Có nên làm phòng khách trên tầng 2 ? Giới thiệu các mẫu nhà ống có phòng khách trên tầng 2 KN111128

Hiện nay xu hướng thiết kế và xây dựng nhà phố, nhà ống ngày càng phổ biến do tình trạng “đất chật người đông”. Những ngôi nhà cao tầng chật hẹp nảy sinh một vấn đề trong việc bố trí công năng sử dụng đó là có nên làm phòng khách trên tầng 2 không khi mặt bằng sàn có diện quá nhỏ hẹp ? Và chúng ta nên xử lý phòng khách trên tầng 2 như thế nào để đảm bảo hiệu quả, hãy cùng angcovat tìm hiểu sâu hơn.

Vì sao không nên bố trí phòng khách trên tầng 2 ?

Với mục đích sử dụng để tiếp khách, phòng khách luôn ưu tiên đặt ở vị trí tiện lợi nhất và thoáng đãng nhất tạo nên sự sang trọng, lịch sự, thường người ta đặt phòng khách ở ngay bên trong cửa chính và sảnh chính để khách đi vào nhà có thể nhanh chóng an tọa mà không cần đi lên tầng 2 như thế sẽ bất tiện hơn. Đó là vấn đề mà nhiều người cân nhắc có nên làm phòng khách trên tầng 2 hay không.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách trên tầng 2 sẽ ảnh hưởng đến sự kín đáo, riêng tư của các không gian ngủ nghỉ trong gia đình vì theo quan niệm của người phương Đông, khách bên ngoài không nên thâm nhập quá sâu vào không gian sinh hoạt của gia đình vì để đảm bảo sự những thói quen sinh hoạt trong gia đình không bị đánh giá, bàn tán.

Tiếp đến, không nên thiết kế phòng khách ở tầng 2 để đảm bảo sự an toàn: Có nên làm phòng khách trên tầng 2 ? Hiện nay xảy ra rất nhiều tình trạng người dân bị lừa cướp tài sàn hoặc hành hung vì dễ tin khách đến nhà hoặc để khách tự ý thâm nhập quá sâu vào không gian bên trong nhà, vì thế để tránh những việc tương tự thì người ta thường rất hạn chế đặt phòng khách ở tầng 2 hay những tầng trên nữa.

Có nên làm phòng khách trên tầng 2 không còn phụ thuộc vào diện tích sử dụng

- Đối với các công trình nhà biệt thự có diện tích sàn tương đối rộng lớn như các mẫu biệt thự 2 tầng, 3 tầng có sân vườn thì tầng 1 sẽ bố trí phòng khách để tiện lợi hơn như các lí do vừa nêu ở trên vì đó là phương án tối ưu nhất khi thiết kế nhà.

- Tuy nhiên, với tình trạng “đất chật người đông” ở những thành phố, đô thị thì việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà ống, nhà phố rất phổ biến, đặc biệt là ở những khu vực đô thị phát triển như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì không thiếu những ngôi nhà cao tầng chỉ có diện tích sàn dưới 40, 50m2 mà không có sân vườn, vậy tình huống đặ ra là có nên làm phòng khách trên tầng 2 ? không có lựa chọn nào khác nếu gia đình đặt không gian để xe và bếp ăn ở tầng 1 thì phòng khách phải đặt ở tầng 2.

Nhiều người thắc mắc tại sao không đặt phòng khách ở tầng 1 và phòng bếp ăn lên tầng 2 nhưng điều quan trọng là phòng bếp thường có mùi của thức ăn và thường ẩm ướt cũng như ảnh hưởng đến các hoạt động ngủ nghỉ nên không nên đặt ở tầng 2, hơn nữa nếu tầng 1 chứa cả không gian để xe cộ thì sẽ làm mất mĩ quan cho phòng khách phía trong không tạo nên sự sang trọng để tiếp khách.

Có nên làm phòng khách trên tầng 2 phụ thuộc vào mục đích sử dụng không gian của gia đình 

- Không gian kinh doanh ở tầng 1: Xây nhà kết hợp kinh doanh, cho thuê làm văn phòng, cửa hàng, siêu thị…có nên làm phòng khách trên tầng 2 không ? Dù diện tích sàn có rộng rãi nhưng nếu gia đình muốn sử dụng không gian tầng 1 để bán hàng, kinh doanh… thì chắc chắn phòng khách sẽ phải xử lý đặt ở không gian tầng 2.

- Gia đình sử dụng không gian tầng 1 để làm phòng ngủ và phòng bếp thay vì sử dụng tầng 1 làm phòng khách vì gia đình có người cao tuổi, nhất thiết phải bố trí 1 phòng ngủ ở tầng 1 hoặc nhà có người giúp việc nên phòng ngủ tầng 1 cho người giúp việc cùng với bếp, khi đó có nên làm phòng khách trên tầng 2.

- Nếu gia đình thiết kế và xây dựng tầng hầm làm gara thì phòng khách nên được đặt ỏ tầng 1.

Có nên làm phòng khách trên tầng 2 không phụ thuộc vào yếu tố phong thủy

Nhiều người lo ngại rằng phòng khách ở tầng 2 là không hợp phong thủy nhưng trên thực tế việc có nên làm phòng khách trên tầng 2 không liên quan đến yếu tố phong thủy mà chủ yếu do mục đích sử dụng của gia đình, cách bố trí công năng và quy mô diện tích của công trình nhà.

Phong thủy phòng khách chỉ liên quan đếm hướng đặt phòng khách, màu sắc, vị trí cửa, bể cá, tiểu cảnh phòng khách, tóm lại là những yếu tố trang trí phòng khách, cách bố trí xà ngang, hình dáng, ánh sáng…

Giới thiệu một số mẫy nhà ống có phòng khách trên tầng 2 sang trọng và tiện nghi

Với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm mẫu nhà ống, nhà phố khác nhau trên cả nước, chúng tôi cũng đã xử lý rất nhiều phương án công năng đặt phòng khách trên tầng 2 với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên không có khó khăn gì đặt ra khi bố trí vị trí phòng khách ở tầng 2, các kts sẽ tính toán thật kỹ lưỡng để đảm bảo sự tiện nghi được tối ưu mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Các mẫu thiết kế chủ yếu là nhà ống hiện đại từ 2 đến 3 tầng trở lên có đặc điểm là mặt tiền nhỏ hẹp và được bố trí rất khoa học về mặt công năng, mặc dù phòng khách được thiết kế ở tầng 2 nhưng vẫn thấy được sự hợp lý trong cách thiết kế.

Mẫu 1: Có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho mẫu thiết kế nhà phố kết hợp cho thuê 4 tầng 7.5x15m hiện đại

Mẫu nhà hiện đại 4 tầng 1 tum kích diện tích 7.5x15m được thiết kế và xây dựng với mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh ở tầng 1 theo phong cách hiện đại. Công trình được xây dựng ở Hà Nội với đặc điểm kiến trúc và công năng đặc trưng của mô hình nhà ở kiêm kinh doanh. 

có nên làm phòng khách trên tầng 2

Có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho công trình nhà phố 4 tầng mặt tiền 8m 

Với mục đích kinh doanh, mẫu thiết kế nhà 4 tầng có kiến trúc ngoại thất hiện đại khá đơn giản nhưng tạo dựng hình khối sang trọng, đẹp mắt mang những đặc tính của một công trình nhà phố đơn giản, tuy nhiên tập trung vào cách định hướng công năng bố trí không gian làm sao hợp lý và khoa học với sự kết hợp mục đích nhà ở và kinh doanh. Như đã nói ở trên, với những công trình nhà dành không gian kinh doanh ở tầng 1 thì có nên làm phòng khách trên tầng 2 không, đó là điều hết sức cần thiết.

có nên làm phòng khách ở tầng 2

Tư vấn có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho nhà ở kết hợp kinh doanh không

Như trong bản vẽ mặt bằng tầng 1 chúng ta có thể thấy rõ cách phân chia không gian cùng với vị trí của nó theo nhu cầu của chủ đầu tư gồm không gian kinh doanh, nhà để xe và wc chung, với mục đích kinh doanh không gian tầng 1 không còn khoảng trống nào để thiêt kế phòng khách. 

có nên làm phòng khách trên tầng 2 không

Cách thiết kế phòng khách trên tầng 2 cho nhà phố đẹp 4 tầng

Bố trí ở tầng 2 gồm phòng khách 23m2 rộng rãi và 2 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ. Phòng khách được thiết kế đối xứng với phòng bếp ăn qua cầu thang. Do khu tầng 1 phục vụ mục đích kinh doanh nên tầng 2 mới bắt đầu là không gian sinh hoạt của gia đình. 2 bếp ăn được thiết kế ở 2 blong cho 2 gia đình sinh sống trong một căn nhà, sử dụng phòng khách chung nhưng khu nấu ăn riêng, phòng ngủ cũng sử dụng riêng. 

Mẫu 2: Có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho mẫu nhà ống 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2 

Được xây dựng ở thành phố Điện Biên, mẫu thiết kế nhà ống hiện đại mái dốc do angcovat thiết kế với diện tích 100m2 3 tầng đẹp sang trọng mục đích tầng 1 để kinh doanh xay xát và bán hàng còn không gian nhà ở gồm tầng 2, tầng 3. 

thiết kế phòng khách trên tầng 2

Xây nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh, có nên làm phòng khách trên tầng 2 không ?

Sở hữu lô đất ở mặt phố kích thước 7x14m, anh Bình đã lên ý tưởng xây dựng mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh 3 tầng trong đó tầng 1 kinh doanh lĩnh vực xay sát và buôn bán lương thực kết hợp thức ăn chăn nuôi. Đó cũng là một ý tưởng rất hay góp phần tăng thu nhập cho gia đình, và là một hình thức kinh doanh không phải mới mẻ nhưng là thế mạnh với gia đình anh chị từ trước tới nay. Bỏ ra chi phí đầu tư xây dựng khoảng từ 1,6 đến 1,8 tỷ đồng là hoàn toàn đáng giá để sở hữu mặt bằng kinh doanh thuận lợi, thu nhập từ việc kinh doanh sẽ kéo lại số vốn đầu tư xây nhà mà gia đình đã bỏ ra. Với ý tưởng này, có nên làm phòng khách trên tầng 2 hay không là điều không cần bàn cãi. 

thiết kế phòng khách ở tầng 2

Đối với những công trình kinh doanh ở tầng 1, thiết kế phòng khách ở tầng 2 là điều không tránh khỏi

Không gian tầng 1 của công trình nhà ở kết hợp kinh doanh chủ yếu là khu kinh doanh và 1 WC chung diện tích 4,5m2. Dự tính của anh Bình là đặt máy xay sát và buôn bán lương thực, thức ăn chăn nuôi và phân bón. Đương nhiên khi sử dụng tầng 2 và tầng 2 để làm không gian nhà ở thì phòng khách bắt buộc phải đặt ở tầng 2. 

làm phòng khách trên tầng 2

Xây dựng nhà ống kiêm kinh doanh, có nên làm phòng khách trên tầng 2 không ?

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng 100m2 nhà ở kết hợp kinh doanh gồm: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2)

Vì tầng 1 là không gian kinh doanh nên việc đặt phòng khách ở tầng 2 là điều hợp lí. Khu vực sảnh cầu thang chia không gian mặt bằng thành 2 bên, 1 bên là phòng khách rộng rãi, 1 bên là phòng ngủ và phòng bếp ăn. Việc bố trí rõ ràng như vậy nhằm không làm ảnh hưởng việc tiếp khách đến các hoạt động nấu ăn hay nghỉ ngơi. Thiết kế khoảng thông tầng ở cạnh phòng khách nhằm mang lại ánh sáng tự nhiên và gió thông thoáng cho cả ngôi nhà.

Mẫu 3: Tư vấn có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho mẫu nhà ống 4x21m 3 tầng mái bằng sang trọng

Các thiết kế nhà phố thường có đặc trưng hẹp chiều rộng, dài chiều sâu, do đó khi thiết kế kiến trúc cũng như bố cục mặt bằng công năng sử dụng cũng khá đặc biệt, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kiến trúc của tổng thể công trình. Mẫu thiết kế nhà phố 4x21m 3 tầng hiện đại dưới đây là công trình nhà ở kết hợp kinh doanh thiết kế được thực hiện cho chủ đầu tư ở Thạch Thất, Hà Nội. 

thiết kế phòng khách ở tầng 2 cho nhà hiện đại

Để thiết kế nhà ống kiêm không gian kinh doanh, có nên làm phòng khách trên tầng 2

Mô hình nhà ở kết hợp không gian kinh doanh ở tầng 1 được tận dụng triệt để đối với những mẫu nhà phố và ngày càng phổ biến hơn. Đối với mẫu nhà phố mặt tiền nhỏ 4m, chủ đầu tư đã định hướng thiết kế kinh doanh nhà hàng, quán ăn ở tầng 1, vì thế thiết kế nhà ở theo kiến trúc hiện đại mái bằng để tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình khi quy hoạch trong lô đất. 

có nên thiết kế phòng khách trên tầng 2

Cách bố trí mặt bằng cho nhà ống có phòng khách trên tầng 2

Không gian tầng 1 trong mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được sử dụng toàn bộ cho không gian kinh doanh, và bếp ăn. Diện tích phòng kinh doanh lớn, thông thoáng, dài rộng, sử dụng phù hơp với kinh doanh, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích kinh doanh, buôn bán nếu như sau này có yêu cầu thay đổi. 

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố 4x21m bao gồm các phòng chức năng chính như sau: Sảnh tầng 5m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC2: 4.5m2. Phòng khách được đặt ở trung tâm của tầng 2, ngay từ vị trí sảnh tầng bước sang phải. Điều này cũng thuận tiện với thói quen sử dụng của nhiều gia đình.

Mẫu 4: Có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho nhà phố tân cổ điển 5x13m 5 tầng kết hợp kinh doanh tiệm làm tóc 

Xây dựng tại khu đô thị Xa La - Hà Nội, mẫu biệt thự ống tân cổ điển 5 tầng 60m2 cũng là công trình nhà ở kết hợp kinh doanh được thiết kế vô cùng sang trọng và tối ưu với cách thiết kế phòng khách trên tầng 2 nhưng rất tiện lợi. 

thiết kế phòng khách tầng 2

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng kết hợp kinh doanh tiệm làm tóc có phòng khách trên tầng 2

Kiến trúc nhà phố tân cổ điển và cổ điển mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét nghệ thuật, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Kiến trúc thiết kế nhà phố 5x13 nhấn mạnh vào mặt tiền bởi đặc trưng của không gian nhà phố với mái bằng và sự hài hòa, cân đối tạo bởi sự kết hợp các chi tiết. Sự đơn giản trong kiến trúc tân cổ điển vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí xây dựng vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ phù hợp với một mẫu nhà phố. Vẻ đẹp sang trọng của một công trình tân cổ đôi khi chỉ cần khắc họa bằng hình khối chứ không cần cầu kỳ như khuôn khổ. Với mục đích kinh doanh, vẻ đẹp của kiến trúc là nền tảng rất quan trọng. 

bố trí phòng khách trên tầng 2

Thiết kế nhà ở kết hợp tiệm làm tóc hiện đại có nên làm phòng khách trên tầng 2 để mang lại hiệu quả sử dụng

Được thiết kế mặt bằng công năng dựa trên hiện trạng lô đất và nhu cầu của gia chủ, mẫu thiết kế nhà phố 5x13 60m2 được tận dụng mặt bằng để kinh doanh ở tầng 1 tăng thu nhập cho gia đình và 3 tầng rưỡi có vai trò là không gian nhà ở. Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh rất phổ biến ở đô thị, thành phố, đặc biệt là các công trình ở mặt đường hầu hết được tận dụng để kinh doanh vì hình thức này rất phổ biến với những nơi “đất chật người đông”.

bố trí phòng khách ở tầng 2

Thiết kế nhà ống tân cổ điển kết hợp kinh doanh có phòng khách đặt ở tầng 2

Không gian nhà ở tầng 2 gồm 1 phòng khách thoáng rộng 23,1m2 và 1 phòng bếp kết hợp ăn là 22,2m2, trong đó sảnh tầng là hơn 7m2 và WC chung là 2,2m2. Cũng có nhiều nhà phố cao tầng đặt phòng khách trên tầng 2 để có không gian tiếp khách yên tĩnh hơn và thoải mái hơn, không gian để xe và kinh doanh ở tầng 1 sẽ không làm ảnh hưởng đến việc tiếp khách.

Mẫu 5: Thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m mái bằng hiện đại có phòng khách trên tầng 2

Được xây dựng ở quận Nam Từ Liêm - Hà Nội, mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m là công trình nhà ở đặc trưng cho kiểu kiến trúc nhà phố cao tầng mái bằng mặt tiền nhỏ hẹp với cách bố trí công năng theo hình dáng hẹp dài của kích thước nhà. 

cách thiết kế phòng khách trên tầng 2

Xây dựng nhà ống 4 tầng đơn giản thiết kế phòng khách ở tầng 2

Phong cách hiện đại đơn giản là đặc trưng trong kiến trúc nhà ống mái bằng với cách thiết kế nhấn mạnh vào hình khối chắc khỏe và các vật liệu hiện đại được sử dụng mang đến sự sang trọng riêng biệt. Từ phối cảnh cũng thấy được tầng 1 bao gồm cả không gian gara để xe, vậy câu hỏi đặt ra cho ngôi nhà nhỏ hẹp 4x14m này là có nên làm phòng khách trên tầng 2 không ?

cách làm phòng khách trên tầng 2

Thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m có phòng khách trên tầng 2 

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như sau: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2

Do lợi thế về mặt vị trí xây dựng, mà mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m được ưu tiên khoảng diện tích cho gara ô tô ở ngay mặt tiền của công trình. Bên trong là khoang thang và phòng bếp và phòng ăn được đặt phía trong của công trình. 1 phòng vệ sinh nhỏ được dùng để đặt không gian sử dụng của công trình tại đây. Như vậy, nếu đặt gara và bếp ăn ở tầng 1 thì sẽ không còn diện tích thiết kế phòng khách nữa. 

xây nhà có phòng khách tầng 2

Kinh nghiệm xây nhà ống mặt tiền 4m nhỏ hẹp có phòng khách trên tầng 2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2. Phòng khách được đặt ở mặt tiền tầng 2, thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại, không gian của phòng khách cũng vừa vặn đối với nhu cầu sử dụng của gia đình. Phòng ngủ được đặt ở tầng 2, phía mặt tiền của ngôi nhà để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng này. 

Mẫu 6: Có nên thiết kế phòng khách trên tầng 2 cho nhà ống 3 tầng 4x14m hiện đại ?

Mẫu nhà ống gần 50m2 3 tầng mái bằng được thiết kế cho chủ đầu tư ở Long Biên theo phong cách hiện đại là mẫu nhà đặc trưng ở những khu đô thị lớn bởi diện tích nhỏ hẹp nên cách thiết kế không gian nội thất cũng khá khó khăn, tuy nhiên cũng tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư. 

nhà ống có phòng khách tầng 2

Có nên làm phòng khách trên tầng 2 cho mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 4x14m

Mặt tiền ngôi nhà 4m được loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển và được ưu tiên sử dụng các vật liệu mới như kính, thép, bê tông. Ưu điểm chính của những ngôi nhà mang hơi hướng đương đại đó là sự tối ưu về mặt bằng công năng sử dụng, tiết kiệm được nhiều không gian giao thông, tiết kiệm được vật liệu do không trang trí phù phiếm. Kiểu kiến trúc này sẽ được áp dụng các thành tựu của khoa học và kỹ thuật nên tính thẩm mỹ sẽ được gắn liền với sự hài hòa, hợp lý trong ngôn ngữ kiến trúc và sự giao thoa với thiên nhiên.

những cách thiết kế phòng khách trên tầng 2

Công năng tầng 1 của ngôi nhà gồm: gara để xe 19mm2, sảnh tầng 3,5m2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 20,5m2, phòng vệ sinh 2,3m2. Diện tích chính là nơi làm phòng bếp và phòng ăn. Vì diện tích sàn chỉ có gần 50m2 nên không gian tầng trệt chỉ đủ thiết kế nhà để xe và phòng bếp ăn, phòng khách đặt ở tầng 2. 

tư vấn thiết kế phòng khách trên tầng 2

Công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m gồm: phòng khách 21m2, sảnh tầng 3,5m2, phòng vệ sinh 3,5m2, phòng ngủ 16,5m2.

Phòng khách được bố trí tương đối rộng rãi bởi đây là nơi tiếp đón và trò chuyện trao đổi với các vị khách quý của gia đình Hơn nữa đây là không gian đòi hỏi sự trang trọng để thể hiện sự tôn trọng những vị khách. Ngoài ra trên tầng 2 có bố trí một phòng ngủ diện tích khoảng 16,5m2 tương đối rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

làm phòng khách trên tầng 2 cho nhà ống nhỏ hẹp

 Tầng 3 là không gian dành cho phòng thờ, sân chơi và sân phơi. Phòng thờ là nơi trang nghiêm, là nơi để con cháu hành lễ nhớ về cội nguồn trong những dịp giỗ chạp, ngày lễ, tết. Vì thế nên việc đặt riêng phòng thờ và ở trên cao là rất cần thiết. Ngoài ra còn có sân chơi là nơi để con cháu vui chơi và là nơi trồng cây cảnh hoặc trồng rau sạch.

Với những đặc trưng của kiến trúc nhà ống chật hẹp thì việc có nên làm phòng khách trên tầng 2 hay không là vấn đề thường xuyên được trao đổi bởi nó còn phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư và với cách xử lý khoa học, hợp lý thì đặt phòng khách tầng 2 cũng không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên nếu diện tích rộng rãi thì nên đặt phòng khách ở tầng 1 để tạo nên sự thuận tiện nhất có thể. Nếu cần tư vấn hãy liên lạc tới hotline để được kts tư vấn trục tiếp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận