Thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại được nhiều người khen đẹp BT5140524

Mẫu biệt thự phố 8x20m hiện đại 3 tầng là phương án thiết kế của gia đình chị Hà xây tại Yên Mô - Ninh Bình. Đây là phương án đầu tiên khi kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế biệt thự phố 3 tầng 5 phòng ngủ mái bằng cho gia đình chị. Phương án thiết kế đơn giản, vật liệu hiện đại, đáp ứng yêu cầu công năng sử dụng trên mảnh đất rộng 8x21m. Cùng kiến trúc sư angcovat tìm hiểu mẫu nhà đẹp 3 tầng mái bằng 8x20m dưới đây!

  •  
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp năm nay
  •  
Mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp đáng đồng tiền bát gạo
  •  
Thiết kế nhà 3 tầng giá rẻ mà đẹp

Thông tin mẫu biệt thự phố 8x20m hiện đại tại Ninh Bình

  • Mã số công trình

 BT5140524 (Phương án 2)

  • Số tầng

3 tầng

  • Chủ đầu tư

 Chị Hà

  • Địa điểm công trình

 Yên Mô - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 8x21,5m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Liên hệ trực tiếp KTS báo giá thi công 0988030680

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1:  sân trước 23m2; tiền sảnh 5m2; phòng khách 37m2; sảnh trung tâm 37m2; phòng bếp 22m2; phòng ăn 24m2; wc1: 3m2; phòng ngủ 1: 16,5m2; wc2: 3,6m2

+) Tầng 2:  sảnh thang 8,6m2; phòng SHC 32m2; phòng ngủ 2: 15,5m2; phòng ngủ 3: 15,5m2; wc3: 4m2; wc4: 4m2; phòng ngủ 4: 14m2; ban công 4,2m2; phòng ngủ 5: 18,1m1; ban công 3,1m2

+) Tầng 3:  sảnh thang 8,6m2; phòng kho 9m2; phòng thờ 18m2; sân chơi 23m2; sân chơi phơi 73m2

Ý tưởng thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại

Công trình nhà biệt thự phố hiện đại 8x20m của gia đình chị Hà tại Ninh Bình là một công trình có diện tích khá rộng, thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại tối ưu công năng sử dụng. Quá trình chốt hợp đồng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, giúp hai bên tiết kiệm thời gian và chi phí. Chủ đầu tư và Kiến trúc Angcovat đã thống nhất được phương án thiết kế công trình BT5140524 bao gồm các nội dung sau:

  • Kích thước, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng của công trình.
  • Kết cấu chính, hệ mái, màu sắc chủ đạo và vật liệu mặt tiền.
  • Thời gian thi công và chi phí dự kiến.

Sau khi nhận được yêu cầu, KTS của Angcovat đã tiến hành lên đường để khảo sát hiện trạng và lên phương án thiết kế chi tiết. Căn nhà phố 3 tầng phong cách đẹp hiện đại với diện tích 160m2/ sàn được thiết kế và thi công chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ngoại thất kiến trúc nhà phố 3 tầng 8x20m hiện đại tại Ninh Bình

Thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại với công năng vượt trội, đủ để đáp ứng nhu cầu sống cho gia đình đông thành viên mà vẫn đảm bảo tính khoa học, cân đối về bố cục không gian. Mẫu thiết kế này được xem là sự lựa chọn phổ biến với các cá nhân, gia đình hiện nay vì tính ứng dụng linh hoạt, diện tích đa dạng, đáp ứng tốt cho nhiều tiêu chuẩn, nhu cầu sống.

Mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền của công trình biệt thự phố 8x20m hiện đại của chị Hà được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với các mảng tường sơn trắng, sơn giả gỗ kết hợp với gạch ốp màu trắng ngà và sơn sần màu ghi. Kỹ thuật phối những màu bổ túc và tương phản, với nước sơn nhờ nhờ tạo sự chuyển tiếp toát lên vẻ đẹp trang nhã và gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn phải nói tới ở đây chính là hệ thống cửa kính lớn. Cửa kính giúp lấy sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn thoáng đãng cho không gian bên trong. Ngoài ra, cửa kính còn giúp công trình trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Sử dụng cột bê tông chắc chắn

Trong mẫu nhà 3 tầng 8x20m mọi hệ cột đều được làm từ bê tông cốt thép và đặt ở các vị trí chịu lực chính của công trình, như góc nhà, vị trí chịu tải trọng lớn. Cột bê tông cốt thép là loại cột có khả năng chịu lực cao, chống cháy tốt và bền vững theo thời gian.

Vật liệu hiện đại được tận dụng triệt để

Trong mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại 3 tầng này, vật liệu hiện đại được sử dụng chủ yếu là gạch ốp, gỗ ốp trần và kính cường lực. Những vật liệu này không chỉ có tính ứng dụng cao, độ bền vững chắc theo năm tháng mà còn dễ vệ sinh sạch như mới.Vật liệu truyền thống bao gồm bê tông cốt thép và sơn trắng. Đây đều không phải là những chất liệu quá cầu kỳ, tập trung vào chất lượng và hiệu quả an toàn hơn độ thẩm mỹ quá phức tạp.

Thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại được nhiều người khen đẹp

 Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng ngoại thất

Yếu tố phong thủy của mẫu biệt thự 3 tầng

Có rất nhiều lý do chị Hà lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x20m này. Nguyên nhân không chỉ vì vẻ đẹp của ngoại thất mà những con số lẻ như 3, 5, 7,.. rất được ưa chuộng trong phong thuỷ nhà ở. Theo quan niệm xưa của ông cha ta thì số chẵn thường đại diện cho năng lượng âm. Ngoài ra, quyết định xây 3 tầng mái bằng cũng tiết kiệm chi phí hơn xây dựng các mẫu biệt thự khác. Cửa chính, cửa cổng và cửa sổ cùng hướng nhà phố đều được Angcovat thiết kế theo quy tắc phong thuỷ hợp mệnh với gia chủ.

Hệ mái bằng đẹp và đơn giản kết hợp cùng sân thượng xanh mát

Mái bằng là loại mái được sử dụng phổ biến trong thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại đẹp 3 tầng. Mái bằng có ưu điểm là đơn giản, dễ thi công và ít tốn chi phí. Bên cạnh thiết kế phẳng, tạo vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Mái bằng còn có thể tận dụng để làm sân thượng, giúp tăng thêm diện tích sử dụng cho công trình. Cũng có nhiều gia đình lựa chọn thiết kế mái bằng để mang tới sự mới mẻ cho ngôi nhà phố của mình. Mà vẫn đảm bảo chi phí xây nhà tối ưu.

Ở phần sân thượng tầng 3 các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và nghệ thuật. Cây cảnh bon sai được đặt ngay ở phần ngoài rìa khu vực tầng 3 nhô ra ngoài khiến cho vẻ đẹp ngoại thất càng được nâng tầm. Tầng thượng được thiết kế một phần không có mái che để cây cối đón được nước mưa. Sân thượng là khu vực khi thiết kế thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, đối với mẫu nhà của chị Hòa thì sân thượng vẫn được các KTS chăm chút rất tỉ mỉ. Từ phần mái che độc lạ tới khu vực trồng cây được xắp xếp gọn gàng.

bản vẽ thiết kế biệt thự phố 8x20m diện tích 160m2

 Mặt tiền chính của căn biệt thự 3 tầng

Ban công rộng rãi đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư

Dàn cây leo xanh mát được bố trì ở khu vực tầng 3 rủ xuống tầng 2 được coi như tấm cách nhiệt, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, giảm bức xạ nhiệt. Không chỉ mang đến không gian luôn xanh mát, tốt cho sức khỏe mà còn có giá trị về thẩm mỹ và phong thủy. Phần viền trắng trang trí khu vực ban công tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Hệ đèn trang trí ngoại thất

Mặt tiền nhà phố 3 tầng rất được chú trọng về ánh sáng. Các bóng đèn led âm trần được lắp đặt ở các ban công và trước cửa tầng 1 tạo nên vẻ đẹp lung linh.

chi phí thiết kế biệt thự phố 8x20m

 

Cửa nhôm kính và đá ốp tường kết hợp hài hòa cùng nhau

Các hệ cửa trong nhà được dùng chất liệu nhôm kính. Đây là chất liệu có chi phí đầu tư vừa phải mà chất lượng lại rất bền. Không chỉ vậy mà nhôm kính còn dễ vệ sinh và cách âm, cách nhiệt ổn.

Đá granite là loại đá hoa cương cứng chắc nhất trong các loại với thớ dày. Nhờ vậy mà đá granite có độ bền cao hơn, không lo ố màu, làm mất đi vẻ thẩm mỹ của ngoại thất. Đây cũng là những ưu điểm thuyết phục gia đình chị Hà lựa chọn sử dụng trong phối cảnh ngoại thất.

Bố cục công năng của nhà 3 tầng 8x20m tại Ninh Bình

mặt bằng tầng 1 biệt thự phố 8x20m 5 phòng ngủ

Bố trí công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng

Tầng 1 bao gồm: sân trước 23m2; tiền sảnh 5m2; phòng khách 37m2; sảnh trung tâm 37m2; phòng bếp 22m2; phòng ăn 24m2; wc1: 3m2; phòng ngủ 1: 16,5m2; wc2: 3,6m2

Bắt đầu đi vào là khoảng sân nhỏ phía trước. Khu vực không gian trống này dành để phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy. Ngay ở không gian đầu tiên sau khi bước chân qua cửa chính là phòng khách được thiết kế đơn giản, tone màu chủ đạo là màu tươi sáng.

Với sự sắp xếp các nội thất cơ bản, đây là không gian thích hợp để cả gia đình cùng sum họp. Nằm giữa là cầu thang dẫn lên tầng 2, gầm thang bố trí nhà vệ sinh chung. Qua cầu thang là khu vực bếp ăn, thiết kế hợp lí với bàn ăn 8 chỗ, tủ bếp chữ I tối ưu diện tích. Khu vực cuối nhà gần bếp là 1 phòng ngủ khép kín được sử dụng cho người giúp việc hoặc khách tới thăm nhà.

 

mặt bằng tầng 2 biệt thự phố 8x20m có 5 phòng ngủ

Bố trí công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng

Tầng 2 bao gồm: Sảnh thang 8,6m2; phòng SHC 32m2; phòng ngủ 2: 15,5m2; phòng ngủ 3: 15,5m2; wc3: 4m2; wc4: 4m2; phòng ngủ 4: 14m2; ban công 4,2m2; phòng ngủ 5: 18,1m1; ban công 3,1m2.

Khu vực tầng 2 là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi riêng tư của gia đình với 4 phòng ngủ có đầy đủ đồ nội thất. Khu vực bên ngoài được đặt 2 phòng Wc đối diện cầu thang để tiện cho việc sử dụng chung của các phòng. Cạnh đó là 1 phòng SHC với diện tích 32 m2, kê 2 bộ bàn ghế rộng rãi. Đây sẽ là khu vực giúp hâm nóng tình cảm gia đình giữa người thân trong gia đình.

mặt bằng tầng 3 biệt thự phố 8x20m 5 phòng ngủ hiện đại

Bố trí công năng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng

Tầng 3 bao gồm: Sảnh thang 8,6m2; phòng kho 9m2; phòng thờ 18m2; sân chơi 23m2; sân chơi phơi 73m2.

Gia chủ muốn có một không gian thờ tự yên tĩnh, thoáng mát và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, thiết kế có đủ ánh sáng và gió tự nhiên nên đã đặt riêng biệt ở khu vực tầng 3 với ban công rộng và thoáng. Căn phòng kho nhỏ 9m2 được thiết kế kín đáo, tận dụng không gian tầng 3 để chứa tất cả các đồ dùng của gia đình. Khu vực đẳng sau nhà là một sân chơi rộng lớn với diện tích 73m2, gia đình chị Hà hoàn toàn có thể tổ chức các buổi tiệc nhậu đông người hoặc những bữa nướng BBQ ngoài trời tại đây.

ANGCOVAT – Đơn vị thi công và thiết kế nhà ở uy tín

Để sở hữu một mẫu nhà 4x19m 3 tầng hoàn thiện và đẹp nhất, các nhà đầu tư cần lựa chọn một đối tác thiết kế - thi công đáng tin cậy và chuyên nghiệp. ANGCOVAT với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, nội thất hiện nay. Khi quyết định hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ được đảm bảo sự hài lòng với chất lượng hoàn hảo mà đơn vị mang lại. Dịch vụ của chúng tôi có những ưu điểm đặc biệt sau:

  • Luôn lắng nghe và thiết kế theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với hơn 15 năm thực chiến.
  • Sở hữu xưởng nội thất rộng lớn giúp tiết kiệm chi phí thi công.
  • Áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận