Thi công xây dựng mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng 150m2 hiện đại ở Ba Vì - Hà Nội TC531120

 Cuối tháng 4 vừa qua công ty kiến trúc Angcovat đã tư vấn thiết kế và hoàn thiện hồ sơ mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m của gia đình anh Long ở Ba Vì - Hà Nội. Công trình được thiết kế trong thời gian khoảng 20 ngày làm việc và đã hoàn thiện bộ hồ sơ gồm các phần kiến trúc - kết cấu - điện - nước chi tiết để gia đình anh Long bắt tay vào thi công xây dựng. Được biết ngay sau khi nhận được hồ sơ thiết kế gia chủ đã thuê đội thợ thi công và hiện nay ngôi nhà đã đi vào giai đoạn hoàn thiện ngoại thất. Dưới đây là những hình ảnh chụp thực tế thi công xây dựng mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mái bằng hiện đại được chính gia chủ gửi về cho chúng tôi vào những ngày cuối năm 2020. Cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh dưới đây về ngôi nhà phố 2 tầng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

  •  
Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 130m2 5 phòng ngủ
  •  

Tư vấn thiết kế mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng

  •  

ý tưởng thiết kế biệt thự kính 2 tầng 140m2 hiện đại

 Tóm tắt thông tin cơ bản mẫu nhà phố 10x18m được xây dựng tại Ba Vì - Hà Nội

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Thế Long

  • Địa chỉ

Ba Vì - Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

18m

  • Số tầng

02

  • Phương án móng

Móng ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

5/2020

  • Thời gian dự kiến hoàn thành

3/2021

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

Khoảng 2,1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Thông số công năng:

*) Tầng 1: sảnh 10m2; sảnh trung tâm 19,3m2; phòng khách 21m2; phòng bếp 20,5m2; phòng ăn 12m2; phòng ngủ 1 28,6m2; WC1 3,8m2; WC2 5,1m2; sân gia công 5,1m2

*) Tầng 2: phòng ngủ 2 20,3m2; phòng ngủ 3 26,1m2; WC3 5,8m2; phòng ngủ 4 18,6m2; WC 4 4,4m2; WC5 8,3m2; phòng thay đồ 13,9m2; phòng thờ 32m2

 

 Điểm lại một vài hình ảnh thiết kế mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng phong cách kiến trúc hiện đại

 Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 10x18m có sự kết hợp giữa yếu tố màu sắc, chất liệu, hình khối tạo nên một tác phẩm kiến trúc tuyệt vời. Sự hoàn hảo đó có được còn đến từ một tổng thể hài hòa với khuôn viên xung quanh. Sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà, sự đan xen kiến trúc xanh tới từ các khóm hoa, chậu cây đặt ở những vị trí dễ thấy như lan can ban công, sân thượng, trước sân,.. 

  • Về phối cảnh mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 

KTS Angcovat tư vấn thiết kế Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mái bằng

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà phố 10x18m 

Để tạo nên một bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại, không chỉ đơn giản là các khối hình sắp xếp lại với nhau mà ở đó là cả một tác phẩm nghệ thuật với ý đồ của kiến trúc sư. Ngoài các khối kiến trúc phẳng thiết kế theo kiểu dáng cách điệu với nhau gồm khối hình chữ nhật, khối hình vuông, các khối hình chũ L, chữ U ghép lại tạo sự cá tính riêng biệt và mới mẻ. So với những công trình kiến trúc nhà biệt thự cổ điển có sự tuân thủ chặt chẽ về quy tắc đối xứng thì kiến trúc hiện đại lại thể hiện sự phá cách, trẻ trung và linh hoạt hơn rất nhiều. Tưởng chừng như đó là một tổng thể của các khối hình khác nhau, sắp đặt phi đối xứng, với mục đích tạo không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, con người nơi đây. Kiến trúc hiện đại luôn tạo ra những bất ngờ, những chi tiết kiến trúc độc đáo khiến người xem phải tò mò và mong muốn ngắm nhìn các góc cạnh khác của ngôi nhà.

  • Vật tư sử dụng trong mẫu thiết kế nhà phố 10x18m 2 tầng đẹp

 Phong cách kiến trúc hiện đại gắn liền với những đường nét phẳng, thể hiện sự khỏe khoắn, phòng khoáng. Cùng với đó là những loại vật liệu hiện đại, sản xuất công nghiệp, bền đẹp. Cụ thể với mẫu nhà phố 10x18m có sử dụng các loại vật liệu hiện đại như cửa kính, gạch ốp lát, thanh lam trang trí,.. 

Mặt tiền nổi bật với các loại gạch ốp trang trí tường. Gạch ốp ngoại thất càng ngày càng trở nên thịnh hành và là xu thế được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu những đặc tính ưu việt như khả năng không thấm nước tốt (độ hút nước <1%); Gạch được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1.200 độ nên có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra các loại gạch ốp mặt tiền còn có khả năng chống bám bụi bẩn, chống sự phát triển của nấm mốc, rong rêu, chịu được thời tiết ẩm ướt hay những hôm nồm ẩm vì vậy phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Ngoài ra chân gạch được thiết kế theo dạng rãnh giúp bám dính với vữa tường tốt hơn, tăng khả năng bám chắc của gạch nhờ đó hạn chế tối đa sự bong tróc hay bị rơi vỡ. 

Với những ưu điểm về độ bền, khả năng thích ứng với điều kiện thời tiết nước ta, tăng tuổi thọ công trình thì gạch ốp còn trở nên hoàn hảo hơn với việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhờ có sự đa dạng về mẫu mã kích thước và màu sắc nên sử dụng gạch ốp lát trang trí cho ngôi nhà thêm phần khác lạ cũng như tăng sức hút cho mẫu nhà phố 10x18m này.

Tìm hiểu: thi công xây nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái

Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 10x18m cho gia chủ ở Ba Vì 

hoàn thiện và bàn giao hồ sơ Mẫu nhà phố 10x18m

 Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà phố 10x18m cho gia chủ để tiến hành thi công xây dựng

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 10x18m được chúng tôi thực hiện trong khoảng thời gian khoảng 20 ngày làm việc. Các giai đoạn thực hiện một bộ hồ sơ thiết kế nhà bao gồm:

- Giai đoạn 1: triển khai lên phương án mặt bằng công năng sử dụng

- Giai đoạn 2: thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D cho ngôi nhà

- Giai đoạn 3: Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công

- Giai đoạn 4: bàn giao hồ sơ thiết kế nhà

Với mỗi một bộ hồ sơ thiết kế nhà hay biệt thự đẹp đều được chúng tôi thực hiện theo 4 bước cơ bản trên. Mỗi giai đoạn đều có sự thống nhất trao đổi phương án với chủ đầu tư để đảm bảo ngôi nhà được hoàn thiện một cách trọn vẹn nhất. 

Ngày sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế, gia chủ đã tiến hành bắt tay vào thi công xây dựng mẫu nhà phố 10x18m và tới hiện nay đã xây thô xong, đang hoàn thiện ngoại thất. Cùng chúng tôi nhìn ngắm ngôi nhà phố 10x18m đang dần đi vào bước hoàn thiện này nhé!

Tham khảo: xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

 Hình ảnh thi công xây dựng thực tế mẫu nhà phố 10x18m 

 Một ngôi nhà được hoàn thiện phải là sự đóng góp và hợp tác giữa kiến trúc sư thiết kế - chủ nhà - thợ thi công. Thành quả của sự hợp tác đó chính là không gian sống trọn vẹn của gia chủ, là sự cân bằng giữa thẩm mỹ - công năng - kinh tế. Mẫu nhà phố 10x18m hiện đại 2 tầng được gia chủ thuê đội thợ địa phương thực hiện. Sau vài tháng khởi công thì tới nay ngôi nhà đã hoàn thiện giai đoạn xây thô và đang triển khai hoàn thiện ngoại thất. Dưới đây là những hình ảnh do chủ nhà trực tiếp chụp hình và gửi cho chúng tôi trong những ngày cuối năm 2020.

thi công xây dựng Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng diện tích 150m2 ở Hà Nội

 Hình ảnh mẫu nhà phố 10x18m hiện đại đang được hoàn thiện ngoại thất

Ngôi nhà phố 10x18m 2 tầng đang dần được hoàn thiện bên ngoài và đã hoàn thiện phần xây thô. Nhìn vào ngôi nhà giai đoạn này đã hình dung ra được các khối kiến trúc nhà giống nhu bản vẽ thiết kế của KTS angcovat lên ý tưởng. 

Nhiều gia chủ băn khoăn lo ngại rằng thợ địa phương không đọc được bản vẽ? Hiện nay đa phần các ngôi nhà được xây dựng đều có sự đóng góp của các kiến trúc sư, đội thợ thi công đều đọc được bản vẽ, đặc biệt với bản vẽ thiết kế nhà của Angcovat với mức độ chi tiết, tỷ mỉ trong từng bản vẽ.

Hồ sơ thiết kế nhà của Angcovat gồm hàng trăm bản vẽ, trong đó có đầy đủ các hạng mục kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các thông số kỹ thuật, các chú thích được trình bày một cách tỉ mỉ khoa học giúp cả thợ thi công và chủ nhà đọc bản vẽ một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Tổng hợp: Hàng trăm mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất 2020

thực tế thi công Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng phong cách hiện đại

 Hình ảnh mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng 150m2 đang được thi công hoàn thiện tại Ba Vì 

Angcovat không chỉ biết tới với vai trò là một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mà chúng tôi còn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà ở trọn gói theo dạng chìa khóa trao tay. Khách hàng đến với chúng tôi có nhiều hình thức để hợp tác: khách hàng có thể lựa chọn thiết kế nhà của Angcovat và tự thi công hoặc chúng tôi sẽ là đơn vị thiết kế và thi công nhà ở trọn gói.

Cho dù lựa chọn hình thức nào đi nữa, thì Angcovat cũng đều là người giám sát và sát sao với công trình của bạn nhất. Ngay cả những ngôi nhà mà chúng tôi thiết kế thì trong quá trình thi công, vẫn luôn giám sát hình ảnh, bản quyền tác giả qua hình ảnh. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật của cả chủ nhà và thợ thi công. Bằng sự nhiệt huyết và cái tâm trong nghề, Angcovat ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự trong cả nước.

Mẫu nhà phố 10x18m được thi công xây dựng tại Ba Vì - Hà Nội

 Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mặt tiền rộng 10m hiện đại được thi công tại Ba Vì

Ngôi nhà sau khi xây dựng, có thể cảm nhận được các chi tiết kiến trúc chắc nịch thể hiện sự khỏe khoắn, bền vững và đồ sộ. Chắc chắn rằng sau khi hoàn thiện sẽ đảm bảo các yêu cầu giống như bản vẽ kiến trúc mà kiến trúc sư đã thể hiện. Trong quá trình hoàn thiện, gia chủ vẫn thường xuyên liên lạc với chúng tôi để đưa ra những lời khuyên tốt nhất như lựa chọn loại vật tư nào, loại sơn nào,.. Các loại vật tư lựa chọn phải đảm bảo các yếu tố về độ tốt, độ bền, giá trị sử dụng cũng như cân bằng với khoản đầu tư tài chính của từng gia đình.

thi công Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mặt tiền 10m

 Thi công hoàn thiện ngôi nhà phố 10x18m 2 tầng đẹp mái bằng 

 

thi công xây Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng kiến trúc hiện đại đẹp

 Hình ảnh chụp ngôi nhà phố 10x18m 2 tầng đang được thi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện tháng 3/2021

 

thi công Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mặt tiền 10m sâu 18m

 

 Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 10m sâu 18m sở hữu các khối kiến trúc vững chắc

 

thi công Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng theo phong cách hiện đại diện tích 150m2

Thi công Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng mái bằng 150m2 

 

chi phí xây dựng Mẫu nhà phố 10x18m 2 tầng 150m2

 Hình ảnh ngôi nhà 2 tầng 10x18m 4 phòng ngủ đẹp 

Angcovat được thành lập dựa trên sự sáng lập của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp với các mẫu nhà phố, biệt thự hiện đại, tân cổ và cổ điển. Với một bộ sưu tập các công trình đã thi công với rất nhiều mẫu nhà đẹp. Quý khách có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi tại mục THI CÔNG trên website angcovat.vn.
Liên hệ với Angcovat để được tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nhà ở: 0988030680

Xem thêm: Xây nhà 2 tầng đẹp 90m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận