Lộ diện 10 lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam kiến trúc cổ điển vạn người mê TIN207098

Xã hội phát triển, xu hướng thiết kế và xây dựng lâu đài cổ điển Châu Âu ở Việt Nam trong những năm gần đây thật khiến người ta kinh ngạc. Không cần đi đâu xa xôi, chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng kiến trúc lâu đài Châu Âu đẹp lộng lẫy và kì vĩ qua các lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam do những đại gia Việt xây dựng hoặc là những công trình biệt thự đẹp thuộc về văn hóa quốc gia.

Trên thực tế, nhiều đại gia Việt sở hữu những mẫu thiết kế lâu đài đẹp hàng trăm, hàng nghìn tỷ với lối kiến trúc cầu kì, sang trọng với vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy không kém các bậc tỷ phú trên thế giới. Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp, kiến trúc lâu đài luôn thu hút các đại gia, các tỷ phú bởi vẻ đẹp bề thế, kiêu sa của nó và cũng như một phương tiện để thể hiện quyền lực và địa vị xã hội, khẳng định đẳng cấp của mình. Bởi vậy các lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ra đời ở nhiều tỉnh thành trên đất nước khiến người ta choáng ngợp bởi sự giàu có, xa hoa của các vị chủ nhân đó.

1. Xôn xao lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Hà Nội – lâu đài “gà vàng” khoảng 300 tỷ đồng kiến trúc Châu Âu cổ điển

lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Lâu đài gà vàng ở Hà Nội - một trong những tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam với chi phí xây dựng khoảng 300 tỷ đồng

Đầu năm 2014, thông tin về ngôi biệt thự gồm 5 tầng lầu và 1 chóp nhọn, được mô phỏng theo kiến trúc châu Âu nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Được xây dựng bắt đầu từ năm 2012, chủ nhân của tòa lâu đài là ông Nguyễn Quốc Thanh, quê gốc ở Thanh Hóa, một gia buôn sắt thép. Tòa biệt thự lâu đài đắt nhất Việt Nam ở Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy có diện tích 400m2 gồm 1 gara rộng lớn và 1 tháp nhọn trên đỉnh. Các mặt tường của tòa nhà được chạm khắc tinh tế công phu những phào chỉ, cuốn sóng cầu kỳ theo tinh thần của kiến trúc Châu Âu. Các đặc trưng của tòa lâu đài có thể thấy cách thiết kế thức cột theo kiểu Hi Lạp và La Mã cổ đại, đó là thức cột trơn có đầu cột mô phỏng thức Cristhian hay thức cột tổng hợp tuy nhiên có điều khác là thân cột để trơn chứ không kẻ dọc, duyên dáng nhưng chắc chắn, kì vĩ. Mái vòm chóp nhọn bề thế ảnh hưởng từ phong cách Baroque thời cổ đại.

mẫu lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Điểm nhấn của tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Hà Nội chính là hình ảnh 6 con gà vàng

Điểm nhấn chính là có 6 con gà dát vàng được đặt trên chóp của tòa nhà. Con gà trống lớn nhất được đặt trên cao trong tư thế cất cao tiếng gáy. 5 con còn lại xếp hình cánh cung. Theo tính toán, mẫu lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Hà Nội được chủ đâì tư số tiền bỏ ra để làm 6 con gà này lên đến 20 tỷ đồng.

Theo những công nhân làm việc tại tòa nhà này, 6 con gà vàng trên được đúc đồng đặc nguyên khối, sau đó dát một lớp dày bằng vàng đạt chuẩn chất lượng phía bên ngoài để không sợ bị thời tiết bào mòn, tàn phá.

thiết kế lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Cầu giấy được đầu tư 20 tỷ cho 6 con gà vàng

Cuối tháng 12/2015, những thông tin về chi phí xây dựng tòa nhà này đã được công khai rộng rãi. Theo tiết lộ, tổng chi phí để hoàn thiện lên đến 300 tỷ đồng.

Một số hình ảnh thiết kế nội thất xa hoa lộng lẫy, nhiều chi tiết được dát vàng.

nội thất lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Tòa lâu đài gà vàng ở Hà Nội được bố trí nội thất tráng lệ và công phu

2. Chiêm ngưỡng lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam – lâu đài Tổng Hải Sơn hơn 100 tỷ ở Phủ Lý – Hà Nam kiến trúc cổ điển

các công trình lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Kiến trúc Pháp cổ sang trọng từ tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Phủ Lý

Lâu đài Tổng Hải Sơn của đại gia Phủ Lý – Hà Nam diện tích sàn 300m2 x 5 tầng, được xây dựng trên khuôn viên rộng đến 2.700m2 được thiết kế với kiến trúc cổ điển cuối thế kỷ 18. Lâu đài được thi công hoàn thành trong thời gian 5 năm (2009 – 2013).

lâu đài khủng nhất việt nam

Hình ảnh lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Hà Nam chi phí gần 100 tỷ

Lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Hà Nam - Thanh Phú Lý tọa lạc một vị trí vô cùng đặc biệt, có 4 mặt tiền, trong đó một mặt là đường quốc lộ 1A đối diện ga Phú Lý. Mặt thứ 2 hướng ra cầu Hồng Phú. Mặt thứ 3 năm ngay bên sông Đáy. Mặt còn lại đối diện Trung tâm Thương mại Phú Lý mới.

các lâu đài đẹp nhất việt nam

Xây dựng lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam kiểu cổ điển tại Hà Nam

Tòa lâu đài dùng phần gỗ trang trí nội ngoại thất là loại gỗ đỏ quý hiếm cũng tốn khoảng 50 tỷ đồng, trong đó có cây gỗ nguyên khối lên đến 1 triệu USD. Riêng phần chi phí xây thô tòa lâu đài đã tiêu tốn của gia chủ khoảng 20 tỷ đồng.

3. Cận cảnh lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam 200 tỷ đồng – lâu đài trắng của nữ đại gia Phú Thọ

các lâu đài lớn nhất việt nam

Tư vấn thiết kế các lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam màu trắng ở Phú Thọ

Lâu đài tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Không ai biết đích xác chủ nhà đã mất bao nhiêu chi phí xây dựng, chỉ thấy người dân địa phương "nhỏ to" chi phí nguyên vật liệu và công thợ đã ước tính hơn 200 tỷ (khoảng 10 triệu USD). Mặt trước của lâu đài trên đỉnh có khắc hình đại bàng tung cánh vô cùng ấn tượng.

Lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Phú Thọ trắng tinh khôi nhã nhặn và kiêu kì được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Không ai có thể phủ nhận sự xa hoa, cao quý và đầy kiêu hãnh của mẫu lâu đài đẹp này. Vẻ đẹp lãng mạn từ các chi tiết hoa văn trang trí tỉ mỉ cùng với mái vòm bề thế nguy nga mang đậm giá trị kiến trúc Pháp. Phong cách Tây phương luôn có sự mê hoặc như vậy, nhẹ nhàng và tinh tế.

4. Kiến trúc Pháp cổ từ mẫu lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam – Lâu đài gần 100 tỷ ở Hài Phòng

các lâu đài đắt nhất việt nam

Đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ thể hiện trong mẫu lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam xây dựng tại Hải Phòng

Tòa lâu đài bề thế được xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ với hai mặt tiền nằm ở khu trung tâm thành phố có giá trị lên đến gần 100 tỉ đồng thuộc về một đại gia đất cảng Hải Phòng.

kiến trúc lâu đài đắt bậc nhất việt nam

Lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Hải Phòng có đặc điểm gì ?

Lâu đài này có 2 mặt tiền, được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển Pháp, kết hợp với các đường nét và hệ thống chi tiết cầu kỳ. Điểm nhấn của mẫu lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Hải Phòng là hệ thống cột tròn và vuông cùng với hệ thống mái vòm và mái dốc trên cao Đó là những đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ có nguồn gốc từ phong cách thời Hi Lạp và La Mã cổ đại, khung cửa sổ nhỏ, tưởng dày chứ không phòng khoáng và mở rộng như kiến trúc hiện đại, các mẫu cửa sổ cổ điển đề cao không gian riêng tư và an toàn, bí hiểm.

cận cảnh lâu đài đắt bậc nhất việt nam

Công trình lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam được xây dựng ở Hải Phòng với chi phí gần 100 tỷ đồng

Hệ thống lan can và cột đơn giản, được thiết kế phù hợp với tổng quan công trình. Tông màu sơn chủ đạo của tòa lâu đài là trắng và vàng, làm nổi bật mái vòm xanh. Ở đây mái vòm cũng có 2 kiểu dáng đặc trưng của mái vòm thời kỳ Baroque và mái hình oval thời kỳ gothic, có thể thấy sự kết hợp rất hài hòa chắt lọc tinh hoa của các thời kỳ cổ đại nhưng vẫn có sự cách tân mới mẻ trong đó.

5. Thán phục vẻ đẹp đồ sộ, nguy nga của cung điện lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam – lâu đài 3000 tỷ ở Ninh Bình

vẻ đẹp lâu đài lớn nhất việt nam

Cận cảnh lâu đài khủng nhất Việt Nam chi phí 3000 tỷ được xây dựng ở Ninh Bình

Được so sánh với một cung điện nguy nga, lộng lẫy, tòa lâu đài 3000 tỷ đồng ở vùng đất cố đô Ninh Bình khiến cả đất nước phải ngạc nhiên với quy mô của nó. Để có được bản thiết kế, chủ nhân của lâu đài đã hào phóng chi cho một đoàn kiến trúc sư “bay” đi khắp nơi trên thế giới, đến những lâu đài kỳ vĩ nhất, hoành tráng nhất để chụp ảnh, copy.

Lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam 3000 tỷ tại Ninh Bình nằm trên một khuôn viên rộng chừng 2,4ha được đắp cao như một quả đồi là một mặt sàn xây dựng khoảng 6.000m2 nhân với 5 tầng lầu và 1 tầng hầm. Lượng vật liệu xây dựng đổ vào tòa lâu đài này ước khoảng 1.000 tấn sắt, 4.000 - 5.000 tấn xi măng, hàng vạn tấn cát, gạch đủ sức xây hai ba cái chung cư cao 30 - 40 tầng.

Mặt sàn rộng đến mức đứng từ đầu này hét to, đầu kia người nghe chỉ như nói thầm, có thể lập một đội bóng đá bên trong cũng vẫn thoải mái. Tuy rộng là thế nhưng với trần cao tới 7 - 8 m nên nhà rất thoáng. Trong nhà có cả bể bơi lẫn nhà thờ vì chủ nhân của chúng là một con chiên mộ đạo.

Trên cùng là mái vòm, dưới cùng là tầng âm. Tầng âm lại được chia thành ba khu chính, một ga ra chính rộng 700m2 đủ sức chứa khoảng 30 cái siêu xe, một ga ra phụ rộng 500m2 đủ sức chứa khoảng 20 cái siêu xe, một phòng nghe nhạc rộng khoảng 600 - 700m2 với đủ lệ bộ sân khấu và những chiếc ghế có khả năng nhô lên thụp xuống cho thấy sự đẳng cấp của mẫu lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam “có một không hai”.

Phần xây thô trị giá khoảng chừng 300 - 400 tỉ nhưng chưa là gì so với phần nội thất sang trọng tột đỉnh của lâu đài. Khác với hầu hết các lâu đài chỉ có sơn, bả, công trình này có nhiều phần được ốp đá Tây Ba Nha - loại đá quý sang trọng bậc nhất thế giới. Năm tầng của lâu đài có hàng trăm cái cột, mỗi cái cột ốp đá trị giá đến 450 triệu đồng, chưa kể đến những ban công, tượng đá khác.

Yêu cầu của chủ nhân lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam khắt khe đến mức từng đường chỉ, nếp gấp trên trang phục của tượng cũng phải mềm mại như thật. Các bức tranh dưới mái vòm nếu vẽ trời thì phải vẽ được cả mây trôi gió thổi, nếu vẽ hoa lá thì phải hấp dụ được cả bướm ong bay vào, nếu vẽ người thì phải sinh động như tranh thánh tích.

Dự kiến khi hoàn thành tổng chi phí từ đất đai, vật liệu đến nội thất của lâu đài khủng này trên dưới 3.000 tỉ.

6. Xây dựng Bạch Lâu Đài – một trong những lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam ở Ninh Bình

các mẫu lâu đài đẹp

Tòa bạch lâu đài ở Ninh Bình - một trong những lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam

Chủ nhân của tòa lâu đài là người đặc biệt yêu thích nước Mỹ, ông Đinh Hải Biên.

Bài toán mà ông Biên đưa ra cho đội ngũ kiến trúc sư rất hóc búa là phải làm sao cho người khác nhìn vào mà cảm nhận được độ hoành tráng, ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên. Họ đã giải khá xuất sắc bằng quyết định dựng lên một tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam mô phỏng theo kiến trúc nổi tiếng thế giới: tòa nhà quốc hội Mỹ.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với các đường khối cột phong cách Hy Lạp, lâu đài Hải Biên khá tinh tế nên được nhiều người ngưỡng mộ qua lại chụp ảnh, chiêm ngưỡng. Màu trắng kem nhã nhặn xuyên suốt toàn bộ công trình lâu đài nên còn được gọi là “Bạch Lâu Đài”, kiêu kì và nền nã là những tính từ giành cho công trình này.

7. Ngắm nhìn lâu đài Trầm Bê của Nam Bộ - Một trong những lâu đắt đắt bậc nhất Việt Nam kiến trúc dinh thự

xây dựng lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Cận cảnh lâu đài Trầm Bê - lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Nam Bộ

Không chỉ nổi danh trên thương trường, đại gia Trầm Bê còn nổi tiếng với thú "chơi ngông" khi bỏ tiền ra xây dựng dinh thự được đánh giá là lớn nhất Nam Bộ. Ngôi biệt thự của đại gia Trầm Bê có năm chóp tọa lạc trên khu đất rộng 30ha, trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh, đặc biệt có hơn 1000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về với nhiều cây có giá đến gần triệu đô. Dinh thự này có thiết kế quý phái như một cung điện nguy nga cũng như trang trí xung quanh bởi những vật dụng đắt tiền. Dinh thự lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam của vị đại gia này khiến nhiều người phải “lác mắt” khi được chiêm ngưỡng.

lâu đài đắt bậc nhật việt nam sang trọng

Dinh thự lâu đài đắt nhất Việt Nam ở Nam Bộ là lâu đài Trầm Bê

Nhà đại gia Trầm Bê giống như một dinh thự lớn, thuộc vào loại lớn nhất Trà Vinh. Thế nhưng khi nhận xét về tính thẩm mỹ của ngôi nhà này, nhiều người lại cho rằng đây là một lâu đài xấu xí nhất Việt Nam.

thiết kế các mẫu lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Tuy nằm trong số lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam nhưng về kiến trúc nó được cho là xấu nhất trong các lâu đài

Những chóp nhọn trên mái nhà đã lộ rõ ý đồ của chủ nhân là muốn biến dinh thự thành một tòa lâu đài. Nhưng các chi tiết đậm chất bình dân Việt Nam và không gian rườm rà đã hoàn toàn phá vỡ đi ý đồ tao nhã đó. Một sự kết hợp "Âu không ra Âu, Á không ra Á", khiến dinh thự nổi tiếng bậc nhất Việt Nam này bị liệt vào loại biệt thự xấu xí nhất Việt Nam.

8. Mãn nhãn với lâu đài nguy nga tráng lệ của cụ bà ở Hà Tĩnh – một trong những lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam

lâu đài đắt bậc nhật việt nam kiểu cổ điển

Nhìn ngắm công trình lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh đang trong quá trình hoàn thiện

Theo quan sát, tòa lâu đài được thiết kế xây dựng theo phong cách châu Âu trong một khuôn viên rộng cả ngàn m2, có hình chóp và lấy màu trắng làm chủ đạo với rất nhiều họa tiết cầu kỳ, bắt mắt.

Dọc 2 phía trong và ngoài của dãy tường rào đồ sộ là hàng chục cây xanh to, cao cả chục mét có thế rất đẹp. Ngoài cùng là hàng đá xanh nguyên khối, được cắt từng viên bao bọc lấy toàn tòa lâu đài. Cạnh góc tây Bắc của tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam là một hồ nhân tạo rất lớn, diện tích ước chừng cả ngàn m2.

Để xây dựng căn biệt thự nói trên, bà Loan đã mua lại 8 lô đất của các hộ dân liền kề với tổng diện tích đất ở là 1.760m2, trong đó có một phần là của bà trước đó.

Chủ nhân cũng xin chủ trương chuyển đổi hơn 4.000m2 đất trồng lúa gần căn biệt thự để nuôi cá nước ngọt, quanh khuôn viên biệt thự.

Quy mô tòa nhà 4-5 tầng án ngự trên diện tích rộng lớn, được phủ màu sơn trắng nổi bật giữa làng quê nghèo. Đi từ xa hơn 1km cũng có thể nhận ra nóc toà lâu đài.

9. Lâu đài Linh Nga – Ngựa Vàng phong cách Châu Âu ở Hải Phòng

mẫu lâu đài đắt bậc nhật việt nam phong cách pháp

Tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam phong cách Châu Âu ở Hải Phòng - lâu đài Linh Nga

Chủ của tòa lâu đài này là cặp vợ chồng có tên Linh Nga - một trong những đại gia của đất cảng Hải Phòng. Thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu nhưng phía trước là tượng sư tử Trung Quốc.

kiểu lâu đài đắt bậc nhật việt nam kiểu châu âu

Vẻ đẹp lâu đài đẹp nhất Việt Nam - lâu đài Linh Nga ở Hải Phòng

Lâu đài Linh Nga là một trong những lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng lớn đặt tại đường Văn Cao - TP Hải Phòng. Công trình thể hiện đặc trưng của dòng kiến trúc tân cổ điển, với những hệ thống cột trụ, hoa văn chi tiết cầu kì, tinh xảo, sự xuất hiện của các khung vòm lớn rộng mở. Mái vòm bề thế, dốc kết hợp mái Marsand với hệ thống cảnh quan sân vườn tạo không gian hợp lý. Ngoài ra, cùng với hệ thống cột trụ có hoa văn chi tiết cầu kì, tinh xảo. Phía bên ngoài các bức tường còn được đặt những bức tượng bằng đồng theo đúng phong cách châu Âu cổ điển. Không những vậy, phía ngoài khuôn viên tòa nhà được bố trí một hòn non bộ hùng vĩ.

Bên cạnh đó lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam Linh Nga gia chủ rất chăm chút về những bức tượng tạo hình khối cho cảnh quan xung quanh lâu đài. Đặc biệt là năm sinh của gia chủ là tuổi Ngọ nên ông đầu tư một bức tượng hình con Ngựa mạ vàng được đặt ở trên hệ thống tiền sảnh lâu đài. Điều này cũng thể hiện được sự quyền uy và gia thế của gia chủ.

10. Lâu đài Tam Đảo đẹp như tranh vẽ - Kiến trúc lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam

lâu đài đắt bậc nhật việt nam phong cách châu âu

Xứng đáng là lâu đài đẹp nhất Việt Nam, lâu đài Tam Đảo mô phòng kiến trúc Gothic và Phục Hưng

Lâu đài Tam Đảo (Château De Tamdao) là một dự án kiến trúc táo bạo và lãng mạn nhất ở Việt Nam. Lâu đài có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Neo- Gothic và Phục Hưng, nó được lấy cảm hứng từ lâu đài Peles (Rumania) và Schloss Neuschwanstein ở Bavaria (Đức), với những bức tường viền gỗ sẫm màu , mái nhọn lợp đá Ardoise và ngon tháp cao vút ẩn hiện trong sương mù. Được thiết kế cực kỳ công phu và cẩn trọng bởi các nhà thiết kế tài năng và đầy nhiệt huyết của Lee's Vietnam - lâu đài Tam đảo sẽ là biểu tượng của Tam Đảo trong tương lai, lưu giữ và tái hiện giá trị văn hóa và nghệ thuật kiến trúc thời kỳ huy hoàng những năm đầu thế kỷ 20, tòa lâu đài này do Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng (trụ sở số 85 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội) làm chủ đầu tư.

tư vấn mẫu lâu đài đắt bậc nhật việt nam

Hình ảnh sinh động về lâu đài Tam Đảo khiến nhiều người thích thú

Diện tích xây dựng tòa lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam khoảng gần 3.00m2, tổng mức đầu tư gần 320 tỷ đồng, trong đó có 9 phòng vip được thiết kế theo phong cách đặc biệt, trang bị nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phần lớn mặt sân lát đá xám và để trống, bao quanh là những vòm cửa ốp đá marble màu beige, tượng sử dụng không nhiều nhưng được lựa chọn cực kì cẩn thận. 

kiến trúc lâu đài đắt bậc nhật việt nam kiểu châu âu

Lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam xây dựng tại Tam Đạo được cho là lãng mạn và tráng lệ nhất

Tượng chiến binh La mã và các nhóm tượng theo chủ đề thần thoại Hy Lạp như : Venus, Venus và Cupid. Mars... được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối với tạo hình kinh điển và cực kì sống động.

Các chi tiết như cửa sổ hình vòm, cửa sổ mái, cùng với màu sắc nhã nhặn, có thể nói đây là một công trình mang cảm hứng từ xử sở Châu Âu xa xôi với vẻ đẹp lãng mạn và huyền bí, tráng lệ, một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt so với các công trình ở trên bởi dáng dấp của Neo-Gothic. 

Dân đầu về đẳng cấp và không bao giờ lỗi thời, các lâu đài kiến trúc Châu Âu cổ điển luôn nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo giới thượng lưu trong xã hội khi thiết kế công trình nhà, bên cạnh đó cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo của các thế hệ kiến trúc sư để tạo ra các lâu đài đắt bậc nhất Việt Nam, ấn tượng, độc đáo. Sự đầu tư không tiếc tay của các đại gia tạo nên một làn sóng nổi bật về kiến trúc trong những năm qua. Sự xa hoa của các lâu đài cổ điển có nhiều đánh giá về cả chính trị, kinh tế, tuy nhiên xét về góc độ kiến trúc, đó là những kiệt tác nghệ thuật tiêu biểu của nước nhà.

Xem thêm: KTS gợi ý tư vấn: Nên thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu và 1 sân thượng như thế nào ?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận