Gợi ý cách xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Là một trong những mẫu nhà mang trong mình nhiều ưu điểm về thẩm mỹ và công năng, nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đã và đang là sự lựa chọn của không ít những gia chủ. Nếu bạn đang có quỹ đầu tư vừa phải hoặc không quá lớn mà lại muốn sở hữu một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ thì cũng đừng quá lo lắng!

Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công các công trình nhà ở thông dụng, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số cách xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đỡ tốn kém nhất mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về công năng và sự đẹp sang về thẩm mỹ.

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng 80m2 đẹp nhất hiện nay
  •  
Kiến trúc sư tư vấn các mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản đẹp
  •  
Vẻ đẹp của những mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái bằng


Tìm hiểu về mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ là gì?

Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ là mẫu nhà có kết cấu 2 tầng và 1 tum nhằm tạo thêm không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại hình nhà ở độc đáo và ấn tượng này bạn nhé!

Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Làm thế nào để xây nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đẹp?

Tầng tum là kiểu kiến trúc có kết cấu nhỏ gọn hơn so với kết cấu 1 tầng nhà thông thường. Phần lớn nó được thiết kế để tạo thêm được một căn phòng theo nhu cầu của gia chủ. Cách thiết kế này một mặt đem lại không gian sinh hoạt cần thiết cho gia chủ, mặt khác vẫn giữ được kết cấu gọn nhẹ của nhà 2 tầng.

Những mẫu thiết kế nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình đang lưỡng lự, băn khoăn giữa dự định xây nhà 2 tầng, hay nhà 3 tầng. Giải pháp làm nhà 2.5 tầng thực sự hiệu quả đối với những gia đình đang có nhu cầu xây dựng và lựa chọn cho mình ngôi nhà đẹp như mong muốn. 

Tại sao nên lựa chọn nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ?

Thay vì lựa chọn làm nhà 2 tầng hay nhà 3 tầng truyền thống, nhiều gia chủ hiện nay lại yêu thích và lựa chọn mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ. Đây là một vấn đề vô cùng dễ hiểu. Bởi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ sở hữu những ưu điểm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của hầu hết các gia chủ:

tại sao bạn nên chọn nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Tại sao lại lựa chọn xây dựng mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ?


+ Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ có vẻ ngoài sang trọng và thẩm mỹ. Với kết cấu 2 tầng 1 tum, nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ mang trong mình sự quen thuộc của mẫu nhà của những ngôi nhà 2 tầng, lại được sáng tạo thêm tầng tum phía trên, tạo được kết cấu ngôi nhà độc đáo. Làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.  

+ Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ giúp giảm chi phí xây dựng so với làm nhà 3 tầng mà vẫn đáp ứng đủ công năng. So với mẫu nhà 2 tầng khác, nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ gần như có thêm một tầng để phục vụ nhu cầu của gia chủ. Thế nhưng kinh phí lại không tốn quá nhiều do tiết kiệm được một phần thiết kết cấu và hệ mái so với nhà 3 tầng. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Tham khảo thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay

Gợi ý cách xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Xây nhà vốn dĩ là một công việc có sự tốn kém cả về công sức và tiền bạc. So với những ngôi nhà cao tầng khác, nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ được xem là một trong những phương án nhà ở tiện nghi và tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, nếu không biết cách thiết kế, chuẩn bị thi công và thi công khoa học, gia chủ không những không tận dụng được ưu đuểm này của nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ mà còn phải gánh thêm một khoản chi phí không đáng có. Đây là một điều cực kì nên hạn chế khi xây dựng bất cứ công trình nào, bởi vậy chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn một số cách để có thể thiết kế và xây dựng được một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đỡ tốn kém chi phí nhất.

+ Tính toán kỹ lưỡng quỹ đầu tư để có phương án thiết kế và xây dựng phù hợp. Dự trù chi phí xây dựng chắc chắn là việc đầu tiên gia chủ phải làm trước khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà. Nhất là đối với những gia đình có quỹ đầu tư khá hạn chế thì càng cần phái cân nhắc một cách tỉ mỉ, chi tiết để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể.

Chi phí xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Chi phí xây dựng các mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình 

Tính toán chi phí xây nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ các bạn nên chú ý, không nên tính chi phí xây nhà ngang bằng với quỹ đầu tư mình có, mà thay vào đó chỉ nên xây dựng trong khoảng 70 – 80% lượng kinh phí. Số tiền còn lại sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị cho các chi phí phát sinh hoặc tiền chênh lệch giá, vật tư theo thi trường mà bạn có thể chưa lường trước được. Điều này là cần thiết để tránh gia chủ “vung tay quá trán” để rồi phải gánh những khoản tiền nợ nặng nề không đáng có.

+ Lựa chọn kiến trúc đơn giản. Kiến trúc nhà ở hiện nay ngày càng được cải tiến sáng tạo để có thể đáp ứng được với nhu cầu của thời đại. Mỗi kiểu kiến trúc lại mang trong mình những ưu và khuyết điểm riêng, và tất nhiên, chúng cũng có quy trình xây dựng và chi phí tiêu hao khác nhau. Nhìn nhận một cách khách quan, ta có thể dễ dàng nhận thấy kiến trúc càng đơn giản thì chi phí xây dựng càng thấp. Bởi vậy khi muốn xây dựng một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí thì gia chủ nên lựa chọn cho nó một phong cách kiến trúc đơn giản.

Kiến trúc nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Kiến trúc mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp hiện nay phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

So với những phong cách kiến trúc có nhiều yêu câu về mặt hình khối, chi tiết phào chỉ cho đến màu sắc ngoại thất như kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, kiến trúc hiện đại có thể xem là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với mục tiêu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí. Với đặc điểm là sự tự do về hình khối, các đường nét và chi tiết trang trí tối giản, màu sắc và vật liệu đa dạng linh hoạt, kiến trúc hiện đại không những có thể đem đến sự tiện nghi và sang trọng cho toàn bộ công trình, mà nó còn giúp gia chủ tận dụng được tối đa công năng mặt bằng.

+ Cân nhắc vật liệu xây dựng và đồ dùng nội thất. Các vật liệu xây dựng ngày nay vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất lượng khác nhau. Bởi vậy việc lựa chọn giữa chúng cho nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ cần được cân nhắc kỹ càng.

Sử dụng vật liệu và đồ dùng nội thất cần cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với quỹ đầu tư của gia chủ nhưng cũng phải hài hòa và thống nhất với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng lưu ý không nên vì muốn tiết kiệm chi phí mà chọn vật liệu và đồ dùng nội thất quá rẻ, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, công năng mà còn khiến tuổi thọ của công trình không được bền vững. Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp cũng cần được cân nhắc rất kĩ càng các yếu tố này, từ vật liệu, chất liệu hoàn thiện ngoại thất cho đến nội thất cũng cần được chỉn chu từng yêu cầu!

+ Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng. Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ mặc dù không phải là một ngôi nhà quá khó so với những mẫu nhà khác, tuy nhiên muốn xây dựng được một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp sang vừa tiết kiệm chi phí, gia chủ nên tìm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng. Nhiều người vẫn giữ suy nghĩ rằng việc thuê thiết kế trước khi xây dựng là không cần thiết, do đó xây nhà theo kiểu đến đâu hay đến đó, hoặc hiểu như thế nào xây như thế đó. Đây là một lối suy nghĩ và là cách làm khá lạc hậu, mang nhiều điều bất tiện và không mấy hiệu quả.

Tìm và thuê được đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng các gia chủ có thể có được giải pháp xây dựng với đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm được tối đa chi phí. Ngoài ra đây còn là một lựa chọn có giá trị cho cả tương lai nếu bạn có nhu cầu cơi nới thêm để tăng công năng cho ngôi nhà thì việc xây dựng tiếp không quá tốn kém và gây cản trở. Điều này đối với những mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ có thể vô cùng cần thiết khi gia chủ muốn mở rộng không gian nhà ở thành nhà 3 tầng hay nhà 4 tầng sau này. Việc tính toán để có phương án thiết kế từ trước, sẽ giúp gia chủ có được sự chuẩn bị chu đáo nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

Hiện nay có rất nhiều cá nhân và đơn vị nhận tư vấn thiết kế và thi công trên thị trường. Đây vừa là một thuận lợi, lại cũng là một khó khăn cho các gia chủ. Thuận lợi ở chỗ gia chủ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình, còn khó khăn là làm sao để có thể lựa chọn được một nơi chất lượng và uy tín, đáng để gửi gắm những ý tưởng của bản thân về ngôi nhà tương lai của mình. Để giúp ích cho các bạn trong việc này, chúng tôi sẽ đưa ra đây một vài cách để đánh giá một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công:

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng

Đơn vị thiết kế uy tín các mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín cho gia đình mình

  • Thứ nhất, tìm hiểu kỹ lưỡng website chính thức của công ty, nhìn nhận khối lượng và chất lượng các công trình, từ đó nắm bắt được thâm niên và kinh nghiệm thiết kế của đơn vị đó.
  • Thứ hai, trực tiếp trao đổi tại văn phòng để đánh giá tổng quan về quy mô công ty, cơ sở vật chất, thái độ làm việc.
  • Thứ ba, đánh giá quy trình thiết kế và điều khoản hợp đồng thiết kế đảm bảo được quyền lợi của chủ đầu tư
  • Thứ tư, không nên lựa chọn những đơn vị tư vấn thiết kế và thi công có đơn giá quá rẻ.

Tham khảo một số mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp sang từ Angcovat

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm tư vấn thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, Angcovat chúng tôi đã thiết kế hoàn thiện rất nhiều mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp sang lại phù hợp với quỹ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là một số mẫu thiết kế tiêu biểu, bạn có thể tham khảo để từ đó xây dựng ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Tham khảo: Tổng hợp một số những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1, 2, 3 tầng

Mẫu 1: Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo

Sự phát triển của kinh tế xã hội kéo theo nhu cầu về vật chất và tinh thần của con người ta cũng cao hơn. Nhà ở ngày nay không đơn thuần chỉ để ở nữa, mà nó còn là nơi để nghỉ dưỡng đồng thời được sử dụng như một thành quả lao động hiện hữu, thế hiện đẳng cấp và cái tôi cá nhân của gia chủ. Một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ với không gian mở chính là một trong những mẫu thiết kế được lòng rất nhiều khách hàng của chúng tôi, bởi nó không chỉ sở hữu sự tiện nghi về công năng, mà cả vẻ đẹp sang trọng khác biệt về mặt thẩm mỹ.

Hình ảnh nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp


Hình ảnh phối cảnh nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo

Nét độc đáo và ấn tượng nhất của mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ này chính là ở thiết kế không gian mở trong kiến trúc, được tạo nên bởi hệ thống cửa kính cường lực chắc chắn và bền vững. Phương án thiết kế này một mặt mở ra không gian nội thất thoáng đãng rộng rãi, mặt khác đem đến sự trẻ trung, tươi mới cho không gian ngoại thất.

Tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo này được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung của gia chủ, bao gồm Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2.

Ta có thể thấy sự bố trí công năng có sự xem xét tỉ mỉ để tạo ra sự thuận tiện nhất cho gia chủ. Để tạo thêm không gian thư giãn cho gia chủ, chúng tôi đã thiết kế thêm khu vực sân chơi bố trí với bàn trà, được đặt ở vị trí khá trung tâm và tiếp xúc trực tiếp với cảnh quan, đây chắc chắn sẽ trở thành nơi ưa thích cho những người yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành của nó.

Mặt bằng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo

Tầng 2 của mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ này được thiết kế chủ yếu để dành cho cách hoạt động riêng tư và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Với 3 phòng ngủ diện tích vừa phải, cửa kính thoáng rộng tạo điều kiện để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên từ bên trong. Tận dụng được tối đa công năng và lợi ích sân vườn.

thiết kế nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng tum nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở độc đáo

Phòng thờ chắc chắn không thể thiếu trong ngôi nhà của bất cứ gia đình Việt nào. Trong mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ không gian mở này, phòng thời được bố trí ở tầng tum nhằm đảm bảo sự tôn nghiêm và yên tĩnh cần thiết.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu 2: Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là kiểu kiến trúc có sự kết hợp giữa những hình khối vuông vững chắc của kiến trúc hiện đại và những chi tiết mềm mại của kiến trúc cổ điển nhằm đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho gia chủ.

Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển này được thiết kế với kiểu dáng như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Hệ thống cột đơn, cột kép kết hợp với hình vòm cong mềm mại phía trên không những khiến cho ngôi nhà trở nên vững trãi mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ ấn tượng.

Thiết kế nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 gồm các phòng chức năng: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2).

Nhìn vào đây ta có thể thấy phòng khách và phòng bếp + ăn của ngôi nhà được ưu tiên với kích thước rộng rãi nhằm tạo ra không gian sinh hoạt chung thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

bản vẽ nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Tầng 2 của mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ được bố trí 3 phòng ngủ với các kích thước cụ thể: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2).

Mặt bằng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất tầng tum nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Tầng tum với không gian nhỏ hơn được chúng tôi thiết kế theo nhu cầu của gia củ, đó là bố trí với 1 phòng giải trí rộng 18m2 và một phòng thờ nằm tách biệt rộng 27.5m2.

Mẫu 3: Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2 chữ L

Nhà hình chữ L sở hữu nhiều những ưu điểm như: Phù hợp với các lô đất có hình dáng khác nhau, dễ dàng bố trí về công năng, tạo được sự độc đáo ấn tượng,… Bởi vậy những ngôi nhà hình chữ L ngày càng được các gia chủ lựa chọn để xây dựng.  

Kiến trúc nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L

Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L này được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tôn vinh những vẻ đẹp đơn giản của hình khối và chi tiết. Kết hợp với hệ mái thái màu xanh than đem lại không gian ngoại thất trẻ trung, hiện đại và tươi mới.

Kiến trúc nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L này được bố trí với: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 14m2, WC1: 4m2.

 Mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của thiết kế bao gồm: Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2.

Phòng thờ của ngôi nhà được tính toán để đặt ở nơi phù hợp với phong thủy, hướng nhà và cả tuổi của gia chủ, đồng thời cũng tạo được sự yên tĩnh và uy nghiêm cần thiết.

Mặt bằng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng áp mái nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L

Không gian tầng tum (tầng áp mái) của mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ 140m2 chữ L này được sử dụng để tạo ra không gian nội thất tiện nghi với 1 phòng ngủ và  một phòng giải trí.

Mẫu 4: Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn

Với những ngôi nhà sử dụng hệ mái có độ dốc lớn như mái thái, việc tận dụng chiều cao của nó để tạo ra thêm một không gian sinh hoạt cho gia đình trở nên dễ dàng và hợp lý hơn. Cách thiết kế này không những tận dụng được tối đa không gian nhà ở, mà nó còn đem đến sự độc đáo, ấn tượng cho tổng thể kiến trúc công trình. Đây là một trong những thiết kế được lòng rất nhiều gia chủ, không chỉ ở thành thị mà cả ở nông thôn.

 Tư vấn thiết kế xây dựng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh mặt tiền nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn

Màu sắc ngoại thất chính là một trong những yếu tố mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn này. Màu trắng được lựa chọn để sử dụng là gam màu chủ đạo. Đây là một trong những màu thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sang trọng. Kết hợp nó với những mảng màu trầm ấn như đỏ và nâu khiến ngôi nhà trở nên bề thế và hoành tráng. Có thêm 1 tầng tum để sử dụng so với các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ. Và vì thế mà kiến trúc của công trình này thể hiện được sự chắc chắn, ấn tượng và trọn vẹn hơn. 

Mặt bằng nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn

Tầng 1 mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn được bố trí với 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC. Thiết kế nhà với hai mặt tiền chính và phụ đem đến sự thuận tiện vô cùng về mặt công năng. Sảnh chính được kết nối trực tiếp với không gian phòng khách, là nơi để tiếp đón những vị khách quý đến chơi nhà. Còn sảnh phụ mở ra không gian phòng bếp + ăn, tạo sự thuận tiện cho những hoạt động nấu nướng và sinh hoạt chung của gia đình.

kinh nghiệm thiết kế nhà 2.5 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ L ở nông thôn

Nội thất tầng 2 mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ chữ ở nông thôn được thiết kế với 3 phòng ngủ và 1 sân phươi rộng rãi. Các phòng đều có cửa sổ lớn để nhìn ra, thoáng đãng và mát. Sân thượng ở tầng 2 được design phần mái che hở để nghỉ ngơi và mát mẻ.

Lời kết

Mẫu nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ mang trong mình rất nhiều những ưu điểm cả về thẩm mỹ và công năng. Tuy nhiên, để xây dựng được một ngôi nhà 2.5 tầng 4 phòng ngủ tận dụng được tối đa những ưu điểm đó và lại tiết kiệm được được tối đa chi phí thì không phải dễ. Bởi vậy, ngoài việc tìm hiểu và tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà, chủ đầu tư nên tìm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng để có được một ngôi nhà ưng ý.

Liên hệ ngay với kiến trúc sử của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận