10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp phù hợp xây dựng ở nông thôn TIN109048

Kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Renzo Piano từng nói: " Kiến trúc là một công việc rất nguy hiểm. Nếu nhà văn viết 1 cuốn sách dở sẽ không ai đọc nó. Nhưng nếu kiến trúc sư làm ra một thiết kế xấu, nó sẽ tồn tại ở đó cả trăm năm". Vì thế, mà vai trò của kiến trúc sư lại càng trở nên quan trọng trong bất cứ công trình nào, dù lớn hay nhỏ. Và những thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ này cũng không nằm ngoại lệ.

  •  
50 mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 đáng mơ ước
  •  
Thiết kế nhà cấp 4 130m2 đẹp
  •  
Vẻ đẹp của các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

Tôi chắc chắn rằng rất nhiều người đang tìm kiếm xây dựng những mẫu nhà cấp 4 thông thường, đơn giản ở quê với chi phí thấp. Rất nhiều khách hàng của tôi trên cả nước liên hệ đến hotline tư vấn và chia sẻ về điều kiện thực tế xây dựng của gia đình mình, rằng chưa có đủ tiền nên chỉ muốn xây nhà đơn giản, thậm chí 100, 200 ... triệu cũng đều có cả. Trên quan điểm làm nghề, kiến trúc sư không chỉ cần có " sáng tạo", mà phải biết kết hợp hài hòa giữa: Kĩ thuật, mỹ thuật, nhu cầu công năng, và chi phí hoàn thiện với nhau để cho ra những sản phẩm thiết kế hoàn thiện nhất. Chính vì thế, tùy thuộc vào từng trường hợp mà kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tư vấn thiết kế khác nhau, phù hợp với thực tế của từng gia đình.

Điểm chung của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Đây đều là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mà chúng tôi thực hiện thiết kế và đã khởi công xây dựng trong suốt khoảng thời gian qua. Lưu ý, chi phí trên chỉ là chi phí xây dựng tạm tính để chủ đầu tư tự xây dựng. Đơn giá ở mức độ vật tư hoàn thiện cơ bản trung bình, đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công xây dựng. Do đó, bạn có thể tham khảo về mặt chi phí cơ bản. Thực tế xây dựng có thể phát sinh cộng hoặc trừ 10- 20% tùy thuộc vào mức độ đầu tư và quy mô của từng công trình. Nếu bạn có ý định xây dựng các mẫu nhà vườn 1 tầng theo kiểu biệt thự vườn thì ban nên chuẩn bị chi phí tối thiểu khoảng 500 triệu mới có thể xây dựng được. Đương nhiên chi phí sẽ phụ thuộc nhiều vào quy mô. Nhà càng to, càng rộng rãi thì chi phí xây dựng càng cao. Do đó, trước khi xây dựng, bạn nên cần chuẩn bị thật kỹ càng về chi phí, hồ sơ thiết kế,... để có thể hạn chế tối đa các khoản chi phí phát sinh khi xây dựng. Một vài đặc điểm chung của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn có thể tham khảo dưới đây như sau:

+ Thứ nhất: Chi phí xây dựng các mẫu nhà cấp 4 đều dưới 1 tỷ

Đương nhiên bạn đang sở hữu khoảng tiền này và muốn đầu tư xây dựng một ngôi nhà cấp 4. Chi phí dưới 1 tỷ là hạn mức đầu tiên bạn cần phải xác định khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà. Nhiều gia đình ở quê, tích góp cả một đời mới xây được căn nhà, do đó, vấn đề chi phí không thể được xem nhẹ. Bạn có thể xác định các khoản chi phí tối thiêu cần thiết để xây dựng nhà cửa của mình. Tuy nhiên, không thể để lúc xây rồi hoặc xây xong mà chi phí tăng lên quá nhiều so với dự tính ban đầu. Để hạn chế tối đa các khoản chi phí phát sinh, bạn có thể lựa chọn các đơn vị thiết kế, nhờ những người có kinh nghiệm hoặc tính toán trước, bóc tách số lượng, khối lượng vật tư, đơn giá xây dựng sao cho phù hợp nhất với kiến trúc và chi phí xây dựng ngôi nhà

+ Thứ hai: Diện tích tối đa các mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ khoảng dưới 120m2, 130m2

Bằng kinh nghiệm thiết kế thực tế nhiều mẫu nhà cáp 4 1 tầng, bạn không nên xây dựng các ngôi nhà cáp 4 có quy mô lớn quá 120- 130m2, như vậy, mức chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà có thể sẽ đội lên rất lớn. Diện tích dưới khoảng 120- 130m2 sẽ cho phép bạn bố trí khoảng <= 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp ăn, phòng vệ sinh, phòng thờ. Và phù hợp với nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của gia đình có số lượng thành viên dưới 6 người. 

+ Thứ ba: Các mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ với kiến trúc đa dạng

Kiến trúc các mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản. Hoặc có thể lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên, với diện tích nhỏ, quy mô đầu tư cả diện tích và kinh phí đều không lớn nên bạn không nên đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, hay cổ điển vì như thế sẽ rất dễ dàng đội chi phí hoàn thiện nhà lên cao. Với dưới 1 tỷ đồng, bạn nên lựa chọn kiểu kiến trúc đơn giản, hiện đại,... kết hợp với một chút mái thái giật cấp sẽ vẫn mang đến cho công trình sự hoàn hảo về ngoại thất, bề thế trong kiến trúc, mà lại không quá tốn kém cho việc trang trí hoàn thiện ngoại thất. 

...

Và một vài những đặc trưng riêng từ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ khác nữa. Nhưng nếu có khoảng chi phí gần 1 tỷ như thế này, thì bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới đây, không chỉ bởi đơn giản, tính thẩm mỹ cao, mà công năng sử dụng còn thuận tiện, phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình. 

10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp, đơn giản, dễ xây

Mẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ hình chữ L đơn giản

  • Mẫu biệt thự
BT311046
  • Mặt tiền
13.5m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

1 phòng trưng bày, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ.

Bảng thông tin tóm tắt các thông số cơ bản của mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ 100m2 hình chữ L. 


Mặt bằng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ 

Mẫu nhà cáp 4 dưới 1 tỷ này có diện tích 100m2, được xây dựng theo hình dạng chữ L. Ngôi nhà khá đơn giản, với những chi tiết trang trí cũng tinh tế, gần gũi. Màu sắc chủ đạo sử dụng kết hợp giữa 2 màu xanh- trắng mang lại sự tươi mới, thoáng đạt cho công trình. Hệ thống cửa gỗ kính hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà thêm ấn tượng và hấp dẫn hơn cả. 

Mặt bằng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Công năng ngôi nhà này khá thoải mái cho việc sinh hoạt. Do đã có bếp hiện trạng xây dựng trước đó nên phần bếp của ngôi nhà không được xây dựng ở đây. Mà toàn bộ không gian sử dụng đều rất rộng rãi, thoải mái, nên 100m2 có thể bố trí được 3 phòng ngủ. Phòng khách và phòng thờ ở những thiết kế nhà truyền thống như thế này luôn được ưu tiên không gian sử dụng rộng rãi và thoải mái nhất. Đặc biệt, được lựa chọn đặt ở những vị trí trang trọng để bày tỏ sự thành kính và lịch sự cho toàn bộ ngôi nhà. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT111076
  • Mặt tiền
8.7m (chưa tính sảnh), 10.6m (cả sảnh)
  • Chiều sâu
13,6m (chưa tính sảnh), 16m (cả sảnh + tam cấp)
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Phòng khách 25m2, tiền sảnh 8m2, bếp 25m2, ngủ 1 13,5m2. ngủ 2 14m2,ngủ 3 15m2, diện tích mái: 161m2

Bảng thông tin về mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ xây dựng ở Hải Dương diện tích 120m2/sàn

hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp mái ngói xây dựng ở nông thôn

Có thể thấy, kiến trúc lựa chọn xây dựng cho ngôi nhà cấp 4 này khá đơn giản, các mảng tường trơn, được sơn màu vàng lông gà con nhẹ nhàng. Phần hoàn thiện ngôi nhà như này cũng không quá tốn kém chi phí. Do hầu hết hoàn thiện bằng chát, bạn chỉ cần mất khoảng chi phí cho đá ốp chân tường 2 mặt tiền ngôi nhà cho tiết kiệm hoặc 4 mặt nếu muốn để không gian kiến trúc trở nên sang trọng hơn. Phần thiết kế mái của mẫu nhà cấp 4 này cũng khá đơn giản khi phương pháp làm mái được lựa chọn là kiểu mái đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp lên trên, sau đó lợp mái ngói. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản khá cho chi phí làm mái. Hầu hết các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đều sử dụng phương pháp làm mái này!

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình dạng ngôi nhà khá vuông vức, kiến trúc sư chỉ xử lý phần sảnh đua ra ngoài để tạo khối và có điểm nhấn cho ngôi nhà. Còn lại không gian sử dụng bên trong khá điều hòa và dễ chịu. 3 phòng ngủ được sắp xếp gần nhau thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng. Không gian bếp và bàn ăn được đặt ở trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển bên trong công trình, cũng gần với sảnh phụ nên cũng dễ dàng hơn. 

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp 1 tầng mái lệch

  • Mẫu biệt thự
BT106076
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

Thông tin về mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ phong cách hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái lệch hiện đại đẹp. 

Ngôi nhà là niềm tự hào và tâm huyết cả đời của mỗi người. Hiểu được tâm lý đó mà chúng tôi luôn cố gắng đem lại những giá trị tốt nhất cho mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở. Ngôi nhà 1 tầng này với kiến trúc đơn giản, màu sắc trầm ấm, được hoàn thiện bề mặt bằng gạch ốp tường thô mộc, mang lại cảm giác gần gũi, chân thật. Đặc biệt, thiết kế mái lệch đầy lạ lẫm mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp lôi cuốn đến lạ kì. Tuy là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, song lại dễ dàng tạo sức hút và điểm nhấn với mọi thứ xung quanh. 

Bản vẽ nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp 100m2

Công năng sử dụng của ngôi nhà được bố trí theo chiều dọc, với 2 phòng ngủ, 1 khách, bếp ăn, phòng thờ đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho sinh hoạt. Thiết kế sảnh, sau đó đến phòng khách, là không gian thuận tiện cho việc đi lại và tiếp đón khách khứa trong gia đình. 

Mẫu số 4: Thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái thái hình vuông

  • Mẫu biệt thự
BT223046
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 2 phòng vệ sinh.


Hình ảnh nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ hình vuông

Ngôi nhà cũng được hoàn thiện khá đơn giản, không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí phào chỉ cầu kì như các mẫu thiết kế nhà theo phong cách cổ điển. Cũng chính vì thế mà khi hoàn thiện, công đoạn chát tường trong những thiết kế này cần được đặt lên hàng đầu. Vì chát tường có đẹp, có phẳng thì mới tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. Phần gạch ốp tường ngoại thất đơn giản, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp

Mẫu số 5: Tư vấn mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ 120m2

  • Mẫu biệt thự
BT12395
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn

Mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói đẹp

Mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ có 3 phong ngủ

Chi phí xây dựng hoàn thiện của ngôi nhà này khoảng 900 triệu- 1 tỷ. Bạn có thể thấy 3 phòng ngủ song song với nhau, diện tích sử dụng tương đương nhau. Với diện tích nhỏ và cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng như thế này, ngôi nhà cấp 4 dưới 1 tỷ chỉ đặt được 1 phòng vệ sinh sử dụng chung cho toàn bộ gia đình.

Mẫu số 6: Tư vấn mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói đẹp lãng mạn

  • Mẫu biệt thự

 BT118038

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ diện tích 120m2

Ngôi nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mang phong cách hiện đại, với kiến trúc lãng mạn. 900 triệu là chi phí dự tính, tuy nhiên thực tế xây dựng ngôi nhà có thể tăng thêm chi phí khi xây dựng. Chi phí hoàn thiện ngôi nhà khá cao. 

Xem thêm: nhà 1 tầng có gác lửng

Nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ có 2 phòng ngủ. Khối công năng sử dụng của ngôi nhà, hình dạng nhà được giật cấp, đua ra tạo nên kiến trúc hoàn thiện cho ngôi nhà. Hệ thống trục cột nhà thắng, hình dạng nhà ở, kiến trúc nhà đẹp và sang trọng hơn hẳn. 

Nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng mái: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói thái

Bản vẽ mặt bằng mái bao phủ toàn bộ không gian của ngôi nhà. Phần mái dốc, lợp ngói, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển.

Mẫu 7: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 

Nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói đơn giản

Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mang lại cảm giác hiện đại, sáng. Bởi chất liệu hoàn thiện nhà bằng kính mang lại sự hoàn thiện cho thiết kế kiến trúc. Kiến trúc hiện đại, mái ngói thái, màu sắc sáng, bền là những điểm thu hút của thiết kế nhà này so với các công trình nhà ở khác. 

Mặt bằng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp 

Mấu thiết kế số 8: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ hiện đại đẹp kết hợp với nhà thờ

Hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 dưới 1 tỷ xây dựng kết hợp cùng với nhà thờ

Mẫu nhà cấp 4 với diện tích sử dụng dưới 70m2/ sàn. Không gian làm nhà ở, nhà ăn , kết hợp với nhà thờ tổ bên trên cùng với hệ thống sân vườn, ao cá mang lại giá trị sử dụng tối đa cho ngôi nhà. 

Mặt bằng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp

Nhà biệt thự mini 1 tầng với diện tích sử dụng nhỏ xinh, khoảng 70m2, bố cục không gian dành cho việc ăn uống và phục vụ hoạt động chính của nhà thờ. 

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT120097

  • Mặt tiền

7.6m

  • Chiều sâu

9.1m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 500 triệu đồng- 600 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 65m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách: 29m2, Phòng bếp ăn 29m2, Sảnh phụ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ mái thái đẹp xây dựng ở quê

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ xây dựng ở quê với diện tích khoảng 65m2. Ngôi nhà là tiêu biểu cho kiến trúc nhà vườn ở quê, mang vẻ đẹp chân thực, gần gũi. Đồng thời, kiến trúc truyền thống, mái ngói đỏ phù hợp với không gian xây dựng ở quê. 

Mặt bằng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp sang trọng

Mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà bao gồm: Sảnh chính 6m2, Phòng khách: 29m2, Phòng bếp ăn 29m2, Sảnh phụ. Không gian sảnh chính, sảnh phụ.... rộng rãi, ngôi nhà chỉ sử dụng để cho không gian chung. 

Mẫu 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ. 

  • Mẫu biệt thự
BT218106
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 21m2, Bếp + ăn: 19m, ngủ 1 : 13m2; ngủ 2: 14m2, ngủ 3; 12m2. WC: 4.5m, Diện tích mái: 103m2

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp

nhà cấp 4 dưới 1 tỷ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp

Tổng kết: Thiết kế các mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp

Như vậy, trên đây là các mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ đẹp mà bạn nên tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian sử dụng tiện nghi, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay!

Mọi ý kiến đóng góp và tư vấn thiết kế mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Chúc bạn sớm có được ngôi nhà như ý muốn!

 Xem thêm: 12 mẫu nhà cấp 4 đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận