sự lựa chọn phù hợp để trở thành xu hướng mới trong thời điểm hiện tại. Từ việc bố trí mặt bằng công năng cho tới phối cảnh ngoại thất xung quanh đều được lòng nhiều gia chủ yêu thích, nhất là những khách hàng nào có ý muốn hòa mình với thiên nhiên. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về đường nét độc đáo có trong phong cách thiết kế mẫu nhà này ngay trong bài viết ngắn gọn dưới đây nhé.

Xu hướng thiết kế nhà mái Nhật 10x20m2 vào năm 2024

Dưới đây 3 yếu tố chính tạo nên xu hướng thiết kế mẫu nhà mái nhật mặt tiền rộng 10m:

  • Với diện tích mặt tiền 10m là không gian lý tưởng để các chủ đầu tư xây dựng nên những ngôi nhà đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, với không gian sống ấn tượng. Chính vì vậy mà trào lưu thiết kế nhà mái nhật 10x20 trở nên ngày càng được ưa chuộng.
  • Dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của nhiều mẫu nhà ngang 10m với những thiết kế cấu trúc công năng khác nhau. Phục vụ nhu cầu kết hợp kinh doanh hoặc chỉ đơn thuần là nơi ở cho cả gia đình.
  • Những mẫu thiết kế nhà đẹp được triển khai với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, các chủ đầu tư có thể thiết kế ngôi nhà của mình theo phong cách, dấu ấn riêng. Tuy nhiên, tất cả đều hướng đến kết cấu tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xu hướng thiết kế nhà mái nhật 10x20 trong năm nay

Xu hướng thiết kế nhà mái nhật 10x20 trong năm nay

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 170m2 thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại không gian mở

Lý do vì sao những mẫu nhà mái Nhật 10x20 được ưa chuộng nhiều hiện nay?

Nhiều khách hàng tìm tới Angcovat và bày tỏ quan điểm muốn sở hữu công trình nhà mái Nhật 10x20m2 bởi các ưu điểm nổi bật sau:

  • Nét đặc trưng của kiểu này là có kích thước mặt tiền rộng lớn lên tới 10m, thoáng đãng, có thể xây dựng đa dạng phong cách từ kiến trúc nhà phố cho đến biệt thự, từ thiết kế hiện đại cho đến cổ điển.
  • Để sở hữu một ngôi nhà 10x20 đẹp với chi phí vừa phải, gia chủ có thể lựa chọn xây nhà 1 - 2 tầng với kinh phí khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng, phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình trung bình tại Việt Nam.
  • Với mặt tiền rộng, chiều sâu lớn, ngôi nhà sẽ có diện tích sử dụng lớn, mang đến không gian sống thoải mái, thoáng mát và tiện nghi cho gia chủ.
  • So với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, nhà 10x20 sở hữu nhiều mặt bằng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ và kiến trúc sư sáng tạo trong thiết kế nội thất mà không bị bó buộc bởi các quy tắc hay hạn chế nhất định.
  • Diện tích nhà rộng rãi cho phép gia chủ dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện cá tính riêng và thu hút mọi ánh nhìn.
  • Diện tích sử dụng rộng rãi của nhà mặt tiền 10m đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều thế hệ trong một gia đình.
  • Gia chủ có thể tận dụng tầng trệt của ngôi nhà mặt tiền rộng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt tiền để tăng thêm thu nhập.

Tổng hợp ưu điểm vượt trội của mẫu nhà mái nhật 10x20

Tổng hợp ưu điểm vượt trội của mẫu nhà mái nhật 10x20

Cần lưu ý gì khi thiết kế nhà mái nhật 10x20?

Trong quá trình thiết kế nhà mái nhật 10x20, KTS Angcovat đã đưa ra cho khách hàng 3 lưu ý quan trọng dưới đây:

Diện tích đất gói gọn trong 200m2

Trước khi thiết kế nhà mái Nhật 10x20, chủ đầu tư cần phải lưu ý đến vấn đề diện tích. Mặc dù các mẫu biệt thự có diện tích nhỏ và không yêu cầu quá cao nhưng diện tích xây dựng vẫn phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn cho nhà mặt tiền 10m sâu 20m. Ngoài ra gia chủ cũng cần tính thêm phần diện tích làm sân vườn và cổng để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Mặc dù không quá kén chọn diện tích hay địa điểm thi công, gia chủ vẫn cần tính toán cẩn thận và lựa chọn đơn vị tư vấn phù hợp để có phương án thiết kế tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Chú ý yếu tố phong thủ cho công trình

Khi thiết kế nhà mái Nhật 10x20, khách hàng cần lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với mệnh của gia chủ. Những yếu tố này bao gồm hướng nhà, vị trí, kích thước, hình dạng và màu sắc của công trình. Trước khi xây nhà, chủ đầu tư cũng nên xem tuổi, mệnh của mình để cân nhắc lựa chọn các yếu tố trên sao cho phù hợp phong thủy. Một ngôi nhà hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ nhờ không gian sống hỗ trợ đắc lực. Ngược lại, nếu chọn các yếu tố phong thủy xung khắc với mệnh gia chủ sẽ dẫn đến nhiều tai họa, đường làm ăn không thuận lợi.

3 yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế nhà mặt tiền 10m

3 yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế nhà mặt tiền 10m

Xác định xây bao nhiêu tầng

Ngay từ khâu thiết kế, chủ nhà cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên và kinh phí đầu tư thực tế để đưa ra lựa chọn phù hợp như xây nhà mái Nhật 10x20 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng. Nếu gia đình ít thành viên không nên xây nhà quá lớn vì sẽ tốn kém và trống trải. Ngược lại, gia đình đông thành viên cần tính toán số lượng phòng hợp lý đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. Khi tìm đến đơn vị thiết kế, chủ nhà chỉ cần trình bày nhu cầu, điều kiện của gia đình, các kiến trúc sư sẽ tính toán và đưa ra phương án phù hợp nhất.

Đừng bỏ qua: Mẫu biệt thự sân vườn 300m2 kiểu Pháp kiêu sa ấn tượng

Báo giá thiết kế mẫu nhà mái Nhật 10x20 rẻ nhất thị trường

Dưới đây là chi tiết báo giá theo gói kiến trúc mà Angcovat muốn gửi tới bạn:

Báo giá thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 10x20

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Báo giá thiết kế nhà 2-3-4 tầng mái Nhật 10x20

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Ngắm trọn vẹn danh sách các mẫu nhà mái Nhật 1, 2 và 3 tầng với diện tich 10x20

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng cho ngôi nhà có kích thước tương đương thì đừng bỏ qua top những mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất 2024 mà KTS Angcovat giới thiệu dưới đây.

Mẫu nhà mái Nhật 10x20 1 tầng

Mặt tiền công trình nhà 1 tầng 200m2 mặt tiền 10m

Mặt tiền công trình nhà 1 tầng 200m2 mặt tiền 10m

Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng 10x20 mái Nhật được thiết kế nổi bật với các đặc trưng của kiến trúc Tân cổ điển như hệ cột kiểu Châu Âu, mái ngói Nhạt, hiên nhà xen kẽ với vườn cây xanh mát..

Cùng đón đọc: Mẫu nhà cấp 4 8x20m mái ngói 3 phòng ngủ yên bình tại Hải Phòng

Nhà cấp 4 mái nhật mặt tiền 10m 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái nhật mặt tiền 10m 2 phòng ngủ

Công trình nhà 1 tầng mái nhật mặt tiền 10m xây dựng cao ráo giúp không khí thông thoáng và dễ chịu. Hệ thống cột này vừa có tác dụng trong kết cấu công trình, vừa có tác dụng làm đẹp cho kiến trúc. Bên cạnh đó bộ phận cửa và kính khung gỗ giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ 10x20

Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ 10x20

Kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng 2 mặt tiền trên đây có thể tận dụng diện tích không gian rộng rãi để kiến trúc sư tập trung vào trang trí toàn bộ ngoại thất căn nhà một cách hoàn hảo nhất. Nhiều chi tiết kiến trúc được phô bày, nên thu hút được rất nhiều ánh nhìn của các vị khách mỗi khi ghé thăm công trình.

Thiết kế nhà mái nhật hiện đại cấp 4 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà mái nhật hiện đại cấp 4 4 phòng ngủ

Không gian công trình nhà 1 tầng mái nhật có diện tích 10x20 được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại mang lại vẻ đẹp lịch lãm và vô cùng sang trọng. Các yếu tố cấu thành nên một ngôi nhà đẹp gồm hình khối, tỷ lệ kiến trúc, vật liệu và màu sắc.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ giá rẻ 12x16m

Công trình nhà 1 tầng 10x20 có tính đối xứng

Công trình nhà 1 tầng 10x20 có tính đối xứng

Nhà cấp 4 10x20 sử dụng hệ mái nhật được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi quy mô xây dựng hợp lý, vừa phải. Góp phần hoàn thiện được tổng thể không gian sống cho ngôi nhà.

Hình ảnh mặt tiền căn biệt thự vườn 1 tầng 10x20

Hình ảnh mặt tiền căn biệt thự vườn 1 tầng 10x20

Biệt thự 1 tầng 200m2 với mặt tiền rộng 10m được sơn chủ đạo bằng màu trắng với những điểm nhấn trang trí sơn màu vàng phần dưới mái và phần cột giúp ngôi nhà thêm nổi bật. Kết hợp với hệ thống mái Nhật màu xanh giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và ấn tượng nhất.

Kiến trúc nhà mái Nhật 10x20 tân cổ

Kiến trúc nhà mái Nhật 10x20 tân cổ

Kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng với mặt tiền rộng 10m và chiều sâu 20m sử dụng phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái nhật ấn tượng. Kiến trúc sư đã tối giản những họa tiết, chỉ giữ lại tinh hoa của kiến trúc này. Với quy mô 1 tầng, việc tối giản sẽ làm biệt thự trở nên thanh thoát hơn. hạn chế được sự nặng nề, rối rắm.

Nhà mái Nhật 1 tầng 200m2 tại Hưng Yên

Nhà mái Nhật 1 tầng 200m2 tại Hưng Yên

Xét về tổng thể, căn biệt thự 10x20m nổi bật với quy mô xây dựng lớn, vững chãi và đầy ấn tượng. Mái Nhật độc đáo có khối đua rộng với sắc xanh bắt mắt, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hài hòa trong không gian. Từ thiết kế hàng rào xung quanh cho đến các mảng kết cấu đều thể hiện sự vững vàng và kiên cố.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà vườn kiểu nhật 180m2 như lạc vào xứ sở hoa anh đào

Thiết kế nhà vườn 1 tầng mang phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà vườn 1 tầng mang phong cách Châu Âu

Biệt thự một tầng giống như một tác phẩm nghệ thuật lấy nguồn cảm hứng từ lối kiến trúc Châu Âu. Mái ngói màu đỏ cam kết hợp với lớp sơn trắng mang đến cho công trình vẻ đẹp hài hòa và tinh tế. Hệ thống cửa kính rộng rãi được sắp xếp xung quanh giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và thông thoáng.

Ngoại thất biệt thự 10x20 được yêu thích

Ngoại thất biệt thự 10x20 được yêu thích

Với thiết kế đơn giản, căn biệt thự với diện tích 10x20 có ngoại thất màu trắng cùng phần mái Nhật màu xám vô cùng nổi bật. Đối với những căn nhà theo phong cách hiện đại, dạng ngói xám sóng chính là lựa chọn tối ưu nhất. Loại ngói này giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà mái Nhật 10x20 2 tầng

Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 10m

Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 10m

Công trình với quỹ đất 10x20 được lựa chọn theo kiểu kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại. Thiết kế này đảm bảo độ thông thoáng và lưu thông không khí tốt nhờ vào hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ và ban công, sân chơi phơi ở tầng 2.

Cùng đón đọc:Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ phòng thờ tầng 1 tiện nghi vô cùng

Kiến trúc nhà tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 10m

Kiến trúc nhà tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 10m

Nhìn vào tổng thể công trình, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và vững chãi. Điểm đặc biệt của ngôi nhà mái Nhật 2 tầng có 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ với diện tích 10x20 là hệ thống cột trụ bao bọc từng chi tiết kiến trúc, bao gồm cột ở mái hiên tầng 1 và ban công tầng 2.

Thiết kế nhà 200m2 2 tầng với hệ mái Nhật

Thiết kế nhà 200m2 2 tầng với hệ mái Nhật

Nếu bạn thường xuyên cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất, thì phong cách nhà mái Nhật 10x20 2 tầng đã không còn xa lạ tại Việt Nam. Đây cũng là một kiểu nhà được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Sự hài hòa giữa kiến trúc truyền thống cùng nét hiện đại, kết hợp với không gian thiên nhiên bên ngoài đã tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo.

Kiến trúc nhà 2 tầng vững chãi với mặt tiền rộng 10m

Kiến trúc nhà 2 tầng vững chãi với mặt tiền rộng 10m

Sự vững chắc, đồ sộ của hình khối kiến trúc đã tạo nên và hoàn thiện không gian ngoại thất tổng thể của ngôi nhà 2 tầng 10x20m mái Nhật. Những khối hình phẳng, thẳng như hình chữ nhật và hình vuông chồng lên nhau chính là nét đặc trưng tiêu biểu của phong cách hiện đại thể hiện qua công trình này.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Với kích thước vuông vắn, mẫu biệt thự 10x20 2 tầng đẹp dễ dàng tạo được sự sang trọng và bề thế hơn là những ngôi nhà phố, nhà ống với mặt tiền hẹp. Hơn nữa, hình khối này còn dễ dàng hơn trong việc trang trí mặt tiền, có nhiều không gian để thực hiện ý tưởng thiết kế với nhiều chi tiết khắc họa phong cách tân cổ điển rõ nét hơn.

Khám phá ngay: Mẫu nhà 2 tầng mái nhật 100m2 3 phòng ngủ sở hữu nét kiến trúc nổi bật

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mặt tiền 10m

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mặt tiền 10m

Mặc dù có sự giản nhưng không đơn điệu, ngược lại còn tạo cảm giác thích thú và tò mò cho người nhìn. Đó chính là một thành công trong thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 10x20m. Đặc biệt, mẫu thiết kế cũng rất phù hợp với sở thích và điều kiện của nhiều gia đình Việt, những gia chủ luôn thích sự nhẹ nhàng và đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, công năng, kinh tế và phong thủy.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái Nhật 10x20

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái Nhật 10x20

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tạo nên ấn tượng về một công trình bề thế, vững chãi. Điểm nhấn kiến trúc nổi bật của căn biệt thự này chính là hệ mái nhật đổ bằng, lợp vì kèo và dán ngói.

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật

Căn nhà 2 tầng tân cổ điển hai tầng10x20 này được đơn giản hóa thiết kế để tạo vẻ ngoài thanh thoát nhưng không làm mất đi sự sang trọng. Do diện tích khá rộng, kiến trúc sư đã dành một khoảng trống xung quanh để xây một khu vườn nhằm tránh xa đường chính, mang lại sự yên tĩnh và tạo nên một biệt thự hoàn chỉnh hơn.

Mẫu nhà mái Nhật 10x20 3 tầng

Mẫu nhà chữ L 3 tầng mái nhật 10x20 siêu đẹp

Mẫu nhà chữ L 3 tầng mái nhật 10x20 siêu đẹp

Công trình nhà 3 tầng với diện tích 10x20 mái nhật được thiết kế dựa trên yêu cầu và mong muốn của gia chủ. Qua đó tạo rr một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Thiết kế nhà phố 120m2 mái bằng 3 phòng ngủ trên đất bị xéo

Kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển 10x20 đẳng cấp tại Nam Định

Kiến trúc nhà 3 tầng tân cổ điển 10x20 đẳng cấp tại Nam Định

Gia chủ đã sử dụng màu trắng cho toàn bộ ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển. Gam màu này được thể hiện qua chất liệu, vật liệu sử dụng kết hợp với hệ thống sơn ngoại thất cao cấp. Có thể nói, tông màu này được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc nhà ở hiện nay.

Nhà 3 tầng mặt tiền 10m hiện đại nổi bật

Nhà 3 tầng mặt tiền 10m hiện đại nổi bật

Mẫu thiết kế nhà phố 10x20m sử dụng gam màu trung tính nhưng vẫn toát lên được vẻ trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Kiến trúc sư đã sử dụng màu trắng làm chủ đạo, một gam màu tươi sáng và dễ kết hợp với các màu khác. Dù là màu lạnh hay trung tính thì màu trắng đều là nền tảng hiệu quả để làm nổi bật các gam màu khác.

Kiến trúc nhà ở 3 tầng với 5 phòng ngủ 10x20

Kiến trúc nhà ở 3 tầng với 5 phòng ngủ 10x20

Việc thiết kế mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m 5 phòng ngủ được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, đồng thời thể hiện được đầy đủ và trọn vẹn những mong muốn, yêu cầu của phía chủ đầu tư về tính thẩm mỹ của công trình.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Tông màu trắng sữa được chọn làm chủ đạo, kết hợp cùng mái ngói Nhật hiện đại tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Không quá cầu kỳ, không sử dụng quá nhiều màu sắc song mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m này vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng đón đọc: Thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại được nhiều người khen đẹp

Nhà 3 tầng mái nhật 10x20 có tầng hầm

Nhà 3 tầng mái nhật 10x20 có tầng hầm

Công trình nhà 3 tầng với mặt tiền rộng có tầng hầm này được xây dựng trên diện tích đất rộng 10x20. Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp ngôi biệt thự trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Thiết kế ngôi nhà được tạo nên từ những đường nét phào chỉ khá đơn giản, nhưng lại mang chiều sâu.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhà mái nhật 10x20 1, 2 và 3 tầng được nhiều người yêu thích. Những mẫu thiết kế này không chỉ có ngoại thất ấn tượng mà còn sở hữu đầy đủ công năng, mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình. Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc gì về các vấn đề nêu trên, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

HOTLINE TƯ VẤN: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận