20+ Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ khoa học hợp lý

Một ngôi nhà đẹp không chỉ ở hình thức bề ngoài mà còn phải có không gian sử dụng thoải mái nhưng cũng không kém phần đầm ấm. Hiểu được tầm quan trọng đó, các mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ luôn được chúng tôi lên phương án mặt bằng bài bản khoa học giúp cho gia chủ có không gian sống lý tưởng nhất.

Sản phẩm thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp của Angcovat khi tới tay khách hàng đều phải đảm bảo 3 yếu tố cân bằng đó là Kiến trúc thẩm mỹ - Công năng - Phong thủy. Chúng tôi quan niệm một ngôi nhà đẹp phải sở hữu hình khối màu sắc bên ngoài đẹp hài hòa, bên trong không gian sử dụng phải phù hợp với nhu cầu thực tế của gia chủ, các yếu tố kỹ thuật, kiến trúc cũng phải tuân thủ các nguyên tắc khoa học phong thủy. Thiết kế nhà biệt thự đẹp chính là thực hiện hóa ước mơ của chủ đầu tư về không gian sống đẳng cấp, ngôi nhà trong mơ của khách hàng. Vì thế các sản phẩm thiết kế của chúng tôi đều phải rất trau chuốt, tỷ mỉ, là kết tinh từ sáng tạo của các kiến trúc sư, là sự tính toán khoa học các thông số kỹ thuật của kỹ sư, là sự kiểm duyệt bản vẽ chi tiết của KTS chủ trì,... Tất cả những điều đó được hội tụ trong bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi. Có lẽ vì sự chu toàn đó mà các sản phẩm thiết kế nhà ỏ của Angcovat luôn nhận được tình cảm yêu mến của quý khách hàng trong khắp cả nước. 

  •  
1000 Mẫu nhà biệt thự 1 tầng sở hữu sân vườn đẹp nhất hiện nay
  •  
Chia sẻ miễn phí các bản vẽ nhà 2 tầng mái bằng hiện đại
  •  
Sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng sang trọng đẹp

Các mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ của chúng tôi cũng phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ - công năng và phong thủy. Đó như chiếc kiềng 3 chân, giữ cho ngôi nhà được cân bằng và hài hòa nhất, tạo ra không gian sống ấm cúng và tràn ngập năng lượng. Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ, cách sắp xếp bài trí ra sao cho hợp lý,.. Hiểu được những băn khoăn trăn trở đó của khách hàng, ngày hôm nay chúng tôi gửi tới bạn 20 bản vẽ thiết kế mặt bằng sử dụng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những bản vẽ biệt thự 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ này nhé!

 Nhu cầu sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đẹp tiện nghi hiện nay

 Trong hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều chủ đầu tư và có nhu cầu về công năng sử dụng khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, tài chính kinh tế, diện tích đất và sở thích khác nhau mà đề bài của mỗi chủ đầu tư dành cho chúng tôi lại khác nhau. Có gia đình mong muốn sở hữu nhà biệt thự 1 tầng đơn giản, có gia đình là nhà cao tầng như biệt thự 2,3,4 tầng... Tùy thuộc diện tích đất và nhu cầu thực tế của từng hộ gia đình chúng tôi sẽ có phương án tư vấn thiết kế phù hợp. Ngoài công việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng thì cũng có muôn vàn câu hỏi của các khách hàng gửi về cho chúng tôi qua các phương tiện truyền thông như fanpage angcovat.vn, hòm thư điện tử của công ty, zalo,... Chúng tôi thường xuyên dành thời gian để tư vấn giải đáp cho khách hàng, trả lời thư hoặc gọi điện trực tiếp. Chúng tôi quan niệm đó là sự chia sẻ, cho đi là mãi mãi, hiểu được tâm lý của khách hàng khi gửi câu hỏi tư vấn là mong muốn nhận được hồi đáp câu trả lời hữu ích từ các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, xây dựng. 

Liên quan tới các sản phẩm nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ, chúng tôi liên tục nhận được các câu hỏi về bố trí công năng sao cho hợp lý, phù hợp với diện tích kích thước đất của gia đình. Chúng tôi xin được trích dẫn một số câu hỏi gửi về như sau:

+ Khách hàng Thảo Hương - Đồng Nai: "Xin chào KTS Angcovat, Tôi là Thảo Hương đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, hiện nay gia đình tôi có sở hữu mảnh đất rộng 15x18m. dự định sắp tới muốn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ diện tích khoảng 130-150m2. Nhu cầu công năng gồm 1 khách, 1 bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ và các WC. Tuy nhiên tôi chưa biết cách sắp xếp mặt bằng vị trí các phòng như thế nào, diện tích ra sao cho phù hợp với mong muốn của gia đình là xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Vì vậy nhờ KTS cho tôi lời khuyên, cảm ơn KTS Angcovat"

 + Khách hàng Minh Tuấn, Long An: "Chào Kiến trúc Angcovat, giới thiệu với công ty tôi là Tuấn hiện đang ở Long An, tuy vậy tôi là một fan của kiến trúc Angcovat, các sản phẩm thiết kế của quý công ty luôn được tôi theo dõi và rất yêu mến các sản phẩm thiết kế đặc sắc, độc đáo của công ty. Dự định sắp tới của tôi muốn xây một ngôi nhà diện tích khoảng 100-120m2 2 tầng với công năng sử dụng gồm khách, bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và 4 phòng ngủ. Do gia đình gồm cả ông bà, bố mẹ và các con nên tôi muốn xây dựng nhà có 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu thực tế. Tôi muốn gửi thư tới Angcovat để nhờ KTS tư vấn giúp tôi cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý. Hy vọng nhận được hồi âm của Angcovat. Trân thành cảm ơn!"

 ......

Đây là 2 trong số rất nhiều thư mà chúng tôi nhận được từ quý khách hàng trong khắp mọi miền tổ quốc, không chỉ ở Hà Nội, TP HCM mà còn ở các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Các sản phẩm thiết kế biệt thự 2 tầng  mái thái đẹp được lan rộng tới mọi gia đình - đó là niềm vui hạnh phúc của những người làm nghề tư vấn thiết kế như chúng tôi. Sự quan tâm đó chính là động lực để chúng tôi cố gắng và hoàn thiện các sản phẩm của mình tốt nhất. Qua bài viết này cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc đã luôn theo dõi, ủng hộ và chia sẻ với chúng tôi. 

Thực tế nhu cầu sở hữu các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ là rất lớn, đáp ứng nhu cầu về số lượng phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, thông thường là các gia đình truyền thống có từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống. Để giải đáp các câu hỏi của khách hàng, chúng tôi muốn chia sẻ với quý bạn đọc các bản vẽ tư vấn thiết kế mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ khoa học hơp lý.

Tại sao bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ được thực hiện đầu tiên trong quy trình tư vấn thiết kế 

 Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các bài viết trên website angcovat.vn, chắc chắn không thể bỏ qua quy trình tư vấn thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi.

- Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng sử dụng duyệt với khách hàng. Bước này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, cách quy hoạch gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Trong quá trình duyệt phương án với khách hàng, chủ đầu tư có quyền thay đổi các thông số, điều chỉnh cho tới khi ưng ý. 

- Bước 2: Dựng phối cảnh 3D - bản vẽ kiến trúc phối cảnh của 1 ngôi nhà, gia chủ sẽ hình dung được nhà của gia đình mình tương lai sẽ như thế nào, màu sắc, kiểu dáng ra làm sao,..

- Bước 3: Triển khai hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công

- Bước 4: hoàn thiện và gửi hồ sơ cho khách hàng

Thông thường với 1 bộ hồ sơ thiết kế nhà của Angcovat đều được thực hiện lần lượt với 4 bước cơ bản đó. Và bước thực hiện quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng luôn được thực hiện đầu tiên. Vì sao vậy?

Câu trả lời đó chính là mặt bằng đóng vai trò quan trọng, đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng thực tế của khách hàng, thiết kế mặt bằng hơp lý sẽ giúp gia chủ có không gian sống ngăn nắp, gọn gàng, tiết kiệm diện tích, bài trí không gian khoa học, ấm cúng,... Từ một bản vẽ mặt bằng có thể triển khai thành nhiều phương án kiến trúc khác nhau, dựng phối cảnh khác nhau. Vì vậy khi nhận được thông tin yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng, biết được kích thước lô đất, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế bản vẽ mặt bằng trước tiên. Vì vậy quy trình thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ cũng không nằm ngoại lệ. Các bước thực hiện được tuần tự, trao đổi phương án hợp lý và hoàn hảo nhất cho khách hàng là nhiệm vụ tư vấn của chúng tôi. Nhằm mục đích cho ra đời một ngôi nhà có công năng lý tưởng nhất, bề ngoài sở hữu kiến trúc bắt mắt nhất.

 Chia sẻ một vài kinh nghiệm khi thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Thực tế nhu cầu sở hữu không gian sống 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ là rất lớn. Đa phần với kích thước đất như hiện nay cùng với văn hóa truyền thống sống từ 2-3 thế hệ trong một gia đình nên các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ trở nên phổ biến. Tuy vậy không phải kích thước nào cũng bố trí được công năng 4 phòng ngủ và cũng có rất nhiều cách bài trí không gian diện tích trong phòng khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết để sở hữu bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng hợp lý với mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ:

+ Diện tích tối thiểu để sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ là cần khoảng trên 100m2, thông thường từ 110-140m2, phổ biến nhất là nhà 2 tầng 120m2. Với diện tích rộng hơn cách triển khai quy hoạch mặt bằng công năng sẽ dễ hơn. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi đã quy hoạch rất nhiều công năng sử dụng, nên sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng một bản vẽ nhà ưng ý.

+ Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc từ đầu mà chúng tôi triển khai mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hợp lý. Các mẫu nhà 2 tầng hiện đại khác với nhà 2 tầng cổ điển hay tân cổ điển. Cũng như nhà 2 tầng mái bằng sẽ có bố trí khác với nhà 2 tầng mái thái, mái nhật,.. 

+ Cách bố trí công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ sẽ linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của từng gia đình. Có thể triển khai kiểu 1 phòng ngủ dưới, 3 phòng ngủ trên; 2 phòng ngủ dưới 2 phòng ngủ trên; 4 phòng ngủ ở tầng 2,... Có muôn vàn cách sắp xếp cùng với phòng khách, bếp ăn và phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách,... không gian chung như sảnh, lối đi riêng, ban công,.. Cùng với diện tích các phòng to nhỏ khác nhau sẽ có bản vẽ mặt bằng khác nhau.

Để sở hữu bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đẹp bạn nên tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và năng lực để triển khai ý tưởng thiết kế cho gia đình mình. Chi phí để sở hữu một bản vẽ thiết kế chiếm phần nhỏ trong tổng kinh phí xây nhà nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mọi kích thước, thay đổi cả về công năng hay kiến trúc đều có thể thực hiện đơn giản trên bản vẽ thay vì khi đã xây dựng rồi mà không hài lòng muốn thay đổi. Để giải đáp các câu hỏi liên quan tới mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ, kiến trúc Angcovat muốn chia sẻ với bạn 20 bản vẽ mặt bằng dưới đây. Hy vọng đó là những gợi ý tuyệt vời để bạn thực hiện xây dựng ngôi nhà cho gia đình mình!

 Miễn phí 20 bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hợp lý - khoa học - tiện nghi nhất

 Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển ở Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

 BT514070

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Tài Hiệt
  • Địa điểm công trình
 Huyện Quế Võ - Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích ô đất

 500m2

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2

Không gian tầng trệt gồm có: sảnh chính 13m2; phòng khách 29,25m2; phòng thờ 19,5m2; phòng ngủ 1 16,3m2; wc1 6m2; 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mặt tiền 15m

Không gian tầng lầu gồm có: ban công 7,1m2; phòng ngủ 2 16,3m2; phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; không gian sinh hoạt chung 27,8m2; wc2 7m2

 Thông thường với các mẫu nhà 2 tầng diện tích 120m2 sẽ đặt phòng ngủ cho bố mẹ hoặc ông bà ở tầng 1 cùng với bếp, khách, phòng thờ và lên tới tầng lầu là không gian dành cho 3 phòng ngủ còn lại và phòng sinh hoạt chung nếu có. Đây là kiểu bố trí công năng phù hợp với nhiều gia đình, bố trí khoa học, tiện lợi nhất là nhà có người già hay trẻ nhỏ thì nên có 1 phòng ngủ đặt ở tầng 1 tiện cho sinh hoạt và di chuyển.

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 11x10m hiện đại diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT517060

  • Chủ đầu tư
 Anh Đa
  • Địa điểm công trình
 Phúc Thọ - Hà Nội
  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 300m2

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 100m2 gồm: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ kích thước 11x10m có: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: thiết kế nhà 11x10m

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái hiện đại 100m2 ở Thái Nguyên

  • Mã số 
 BT529050
  • Chủ đầu tư 
 Anh Diệp Văn Lịch
  • Địa Chỉ 
 Xã Thành Công - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu

 14m


bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 10x14m gồm có: sảnh chính 7m2; sảnh phụ 5m2; không gian chung 28m2; phòng khách 20m2; phòng ngủ 1 12,5m; hành lang 4,5m2; wc1 4,5m2; phòng ngủ 2 13,5m2;  

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Không gian tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mặt tiền 10m sâu 14m gồm: phòng ngủ 2 12,5m2; wc2 4,5m2; hành lang 4,5m2; phòng ngủ 4 13,5m2; sinh hoạt chung 14m2;phòng thờ 17m2.

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m 

 Bản vẽ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 16x11m phong cách hiện đại

  • Mã số 
 BT510040
  • Chủ đầu tư 
 Anh Hà Xuân Sơn
  • Địa Chỉ công trình
 Hà Nội
  • Mặt tiền
 16m
  • Chiều sâu

 11m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ kích thước 16x11m gồm có: sảnh trung tâm: 14,7m2; Phòng khách: 21,7m2; Phòng ăn: 21,4m2; phòng bếp 15,8m2; Phòng ngủ 1: 18,8m2; WC1: 4m2; 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ diện tích 140m2 được sắp xếp các phòng công năng: hành lang: 7,8m2; phòng ngủ 2: 19,7m2; Phòng ngủ 3: 16,8m2; Phòng ngủ 4: 16,9m2; WC2: 4m2; WC3: 4,5m2; sân chơi: 20,2m2

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: nhà 2 tầng đẹp 140m2

 Tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 110m2

  • Mã số 
 BT120010
  • Chủ đầu tư 
 Anh Đào Thanh Chung
  • Địa Chỉ công trình
 Phú Xuyên - Hà Nội
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu

 14m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Không gian tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 100m2 ở Phú Xuyên có Phòng khách: 36.4m2, Sảnh trung tâm: 15.6m2, Phòng ngủ 1: 11.7m2, Wc1: 4.4m2, Phòng ăn: 18.4m2

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Không gian tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ có: Sảnh trung tâm: 10m2, Sân chơi: 11.7m2, Phòng thờ: 7.8m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 1.8m2, Ban công phòng thờ: 6.9m2, pHòng ngủ 2: 17.9m2, Phòng ngủ 3: 17.9m2.

Thông thường với các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ thì phòng thờ được đặt ở tầng lầu, với vị trí và hướng đảm bảo các yếu tố phong thủy. Không gian vừa phải, thông thoáng và sạch sẽ là yêu cầu tối thiểu khi thiết kế phòng thờ cho biệt thự 2 tầng đẹp.

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Giới thiệu bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mặt tiền 15m

  • Mã số 
 BT118010
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Hữu Mạnh
  • Địa Chỉ công trình
 Xã Hoài Thương - Huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 10m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đẹp mặt tiền 15m: Sảnh chính: 4.3m2, Phòng khách: 26.3m2, Sảnh phụ: 2.4m2, Sân chơi: 10.8m2, Phòng ngủ 1: 18.2m2, Phòng ăn: 13.5m2, Phòng bếp: 8.3m2, WC1; 3.5m2.

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ tiện nghi gồm có: Phòng thờ: 6.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, WC3: 3,1m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Ban công: 8.8m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, Ban công: 4.8m2, Giặt phơi: 7.9m2, WC2: 3.5m2. 

Lưu ý: Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: thiết kế nhà mặt tiền 15m

 Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái 120m2 ở Hải Dương

  • Mã số 
 BT626129
  • Chủ đầu tư 
 Anh Lê Tuấn Nghĩa
  • Địa Chỉ công trình
 Ninh Giang - Hải Dương
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu

 12m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 1 nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 gồm:  Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 mái thái đẹp gồm: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2

Gợi ý Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp 120m2

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT219129

  • Chủ đầu tư
 Ông Trần Văn Tuấn
  • Địa điểm công trình
 Huyện Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền 

 8.2m

  • Chiều sâu

 12.3m

  • Diện tích ô đất
 300m2

 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

  Tầng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái bằng:   Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

  bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái bằng có: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Công năng sử dụng trong nhà không chỉ cần đạt được yếu tố đủ đầy, mà còn phải tiện nghi, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, trong quá trình xây dựng và thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cho mình những không gian sống thú vị, trọn vẹn nhất để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đẹp cho gia đình mình. 

 Gợi ý Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

 Tham khảo mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 115m2 đẹp

  • Mã số 
 BT717129
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 
 Chị Lê Thị Trinh
  • Địa Chỉ công trình
 Huyện Mê Linh - Hà Nội
  • Mặt tiền
 9m
  • Chiều sâu

 15m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Sơ đồ nội thất tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ gồm: Phòng khách: 27.6m2, Sảnh chính: 4.6m2, Phòng thờ: 8m2, sảnh trung tâm: 10.5m2, Phòng ăn: 19.5m2, Phòng ngủ 1: 10,2m2, WC1: 4.2m2. 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Nội thất tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ có:  Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng ngủ master: 19.3m2, WC2: 5.6m2, Ban công: 5.3m2, WC master: 8.1m2, Phòng thay đồ: 6.4m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Ban công: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.1m2.

Không gian, diện tích sử dụng của các phòng trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản đẹp hiện đại được đề cao tính kết nối với thiên nhiên, mang lại sự trọn vẹn và dễ dàng trong các hoạt động đi lại, di chuyển cho không gian nội thất, các phòng chức năng của công trình. 

 Gợi ý Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại diện tích 115m2

Giới thiệu mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 120m2

  • Mã số 
 BT111129
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 
 Anh Dương Văn Mạnh
  • Địa Chỉ công trình
 Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 12m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

 Nội thất tầng 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ gồm có: Sảnh trước 5.1m2, Sảnh trung tâm: 11.9m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng khách 35m2, sảnh bên: 8.6m2. Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 gồm có: Ban công 4m2, SHC: 11.9m2, Phòng thờ: 17.9m2, Ban công: 6.9m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, Phòng ngủ 3; 17.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2

Không gian của từng phòng đề cao yếu tố rộng rãi, linh hoạt và sang trọng lên trên cả. Đồng thời, yếu tố rông mở, thoáng đãng vẫn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế biệt thự mặt tiền 15m đẹp này cho gia đình.

 Gợi ý Để xem chi tiết sản phẩm thiết kế bạn có thể search mã số biệt thự trên website hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: thiết kế biệt thự mặt tiền 15m

 Kết luận: về các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đẹp

Bạn sẽ thấy thích thú với không gian sử dụng, cách bố trí công năng hài hòa hợp lý của các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ. Bạn cần tìm đến các đơn vị thiết kế nhà uy tín, và nhờ đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư- kỹ sư để hoàn thiện cho gia đình mình công trình nhà ở một cách tốt nhất. Những kinh nghiệm xây nhà mà bạn tích lũy được trong nhiều năm sẽ mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết để xử lý các tình huống có thể gặp phải trong quá trình xây nhà.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Hotline: 0988 030 680

 Xem tiếp: bản vẽ biệt thự 2 tầng Full 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận