Sở hữu ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2 liệu có khó?

Xây dựng một ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2 đang là nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, việc đi đúng hướng để đến được với mong muốn đó lại đang làm khó bạn? Nếu là vậy thì bài viết này sẽ giải quyết cho bạn tất cả những băn khoăn. Bạn sẽ vững tin hơn trên con đường chinh phục một không gian sống hoàn mỹ.

Tìm ra bí quyết sở hữu nhà đẹp trên diện tích 200m2

Tìm ra bí quyết sở hữu nhà đẹp trên diện tích 200m2

1. Bí quyết nào tạo ra mẫu thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2 thật ưng ý?

Để có được một ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2, điều đầu tiên chúng ta cần phải thực hiện chính là tạo ra một mẫu thiết kế ưng ý. Để có được phương án thiết kế nhà thật đẹp, thật ưng ý, chúng ta cần lưu ý những điểm sau:

Trong thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2

Trước tiên, chúng ta cần phải quan tâm đến thiết kế ngoại thất của ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2. Tại đây, chúng ta sẽ cần phải xem xét, cân nhắc và lựa chọn những yếu tố có liên quan. Cụ thể chính là về số tầng (lầu), về phong cách kiến trúc, về màu sắc hay về vật liệu được sử dụng trong xây dựng và trang trí ngoại thất. Hãy quyết định những nội dung đó dựa trên sự cân nhắc giữa sở thích cá nhân và khoa học kiến trúc. Chỉ khi đạt được sự thoả mãn ở cả hai yếu tố đó thì ngôi nhà mới có thể trở thành không gian sinh hoạt hoàn mỹ nhất của con người.

Trong thiết kế nội thất nhà đẹp trên diện tích 200m2

Kế tiếp, chúng ta cần phải quan tâm đến không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sinh hoạt của con người. Chỉ khi tạo ra một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi về không gian sinh hoạt và công năng sử dụng thì con người mới thực sự thoải mái khi sống tại đó. Không chỉ có vậy, việc tạo ra mộ không gian nội thất ấn tượng sẽ làm cho vẻ đẹp, sức hấp dẫn của con người được nâng cao hơn rất nhiều.

Lưu ý trong thiết kế mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2

Lưu ý trong thiết kế mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2

Trong vấn đề sân vườn nhà đẹp trên diện tích 200m2

Nội dung thứ ba chúng ta cần lưu tâm sẽ liên quan đến vấn đề sân vườn của ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2. Bên cạnh việc tạo ra ngoại thất xinh đẹp, nội thất tiện nghi, chúng ta không thể không quan tâm đến không gian xanh xung quanh ngôi nhà. Ta cần phải quy hoạch, thiết kế và bố trí không gian sân vườn vừa xinh đẹp lại vừa khoa học. Nơi sân vườn tươi xanh này, gia chủ có thể lựa chọn làm tiểu cảnh như hồ cá, non bộ hay là làm bể bơi, trồng cây cảnh… Chính sự xuất hiện của sân vườn xinh đẹp sẽ làm tăng chất lượng không gian sống của con người.

Trong phương diện phong thuỷ nhà đẹp trên diện tích 200m2

Một phương diện mà chúng ta không thể không quan tâm khi tiến hành thiết kế, xây dựng nhà ở chính là phong thuỷ. Phong thuỷ có thể giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu không được thoả mãn hay phù hợp thì cũng chính phong thuỷ sẽ trở thành nhân tố khiến cho cuộc sống của con người trở nên gian nan, khó khăn. Do vậy, khi thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2, ta cần phải lưu tâm đặc biệt đến phương diện phong thuỷ này.

Lưu ý trong phương diện phong thuỷ khi thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2

Lưu ý trong phương diện phong thuỷ khi thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2

2. Cần lưu ý những gì khi xây dựng mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2?

Sau khi đã có được một bản thiết kế ưng ý, chúng ta tiến hành công cuộc xây dựng ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2. Chỉ khi công cuộc này diễn ra thực sự thuận lợi, tốt đẹp thì con đường đến với không gian sống ưng ý của con người mới thực sự có ý nghĩa. Và để vững bước trên con đường ngắn nhất nhưng chắc chắn nhất về phía ngôi nhà mơ ước, chúng ta cần lưu ý những nội dung sau.

Thực hiện tốt công tác chuẩn bị

Trước tiên, chúng ta cần phải thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho quá trình xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2. Chỉ khi có kế hoạch, có sự chuẩn bị chu toàn thì công cuộc xây dựng mới có thể diễn ra theo chiều hướng tốt nhất. Và, trong công tác chuẩn bị này, chúng ta cần phải lưu tâm đến những phương diện cụ thể như:

+) Chuẩn bị về mặt kinh tế: Dĩ nhiên, quá trình xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2 sẽ không thể thực hiện nếu thiếu tiền. Chính bởi vậy, gia chủ cần chuẩn bị một khoản vốn đủ lớn để có thể chi trả cho mọi hoạt động trong quá trình xây dựng nhà ở.

+) Chuẩn bị mặt bằng xây dựng: Trước khi tiến vào công cuộc xây dựng, gia chủ cần phải chuẩn bị tốt mặt bằng. Mặt bằng này chính là nơi để hạ móng xây dựng không gian sống cho cả gia đình. Do đó, nó phải thực sự bằng phẳng và thuận lợi cho quá trình xây dựng.

+) Chuẩn bị vật liệu xây dựng: Xây dựng chính là quá trình gán ghép, chắp nối những vật liệu lại với nhau để tạo ra một công trình kiến trúc. Dĩ nhiên, quá trình này cần phải được thực hiện dựa trên những nguyên tắc, chuẩn mực nhất định. Tuy nhiên, nếu không có sự góp mặt của vật liệu thì quá trình xây dựng nàh đẹp trên diện tích 200m2 sẽ không thể diễn ra được. Do đó, ta cần phải chuẩn bị tốt về mặt vật liệu. Hãy mua sẵn hoặc làm việc với đơn vị cung cấp để vật liệu xây dựng đáp ứng tốt cho quá trình dựng xây không gian sống.

Chuẩn bị thật tốt cho quá trình xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2

Chuẩn bị thật tốt cho quá trình xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2

Tìm kiếm đơn vị thi công tốt nhất

Sau khi đã chuẩn bị tốt những phương diện phục vụ cho quá trình xây dựng mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2, chúng ta tiến đến công việc tiếp theo. Đó chính là tìm kiếm một đơn vị thi công chất lượng tốt. Chỉ khi được thực hiện bởi một đơn vị có kinh nghiệm và năng lực thì quá trình xây dựng không gian sống của gia đình mới có thể diễn ra thuận lợi. Và, chỉ có họ mới có thể tạo ra một không gian sống vừa xinh đẹp vừa chất lượng.

Nếu còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công nhà ở chất lượng cao, gia chủ hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, Angcovat chắc chắn sẽ là đơn vị hiểu nhất, rõ nhất vế nhà ở. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công đông đảo và năng lực tốt chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất.

3. Sở hữu nhà đẹp trên diện tích 200m2, cần bao nhiêu tiền?

Kế đến, chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi có liên quan đến phương diện kinh tế. Đó là xây nhà đẹp trên diện tích 200m2 cần bao nhiêu tiền. Việc tìm ra đáp án cho băn khoăn này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ cho ra một con số cụ thể. Dựa trên con só đó mà gia chủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất về phương diện tài chính cho quá trình xây dựng mái ấm gia đình.

Khám phá chi phí xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2

Khám phá chi phí xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2

Để trả lời cho băn khoăn đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc một công thức tính toán. Việc tính toán theo công thức này sẽ giúp mọi người xác định được khoản tiền cần bỏ ra cho quá trình xây dựng nhà đẹp trên diện tích 200m2. Không những vậy, ta còn có thể áp dụng công thức này vào tính toán những công trình, những ngôi nhà khác. Công thức cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng là tổng của diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mặt sàn chính là diện tích sàn của ngôi nhà. Ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2 có bao nhiêu sàn, mỗi sàn bao nhiêu m2 thì ta chỉ cần cộng nó lại với nhau là sẽ ra được con số chính xác. Diện tích mái dốc của ngôi nhà thường được xác định bằng 50% diện tích sàn được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2. Cụ thể: Đối với công trình được thiết kế theo phong cách hiện đaij, đơn giá xây dựng trung bình sẽ nằm trong khoảng từ 6 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng sẽ nằm trong khoảng 7 – 8 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng sẽ giao động từ 8 đến 10 triệu đồng/m2.

4. Hé lộ những mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 khiến bao người say đắm

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá những hình mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để có được phương án phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình.

Nhà 1 tầng đẹp trên diện tích 200m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Nếu yêu thích hình thức này thì bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu thiết kế san đây.

Mã 01: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được thiết kế theo lối biệt thự 1 tầng kiểu Nhật

  • Mã số 

 BT5160721

  • Địa Chỉ 

 Diễn Châu - Nghệ An

  • Mặt tiền

 15,5m

  • Chiều sâu

 15.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7-1,8 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 1 tầng kiểu Nhật

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 1 tầng kiểu Nhật

Đầu tiên sẽ là một mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật. Xinh đẹp và hoành tráng chính là hai yếu tố đã tạo ra nét nổi bật, sự quyến rũ và giá trị cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 này. Nếu yêu thích hình mẫu này, hãy liên hệ với kiến trúc Angcovat để sở hữu ngay bản hồ sơ thiết kế đầy đủ nhất.

Mã 02: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái thái đơn giản nhẹ nhàng tại Quảng Ninh

  • Mã số 

 BT518050

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái thái đơn giản

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái thái đơn giản

Vẻ đẹp không phải lúc nào cũng được làm nên từ sự cầu kỳ hay xa hoa. Đây là điều mà chúng ta có thể rút ra khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2 đơn giản và nhẹ nhàng này. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đơn giản này được tạo ra với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng kết hợp cùng không gian sân vườn xanh mát đã ghi điểm trọn vẹn trong lòng người nhìn.

Mã 03: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được thiết kế kết hợp với tầng hầm, gác lửng cùng hồ cá

  • Mã số 

 BT626079

  • Địa Chỉ 

 Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 22.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kết hợp với tầng hầm, gác lửng cùng hồ cá

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kết hợp với tầng hầm, gác lửng cùng hồ cá

Phương án thứ ba, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà đẹp trên diện tích 200m2 vô cùng độc đáo. Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có tầng hầm kết hợp với hồ cá đã tạo ra vẻ đẹp, cùng sức hút vô cùng lớn cho không gian sống của con người.

Mã 04: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái ngói đỏ tươi nổi bật mà gần gũi

  • Mẫu biệt thự

 BT123129

  • Địa điểm công trình

 Mộc Châu - Sơn La

  • Mặt tiền 

 13.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ

 

Mã 04: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái ngói đỏ tươi nổi bật mà gần gũi

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái ngói đỏ tươi

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ở quê. Thiết kế nhà đẹp với tường phẳng sơn trắng cùng mái ngói đỏ tươi đã tạo ra sức sống cùng sự nổi vật cho công trình. Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 này đã đốn tim biết bao con người đứng trước nó.

Mã 05: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu

  • Mẫu biệt thự

 BT520098

  • Địa điểm công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.2m

  • Chiều sâu

 12.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kiến trúc châu Âu

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kiến trúc châu Âu

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Sự hoành tráng cùng sang trọng đã tạo ra giá trị của mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 này. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp thanh tao, sang trọng nhưng không kém phần khoẻ khoắn.

Nhà 2 tầng đẹp trên diện tích 200m2

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hấp dẫn. Những gia chủ yêu thích hình thức nhà 2 tầng thì đừng bao giờ bỏ qua các mâuc thiết kế hấp dẫn này.

Mã 06: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kiến trúc hiện đại độc đáo, trẻ trung

  • Mã số 

 BT1101121

  • Địa Chỉ

 Đô Lương - Nghệ An

  • Mặt tiền

 13,2m

  • Chiều sâu

 15,3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2,5-2,7 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Đầu tiên sẽ là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 200m2 kiến trúc hiện đại độc đáo. Thiết kế đơn giản những không kém phần hấp dẫn là điều mà chúng ta có thể cảm nhận được ở mẫu thiết kế ấn tượng này. Vừa sang trọng lại vừa cởi mở phóng khoáng sẽ là điều mà mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mang lại cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 2 tầng hiện đại

Hình ảnh nhà đẹp trên diện tích 200m2 2 tầng kiến trúc hiện đại

Mã 07: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mang hơi hướm tân cổ điển nhẹ nhàng

  • Mã số 

 BT531100

  • Địa Chỉ 

 Bình Phước

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3,6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển nhẹ nhàng

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển nhẹ nhàng

Nếu yêu thích hình thức nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng chính là thông điệp mà mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 này thể hiện. Cuộc sống sinh hoạt của bạn cùng các thành viên trong gia đình sẽ thật tốt đẹp và ý nghĩa khi trải qua tại đây.

Mã 08: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 hình chữ L hoành tráng và sang trọng

  • Mã số 

 BT205099

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sơn La

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 hình chữ L hoành tráng

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 hình chữ L hoành tráng

Kế đến là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L thật ấn tượng. Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 này sẽ trở thành hình mẫu lý tưởng nhất cho những gia chủ yêu thích sự kết hợp giữa nhà 2 tầng, dạng chữ L, kiến trúc hiện đại và mái nhật hoành tráng. Tham khảo thêm tại Angcovat.vn để có nhiều thông tin hơn về mẫu thiết kế nhà hấp dẫn này.

Mã 09: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển xa hoa tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT102048

  • Địa Chỉ

 Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển xa hoa

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển xa hoa

Sự xa hoa cùng đẳng cấp chính là điều mà ta có thể cảm nhận rõ ràng ở mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này. Mọi chi tiết, bộ phận của mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 đều được thể hiện trọn vẹn và hoàn mỹ. Thật không quá khi nói đây chính là một tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực kiến trúc.

Nhà 3 tầng đẹp trên diện tích 200m2

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu tới người đọc những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hoàn mỹ. Tham khảo để có được cái nhìn toàn diện nhất về mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 này.

Mã 10: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển Pháp đẳng cấp và diễm lệ

  • Mẫu biệt thự

 BT818078

  • Địa điểm công trình

 Khoái Châu - Hưng Yên

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 7 tỷ đồng 

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển Pháp

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 tân cổ điển Pháp

Đầu tiên sẽ là mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp xa hoa, diễm lệ. Nếu mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp với thiết kế hoa lệ thì mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia chủ.

Mã 11: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái Nhật hoành tráng tại Hưng Yên

  • Mã số 

 BT501120

  • Địa Chỉ 

 Hưng Yên

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4,2 - 4,5 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái Nhật hoành tráng

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái Nhật hoành tráng

Mã 12: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 nổi bật với tạo hình độc đáo, khoẻ khoắn

  • Mã số 

 BT530070

  • Địa Chỉ 

 Gia Viễn - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3,8 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 có tạo hình độc đáo, khoẻ khoắn

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 có tạo hình độc đáo, khoẻ khoắn

Mã 13: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 đặc biệt độc đáo và mới lạ

  • Mã số 

 BT313129

  • Địa Chỉ công trình

 Yên Bái

  • Mặt tiền

 18m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.3-3.5 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 vô cùng độc đáo, mới lạ

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 vô cùng độc đáo, mới lạ

Mã 14: Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 mái bằng hiện đại được xây dựng tại Vĩnh Long

  • Mã số 

 BT211129

  • Địa Chỉ công trình

 Tỉnh Vĩnh Long

  • Mặt tiền

 15.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ

 

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được xây dựng tại Vĩnh Long

Mẫu nhà đẹp trên diện tích 200m2 được xây dựng tại Vĩnh Long

Trên đây chính là những nội dung giúp bạn tiến gấn hơn về một ngôi nhà đẹp trên diện tích 200m2. Hãy tìm đến với Angcovat để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống đáng ngưỡng mộ.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Xem thêm: Truy vết 10 mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận