Phân tích cách bố trí MẶT BẰNG CÔNG NĂNG thiet ke biet thu 8x15 2 tầng tối ưu KN623108

Bài viết là cách phân tích cách bố trí mặt bằng công năng thiet ke biet thu 8x15 của các kiến trúc sư ANG gửi tới độc giả. Bên cạnh đó, ANG chia sẻ bộ sưu tập cách bố trí công năng tối ưu, đa dạng các ngôi nhà từ 100m2, 108m2, 120m2..... của mẫu thiết kế biệt thự 8x15 2 tầng đẹp mắt.

Ngôi nhà chung che nắng, mưa bền bỉ

Cổng dừng chân gió ru hát yên lành

Bến sông Hàn đếm nhịp bước ta đi

Góc tâm sự đượm hương rừng phố núi

Một ngôi nhà đẹp không chỉ là không gian che nắng, che mưa cho mọi thành viên trong gia đình. Mà ngôi nhà ấy sẽ là tổ ấm giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài vất vả. Ai cũng muốn một nơi ấm cúng để trở về với bao niềm mong ước. Với mỗi chúng ta để thiết kế một căn biệt thự vừa hợp túi tiền, vừa đầy đủ công năng là một việc làm rất hệ trọng. Vì vậy, nhiều hộ gia đình chọn đến ANG để nhờ tư vấn, thiết kế mặt bằng công năng cũng như phối cảnh phù hợp cho gia đình mình. 

Cách bố trí phối cảnh, mặt bằng công năng mẫu thiet ke biet thu 8x15 như thế nào?

- Bộ hồ sơ thiet ke biet thu 8x15 gồm những gì?

Điều đầu tiên trong thiet ke biet thu 8x15 là phối cảnh ngôi nhà. Ngôi nhà đẹp, thông thoáng, tiện nghi là sự lựa chọn kiến trúc thiết kế mặt tiền gọn gàng, nổi bật, tạo ấn tượng phù hợp với không gian xung quanh. Việc xây dựng và thiết kế đẹp mắt, phù hợp được các kiến trúc sư thể hiện trong phần vẽ kiến trúc:

+ Bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt

+ Ảnh phối cảnh 

+ Chi tiết thang

+ Chi tiết vệ sinh 

+ Chi tiết lát sàn

+ Chi tiết cửa

+ Chi tiết cổng hàng rào (Miễn phí)

Ngoài ra, các thiet ke biet thu 8x15 còn bao gồm các bản vẽ phần kết cấu với ghi chú quy cách chung trong quá trình thiết kế và thi công; chi tiết mặt bằng móng, chi tiết móng; mặt bằng định vị cột, chi tiết kết cấu cột; mặt bằng định vị dầm, chi tiết dầm tầng; mặt bằng kết cấu sàn tầng; mặt bằng định vị lanh tô, chi tiết kết cấu lanh tô; thống kê cốt thép.

Nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển

Thiet ke biet thu 8x15 còn bao gồm các phần như bản vẽ phần điện và bản vẽ phần nước với đầy đủ công năng với hồ sơ thiết kế chiếu sáng, hồ sơ thiết kế ổ cắm, hồ sơ thiết kế internet, truyền hình cáp, điện thoại (nếu có); Sơ đồ điện thông minh (nếu có); thống kê vật tư. Bản vẽ phần nước bao gồm: hồ sơ thiết kế cấp nước; thoát nước; thống kê vật tư.

- Hình ảnh phối cảnh thiet ke biet thu 8x15:

mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ chữ L

Phối cảnh mặt bằng nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 chữ L

Điểm đầu tiên trong quá trình thiết kế phối cảnh là kiến trúc mặt tiền: tùy nhiều hình khối đa dạng, phong phú mà việc thiết kế mặt tiền kiến trúc ở các phong cách khác nhau sẽ khác nhau. Mặt tiền của phong cách hiện đại sẽ đơn giản về hình khối với các phào chỉ, chi tiết không rườm rà, tô vẽ cầu kì như thiết kế cổ điển của các mẫu lâu đài, biệt thự sang trọng. Còn với phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, các chi tiết, phào chỉ nảy khối vừa đủ, lan can hoa văn trang trí đơn giản nhưng không thiên quá nhiều về hình khối kiến trúc rắn rỏi, chắc khỏe mà các thiết kế vẫn có sự mềm dẻo, uyển chuyển. Các chi tiết ảnh hưởng tới thiet ke biet thu 8x15 hình ảnh phối cảnh như sau:

+ Phong cách kiến trúc: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

+ Hình ảnh dáng mái: mái thái, mái dốc hay mái chéo, mái lệch tạo phối hợp các nhà xung quanh trước sau làm nên không gian 3D đẹp mắt

+ Bản thiết kế mặt tiền cũng dựa vào: hình dáng ngôi nhà mặt phí trước - sau bao gồm: chi tiết, chiều cao, số tầng nhà phối hợp hài hòa trong không gian thiên nhiên, cảnh quan.

+ Thiết kế bản vẽ ngôi nhà có các không gian chiều cao, mức độ và sự phân bổ các không gian ngôi nhà.

hình ảnh mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ 120m2

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 120m2 mái xanh ghi

Các công trình thiết kế nhà ở có sự chú ý, nổi bật, ấn tượng không gian xung quanh với cách bố trí đa dạng, phong phú với cách sử dụng vật liệu mới, trang trí thêm phào chỉ để làm đẹp thêm cảnh quan mặt tiền kiến trúc,... thêm ấn tượng và mới mẻ hơn.

=> Nhận xét chung: Với diện tích thiet ke biet thu 8x15 là diện tích tầm trung không quá nhỏ, không quá lớn nên các mẫu thiết kế này cũng khá đa dạng trong phối cảnh kiến trúc với:

+ phối cảnh phong cách kiến trúc hiện đại, trang trí đơn giản, giản dị không quá phô trương tạo điểm nhấn kiến trúc cũng như tăng cảm giác mở rộng diện tích hơn so với thực tế. Các thiet ke biet thu 8x15 có chi tiết đơn giản, chú trọng vào công năng ngôi nhà hơn là những thiết kế mặt tiền kiến trúc

+ Còn đối với những mẫu thiet ke biet thu 8x15 theo phong cách tân cổ điển: các chi tiết hình khối, chiều cao, dáng mái, số lượng tầng càng được phối hợp với nhau tạo nên mặt tiền đẹp mắt, thu hút, tinh tế trong từng nét trang trí mang lại hệ thống thẩm mĩ hiệu quả. 

- Cách bố trí cơ bản của bản vẽ thiet ke biet thu 8x15 đầy đủ và tiện nghi như sau:

chi phí xây dựng thiet ke biet thu 8x15

Chi phí xây dựng thiet ke biet thu 8x15

Cách bố trí khác nhau của mẫu thiet ke biet thu 8x15 dựa vào diện tích từng ngôi nhà. Các mẫu thiết kế này thường được xây dựng với diện tích từ 100m2 trở lên, mỗi ngôi nhà với diện tích khác nhau sẽ có mặt bằng công năng khác nhau. Tuy nhiên, theo cơ bản, các mẫu thiết kế này sẽ được thiết kế với mặt bằng như sau:

+ Mặt bằng tầng 1 sẽ được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, 1 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh chung.

+ Mặt bằng tầng 2 sẽ chỉ bao gồm 2 - 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh khép kín tại mỗi phòng hoặc vệ sinh chung

mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển

Đây là cách bố trí công năng cơ bản khoa học nhất cho mẫu thiet ke biet thu 8x15. Tuy nhiên, sẽ tùy từng diện tích, cách bố trí của gia chủ, quan niệm thẩm mĩ khác nhau mà các gia đình có sự phối hợp tinh tế giữa các không gian đẹp, thoáng đãng, tươi mới. Theo các tính toán thiết kế của kỹ sư, các bạn có thể tham khảo cách tính chi phí bản mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ được thiết kế như sau:

+ Mặt bằng tầng 1 của bản vẽ sẽ có một khoảng sân rộng cho phía trước để có thể làm nơi để xe cũng như có thể bố trí trồng thêm cây xanh tăng vẻ thẩm mỹ và không gian xanh cho ngôi nhà. Đi sâu và bên trong là phòng khách, phòng bếp liền kề cùng phòng ăn và nhà tắm, vệ sinh chung cho cả gia đình. Nếu mảnh đất có chiều dài lớn hơn chúng ta có thể thiết kế thêm sân sau.

+ Mặt bằng tầng 2 của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mang từ 2 - 3 phòng ngủ với WC khép kín, 1 phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt, thư giãn cho cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế này, nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên chúng ta có thể sử dụng nhiều cửa sổ hoặc cửa kính trong thiết kế.

Gợi ý cách thiet ke biet thu 8x15 mặt bằng công năng khác nhau 

Chia sẻ kinh nghiệm thiet ke biet thu 8x15 2 tầng tân cổ đẹp diện tích 110m2 BT313117

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x14m đẹp mang phong cách tân cổ điển với kích thước 8m, chiều sâu 14m tính cả sảnh là 15m. Khối kiến trúc thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển thể hiện được sự đơn giản, tinh tế với việc phân chia khối kiến trúc thành 2. Khối đua ra ở sảnh chính ngôi nhà khiến mặt tiền công trình trở nên nổi bật và ấn tượng cùng hệ thống cột đơn và cột đôi hài hòa và hợp lý, phù hợp với những đặc trưng trong phong cách tân cổ điển. Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà được hoàn thiện bởi sự kết hợp hoàn hảo với gam màu trắng với các chi tiết kiến trúc, vật liệu tone màu đậm ( đen, cafe, màu nâu gỗ,...) cùng thiết kế màu nâu đậm. 

phối cảnh 3d nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ

Phối cảnh 3d nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ khoảng 1,4 tỷ đồng

Ngôi nhà thiet ke biet thu 8x15 có 1 phòng khách, kết hợp phòng thờ, cùng với phòng bếp ăn và phòng ngủ được KTS triển khai chính xác và phù hợp với mong muốn sử dụng các thành viên. Từ sảnh chính đi vào, sẽ là không gian của phòng khách rộng kết hợp với phòng thờ lên đến 30m2. Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x14m được triển khai với 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng WC. Phòng ngủ Vip và phòng sinh hoạt chung có ban công rộng, thoáng.

tổng mặt bằng nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ 4 phòng ngủ

Địa Chỉ

Anh Thuận - Hải Dương

Kích thước ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 14m ( Cả sảnh: 15m)

12x21m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng (2017)

Thông số, Công năng BT313117

- Diện tích: 108m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách + thờ: 30m2, Sảnh trung tâm, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1 3m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC3: 6m2, Phòng ngủ Vip: 32m2, Sinh hoạt chung, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC2: 4m2


Vẻ đẹp mẫu thiet ke biet thu 8x15 2 tầng mái thái đẹp 100m2 4 phòng ngủ BT529058

mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ mái thái 100m2

Mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ mái thái 100m2

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp diện tích 100m2, kích thước mặt tiền 8m 4 phòng ngủ. Mẫu nhà thiet ke biet thu 8x15 mái thái là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Nét hiện đại thể hiện ở kiểu dáng, hình khối và nét truyền thống thể hiện ở màu sắc, mặt tiền phối cảnh giật cấp ngôi nhà. Phối cảnh nổi bật trên nền tường trắng là hệ mái thái màu đỏ tươi. Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc, hội họa kết hợp với rất nhiều các màu khác nhau phối hợp kiến trúc từ cổ điển cho tới tân cổ điển và hiện đại.

Địa điểm công trình

 Chú Trần Văn Hà - Sao Đỏ - Chí Linh – Hải Dương

Kích thước ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 17m

11x31m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng BT529058

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn: 21m2, WC2: 3.6m2, phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 11m2, Phòng ngủ 3: 14m2, WC3: 3.6m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 4: 14m2, sân chơi.

mặt bằng thiet ke biet thu 8x15 2 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng thiet ke biet thu 8x15 2 tầng 4 phòng ngủ chi phí khoảng 1,3 - 1,4 tỷ đồng

Trong thiet ke biet thu 8x15 đẹp, ngôi nhà được quy hoạch một cách gọn gàng trên lô đất hình thang rộng 11x31m. Toàn bộ diện tích đất phía trước được sử dụng làm sân vườn, cổng hàng rào và có khuôn viên nhỏ để xe ô tô. Bên cạnh ngôi nhà còn có 1 chòi gác nhỏ có rau xanh tạo điều hòa không khí mát mẻ, gần gũi thiên nhiên. Công năng tầng trệt và tầng lầu đẹp mắt, công năng khoa học logic hợp lí.

Tư vấn xây nhà thiet ke biet thu 8x15 100m2 4 phòng ngủ đẹp ở Thanh Hóa BT524058

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 trên mảnh đất kích thước mặt tiền 8,5m chiều sâu 19,5m được thiết kế mái ngói xếp chồng lên nhau, giật cấp tạo độ cao cho công trình trở nên bề thế. Thiết kế xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 chữ L 4 phòng ngủ 1,2 tỷ trên lô đất rộng 170m2 được thiết kế tổng thể gam màu trắng ấy là hệ mái thái màu xanh ghi tươi sáng, đẹp mắt. 

xây nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 100m2 mái thái

Xây nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 100m2 mái thái

Địa Chỉ

Anh Nguyễn Xuân Hòa - Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

Ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 15m

Kích thước 8.5x19.5m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng BT524058

- Diện tích: 100m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2

+) Tầng 2: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

mặt bằng nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ 100m2

Mặt bằng nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ 100m2 khoảng 1,2 tỷ

Ngôi nhà có thiết kế xung quanh với thiên nhiên, cây cối cùng mẫu nhà hình chữ L vừa tiết kiệm diện tích vừa thể hiện giá trị của mẫu nhà theo lối kiến trúc hiện đại. Mặt bằng nội thất tầng trệt gồm: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2. Bản vẽ mặt bằng tầng lầu gồm các phòng chức năng: 3 phòng ngủ diện tích 13,5m2, 11m2, 18m2, Ban công 1: 5m2, Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

Hình ảnh thiet ke biet thu 8x15 đẹp đơn giản hiện đại kích thước 4 phòng ngủ BT504068

hình ảnh nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 120m2

Hình ảnh nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 120m2 chi phí khoảng 1,4 - 1,5 tỷ

Các hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hiện đại 4 phòng ngủ kích thước 8x15m thiết kế thể hiện ở cấu trúc lợp mái giống như các ngôi nhà cấp 4 với mái ngói đỏ. Mái thiet ke biet thu 8x15 được thiết kế đăng đối với độ dốc tương đối lớn, màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích và mệnh của gia chủ. Phối cảnh nhà màu xanh ghi được biết là một gam màu biểu tượng cho sự sang trọng, quý tộc dù không quá sặc sỡ nhưng đủ để cuốn hút người nhìn. Màu ngói nổi bật trên gam màu trắng tinh của lớp sơn tường.

Địa Chỉ

 Anh Phạm Đình Tiến - Thị trấn Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

Ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 15m

Kích thước 8x21m 

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 38m2, Phòng bếp+ ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 5.5m2.

+ Tầng 2: Phòng làm việc: 12m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng thờ: 4.6m2. 

Tầng trệt ngôi nhà gồm có các phòng chức năng sau: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 38m2, Phòng bếp+ ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 5.5m2. Công năng tầng lầu gồm có các phòng chức năng sau: Phòng làm việc: 12m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng thờ: 4.6m2. Tầng lầu gồm có 3 phòng ngủ diện tích vừa phải, hợp lý, tất cả không gian đều có cửa sổ hoặc ban công hướng ra ngoài. Điều đặc biệt là mẫu hình ảnh thiet ke biet thu 8x15 còn có không gian phòng làm việc rộng 12m2.

quy hoạch thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ

Quy hoạch thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ 

Bản vẽ mẫu thiet ke biet thu 8x15 có 4 phòng ngủ mái thái BT129047

thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển tươi sáng

Thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển tươi sáng khoảng 1,3 tỷ đồng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m chiều sâu 14m kết hợp với hệ đá rối vàng nhạt này là hệ đá rối màu nâu vàng tại phần chân đế. Tone màu nâu nhạt vốn được xếp vào gam màu trung tính gợi cảm giác nhẹ nhàng có hệ mái thái bắt mắt nổi bật trên kiến trúc. 

nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển tươi sáng

Nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 tân cổ điển tươi sáng 100m2

Khu đất

Mặt tiền 8.5m - Chiều sâu 14.1m

Kích thước 280m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ đồng 2017

Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

- Tầng 1: Phòng khách (24m2), Phòng bếp ăn ( 19m2), Phòng ngủ (18m2), WC: 4m2

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi WC.

Chiều cao tầng 1: 3.7m, Tầng 2: 7m, Mái: 10m 

tổng thể mặt bằng thiet ke biet thu 8x15

Tổng thể mặt bằng thiet ke biet thu 8x15 4 phòng ngủ

Ngôi nhà thiet ke biet thu 8x15 có mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m này bao gồm không gian: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 khu vệ sinh kép kín. Qua bậc tâm cấp bạn sẽ tiến vào không gian của phòng khách – Không gian rộng nhất của tầng 1. Nằm đối diện với phòng khách là không gian phòng ngủ rộng, được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị. Tầng 2 của thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m được thiết kế với 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ.

Vẻ đẹp lạ từ mẫu thiet ke biet thu 8x15 2 tầng mái lệch kiến trúc hiện đại BT610058

Mẫu thiết kế nhà 8x17m 2 tầng mái lệch 1 mặt tiền, sự nhẹ nhàng, đơn giản. Gam màu trắng được sử dụng ở những chi tiết cột, lan can, ban công, phào chỉ đắp cột nhẹ nhàng, tinh tế, ... còn lại gam màu xanh ghi được ứng dụng tại nền tường tạo sự chắc chắn, bền vững. Màu sắc của mái nhà được lựa chọn là gam màu ghi xám. 

mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 mái lệch hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng thiet ke biet thu 8x15 mái lệch hiện đại 120m2

  • Địa điểm công trình
 Ông Vũ Thanh Nghị- Xã Phúc Tiến - Huyện Phú Xuyên - TP Hà Nội
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 17m

10x36m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng (2018)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2. 

Thiet ke biet thu 8x15 mái lệch được xây dựng trên lô đất rộng 10x36m, hình dạng đất chữ nhật, hình dạng đất thực tế. Tầng 1 bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2. Tầng 2 thiết kế với 2 phòng ngủ cùng các không gian: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2. 

Mọi thắc mắc, yêu cầu về mẫu thiet ke biet thu 8x15 2 tầng này và những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở khác mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về xây dựng, thiết kế nhà ở! Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo chi phí xây nhà diện tích 8x15m

Liên hệ hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận