Những mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ khoa học và đẹp mắt nhất

Một không gian sống đầy đủ tiện nhi cho tất cả các thành viên trong gia đình có lẽ là mong muốn của rất nhiều người. Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp chính là một trong những mẫu nhà đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của các gia chủ hiện đại.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu xây dựng biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện nay

 2   Những ưu điểm của biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

 3   Tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

 4   Những mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất cả nước


Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu nhà này, phân vân không biết xây dựng như thế nào cho hợp lý và hài hòa cả về công năng, thẩm mỹ, việc tham khảo trước những mẫu thiết kế hoàn chỉnh và đẹp sang là việc vô cùng cần thiết. Bởi vậy, bài viết này không những sẽ đem đến cho các bạn một số kiến thức cơ bản về mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp và mà còn cả những mẫu thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và sang trong bậc nhất.

  •  
200+ các mẫu biệt thự 1 tầng sang trọng vô cùng
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi và ấn tượng
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp nhất hiện nay


Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ ngày càng nhận được sự ưu ái của nhiều gia đình

Nhu cầu xây dựng biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện nay

Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp đang là mẫu nhà được rất nhiều gia chủ quan tâm, nhất là những chủ đầu tư có điều kiện, mong muốn xây dựng một không gian sống tiện nghi cho bản thân và gia đình.

Nhu cầu xây dựng biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Nhu cầu xây dựng nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Con người chúng ta không ai mà không mơ ước được sống trong một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, sang trọng và thoải mái. Nhất là trong thời đại ngày nay, với những áp lực từ công việc, từ cuộc sống, sở hữu một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng chất lượng. Vì lẽ đó, biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn để xây dựng nhiều hơn. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng rất được ưu ái và trọn vẹn công năng sử dụng, nhu cầu của các khách hàng hiện nay. 

Những ưu điểm của biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sở hữu những ưu điểm gì mà lại chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ đến vậy? Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sở hữu sự hoàn thiện của một không gian  sống với đầy đủ công năng và thẩm mỹ. Đây cũng chính là những ưu điểm nổi trội của mẫu biệt thự này.

biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Những ưu điểm thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay

+ Về công năng: Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của hầu hết các gia đình, kể cả những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ. Xây dựng bất kì mẫu nhà nào cũng cần đặt yếu tố công năng sử dụng lên hàng đầu.

Sở hữu một ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp, gia chủ sẽ có được một không gian sống với đầy đủ những tiện nghi khác biệt. Với quy mô biệt thự rộng lớn, cùng kết cấu 3 tầng đồ sộ, là điều kiện để có thể tạo nên một không gian sống thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Một gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống trong một ngôi nhà đã là nét đẹp truyền thống của nước ta từ rất lâu và vẫn được gìn giữ cho đến ngày nay. Với mục đích để các mối quan hệ trong gia đình thêm khăng khít, bố mẹ có thời gian quan tâm đến con cái, con cái dễ dàng chăm sóc bố mẹ, ông bà. Bởi vậy một ngôi nhà với không gian rộng lớn và 5 phòng ngủ sẽ khiến gia chủ không cần phải lăn tăn về việc bố trí không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Đây có thể coi là một ưu điểm về công năng mà rất ít mẫu nhà thông thường nào khác có thể vượt qua được mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp đáng mơ ước hiện nay

+ Về thẩm mỹ: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp là mô hình nhà ở cao cấp, hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp của sự tiện nghi, sang trọng, thể hiện được vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

So với những ngôi nhà thấp tầng, bị hạn chế về không gian cũng như kiến trúc thì biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mang trong mình đẩy đủ những điều kiện để có thể sở hữu bất cứ vẻ đẹp nào mà gia chủ mong muốn, từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hay kiến trúc hiện đại đều rất thuận lợi. Từ đó tạo nên những vẻ đẹp khác biệt và đẳng cấp, thể hiện được cá tính và khẳng định được vị thế của gia chủ.

Tiêu chí đánh giá một mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Bất kì một mẫu nhà nào cũng cần phải được thiết kế và xây dựng với những tiêu chí riêng. Với một mẫu nhà được đánh giá là khá phức tạp như mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp thì những yêu cầu của nó lại càng chặt chẽ và khắt khe hơn.  Để được coi là mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp và khoa học, cần đáp ứng được các yếu tố sau:

biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện nay

Tiêu chí đánh giá mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp 

+ Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp có bố trí công năng hợp lý, khoa học. Bất cứ công trình kiến trúc nào cũng mang trong mình chức năng riêng, mọi quá trình từ chuẩn bị, thiết kế cho đến thi công đều cần tập chung chức năng đó. Nhà ở trong bất kì thời đại nào đều cần phải đáp ứng được nhu cầu để ở, sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho gia chủ. Sở hữu kết cấu 3 tầng cùng không gian rộng lớn vừa là sự thuận lợi, lại vừa là sự khó khăn cho cả người thiết kế và chủ đầu tư. Thuận lợi ở chỗ ta có nhiều không gian bố trí các phòng ốc, còn khó khăn nằm ở việc làm sao để sắp xếp các phòng với vị trí, kích thước và không gian hợp lý. Vậy như thế nào là một mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp có sự bố trí công năng như thế nào là hợp lý và khoa học?

Một ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp đáp ứng được về mặt công năng khi: Các phòng sinh hoạt chung nên được thiết kế với không gian thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi để phù hợp với những hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình. Đồng thời các không gian sinh hoạt riêng nên bố trí để tôn trọng tối đa sự yên tĩnh và riêng tư cần thiết cho cá nhân mỗi người. Không những thế, các lối đi trong và ngoài nhà cũng cần được bố trí hợp lý để vừa tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng, vừa tạo được sự thuận tiện cho gia chủ.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp

+ Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp có kiến trúc nội thất và ngoại thất thống nhất, ấn tượng. Như đã nói ở trên, mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mang trong mình những điều kiện để có thể phù hợp với bất kì kiểu kiến trúc nào, từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển cho đến kiến trúc hiện đại, mỗi phong cách kiến trúc lại có những yêu cầu và đặc trưng riêng cần tuân thủ.

Nếu như kiến trúc cổ điển có đặc trưng là những chi tiết phào chỉ và hoa văn cầu kỳ, phức tạp, kiến trúc hiện đại có đặc trưng là các hình khối vuông vức và đường nét khỏe khoắn, còn kiến trúc tân cổ điển lại là sự kết hợp của cả 2 kiểu kiến trúc trên, khi vừa có nét cong mềm mại, vừa có nét thẳng cứng cáp. Một ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp cần có sự thống nhất về không gian nội thất và ngoại thất. Ví dụ: Kiến trúc hiện đại thì nội thất đơn giản tiện nghi, kiến trúc cổ điển thì nội thất cầu kì tinh vi, kiến trúc tân cổ nội thất sang trọng tinh tế...

Không những phải có sự thống nhất, kiến trúc biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp cần có trong mình một số đặc điểm độc đáo, gây được ấn tượng cho người nhìn và tạo được sự khác biệt so với những mẫu nhà khác. Đây là một điều cần thiết để có thể chủ đầu tư khẳng định được vị thế và cái tôi cá nhân của mình.

các mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện nay

Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp 

+ Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp có cảnh quan phong thủy hài hòa. Một không gian sống có sự hài hòa về cảnh quan phong thủy không những đem đến sự thuận lợi về sự nghiệp, tiền tài cho gia chủ mà còn tạo được không gian sống hài hòa, là điều kiện thuận lợi cho sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Một ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp đạt được sự hài hòa về cảnh quan phong thủy khi nó đáp ứng được một số yêu cầu như: Không gian ngoại thất thoáng rộng, đặc biệt là mặt tiền không có vật cản. Nhà được xây theo hướng gió, hướng nắng để không khí mùa hè không tràn vào nhà và không khí mùa đông không làm hư hại đồ đạc trong nhà, tạo thành ngôi nhà ấm áp về mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. 

Tham khảo thêm: Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Những mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất cả nước

Như đã nói ở trên, mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp có thể mang nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến kiến trúc hiện đại. Mỗi một phong cách kiến trúc lại mang trong mình những ưu điểm riêng khác biệt. Để có được những hình dung chi tiết và ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà tương lai của mình, các bạn có thể tham khảo một số mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp và sang trong nhất cả nước dưới đây:

+ Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp kiến trúc cổ điển:

Kiến trúc cổ điển là một trong những kiểu kiến trúc ra đời từ thời kỳ La Mã cổ đại. Trải qua rất nhiều thời kì, cùng với đó là sự thay đổi không ngừng của các của xã hội, lối kiến trúc này vẫn được duy trì và sử dụng phổ biến cho đến ngày nay. Bởi đây là kiểu kiến trúc rất phù hợp với những gia chủ yêu thích những vẻ đẹp truyền thống, sự cầu kì, tỉ mỉ và sự sắp xếp cân đối hoàn hảo từ tổng thể đến chi tiết.

biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện nay

Mẫu 1: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp phong cách cổ điển Châu Âu 260m2

Tư tưởng kiến trúc cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này  với những đặc trưng như : Tình đối xứng, sử dụng những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn, mái mansand sang trọng, ấn tượng.

Tính đối xứng là một trong những đặc trưng cốt lõi của các công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển. Ở mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp phong cách Châu Âu này, ta có thể thấy phần sảnh chính được thiết kế ở vị trí trung tâm, từ đó phát triển kiến trúc đối xứng 2 bên để tạo nên sự cân đối, hài hòa cho tổng thể công trình.

Những chi tiết gờ, phảo chỉ bo ngoại thất, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà.. đều được thiết kế với hoa văn uốn lượn, đường nét tinh xảo cầu kì khiến ngôi biệt thự được khoác lên vẻ ngoài đầy ấn tượng và sang trọng khác biệt so với những mẫu nhà khác.

Hệ mái mansand được lựa chọn như một mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho khối kiến trúc đặc biệt này. Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại, ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này chính là thiết kế dành riêng cho những chủ đầu tư có điều kiện, để khẳng định vị thế, đẳng cấp khác biệt của mình.

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 1 tum đáng xây dựng nhất hiện nay

+ Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp kiến trúc hiện đại

Với đặc trưng là các khối kiến trúc khỏe khoắn, các chi tiết trang trí đơn giản, sử dụng nhiều vật liệu hiện đại mang đến sự tiện lợi và gọn nhẹ, kiến trúc hiện đại không chỉ được sử dụng cho kiến trúc nhà ở mà còn cả các công trình mang tính chất kinh doanh, thương mại. Các mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có dự định xây nhà bởi vì nó đạt được tiêu chí vừa rẻ, vừa đẹp, vừa sang.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 2: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện đại mái bằng

Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này là một trong những côn trình hội tụ đầy đủ những đặc trưng của kiến trúc hiện đại, bao gồm sự khỏe khoắn của hình khối, bố cục tự do phi đối xứng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, hệ mái bằng gọn nhẹ... Tất cả được kết hợp trong một công trình nhà ở để tạo nên một mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện đại, sang trọng và ấn tượng.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 3: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hiện đại 9x11m

Phong cách đơn giản hiện đại được sử dụng cho ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp 9x11m này. Với 1 mặt tiền, ngôi nhà được xây dựng với 1 không gian kiến trúc đơn giản, thoải mái, phù hợp với mong muốn của nhiều chủ đầu tư về một ngôi nhà đẹp. Không phải sử dụng các chi tiết phào chỉ rắc rối, tỉ mỉ của kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển, mà việc sử dụng kiến trúc hiện đại với màu sơn tường, cộng với vật liệu trang trí tự nhiên đem đến cho ngôi nhà sự ấn tượng và khác biệt vô cùng lớn.

Tone màu sử dụng chủ đạo của mẫu thiết kế nhà 9x11m được ứng dụng là gam màu trắng cộng với màu nâu gỗ. Màu nâu gỗ được sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà là gam màu của sự tinh tế, đơn giản. Kết hợp cùng màu sơn trắng và phần đá granit màu nâu, đem đến không gian ngoại thất đầy hài hòa mà vấn độc đáo.

Nội dung bạn đọc quan tâm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 4: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mái lệch độc đáo

Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mặt tiền 12m để đem lại cảm giác mới mẻ cho không gian. Với thiết kế với 2 mái lệch độc lập, mái chính to bản được đặt ở trên, mái phụ nhỏ được thiết kế ở dưới và chếch vừa phải tạo được độ dốc vô cùng đẹp mắt. Với thiết kế mái lệch như thế này, sẽ tạo nên tốc độ thoát nước mưa nhanh, giảm lượng tích tụ nước trên mái, đồng thời tạo được sự thoát khí cũng như sự tản nhiệt nhanh, đem lại không gian nhà ở thoáng đãng, mát mẻ.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 5: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hình chữ L 110m2

Thay vì xây dựng những ngôi nhà với dạng hình vuông, hình chữ nhật truyền thống, nhà hình chữ L đang được lựa chọn làm phương án thiết kế và xây dựng ngày càng nhiều. Nhà hình chữ L mang trong mình những ưu điểm về sự thuận lợi trong bố trí công năng các phòng, đồng thời tạo ra một khoảng sân tự nhiên phía trước nhà, là giải pháp thiết kế rất phù hợp cho những lô đất có kích thước vừa và nhỏ.

Trắng và nâu là 2 tông màu được sử dụng cho ngoại thất biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này. Nếu như màu trắng mang đến vẻ đẹp trang nhã, hài hòa thì tông màu nâu lại được coi như biểu hiện của sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng, trường tồn cho ngôi biệt thự.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 6: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng 250m2

Được đặt trên lô đất có kích thước rộng lớn, biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sở hữu những điều kiện thuận lợi để các kiến trúc sư có thể thoải mái lên ý tưởng, thỏa sức sáng tạo để thiết kế nên một mẫu nhà với đầy đủ giá trị công năng và vẻ đẹp thẩm mỹ.

Mẫu biệt thự 250m2 3 tầng mái thái mặt tiền 14m mang đến không gian kiến trúc hài hòa. Ta dễ dàng nhận thấy mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mái thái hiện đại được thiết kế với kiểu kiến trúc vuông vức, sắc cạnh tạo được một tổng thể hình khối rất dày dặn và chắc chắn. Các hình khối đơn giản rõ ràng, đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt, ấn tượng. 

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 7: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp 2 mặt tiền thoáng rộng

Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp 2 mặt tiền là một phương án hoàn toàn phù hợp với những lô đất nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, 2 mặt giáp đường lớn. Cách thiết ké này không những thuận lợi cho giao thông bên trong và bên ngoài ngôi nhà, mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà đó.

Nhìn vào mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này, ta có thể nhận thấy cả 2 mặt tiền đều được các kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ, cân đối cả về mặt hình khối và màu sắc. Vẻ đẹp của kiến trúc được nhân lên một cách dễ dàng và hợp lý.

+ Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp kiến trúc tân cổ điển

Du nhập vào Việt Nam và có ảnh hưởng rộng rãi, kiến trúc tân cổ điển phát triển ngày càng mạnh mẽ và được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Kiến trúc tân cổ điển có thể coi là sự kết hợp đa phong cách kiến trúc, bởi vậy nó mang trong mình không chỉ vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mà còn cả sự đơn giản và gọn nhẹ, thích nghi với thời đại.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 8: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp tân cổ điển sang trọng

Kiến trúc tân cổ điển kế thừa một đặc trưng của kiến trúc cổ đại, đó là sự đối xứng trong bố cục ngôi nhà, bởi đây là một yếu tố biểu tượng cho sự hoàn mỹ. Trong mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp tân cổ điển này cũng vậy, yếu tố đối xứng được thể hiện ở cả hình khối, màu sắc và chi tiết trang trí... Tất cả các chi tiết dường như được tính toán và sắp xếp không lệch lạc, không chênh vênh, không phá cách, nhưng vẫn mang lại được vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, không hề bị trùng lặp với bất kì mẫu nhà nào khác.

biệt thự 3 tầng 5 phòng đẹp

Mẫu 9: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp bán cổ điển 150m2

Với kích thước 11.5x17m, biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này được thiết kế với 2 mặt tiền chứa cửa chính và sảnh phụ đều được trang trí cẩn trọng và tỉ mỉ với những thức cột chắc chắn cùng hệ thống phào chỉ tinh tế. Tất cả đều góp phần tạo nên một ngôi biệt thự với sự bề thế và đẳng cấp khác biệt.

thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu 10: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp tân cổ điển độc đáo

Sự độc đáo của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này phần lớn đến từ các sảnh tầng 1 và ban công tầng 2 được trang trí bởi hệ thống cột vuông kết hợp với vòm cong mềm mại. Đây là chi tiết vừa có tác dụng thẩm mỹ, vừa đem đến sự vững chắc cho tổng thể kiến trúc ngôi biệt thự.

thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu 11: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp tân cổ đơn giản

Hình ảnh phối cảnh cho thấy từ phần chân đế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển này là những khối hộp vô cùng dày đặc to bản, kết hợp với hệ thống cửa kính hiện đại với độ bền chắc cao, tạo cảm giác vững chắc cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu 12: Biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp phong cách hoàng gia ấn tượng

Vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp này được làm nên bởi hệ thống vật liệu ốp tường ngoại thất. Toàn bộ tường ngoại thất ngôi biệt thự đều được sử dụng gạch ốp tự nhiên với gam màu đỏ. Được tạo điểm nhấn bởi hệ thống cột, viền mái, cửa sổ mang sắc trắng, tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho ngoại thất ngôi biệt thự.

Lời kết

Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp hội tụ đủ những ưu điểm để có thể trở thành mẫu nhà ở đáp ứng đầy đủ cả về thẩm mỹ và công năng. Nếu các bạn đã lỡ phải lòng mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp nào ở trên nhưng còn có những băn và thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng ngàn công trình, kiến trúc sư của chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình nhà dân dụng và được khách hàng đánh giá cao. Nếu như bạn có nhu cầu xây dựng và thực hiện cho mình ngôi nhà đẹp như thế này thì hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc xung quanh. 

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về biệt thự hiện đại thông thoáng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận