Hồ sơ thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp ở Đồng Nai NT221039

MỤC LỤC

 1   Một số thông tin về mẫu thiết kế

 2   Nhu cầu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại từ chủ đầu tư

 3   Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp vô cùng ấn tượng

     3.1 Phòng khách- Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

     3.2 Phòng bếp ăn: Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

     3.3 Phòng ngủ: Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại có gì thú vị?

     3.4 Phòng WC- Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

 4   Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế nội thất sang trọng hiện đại tại Đồng Nai


Hiện nay, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất trở thành lĩnh vực rất phát triển và được quan tâm, trọng dụng. Thiết kế kiến trúc, nội thất gắn liền với nhiều ngành nghề, lĩnh vực, góp phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng ... phục vụ nhu cầu cuộc sống của mỗi người. Đặc biệt, trong thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, những không gian sống quan trọng như thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... ngày càng được nhiều gia đình quan tâm và chọn lựa thiết kế, đầu tư với chi phí tương đối lớn. Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại dưới đây cũng không nằm ngoại lệ. Công trình được thiết kế, và thực hiện cho chủ đầu tư là gia đình anh Đào Văn Quang - ở Đồng Nai. Cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế dưới đây bạn nhé!

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp
  •  
Chia sẻ các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản mà vô cùng đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2019

Một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Những thông tin dưới đây về mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư tại Đồng Nai. Cùng với phương án thiết kế ngoại thất kiến trúc đã được thực hiện, chủ đầu tư cũng mong muốn thiết kế nội thất cho các không gian biệt thự bao gồm: Không gian phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế của chủ đầu tư mà sẽ báo giá tùy thuộc và số m2 cần thiết kế. Dưới đây là một số thông tin hữu ích cần biết đối với mâu thiết nội thất sang trọng hiện đại. 

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng hiện đại
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Đào Văn Quang
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Thị Trấn Vĩnh An - Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Đồng Nai
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ, thiết ké phòng bếp kết hợp ăn cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng
  • PHONG CÁCH
 Sang trọng, hiện đại
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 3.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bao gồm đầy đủ các đồ nội thất các phòng: Sofa, bàn tiếp khách, bàn ăn, bàn bếp, tủ bếp, giường ngủ....

Nhu cầu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại từ chủ đầu tư

Sau phương án thiết kế ngoại thất đươc thực hiện, thì phương án thiết kế nội thất cũng được chủ đầu tư đưa ra và cần đảm bảo đủ yêu cầu cho việc xây dựng. Thông thương, khi thiết kế, người ta cũng cân nhắc đến sự thống nhất, hài hòa giữa thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Nghĩa là, thiết kế ngoại thất ra sao, thì thiết kế nội thất cũng sẽ mang phong cách kiến trúc tương ứng như vậy, hoàn toàn không nên thiết kế theo kiểu bên trong một đằng, bên ngoài một nẻo, sẽ gây ra sự chênh lệch, khập khiễng cho bố cục tổng thể không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại này. Nhu cầu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại của chủ đâu tư được anh chia sẻ với chúng tôi bao gồm:

+ Thiết kế nội thất các phòng: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ

+ Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng

+ Ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính, tường nội thất sử dụng màu sơn trắng

+ Không gian nội thất của ngôi nhà thể hiện được sư thư giãn, thoải mái, không bố trí quá nhiều đồ đạc.


Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp vô cùng ấn tượng

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế trên từ chủ đầu tư, phương án thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đã được chủ đầu tư của chúng tôi lên phương án thiết kế, và mong muốn sử dụng cho chủ đầu tư. Công trình nhà biệt thự sang trọng hiện đại mang đến sự chắc chắn, bề thế, và ấn tượng cho không gian kiến trúc của công trình. Cụ thể, phương án tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại cũng được kiến trúc sư đưa ra như sau:

Phòng khách- Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

mặt bằng Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Mặt bằng định vị nội thất phòng khách diện tích 23.5m2

Mặt bằng nội thất phòng khách được kiến trúc sư định vị lại bản vẽ thiết kế một cách rõ ràng, các kích thước trong thiết kế cũng được ghi chú một cách rõ ràng và chính xác. Bản vẽ mặt bằng định vị nội thất có vai trò quan trọng trong việc thể hiện đại kích thước, diện tích, hình dạng phòng, đồng thời là các chi tiết cửa sổ, cửa ra vào, với kích thước rộng rãi, thoải mái,... được thể hiện một cách rõ ràng nhất trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Từ đó, phương án bố trí công năng sử dụng, các đồ nội thất được thiết kế và bố cục sao cho phù hợp với ý tưởng thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp.

Có thể thấy, không gian phòng khách được bố trí gọn gàng, vuông vắn. Đây là nơi hội tụ khí của ngôi nhà, nên cần phải duy trì sự ổn định. Do đó, việc bố trí không gian nội thất phòng khách vuông vức là một lợi thê vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Không gian phòng khách thực sự là lựa chọn hợp lý dành cho nội thất của ngôi nhà. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp: Nội thất phòng khách

Không gian nội thất của phòng khách được thiết kế theo đúng những tiêu chí của kiến trúc hiện đại. Những yếu tố kĩ thuật, khoa học, trong bố trí và thiết kế nội thất phòng khách của thiết kế nội thất sang trọng hiện đại được đảm bảo thể hiện một cách rõ ràng:

+ Ánh sáng trong phòng khách mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại: Phòng khách được xem như là không gian trung tâm, tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất của toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự. Đặc biệt, đối với không gian kiến trúc của ngôi nhà, hệ thống ánh sáng được tận dụng bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn ánh sáng tự nhiên được lấy từ 2 nguồn là cửa chính ( cửa ra vào) và 2 cửa sổ nhỏ trong tổng thể mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại này. Đặc biệt, ánh sáng nhân tạo cũng được vận dụng một cách rất tinh tế và nhẹ nhàng, khiến cho không gian nội thất của phòng khách trở nên thu hút và ấn tượng hơn hẳn. Hệ thống đèn trần, đèn downlight, đèn chùm trang trí làm tăng hiệu ứng ánh sáng hợp lý cho tổng thể không gian nội thất mẫu biệt thự.

+ Thiết kế trần nội thất phòng khách: Khi thiết kế nội thất sang trọng hiện đại cho không gian phòng khách mẫu biệt thự, loại trần thạch cao giật cấp được vận dụng trong tổng thể kiến trúc. Nghĩa là mảng trần giữa được ốp cao hơn những phần viền xung quanh. Điều này tạo nên hiệu ứng trần giật cấp sang trọng, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, cũng như là yếu tố tốt đẹp làm thay đổi vận khí của toàn bộ công trình kiến trúc, nội thất. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Hình ảnh phối cảnh 3D phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp 

+ Màu sắc sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp: Sử dụng màu sắc như thế nào trong thiết kế và trang trí nội thất cho phòng khách cũng là vấn đề được chủ đầu tư quan tâm. Màu sắc ở đây không chỉ là màu sơn tường ngoại thất, mà còn là màu sắc của các vật liệu, đồ nội thất hoàn thiện cho không gian tổng thể thiết kế nội thất sang trọng hiện đại. Ý nghĩa của màu sắc nội thất mẫu thiết kế nội thất biệt thự là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Màu sắc vô cùng hiệu quả trong việc điều hòa tất cả các màu sắc trong ngôi nhà. Không gian nội thất của phòng khách được sử dụng 2 gam màu tương phản với nhau: Trắng và màu nâu của đồ nội thất. Điều này làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho tổng thể không gian

+ Đồ nội thất sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại bao gồm: các đồ nội thất, các chi tiết kiến trúc, chi tiết trang trí được thực hiện và đảm bảo đầy đủ cho không gian nội thất của công trình. Bộ bàn ghế sofa cao cấp, bọc nhung nâu sang trọng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc. Độ lớn của phòng khách cũng sẽ tương ứng với độ lớn của bộ sofa. Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp với kiến trúc, nhu cầu của chủ đầu tư. 

+ Những chi tiết trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại: Không thể thiếu được những chi tiết trang trí làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, điểm nhấn cho không gian phòng. Ở đây, có lẽ bạn sẽ bị ấn tượng sâu sắc bởi bức tường được trang trí bằng tranh vẽ và chất liệu nền là gạch ốp tường màu nâu hiện đại. Không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng vì thế trở nên thoải mái và tinh tế hơn hẳn. 

Xem thêm: Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Phòng bếp ăn: Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Mặt bằng bố trí nội thất phòng bếp mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Mặt bằng bố trí công năng sử dụn của phòng bếp được chúng tôi thiết kế và đảm bảo được công năng sử dụng sao cho hợp lý. Không gian của khu vực bếp nấu và khu vực phòng ăn được kết nối với nhau. Tạo nên khoảng không gian, diện tích rộng rãi và thoải mái. Hơn nữa, các yếu tố thông gió, ánh sáng cũng được đảm bảo rõ ràng trong tổng thể không gian nội thất của phòng bếp. Đặc biệt là yếu tố thông gió lại càng quan trọng hơn đối với không gian nấu nướng. Vì những mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng, sinh hoạt cần có điều kiện thuận lợi để ra ngoài. Cũng chính vì thế, mà diện tích của cửa sau cũng rất thông thoáng cho tổng thể thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp này. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp'Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại 

Không gian kiến trúc cho mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại được đảm bảo với những loại vật liệu sử dụng cao cấp. Màu sắc của nội thất phòng bếp cũng tương đồng với tổng thể không gian nội thất của phòng khách và của toàn bộ ngôi nhà. Đó là việc sử dụng 2 gam màu tương phản là trắng và nâu đen. Điều này tăng thêm giá trị và tính hiện đại cho tổng thể không gian nội thất. 

Có thể thấy, yếu tố ánh sáng và thông gió được đảm bảo thực hiện cho không gian nội thất của bếp. Khu vực bàn bếp được bố trí cửa sổ nhỏ, có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng và tăng thêm hiệu ứng không gian sang trọng, ấn tượng cho nội thất của căn phòng đó. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp 

Khu vực bàn ăn trong thiết kế được ưu tiên diện tích sử dụng rộng rãi và thoáng đãng, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và sử dụng cho gia đình. Bàn ăn với thiết kế rộng, có quy mô lớn đảm bảo được nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều chủ đầu tư. Ưu điểm trong thiết kế nội thất sang trọng hiện đại này chính là không gian kiến trúc tổng thể đẹp. Sự ấn tượng trong bố cục kiến trúc, công năng sử dụng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và giá trị cho nội thất. Cảm giác căn phòng bếp luôn rộng đẹp, và sang trọng, tươi sáng luôn là lợi thế cho không gian kiến trúc. 

Phòng ngủ: Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại có gì thú vị?

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Mặt bằng thiết kế nội thất sang trọng hiện đại phòng ngủ được thực hiện và đảm bảo cho công năng sử dụng. Diện tích sử dụng của phòng ngủ khá vừa vặn. Thông thường, phòng ngủ tiêu chuẩn chỉ cần diện tích khoảng 12m2- 16m2. Với diện tích sử dụng như thế này, bạn có thể bố cục được không gian sử dụng một cách thoải mái và tiện nghi nhất. Với 1 phòng ngủ, bạn có thể lấy đó làm tiêu chuẩn để nhân rộng những thiết kế ra hơn. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Nội thất phòng ngủ: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Không gian phòng ngủ được thực hiện theo tiêu chí lịch sự, sang trọng. Mẫu thiết kế nội thất sang trong và đầy tinh tế. Không gian nội thất của phòng ngủ được tân dụng gam màu tương phản trắng và xám. Hệ thống ánh sáng làm tăng thêm hiệu quả kiến trúc, tinh tế cho ngôi nhà của trình. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp

Diện tích sử dụng vừa vặn của phòng ngủ, cùng hệ thống đồ nội thất, các chi tiết rèm cửa, màu sắc, ... đều được vận dụng một cách tinh tế và đầy linh hoạt trong bố cục không gian nội thất, kiến trúc của công trình. Ánh sáng trong phòng ngủ cũng được điều chỉnh bằng hệ thống rèm cửa 2 lớp, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và không gian kiến trúc cho tổng thể công trình, mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp này. 

Các đồ nội thất trong phòng ngủ cũng được tận dụng tối đa, không quá nhiều dễ dẫn đến hiện tượng làm chật chội cho khu vực này. Các đồ nội thất cơ bản cho phòng ngủ bao gồm: giường, bàn trang điểm, tủ quần áo,.. tất cả được sử dụng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

Phòng WC- Tư vấn thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

bản vẽ mặt bằng Wc- Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp 

Bản vẽ mặt bằng WC cũng được thực hiện rất chi tiết trong cả hồ sơ thiết kế ngoại thất và hồ sơ thiết kế nội thất sang trọng hiện đại này. Các chi tiết như mặt bằng WC, mặt bằng lát sàn WC, mặt bằng trần,.. được tận dụng một cách hiệu quả, giúp cho việc thi công, thiết kế nội thất trở nên đơn giản hơn. 

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh 3D nhà WC: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Hoàn thiện không gian nội thất cho mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu được những không gian sống sạch sẽ, tiện nghi. Khi thiết kế phòng vệ sinh, yếu tố quan trọng nhất có lẽ là sự thông thoáng. Vì sẽ rất khó chịu trong khi sử dụng nếu như phòng vệ sinh không có lỗ thông gió. Các độ nội thất phòng vệ sinh cũng được đảm bảo thực hiện với sự khoa học và tiện nghi nhất có thể. Bắt đầu từ các chi tiết đá ốp, gương, khu vực bồn cầu, vòi sen... được sắp xếp khoa học và hợp lý. 

Xem thêm: Mặt bằng biệt thự mini

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiên đại đẹp

Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế nội thất sang trọng hiện đại tại Đồng Nai

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đẹp 

Công trình được thi công và hoàn thiện ở Đồng Nai. Chúng tôi đã bàn giao hồ sơ thiết kế cho chủ đâu tư vào tháng 2 năm 2019. Hiện nay, công trình đang được thi công xây dựng phần ngoại thất. Đồng thời với đó, việc đóng đồ nội thất cũng được chủ đâu tư thực hiện song hành đồng thời nhằm tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thiện! 

Trên đây là công trình mẫu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại mà Kiến trúc Angcovat đã thực hiện cho chủ đầu tư tại Đồng Nai. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn những phương án thiết kế hợp lý nhất!

Liên hệ hotline: 0988 030 680

 Xem thêm: Nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận