Bóc trần sự thật đằng sau những mẫu nhà 5 gian chữ U đang gây sốt

Những mẫu nhà 5 gian chữ U đang là đối tượng được rất nhiều chủ đầu tư có ý định xây dựng nhà ở hướng tới. Nhưng, không phải ai cũng có thể có được cái nhìn sâu sắc nhất về loại hình kiến trúc nhà ở này. Đây chính là lý do bạn cần đến bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề có liên quan đến những mẫu nhà 5 gian chữ U. Tham khảo để có được cái nhìn thấu triệt nhất về loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Khám phá những điều ẩn giấu đằng sau mẫu nhà 5 gian chữ U

Khám phá những điều ẩn giấu đằng sau mẫu nhà 5 gian chữ U

Mẫu nhà 5 gian chữ U là gì?

Trong kiến trúc truyền thống của dân tộc Việt, nhà 3 gian, 5 gian, 7 gian là loại hình phổ biến nhất. Nó gắn liền với mọi hoạt động vật chất và tinh thần của con người. Từ các hoạt động sinh hoạt thường nhật cho đến hoạt động văn hoá tín ngưỡng… đều xuất hiện hình ảnh những ngôi nhà với hình thức thân thuộc đó.

Và tại đây, chúng ta tập trung hơn cả vào việc làm rõ khái niệm nhà 5 gian. Nhà 5 gian đẹp chính là những ngôi nhà được phân thành 5 không gian tương đối rõ rệt. Trong 5 gian đó, gian giữa thường được coi là nơi trang trọng nhất. Cũng bởi đó mà diện tích nơi đây sẽ rộng rãi nhất, không gian sáng sủa và thoáng đãng nhất. Các gia chủ thường dùng không gian này để thờ, để tiếp khách… Những không gian còn lại được phân bố đều sang hai bên gian giữa. Và, tại những gian đó, ta có thể bố trí những công năng sinh hoạt như phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh…

Nếu như trong quá khứ, người ta thường dùng tường hay vách ngăn để tạo khoảng cách giữa những gian nhà thì ngày nay lại khác. Để tạo cảm giác rộng rãi cũng như không gian mở, kiến trúc hiện đại thường lược bỏ những vách ngăn, những rào chắn không kiến trúc. Chính bởi vậy, ngày nay chúng ta thường nhận thấy rằng ở các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp ăn hay phòng giải trí… sẽ không có tường ngăn mà thường nối liền với nhau.

Nghiên cứu khái niệm của mẫu nhà 5 gian chữ U

Nghiên cứu khái niệm của mẫu nhà 5 gian chữ U

Nhà chữ U chính là kiểu nhà có cửa chính nằm ở chính giữa khu vực mặt tiền. Tuy nhiên, thiết kế khu vực này của nhà chữ U lại nằm thụt hẳn vào trong. Hai cạnh trái và phải của cửa chính lại nằm nhô hẳn ra. Hình thái này rất giống với hình chữ U. Cũng chính bởi đó, người ta đã đặt tên cho dạng nhà như vậy là nhà chữ U để phân biệt với những hình thái kiến trúc nhà ở khác.

Như vậy, mẫu nhà 5 gian chữ U chính là những ngôi nhà 5 gian được thiết kế dưới dạng chữ U. Loại hình nhà ở này vừa quen thuộc lại vừa mới lạ độc đáo. Tuy nhiên, để có được một phương án thiết kế nhà ưng ý theo hình thái này lại không hề đơn giản. Đó chính là nguyên do mà hiện nay, nhu cầu tìm hiểu về những mẫu nhà 5 gian chữ U của các gia chủ đang vô cùng cấp bách.

Bí quyết gì giúp sở hữu mẫu nhà 5 gian chữ U đáng mơ ước?

Thiết kế và xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U đang là nhu cầu của bạn. Nhưng, làm sao để có thể tạo ra một phương án thiết kế nhà thật ưng ý thì chưa hẳn bạn đã biết. Và nội dung sau đây se giúp bạn tiến gần hơn về một không gian sống đáng mơ ước.

Lựa chọn các yếu tố kiến trúc phù hợp

Điều đầu tiên chúng ta cần phải thực hiện nếu muốn sở hữu một mẫu nhà 5 gian chữ U ưng ý chính là lưu tâm đến việc thiết kế kiến trúc. Ta nên lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp nhất cho không gian sống chuẩn bị thiết kế và xây dựng. Chẳng hạn lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp, kiểu mái hợp lý hoặc hệ thống vật liệu phù hợp.

Ta cũng nên chú ý đến việc tạo hình kiến trúc. Những ngôi nhà 5 gian thường có hình thái khá truyền thống. Nên, ta cần phải chọn cho những mẫu nhà 5 gian chữ U này hình khối kiến trúc rắn rỏi, vững chắc mà không nên quá cầu kỳ, kiểu cách hay uỷ mị… Màu sắc được áp dụng cho những ngôi nhà này cũng cần được chọn lựa kỹ càng. Không nên sử dụng những màu sắc quá hoa mỹ hay nổi trội mà nên chọn những màu sắc hài hoà, trung tính để thích hợp với hình thái nhà biệt thự cấp 4 1 tầng có 5 gian.

Tạo ra phương án bố trí công năng hợp lý

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý chính là tạo ra một phương án bố trí không gian nội thất thích hợp. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chuất lượng sinh hoạt của con người. Chỉ khi có thể tạo ra được một phương án bố trí công năng sử dụng đầy đủ, hợp lý và khoa học thì cuộc sống sinh hoạt của con người mới có thể diễn ra thuận lợi.

Bí quyết tạo nên một mẫu nhà 5 gian chữ U ưng ý

Bí quyết tạo nên một mẫu nhà 5 gian chữ U ưng ý

Tại mẫu nhà 5 gian chữ U này, gia chủ cùng người thiết kế phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trong việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho con người. Ta cần phải xem xét và cân đối những yếu tố như diện tích xây dựng thực tế, chi phí xây dựng, nhu cầu sử dụng và phong thuỷ. Phương án tốt nhất chính là phương án có thể thoả mãn được tất cả những yếu tố đó. Và dĩ nhiên, công việc khó khăn ấy, hãy để các kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp đỡ bạn.

Không thể bỏ qua phương diện phong thuỷ trong quá trình thiết kế và xây dựng

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải chú ý chính là quan tâm đến phương diện phong thuỷ. Phong thuỷ là bộ môn khoa học nghiên cứu về sự tác động của các yếu tố tự nhiên như gió, nước, đất, lửa… đến cuộc sống của con người. Những điều tưởng như vô thưởng vô phạt đó lại có thể trở thành tác nhân giúp cuộc đời trở nên thăng hoa cũng có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Do vậy, trong quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống nói chung, mẫu nhà 5 gian chữ U, chúng ta không thể không lưu tâm đến phong thuỷ. Đặc biệt là đối với đối tượng là nhà chữ U – hình mẫu nhà được đánh giá là xấu về mặt phong thuỷ. Trong phong thuỷ nhà ở, hình dạng nhà chỉ tốt khi nó đầy đặn và vuông vắn. Bởi vậy mà nhà chữ U – hình mẫu nhà bị khuyết mất một phần ở giữa không thể được xem là tốt. Mà để không gian sống của con người trở nên tối ưu nhất, chúng ta cần phải bổ khuyết nó. Chúng ta nên bố trí gương hoặc cây xanh vào góc khuyết để bổ sung sinh khí cho ngôi nhà. Thêm vào đó, chúng ta cũng cần phải có được phương án bố trí công năng sử dụng hợp lý để không bị “phạm” phong thuỷ. Và dĩ nhiên, bản thân các chủ đầu tư có khả năng sẽ không rõ ràng những kiến thức chuyên môn ấy. Bởi vậy, hãy để các kiến trúc sư Angcovat – những người có tay nghề và chuyên môn nghiệp vụ cao - giúp bạn một tay trong phương diện ấy.

Đó chính là những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 5 gian chữ U. Nắm chắc những nội dung đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu chìa khoá mở ra không gian sống mơ ước.

>>> Xem thêm: 7 mẫu biệt thự mini một tầng mái thái không thể bỏ qua năm 2022

Chi phí xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U là bao nhiêu?

Kế tiếp, chúng ta đề cập đến một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư. Đó chính là nghiên cứu về chi phí xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U.

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U

Và để giải đáp cho băn khoăn ấy, chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc một công thức. Công thức này không chỉ giúp người đọc tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà 5 gian chữ U mà còn có thể áp dụng cho các trường hợp khác. Công thức cụ thể như sau:

CHI PHÍ XÂY NHÀ = ĐƠN GIÁ TRUNG BÌNH X DIỆN TÍCH

Đơn giá trung bình là số tiền trung bình mà chúng ta cần phải bỏ ra cho 1m2 xây dựng. Và đơn giá xây dựng trung bình này sẽ được xác định bằng phong cách kiến trúc. Cụ thể: đơn giá xây dựng mẫu nhà 5 gian kiến trúc hiện đại là khoảng 6 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng chính là tổng của diện tích mặt sàn và mái của mẫu nhà 5 gian chữ U. Diện tích mái dốc của công trình thường được xác định theo hệ số 1.5 (hay 50%) diện tích mặt sàn.

>>> Xem thêm: Giải đáp: Xây nhà 3 tầng 60m2 hết bao nhiêu tiền?

Mẫu nhà 5 gian chữ U nào hot nhất thời điểm hiện nay?

Tiếp đến, chúng tôi sẽ giới thiệu tới người đọc những mẫu nhà 5 gian chữ U hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn về hình mẫu nhà ở đầy sức hút này. Từ những mẫu thiết kế này, bạn cũng có thể tìm thấy được phương án phù hợp nhất mà bản thân đang kiếm tìm.

Mã 01: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp kết hợp cùng cảnh quan sân vườn hấp dẫn

 

  • Mẫu biệt thự

BT3121121

  • Địa điểm công trình

 Vũ An- Kiến Xương - Thái Bình

  • Mặt tiền

 13.1m

  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 180m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính 13.5m2, Phòng khách 36.4m2, Phòng thờ 3.5m2, Phòng bếp ăn 15.7m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, WC: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 4.0m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 14m2.

- Thiết kế cảnh quan sân vườn: chòi góc, tiểu cảnh, non bộ, lối đi lại, vườn hoa

 

View 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

View 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với Thái Bình để khám phá một mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở quê này được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Phong cách hiện đại đã được áp dụng triệt để trong thiết kế, tạo hình cũng như lựa chọn màu sắc và vật liệu. Chính lối kiến trúc đó đã khiến cho không gian sống của con người trở nên xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn.

View 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

View 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

Mặt tiền của mẫu nhà 5 gian chữ U này được bố cục theo lối đăng đối. Lối bố cục này đã làm cho ngôi nhà trở nên cân xứng và thu hút ánh nhìn. Đây chính là lối bố cục quen thuộc và phù hợp nhất với những mẫu nhà biệt thự 1 tầng hình chữ U. Nhưng để không tạo cảm giác nhàm chán, kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo trong quá trình phối kết hợp vật liệu cùng màu sắc. Tất cả đã làm nên một hình mẫu nhà ở vô cùng cuốn hút.

View 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

View 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

Mái thái được kiến trúc sư áp dụng cho mẫu nhà 5 gian chữ U này. Mái thái lợp ngói chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho một mẫu nhà vườn xinh đẹp và gần gũi. Hệ thống mái ấy cũng góp phần không nhỏ vào việc điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà. Cuộc sống sinh hoạt của con người cũng nhờ vậy mà trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U xinh đẹp tại Thái Bình

Mã 02: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

 

  • Mã số 

 BT423079

  • Địa Chỉ 

 Thị xã Quảng Yên – Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 13.3m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi kiểu pháp.

- Diện tích: 140m2

- Thông số các phòng:  

  Tiền sảnh 13.8m2, Phòng khách 30m2m2, phòng bếp ăn 12.9m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ: 6.7m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.2m2.

 

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Phương án tiếp theo sẽ là một mẫu nhà 5 gian chữ U nhỏ xinh. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh này có diện tích 140m2. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn đã hạn chế về mặt không gian. Không những vậy, nó còn giúp cho không gian kiến trúc trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Nhờ vậy mà cuộc sống sinh hoạt tại đó có thể diễn ra thoải mái và dễ chịu hơn.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 5 gian chữ U 140m2 này được bố trí tới 3 phòng ngủ. Dù vẫn chưa phải là con số quá lý tưởng nhưng có thể khẳng định rằng với kích thước của một ngôi nhà cấp 4 1 tầng có diện tích 140m2 thì đó chính là con số phù hợp nhất. Nếu yêu thích mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được thiết kế theo hình thức này, bạn hãy để lại ý kiến cho chúng tôi biết.

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

Mã 03: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT510128

  • Địa Chỉ

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 21m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.4 – 2.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích ở: Nhà 275m2

- Thông số: Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

 

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Hình mẫu tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà 5 gian chữ U có 4 phòng ngủ. Nếu đang kiếm tìm một mẫu nhà biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ thì bạn hãy cân nhắc đến mẫu thiết kế này. Nó được thiết kế khá đơn giản nhưng lại phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của cuộc sống con người hiện đại. Nó sẽ mang tới cuộc sống xinh hoạt đầy đủ, tiện nghi nhất và cũng hấp dẫn nhất cho con người.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Mẫu nhà 5 gian chữ U này có mặt tiền rộng tới 21m. Chính kích thước này đã tạo điều kiện cho kiến trúc sư thoả sức thiết kế. Kiến trúc sư đã tạo hình công trình theo phương án phù hợp nhất yêu cầu của gia chủ cũng như các quan niệm thẩm mỹ hiện đại cùng bộ môn khoa học phong thuỷ. Mọi yếu tố đều được dung hoà, kết hợp một cách hoàn hảo tại mẫu thiết kế hấp dẫn này.

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái thái 4 phòng ngủ diện tích 175m2

Mã 04: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2 đặc biệt xinh đẹp và gợi cảm

 

  • Mẫu biệt thự

 BT205127

  • Địa Chỉ

 Mỹ Đình- Hà Nội

  • Mặt tiền

 25.2m

  • Chiều sâu

 12.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh: 13.5m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng khách 50m2, Phòng ăn 32m2, Phòng WC2: 5.4m2, Phòng ngủ 3: 20m2, Phòng ngủ 4: 18.5m2, WC3: 5.5.m2

 

Phối cảnh mặt tiền: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Phối cảnh mặt tiền: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Nếu đang kiếm tìm một mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng hình chữ U có diện tích 220m2 thì đây sẽ là đáp án dành cho bạn. Mẫu nhà 5 gian chữ U này được thiết kế vô cùng hoành tráng với kích thước rộng rãi. Thêm vào đó, cách sử dụng màu sắc hợp lý của kiến trúc sư cũng góp phần không nhỏ vào việc làm nên sự thành công cho công trình.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U mái ngói đỏ tươi diện tích 220m2

Mã 05: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 được xây dựng tại Phú Thọ

 

  • Mẫu biệt thự

BT110067

  • Số tầng

01

  • Mặt tiền

24m

  • Chiều sâu

12m 

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.8 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 200m2

-         Công năng sử dụng: 

Tiền sảnh: 11.3m2 , Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

 

View 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

View 1: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà 5 gian chữ U có diện tích 200m2. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 200m2 này được thiết kế vô cùng ấn tượng. Nổi bật ở đây chính là hệ thống mái thái được tạo hình sắc sảo. Không chỉ có hình thái, kiến trúc sư còn khiến cho công trình trở nên nổi bật bằng việc lợp lên phái trên mái hệ thống ngói màu đỏ tươi. Sắc đỏ giúp cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp, nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

View 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

View 2: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

View 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

View 3: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 5 gian chữ U diện tích 200m2 mặt tiền 24m

 

Đó chính là những nội dung sẽ giúp bạn tiến gần hơn về một mẫu nhà 5 gian chữ U chữ hoàn mỹ. Và để sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà ở đầy đủ, bạn hãy đến với Kiến trúc ANG. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hành động, Angcovat chắc chắn sẽ mang tới không gian sống vừa ý nhất cho bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận