Gợi ý 8 cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt gây nghiện cực mạnh

Việc xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sống đang trở thành xu hướng vô cùng phổ biến hiện nay. Cũng bởi đó mà nhu cầu tạo ra một không gian hấp dẫn theo hình thức này là vô cùng lớn. Để làm được điều đó, chúng ta cần có một phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt ấn tượng. Và bài viết này sẽ mang tới cho bạn điều đó. Tham khảo ngay để có được một không gian sống ưng ý nhất.

Tìm kiếm cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phù hợp nhất

Tìm kiếm cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phù hợp nhất

Vì sao công cuộc trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt lại được đề cao?

Tri nhân, tri diện – Nhìn người thì nhìn vào mặt đầu tiên. Không chỉ đối với con người, bất kỳ một sự vật hay hiện tượng nào thì ta cũng sẽ nhìn vào hình thức của nó đầu tiên. Dĩ nhiên, nhà ở cũng sẽ không nằm ngoài nguyên tắc đó. Mà, điều làm nên ấn tượng, làm nên giá trị thẩm mỹ của một ngôi nhà chính là mặt tiền. Mặt tiền của ngôi nhà mang giá trị vô cùng lớn đối với tổng thể kiến trúc.

Đối với một ngôi nhà cấp 4 trệt cũng vậy. Chỉ khi có một thiết kế mặt tiền hấp dẫn thì ngôi nhà đó mới thực hấp dẫn. Tạo ra một phương án thiết kế mặt tiền cuốn hút sẽ nâng giá trị của ngôi nhà lên một tầm cao mới.

Đó cũng chính là nguyên do tại sao việc tạo ra phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt đẹp, độc và cuốn hút đang trở nên vô cùng cấp bách. Mặt tiền đẹp, không gian kiến trúc sẽ trở nên hấp dẫn. Con người sống tại đó cũng sẽ thoải mái và thoả mãn.

Vai trò của quá trình trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Vai trò của quá trình trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Có rất nhiều gia chủ đang hướng tới một không gian sống có mặt tiền được thiết kế hoàn mỹ. Nhưng, làm thế nào để có được một phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt ấn tượng thì không phải ai cũng rõ.

Hãy tuân thủ những nguyên tắc sau nếu bạn muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống mà bao người phải ngưỡng mộ.

Một: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phù hợp với kích thước của công trình

Điều đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý chính là kích thước, diện tích của ngôi nhà. Ta cần phải xem xét về kích thước của công trình trước khi đưa ra phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phù hợp. Hãy xem xét xem kích thước khu vực mặt tiền của ngôi nhà lớn hay nhỏ để đưa ra phương án phù hợp.

Nếu khu vực mặt tiền đó có kích thuớc lớn thì ta có thể thoả sức sáng tạo trong quá trình trang trí. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt có thể đa dạng. Việc tạo hình cũng như sử dụng những chi tiết, những vật liệu thích hợp sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Nhưng nếu công trình đó có kích thước mặt tiền không được lớn thì ta cần phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra phương án phù hợp. Ta cần phải tránh sử dụng những chi tiết cầu kỳ, rườm rà hoặc những màu sắc sặc sỡ để tránh tạo cảm giác bí bách, tù túng cho không gian kiến trúc.

>>> Xem thêm: Đơn giá xây nhà cấp 4 năm 2022 mới nhất, chính xác nhất

Hai: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt không tách rời phong cách kiến trúc của công trình

Nôi dung thứ hai, chúng ta cần chú ý đến phong cách kiến trúc của công trình. Mỗi công trình, mỗi ngôi nhà sẽ được thiết kế, tạo hình và xây dựng theo một phong cách nhất định. Điều này giúp cho công trình trở nên hài hoà, đồng điệu với kiến trúc tổng thể.

Chẳng hạn, nếu công trình được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại thì việc trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt nên đi theo lối trẻ trung, phóng khoáng. Màu sắc, vật liệu tại mẫu nhà cũng được sử dụng đa dạng. Tuy nhiên, nếu là kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển, việc trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phải được cân nhắc, tính toán cẩn thận, kỹ càng.

Bí quyết trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt tuyệt vời nhất

Bí quyết trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt tuyệt vời nhất

Ba: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kết hợp hài hoà với các yếu tố phong thuỷ

Nội dung thứ ba, chúng ta cần phải lưu ý đến phương diện phong thuỷ. Sở dĩ như vậy là bởi phong thuỷ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Thịnh hay suy, tốt hay xấu… yếu tố phong thuỷ giữ vai trò vô cùng to lớn.

Nếu không gian sống của con người được thiết kế và xây dựng phù hợp với phong thuỷ thì sẽ tốt, sẽ thịnh. Ngược lại, nếu không gian sống phạm phải phong thuỷ thì con người sẽ gặp nhiều điều trắc trở, không tốt.

Hãy cân nhắc đến mệnh của gia chủ, đến phong thuỷ bát trạch… để có được phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt thích hợp. Hãy căn cứ vào những nội dung đó để chọn đươc phương thức tạo hình, sử dụng màu sắc cũng như lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp nhất với gia chủ.

Bốn: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hoà quyện cùng tổng thể kiến trúc

Kế đến, chúng ta cân nhắc tới tổng thể cảnh quan kiến trúc. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt cần phải thực sự phù hợp để không gian sống của gia đình trở nên đồng bộ. Sinh hoạt trong một không gian sống như vậy sẽ làm con người trở nên thoải mái về cả thể xác và tinh thần.

Đó chính là một số nguyên tắc cơ bản mà chúng ta cần phải lưu tâm khi trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt. Hãy cân nhắc và tuân thủ những nguyên tắc đó. Và, kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Giới thiệu 8 phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt gây nghiện không hề nhẹ

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hấp dẫn. Tham khảo để hiểu hơn về phương thức trang trí không gian sống hấp dẫn này. Từ đây, bạn có thể chọn cho mình một phương án phù hợp với không gian sống mà bản thân đang hướng tới.

Phương án số 1: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt có kích thước 20m theo lối mềm mại, uyển chuyển

  • Mẫu biệt thự

 BT519118

  • Địa Chỉ

 Hà Nam

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,2 tỷ đồng

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt vô cùng uyển chuyển

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt vô cùng uyển chuyển

Đầu tiên, chúng ta cùng tham khảo một hình mẫu vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư tại Hà Nam. Công trình được thiết kế theo lối hiện đại nhưng mang chút hơi hướm của kiến trúc châu Âu. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt này được tạo hình vô cùng hấp dẫn. Khu vực mặt tiền có kích thước lên tới 20m. Kích thước rộng rãi này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo hình.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn

Phần tường của công trình được tạo phẳng. Để tạo nên điểm nhấn cho công trình, kiến trúc sư đã tạo ra phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt vô cùng ấn tượng. Một mảng tường rất lớn của công trình được thay thế bằng kính uốn cong mềm mại. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng sử dụng những vật liệu quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Màu sắc được lựa chọn cũng vô cùng phù hợp. Tất cả đã tạo ra một không gian sống vừa xinh đẹp, độc đáo lại vô cùng trẻ trung, hấp dẫn.

Phương án số 2: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kích thước 10x20m có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT211098

  • Địa điểm công trình

 Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1,4 tỷ đồng

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kích thước 10x20m

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kích thước 10x20m

Phương án thứ hai, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ. Với kích thước 10x20m, kiến trúc sư đã tạo ra một phương án thiết kế ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Mặt tiền ngôi nhà 10m. Với kích thước này, kiến trúc sư đã lựa chọn phương án tạo hình trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kích thước 10x20m

Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kích thước 10x20m

Mặt tiền của ngôi nhà được trang trí khá đơn giản. Chân tường được ốp gạch thẻ có màu nâu sẫm. Phần tường phía trên được tạo phẳng, sơn trắng. Để tạo điểm nhấn cho tường bao ngoại thất, kiến trúc sư đã tạo ra những đường kẻ chỉ ngang. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn là điều mà phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt này mang lại cho không gian sống.

Phương án số 3: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt mái thái diện tích 130m2 đơn giản mà độc đáo

  • Mẫu biệt thự

 BT411059

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu - 1.1 tỷ đồng (Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt mái thái diện tích 130m2 vô cùng độc đáo

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt mái thái diện tích 130m2 vô cùng độc đáo

Kế đến, chúng ta sẽ tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái vô cùng xinh đẹp. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt này được tạo ra vô cùng cuốn hút. Khu vực mặt tiền được tạo hình đơn giản. Nổi bật nhất là hệ thống cột trụ được tạo hình độc đáo nhưng không kém phần chắc chắn. Tường bao ngoại thất được sơn màu nâu sẫm kết hợp cùng những đường kẻ chỉ trắng.

Nổi bật nhất tại công trình chính là hệ thống mái. Mái thái hình chữ A có độ dốc và độ vẩy lớn. Mái màu đỏ tươi cũng làm cho công trình trở nên nổi bật và cuốn hút.

Phương án số 4: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt 15m diện tích 130m2 mái ngói đỏ tươi

  • Mẫu biệt thự

 BT505128

  • Địa Chỉ

 Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 914 triệu đồng

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt nổi bật với mái ngói đỏ tươi

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt nổi bật với mái ngói đỏ tươi

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì hãy đến với phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt này. Công trình được tạo hình theo lối kiến trúc hiện đại. Hình khối kiến trúc được tạo hình đơn giản những không kém phần độc đáo. Kết hợp với đó là hệ thống cửa được bố trí vô cùng hợp lý. Hệ thống mái được tạo hình mới lạ cũng làm cho không gian kiến trúc trở nên trẻ trung, sinh động và hấp dẫn.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt 15m kiến trúc hiện đại

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt 15m kiến trúc hiện đại

Không chỉ trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt, kiến trúc sư còn rất để tâm đến việc thiết kế mặt tiền thứ hai của công trình. Điều này giúp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền trở nên giàu sức sống hơn.

Phương án số 5: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc tân cổ điển kết hợp bể bơi xa hoa

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc tân cổ điển

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc tân cổ điển

Nếu đang hướng tới một công trình nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển sang trọng, quyến rũ thì đây sẽ là đáp án dành cho bạn. Không gian ngoại thất của công trình được tạo hình vô cùng cuốn hút. Cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt của kiến trúc sư tại công trình này khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thể hiện sự thanh tao và trang trọng của lối kiến trúc tân cổ điển.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc tân cổ điển châu Âu

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc tân cổ điển châu Âu

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu này được tạo hình hấp dẫn. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt cũng vô cùng đặc biệt. Không chỉ có vậy, việc kết hợp với hệ thống bể bơi còn giúp cho công trình trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn.

Phương án số 6: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ U diện tích 180m2

  • Mẫu biệt thự

BT3121121

  • Địa điểm công trình

 Vũ An- Kiến Xương - Thái Bình

  • Mặt tiền

 13.1m

  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng 

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ U diện tích 180m2

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ U diện tích 180m2

Nếu việc tìm kiếm một phương án thiết kế mặt tiền thích hợp cho mẫu nhà cấp 4 hình chữ U thì đây sẽ là tất cả những gì bạn cần. Phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt được kiến trúc sử dụng trong trường hợp này dù không quá phức tạp những vô cùng hiệu quả. Mặt tiền của công trình được thiết kế khá đơn giản nhẹ nhàng nhưng không hề kém sắc. Đặc biệt, việc phối kết hợp giữa không gian kiến trúc và cây xanh, tiểu cảnh đã làm cho giá trị của công trình được nâng cao vượt bậc. Giá trị về mặt kiến trúc, về mặt thẩm mỹ, về mặt phong thuỷ và về phương diện bảo vệ môi trường đều được đảm bảo với phương cách tạo hình này.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ U tại Thái Bình

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ U tại Thái Bình

Phương án số 7: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt bằng gạch xây không trát có diện tích 220m2

  • Mã số 

 BT528050

  • Địa Chỉ

 huyện Vĩnh Cửu - tỉnh Đồng Nai

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 tỷ đồng

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt bằng gạch xây không trát

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt bằng gạch xây không trát

Kế đến sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Phần ngoại thất của ngôi nhà không được trát sơn theo cách quen thuộc. Nó được phủ lên mình một lớp gạch mộc mà không trát. Thiết kế ấy vừa độc đáo, mới lạ lại vừa có thể bảo vệ tốt cho không gian ngoại thất của công trình. Phương thức trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt càng trở nên nổi bật nhờ vào phương cách thiết kế và tạo hình ấn tượng này.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt độc đáo có diện tích 220m2Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt độc đáo có diện tích 220m2

Đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn là cảm giác mà công trình này mang lại cho chúng ta. Mọi chi tiết từ tạo hình cửa, mái, đầu hồi, hành lang... cho đến lựa chọn vật liệu, màu sắc đều đều vô cùng hoàn mỹ. Cũng bởi vậy mà ta càng thêm ấn tượng sâu sắc với phương cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt của kiến trúc sư.

Phương án số 8: Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc hiện đại có 4 phòng ngủ

  • Mã số 

 BT225020

  • Địa Chỉ công trình

 Vụ Bản - Nam Định

  • Mặt tiền

 20.6m

  • Chiều sâu

 12.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ

 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc hiện đại có 4 phòng ngủ

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc hiện đại có 4 phòng ngủ

Một phương án vô cùng hấp dẫn dành cho các gia chủ đang gặp khó khăn trong việc kiếm tìm một mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ là đây. Phần ngoại thất của công trình được tạo hình vô cùng khoẻ khoắn và vững chắc. Để công trình không trở nên thô cứng, kiến trúc sư đã tạo ra phương án phối - kết hợp những vật liệu và màu sắc vô cùng hợp lý. Với cách trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt này, công trình đã trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc hiện đại hình chữ L

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt kiến trúc hiện đại hình chữ L

Trên đây chính là những phương án trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt có sức hút đặc biệt lớn. Hãy cùng tham khảo chúng. Và nếu bạn ưng ý, hoặc có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về những mẫu thiết kế này, hãy liên để lại ý kiến cho chúng tôi biết.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988.030.680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận