Khám phá thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản mà tinh tế

Mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Hình vuông luôn được xem là hình dạng lý tưởng nhất cho xây nhà ở, cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và quan niệm truyền thống của nhiều người Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về thiết kế nhà vuông 3 tầng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, Angcovat sẽ giới thiệu tới bạn ưu điểm, chi phí, đơn vị xây dựng cũng như các mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản và đẹp nhất hiện nay.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản

2. Tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản, đẹp mắt

3. Tham khảo các thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản do Angcovat thực hiện

4. Hình ảnh các mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản mà tiện ích bạn có thể tham khảo

Ưu điểm của mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản

Thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là đối với những ngôi nhà phố. Đặc điểm của nhà phố là nơi có quỹ đất sử dụng hạn hẹp, tuy nhiên nhu cầu sử dụng của gia đình lại cao. Chính vì vậy nhiều người nghĩ đến giải pháp mở rộng không gian sống, phát triển mặt bằng theo chiều cao. Đó là lý do các thiết kế nhà 3 tầng luôn được nhiều gia chủ lựa chọn. Những ngôi biệt thự 3 tầng giúp mở rộng diện tích mặt bằng sử dụng lên tới 3 lần, bố trí được nhiều phòng ốc, đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Dù quỹ đất hạn hẹn, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống rộng rãi thoải mái với những thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản.

Tìm hiểu ưu điểm của nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản đem đến nhiều tiện ích cho gia chủ

Theo quan niệm trong dân gian “trời tròn đất vuông”, khi xây dựng nhà ở hay các phòng trong ngôi nhà, hình vuông vẫn luôn được ưu ái sử dụng. Hình vuông đại diện cho tứ bát bình ổn, không nghiêng không lệch, 4 bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau.  Theo phong thủy, nhà vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, đem đến nhiều điều tốt lành cho sức khỏe và tâm lý con người. Ngược lại, đối với biệt thự 3 tầng chữ L, hay những ngôi nhà có hình dáng dài hẹp, khuyết góc thì sự phân bố năng lượng trong ngôi nhà sẽ mất cân bằng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ. Chính vì vậy, nhà vuông 3 tầng đơn giản vẫn là thiết kế yêu thích của nhiều gia chủ khi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa mang đến nhiều điều may mắn.

Những ngôi nhà vuông thường được xây dựng trên mảnh đất vuông vức, có thể là ở vùng nông thôn hay phố đều hợp lý. Nhà vuông 3 tầng đơn giản đem đến kết cấu công trình vuông vắn hoàn hảo, tạo lên khối kiến trúc độc đáo, cân xứng, vẻ đẹp hoàn mỹ mà không phải thiết kế nào cũng có được. Thiết kế nhà 3 tầng đơn giản với 3 mặt bằng cũng giúp gia chủ có thể bố trí được nhiều phòng ngủ cũng như các phòng công năng hơn, phù hợp với tất cả các gia đình hiện nay. Ngoài ra, những ngôi nhà vuông với thiết kế mặt bằng đơn giản, cũng giúp gia chủ dễ dàng bố trí, phân chia phòng trong nhà vuông hợp lý, khoa học và đem đến sự tiện lợi trong sinh hoạt.

Thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giảnhiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản

Nhà vuông 3 tầng đơn giản giúp bố trí công năng phòng ở một cách khoa học nhất

Với những ưu điểm về thẩm mỹ, phong thủy cũng như tính tiện lợi mà nhà vuông mang lại, chắc chắn thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản, đẹp mắt

Sau khi lựa chọn rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế, khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn đơn vị kiến trúc Angcovat để thi công thực hiện biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản cho gia đình mình. Bởi những sản phẩm, những mẫu thiết kế biệt thự vuông 3 tầng đẹp được kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện. Những công trình của Angcovat được thiết kế và xây dựng, hoàn thiện trên thực tế, đều là những công trình đẹp và ấn tượng, do đó mà chủ đầu tư rất thích thú và thỏa mãn với những nhu cầu, mong muốn của những khách hàng hiện nay về vấn đề xây dựng và thiết kế, thi công những công trình này một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất. Chính những sản phẩm đó, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng để xây dựng đủ niềm tin, và lựa chọn Angcovat là đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng” cho công trình lớn nhất cả đời của mình.

Đơn vị thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản theo nhiều phong cách cũng như diện tích khác nhau mà Angcovat đã thực hiện thi công mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo các thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản do Angcovat thực hiện

Nhà vuông 3 tầng đơn giản phong cách hiện đại 110m2: BT508040

Nếu như các mẫu biệt thự cổ điển với nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, diêm dúa, thì mẫu biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Các kiến trúc sư của Angcovat đã lược bớt các chi tiết nhỏ như các đường chỉ phào, phần mãi được thiết kế mái bằng đơn giản. Kết cấu của ngôi nhà theo dạng hình học, tưởng đơn giản nhưng lại được sắp đặt phi đối xứng tạo nên nét độc đáo, sáng tạo trong kiến trúc.

Nhà vuông 3 tầng đơn giản hiện đại

Tổng quan nhà vuông 3 tầng đơn giản theo phong cách hiện đại

Với lối kiến trúc hiện đại, ngôi nhà vuông 3 tầng đơn giản 110m2 luôn tạo ra không gian mở, thân thiện với thiên nhiên và con người xung quanh. Kết cấu tường bằng các mảnh phẳng không đối xứng nhau đã tạo ra những không gian khoáng đãng trong ngôi nhà, giúp lưu thông không khí. Chính vì vậy mà ngôi nhà này luôn tạo cảm giác thoải mái cho những người sinh sông bên trong, không hề thấy bức bí bởi không gian kín.

Toàn cảnh nhà vuông 3 tầng đơn giản hiện đại

Chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp mắt của nhà vuông 3 tầng đơn giản phong cách hiện đại

Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy, ngôi nhà 3 tầng hiện đại này được thiết kế trên một mảnh đất vuông vắn và rộng rãi. Kiến trúc của ngôi nhà tạo nên một khối thống nhất nên ngôi nhà nhìn từ hướng nào cũng đều rất đẹp mắt. Chúng tôi đã áp dụng các tấm kính, đặt ở nhiều vị trí khác nhau quanh ngôi nhà giúp cho ngôi nhà lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất, cũng tạo ra tầm view đẹp mắt cho các thành viên bên trong. Cũng nhờ các tấm kính này mà không gian sinh hoạt phía trong nhà tửng chừng như rộng lớn và khoáng đạt hơn rất nhiều.

Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 3 tầng đơn giản 110m2Bản vẽ mặt bằng tổng thể của nhà vuông 3 tầng đơn giản 110m2

Sở hữu lô đất vuông vức với kích thước tương đối rộng, ngôi biệt thự 3 tầng này được quy hoạch một cách gọn gàng, tương đối rộng rãi, từ khu vực mặt bằng ngôi nhà cho tới thiết kế ngoại cảnh đều tạo nên một sự liên kết chặt chẽ. Khi thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự đẹp sở hữu mảnh đất rộng rãi, chúng tôi luôn quan tâm chú ý tới cả thiết kế ngoại cảnh, bởi ngoại cảnh chính là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Về kết cấu ngôi nhà, với diện tích rộng lớn 120m2/sàn, chúng tôi đã bố trí ngôi nhà vuông 3 tầng đơn giản này với các phòng ốc đầy đủ công năng cho nhu cầu sử dụng của gia chủ:

  • Tầng 1: Phòng khách: 26,2m2; Gara 22,8m2; Phòng bếp 9,4m2; Phòng ăn 22,7m2; WC1 2,8m2
  • Tầng 2: Phòng ngủ 1: 15,7m2; Phòng ngủ 2: 26,7m2; Phòng ngủ 3: 18,2m2; Sảnh thang 2m2; Phòng đọc sách: 9,4m2; WC2 4,9m2; WC3 5,5m2; WC4 4,6m2; Ban công 1 4m2; Ban công 2: 5m2; Ban công 3: 4,3m2
  • Tầng 3: sảnh thang 7m2; khu phơi 9,4m2; phòng thờ 9,4m2; phòng gym 21,7m2; sân chơi trước 32m2; khu giặt 3,4m2; ban công 4: 5,5m2

Ưu điểm của mẫu nhà vuông 3 tầng đó là mặt bằng hình vuông chính vì vậy rất dễ dàng trong việc bố trí phòng sao cho hợp lý và tiện lợi nhất cho gia chủ. Mời bạn tham khảo mặt bằng công năng của cả 3 tầng trong nhà vuông 3 tầng đơn giản này để thấy được sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ:

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 3 tầng đơn giản 110m2

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 1 trong nhà vuông 3 tầng đơn giản

tầng 2 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 2 trong nhà vuông 3 tầng đơn giản

tầng 3 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 3 trong nhà vuông 3 tầng đơn giản

Không chỉ có kết cấu kiến trúc độc đáo, ngôi nhà vuông 3 tầng đơn giản theo phong cách hiện đại này còn tạo ra không gian sống thoải mái, hiện đại, tiện nghi cho gia đình bạn. Biệt thự 3 tầng có gara với 3 phòng ngủ tiện ích và các phòng chức năng tiện ích, ngôi nhà này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình, nhất là những gia đình có từ 2-3 thế hệ cùng chung sống. Đây cũng là kiểu gia đình điển hình ở nước ta.

Chiêm ngưỡng thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản mái thái 140m2: BT818099

Đây là một thiết kế đặc biệt mà Angcovat đã thực hiệt. Nhà vuông 3 tầng đơn giản này không đơn thuần chỉ là một ngôi nhà ở thông thường. Với yêu cầu thiết kế biệt thực kết hợp với văn phòng làm việc, chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế ngôi biệt thự đẹp này, đưa ra phương án bố trí công năng để có thể kết hợp không gian nhà ở riêng tư với không gian văn phòng làm việc. Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại kết hợp với văn phòng làm việc được đảm bảo với không gian kiến trúc, thẩm mỹ vô cùng ấn tượng.

Phối cảnh biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản

Phối cảnh biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản kết hợp văn phòng làm việc

Thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản có hình dạng, kích thước, công năng sử dụng được thể hiện một cách trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể bố cục. Với yếu tố biệt thự nhà ở kết hợp với văn phòng, kiến trúc của ngôi nhà được chia ra làm 2 phần rõ ràng thể hiện được sự thoải mái, tinh tế nhưng vẫn có sự liên kết chặt chẽ cho bố cục tạo nên khối kiến trúc trọn vẹn. Sự thoải mái và cân bằng giữa không gian chung và không gian riêng tư thể hiện rõ ràng trong kiến trúc cũng như cách bố trí công năng sử dụng ngoại thất.

Phối cảnh biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản mặt sau

Biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản kết hợp văn phòng làm việc tạo ra không gian sống và làm việc thoải mái

Nhà vuông 3 tầng đơn giản được thiết kế trên lô đất khoảng 27x31 rộng rãi. Kích thước đất rộng rãi đã tạo ra sự thoải mái trong thiết kế và bố cục thẩm mỹ và cách sắp xếp, vị trí của từng khu vực trong nhà, đáp ứng đầu đủ công năng sử dụng của nhà ở cũng như văn phòng. Ngôi nhà được đặt ở vị trí trung tâm của lô đất cùng với hệ thống sân vườn bao bọc xung quanh cũng giúp cho không gian nhà ở trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều. 

Tổng thể mặt bằng nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng tổng quan và mặt bằng tầng 1 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Ở tầng 1 của thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mắt này, chúng tôi bố trí văn phòng làm việc bao gồm các phòng chức năng sau: Sảnh chính: 7.6m2, Sảnh phụ: 4.3m2, Sảnh trung tâm: 35m2, Phòng khách: 19.7m2, WC1: 3.4m2, Phòng ăn: 20.1m2, Phòng kế toán: 20.2m2. Văn phòng bố trí các khu vực sinh hoạt chung cùng với các phòng ban làm việc riêng kết hợp một cách trọn vẹn và thuận lợi. Không gian của các phòng đều rộng rãi, tạo sự thoải mái để làm việc. Ngoài ra, không gian sảnh trung tâm cũng được tận dụng tối đa để bố trí nội thất cho không gian ngôi nhà.

 mặt bằng tầng 2 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà 3 tầng mái thái này là sự giao thoa giữa không gian làm việc lẫn không gian phòng ngủ. Khu vực 2 phòng làm việc đặt về 1 phía, thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc bên trong. Còn lại, 3 phòng ngủ bên ngoài rộng rãi, thoải mái, phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của nhiều gia đình. Xung quanh các phòng đều được thiết kế ban công đón gió rộng, giúp lưu thông không khí trong phòng và tạo ra không gian thư giãn cho từng thành viên.

 mặt bằng tầng 3 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 3 nhà vuông 3 tầng đơn giản

Tầng 3 của thiết kế nhà 3 tầng đẹp bao gồm khu vực phòng ngủ của gia đình, phòng ngủ cho ngân viên, 1 phòng làm việc nhỏ cùng với các phòng chức năng khác. Với diện tích mặt bằng rộng, các phòng trong thiết kế nhà 3 tầng đều được thiết kế với diện tích lớn, tạo ra không gian sinh hoạt cũng như không gian làm việc thoải mái. Thiết kế nhà ở kết hợp phòng làm việc không chỉ đem đến sự tiện lợi cho mọi người, còn giúp gắn kết tình cảm của nhân viên đối với giám đốc, của các thành viên trong gia đình với nhau.

Tham khảo ngay: Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái độc đáo nhất

Nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2: BT312039

Với nhu cầu sử dụng không quá lớn, gia chủ đã chọn thiết kế nhà 3 tầng nhỏ 70m2 với 3 phòng ngủ đơn giản. Phần còn lại xung quanh nhà vuông 3 tầng đơn giản để bố trí sân vườn và sân để gara ô tô. Hình khối ngôi nhà chắc chắn, kiên cố, vuông vức và đặc biệt là có sự phá cách trong thiết kế tạo 2 khối rõ rệt. Mặt tiền được chia làm 2 phần nhưng thống nhất 1 kiểu mái tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc. 1 phần mặt tiền được bố trí các hệ thống cửa sổ bằng kính lớn, phần còn lại bố trí các cửa chính ra vào theo chiều thẳng đứng. Ở tầng 1, cửa chính kết hợp cả tiền sảnh tạo sự sang trong. Tầng 2 và tầng 3 thiết kế ban công đón gió cho ngôi nhà.

Nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Phối cảnh nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Nói đến kiến trúc của thiết kế nhà 3 tầng mái lệch độc đáo này chúng ta có thể thấy được không gian trang trí rất đơn giản, chú trọng điểm nhấn vào gạch lát tường, tạo ra một kiến trúc hiện đại, phù hợp với môi trường năng động của thành thị. Đối với những ai có quỹ đất hẹp, thì ngôi nhà vuông 3 tầng đơn giản này là một gợi ý hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Bố trí không gian nội thất trongnhà 3 tầng 9x9m 3 phòng ngủ này chú trọng vào sự tiện nghi cũng như thoải mái của gia chủ. Mặt bằng tầng 1 gồm: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2. Mặt bằng công năng của các không gian chức năng được phân chia một cách hợp lý, tuy diện tích nhỏ nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Mặt bằng tầng 3 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Mặt bằng tầng 3 nhà vuông 3 tầng đơn giản 70m2

Tầng 2 và tầng 3 của nhà vuông 3 tầng đơn giản là các không gian riêng tư bao gồm phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp, hệ thống WC, các phòng chức năng, phòng sinh hoạt chung,... Với diện tích không lớn, tuy nhiên cách bố trí phòng ốc hợp lý, nhà 3 tầng hiện đại này đã mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

 Tham khảo ngay: Thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản mặt phố ở Hà Nội: BT231058

Với những ngôi nhà phố, diện tích xây nhà thường hạn chế, bởi vậy phương án thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản giúp gia chủ mở rộng không gian sống đáp ứng nhu cầu của gia đình. Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại dưới đây là một gợi ý bạn có thể cân nhắc cho ngôi nhà của mình nếu đang ở trong trường hợp tương tự. Các ngôi nhà phố nằm ở vị trí đẹp, chính vì vậy cũng yêu cầu cao về thẩm mỹ, đặc biệt là phải hài hòa, nổi bật với không gian xung quanh. Angcovat đã chọn thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại cho ngôi nhà 1 mặt tiền hướng ra phố ở Đông Anh, Hà Nội này.

Biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản 1 mặt tiền đẹp

Phối cảnh biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản 1 mặt tiền đẹp

Khác với các mẫu thiết kế nhà 3 tầng cổ điển hay tân cổ, thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản này được thiết kế với sự bất đối xứng nhưng lại đem đến hiệu quả cao về tính thẩm mỹ. Các hình khối hộp chữ nhật của ngôi nhà thò ra thụt, ngang dọc khác nhau vào tạo được sự mới mẻ. Phần mái bằng rất phù hợp để áp dụng vào kiến trúc này, tạo nên hình khối vuông vức mà độc đáo khiến bất cứ ai lần đầu nhìn thấy cũng đều hút mắt vào.

mặt bằng mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản

Tổng quan mặt bằng mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản 1 mặt tiền

Vị trí xây dựng ngôi nhà vuông vắn và rất gọn gàng, chúng tôi đã thiết kế phía trước ngôi nhà làm sân để ô tô và không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình. Biệt thự nhà phố 3 tầng 80m2 được đặt phía dưới với 1 mặt tiền hướng ra ngoài. 

  • Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.
  • Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản bao gồm: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.
  • Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản bao gồm: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2. 

Với sự bố trí hợp lý các không sinh hoạt chung cũng như không gian phòng ngủ riêng tư, ngôi nhà vuông 3 tầng đơn giản này tạo ra một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng, phù hợp với đa số các gia đình của Việt Nam.

Tham khảo: Các mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại nhất

Hình ảnh các mẫu nhà vuông 3 tầng đơn giản mà tiện ích bạn có thể tham khảo

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 1

Mẫu 1: Thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản theo phong cách hiện đại

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 2

Mẫu 2: Nhà vuông 3 tầng đơn giản 1 mặt tiền

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 3

Mẫu 3: Nhà vuông 3 tầng đơn giản mái bằng

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 4

Mẫu 4: Biệt thự vuông 3 tầng đơn giản phong cách Châu Âu

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 5

Mẫu 5: Biệt thự nhà vuông 3 tầng phong cách cổ điển

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 6

Mẫu 6: Nhà vuông 3 tầng đơn giản mái chéo

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 7

Mẫu 7: Nhà vuông 3 tầng đơn giản mái nhật

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 8

Mẫu 8: Biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản kiến trúc độc đáo

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 9

Mẫu 9: Nhà vuông 3 tầng đơn giản mà tinh tế

Nhà vuông 3 tầng đơn giản mẫu 10

Mẫu 10: Biệt thự nhà vuông 3 tầng đơn giản màu trắng tinh tế

Trên đây Angcovat đã giới thiệu đến bạn những thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản mà độc đáo nhất, đa dạng từ kích thước cho tới phong cách, hi vọng đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng.

>>Xem thêm: Xây nhà vuông có tầng hầm có đẹp không? Những tiêu chuẩn khi thiết kế nhà có hầm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận