Giới thiệu 7 mẫu biệt thự mini một tầng mái thái không thể bỏ qua năm 2022

Xây dựng biệt thự mini một tầng mái thái hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một phương án thiết kế hoàn mỹ không phải là điều dễ dàng. Đó cũng chính là lý do bạn cần đến bài viết này. Tai đây, chúng tôi cung cấp chi tiết 7 bản vẽ thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng mái thái được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tham khảo để chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống.

Khám phá mẫu biệt thự mini một tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Khám phá mẫu biệt thự mini một tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự mini một tầng mái thái ưng ý

Biệt thự mini một tầng mái thái là những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái có diện tích khá nhỏ. Và thông thường, những mẫu biệt thự này có diện tích không quá chỉ trên dưới 100m2 và không quá 110m2. Với đặc thù về hình thức và diện tích đó, chúng ta cần phải hết sức lưu ý nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế thực sự ưng ý.

Bí quyết sở hữu biệt thự mini một tầng mái thái đáng mơ ước

Bí quyết sở hữu biệt thự mini một tầng mái thái đáng mơ ước

Thiết kế không gian ngoại thất hấp dẫn

Điều đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu tâm chính là tạo ra một mẫu biệt thự mini một tầng mái thái với ngoại hình hấp dẫn. Tại đây, chúng ta cần phải hết sức lưu tâm rằng diện tích, kích thước của những mẫu biệt thự này khá hẹp. Do vậy, chúng ta cần phải tiết chế những chi tiết rườm rà hay cầu kỳ để tránh cho không gian trở nên rối mắt.

Ta cũng nên lưu tâm trong quá trình lựa chọn những màu sắc để trang trí, điểm tô cho biệt thự mini một tầng mái thái. Ta nên chọn những màu sáng, nhẹ nhàng để tôn lên sự trong trẻo, cuốn hút của công trình. Đồng thời, những màu sắc này cũng sẽ góp phần giúp cho ngôi nhà biệt thự nhỏ xinh trở nên hấp dẫn, sáng sủa và rộng rãi hơn.

Lưu ý trong thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái

Lưu ý trong thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái

Bố trí không gian nội thất phù hợp

Tiếp theo, chúng ta cần phải chú ý đặc biệt đến việc bố trí không gian nội thất của mẫu biệt thự mini một tầng mái thái. Vì chỉ có một sàn với diện tích không lớn nên việc bố trí không gian sinh hoạt cho con người tại ngôi nhà này không phải là điều đơn giản. Kiến trúc sư cần phải tính toán, cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng của con người với kích thước thực tế của con người tại ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái thái này.

Để bố trí đẩy đủ không gian sinh hoạt cho con người tại ngôi biệt thự mini một tầng mái thái, chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm. Trước tiên, ta cần phải xác định được hình thức công năng, vị trí và kích thước của từng công năng sẽ được bố trí tại đó. Phương án này phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người và diện tích của ngôi nhà. Tại ngôi nhà biệt thự có diện tích nhỏ, dĩ nhiên, chúng ta không thể bố trí quá nhiều công năng hay chọn diện tích quá lớn cho các công năng. Do vậy, chúng ta cần phải hết sức lưu tâm.

Không gian nội thất tại biệt thự mini một tầng mái thái

Không gian nội thất tại biệt thự mini một tầng mái thái

Lựa chọn phương án thiết kế và thi công mái phù hợp

Mái thái là một phần không thể thiếu của loại hình kiến trúc nhà đẹp này. Chính bởi vậy, chúng ta cần phải hết sức quan tâm đến nó khi thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini một tầng mái thái. Và, một trong những nội dung mà chúng ta cần phải quan tâm đặc biệt khi nói đến vấn đề này chính là phương thức thi công.

Đối với mái thái, hiện nay chúng ta có rất nhiều biện pháp thi công. Đầu tiên là làm vì kèo thép sau đó lợp ngói trên bề mặt rồi đóng trần giả; Thứ hai là đổ mái bằng bê tông sau đó làm vì kèo thép rồi lợp ngói phía trên cho ngôi nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh. Thứ ba là đổ mái bằng cùng mái dốc bê tông rồi tiến hành dán ngói lên bề mặt mái dốc. Mỗi phương cách thi công sẽ có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng. Điều chúng ta cần phải làm chính là chọn ra một phương án phù hợp nhất với điều kiện cũng như nhu cầu của bản thân.

7 mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái hấp dẫn nhất năm 2022

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá 7 mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái được yêu thích nhất hiện nay. Từ chính những mẫu thiết kế này, bạn sẽ có được cái nhìn trực diện và khách quan nhất về loại hình kiến trúc nhà ở hấp dẫn ấy. Cũng từ đây, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình. Và hãy để lại ý kiến hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời mà ai cũng mơ ước.

Mẫu số 1: Biệt thự mini một tầng mái thái diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ tại Hải Dương

 

  • Mã số 

BT5210521

  • Địa Chỉ 

 Hải Dương

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 - 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 110m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh: 7.5m2; phòng thờ: 12m2; phòng khách: 25m2; wc1: 4m2; wc2: 4m2; phòng ngủ 1: 11.5m2; phòng ngủ 2: 11.5m2; phòng ngủ 3: 11.5m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Đầu tiên sẽ là một mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái hấp dẫn của gia chủ tại Hải Dương. Công trình này được thiết kế theo định hướng kiến trúc hiện đại. Do vậy, ta không hề cảm nhận được sự cầu kỳ hay kiểu cách trong tạo hình và thiết kế. Chính sự giản đơn đó đã khiến cho không gian kiến trúc trở nên khoẻ khoắn và trẻ trung hơn. Cũng nhờ có đó mà việc bố trí không gian sinh hoạt nơi đây cũng đơn giản và dễ dàng hơn. Và kết quả của công cuộc thiết kế này chính là việc kiến trúc sư đã tạo ra một ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng đầy tiện nghi.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Mặt tiền của ngôi nhà cũng được thiết kế vô cùng đơn giản. Bố cục nhẹ nhàng và không cầu kỳ giúp cho khu vực mặt tiền không quá rộng rãi của mẫu biệt thự mini một tầng mái thái trở nên thông thoáng mà không hề tù túng. Đặc biệt tại đây, kiến trúc sư đã lựa chọn vật liệu làm cửa vô cùng phù hợp cho công trình. Cửa chính để ra vào được làm từ gỗ còn cửa sổ chính là sự kết hợp của gỗ và kính. Thiết kế cửa chính như vậy vừa giúp công trình trở nên xinh đẹp vừa tạo cảm giác kính đáo cũng như bảo vệ an toàn cho không gian sinh hoạt của con người. Cửa sổ được làm từ gỗ và kính vừa tạo cảm giác an toàn, chắc chắn lại vừa giúp cho không gian bên trong ngôi nhà đón được ánh sáng mặt trời một cách tốt nhất và tự nhiên nhất.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái 110m2 có 3 phòng ngủ

Không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự mini một tầng mái thái cũng được kiến trúc sư bố trí vô cùng cẩn trọng. Tại đây, kiến trúc sư đã sắp xếp những công năng sau: sảnh: 7.5m2; phòng thờ: 12m2; phòng khách: 25m2; wc1: 4m2; wc2: 4m2; phòng ngủ 1: 11.5m2; phòng ngủ 2: 11.5m2; phòng ngủ 3: 11.5m2. Những công năng đó dù không quá đa dạng nhưng nó lại vô cùng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người.

Mẫu số 2: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền hấp dẫn

 

  • Mã số 

 BT223089

  • Địa Chỉ 

 Quốc Oai - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ đẹp

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Nếu đang đi tìm một mẫu biệt thự mini một tầng mái thái được lợp ngói đỏ tươi thì đây sẽ là phương án mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền được thiết kế với khối kiến trúc khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc và bộc lộ nét khoẻ khoắn. Và để khiến cho công trình trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn, kiến trúc sư đã chọn cho công trình một màu ngói vô cùng hấp dẫn. Đó chính là đỏ. Sắc đỏ của ngói không những không làm cho công trình trở nên “quê” mà còn làm không gian sống trở nên xinh đẹp, nổi bật và vô cùng sang trọng.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Dù hệ thống mái của công không quá phức tạp nhưng nhờ có độ dốc lớn, độ vẩy cao cùng màu sắc tươi sáng mà giá trị thẩm mỹ tổng thể kiến trúc được nâng cao. Không gian sống mang tên biệt thự mini một tầng mái thái nhờ vậy trở nên hài hoà, ấm áp và hấp dẫn hơn.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái đỏ tươi có 2 mặt tiền

Đây chính là hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất mà kiến trúc sư đã tạo ra cho mẫu biệt thự mini một tầng mái thái 2 mặt tiền này. Tại đây, ta thấy được cụ thể cách mà kiến trúc sư chọn lựa chủng loại, cách bố trí và quyết định diện tích công năng của kiến trúc sư. Tại đây, chúng ta có thể quan sát được rằng không gian nội thất đã được lấp đầy bằng những công năng bao gồm: Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2..

Mẫu số 3: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

 

  • Mã số 

 BT117079

  • Địa Chỉ 

 Thanh An - Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 11x12m 1 tầng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

  Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái khá đơn giản. Mẫu nhà cấp 4 đơn giản này tiếp tục được định hướng theo lối kiến trúc hiện đại. Một lần nữa, chúng ta lại có thể thấy được giá trị, sức hấp dẫn của lối kiến trúc này trong thiết kế và xây dựng nhà ở cho con người thời đại mới.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Cách mà kiến trúc sư tạo ra công trình này quả thực không hề cầu kỳ hay kiểu cách. Những hình khối đơn giản dạng phẳng được phối kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn. Để làm nổi bật vẻ đẹp cũng như bảo vệ tốt cho công trình biệt thự mini một tầng mái thái, kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng hệ thống những vật liệu vô cùng thích hợp. Đó là gạch thẻ ốp chân tường, đó là đá ốp cột hay thậm chí là sơn ngoại thất bảo vệ tường… Tất cả cộng hưởng lại để làm nên một công trình kiến trúc vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vừa năng động, hấp dẫn.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái trẻ trung kích thước 11x12m

Khi bố trí công năng sinh hoạt cho con người tại mẫu biệt thự mini một tầng mái thái này, kiến trúc sư đã phải tính toán vô cùng cẩn thận. Và kết quả đưa ra đã nhận được sự đồng thuận cũng như vô cùng hài lòng từ phía chủ đầu tư. Cụ thể, không gian nơi đây được sắp xếp với những công năng cụ thể sau: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Mẫu số 4: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m tại Hải Phòng

 

  • Mã số 

 BT215079

  • Địa Chỉ 

 Hùng Vương, Hồng Bằng, Hải Phòng

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Tiếp theo sẽ là một phương án thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái dành cho gia chủ tại Hải Phòng. Công trình này có sự chênh lệch khá lớn giữa chiều ngang và chiều sâu. Chính bởi vậy, kiến trúc sư cần phải hết sức lưu tâm để cân đối được sự chênh lệch đó.

Phần tường ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh này được sơn màu, được kẻ chỉ lõm. Cách thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp này đã làm tăng thêm sự khác biệt và ấn tượng cho kiến trúc ngoại thất. Mặc dù không quá cầu kỳ hay kiểu cách nhưng chính phương cách tạo hình đó đã khiến cho công trình biệt thự mini một tầng mái thái trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. 

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Ta không thể không nhắc đến cách mà kiến trúc sư lựa chọn và sử dụng vật liệu khi nói đến công trình biệt thự mini một tầng mái thái này. Phần khối chân đế của ngôi nhà được ốp bằng loại gạch cao cấp. Chính nó đã làm cho phần tường ngoại thất của công trình trở nên hiện đại và khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, ở một số mảng tường cũng được kiến trúc sư sử dụng các mảng gạch được ốp trang trí. Chi tiết đó đã làm tăng thêm sự khác biệt, độc đáo và tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái kích thước 9x14m

Phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng được kiến trúc sư đưa ra tại đây cũng vô cùng phù hợp. Cụ thể, nơi đây gồm có những công năng sau: Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2. Công năng đó quả thực vô cùng thích hợp với thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái này.

Mẫu số 5: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L độc đáo có 2 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT509059

  • Địa điểm công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng: 100m2

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2:13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Phương án thứ năm sẽ là đáp án dành cho các gia chủ đang kiếm tìm một mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L ấn tượng. Mẫu biệt thự mini một tầng mái thái tiếp tục trở thành minh chứng chứng minh cho chân lý – đơn giản làm nên giá trị. Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc tại đây đều được thiết kế, tạo hình đơn giản nhẹ nhàng. Nhưng chính điều đó đã tạo ra giá trị vô cùng lớn dành cho công trình.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Toàn bộ hệ thống cửa của mẫu biệt thự mini một tầng mái thái đều được làm bằng gỗ và kính. Gỗ đảm bảo chức năng bảo vệ cho công trình. Với đặc tính trong suốt, kính sẽ là vật liệu đưa ánh sáng mặt trời vào trong không gian sinh hoạt của con người một cách tự nhiên và hài hoà nhất. Sự kết hợp của những vật liệu này đã giúp cho công trình trở nên hấp dẫn và giá trị hơn.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái hình chữ L có 2 phòng ngủ

Không gian nội thất của ngôi nhà biệt thự mini một tầng mái thái được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể: Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2:13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

Mẫu số 6: Biệt thự mini một tầng mái thái diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT717118

  • Địa điểm công trình

 Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 – 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Kế tiếp sẽ là một mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái hấp dẫn có diện tích 100m2. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 100m2 này nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng nhưng tươi sáng. Những màu sắc đó vừa giúp cho công trình trở nên xinh đẹp vừa khiến cho không gian kiến trúc không quá rộng rãi trở nên thông thoáng và phóng khoáng hơn.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Công trình biệt thự mini một tầng mái thái vô cùng trẻ trung và nổi bật. Để làm được điều đó, chúng ta không thể không kể đến sự góp mặt của hệ thống mái. Mái thái được tạo hình hấp dẫn kết hợp cùng ngói xanh dương làm công trình trở nên trẻ trung, xinh đẹp lại vừa sang trọng, cao quý.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ

Không gian nội thất của mẫu biệt thự mini một tầng mái thái được bố trí với những công năng sau: Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Mẫu số 7: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp siêu hấp dẫn ở nông thôn

 

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Địa điểm công trình

 Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.1 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2

 

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Phối cảnh view 1: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Các gia chủ tại Phú Thọ cùng điểm danh nào. Đây chính là một mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái nổi bật dành cho một gia chủ tại Đất Tổ. Công trình là sự phối kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhà cấp 4 ở nông thôn truyền thống với kiến trúc hiện đại tân thời. Sự kết hợp đó đã làm nên một không gian sinh hoạt vô cùng tuyệt vời dành cho con người.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Phối cảnh view 2: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Đây chính là hình ảnh mặt tiền của mẫu biệt thự mini một tầng mái thái này. Không gian này được phân thành 2 khối khá rõ rệt. Phần tiền sảnh được thiết kế nhô ra phía trước tạo nên phần chính phần phụ. Nhờ đó mà không gian kiến trúc nổi bật hơn hẳn. Thiết kế này kết hợp cùng những chi tiết trang trí cùng cách sử dụng vật liệu phù hợp đã khiến cho “bộ mặt” của ngôi nhà được làm bật lên.

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini một tầng mái thái giật cấp ở nông thôn

Không gian nội thất nơi đây được bố trí với những công năng sau: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2. Cách bố trí đó đã giúp cho không gian sinh hoạt của con người tại mẫu biệt thự mini một tầng mái thái vô cùng tiện nghi và đầy đủ.

Trên đây chính là những nội dung có liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự mini một tầng mái thái mà bạn đang kiếm tìm. Tham khảo để có được khôn gian sống mơ ước một cách dễ dàng nhất. Và để sở hữu ngay một không gian sống mà ai cũng phải ngưỡng mộ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng nổi tiếng nhất hiện nay.

Liên hệ hotline 0988030680 để được tư vấn thiết kế và báo giá xây dựng nhà ở trọn gói.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận