Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái Nhật hiện đại ở Hưng Yên BT210421

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách", quả vậy, xây nhà dựng cửa vẫn luôn là việc lớn của cả đời đối với mỗi người, nó tốn kém không chỉ tiền bạc, công sức mà cả thời gian của gia đình. Thấu hiểu được nỗi vất vả ấy, với mỗi chủ đầu tư tìm đến Angcovat, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ hết mình để có được một phương án thiết kế ấn tượng, một không gian sống đúng như gia đình hằng mong.

Không nằm ngoài điều ấy, ông Như bà Ngọc cũng đã chật vật ngay từ những bước đầu tiên trong hành trình sở hữu một mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu sự vất vả, nhọc nhằn ấy cũng như quá trình chạm tới tổ ấm tuyệt đẹp của gia đình chủ đầu tư ở Hưng Yên.

Tổng quát thông tin về thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT210421

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 ông Đỗ Huy Như - bà Nguyễn Thị Ngọc

  • Địa điểm công trình

 đường Đinh Gia Quế - phường Lam Sơn - thành phố Hưng Yên - tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền 

 7m

  • Chiều sâu

 14.5m

  • Diện tích ô đất

 110m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng  tỷ đồng

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 110m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: phòng ăn: 11.6m2; không gian kinh doanh: 33m2; gara: 29.5m2; wc1:3m2

* Tầng 2: phòng ngủ 1: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; wc2: 4.3m2; phòng ngủ 2: 14.2m2; ban công: 8.8m2; sảnh tầng: 7.2m2; wc3: 3m2; phòng làm việc: 28.6m2

* Tầng 3: phòng thờ: 16.2m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; sân phơi: 5m2; sân phơi: 20.7m2; sảnh tầng: 11.1m2; wc4: 3m2; sảnh tầng: 11.1m2; phòng kho: 7m2

Sự vất vả trong việc đấu tranh thuê thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật 

Ông Như bà Ngọc cũng là cô chú đã có tuổi, dành cả đời làm lụng cần cù cả một đời đến khi đã có của ăn của để cũng mong muốn xây dựng một không gian khang trang để sinh sống cùng con cái cũng như hưởng thụ tuổi già. Thế mới thấy việc xây nhà không hề đơn giản, ông cha ta thường đặt nó song song với tậu trâu và dựng vợ gả chồng; những công việc quan trọng nhất trong đời người. 

Chủ đầu tư ở Hưng Yên lại may mắn sở hữu được mảnh đất đẹp ngay giữa thành phố trực thuộc tỉnh, đây là vị trí đắc địa, gần với nhiều khu trung tâm thương mại, bệnh viện lớn, các công ty xí nghiệp phát triển. Nhờ có điều đó mà khi xây nhà biệt thự 3 tầng ở đây gia đình chắc chắn sẽ tiếp cận được với những tiện nghi hiện đại, tiên tiến nhất thì chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình được nâng cao hơn nhiều.

Chính vì hiểu được ngôi nhà của gia đình đang có một vị thế đẹp mê nên ông Như mong muốn thuê thiết kế để có được không gian sống hoàn mỹ ngay từ ngoại thất. Tuy nhiên, việc này cũng vướng phải nhiều sự phản đối của gia đình, họ hàng, đặc biệt là họ hàng ở quê vì khi nghe thấy chi phí thiết kế lên đến mấy chục triệu thì sợ. Tất nhiên đây cũng không phải số tiền nhỏ nhặt gì, nhất là đối với những người dân lao động chân tay; cũng vì lý do này mà những ngày đầu tìm đến Angcovat, chủ đầu tư ở Hưng Yên đang đứng giữa ngã ba đường chẳng biết phải làm thế nào. Chính ông bà cũng hiểu việc thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật giúp ích rất nhiều đối với gia đình, trước tiên là hình dung dễ dàng không gian sống tương lai như thế nào, hình dáng ra sao, màu sắc thế nào; tiếp đó là việc sửa chữa theo đúng mong muốn dễ dàng, thực hiện bằng những cú kích chuột trên máy vi tính; cuối cùng là giúp cho việc xây dựng thuận lợi nhất, đúng kỹ thuật, đúng yêu cầu.

mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật đẹp ở hưng yên

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Thông qua trao đổi, Angcovat nhận ra ông Như bà Ngọc rất hiện đại, gia chủ cũng đã tìm hiểu rất kỹ càng nên ngay từ đầu cũng đã có được quyết định của riêng mình. Dù có gặp chút vướng mắc vì sự bất đồng quan điểm với họ hàng, người thân nhưng khi nhận bản vẽ lần đầu tiên của chúng tôi thì gia đình phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khỏe khoắn của nó. Bản vẽ kiến trúc mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 7m được xây dựng dựa trên hoàn toàn những nhu cầu của chủ đầu tư, Angcovat tiếp nhận thông tin như diện tích lô đất, nhu cầu sử dụng, phong cách kiến trúc, số tầng, màu sơn mặt tiền,... từ gia chủ. Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại được phác họa 3D đã thay đổi nhận thức hoàn toàn của mọi người trong gia đình ông Như về việc thuê thiết kế trước khi xây dựng

Kiến trúc mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m hiện đại: tổng thể đơn giản - chi tiết đa dạng

Trao đổi kỹ càng với chủ đầu tư thì Angcovat biết được ông Như bà Ngọc yêu thích vẻ kiến đơn giản của phong cách hiện đại, đơn giản mà lại trường tồn cùng với thời gian. Ông bà cũng xác định xây nhà là để ở cả đời, sau này còn con cháu sinh sống nên ngôi nhà bên cạnh việc đẹp thì cũng cần sự chắc chắn, đẹp mãi theo thời gian. Không chỉ vậy, một nhu cầu đặc biệt từ chủ nhà chính là không gian sống này kết hợp để kinh doanh ngay ở tầng 1 nên việc thiết kế ngoại thất cũng phải đảm bảo sự sang trọng, trang nhã.

Khi nhận được bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật, ông Như cũng vui mừng và thật lòng chia sẻ rằng chỉ là hình ảnh 3D nhưng nó đẹp hơn nhiều so với tưởng tượng của gia đình cũng như những không gian sống mà ông từng coi là mẫu nhà ao ước trước đây. Để có được một thiết kế tuyệt vời như vậy không thể phủ nhận tài năng của kiến trúc sư của Angcovat, đều là những thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế công trình nhà ở. Với tinh thần cầu thị, luôn đề cập những gì là đẹp nhất, tốt nhất cho khách hàng nên chúng tôi chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng với bản vẽ thiết kế. Đội ngũ nhân viên mảng kỹ thuật luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chủ đầu tư không chỉ trong quá trình thiết kế mà cả sau khi khi thi công không gian sống.

mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m chiều sâu 14,5m

Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật kết hợp kinh doanh vuông vắn, tinh tế

Có được một lô đất vị thế đẹp ngay ở thành phố Hưng Yên nên chủ đầu tư đã quyết định xây dựng một tổ ấm dành cho gia đình kết hợp kinh doanh nên ngôi nhà cũng như bộ mặt của chính bản thân cũng cần được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lựa chọn phong cách hiện đại, Angcovat thực hiện thiết kế với phương châm " tổng thể đơn giản - chi tiết đa dạng" đã mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc, biệt thự phố của gia đình ông Như được nổi bật giữa khu phố Đinh Gia Quế.  

Nhà 3 tầng đơn giản giúp cho gia chủ lựa chọn vật liệu xây dựng cũng vô cùng phong phú, thay vì sử dụng cửa gỗ truyền thống thì chủ đầu tư ở mảnh đất Hưng Yên lại lựa chọn kính. Mới đầu khi được tư vấn kính cho hệ thống cửa, tức là cả cửa chính thì ông Như cũng lo lắng vì sợ không đảm bảo an toàn cho gia đình nhưng đó cũng không phải vấn đề quá lớn vì giờ còn có cả cửa cuốn đã giải quyết triệu để nỗi lo của chủ đầu tư. Kính được dùng ở cả cửa ra vào, cửa sổ cũng như lan can của các tầng giúp cho việc lấy ánh sáng cũng như khí trời thoáng mát vào trong không gian nhiều nhất có thể. Xây nhà hiện đại, nhất lại ở các khu phố đông đúc người dân, các ngôi nhà san sát với nhau đến mức không có nhiều mặt thoáng nên việc sử dụng vật liệu kính là thích hợp nhất. 

Cùng với đó, để đáp ứng mong muốn vẻ đẹp trang trọng ngay từ ngoại thất thì từng chi tiết nhỏ nhất của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật cũng được chăm chút tỉ mẩn. Phần tường mặt tiền của tầng 1 được ốp đá marble tone nâu cafe sang giúp cho biệt thự phố thêm bắt mắt, thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Đá marble hiện nay được sử dụng nhiều ở ngoại thất lại phong phú về mẫu mã cùng với giá cả hợp lý nên nó mới phổ biến đến vậy. Đường vẫn đá tự nhiên chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống của bạn tạo được ấn tượng đối với khách đến chơi nhà cũng như khách qua đường; thêm vào đó, đá cũng dễ lau chùi vệ sinh nên bền theo thời gian. Đặc biệt, những chiếc đèn âm tường, đèn ở cột trụ tại các hành lang; những chậu cây cảnh xanh mát, chiếc ghế tựa ở ban công cho gia đình nghỉ dưỡng,... chỉ là điểm rất nhỏ trong không gian nhưng cũng đủ thấy được sự tinh tế của kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư. 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng giá rẻ mà đẹp bất ngờ

Mái nhật - thiết kế sang trọng cho tổ ấm 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 110m2

Lựa chọn hiện đại làm phong cách quyết định toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà, ông Như cũng băn khoăn rất nhiều về việc mái nhà. Quả thật, rất ít khách hàng quan tâm đến hệ thống mái, mọi người thường quan tâm đến nào là kiến trúc, công năng, móng thế nào, cột trụ ra sao mà đôi khi quên mất mái nhà cũng quan trọng không kém. "Nhà nào mà chẳng phải có nóc" là câu nói phổ biến trong giới trẻ thời gian vừa qua mà lại đúng vô cùng, mái nhà không đơn giản chỉ là một bộ phận của biệt thự đẹp mà nó còn bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết, tăng tuổi thọ cho tổ ấm cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật tưởng đơn giản mà được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét

Nhà theo kiến trúc hiện đại thì kết hợp với kiểu dáng mái nào cũng hợp cả, từ biệt thự 3 tầng mái lệch cho đến mái bằng, mái thái, mái ngói,... đều có vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, trao đổi với chủ đầu tư nhận thấy mong muốn của gia đình là một kiểu mái thích hợp với phong cách, mang lại một không gian thoáng mát lại nhẹ nhàng, mềm mại ở ngoại thất. Angcovat đã tư vấn cho ông Như - bà Ngọc lựa chọn mái nhật cho mẫu nhà 3 tầng rộng 7m lựa chọn mái nhật. Đây là loại mái du nhập vào Việt Nam, nếu ai là người hâm mộ của những bộ truyện Doraemon, Conna hay nhiều truyện tranh khác của Nhật Bản thì có thể thấy mẫu mái nhật này chính là một đặc điểm nổi bật của không gian sống ở xứ sở hoa anh đào. Mái nhật hay còn được gọi với cái tên thân thương chính là mái lùn vì độ dốc của mái khá thấp và gồm nhiều tầng lớp chồng chéo lên nhau, mềm mại, dịu dàng mà vẫn không mất đi vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng cho kiến trúc.

Với sự tư vấn tận tình của kiến trúc sư, chủ nhà ở Hưng Yên đã lựa chọn thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật tuyệt vời này cho không gian sống của mình. Nhìn vào bản vẽ 3D có thể thấy được mái nhật không chỉ hài hòa với phong cách kiến trúc của thân nhà mà còn góp phần rất lớn tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể. Lựa chọn tone màu xanh cho mái vừa hợp mệnh tuổi với gia chủ đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình vừa nổi bật, không trùng lặp đối với mái nhà hàng xóm.

Khám phá cuộc sống tiện nghi qua bản vẽ công năng của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật

Dù ngoại thất có đẹp lộng lẫy như thế nào nhưng các phòng chức năng bên trong không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình thì cũng là một sự thất bại lớn khi xây nhà dựng cửa. Hơn nữa, việc thuê thiết kế còn giúp gia đình ông Như - bà Ngọc một điều quan trọng nữa là cân đối được các không gian tiện ích từ kích thước dài rộng cho đến hướng sao cho hợp phong thủy.

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m

Bản vẽ thiết kế chi tiết tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật

Tận dụng lợi thế là nằm ngay con đường Đinh Gia Quế - trung tâm của thành phố Hưng Yên, ông Như cũng dành phần lớn diện tích của tầng 1 cho không gian kinh doanh. Mặt tiền 7m cũng không phải quá lớn nhưng với một mẫu nhà phố 3 tầng thì quả là ao ước của bao người nên dưới sự tư vấn của Angcovat, gia đình đã dành một nửa mặt tiền để làm nơi kinh doanh. Chúng tôi cũng không tìm hiểu kỹ càng là gia đình có nhu cầu xây dựng để kinh doanh hay đơn giản cho đối tác thuê địa điểm kinh doanh, bán hàng nhưng có thể thấy, một lô đất đẹp như thế này với đầy đủ tiềm năng thì thiết kế như này quả là ấn tượng. 

Thông số diện tích chi tiết của bản vẽ mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật 110m2 ở tầng 1 gồm: phòng ăn: 11.6m2; không gian kinh doanh: 33m2; gara: 29.5m2; wc1:3m2. Ở khu vực kinh doanh rộng rãi như vậy, kiến trúc sư đã gợi ích cho ông Như về việc đặt một nhà vệ sinh chung cho khách hàng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư đối với không gian sống. Gần 30m2 của tầng 1 cũng dành cho gara để ô tô, vì nhu cầu của gia đình lên đến 2 chiếc ô tô nhỏ nên không gian này cũng cần độ rộng vừa đủ, vì chiều ngang có hạn nên chủ đầu tư đã quyết định thiết kế theo chiều sâu của ngôi nhà. Các không gian được bố trí hợp lý giúp cho tầng 1 vẫn còn hơn 11m2 dành cho phòng bếp ăn cho gia đình đảm bảo sự thoải mái cũng như yên tĩnh, tách biệt hẳn so với khu vực bán hàng.

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng chi tiết trong mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật

Tầng 2 được bố trí công năng chi tiết: phòng ngủ 1: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; wc2: 4.3m2; phòng ngủ 2: 14.2m2; ban công: 8.8m2; sảnh tầng: 7.2m2; wc3: 3m2; phòng làm việc: 28.6m2. Các không gian đều là phòng ốc cơ bản nhất cần có trong một không gian sống nhưng có thể thấy với mặt bằng 110m2 đã được kiến trúc sư sắp xếp một cách có dụng ý, thích hợp để cuộc sống của chính gia đình được thoải mái, tiện nghi nhất. Hai phòng ngủ đều có diện tích lớn, phòng ngủ 2 còn khép kín cả vệ sinh ngay trong phòng giúp cho việc sinh hoạt cá nhân được riêng tư nhất. Tuy nhiên, gia chủ cũng đã bố trí một phòng ngay phòng làm việc rộng lớn giúp cho các thành viên trong gia đình hay khách đến chơi nhà có thể sử dụng được thoải mái nhất mà không xâm phạm gì đến wc trong phòng ngủ. 

Phòng ngủ 1 nằm ở cuối nhà 3 tầng có gara, vì các mặt đều sát với tường của hàng xóm nên không thể bố trí cửa sổ nên Angcovat đã khéo léo thiết kế khu vực thông tầng để mang lại không khí thoáng mát cho không gian. Còn phòng ngủ 2 cũng như phòng làm việc ngay mặt tiền nên đã có phần ban công rộng 8.8m2 giúp lấy nhiều ánh sáng, khí trời nhất có thể. Sự thông thoáng của từng phòng ốc luôn được đặt lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng việc xây nhà phố là gia đình phải đối mặt với biết bao khó khăn khi diện tích chật hẹp, không khí ô nhiễm.

mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m

Sự tiện nghi của thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật diện tích 110m2

Diện tích 110m2 đối với một mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại là lớn vô cùng nên ông Như cũng thoải mái thiết kế nhiều không gian ở tầng 3 như: phòng thờ: 16.2m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; sân phơi: 5m2; sân phơi: 20.7m2; sảnh tầng: 11.1m2; wc4: 3m2; sảnh tầng: 11.1m2; phòng kho: 7m2. Phòng thờ được đặt ở gần ban công để có được cửa sổ cũng như cửa ra vào thoải mái trước hết là hợp phong thủy sau đó là giúp cho việc lưu thông không khí được dễ dàng. Vì mục đích dùng để thờ cúng tổ tiên nên việc có hương khói không thể không có mà hương nhan nếu không được thoát thì sẽ bay sang phòng ốc khác ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nội thất.

Ngoài ra, ở tầng cao nhất của ngôi nhà còn được thiết kế sân phơi, đây là một không gian không thể thiếu. Nếu nhà 3 tầng ở nông thôn rộng rãi, có khoảng sân trước thoải mái để phơi phóng quần áo thì với mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật nhỏ nhắn này thì khó có thể thực hiện điều đó. Vì thế, việc thiết kế sân phơi ở trên tầng 3 không khí trong lành chính là địa điểm tuyệt vời; thêm vào đó gia đình hoàn toàn có thể trồng cây xanh, trồng rau xanh cung cấp thực phẩm sạch hoặc cho trẻ nhỏ chạy nhảy vui đùa thoải mái.

Ngắm nhìn những hình ảnh thiết kế xinh đẹp trên đây, liệu bạn đã đổ trước mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 7m này chưa? Thiết kế đơn giản mà tiện nghi, sang trọng vô cùng chính là những tính từ cô đọng nhất có thể miêu tả hết vẻ đẹp của không gian sống ở Hưng Yên. Hoàn thiện nhanh chóng và giao hồ sơ để ông Như - bà Ngọc có thể tận dụng được thời điểm đẹp nhất của một năm từ khoảng tháng 2 âm lịch đến tầm tháng 5-6 để xây dựng hoàn thiện.

Cùng theo dõi website Angcovat.vn để có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh bản vẽ đẹp hơn cũng như hình ảnh thực tế thi công công trình nhà ở tại Hưng Yên của gia đình ông Như.

Mọi thông tin chi tiết về mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, giải đáp tận tình!

Hotline: 0988 030 680

>> QUAN TÂM: mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại 180m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận