Cập nhật tiến độ thi công trọn gói xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Hưng Yên TC502070

 

Sau khoảng thời gian 6 tháng thiết kế và thi công mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại của gia đình anh Tươi ở Hưng Yên, công trình đã được hoàn thiện và đi vào hoàn thiện. Đây là một trong số những công trình được chúng tôi triển khai thiết kế và thi công trọn gói. Công trình được đánh giá cao về mặt hình khối, tỷ lệ và màu sắc - chắc chắn đây sẽ là không gian sống tuyệt vời và đáng mong ước của rất nhiều gia đình hiện nay. Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 với chi phí hoàn thiện ngoại thất khoảng 1,3 tỷ đồng. Dưới đây là một số hình ảnh thi công thực tế mà Angcovat đã ghi lại trong suốt quá trình thi công hoàn thiện ngôi nhà. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 100m2 mái thái hiện đại này nhé!

  •  
Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái ngói truyền thống bạn nên tham khảo
  •  
Tuyển tập các mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ sang trọng tiện nghi
  •  
Biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẳng cấp nhất hiện nay

Nắm bắt thông tin ban đầu khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

  • Chủ đầu tư
Anh Vũ Văn Tươi
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Vũ Văn Tươi 

  • Địa Chỉ 
 Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 11m
  • Chiều sâu

 10.5m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công
Tháng 1/2020
  • Thời gian dự kiến hoàn thành
Tháng 8/2020
  • Kinh phí đầu tư
Khoảng 1.3-1.4 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1:Sảnh chính 8.5m2, Phòng khách: 21.2m2, Phòng bếp: 21m2, Phòng ngủ 1: 19.6m2, WC1: 4.4m2, sảnh phụ: 1.7m2

 +) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.9m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, Ban công 2: 3.2m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng thờ: 14.8m2, Sân phơi: 5.0m2

Lên phương án thiết kế, xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hiện đại

Phương án thiết kế, xây dựng là một trong những yếu tố thiết yếu quyết định biệt thự của bạn có hoàn hảo, xinh đẹp hay không. Phương án bao gồm nhu cầu xây nhà mấy tầng, thiết kế nhà như thế nào từ ngoại thất đến công năng, ngân sách có thể bỏ ra để hoàn thiện ngôi nhà, đây toàn bộ là từ phía chủ đầu tư. Còn đối với một người kiến trúc sư hoặc đơn vị kiến trúc nói chung thì phương án họ mang đến cho khách hàng là cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng thành văn bản, hình vẽ cụ thể để họ có thể hiểu được họ cần chuẩn bị những gì trước khi tiến hành xây nhà.

Thật tốt nếu bạn là một người am hiểu về kiến trúc, bạn có thể khái quát hóa những mong muốn của mình bằng việc vẽ sơ bộ trên giấy để có thể trao đổi với người có chuyên môn trong kiến trúc. Nhưng đó chỉ là số ít còn đại đa số người dân vẫn chưa có hoặc có rất ít hiểu biết về kiến trúc nhà ở nên việc thuê một đơn vị thiết kế là cần thiết. Làm việc với những đơn vị có chuyên môn, chuyên nghiệp, uy tín chắc chắn bạn không chỉ được tư vấn chi tiết về thiết kế ngoại thất, công năng mà còn sở hữu cả bản vẽ 3D, 2D, mặt cắt điện nước giúp cho quá trình thi công đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều. Như vậy, dù chẳng chọn thi công trọn gói thì cầm bộ hồ sơ trong tay, chủ nhà cũng tưởng tưởng được ngôi nhà tương lai hình dáng như thế nào, quản lý công trình nhà ở và nhân công ở địa phương cũng có thể dựa vào đó mà xây dựng đúng hạng mục. 

Anh Tươi tìm đến Angcovat cũng chia sẻ thật lòng, khi quyết định xây dựng lại không gian sống cho khang trang thì anh cũng tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về các kiểu kiến trúc, bố trí mặt bằng ra sao. Nhưng quả thật, nếu không học hành về kiến trúc thì nhìn những bản vẽ trên mạng cũng như "nước đổ đầu vịt", nhìn bản vẽ chẳng khác gì ma trận. Anh nhận thấy, nếu không tìm kiếm một đơn vị kiến trúc thiết kế nhà thì thật khó để có thể hoàn thiện không gian sống, lướt tìm mẫu nhà trên mạng, tình cờ bị hấp dẫn bởi những bản vẽ nhà 2 tầng của Angcovat nên anh nhanh chóng liên lạc với công ty. 

thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp ở nông thôn

Phối cảnh 3D nhà 2 tầng mái thái diện tích 100m2

Gần 1 tháng sau thời gian ký hợp đồng thiết kế với chủ đầu tư, bộ hồ sơ xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 của anh Tươi hoàn thiện, chúng tôi đã mời anh đến trực tiếp văn phòng. Trò chuyện với anh, gia chủ ở Hưng Yên cũng ngỡ ngàng trước tiến độ làm việc của Angcovat đúng quy trình 7 bước ngay từ đầu chúng tôi đã trao đổi với anh:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng: Thông qua 2 kênh gián tiếp facebook hoặc là hotline của công ty, khách hàng có thể liên hệ để KTS nắm bắt được chính xác nhu cầu thiết kế, xây dựng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng tư vấn thiết kế ở 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để làm việc trực tiếp với KTS để thảo luận về mong muốn cũng như đơn giá và tiến hành ký kết hợp đồng.

- Bước 2: Khảo sát hiện trạng lô đất: KTS sẽ về tận nơi để đo đạc kích thước, tính toán phương án bố trí nội thất hợp lý nhất. Tuy nhiên, gia chủ cũng có thể chụp ảnh hiện trạng lô đất về cả tổng thể và các góc để chúng tôi có cái nhìn tổng quát nhất.

Có thể tìm hiểu: nhà cấp 4 2 mặt tiền

- Bước 3: Thảo luận phương án thiết kế để hoàn thiện ý tưởng: Việc thảo luận sẽ xoay quanh các vấn đề là chi phí đầu tư dự kiến, chất liệu sử dụng cho ngoại - nội thất, phong cách thiết kế, màu sắc.

- Bước 4: Thiết kế mặt bằng bố trí mặt bằng chi tiết từng tầng và cụ thể từng phòng

- Bước 5: Thiết kế phối cảnh 3D ngoại thất thể hiện rõ được hình dáng nhà, màu sơn, loại mái, hệ thống cửa, phào chân tường, hàng rào, vòm mái,...

- Bước 6: Triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công của chi tiết móng, sàn, cột trụ, chống sét, chi tiết vệ sinh, cửa, ban công, bản vẽ cấp điện, cấp thoát nước,...

- Bước 7: Kiểm tra và bàn giao hồ sơ

Các bước làm việc được trao đổi ngay từ đầu giúp cho anh Tươi cũng như bất cứ chủ đầu tư nào làm việc với Angcovat nắm bắt được từng giai đoạn. Hơn nữa, không phải sau bước bàn giao hồ sơ là cắt đứt liên lạc hoàn toàn mà trong khi xây dựng, có bất cứ thắc mắc về bản vẽ, KTS vẫn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ tận tình để chủ nhà có được một không gian sống hoàn thiện.

thiết kế và thi công xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 trọn gói ở quê

Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Hưng Yên, anh Hưng đặt ra những yêu cầu như sau đối với thiết kế: 

- Không gian sử dụng là 100m2 mặt sàn với chi phí đầu tư khoảng 1 - 1.5 tỷ đồng

- Xây dựng ở nông thôn nên ngôi nhà cần phải đảm bảo yếu tố gần gũi, hài hòa với thiên nhiên

- Ngoại thất không cần quá rườm rà, gia chủ thích sự trẻ trung, khỏe khoắn

- Các phòng cơ bản phải đảm bảo 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 thờ, 1 phòng bếp, 1 sân phơi cùng cây cối, cảnh quan sân vườn,...

Dựa vào nhu cầu của gia chủ cũng như ngân sách có thể bỏ ra hoàn thiện mẫu nhà thì KTS Angcovat đã định hướng cho anh việc xây dựng ngôi nhà 2 tầng 100m2 theo phong cách đơn giản, hiện đại. Hệ thống cửa cũng được kết hợp giữa hai vật liệu là kính và gỗ, vừa truyền thống vừa hiện đại giúp không gian sống vẫn sang trọng mà không kém phần tinh tế. Như vậy, vấn đề về ánh sáng tự nhiên và sự hài hòa với thiên nhiên đã được giải quyết vô cùng khéo léo. Cùng với đó là hệ thống mái thái được thiết kế cách điệu giúp cho biệt thự 2 tầng ở nông thôn không bị quá cứng nhắc, khuôn mẫu. Có thể nói, ngay khi bản vẽ nhà 2 tầng 100m2 của anh Tươi xuất hiện trên website của công ty thì rất nhiều khách hàng đã liên hệ với mong muốn xây dựng y hệt, như vậy mới thấy được nó thu hút ánh nhìn của mọi người như thế nào.

Tham khảo một số hình ảnh thực tế quá trình xây nhà 2 tầng 100m2 mặt tiền 11m ở Hưng Yên

Hồ sơ hoàn thiện cuối năm 2019 và chủ đầu tư quyết định tiếp tục làm việc Angcovat qua việc thuê thi công trọn gói. Anh cũng được bạn bè chia sẻ kinh nghiệm xây nhà và tìm đến đội thợ xây ở địa phương, tuy nhiên, chính anh cũng nhận ra rằng thợ thi công chỉ xây dựng theo một mẫu nhà truyền thống bằng bê tông, không hề mới mẻ lại dễ xảy ra sót sai vì không có bất cứ cơ sở nào để dựa vào ngoài hai chữ "kinh nghiệm". Vì vậy, việc thuê công ty vừa thiết kế vừa thi công trọn gói thì sẽ thuận tiện đôi đường.

Khác hẳn với suy nghĩ của nhiều chủ đầu tư hiện nay, lại thuê từng đội thợ thi công theo từng hạng mục nhưng chính chủ đầu tư ở Hưng Yên cũng chỉ ra được nhược điểm rằng thuê từng công đoạn như vậy sẽ không đúng tiến độ và chính những thợ thi công cũng không hiểu được hết về ngôi nhà. Họ đơn giản chỉ đến làm về cửa, làm cầu thang, làm gạch ốp, làm điện, làm nước mà họ không quan tâm tổng thể nhà như thế nào. Như vậy chẳng khác gì chấp vá nhiều mảnh vải đùm lên một chiếc quần áo rách, ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ không thành hình.

thực tế thi công xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đơn giản đẹp

Vì vậy, anh Tươi quyết định lựa chọn Angcovat thi công trọn gói để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của việc xây nhà 2 tầng. Vào khoảng giữa tháng 1, đội thợ thi công khu vực phía bắc của công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Angcovat chịu trách nhiệm trực tiếp công trình nhà ở tại Hưng Yên. Lúc đó mưa thuận gió hòa, mưa phùn của mùa xuân cũng đã trôi qua, đây là thời điểm thích hợp để tiến hành xây dựng nên đội thợ của chúng tôi triển khai từ tháng 1 và cho đến nay, đã 6 tháng trôi qua thì ngôi nhà đã và đang đi vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Về cơ bản thì ngôi nhà đã gần hoàn thiện, chỉ còn một số chi tiết nhỏ ở ngoại thất như lắp cửa ra vào bằng gỗ, lắp cửa sổ kính, gạch ốp chân cột, sơn vòm mái, lam chắn nắng, bố trí đèn, cây xanh trang trí,... 

Tham khảo: nhà 1 tầng chữ U

hình ảnh thi công xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 mái thái đẹp

Xây nhà thực tế có giống được bản vẽ 3D hay không là nỗi lo của bao gia đình khi lựa chọn thiết kế kiến trúc, gia đình của anh Tươi cũng vậy nhưng chính anh đã động viên, thuyết phục và đặt niềm tin vào Angcovat. Quả thực, rất nhiều ngôi nhà được thi công nhưng lại hoàn toàn khác với những dự định ban đầu nhưng nguyên nhân lớn nhất là do không có bản vẽ phối cảnh ngoại thất chính xác. Bản vẽ ở đây chúng tôi đề cập để là bản vẽ 3D được thực hiện trên máy vi tính bằng những phần mềm đồ họa cao chứ không phải là bản vẽ tay giống như thợ thi công truyền thống phác trên giấy. Bản vẽ nhà 2 tầng 100m2 bằng đồ họa thể hiện được 3 chiều: chiều dài, chiều rộng và cả chiều sâu, đây chính là ưu điểm của bản vẽ 3D so với bản vẽ giấy như vậy, gia chủ có thể hình dung được ngôi nhà của mình tương lai trông như thế nào. Angcovat có thể khẳng định ngôi nhà khi xây dựng hoàn thiện sẽ giống đến 99%, tại sao không phải 100% bởi do màu sắc trên máy tính có độ phân giải nên thực tế sẽ khác đôi chút.

thi công xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Ngôi nhà chính là tài sản lớn của mỗi người, với anh Tươi hay mọi chủ đầu tư thì có thể họ phải tích lũy bao nhiêu năm mới có đủ ngân sách để hoàn thiện một không gian sống tuyệt vời cho gia đình. Vì thế, ai ai cũng mong nó được xây dựng chỉn chu, chắc chắn để gắn bó với mình cả đời; hơn nữa, việc xây dựng đúng quy trình, đảm bảo giao công trình đúng hạn để gia đình có được cuộc sống thoải mái cũng là điều vô cùng quan trọng. Cùng cập nhật những hình ảnh của quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 khi đã hoàn thiện ngay dưới đây!

Quan tâm: biệt thự mini 1 tầng

Trở về Hưng Yên thăm thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 qua những hình ảnh mới nhất
xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Angcovat luôn lấy chữ tín đi đầu trong quá trình làm việc với khách hàng và cũng không giải thích quá nhiều. Khách hàng chỉ cần tham khảo một vài mẫu thiết kế cùng hình ảnh thi công thực tế như thế này là đủ hiểu được xây nhà có giống bản vẽ hay không. Chúng tôi tin rằng, xây nhà mà không có thiết kế thì như đi đường buổi tối không có đèn vậy, không có bất cứ phương tiện nào chiếu sáng giúp việc đi đường cũng như xây nhà thuận lợi. Nhưng việc có được bản vẽ 3D đẹp mà đội thợ thi công tay nghề kém, không thể hiện được hết bản vẽ thì chắc chắn sẽ mang đến một ngôi nhà không đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Như vậy mới thấy được tầm quan trọng của một đội thợ có tay nghề giỏi là như thế nào.

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 có tầng mái thái vô cùng độc đáo, không giống những tầng mái thông thường dọc hoặc ngang theo hình thức nhà mà ở đây gia chủ muốn cách điệu mái để tạo được điểm nhấn. Một bên mái của hệ mái chính được kéo dài song song với mái che sảnh tầng 1 càng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đặc biệt, với mái thái khá mới mẻ đối với vùng quê bởi chi phí tương đối đắt đỏ so với mức sống của người dân tại đây nên biệt thự 2 tầng mái thái của anh Tươi nổi bần bật giữa những mái nhà bằng ngói gạch đổ tươi hoặc mái tôn.

Nhưng quả đắt xắt ra miếng, với mái thái, gia chủ vừa có được biệt thự độc lạ vừa có được một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Mái tôn có độ hấp nhiệt lớn, dễ xảy ra tình trạng bay mái khi mưa to gió lớn hay mái ngói gạch nung chỉ có một màu duy nhất là màu đỏ. Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện có thể nó mới mẻ như thế nào giữa khu dân cư; hơn nữa, màu xanh của mái thái còn hợp với mệnh tuổi của gia chủ nên sẽ mang lại may mắn, tài lộc đến cho cả gia đình về cả sự nghiệp lẫn sức khỏe.

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Phong cách hiện đại mà lại cuốn hút, tinh tế đến lạ kỳ, chỉ là những nét thẳng, mặt phẳng, hình khối vuông vắn mà khi ghép nối lại, qua bàn tay nhào nặn của KTS nó lại mang đến ngoại thất đẹp đến lạ lùng. Nếu tìm hiểu sâu về công ty Angcovat chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể nhận ra, mỗi bản vẽ nhà 2 tầng ở quê là một thiết kế, kiến trúc khác biệt. Khác về phong cách kiến trúc chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp khác tuy nhiên cùng lại hiện đại nhưng hàng trăm mẫu nhà là hàng trăm thiết kế riêng biệt, bởi nó được dựa vào hoàn toàn nhu cầu của mỗi gia chủ ra sao.

Không cầu kỳ, rườm rà cả về ngoại thất lẫn nội thất giúp cho việc thiết kế đơn giản và cả quá trình thi công cũng nhanh chóng. Hơn nữa, để xây hoàn thiện nhà 2 tầng diện tích 100m2, gia đình ở Hưng Yên chỉ phải bỏ ra hơn 1 tỷ tí tẹo là đã sở hữu một mẫu biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, với những kiểu kiến trúc khác như tân cổ hay cổ điển thì với chi phí đó hoàn thiện nhà là điều không thể. Chính vì vậy, các ngôi nhà hiện đại ngày càng mọc lên nhiều, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu về ngoại thất, công năng của gia chủ mà còn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 mặt tiền 11m

Nhận được những hình ảnh thực tế ngôi nhà sau khi hoàn thiện, bản thân là đơn vị kiến trúc, Angcovat cũng cảm thấy vô cùng phấn khởi, chia sẻ niềm vui cùng gia chủ. Mỗi ngôi nhà hoàn thiện dưới bàn tay Angcovat là một đóng góp bé nhỏ vào sự phát triển của kiến trúc Việt Nam cũng như xã hội. Ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi để trú ngụ, con người cũng không quan tâm đến việc "ăn no mặc ấm" nữa mà cao hơn, nhu cầu về thẩm mỹ, ăn ngon mặc đẹp dần chiếm ưu thế hơn cả.

Tham khảo: biệt thự 2 tầng 200m2

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái diện tích 100m2

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Hình ảnh thực tế của quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Hưng Yên

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Các chi tiết trang trí như gạch ốp sảnh chính, bồn cây trước nhà, giàn treo cây vẫn đang được hoàn thiện, chỉ là những chi tiết phụ nhưng cũng góp phần làm nên vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà. Với gạch ốp hiện nay có đa dạng mẫu mã nên nếu bạn không thích màu tối anh nhà anh Tươi thì hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc khác phù hợp với nhu cầu. So với những hình ảnh thực tế công trình bên trên, quả thực là có màu sắc vào, ốp gạch đá hoàn thiện thì biệt thự 2 tầng được trọn vẹn và tối ưu nhất.

Hoàn thiện trong năm 2020 và bàn giao đến gia đình anh Tươi ở Hưng Yên, như vậy các thành viên đã có được không gian sống tuyệt vời để đón tết 2021. Nếu bạn vẫn đang chần chừ không biết có nên thiết kế, xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hay không thì liên hệ chúng tôi ngay lập tức, đây là thời điểm tuyệt vời hoàn thiện bản vẽ và đầu năm tới sẽ xây dựng. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Cập nhật quá trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hưng Yên 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận