Cách xử lý sàn gỗ bị phồng đơn giản và hiệu quả nhất TIN918048

Gỗ là một loại vật liệu quý thường sử dụng trong xây dựng và trang trí nhà cửa. Gỗ có thể trở thành nguyên liệu để làm ra mọi bộ phận trong mẫu biệt thự đẹp như mái, cửa, sàn... Ở đây, ta đi sâu vào nghiên cứu sàn gỗ và những sự cố xảy ra đối với nó. Và cụ thể hơn chính là vấn đề sàn gỗ bị phồng và cách xử lý sàn gỗ bị phồng. Đối với sự cố này và cách xử lý nó, không phải ai cũng có thể hiểu và xử lý.

 Cần có cách xử lý sàn gỗ bị phồng hợp lý

Tìm ra cách cách xử lý sàn gỗ bị phồng

Trong vấn đề tìm kiếm vật dùng để lát sàn, gỗ luôn là phương án được lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Vì là loại vật liệu đến từ thiên nhiên nên vấn đề sử dụng và bảo dưỡng rất cần lưu ý. Nhưng những điều đó thì không phải ai cũng rõ. Vậy nên trong quá trình sử dụng, nếu sàn gỗ gặp phải một số vấn đề không mong muốn thì vấn đề khắc phục có thể sẽ làm khó nhiều người. Và đó chính là lý do chúng tôi thực hiện bài viết này. Bài viết này sẽ tập trung nói tới cách xử lý sàn gỗ bị phồng nên những trường hợp gặp phải vấn đề này nên hết sức lưu ý.

  •  

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m ở Long Biên Hà Nội

  •  
Biệt thự ở Thanh Hóa 2 tầng kích thước 11x11m đẹp ngất ngây
  •  
Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 2018 160m2 vô cùng tiện nghi và sang trọng ở Ba Vì Hà Nội

1. Để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng phù hợp trước hết ta cần biết sàn gỗ là gì

Nói đến sàn gỗ, ta có thể chia ra thành hai loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.

Để có biện pháp xử lý sàn gỗ bị phồng ta cần hiểu về sàn gỗ

Hiểu về sàn gỗ để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng

1.1. Tìm hiểu về sàn gỗ tự nhiên để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng phù hợp

Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn được làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ được khai thác từ tự nhiên sẽ bước vào công đoạn gia công và xử lý để trở thành những tấm lát nền cho ngôi nhà nên được gọi là sàn gỗ tự nhiên.

Hiểu biết về sàn gỗ tự nhiên để có phương pháp xử lý sàn gỗ bị phồng

Hiểu về sàn gỗ tự nhiên để tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng

Sàn gỗ tự nhiên có thể được lấy từ các loại gỗ như sồi, giáng hương, căm xe cà chít vàng, rẽ gai, chò tri... và sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu ba loại gỗ cụ thể được dùng làm sàn gỗ tự nhiên:

  • Gỗ căm xe: là loại gỗ có nhiều ưu điểm, rất đáng để bạn và gia đình cân nhắc khi chọn sàn gỗ. Căm xe có màu sắc tự nhiên, đẹp và phù hợp với nhiều không gian của ngôi nhà. Màu sắc của loại sàn gỗ này rất đa dạng, vân gỗ rất tự nhiên. Bên cạnh đó, độ bền của sàn gỗ tự nhiên căm xe cũng rất đáng để cân nhắc. Sàn gỗ căm xe có độ bền cao cùng khả năng chống mối mọt tốt. Vì vậy, khi gặp phải sự cố thì  việc tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng là không khó. Một điều rất đáng lưu ý nữa là sau một thời gian sử dụng, gỗ căm xe sẽ có màu đỏ cánh dán,nhờ vậy, tính thẩm mỹ của ngôi nhà nói chung và của sàn nhà nói chung sẽ cao hơn.
  • Gỗ giáng hương: là loại gỗ rất quý và mang nét đẹp sang trọng, quý phái. Nó được làm từ những cây gỗ giáng hương lớn tuổi. Hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều thị trường nước ngòa, loại sàn gỗ này cũng rất được chào đón. Sở dĩ như vậy là do sự sang quý mà nguyên liệu gỗ mang lại cùng với hương thơm thanh thản, nhẹ nhàng đến từ loại gỗ này tỏa ra. Loại gỗ này rất rắn và chắc cùng với vân gỗ đẹp, thớ gỗ nhỏ, màu sắc độc đáo chính là lý do khiến sàn được làm từ gỗ giáng hương được ưa chuộng.
  • Gỗ sồi: gỗ sồi cứng và nặng, cây gỗ có khả năng kháng sâu, không thấm chất bảo quản, độ bám dính tốt. Gỗ sồi có được nhập khẩu từ Mỹ về nó gồm 2 loại là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Điều đó góp phần làm đa dạng sự lựa chọn của bạn. Chất lượng của sàn gỗ tự nhiên rất cao. Nhờ đó mà vấn đề tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng là không khó nếu có sự cố xảy ra.
  • Sàn gỗ tự nhiên hiện đang rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm mà nó mang lại, cụ thể như sau:

- Sàn gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ tự nhiên nên có những đặc tính vượt trội đến từ tự nhiên. Sàn gỗ tự nhiên có kết cấu và kiểu dáng bền đẹp. Do hoàn toàn là “thiên tạo” nên sàn được làm từ gỗ tự nhiên không hề độc hại mà thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đây là đặc điểm vượt trội của sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên cần đến biện pháp xử lý sàn gỗ bị phồng

Cách xử lý sàn gỗ bị phồng đối với sàn gỗ nguyên liệu tự nhiên

-  Sàn gỗ tự nhiên được làm từ nguyên liệu là gỗ tự nhiên nên chất lượng có thể nói là vượt trội so với những loại sàn gỗ công nghiệp. Bởi vậy nên vấn đề tìm ra và thực hiện những cách xử lý sàn gỗ bị phồng dễ dàng hơn so với loại sàn gỗ kém chất lượng hơn.

- Gỗ tự nhiên có khả năng hấp thụ khí độc hại do những vật dụng trong gia đình tiết ra. Cùng với đó là loại sàn gỗ đến từ tự nhiên này luôn tỏa ra mùi thơm rất dễ chịu.Vậy nên, nếu sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì sức khỏe của con người sẽ được cải thiện rõ rệt. Nhiệt độ của sàn gỗ tự nhiên luôn được giữ ở mức ấm áp, kể cả mùa đông. Vậy nên khi sống trong, một ngôi nhà có sàn được làm từ gỗ tự nhiên sẽ khiến chúng ta luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, sức khỏe luôm được đảm bảo.

- Vân của sàn gỗ tự nhiên đẹp và mềm mại chứ không hề mang nét thô cứng, giả tạo. Cùng với đó là bề mặt trơn nhẵn, láng mịn khiến cho những ngôi nhà sử dụng sàn gỗ tự nhiên luôn luôn mang nét đẹp của sự sang trọng, quý phái nhưng không mất đi tính hiện đại của ngôi nhà.

- Đồng thời, với đặc tính không đọng nước, ít bị chầy xước, khả năng chịu lực tốt khiến sàn gỗ tự nhiên có thể được vệ sinh dễ dàng. Thêm vào đó là trong những ngày nồm ẩm, sàn được làm từ gỗ tự nhiên cũng sẽ ít bị “đổ mồ hôi” nên sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

  • Nhược điểm của Sàn gỗ tự nhiên :

- Do được lấy từ tự nhiên nên sàn gỗ tự nhiên cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng của các yếu tố vật lý đến từ tự nhiên. Cụ thể chính là trong điều kiện thời tiết thay đổi, sàn gỗ tự nhiên có thể bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu như bị co, ngót, cong vênh... tạo thành những khe hở không mong muốn trên bề mặt sàn. Vậy nên gia chủ luôn cần để đến cách xử lý sàn gỗ bị phồng.

- Sau một thời gian dài sử dụng, sàn gỗ có thể bị mối, mọt xâm hại. Không chỉ vậy, nếu không được sử dụng và chăm sóc đúng cách thì sàn gỗ có thể bị chuyển màu. Sự chuyển màu này có thể diễn ra không đồng đều giữa các khu vực nên gây ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của ngôi nhà.

>>> Bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đáng sống nhất hiện nay

1.2. Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp để tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng hợp lý

Ta có thể định nghĩa về sàn gỗ công nghiệp cơ bản như sau: sàn gỗ  tự nhiên hay còn gọi là ván lót sàn công nghiệp là loại vật liệu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thông qua việc ép bột gỗ tự nhiên thành các tấm gỗ HDF dùng thay thế loại vât liệu sàn gỗ tự nhiên truyền thống.

Sàn gỗ công nghiệp rất cần giải pháp xử lý sàn gỗ bị phồng

Cần hiểu biết về sàn gỗ công nghiệp khi tìm cách xử lý sàn gỗ bị phồng

Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo với 4 lớp cơ bản theo thứ tự từ ngoài vào trong gồm: lớp laminate, lớp vân gỗ, lõi HDF, dưới cùng là lớp cân bằng chống ẩm mối. Cùng tìm hiểu cụ thể về cấu tạo của loại sàn này như thế nào để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng phù hợp.

  • Lớp laminate là lớp phủ bề mặt nằm ở trên cùng. Lớp này có tác dụng giúp chống trầy xước, chống cháy, chống tia cực tím cho sàn gỗ. Đây có thể coi là lớp bảo vệ cho sàn gỗ của bạn.
  • Lớp vân gỗ: lớp này nằm dưới lớp phủ. Nó được sản xuất mô phỏng theo các hoa văn vân gỗ tự nhiên.
  • Lớp lõi HDF: đây là vật liệu chính làm nên sàn gỗ tự nhiên. Lõi HDF gồm bột gỗ là chủ yếu và nó ản hưởng lớn tới độ bền và khả năng chịu lực của loại sàn gỗ này.
  • Lớp lót chống ẩm, chống mối mọt: đây là lớp lót cuối dưới cùng của sàn gỗ công nghiệp. Lớp lót này góp phần bảo vệ cho sàn và tăng tính hiệu quả cho sản phẩm. Khi tìm cách xử lý sàn gỗ bị phồng ta rất cần lưu ý đến chi tiết này.
  • Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp:

Ở trên ta đã tìm hiểu được cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp. Vậy, loại sàn này có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng làm rõ tiếp sau đây:

  • Tính thẩm mỹ cao: gỗ là loại vật liệu xây dựng truyền thống. Các công trình kiến trúc cổ xưa còn lại đến ngày nay đều thấy có sự góp mặt của gỗ. Sở dĩ như vậy là do gỗ mang lại vẻ đep cao sang, quý phái cho công trình sử dụng. Điều này vẫn phù hợp với ngày nay. So với việc sử dụng gạch để lát sàn thì hiệu quả thẩm mỹ của sàn gỗ công nghiệp có thể nói là cao hơn. Sàn gỗ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ với sự kết hợp giữa hơi hướm cổ điển, sang trọng và sự độc đáo, mới lạ của hiện đại. Để gìn giữ được những nét đẹp của sàn gỗ mnag lại, bạn không thể bỏ qua vấn đề tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng.
  • Độ bền ưu việt: thời gian sử dụng của sàn gỗ khá dài (nếu được sử dụng đúng cách). Đối với loại sàn gỗ công nghiệp 12mm tuổi thọ có thể lên tới 20 – 25 năm. Đối với loại có kích thước 8mm thì tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp là khoảng từ 8 đến 10 năm. Đối với vấn đề thay mới sàn gỗ công nghiệp khi bị hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng cũng không khó khăn.
  • Mẫu mã đa dạng: hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp với nhiều nhà cung cấp và mẫu mã vô cùng đa dạng. Rất nhiều loại hoa văn và kiểu dáng cho bạn lựa chọn như vân mờ, vân nổi, vân chìm, vân núi, vân sóng, vấn thẳng, vân xoáy... Những họa tiết này vô cùng sống động và không khác gì gỗ tự nhiên. Thậm chí chúng còn “thật” và phong phú, đa dạng hơn sàn gỗ tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể xem xét và lựa chọn một mẫu mã phù hợp với mình và gia đình.
  • Nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp:

Sau khi đã hiểu được ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp, ta không thể bỏ qua những nhược điểm của nó. Cần phải hết sức lưu ý vấn đề này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tìm cách xử lý sàn gỗ bị phồng.

  • Sau một thời gian sử dụng, sàn gỗ công nghiệp có thể không còn bóng đẹp, gặp nhiều vết xước, hư tổn và có nhu cầu đánh bóng lại là rất khó. Sở dĩ như vậy là do chúng có một lớp vỏ bảo vệ và nếu lớp đó bị tổn hại thì phải thay thế. Nếu loại sàn nhà gặp hư hại và muốn sửa chữa là điều rất khó khăn mà phải đi đến giải pháp thay mới.
  • Âm thanh: đối với sàn nhà công nghiệp, trong quá trình sử dụng, khi di chuyển trên bề mặt sàn ta có thể nghe thấy âm thanh ọp ẹp rất khó chịu.
  • Cảm giác không thoải mái: Dù sàn gỗ công nghiệp đã được mô phỏng vân gỗ tự nhiên nhưng khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của nó ta sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt, hoàn toàn không thể giống với sàn gỗ tự nhiên.
  • Cứng: so với sàn được làm từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp khá cứng và tạo cảm giác không được thoải mái khi đặt chân lên. Độ dãn nở không tốt như sàn gỗ tự nhiên. Vài vậy cách xử lý sàn gỗ bị phồng cũng không đơn giản.
  • Ảnh hưởng không tốt đến môi trường. Trong quá trình sản xuất sàn gỗ công nghiệp, các cơ sở có thể thải ra môi trường những chất độc hại. Hoặc khi sử dụng, theo thời gian, sàn gỗ có thể tiết ra những chất gây ảnh hưởng không tốt cho môi trường và con người.

>>> Chia sẻ các mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại bậc nhất hiện nay

2. Tìm hiểu nguyên nhân để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng

  • Do chất lượng sản phẩm: Khi mua phải sản phẩm sàn gỗ kém chất lượng thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bề mặt sàn có thể xảy ra vấn đề. Cụ thể chính là bề mặt không còn sáng, bóng, bị bạc màu và bị bong, tróc, phồng rộp.
  • Do khả năng chịu nước kém: Trong quá trình sử dụng, có thể vì sơ ý mà con người có thể làm nước rớt xuống sàn nhà hoặc do những hiện tượng thời tiết tiêu cực (mưa, bão, lụt...) làm cho nước tràn vào sàn nhà. Nếu không được phát hiện sớm và có phương pháp xử lý đúng đắn thì sàn gỗ sẽ gặp phải nguy cơ bị phồng, rộp. Trong trường hợp này ta rất cần có cách xử lý sàn gỗ bị phồng.

Biết nguyên nhân để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng

Để có cách xử lý sàn gỗ bị phồng cần biết rõ nguyên nhân

Sở dĩ sàn bỗ gặp nước sẽ gặp phải nguy cơ phồng là bởi trước khi được đưa ra thị trường, tất cả sàn gỗ đều phải trải qua giai đoạn rút lượng ẩm trong gỗ ra (thường được làm bằng nhiệt). Đến khi xuất sưởng thì độ ẩm tiêu chuẩn còn lại là 12 – 15%. Tuy nhiên đối với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta thì độ ẩm trung bình trong không khí thường ở mức cao. Đặc biệt vào những ngày mưa và nồm độ ẩm và hơi nước trong không khí luôn cao, điều này làm cho sàn gỗ bị nở ra. Và đây chính là nguyên nhân khiến sàn gỗ bị phồng.

Cách xử lý sàn gỗ bị phồng do nguyên nhân từ nhiệt độ

Cách xử lý sàn gỗ bị phồng do nguyên nhân đến từ nhiệt độ

  • Do khả năng chịu nhiệt không tốt: Việc sàn gỗ bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao cũng có thể sẽ là nguyên nhân gây ra hiện tượng phồng, rộp ở bề mặt. Vì vậy, trong cách xử lý sàn gỗ bị phồng ta nhất thiết phải tránh nhiệt độ cao.

    3. Cách xử lý sàn gỗ bị phồng

Trên đây là những tri thức cơ bản về sàn gỗ. Khi đã biết được bản chất của sàn gỗ cũng như nguyên nhân dẫn tới sãn gỗ bị phồng, rộp thì ta có thể dễ dàng đưa ra đưa ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng.

Tuy nhiên, trên thực tế, hiện tượng phồng rộp của sàn gỗ xảy ra là do bị ngập nước. Vậy nên về cách khắc phục sàn gỗ bị phồng ta cũng tâp trung hơn cả vào nội dung này. Cụ thể như sau:

  • Trước hết, ta nói đến những biện pháp phòng chống rủi ro phồng rộp cho sàn gỗ.
  • Để giảm thiểu cao nhất nguy cơ sàn gỗ bị phồng, khi thi công, gia chủ không nên lát thông phòng, từ phòng này sang phòng khác mà cần tách riêng từng phòng để làm sàn. Ta cần ngắt gỗ giữa các sàn bằng cách dùng nẹp T (nẹp thông phòng). Đây là biện pháp phòng chống rủi ro rất cần lưu ý trước khi tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng.
  • Khi lát sàn nên để khoảng cách giữa gỗ và tường khoảng từ 10mm đến 12mm để có không dãn nở phù hợp cho sàn gỗ.
  • Lưu ý: khi sàn gỗ nhà bạn xuất hiện hiện tượng phồng bạn cần xác định mức độ hư hại của sàn. Nếu chỉ ở mức nhẹ thì bạn có tự mình tiến hành khắc phục. Còn đối với trường hợp bạn không chắc chắn vấn đề sửa chữa, khắc phục thành công thì bạn cần phải liên hệ với những bên chuyên môn.
  • Tiếp theo ta đi đến những cách xử lý sàn gỗ bị phồng:
  • Đối với sàn gỗ tự nhiên:

Dù có chất lượng tốt, giá thành cao nhưng sàn gỗ tự nhiên cũng không thể tránh khỏi việc bị phồng.

Khi làm đổ nước lên sàn bạn cần làm khô ngay để tránh làm sàn gỗ bị tổn hại nặng. Việc làm khô sàn gỗ cũng phải tiến hành hết sức cẩn trọng. Trước hết bạn cần làm sạch vị trí cần làm khô. Sau đó dùng giẻ được làm từ chất liệu mềm thấm hết nước trên bề mặt sàn gỗ bị ướt. Tuyệt đối không dùng vật liệu thô, cứng làm vệ sinh và làm khô sàn gỗ bởi nó có thể gây hư tổn cho sàn. Sau khi đã thấm hết nước trên bề mặt sàn gỗ bạn cần dùng quạt điện hoặc điều hòa để làm khô sàn gỗ. Tuyệt đối không sử dụng máy sấy vì hơi nóng tỏa ra từ máy sấy có thể gây tổn hại đến sàn gỗ của gia đình bạn.

Cách xử lý sàn gỗ bị phồng như trên chỉ áp dụng cho những trường hợp lượng nước bị đổ ra sàn không nhiều và thời gian ngắn. Đối với trường hợp sàn gỗ bị ngập trong nước một thời gian dài như nhà bị ngập vì mưa bão thì mức độ hư tổn của sàn nhà sẽ lớn hơn. Khi đó, việc khắc phục sàn gỗ bị phồng cũng trở nên khó khăn hơn. Để xử lý sự cố này, bạn cần thực hiện lần lượt theo những bước như sau:

+ bước 1: tiến hành “giải phóng mặt bằng”. Điều đó có nghĩa là bạn cần di dời đồ đạc trong nhà ra một vị trí khác để thuận tiện cho việc tìm ra cách xử lý sàn gỗ bị phồng. Sau khi đồ đạc được chuyển ra khỏi không gian sàn gỗ bị phồng, bạn hãy chọn thanh nẹp gỗ sát tường theo chiều dài của thanh gỗ để tháo dỡ.

+ bước 2: tiến hàn làm khô sàn gỗ bằng cách dùng quạt điện hoặc điều hòa nhiệt độ để thổi bay hơi nước. Quá trình làm khô này diễn ra khá lâu (khoảng 5 đến 7 ngày).

+ bước 3: sau khi sàn gỗ đã được hong khô thì bạn nên tiến hành lắp ghép lại những mảnh sàn đã được tháo gỡ.

Đối với những trường hợp chất lượng của sàn gỗ không được cao, sau khi tiến hành thực hiện theo cách xử lý sàn gỗ bị phồng như trên nhưng hiệu quả lại không như mong muốn thì bạn cần chọn một trong hai cách xử lý tiếp. Một là tiến hành thay toàn bộ sàn gỗ bị hư hại trong gia đình; hai là bạn vẫn tiếp tục sử dụng sàn gỗ đó và chấp nhận sự phồng rộp của nó.

  • Sàn gỗ công nghiệp:

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu được con người tạo ra gồm bốn lớp với độ dãn nở khác nhau nên sẽ khó khăn trong việc xử lý sàn gỗ bị phồng. Vì bị phủ kín cả mặt trên và mặt dưới nên khi hong khô nước chỉ có thể thoát ra từ hai bên tấm lợp sàn. Chính vì vậy, khi gặp phải sự cố úng ở sàn gỗ, bạn chỉ có thể khắc phục nếu tình trạng sàn gỗ bị phồng không nghiêm trọng và thời gian bị ngâm nước không lâu. Nếu trong trường hợp sàn gỗ bị ngâm nước trong một thời gian dài dẫn đến sàn gỗ bị phồng nặng thì xử lý, khắc phục sẽ rất khó. Trường hợp này không thể áp dụng bất kỳ cách xử lý sàn gỗ bị phồng nào. Phương án lựa chọn duy nhất để bạn lựa chọn là thay mới toàn bộ phần bị hư hại.

Kết luận: Gỗ là vật liệu thể hiện sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, vật liệu sang quý ấy lại tương đối khó tính trong quá trình sử dụng. Để không còn trăn trở về cách xử lý sàn gỗ bị phồng thì bạn hãy đến với Angcovat. Chúng tôi sẽ có thể làm bạn hài lòng với những mẫu thiết kế đẹp và hợp lý nhất trong từng chi tiết. Khi có nhu cầu thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0988030680.

>>> Đọc tiếp: Cách tính chi phí xây dựng nhà 2 tầng 80m2 năm 2018 bạn không được phép bỏ qua

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận